วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 58 คนงานพม่าทั้งเถื่อนทั้งแกร่ง (2)

“ไม่มีอะไรมากหรอก...พวกกูมันก็อยู่แต่กับผู้ชายด้วยกันกว่าจะได้เย็ดหีทีก็นานโข ฉะนั้นมึงก็แค่ให้พวกกู
เย็ดตูด คนละทีแค่นี้ก็จบแล้วโอเคมั๊ย ”

“อะ อะไรนะ!”

ที่ผมตกใจน่ะไม่ใช่กลัวโดนเย็ดหรอกนะครับแต่ที่ตกใจ
เพราะไม่คิดว่าเรื่องจะจบลงด้วยการโดนเย็ดตะหาก 5555
แต่หม่องปันคงจะคิดไปคนละอย่างกับผม
คงคิดว่าผมไม่กล้าหรือกลัวล่ะมั๊งจึงดักทางถอยซะก่อน หารู้ไม่ หึหึหึหึ

“น่าแค่โดนควยพวกกูสองคนน่ะมันยังน้อยไป
แต่ถ้าไอ้พวกเพื่อนๆ กูอีก 6-7 คนข้างนอกนั่นรู้เรื่องว่ามึงชอบควยเข้า
กูก็ช่วยไม่ได้นะจะบอกให้พวกมันยิ่งเงี่ยนๆ กันอยู่ แถวนี้ก็ไม่ค่อยมีที่ให้เย็ดอยู่ด้วย
วันๆได้แต่ชักว่าวเองจนพวกมันจะลงแดงตายอยู่แล้ว”

หม่องปันยิ้มด้วยสีหน้าเหี้ยมๆปนหื่น เคราที่เริ่มยาวตรงปลายคาง
ดูชวนสยิวขึ้นมายังงัยก็ไม่รู้ อึ๋ย!ไม่อยากจะคิด

“แต่...”
ผมแสร้งทำทีเป็นเหมือนไม่เคยแหมอย่างน้อยก็ต้องสร้างภาพมั่งดิคนเรา 5555
“เอาน่า...แป๊บเดียวก็เสร็จมึงเองก็ชอบไม่ใช่เหรอควยน่ะ หึหึหึ
ไม่งั้นคงไม่มาแอบดูควยไอ้ลองมันหรอก เอาน่าถือซะว่าช่วยๆกันไป”
ไอ้หนุ่มหม่องพูดเหมือนเรื่องเย็ดกันเป็นเรื่องง่ายๆแน่ะครับ
เอ๊ะๆๆ แต่พอมาคิดๆ ดูก็ถูกของหมอเนอะ

อ๊ะๆๆๆ ก็ได้ๆ ถือซะว่าช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ร่วมโลก 5555
พอเห็นว่าผมไม่ปฏิเสธหม่องปันก็ดึงมือผมเข้าไปกำควยที่กำลังแข็งได้ที่ของตัวเอง
พอได้สัมผัสกับมือผมอยากร้องดังๆ ว่า โอ้โห! ออกมาเลยครับพี่น้อง
เพราะใหญ่เป้งๆ! เลยครับ แถมแข็งปั๊ก! ยังกะหินแน่ะ

เล่นเอาผมมีอาการสั่นด้วยความร่านขึ้นจนของขึ้นมาล่ะซิทีนี้
เพราะขนาดแค่กำภายนอกโสล่งยังแค่นี้ควยดุ้นจริงๆ น่าจะน้องๆ 8 นิ้ว!!! เป็นแน่
หม่องปันยิ้มๆอย่างผู้มีชัย ทายาทผู้ชนะสิบทิศทำเอาผมมีอาการเหมือนคนต้องมนต์สะกดอ่ะครับ
คือณ จังงัง! พูดอะไรไม่ออกเพราะอยากกินควยพม่า 5555

แล้วผมก็ถูกหม่องปันลากเข้าไปหลังสวนมะพร้าวพร้อมๆกับหม่องลองที่เดินตามมาต้อยๆ  
พอได้ที่เหมาะเหม็งหม่องปันก็ผลักผมเอนหลังไปกับต้นมะพร้าวน้ำหอมที่กำลังมีลูกดกเต็มต้น
ผมไม่มีแม้กระทั่งแรงที่จะขัดขืนในสิ่งที่หม่องปันกำลังกระทำกับผม

