วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 53 ไอ้ดอมกับเพื่อนเด็ก ม.ปลายหน้าใสวัยแซ่บ! (2)

พอตอนค่ำๆ ไอ้ดอมก็พาผมซ้อนท้ายมอไซค์ตะลอนไปหาเพื่อนๆ ของมันในตัวอำเภอ
ทีแรกผมก็นึกว่าจะเป็นพวกพี่โต้งกับสมุนของแกอย่างพวกไอ้ต้า ไอ้ซอ ซะอีก
แต่ที่ไหนได้เป็นเพื่อนๆกลุ่มใหม่ของมัน ซึ่งเป็นเพื่อนนักฟุตบอลที่โรงเรียนนั่นเอง
(ฟุตบอลอีกแระหนีไม่พ้นนักฟุตบอลจริงๆเลยตู 5555)

พอผมถามถึงพวกพี่โต้ง ไอ้ต้า ไอ้ซอ และคนอื่นๆ มันก็บอกว่า
พี่โต้งตอนนี้แกอยู่ปี 4 เลยไม่ค่อยมีเวลามาคลุกคลีกับพวกมันซักเท่าไหร่
ส่วนคนอื่นๆก็เจอกันเป็นประจำ แต่ก็แตกๆ กันไป

แต่ตอนนี้มันดันติดเพื่อนกลุ่มใหม่เพราะเล่นฟุตบอลอยู่ในทีมเดียวกัน
และก็บ้าบอลเหมือนๆกัน ผมก็พยักหน้าอย่างเข้าใจเพราะก็มีแฟนเป็นนักฟุตบอลนี่ครับ
แถมเพื่อนซี้อย่างไอ้อี้ก็ยังเป็นนักฟุตบอลอีกเลยเข้าใจหัวอกของคนที่ชอบฟุตบอลจนเกือบจะเรียกว่าบ้าได้

มันขับมอไซค์พาผมเข้ามาในตัวอำเภอเพราะนัดเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง
ก็ตามประสาเพื่อนๆ  ม.ปลาย อ่ะครับ เฮ้วๆ สนุกๆ กัน
ร้านอาหารก็สไตล์เพื่อชีวิตอ่ะครับบรรยากาศร้านก็สบายๆ เป็นธรรมชาติดี
เพราะผมเองก็ชอบเพลงประมาณ “โฟล์คซอง” มากๆ อยู่เหมือนกัน

พอไปถึงพวกเพื่อนๆของไอ้ดอมก็รอกันอยู่ก่อนแล้ว
นับๆดูเกือบสิบคนเห็นจะได้ คนที่ไปกินเลี้ยงมีแต่ผู้ชายทั้งนั้นครับ
แต่ไม่ๆๆ ครับ อย่าเพิ่งเดาไปว่าผมจะโดนเป็นสิบๆ 5555

ไอ้ดอมก็แนะนำผมให้เพื่อนๆมันรู้จัก ทุกคนก็ยิ้มรับแบบเป็นมิตร
ดีหน่อยที่มันแนะนำว่าผมเป็นลูกพี่ลูกน้องของมันไม่ใช่  “ลุง”
ผมเลยค่อยหายใจหายคอโล่งหน่อยไม่งั้นล่ะแก่ตายชัก 5555

ก็แหมห่างกันแค่ปีเดียวมาเรียกอา เรียกลุง แก่จะตายเลย 555
พอผมเห็นแต่ละคนรู้สึกคุ้นๆอยู่เหมือนกัน และพอนึกดูดีๆ ก็เลยนึกออก
ก็เพื่อนที่อยู่ในรูปที่ห้องของไอ้ดอมนั่นแหละครับ

