วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 126 เยี่ยมเยือนพี่น้องหุ่นแกร่ง (1)

หลังสงกรานต์ผมก็ไปช่วยไอ้ตี๋อ้นขายเสื้อผ้าที่ร้านอยู่หลายวัน
จากที่ขายของไม่เป็นก็ขายเป็นแล้วครับทีนี้จะว่าไปก็สนุกดีครับได้พบปะพูดคุยกับลูกค้า
เพราะแม่ไอ้ตี๋จะให้ค่าขนมด้วยที่ผมมาช่วยงานที่ร้าน
พอตกกลางคืนก็นอนกกแฟนมีความสุขเป็นบ้า! อิอิ

แต่ถึงงั้นก็ใช่ว่าจะได้อยู่กับอ้นทุกคืนครับ เพราะบางคืนไอ้อี้ก็จะให้ไปนอนกับมัน
ถ้าไม่ไปนอนด้วยก็งอน พาลไม่คุยด้วย โทรไปไม่รับสายบ้างล่ะ พอรับแล้วก็ทำเสียงนอยด์ๆ บ้างล่ะ
ผมเลยต้องสลับไปนอนบ้านคนนั้นทีคนนี้ที ไปเรื่อยๆ จนบ้านช่องตัวเองแทบไม่ได้กลับ

ดีหน่อยที่ไอ้ตี๋อ้นมันรู้ว่าผมสนิทกับไอ้อี้มากแถมยังเป็นรูมเมทกันด้วย
และข้อดีของอ้นคือไม่ใช่คนคิดเล็กคิดน้อยผมเลยโชคดีไป

พอตกเย็นเราก็จะรวมๆ เพื่อนแก๊งอ้น และแก๊งของผมออกไปหาที่นั่งดื่ม
หรือไม่ก็ทำอะไรกินกันที่บ้านคนนั้นทีคนนี้ทีตลอดช่วงปิดเทอม

เช้าวันนี้ผมขี้เกียจไปช่วยไอ้ตี๋อ้นขายของเลยขอกลับมาดูบ้านหน่อยนึง
หลังจากไม่ได้กลับบ้านเป็นอาทิตย์
รดน้ำต้นไม้หน้าบ้านจนเสร็จกลับมาดูมือถือก็เห็นมีมิสคอลที่ไม่ได้รับอยู่หลาย3 สาย

หน้าจอโชว์ชื่อที่เมมไว้

“แมน”

พอเห็นชื่อผมถึงกับยิ้มออกมาอย่างดีใจ เพราะปกติ "ไอ้แมน" ไอ้หนุ่มลำน้ำชีมันไม่ค่อยโทรหาผมนะ
ส่วนใหญ่เป็นผมโทรหามันซะมากกว่าพอเห็นมิสคอลปุ้บก็นึกถึงหน้าตาคมๆ หุ่นสูงแกร่ง
หน้าท้องแบนราบเป็นแพ็ค ผิวสีดำแดงของหมอขึ้นมาในทันที
เลยรีบกดโทรกลับ เสียงดังตู๊ดๆๆอยู่หลายที

“ฮัลโหล!”
พอมีเสียงคนรับสาย ผมก็นึกว่าเป็นไอ้แมน

“กูเอง...เมื่อกี้มึงโทรหากูเหรอ!”
“ผมมิ่งนะพี่วิน...พี่แมนเข้าห้องน้ำอ่ะ!”

“อ้าวเหรอ...แล้วแมนมันโทรหาพี่มีไรป่าว”
“คงคิดถึงพี่มั้ง 555”
มันทำเสียงอ้อล้อพร้อมหัวเราะร่วนอย่างคึกคะนอง จนผมอดยิ้มด้วยความเอ็นดู และอยากดูเอ็นมัน 555

“เออ!...แล้วปิดเทอมพี่วินได้กลับบ้านป่ะเนี่ย!”
“ตอนนี้ก็อยู่ที่บ้านเนี่ย!”