หน้าหื่นๆของหม่องปันไซ้ตามใบหน้าและซอกคอของผมปากก็สบถคำที่ผมฟังไม่รู้เรื่องออกมาตลอด
หนวดเคราแข็งๆสากๆ ทิ่มตำตามใบหน้าและซอกคอทำเอาผมเสียวจนอยากจะครางออกมาจากปากดังๆ
เพราะรสผู้ชายแท้ๆ แมนๆ หน้าหื่นๆ น่าเกรงขามอย่างหม่องปัน

ผมก็ไม่ค่อยได้เย็ดซักเท่าไหร่พอโดนเข้าถึงกับอยากอ้าปากครางออกมาให้ลั่นสวนมะพร้าวให้รู้แล้วรู้รอดกันไป
แต่ด้วยความที่รู้สึกอายหม่องลองผมเลยไม่กล้าร้องออกมาจากปาก ทั้งที่อยากจะตาย 5555

ระหว่างที่ผมโดนหม่องปันไซ้ตามตัวอยู่นั้นหม่องลองก็ยืนมองด้วยสีหน้าเก้อๆ เขินๆ  
หม่องปันคงเห็นว่าไอ้หนุ่มรุ่นน้องไม่ค่อยประสาเลยดึงโสล่งของหม่องลองออกจากตัว
จนหม่องลองตกใจเอามือกุมควยที่เริ่มแข็งจัดของตัวเองเอาไว้แน่น

แต่ตาผมน่ะมันไวกว่าเพราะได้เห็นควยดุ้นเกือบ 7 นิ้วกว่าๆ ของหม่องลองแบบเต็มๆ ตา  
โห! ตอนเป็นหนอนน้อยก็ดูไม่เท่าไหร่แต่พอแข็งจัดแล้วกลับใหญ่ยาวหัวบานเป็นสีชมพูน่าลงลิ้นเป็นที่สุด
ผมคงโดนมนต์กะดอของหม่องลองสะกดแล้วมั๊งเพราะนิ่งไปเลย

หม่องปันเห็นแบบนั้นเลยดันหลังผมให้นั่งคุกเข่าลงที่หน้าขาของหม่องลอง
แต่หม่องลองก็เอามือกุมปิดกะดอไว้ไม่ยอมปล่อยคงจะอายอ่ะนะ

เลยโดนเพื่อนรุ่นพี่เบิ้ดกะโหลกไปป้าบนึงพร้อมกับโดนด่าไปอีกสองสามคำ
ถึงได้ยอมปล่อยมือออกจากการเกาะกุมกะดอคู่กายด้วยสีหน้าอายๆ
รูปพรรณสัณฐานมันช่างยาวและอวบใหญ่ดูน่าทานโคดๆ

พอกะดอของหม่องลองเป็นอิสระผมก็ถึงกับตะลึง! ด้วยความพอใจ
เพราะหุ่นของหม่องลองซี้ใหม่ของผมนั้นดูดีมากๆคือเขาไม่ได้สูงมากแต่หุ่นแกร่งและแน่น
ผิวก็เนียนสะอาดตาบวกกับหน้าตาที่อ่อนวัยกว่ารุ่นพี่เขา

หม่องลองเลยดูดีโคดๆและน่าเย็ดสัดๆ อ่ะ
ผมเกิดความร่านบังตาจนลืมอายเลยเอาหน้าเข้าไปดมและคลุกเคล้าไปมาด้วยความบ้าคลั่ง
ก็เล็งๆไว้มาตลอดวันนี่ครับพอได้โอกาสเลยไม่ยอมให้หลุดมือว่างั้น

กลิ่นควยหนุ่มแน่นของหม่องลองมีกลิ่นอับแบบผู้ชายตามประสาคนใช้แรงงานทั้งวัน
แต่ก็ไม่ได้น่ารังเกียจเพราะหม่องลองเป็นคนสะอาด
จนหม่องลองถึงกับครางระงมพร้อมกับทำหน้าเหยเก
นี่ก็ไม่รู้ว่าเสียวกะดอหรือจั๊กกะจี้ที่โดนไซ้ควยกันแน่ อิอิอิ