อย่างไอ้น้องหน้าหล่อหุ่นเพอร์เฟ็คคนที่ดูจะซี้กับไอ้ดอมกว่าใครเพื่อน
ที่ชื่อ “ไอ้แดน” สุดหล่อพ่อช่างปั้น คนนี้ ก็คนที่ผมอ่านกินตั้งแต่เห็นอยู่ในรูปถ่ายแล้วนั่นไงครับ
ยิ่งพอได้มาเห็นตัวจริงๆเป็นๆ อย่างนี้ บอกได้คำเดียวว่า

“โอ้! แม่งหล่อโคดๆ ว่ะ”
หล่อมาดแมนแอนด์แฮนด์ซั่ม โดนใจชิบเป๋ง!
ดวงตามีเสน่ห์ ไม่ดุดันแบบผู้ชายแต่ก็เป็นแววตาของผู้ชายที่มีพลังพอมองแล้วท่านอาจถึงกับเพ้อได้
คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ปากหนา ได้รูปน่าจูบเป็นที่สุด เห็นแล้วแทบอยากกระโดดเข้าใส่แน่ะ 5555

ผิวขาวแต่ไม่ซีด แลดูสะอาดสะอ้าน สุขภาพดี หุ่นสูงและได้สัดส่วนดี
ช่วงไหล่กว้างเอวคอด ขาแน่น ที่สำคัญมีน้ำเสียงที่นุ่มและทุ้ม น่าฟังโคดๆ
เลยทำให้ไอ้น้องคนนี้ดูโดดเด่นและน่าสนกว่าใครแยะ
โอ้ยๆๆ!!! เห็นแล้วแทบเพ้ออ่ะครับแทบลืมไอ้ตี๋อ้นแฟนผมไปเลยอ่ะ 5555
(อ่ะล้อเล่นนะครับ 5555)

ของเขาดีจริงๆครับขอบอก ไม่ได้โม้ด้วย!
โดยเฉพาะสายตาเวลายิ้มเห็นแล้วใจละลายเลยอ่ะ 5555

ขอให้ได้ซักทีเหอะน่าแล้วจะไม่ลืมพระคุณเลยเอ้า! อิอิอิอิ
แต่นอกเหนือจากน้องแดนแล้วก็ใช่ว่าเพื่อนๆคนอื่นๆ ของไอ้ดอมจะไม่น่าสนใจนะครับ
เพราะก๊กนี้ดูดีเกือบทั้งกลุ่มคือไม่ใช่ว่าหล่อทั้งกลุ่มนะครับ
นั่นคงเพราะว่าทุกคนเป็นนักกีฬาเลยดูดีและมีร่างกายที่บึกบึน แข็งแรง
เลยพลอยทำให้มีบุคลิกภาพดีทั้งๆ ที่บางคนก็หน้าตาออกบ้านๆ
เลยทำให้ผมอดคิดอกุศลกับเพื่อนไอ้ดอมเกือบทุกคนก็ว่าได้5555

อย่าง“ก้อง”คนนี้หน้าตาดีทีเดียว ตัวใหญ่ๆ ล่ำๆ ดูแมนดี
ผิวค่อนข้างขาวเป้าก็ใหญ่แน่นเต็มกางเกงยีนส์ ชวนให้คิด(การณ์ไม่ดี 5555)
ตัวก็ทั้งล่ำๆออกอวบนิดๆ แต่ไม่มีพุง อวบแบบน่ารักน่ากอดอ่ะ เห็นแล้วน่ากก โคดๆ อิอิอิอิ

ก้องเป็นคนนิสัยดีคุยสนุกและยิ้มเก่ง คนนี้ผมเลยปลื้มมิใช่น้อย

เจ้า “ตูน” ก็เป็นอีกคนที่หน้าตาดีถึงขั้นหล่อทีเดียว ไม่ได้หล่อลากใส้เหมือนเจ้าแดน
แต่ถือว่าเป็นเด็กม.ปลาย ที่ดูดีมากๆ คนนึง นอกจากนี้ เจ้าตูนก็เป็นผู้ชายที่มีบุกลิคโดดเด่น
คือเป็นคนรูปร่างดีและแข็งแรงสูง ล่ำ ขาว ดูแข็งแรงแบบนักกีฬา คือไหล่กว้าง อกแน่น ชวนมอง