“โห!...แล้วก็ไม่แวะมาหาน้อง หานุ่ง เลยนะ!”
มันพูดเหมือนน้อยใจนิดๆ อ่ะครับ ผมฟังแล้วก็หัวเราะนึกถึงหน้ามนๆ ใสๆ ของมันแล้วก็ยิ้มอารมณ์ดี
เพราะผมชอบ 4 พี่น้องครอบครัวนี้มากครับ ควยใหญ่ เย็ดมันกันทุกคน แถมยังนิสัยดีน่าคบ

“ไปๆ...ว่าจะไปหาเหมือนกันแต่พี่ยุ่งๆ นิดหน่อยอ่ะ”
“มาวันนี้ได้ป่าวอ่ะพี่วิน...คิดถึง 555”

“หรา!!!...เออว่าจะไปหาวันนี้แหละ...เตรียมล้างควยพวกมึงรอกูได้เลย555”
“เรื่องนั้นไม่ต้องห่วงหรอกพี่วินเดี๋ยวล้างรอแล้วปะแป้งให้หอมเลยด้วย 555!”

มันอ้อล้อกับผมตามประสาไอ้เด็กปากดีและชอบพูดคึกคะนองครับ
พอวางสายไอ้มิ่งเสร็จผมก็รีบบิดมอเตอร์ไซค์คู่ใจขับไปบ้านไอ้แมนหนุ่มลุ่มน้ำชีทันทีครับ
บ้านมันกับบ้านผมห่างกันเกือบ 20 กิโลแค่นี้จิ๊บๆ ไม่ใช่ปัญหา 555

ไม่เจอไอ้แมนกับน้องชายมันนานหลายเดือนคิดถึงเหมือนกันครับ
เพราะผมประทับใจทั้ง รูปร่าง หน้าตา รวมทั้งนิสัยใจคอของ ไอ้แมน กับไอ้มิ่ง ค่อนข้างมาก

หน้าตาไอ้แมนออกแนวแมนๆ เซ็กส์ๆ ดูร้ายนิดๆ ให้ความรู้สึกซู่ซ่าเวลากอดจูบ
และยิ่งตอนโดนมันเอายิ่งโคดฟิน! สะใจ!

ส่วนไอ้มิ่งก็เป็นเด็กหนุ่มวัยรุ่น วัยกำลังโตเต็มวัย
หน้าตาไอ้มิ่งจะออกแนวหล่อแมนๆ และมีความน่ารักแบบวัยรุ่นผสานกันแบบลงตัว
ไม่ได้ดูดุดัน ลุ๊คแบดบอยเหมือนพี่ชาย

หุ่นไอ้มิ่งแกร่งกำลังสวย แบบเด็กวัยรุ่นกำลังโต ผิวก็ไม่เข้มเท่าไอ้แมน แต่ออกนวลๆ และเนียนน่ากอด
หนำซ้ำยังกินง่ายถ่ายคล่อง กรุบกริบ! ตามประสาเด็กกำลังติดเรื่องเย็ด!

ถึงแม้จะปากดีว่าไม่เอาแต่ทุกทีที่ไปก็จัดให้ผมจนอิ่มทุกครั้งพี่น้องตระกูลนี้เลยถูกใจผมค่อนข้างมาก
ที่เหมือนกันอย่างนึงก็คือ ควยใหญ่ 7.5นิ้ว!!! กันทั้งพี่ทั้งน้อง เวลาเด้าแล้วลึกสุดใจ 555
ผมไม่กล้าขับรถกระบะของพ่อไปครับ

เพราะแกหวงยิ่งกว่าลูกตัวเองซะอีกเกิดรู้ว่าผมเอากระบะของแกไปขับเป็นโดนด่าตาย!
ระหว่างผมแว๊นไปก็แวะซื้อเบียร์ไปฝากหนุ่มๆด้วยครับ

กะจะเอาไปย้อมใจ เอ๊ยไม่ใช่คนเราไปเยี่ยมเยียนเขาก็ต้องมีของติดไม้ติดมือไปด้วยจิ จริงป่าว 555

ระยะทาง 20 กิโลเมตรแว๊นไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมงครับ เพราะความอยากแท้ๆ 555
ไปถึงก็เห็นแต่ประตูบ้านเปิดอยู่ และได้ยินเสียงทีวีแว่วๆเลยถือวิสาสะเปิดประตูเข้าไป
เห็นไอ้มิ่งนอนเปลือยอก นุ่งแต่บ็อกเซ่อร์ตัวเอียว นอนเอามือล้วงเข้าไปเกาหำดูทีวีอยู่คนเดียว