พอได้ที่ผมก็อมควยทั้งดุ้นของหม่องลองเข้าไปเต็มปากเลยครับ

“อ้ำ!”
รสชาติดีมากๆครับมีรสเค็มๆ นิดหน่อยแต่มาถึงขั้นนี้แล้ว
ใครจะมานั่งวิจัยว่ารสควยจะเป็นยังงัย เพราะตอนนี้ผมไม่สนอะไรแล้ว
เพราะได้ดูดควยหม่องลองหนุ่มพม่าน่าล่อคนนี้

ผมดูดควยหม่องลองจนเกิดเสียงดัง จ๊วบๆ! ด้วยความคะนองปาก
จนหม่องลองเสียวพยายามผลักหัวผมออกจากกะดอตัวเอง

“พอแล้ว มันเสียววว”

เขาครางเสียงหลงแต่ผมไม่ได้สนใจ ดึงดันดูดควยเขาต่อ
อย่างอร่อยปากสองแขนโอบลำตัวไอ้หนุ่มพม่าหน้าหล่อเอาไว้แน่นๆ
จนหนอกควยกับหน้าผมแนบเป็นเนื้อเดียวกันในขณะที่ปากกับลิ้นก็ทำหน้าที่ ดูดๆๆๆๆ อย่างบ้าคลั่ง

จนไอ้หนุ่มพม่าวัย 20 ถึงกับแยกเขี้ยวสีหน้าสีตา ดูเหยเก
ปากก็ครางอี้ดๆอย่างเสียวจัด

“พอเหอะ ซี้ดดดดดเสียวจะตายอยู่แล้ว”

จนถึงทีของหม่องปันที่ยืนดูอยู่ข้างๆได้ซักพัก ตอนนี้หนุ่มพม่าวัย 25
โสล่งสีมอๆ รอแล้วครับ แล้วเอาไปปูที่พื้นแบบเตรียมพร้อม
พอผมหันไปมองก็เห็นหม่องปันถอกควยดุ้นเท่ากระบองพั่บๆๆ
เห็นแล้วเกิดอารมณ์โคดๆอ่ะ

ก็หนุ่มคนงานหน้าตาคมแกมดุหุ่นบึ๊กๆ แกร่งๆ ที่ดูแข็งแรงโคดๆ
ตอนนี้กำลังเปลือยกายโชว์ส่วนสัดงามๆที่เห็นแล้วแทบตบะแตกต่อหน้าผมนี่ครับ
แถมดุ้นเขาก็โอ้! พระเจ้าจอร์จมันยอดมาก ขนาดเกือบ 8 นิ้วแน่ะครับพี่น้อง!

ใหญ่กว่าควยไอ้หนุ่มหม่องรุ่นน้องเสียอีกแต่หัวบานและดูคล้ำกว่าเยอะ
แล้วหม่องปันก็ดึงตัวผมไปนอนลงที่ผ้าโสล่งที่เขาปูไว้
แล้วหันหน้าไปสั่งการไอ้หนุ่มรุ่นน้องอะไรซักอย่างนี่แหละ

ผมเดาออกว่าสองคนนี้เขาพูดอะไรกันก็ต่อ
เมื่อหม่องลองมานั่งเอาควยคล่อมหน้าผมนั่นแหละถึงได้เข้าใจว่าเขาพูดอะไรกัน
พอนั่งได้ที่หม่องลองก็จับควยจ่อใส่ปากผมให้ผมดูดควยให้ต่อพรางเด้าเนิบๆแบบเป็นจังหวะ
ส่วนตัวไอ้หนุ่มหม่องรุ่นพี่ดึงกางเกงผมออกไปทางปลายเท้า

พอหม่องปันเห็นผิวใต้ร่มผ้าของผมเข้าก็ยิ้มออกมาปากก็ชมเปาะ
มือลูบไล้ไปมาด้วยความพึงพอใจ

“ผิวขาวเนียนดีจริงๆ โว้ยเห็นทีแบบนี้เย็ดครั้งเดียวคงไม่พอซะแล้วสิมึง”
ไม่พูดปล่าวหนุ่มพม่าหน้าหื่นยังบีบคลำตามต้นขาและแก้มก้นผมไปมา
เขาคงจะเกิดมันเขี้ยวขึ้นมาเลยกัดที่ขาอ่อนผมเบาๆเล่นเอาผมผมถึงกับสะดุ้งโหยง! ร้อง

“อ๊าซ์!!”