แถมตูนยังดูเหมือนเป็นหัวโจกของกลุ่มอีกตะหาก เพราะจะคอยส่งมุขเด็ดๆ ให้เพื่อนได้ฮาเสมอ
และนอกจากนี้ยังเป็นเป็นคนเปิดหัวข้อในการสนทนาได้น่าสนใจอยู่ตลอด
เลยทำให้ตูนดูดีและมีเสน่ห์เฉพาะตัว

แล้วก็ “แจ็ค” จริงๆ แล้วแจ็คก็ไม่ใช่คนหล่อโดดเด่นอะไร ถ้าเทียบกับคนอื่นๆ
แต่ผมกลับชอบนะ เพราะดูดีแบบหนุ่มเหนือหน้าละอ่อนทั่วๆ ไป ผมว่าดูธรรมดาๆ แต่ใสซื่อน่ารักดี
แจ็คมีรูปร่างสันทัด สูงกว่าผมนิดหน่อยน่าจะประมาณ 170  (ผม 167)
ผิวไม่ขาวมากแต่เนืื้อตัวสะอาดสะอ้าน หุ่นแน่นๆ แขน ขา ดูแข็งแรง น่ากอด น่าฟัดเป็นที่สุด

แจ็คมันไม่ค่อยพูดมากเอาแต่ยิ้มๆแต่ไม่ใช่คนขี้อายนะครับ
เพราะพอพูดกวนตีนเพื่อนๆมันก็พูดได้จนผมอดขำไม่ได้แถมดูแล้วแมนดีมากๆ ด้วย
เพียงแต่พออยู่กับเพื่อนๆจะดูหงอๆ และดูเป็นลูกไล่ให้เพื่อนเสียมากกว่า
เพราะโดนรัศมีของไอ้ดอมไอ้แดน ไอ้ก้อง และไอ้ตูน บดบังหมด

ด้วยความที่ผมนั่งอยู่ระหว่างก้องกับแจ็ค เลยพยายายามชวนมันคุยตลอด
แต่ก็ไม่ค่อยได้ผลหรอกครับ เพราะน้องมันยังเกร็งๆ อยู่
ประมาณว่าไม่คุ้นอ่ะนะ ผมเข้าใจ แบบถามคำตอบคำ แล้วก็ยิ้มๆ
แต่เป็นรอยยิ้มที่น่ามองเอามากๆ เห็นแล้วน่ารักดีครับชอบครับ ซื่อๆ ดี โดนใจ 5555

แต่นายก้องกับตูนนี่ไม่ต้องห่วงครับถึงผมไม่ชวนมันคุย
มันสองคนก็สรรหาเรื่องมาชวนผมคุยได้ตอลอดนันล่ะแถมคุยสนุกซะด้วยซิ
ส่วนเพื่อนคนอื่นๆ ของไอ้ดอมก็ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่เพราะอยู่ไกลกัน
และอีกอย่างก็ไม่ค่อยซี้กับไอ้ดอมมากมายนักมันบอก

เพื่อนๆ มันก็แบบผู้ชายๆ แมนๆ อ่ะครับ ก็พูดจากันแรงๆ บางคำก็หยาบๆ
แบบเพื่อนผู้ชายทั่วไปเรื่องที่คุยก็มีทั้งเรื่องบอล เรื่องสาว
เรื่องเรียนนี่น้อยมากๆเห็นจะเป็นเรื่องสัปดนมากกว่าซะอีก 5555

กินกันได้ไม่ถึงชั่วโมงก็มีคนโทรเข้ามือถือไอ้ดอมพอเห็นมันคุยพอจับใจความได้ว่า
เป็นเด็กมันโทรมาแน่นอน เพราะสังเกตุได้ว่าไอ้ดอมพูดจาซะหวานหยดติ๊งๆ ซะขนาดนั้น
พอมันคุยได้แป๊บนึงมันก็ยื่นมือถือให้ นาย “แดน” สุดหล่อพ่อช่างปั้น เพื่อนมัน