“เฮ้ยไอ้มิ่ง!...ควยแข็งแต่เช้าเลยนะมึง!!! 5555”
“พี่วิน!!!...โหมาไวทันใจดีจังเลยพี่! 555”
“ทันใจอะไรของมึง!"
ผมเดินไปถอดรองเท้าแล้ววางถุงเบียร์ลงข้างๆ มัน

“ทันใจน้องชายผมไง! อิอิอิ”
ว่าแล้วมันก็ดึงขอบบ็อกเซ่อร์ลงอ่อยผมอย่างคึกคะนอง ตอนมันดึงบ็อกเซ่อร์ลงเลยได้เห็นขนหมอยดกดำของมัน
และควยของมันที่กำลังแข็งแต่แค่ตรงส่วนโคนไม่ให้เห็นส่วนหัวเพื่อล่อตาล่อปากผม

“ไหนๆๆ ต้องการให้กูช่วยเลี้ยงน้องชายก็ไม่บอก 555”

ผมว่าแล้วกำหมับเข้าให้! อู้! แข็งเต็มมือเลยครับ แต่มันทำเป็นเอามือกุมไว้ครับ
อ้อล้อตามประสามันผมก็ขี้เกียจเล่นตามเกมส์มันครับเพราะรู้อยู่ว่ามันชอบอ่อย
แต่ท้ายที่สุดก็เป็นมันเองนั่นแหละที่อยากเอาผมทุกที

“หนอยเล่นตัวๆงั้นก็อย่ากินเลยเบียร์นี่อุตส่าซื้อมาฝาก!”
ผมทำเป็นจะเอาถุงใส่กระป๋องเบียร์คืนไอ้มิ่งก็รีบดึงไว้

“ให้แล้วเอาคืนไม่ดีนะพี่ 555”
แล้วมันก็เอาไปซุกไว้กับหำมันครับดูความกวนของมัน 555
ถามว่าจะกินไหม ตอบเลยว่า “กิน” ครับ 555
แล้วไอ้มิ่งก็ถือถุงเบียร์ไปใส่ตู้เย็นแล้วหาน้ำเย็นๆมาให้ผมกิน ผมมองหาไอ้แมนก็ไม่เจอเลยถามไอ้มิ่ง

“แล้วไอ้แมนไปไหนวะ!”
“พี่แมนไปหาพี่ดิ๊กตั้งแต่เช้าแล้วอ่ะ”
ผมก็พยักหน้ารับทราบ

ตอนที่มันเดินไปมาในบ้าน ตาผมก็มองหุ่นงามๆ ของไอ้เด็กมิ่งตลอดเวลา
เด็กมันกำลังโต กำลังเป็นหนุ่ม เลยน่ามอง น่ากอด น่าปล้ำ งามแกร่งกำลังดีไปหมดทุกส่วนสัดครับ

อกกำลังผาย ไหล่กำลังกว้างหัวนมแดงเข้มน่ากัดน่าเลีย
หน้าท้องแบราบมีซิกแพ็คบางๆ ตามประสาครอบครัวชอบเล่นกีฬาทั้งพี่ทั้งน้อง
ทั้งหน้าตาที่หล่อน่ารักผิวพรรณเนียนและสว่างกว่าไอ้แมนพี่มันเยอะ
เห็นแล้วน่ากอดเป็นบ้า! ควยแข็งเลย 555

“เอ้านี่พี่กินน้ำเย็นๆ น้ำอย่างอื่นค่อยกิน 5555”
แม่งกวนตีนอ่ะครับ ไอ้เด็กมิ่งของผมพูดซะควยผมลุกเลยอยากกินน้ำเด็ก 555

“ขอบใจนะโว้ย!”
ปากผมพูดแต่แทนที่จะรับน้ำจากมือมัน ผมกลับไปกำที่เป้ามันแทนครับ!!!