แต่ถึงอย่างนั้นปากก็ไม่ยอมปล่อยควยดุ้นอวบอ้วนของหม่องลองให้หลุดปาก
พอๆกับหม่องลองก็ยังคงตั้งหน้าตั้งตาเด้าปากผมไปอย่างเมามัน
มารู้สึกตัวอีกทีก็ต่อเมื่อหม่องปันจับขาผมพาดที่เอวแกร่งๆของเขา

ผมรับรู้ได้ถึงความแข็งแรงของกล้ามเนื้อความอุ่นและร้อนแผ่ซ่านมาตามกล้ามเนื้อที่เสียดสีและสัมผัสกันไปมา
เล่นเอาผมร่านขึ้นมาอย่างรุนแรง แล้วหม่องปันก็ค่อยๆ กดหัวบานๆ ของตัวเองให้มุดเข้ารูผมช้าๆ

“อื้อ!...อุม”
ผมครางออกมาจากลำคอทั้งๆที่ปากก็อัดเต็มไปด้วยควยดุ้นโตของหม่องลอง
ที่อัดอยู่เต็มปากเต็มคอด้วยความที่เมื่อวานโดนควย “พี่ซา” หนุ่มเข้มมอแกน ชะโดทะเลดุ้นยักษ์กระแทกตูดไปแบบเต็มๆ
ผมเลยรู้สึกเจ็บแค่นิดนึงพอให้รู้ว่ายังไม่ได้ตายด้านเท่านั้น 5555

แต่ความเสียวหลังจากเจ็บนี่ดิเฮ้อ! ไม่อยากเซ้ดว่ามันส์สะใจผมแค่ไหน
ผมอ้อมมือไปบีบขยำตามร่างแกร่งๆและต้นขาที่แข็งไปด้วยมัดกล้ามของหม่องปัน
พร้อมกับดันให้หม่องปันเร่งเย็ดตูดผมไวๆ ซึ่งหนุ่มพม่าก็คงจะรับรู้ได้ในที

เพราะผมมารู้ทีหลังว่าตอนหม่องปันอยู่โรงงานเก่าพอตกเย็นๆ ก็มีพวก
เกย์กะเทย มารออยู่หน้าโรงงานเพื่อเสนอราคาดีๆ ให้หนุ่มต่างด้าวหน้าตาดีอยู่เนืองๆ
พวกหม่องปันก็ไปกับเขามั่งหากว่าช่วงไหนเกิดเสี้ยนๆ และตกลงราคากันดีๆ

แต่ที่ต้องออกจากโรงงานเก่าแล้วมาอยู่โรงงานเล็กๆแบบนี้ก็เพราะเรื่องนี้อีกเหมือนกัน
เพราะความขี้เงี่ยนเล่นไปเย็ดกับเมียน้อยเจ้าของโรงงานเข้าน่ะซิ 5555

พี่แกถึงได้ถูกไล่ออกจากโรงงานเก่า
พอควยดุ้นเกือบ8 นิ้วของหนุ่มพม่าหน้าหื่นมุดเข้ารูผมได้จนมิดด้าม
เขาก็เริ่มซอยเนิบๆจากช้าๆ เป็นเร็วขึ้นๆ จนเสียงตูดกับควยกระแทกกันป้าบๆๆๆ
จนตัวผมลื่นไถลไปมาตามจังหวะการกระแทกของหนุ่มพม่าหุ่นแกร่ง
แต่บอกอย่างไม่อายว่าผมเสียวและสะใจโคดๆ จนถึงขนาดต้องครางออกมา

พร้อมๆกับการโดนหม่องลองเย็ดปากไปด้วย
ตอนนี้ผมเลยอยู่ในสภาพโดนควยพม่าสองดุ้นรุมเย็ดทั้งปากบนปากล่างไป
โอย....บอกได้คำเดียวว่าสะใจคนพันธ์ร่านๆ อย่างผมมั่กๆ 5555

จนกระทั่งหม่องลองที่เล่นเด้าปากผมมาได้พักใหญ่ๆก็เร่งกระแทกควยเข้าปากผมถี่ๆ เร็วๆ

“อูยยยย ซี้ดดดดด”