“เพื่อนของเด็กกูอยากจะอู้กะมึง”

พอได้ยินดังนั้นบรรดาเพื่อนๆ ของไอ้ดอมก็โห่กันลั่น แซวกันซะสนุกปากกันใหญ่
แต่ไอ้แดนก็ยิ้มเท่ห์ๆแบบไม่ยี่หระ เอนหลังพิงพนักเก้าอี้แบบแมนๆ คุยโทรศัพท์
เฮ้อ! คนมันหล่ออ่ะนะแม้กระทั่งเวลามันคุยโทรศัพท์ มันยังหล่อเลยอ่ะ 5555

คุยกันได้ซักพักไอ้ดอมก็ชวนไอ้แดนปลีกตัวไปหาเด็กมัน
ซึ่งตอนนี้ขับรถมารออยู่หน้าร้านอาหารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
เฮ้อ! ไวไฟ เอ๊ย! รวดเร็วดีจัง 5555

มองเห็นอยู่ไกลๆอ่ะครับเพราะพวกเราก็นั่งอยู่แถวๆ หน้าร้าน
ก็พอสังเกตได้ว่าผิวขาวหุ่นดี กันทั้งคู่ ไอ้ดอม กับไอ้แดนก็หน้าระรื่นออกจากวงไป
แต่ก่อนไปไอ้ดอมก็หันมาฝากฝังผมกับไอ้ก้องไอ้ตูน และไอ้แจ็คไว้
เพราะซี้กับมันที่สุดแล้วก็หันมาทางผม

“พอดีเด็กมาหาน่ะแหะๆๆๆ ดอมไปบ่เมินเดี๋ยวก่อปิ๊กเน้อปี้วิน”
ไอ้ตัวดีเกาหัวแบบเขินๆผมก็พยักหน้ายิ้มๆ เป็นที่เข้าใจกัน
ดีซะอีกผมจะได้คุยกับบรรดาเพื่อนๆของมันแบบสะดวกปากหน่อยไม่ต้องอายมัน

“อย่าหลายยกนักล่ะมึงเดี๋ยวตอนเจ้ช้าบ่มีแฮง... จะหาว่ากูบ่เตือนเน้อ 5555”
ตูนมันแซวปิดท้ายก่อนสองหนุ่มหล่อคู่ซี้จะเดินออกจากร้านไป
สร้างเสียงหัวเราะลั่นร้านได้อีกยกพอสองหนุ่มออกไปผมก็นั่งกินเหล้าเคล้าเพลงโฟล์คซองคำเมืองเพราะๆ
กับเพื่อนๆ ของไอ้ดอมต่อไปได้อย่างกลมกลืน

เพราะไม่ว่าจะคุยเรื่องอะไรไอ้วินคนนี้ก็คุยได้ทุกเรื่องอยู่แล้ว
ยิ่งเป็นเรื่องบอลด้วยแล้วผมก็ยิ่งคุยได้แบบไม่ติดขัด
ก็แหมนี่ใครครับแฟนนักฟุตบอลมาเองนะจะบอกให้ 5555

จะแมนยูฯ เชลซี ลิเวอร์พูล หรืออาเซนอล หรือลีกไหนผมก็รู้หมดแหละ
เพราะไอ้ตี๋อ้นมักจะพูดกรอกหูจนผมอดรำคาญไม่ได้อยู่บ่อยๆ แบบนี้น่าจะยกความดีความชอบให้ไอ้ตี๋อ้นไปแบบเต็มๆ

จนผ่านไปได้สองชั่วโมงกว่าๆ ก็ไม่เห็นหัวสองคนนั่นกลับมาเลย
ตอนนี้ก็ดึกมากๆ แล้ว ร้านก็จะปิด แถมฝนก็ทำท่าจะตกลงมาอีกตูนมันก็เลยสั่งเช็คบิลแล้วแยกย้ายกันกลับ

