วันอังคารที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 129 ผู้บ่าวไทบ้านในงานบุญ (5)

หลังจากที่ตอนบ่ายโดนไป 5 ดอกใหญ่ๆ!!! ทั้งไอ้แมน ไอ้ใหม่ ไอ้เต้อ ไอ้ดิ๊ก และก็พี่ดุ๊ก!
พี่ชายหุ่นถึกของไอ้ดิ๊กบ่าวอิสานเนื้อแน่นล่ำ บึ๊ก และมีเรี่ยวแรงยังกะวัวควาย!
แต่ละหนุ่มพอน้ำแตกก็หลับเป็นตายไปเลยครับ สงสัยจะกินเหล้าเพลียมาตั้งแต่ก่อนงานบุญบั้งไฟ
                                                                                                                                                               
โดยทั่วไปหนุ่มๆ เขาจะกินเหล้าสังสรรค์กันมาตั้งแต่ค่ำของวันศุกร์ยาวมาจนถึงค่ำวันอาทิตย์
ติดต่อกันเป็นเวลา 3 วัน แต่บางคนก็ฉลองยาวก่อนบุญบั้งไฟเลยครับ เลยมีสภาพเพลียอย่างนี้

นี่แค่วันที่สองเท่านั้นเองนะยังหมดสภาพกันขนาดนี้ ถ้าถึงวันอาทิตย์จะอ่วมอรทัยกันแค่ไหน 555
ส่วนวันนี้ก็ไปกินเหล้าตากแดดเต้นไป ฟ้อนไป เป็นที่สนุกสนาน
ตามประเพณีนิยมของหนุ่มอิสานไทบ้าน

พอได้เย็ดเสียน้ำไปคนละน้ำเลยหมดสภาพกันอย่างที่เห็น
ไอ้แมนไอ้ใหม่ หลับเปลือยล่อนจ้อนอยู่ในห้องยังพอทำเนา

แต่ไอ้ดิ๊กกับพี่ดุ๊ก สองพี่น้องหุ่นบึกเนื้อแน่นดิเล่นนอนเปลือยอยู่กลางบ้านหน้าทีวี
เห็นหุ่นแล้วชวนเข้าไปฟัดเป็นบ้าเลยครับ
ส่วนไอ้เต้อดีกว่าคนอื่นนิดหน่อยเพราะอย่างน้อยมันก็มีกางเกงในติดตัว
โชว์หุ่นงามๆน่าฟัดน่ากอด

ผมกลัวว่าจะมีใครมาเห็นภาพอุจาดตาเพราะช่วงนี้เป็นงานบุญอาจมีคนแวะเวียนมาเยี่ยมเยียน
เลยหาผ้าห่มมาปิดบังส่วนล่างให้กับหนุ่มๆซะหน่อย

และหวุดหวิดจริงๆครับ เพราะพอผมหาผ้าห่มมาคลุมให้พี่ดุ๊ก ไอ้ดิ๊ก กับไอ้เต้อ ไอ้ไม่นาน
ตอนเย็นๆก็มีญาติๆ ของพวกไอ้แมนมาเยี่ยมเยียนถึงบ้าน
ดีที่มีผ้าห่มปิดท่อนล่างของพี่ดุ๊กไอ้ดิ๊ก และไอ้เต้อ ไว้ ไม่งั้นคงได้โจษจันกันแน่ๆ 555

ส่วนไอ้แมนกับไอ้ใหม่ รอดไปเพราะนอนเปลือยยังไงก็ยังอยู่ในห้อง
ไอ้มิ่งก็ไปปลุกพี่ชายมันสองคนบอกว่าญาติผู้ใหญ่มาเยี่ยมมันสองตัวถึงได้รีบใส่เสื้อผ้า
ออกไปต้อนรับขับสู้

“เป็นไงบ้างพวกมึง!...งานบุญอย่างนี้ก็ไม่คิดไปไหว้พวกกูบ้างเลยนะ!”
ญาติผู้ใหญ่ของมันดูอาวุโสสุดดุแบบทีเล่นทีจริงหน้าตายิ้มๆพวกไอ้แมนก็ได้แต่ยิ้มเก้อๆ

“ก็ว่าจะไปหาอยู่ครับตาพอดีช่วงนี้ยุ่งๆครับ”
“เออ!!!...พวกมึงก็ยุ่งตลอดนั่นแหละ!”

ญาติผู้ใหญ่ของพวกไอ้แมนมาแล้วก็นั่งพูดคุยกันนิดหน่อยแล้วก็กลับไปครับ
เลยได้รู้ว่าเป็นน้องชายของตาพวกไอ้แมนครับเพราะตายายมันเสียไปได้หลายปีแล้ว
พอตอนค่ำๆผมกำลังทำอาหารเย็นโดยมีไอ้มิ่ง ไอ้แมน เป็นลูกมือคอยช่วย

ส่วนพวกไอ้ใหม่กับคนอื่นๆ ก็ตื่นแล้วครับแต่ยังดูแฮงค์ๆ แบบหมดสภาพ
เพราะไม่เพียงเมาเหล้าแต่ยังโดนผมจับรีดน้ำกันไปคนละน้ำ 5555
ต้มยำไก่บ้านกลิ่นหอมโชยออกมาจากหม้อจนไอ้มิ่งน้ำลายหก!