แล้วหม่องลองก็อัดควยดุ้นใหญ่ยาวเข้ามิดคอหอยผมควยของหม่องลองฉีดน้ำคาวๆ เลี่ยนๆ
เข้าคอผมจนรู้สึกเหมือนจะอ๊วกอ่ะครับแต่ก็ไม่สามารถคายข้างนอกเพราะโดนอัดเข้าง้างคอหอยออกขนาดนั้น
พอน้ำแตกหม่องลองก็หอบแฮ่กๆๆๆแล้วลงไปนอนอยู่ข้างๆ ผมกับหม่องปัน

ปล่อยให้เพื่อนชาติเดียวกันทำคะแนนเย็ดตูดผมต่อไปอย่างเมามัน
ทีนี้ผมเลยทั้งเด้งตูดสู้อย่างไม่ลดละสร้างความพอใจให้กับหม่องปันหนุ่มพม่าหำใหญ่เป็นอันมาก

“ดีๆๆ อย่างนั้นกูชอบเด้งเข้าหาควยกูแรงๆ อือออ ซี้ดดด”

แล้วหม่องปันก็เปลี่ยนท่าจากที่นั่งยองๆเย็ดผม ก็เล่นเป็นท่าจับขาผมพาดบ่าในท่าสะพานโค้ง
เรี่ยวแรงมีเท่าไหร่ ก็อัดเข้าตัวผมอย่างไม่มีออมกันว่างั้น

“ซี้ดดดด เสียวควยโว้ย!”

หนุ่มหุ่นแกร่งชาวพม่าสบถออกมาเป็นภาษาไทยชัดๆดูๆ ไป
เขาเหมือนเป็นคนซาดิสม์นะผมว่า
แต่ใครกลัวกันบอกตามตรงว่าโดนใจผมเข้าอย่างแรงตะหาก 5555
เลยเล่นโน้มคอหม่องปันเข้ามาดูดและกัดอย่างรุนแรง
จนตามลำคอของหม่องปันแดงเป็นจ้ำๆ โคดสะใจผมสุดๆ อ่ะ

“เบาๆ โว้ย กูเจ็บ!”
หม่องปันสบถออกมาหนักๆเมื่อโดนคมเขี้ยวของผมเข้า แต่ดูๆ ไป
ปากกับใจคงไม่ตรงกันหรอกครับเพราะโดนผมกัดยิ่งเร่งเย็ดแรงขึ้นเท่านั้น
พอใกล้จะออกแล้วหม่องปันก็จับผมยืนขึ้นไปคล่อมต้นมะพร้าวไว้แล้ว
กดควยหัวบานเบอะเข้ามาในตูดผมพรืดเดียวมิดด้าม!

“อ๊า!”
ผมร้องออกมาทั้งจุกทั้งสะใจหม่องปันคงจะเห็นว่าผมชอบโดนเย็ดแรงๆ เลยสนองให้ซะเลย
โดยการเร่งกระแทกป้าบๆๆๆสองขาใหญ่แน่นเปรี๊ยะไปด้วยกล้ามเร่งกระทุ้งควยใส่ตูดผมอย่างไม่ยั้ง

“ซี้ดดด อึ๊บๆๆๆๆเสียวควยโว้ย”

ผมโดนหม่องปันจับตูดโด่งแล้วกระแทกอยู่อีกไม่ถึงนาที
ไอ้หนุ่มพม่ากะดอใหญ่ก็เร่งซอยยิกๆๆๆอย่างไวอีกไม่กี่ที
สักพักก็ร้องครางออกมาหนักๆ

“อึ๊! ซี้ดดดดดด”

หม่องปันส่งเสียงซี้ดยาวๆอัดน้ำควยเข้าจนเต็มตูดผม
แล้วก็ซบลงที่หลังผมพร้อมกับกอดแน่นๆอย่างหมดแรง
เหงื่อกาฬโชกชุ่มไปทั้งตัวของเราสองคน

“เห็นมั๊ยกูบอกแล้วว่ามึงจะมันรูตูดมึง 5555”

ผมก็ยิ้มๆแต่พอเห็นหม่องลองนอนเปลือยกายโชว์หุ่นแกร่งงามกับควยที่กำลังผงกหัวหงึกๆอยู่ที่พื้น
ผมก็ร่านขึ้นมาอีก ผมเลยเข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับหม่องลองด้วยความมันเขี้ยว