“พี่วิน!!!...ปล่อยเลยๆ ทำอะไรเนี่ยเดี๋ยวผมฟ้องพี่ผมนะ 555”
ไอ้มิ่งหัวเราะไป ปัดป้องมือผมจากควยตัวเองไปแต่เสียใจเพราตอนนี้โดนผมกำซะเต็มมือเลย 5555

“กำลังเงี่ยนอย่างนี้ให้พี่รีดน้ำให้เถอะน้อง! 555”
ผมว่าอย่างหื่นๆ แล้วก็ซบหน้าดมเป้าไซ้เป้ามันใหญ่เลยครับ

“พี่วินปล่อยเลย!!! 555”
"เรื่องอะไรจะปล่อยว่ะ! อ้อยถึงปากช้างแล้ว!!! 555"
ไอ้เด็กมิ่งก็ดันหัวผมออกพร้อมหัวเราะด้วยความจั๊กกะจี้ มันขี้เล่น คึกคะนอง ตามประสามันไป

แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะปฏิเสธผมเลยรีบดึงบ็อกเซ่อร์มันลงควยดุ้นงามของเด็กวัยรุ่น
ผมไม่สนใจมันหรอกครับทั้งดม ทั้งงับควยมันนอกกางเกงควยแข็งๆ
ของไอ้เด็กมิ่งถูกผมดูดจนเปียกชุ่มคากางเกงบ็อกเซ่อร์และมันก็เริ่มครางออกมาเบาๆ

“ซี้ดดด!!!”

ผมเงยหน้ามองก็เห็นมันหลับตาอ้าปากครางเบาๆเห็นสีหน้ามันแล้วโคดฟินอ่ะครับ
เลยจัดการดึงกางเกงบ็อกเซ่อร์มันลงทันใดควย 7.5 นิ้วของไอ้เด็กมิ่งหน้ามนก็ดีดผึง! ชี้หน้าผมหรา!!!

ควยหัวบานแดงสวยของมันที่ผมเป็นคนแรกที่ได้เปิดซิงให้
ก็ผงกหัวหงึกๆ สวยงามกลางดงหมอยที่หยิกหยอยดกดำ
ไข่ห้อยยานตามอากาศที่เริ่มร้อนระอุแต่ก็ยังแพ้ความร้อนของผมที่อยากกินควยมัน 555

ผมเอาหน้าดมทั้งควยทั้งไข่เอาหน้าไซ้ไปมาตามควยมันพร้อมสูดดมเข้าปอดอย่างมีความสุข
ควยแม่งอย่างหอมเลยครับ หอมสบู่หอมแป้ง เป็นอย่างที่มันบอกตอนที่โทรคุยกันเลยครับ
ว่ามันจะล้างควยรอผม

ผมจับควยดุ้นงามด้วยขนาด 7.5นิ้วสีเนื้อสวยหัวบานแดงสดของไอ้มิ่งถอกหนับๆอยู่หลายที
แล้วอ้าปากอมพรวดเดียวมิดลำ!!! ทันที!!!

“อู้ววว!!!...ซี้ดดดด!!!”

ไอ้เด็กมิ่งหุ่นแกร่งสวยผิวเนียนสะอาดถึงกับสะดุ้งโหยงปากร้องซี้ดดังๆ! ด้วยความเสียวปลายลำ!
พอผมเอาควยดุ้นงามของไอ้มิ่งเข้าปากมิดดุ้นก็โยกหัวดูดจ๊วบๆๆๆ!!! อย่างเมามันครับ

เพราะควยเด็กมันหอมดีจริงๆ ครับ สะอาดหัวแดงสด!
มือผมก็ลูบไล้ไปตามเนื้อตัวแกร่งๆซิกแพ็คที่กำลังงามของมันไป
ทั้งควยทั้งไข่ของมันไปอย่างมีอารมณ์คึกคักเต็มที่!

“ซี้ดดด!!!...เสียวอ่ะพี่วิน...เดี๋ยวก็น้ำแตกก่อนหรอก!”
มันเตือนสติผมก่อนที่จะทำมันให้น้ำแตก!