เพราะตอนนี้เพื่อนๆแต่ละคนก็เริ่มเมาๆ กันน่าดู แถมพูดจากันไม่รู้เรื่องแล้ว
ผมเลยถูกลากไปบ้านไอ้ตูนโดยมีไอ้ก้องและแจ็ค ตามไปด้วย อย่างที่ไอ้ดอมมันฝากไว้
บ้านไอ้ตู่อยู่ในตัวอำเภอเป็นอาคารพานิชย์สองชั้น ข้างล่างเป็นร้านขายของชำ
มันอยู่กับแม่สองคนเพราะพ่อแม่มันแยกทางกัน

ส่วนแม่มันเป็นพยาบาลและมักจะขึ้นเวรดึกๆตลอด และวันนี้ก็ด้วย
พวกเราสี่คนเลยไปนอนบ้านมันได้แบบไม่ต้องกลัวว่าแม่มันจะแหกอกเอา
ที่เมาแอ๋กลับบ้านกันดึกๆดื่นๆ กันแบบนี้

สภาพแต่ละคนก็ค่อนข้างเมาทีเดียวแม้กระทั่งผมก็เหอะซึ่งปกติจะไม่ค่อยเมาเวลากินเหล้าหรือกินเบียร์
แต่วันนี้คงเป็นโอกาสพิเศษมั๊งเพราะเจอรุ่นน้องถูกใจ
และคุยกันถูกคอเลยกินไปแบบไม่มีกั๊ก แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังพอมีสติสตังอยู่มากกว่าคนอื่น

พอถึงห้องทั้งสามคนก็ถอดกางเกงออกเหลือแต่กางเกงบ็อกเซ่อร์คนละตัว
เป้าแต่ละคนก็ตุงจนผมตาลุกวาวโห! แม่ง น่ามองโคดๆ อ่ะ
โดยเฉพาะก้องด้วยแล้วหุ่นแม่งน่าฟัดชิบหายตัวใหญ่ๆ และบึกบึน
เป้าก็ตุงหนักกว่าใครเพื่อนอีกเห็นแล้วเจี๊ยวแข็งขึ้นมาทันทีเลยอ่ะ 5555

ตูนกับแจ็คก็ไม่ใช่เล่นๆ หุ่นดีกันทั้งคู่ อกแน่น ผิวสวย ต้นขาใหญ่แบบนักฟุตบอล
มองแล้วผมแทบตบะแตกอ่ะครับแทบกักอารมณ์ร่านเอาไว้ไม่ได้ 5555

ลองมีใครมาอยู่ในสถานการณ์แบบผมผมว่าก็คงจะคิดมั่งแหละน่า
ก็หุ่นแต่ละคนออกจะน่ากินซะขนาดนี้นี่นะ
ผมก็เลยต้องไปตามน้ำครับเลยใส่แต่บ็อกเซ่อร์ตัวเดียวเหมือนกับสามหนุ่ม ไอ้ก้องเห็นผิวผมเข้าก็ชมเปาะ

“ผิวปี้วินงามเนาะ... ผิวเนียนยังกะแม่ญิง”

มันลูบแขนผมไปมาซึ่งผมว่ามันก็คงไม่ได้คิดอะไรหรอกครับ
น่าจะตามประสาคนนิสัยดีมากกว่า แต่ผมนี่ดิโดนมือมันเข้าเป็นสั่นเลยครับ 5555
ผมเลยมือไวปากไวไปเหมือนกัน