ผมทั้งไซ้ทั้งดูดและกัดไปมาตามเนื้อตัวที่มีแต่ความแกร่งงามของหม่องลองอย่างเมามัน
ส่วนหม่องลองก็คงจะติดใจรสปากผมเลยดึงหัวผมให้ไปดูดควยที่กำลังแข็งจัดของเขา
ผมก็สนองให้โดยการจับบ๊วบอีกรอบดูดจนหนุ่มพม่าวัยหน้าหล่อ ร้องครางซี้ดๆ
จนหม่องลองคงอยากจะลองเย็ดตูดผมมั่งล่ะมั๊งเลยสะกิดผม

“ขอผมเย็ดตูดคุณมั่งได้มั๊ย”
ผมพยักหน้าอย่างยินดี

“เอาเลย ตามสบาย”

ผมยิ้มด้วยความยินดีแล้วผมก็นอนหงายยกขาพาดเอวของหม่องลองจัดท่าทางให้เสร็จสรรพ 5555
จากการที่เจ้าตัวได้ดูฉากเด็ดๆของผมกับหม่องปันเอากันแบบสะท้านสวนมะพร้าวมาแล้ว
เลยรู้ว่าต้องทำยังงัยบ้าง

โดยมีผมเป็นฝ่ายสนับสนุนจับควยดุ้นอวบอ้วนจ่อที่รูตัวเอง
พอตรงรูดีแล้วผมก็ส่งสัญญาณให้หม่องลองกดเข้ามาช้าๆ
พอส่วนหัวมุดเข้ารูผมได้หม่องลองก็เชิดหน้าด้วยความเสียวจัด

“เสียวววว ควย จัง”

ผมเห็นสีหน้าของหม่องลองแล้วก็ยิ่งคึกจัดเลยดึงหน้าหม่องลองมาดูดปากจ๊วบๆ
แต่ตอนแรกหม่องลองก็ดูดปากไม่เป็นหรอกครับ
แต่ได้ครูดีอย่างผมเข้าเพียงไม่นานก็ดูดปากเก่ง
ตอนนี้หม่องลองเริ่มกระแทกตูดผมอย่างเมามันและกำลังติดลม

“อึ๊บๆๆๆ มันดีจัง ตูดคุณตอดควยใหญ่เลยครับ อืออออ”

จนผ่านไปซักพักผมก็อยากจะใช้ท่าไม้ตายสุดเด็ดที่พิชิตได้ทั่วแดนมาแล้ว
มาใช้กับหม่องลองมั่งเลยผลักให้หม่องลองนอนหงาย
แล้วผมก็ขึ้นไปนั่งเทียนให้ทันทีเสียงตูดกับควยดุ้นใหญ่กระทบกันดังพั่บๆๆๆๆ

ควยแข็งๆกับไข่แฝดของผมฟาดที่หน้าท้องแบนราบและแสนจะเซ็กซี่ของหม่องลองเป็นจังหวะ
ระหว่างนั้นหม่องปันที่น้ำแตกไปได้ไม่นานก็เข้ามายืนควยโด่ที่หน้าผม
ควยดุ้นใหญ่เกือบ 8 นิ้ว ลำอวบอ้วนเห็นเท่าไหร่ก็น่าดูดเป็นที่สุด

หม่องปันเอาควยดุ้นใหญ่ยาวมาฟาดกับหน้าผมป้าบๆ คงจะเคยเห็นมาจากหนังฝรั่งแน่ๆ
เพราะหม่องลองเล่าให้ฟังว่าพี่หัวหน้าคนไทยเอามาให้พวกแกเช่าดูบ่อยๆ

แล้วหม่องปันก็เอาควยหัวบานแข็งปั๊กยัดเข้ามาในปากผมซะแรงเลยครับ
แม่งซาดิสม์ดีชิบหายผมเลยจับเข้าปากดูดจ๊วบๆๆ ทันที แต่ก็แค่แป๊บเดียวเท่านั้น
เพราะผมไม่ต้องออกแรงปากมากนักหรอกครับ
เพราะเจ้าตัวเขากดหัวผมแล้วเด้าควยเข้าปากผมเองเสร็จสรรพ 5555

จนกระทั่งหม่องลองหนุ่มพม่าหน้าอ่อนคงจะทนความเสียวท่อนควยต่อไปไม่ไหว
หม่องลองดันตัวผมให้นอนคว่ำหน้าไปกับพื้นแล้วกางขาผมออกกว้างๆ
ทันใดก็เสือกควยดุ้นใหญ่เข้ามาในตูดผมมิดด้าม!
คงจะเลียนแบบรุ่นพี่แน่ๆแต่ก็เล่นเอาผมร้องได้แค่คำเดียว ว่า