ผมเลยละจากควยดุ้นหอมกลมกล่อมของไอ้เด็กมิ่งแล้วไซ้ขึ้นไปตามลำตัวแกร่งงามของมัน
ผมดูดเลียที่หน้าท้องแบนไร้ไขมันส่วนเกินเป็นรอยซิกแพ็คบางๆ สวยกำลังดี
ผมเฝ้าดูดเลียอย่างบ้าคลั่ง! ฝังหน้าจมหน้าท้องของไอ้เด็กมิ่งทั้งดูดทั้งขบ!

“อา!...”
มันครางเบาๆ อย่างพอใจ

แล้วผมก็ไซ้ย้อนขึ้นข้างบนไปตามหน้าอกเนียนๆของมัน
แล้วผมก็ดูดหัวนมสีแดงเข้มออกน้ำตาลของมันสลับไปมาทั้งสองข้างอย่างอร่อยลิ้น!
ไอ้มิ่งถึงกับซี้ดปากดังๆแล้วกดหัวผมไว้แน่น!

“โอ้วว!...เสียวพี่!!!”
ไอ้มิ่งถึงกับครางอย่างมีอารมณ์ร่วมไม่ต่างจากผม

ผมดูดเลียหัวนมของมันจนพอใจเลยไซ้ไปตามซอกคอหอมๆเนียนๆ และติ่งหูของมัน
ไอ้มิ่งโดนผมรุกหนักตามจุดยุทธศาสตร์สำคัญเลยดิ้นไปมาอย่างเสียวจัด! สองมือกุมหัวผมไว้แน่น

ยอมรับครับว่าไอ้มิ่งเป็นเด็กวัยรุ่นที่ผิวสวยคนนึงเลยทีเดียวครับ
ผิวมันไม่ได้ขาวออกผิวสองสีแต่ผิวเนียนสะอาดไม่เข้มจัดเหมือนไอ้แมนพี่ชายมัน
ตอนนี้ผมจัดการจับมันดูดปากแลกลิ้นกับมันแบบติดลมไปเลย!

“จ๊วบๆ! อืมมม!”
เราสองคนแลกลิ้นดูดปากกันจนน้ำลายใครเป็นใครไม่รู้แล้วครับรู้แต่ว่าเงี่ยนมาก!!!555
แล้วมันก็กอดผมนอนลงกับพื้นแล้วกอดไซ้ผมคืนมั่งตามบทเซ็กส์ที่ผมเคยสอนให้

“ซี้ดดด!...อา!!!...ดีๆ!”
ผมครางอย่างพอใจในบทบาทรุกคืบของมันถึงแม้จะยังไมเก่งจัดจ้าน
แต่ก็สนองความต้องการทางเพศให้ผมคุโชนได้เป็นอย่างดี!
ผมรีบถอดเสื้อกางเกงออกไอ้เด็กมิ่งก็ดูดนมผมไปทั้งสองข้างจนผมกุมหัวมันไว้ใจจะขาดรอนๆ

“เบาๆ มิ่ง!...อุ๊!...อูยยย!!!”
ผมเสียวจี้ด!ที่ยอดอกเพราะคมเขี้ยวของไอ้เด็กที่กัดหัวนมเล่นเอาเสียวจนน้ำเดิน!

“ผิวพี่ขาวเนียนน่าเย็ดเป็นบ้าเลยอ่ะพี่วิน!!!”
ตอนมันพูดหน้าตามันดูหื่นๆฟินไปอีกแบบครับ มันดูดขบหัวนมผมจนเสียวซ่านไปทัั้งตัว
ผมกอดหัวมันแน่นอย่างเสียวจัด! พร้อมครางกระเส่า!

"อืออออ!!!"
"งั่มๆๆ!!!...หัวนมแดงดีชิบหายจ๊วบๆ งั่มๆๆ!!!"

"ม่ิ่งพี่เสียววว!!!"
ผมยิ่งครางมันยิ่งชอบใจครับ อ้มิ่งหน้าตาดีแบบเด็กบ้านๆ มีความหล่อน่ารักดูแมนๆดี ทำเอาผมเงี่ยนตามคำมันเลย 555

เนื้อแนบเนื้อกอดกระหวัดรัดกันเหมือนงูครับผิวเนียนๆหุ่นแกร่งงามของเด็กหนุ่มกำลังโต
กอดแล้วฟินได้อารมณ์ไปอีกแบบครับคนละความรู้สึกกับคนที่เป็นหนุ่ม หรือหนุ่มใหญ่
แต่ผมก็ประทับใจแลชอบทุกแบบแหละครับ

จนมันจับผมให้นอนเอียงข้าง แล้วกอดไซ้ตามติ่งหูและลำคอผมแล้วเอาควยมาถูที่ร่องก้นผมไปมา
น้ำเงี่ยนที่ปลายควยมันไหลออกมาเยอะจนชุ่มรูผมเลยครับ ความเสียวความอุ่นแล่นผ่านไปตามรูทวาร!