“แต่สู้ก้องบ่ได้หรอกผิวก่อเนียน หุ่นก่อดีแม่ญิงคนใดได้เป็นแฟนปี้ว่าคงโจคดีจักนั๊กก่ะ”
ผมพูดไปมือก็ลูบที่อกแน่นๆของไอ้หนุ่มรุ่นน้องหุ่นน่าทานไป
หูยยยอย่างแข็งปั๊กอ่ะ แถมเนียนน่าลูบมากๆ ก้องมันก็ปล่อยให้ผมลูบพรางยิ้มเก้อๆ

“ขนาดนั้นก่ะปี้ 5555แล้วจะไดป่านนี้ก่อบ่มีสาวไหนอยากได้เป็นแฟนก่อบ่ฮู้”
เราคุยกันไปด้วยสัมพันธภาพอันดี

แล้วทีนี้ก็ก๊งเหล้ากันต่อแค่สี่คนคุยกันไปเรื่อยเปื่อยแต่ก็สนุกดีครับ
ได้คุยกับหนุ่มแท้ๆหน้าตาละอ่อนๆ หุ่นน่ากินขนาดนี้ไม่หลับไม่นอนผมก็ยอมล่ะ
ตูนกับก้องมันก็ลองโทรหาไอ้ดอมกับนายแดนก็ปิดเครื่องเฉยเลย
สงสัยสาวเจ้าไม่ยอมปล่อยตัวให้กลับแน่ๆ 5555

แดนน่ะผมไม่ห่วงหรอกครับแต่ไอ้ดอมนี่ดิ โดนผมจับรีดน้ำออกไปตั้งสองดอกในตอนกลางวัน
คิดถึงสีหน้ามันตอนน้ำแตกแล้วเงี่ยนขึ้นมาเฉยเลย 5555
ไม่รู้ว่าป่านนี้ยังจะมีแรงเอาสาวรึป่าว 5555

ก๊งๆ กันไปตูนมันก็หยิบเอาถุงกระดาษอะไรซักอย่างออกมา
ทีแรกผมเห็นก็คิดว่าเป็นยาเส้นทั่วๆไป ก็อดแปลกใจไม่ได้ว่าเด็กวัยรุ่นสมัยใหม่อย่างนี้จะสูบยาเส้นเป็นด้วย
เพราะเห็นเอามามวนๆ แล้วสูบ พ่นควันกันจนควันโขมงจนคลุ้งห้องไปหมดกลิ่นมันคุ้นๆอยู่เหมือนกัน
ว่าเคยได้กลิ่นแบบนี้ที่ไหน นึกๆไปเลยคิดออก เพราะพวกพี่ชาติ และเพื่อนๆ ของแกก็เคยสูบ

ยังจำได้ว่าพอพี่ฤทธิ์หนุ่มหุ่นล่ำดำแดง ของพี่ชาติ จะให้ผมลองสูบก็โดนทั้งพี่ชาติ พี่เอ็มด่าแทบตาย
เจ้าสองตัวเห็นผมจ้องอยู่นานก็ยื่นให้ผมสูบมั่ง ความสัมพันธ์ของพวกเรากำลังดำเนินไปได้ด้วยดีผมไม่อยากให้เสียน้ำใจ
เลยรับมาสูบอย่างเสียไม่ได้ทั้งๆที่รู้โทษของมันว่าเสียมากกว่าได้


(อันนี้น้องๆ คนไหนที่ต้องอยู่ในเหตุการณ์แบบนี้อย่าได้เอาเป็นแบบอย่างนะครับ
เพราะถ้าใจไม่แข็งพออาจติดได้ แล้วผลที่ได้ก็ไม่คุ้มกับคำว่าเพื่อน)


และพอสูดควันเข้าปอดได้อึกเดียวผมก็ถึงกับสำลักแทบตาย

“แค่กๆๆๆ!!!!”
“5555 ใจเย็นๆ ปี้วินของบ่เกยอย่าใจฮ้อน แต่สูบแหมสองสามตีก่อดีเองก่ะ”