“อื้อ!”
แล้วหม่องลองก็เร่งซอยป้าบๆๆๆแบบไม่สนใจใครทั้งนั้น พอเร่งเย็ดได้อีกไม่นาน
ไอ้หนุ่มหม่องหน้าหล่อดอใหญ่ก็ร้องครางออกมาดังๆ

“อึ๊! ซี้ดดดดด”

แล้วเขาก็นอนซบและคล่อมอยู่กับหลังผมด้วยอาการหมดแรง
เสียงหอบหายใจดังฟืดๆอยู่ข้างหูผม ช่างรู้สึกดีโคดๆ

“มาให้กูเย็ดตูดอีกเลยมึงเดี๋ยวจะค่ำมืดซะก่อน”

ว่าแล้วหม่องปันก็จับขาผมพาดบาแล้วเสือกดุ้นควยเกือบ8 นิ้วเข้ามามิดด้าม!
เล่นเอาผมจุกจนครางไม่ออกเพราะโดนกระทำแบบนี้มาหลายต่อหลายครั้ง
ไม่รู้ว่าพวกเขาสะใจและชอบอะไรกันนักหนาผมคิด

แต่ก็นอนหายใจรวยรินปล่อยให้หนุ่มพม่าหน้าหื่นเย็ดและผมก็โดนเล่นท่าอีกหลายท่า
กว่าที่น้ำน้ำจะแตกออกมาได้ และถึงแม้ว่าน้ำจะแตกออกมาหลายรอบแล้วก็ตาม
แต่ด้วยความที่กำลังติดใจรูมันๆ ของผม หม่องปันเลยยังไม่ยอมให้ผมกลับบ้านอย่างใจนึก

“ใครบอกให้มึงใส่เสื้อผ้า! ถอดออกเลย! กูยังไม่หายมันควยเลยเพราะกูน่ะว่าววันล่ะหลายรอบ”
อะไรจะปานนั้นไม่เคยได้เย็ดมาหรือไงวะ ผมคิดดังๆ

“แต่ว่า...มันค่ำแล้วเดี๋ยวคนอื่นเป็นห่วง”
“ไม่ต้องมาอ้างเลยมึง! ยังงัยมึงก็ต้องโดนกูเย็ดอีกหนึ่งทีไม่งั้นมึงอย่าหวังว่าจะได้กลับ!”

หม่องปันพูดด้วยน้ำเสียงดุๆเล่นเอาผมขวัญฝ่อ
มือไม้บีบขยำไปมาตามหน้าอกและตูดผมอย่างมันเขี้ยว
ผมมองฟ้าตอนนี้เริ่มมืดลงทีละนิดแล้วเพราะตอนนี้น่าจะเกือบ 6 โมงเย็นเห็นจะได้
มองไปทางหม่องลองเพื่อหวังว่าเขาจะช่วยผมหม่องลองเองก็คงทำได้แค่ทำหน้าเสียใจ

“ทนอีกครั้งแล้วกันครับคุณ เดี๋ยวผมจะพาไปส่งบ้านเอง”

ผมได้ยินคำประกันจากปากของหม่องลองก็ค่อยใจชื้นขึ้นมาหน่อย
แค่โดนเย็ดอีกซักรอบสองรอบผมไม่กลัวหรอกครับโดนควยมามากกว่านี้ก็เคยมาแล้ว
เพียงแต่ว่ากลัวว่าจะไม่ได้กลับเท่านั้นแหละ

แต่พอหม่องลองออกปากแบบนี้ผมเลยขอสู้เต็มที่เลยเอ้า!
จนกระทั่งหม่องปันหนุ่มพม่าหน้าดุเย็ดผมในท่านอนคว่ำหน้ากับพื้นเป็นท่าสุดท้าย

อย่างดุเด็ดเผ็ดมันสุดแสนจะบ้าคลั่ง เป็นการปิดท้ายการเย็ดมาราธอนในครั้งนี้
ผมนอนขากางยังกะไม้กางเขนราบไปกับผ้าโสล่งที่ปูกับพื้น
พอน้ำแตกครั้งที่สามหม่องปันก็นุ่งโสล่งเศษหญ้าเกาะอยู่ตามโสล่งเต็มไปหมดพอๆ กับผมเลย