“อูยย!...จับยัดเข้ามาเลยมิ่ง!!!”

ผมหันไปบอกมันแล้วดึงหน้ามันมาดูดปากไอ้เด็กหน้าหล่อก็ดูดปากกับผมจ๊วบๆ
แล้วดันควยเข้ามาข้างหลังผมช้าๆ

“หัวควยผมเข้าไปแล้วพี่วิน!...ซี้ดดด!”
“ดีๆๆ อา!...อย่างนั้นแหละอือ!...อูยยย!!!”

ผมครางไปดูดปากมันไปด้วยโคดเสียวจนต้องชักควยตัวเองตามครับ
จนควยดุ้นใหญ่ยาวเกินเด็กวัยเดียวกันของมันด้วยขนาด 7.5 นิ้ว มุดเข้าประตูหลังผมมิดด้าม!
ผมกับมันก็สูดปากครางอย่างมีความสุขทั้งสองคน

“ซี้ดดด!!!”
มันหลับตาครางพรางเด้าควยเข้าตูดผมดั๊บๆๆๆช้าๆ เนิบๆ แต่เสียวได้ใจ!

“อูยยย!...เสียวววอ่ะมิ่งงง!!!”

ผมเองก็ร้องบอกมันไปแขนผมก็อ้อมไปขยี้หัวมันไปแหย่หูให้มันไป
บางทีก็อ้อมไปกำขยำตูดดันตะโพกมันให้เร่งเด้าแรงๆ
มันก็ตอบสนองผมได้อย่างถึงใจจากเด้าช้าๆก็เด้งเอาๆ จนเริ่มแรงขึ้นๆ!!!

ตั๊บๆๆๆๆ!!!

เสียงควยไอ้มิ่งกระแทกตูดผมดังลั่นบ้านทั้งที่ยังไม่ได้ปิดประตู!
เรานอนเอียงข้างเย็ดกันอย่างมันและลืมทุกสิ่งเพราะกำลังเสียวสุดตีนไปเลยครับตอนนี้

จนกระทั่งได้ยินเสียงไอ้แมนมันทักมาจากประตูบ้าน

“เชี่ยมิ่งพาคนมาเย็ดที่บ้านก็ไม่ยอมปิดประตูบ้านนะเมิง!!!”
ไอ้มิ่งหันไปมองพี่ชายมัน ผมก็หันตาม พอไอ้แมนเห็นหน้าผมก็หัวเราะก๊าก! ขำๆ

“อ้าวสาดวิน!...มึงเองเหรอ!!! กูนึกว่าไอ้มิ่งพาสาวมาเย็ดที่บ้านซะอีก...
ห่านี่ก้อีกคนมาปุ้บก็ประเคนตูดให้น้องกูเลยนะมึง 555”

ไอ้แมนว่าแล้วปิดประตูลงกลอนก่อนที่ชาวบ้านจะมาเห็นเข้า

“อืมมม!!!...ซี้ดดด!!!...มึงไปไหนมาอ่ะ!...อ่า!”

ผมถามมันไปปากก็ซี้ดซ้าดไปอย่างมีความสุขไอ้แมนเท้าสะเอวยืนดู้องชายตัวเองซอยตูดผมไปยิ้มๆ
ตอนนี้ผมเห็นกางเกงบอลของมันเริ่มพองตัวแล้วครับ ถ้าบอกว่าไม่เงี่ยนอมพระมาพูดก็ไม่เชื่อครับ 555

“แมน!...ซี้ดดด!!!”
ผมแอ่นตูดให้ไอ้เด็กมิ่งซอยตั้บๆๆ ไป ปากก็ควรญครางร้องเรียกมันเสียงเสียงกระเส่า!