ไอ้ตูนมันแนะผมอย่างผู้เชี่ยวชาญ พอสูบไปอีกสองสามอึกก็เริ่มรู้สึกว่าสมองมันรู้สึกเบลอๆแต่สบายๆ ยังไงไม่รู้
ร่างกายมันเบาหวิวและรู้สึกอารมณ์ดีเป็นพิเศษ

และรู้สึกได้ว่าพฤติกรรมบางอย่างที่เราคิดว่ามันไม่ดีก็ทำออกมาได้อย่างหน้าตาเฉย
พอสามหนุ่มเห็นเข้าก็หัวเราะก๊ากอย่างอารมณ์ดีพอกัน
เป็นภาพที่ไม่ได้เห็นก่อนหน้าจะสูบอย่างแจ็คเนี่ยปกติไม่ค่อยพูดมากพอสูบเข้าไปก็จ้อไม่หยุดเลย
ทีนี้เสียงหัวเราะเลยลั่นห้องไปเลยครับ แล้วเจ้าตูนมันก็ถามผมตามมารยาทของเจ้าบ้านที่ดี

“ปี้วินไค่ผ่อหนังก่อมีหลายเรื่อง ทั้งหนังจีน หนังฝรั่ง”
“เรื่องอะหยังก่อได้แต่ขอเป๋นหนังโป๊ได้ก่อ 5555  ดึกๆ จะอี้ได้อารมณ์ดีแต๊ๆ”
“แม่นแล้วๆ ดึกๆ จะอี้อากาศเย็นๆ ควยผมมันลุกจนแข็ง 5555”

เจ้าก้องมันกำควยให้เพื่อนๆมันดู ทั้งตูนทั้งแจ็คเลยกำหมับด้วยความไว
จนเจ้าก้องมันร้องจ๊าก! เพราะโดนบีบซะอย่างแรง 5555

เฮ้อ! เห็นแล้วก็น่ารักดีครับพาลให้คิดถึงเพื่อนๆ ก๊กผมอย่างเสียไม่ได้
เพราะเราก็เล่นจับเจี๊ยวเตะตูดกันเป็นประจำ
แต่ตอนนี้คนที่เล่นกันกลับเป็นบรรดาเพื่อนๆ ของไอ้ดอมแทน มึนจึงได้น่าดูกว่ากันเยอะ

เพราะเด็ก ม.ปลาย หุ่นดีๆ หน้าใสๆ แถมใส่แค่บ็อกเซ่อร์คนละตัวไล่จับเจี๊ยวกันไปมาแบบนี้หาดูได้ยากนักล่ะ 5555
แล้วเจ้าตูนมันก็เดินไปเปิดหนังโป๊ให้พวกเราดูก้องมันก็เข้าไปช่วยเลือกแผ่น พอเปิดปุ๊บก็ใส่กันป้าบๆๆ!!! เลยครับ

เป็นหนังฟิลิปปินส์ด้วยเล่นกันสดๆ เลย ควยเป็นควยหอยเป็นหอย สุดยอด!
ผู้ชายแม่งอย่างหล่อเริ่ดอ่ะหุ่นสูงล่ำ ผิวแทนเนียนสวย ดูแล้วแมนโคดๆ
ส่วนผู้หญิงหน้าตาพื้นๆอ่ะ ดูแล้วอยากเป็นนางเอกหนังโป๊ว่ะ 5555

แถมควยผู้ชายอย่างบิ๊กไซส์อ่ะควยสวยน่าดูดมั่กๆ ผมดูจนควยลุกแล้วลุกอีกจนปวดควยไปหมดแล้วครับ
ผมว่าก็คงพอๆกับเจ้าสามคนนั่นล่ะ เพราะเห็นลูบเป้ากางเกงบ็อกเซ่อร์กันไปมา
ยั่วยวนสายตาผมจนกลั้นความอยากเอาไว้แทบไม่ได้
บางทีก็กำจนเห็นเป็นดุ้นๆเลยครับ พี่น้อง โอ้! พระเจ้าจอร์จมันยอดมาก!!!...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น