“มึงไปส่งมันหน่อย”

หม่องปันพูดสั้นๆแล้วก็เดินตัวปลิวออกจากสวนมะพร้าวอย่างอารมณ์ดี
ก็เล่นเย็ดผมแบบไม่มีหยุดพักนี่ครับ
แต่ละครั้งเว้นช่วงห่างกันแค่ไม่ถึงสิบนาทีคนพม่าไรวะ ขี้เย็ดชิบหาย

“เป็นงัยบ้างคุณ”
หม่องลองถามผมด้วยความเป็นห่วงแกมสังเวช

“ปวดเมื่อยตามตัวนิดหน่อย”
ผมพูดเสียงอ่อยๆหม่องลองเลยพยุงผมไปส่งที่บ้าน
ก่อนจากกันผมก็ขอบคุณหม่องลองด้วยการหอมแก้มทีนึง

“ขอบคุณนะ”
หม่องลองเลยได้แต่ยิ้มเก้อๆแต่เป็นรอยยิ้มที่ดูดีมากๆ ครับ

“ขอบคุณทำมัยผมไม่เห็นได้ช่วยอะไรคุณเลย”
“ถึงอย่างนั้นก็ขอบคุณมากๆก็แล้วกัน”

แล้วเราสองคนก็จับมือกันแน่นๆแล้วเขย่าไปมา พรางยิ้มให้กัน
แล้วเสียงไอ้นิวก็ดังขึ้นมาจากในบ้านทำให้ผมกับหม่องลองรู้สึกตัวว่าไม่ได้อยู่ด้วยกันแค่สองคนแล้ว

“กูกำลังจะออกไปตามมึงเลยสาดโทษทีรถพวกกูยางแตกเลยซ่อมกันทั้งวัน
ดีแล้วที่มึงไม่ไปกับพวกกูด้วยเป็นได้เซ็งตายเลย...

ว่าแต่มึงมาจากไหนวะเนี่ย เนื้อตัวมอมแมมเชียว”

ไอ้นิวดึงเศษหญ้าออกจากตัวผมด้วยสีหน้าแปลกใจใจนึงก็ดีใจที่มันเป็นห่วงผม
อีกใจก็อดสมน้ำหน้าพวกไอ้ท็อบมันไม่ได้

“กูไปเดินเล่นที่สวนมะพร้าวมา”
ผมตอบไอ้นิวไปตามจริงแต่เอาแบบย่อๆ และพอหันไปมองหม่องลองก็ไม่เห็นเงาแล้ว
แหมหมอนี่ช่างหายตัวได้เร็วดีจริงๆ 5555

แล้วพอรุ่งเช้าพวกผมก็เดินทางกลับเชียงใหม่กันแต่ก่อนไปความรู้สึกผมมันช่างวาบๆ  หวิวๆ ชอบกล
เหมือนจะอาลัยอาวรณ์ยังงัยไม่รู้คงจะเพราะรู้สึกดีกับหม่องลองไอ้หนุ่มพม่าคนนี้เอามากๆล่ะมั๊ง

แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ไม่ได้รู้สึกแย่ซักเท่าไหร่นักหรอกเพราะได้สัญญากับหม่องลองไว้แล้ว
ว่าผมจะเขียนจดหมายมาหาเขาและโทรหาเขาบ่อยๆ  ผมยังแอบแย้บนิดๆ ด้วยว่า

“ถ้าเกิดอยากจะหางานทำทางเหนือก็ให้บอกถ้าช่วยได้ผมจะช่วย”
“ขอบคุณ”

เขาขอบคุณผมด้วยสีหน้ายิ้มๆดวงตาคู่สวยกับขนตายาวๆ คู่นั้นผมคงจำไม่ลืม

และอีกหนึ่งปีต่อมาหม่องลองก็ออกจากโรงงานของไอ้โดโด้ที่ระนอง
แล้วได้งานทำที่โรงงานแถวภาคเหนือ เราก็มีโอกาสเจอกันบ้างแต่ไม่ค่อยบ่อย
แต่ถ้ามีโอกาสเมื่อไหร่ผมไม่ยอมพลาดแน่ๆ ครับ ก็เขาออกจะน่ารัก น่ากินขนาดนั้นนี่ว่ามั๊ย อิอิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น