“ว่าไง!”
มันถามแล้วเดินเข้าหาผมกับน้องชายมัน

“ขอกูนะ!”
ผมพูดไปแล้วกำหมับที่เป้ากางเกงบอลสีน้ำเงินเข้มของมันทันที!
ควยไอ้แมนแข็งรออยู่แล้วครับ คนมันเงี่ยนบอกอะไรก็ง่าย!

“จัดการเลยที่รัก!”

มันว่าแล้วรูดกางเกงบอลของมันลงควยดุ้นงามหัวบานสวยดุ้นลำสีเข้มกว่าน้องชายมันก็เด้งดึ๋ง!!!
ตระหง่านง้ำต่อหน้าผม ความร้อนจากร่างกายของไอ้แมนหน้าดุและโคดเซ็กส์!
ทำให้ผมร่านรุนแรงคูณสองเท่า!!!

“แข็งมากๆ เลยอ่ะแมน!!!”
“ก็คนมันเงี่ยนนี่หว่าควยก็ต้องแข็งดิ!”

มันว่าเสียงกระเส่าแล้วนั่งลงใกล้ๆ ปากผมผมทั้งชั้กทั้งถอกอย่างมันมือ!
ดงหมอยดกดำของไอ้แมนดกหนากว่าน้องชายมันอีกครับ ขนหน้าท้องก็โคดเซ็กส์
คือแบบว่าเซ็กตั้งแต่หน้ายันขนหน้าแข้งเลยว่างั้น 5555

ผมสัมผัสมันไปทั้งตัว ความเซ็กส์ความงามของร่างกายแกร่งที่ผมเฝ้าคิดถึง
ตอนนี้มาอยู่ในมือผมแล้วครับผิวเนื้อดำแดงหุ่นแกร่งสวย
ร่างกายเนื้อที่อุ่นจนร้อนทำให้ผมทนไม่ไหวต่อไป
จับควยดุ้นงามสีเข้มของไอ้แมนเข้าปากดูดจ๊วบๆ!!!

“อา!!!...ซี้ดดด!!!”
ไอ้แมนถึงกับสูดปากเหมือนกินพริกเผ็ดๆ เลยครับ คงเพราะไม่โดนดูดมานาน
ผมดูดไปเกาไข่ ขยำไข่ให้มันไปด้วยอย่างมันปาก สนุกมือ
ไอ้แมนก็ให้ความร่วมมืออย่างดีเด้งควยดุ้นงามหัวบานแดงเข้าปากผมผลุ้บๆๆๆ!!!

“ซู้ดดด!!!”
ไอ้แมนครางอย่างพอใจในรสปากของผม
ส่วนไอ้มิ่งก็เด้งเอาๆ อย่างมันควยแบบติดลม!

“อูยยย!!!....มันควยเหี้ยๆ!...อึ๊บๆๆๆ!!!”
“เชี่ยมิ่งได้เย็ดไอ้วินล่ะเด้าเอาๆ เลยนะมึง 555”

“ตูดพี่วินแม่งคือสุดยอดแล้วพี่แมน!...ซี้ดดดด!!!...อูยยยเสียวเหมือนน้ำจะแตก!!!”
“รีบๆ แตกเลยมึงกูจะได้ล่อไอ้วินมั่ง!!!”

“ไม่อ่ะพี่แมนใครจะยอมแตกง่ายๆถ้าพี่อยากเย็ดก็เอาก่อนเลยแต่ผมจะแตกทีหลัง!!!”
มันว่าแล้วถอนควยไซส์เดียวกันกับพี่ชายมันออกจากก้นผมดังบล๊อก!!!
ผมคว้าตัวคว้าวควยมันไว้อย่างเสียดาย!

“เอาออกทำไม!!!”

“เดี๋ยวให้พี่แมนเย็ดพี่วินให้น้ำแตกไปก่อนนะ...ผมยังไม่อยากแตกตอนนี้!”
ว่าแล้วมันก็วิ่งเข้าไปในห้องน้ำเพื่อล้างควยมันครับ

ผมเกาหัวแกรกๆ ด้วยความงงงวย และขัดใจ

“อะไรของมันอ่ะ!!!” 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น