“ได้กลิ่นแล้วหิวอ่ะพี่วิน”
ไอ้มิ่งว่าแล้วเข้ามาสูดดมท่าทางจะหิวจริงๆเลยโดนไอ้แมนด่าไปที

“หลักไปเลยมึงอ่ะ!...เมาก็ไม่เมา...น้ำก็ไม่ได้เสียเหมือนพวกกู!...แม่งถูกใช้แรงงานยังกะแรงงานทาส!”
ไอ้แมนว่าน้องชายคนเล็กแบบขำๆสองพี่น้องคู่นี้รักใคร่กันดีครับ
ไอ้มิ่งถึงจะดุแต่ก็รักไอ้มิ่งมากไม่ค่อยให้น้องชายทำอะไรมากเพราะสงสารน้อง

“ก็มันหิวอ่ะพี่แมน”
มันว่าอย่างน้อยใจตามประสาเด็กแต่แค่แซวกันขำๆ  ตามปากมันอ่ะครับ

“สุกแล้วก็ตักมาเลยมึง...กูหิว!!!”

ไอ้แมนหนุ่มหน้าคมเร่งผมผมก็ทำหน้าที่ตักใส่ชามใบใหญ่ให้แล้วให้พวกมันไปเสิร์ฟกันเอง
กำลังนั่งกินข้าวซดน้ำแกงกันเปรมปรีก็มีรถมอเตอร์ไซค์มาจอดหน้าบ้านคันนึง
พอมองออกไปก็เป็นไอ้ไผ่กับ ไอ้เป้า ครับ เห็นแล้วดีใจครับนานกี่เดือนแล้วเนี่ยที่ไม่ได้เจอพวกมัน

“ไอ้ไผ่ไอ้เป้า!!!”
มันได้ยินผมเรียกชื่อก็ยิ้มร่ากอดคอกันบ้านมา

“เฮ้ย!...พวกเมิงเข้ามาๆกินข้าวกันก่อน!”
ไอ้แมนยื่นแก้วเหล้าให้เพื่อนรุ่นเดียวกันพวกมันสองคนก็รับมากรอกอึกๆๆ ยังกะกินน้ำเปล่าแน่ะ
ซึ่งจริงๆไอ้แมนสนิทกับไอ้เป้ามากกว่า แต่หลังๆ มานี้ไอ้แมนดันไปสนิทกับไอ้ไผ่กว่าซะอีก

“พี่วินแม่งไม่ยอมอยู่เจอพวกผมเลยอ่ะ!”
กรอกเหล้าหมดแก้วไอ้เป้าก็บ่นๆตามนิสัยมันครับ ผมก็หัวเราะขำๆ
แล้วตบเหม่งไอ้เป้ารุ่นน้องหล่อน่ารักอย่างเอ็นดู

“ก็กูนัดกับพวกไอ้แมนไว้ก่อนอ่ะ...เมื่อคืนวานพวกมึงก็อยู่ไหนกันก็ไม่รู้...คนเยอะแยะกูก็ไม่กล้าไปหานี่หว่า!”
“ทีบ้านปู่ตัวเองทำเป็นไม่คุ้นนะพี่...ทีหมู่บ้านนี้ดันคุ้นเคยเฉยเลย 555”

ไอ้ไผ่มีแซวแบบขำๆตามนิสัยไม่จริงจังกับอะไรสบายๆ ไอ้ไผ่มันออกแนวผู้ชายสบายๆ ไม่เรื่องมาก
ค่อนข้างเจ้าชู้กรุ่มกริ่มตาวิบวับทำให้มันเป็นหนุ่มมีเสน่ห์คนนึงครับ

ไอ้เป้ามันยังหล่อน่ารักเหมือนเดิมครับหน้าตาดูไปคล้ายๆ หนุ่มภาคเหนือ ผิวขาว และเนื้อแน่น
ไอ้ไผ่หน้าตาดีแบบหนุ่มบ้านๆรูปร่างกำยำและคล้ำแดดมากขึ้นเพราะตอนนี้เริ่มช่วยพ่อแม่ไถนา
บางทีก็ไปรับจ้างคนอื่นทำด้วยมันโตขึ้นมากครับทั้งรูปร่างและนิสัยไม่เหมือนเมื่อก่อนอะไรๆ
ก็แบมือขอตังค์พ่อแม่หรือไม่ก็พอเจอหน้าผมก็แบมือขอเหล้าเบียร์

มาเห็นมันตอนนี้เตะตาผมจริงๆ ครับเพราะผมชอบผู้ชายรูปร่างหน้าตาแบบไอ้ไผ่
หน้าตามันดูดีแบบหนุ่มบ้านๆ แววตามีเสน่ห์ดูค่อนไปทางเจ้าชู้ชวนให้หลง
รูปร่างก็ดีไม่สูงมาก และหุ่นแข็งแรงได้ทรวดทรงกำลังดี ดูแข็งแรง และผิวสวยไม่ขาวแต่ก็ไม่คล้ำ

และความที่เป็นญาติห่างๆเวลากลับมาบ้านไอ้ไผ่จึงเป็นผู้ชายอีกคนที่ผมนึกถึง
เพราะไอ้ไผ่มันเป็นคนนิสัยขี้เล่นอารมณ์ดี ดูไม่ค่อยเครียดกับชีวิต อยู่ด้วยเลยสบายใจ
นั่งกินข้าวกันไปไอ้ไผ่ก็นึกขึ้นได้ว่าที่มาวันนี้คือมาทำอะไร

“เออเกือบลืม!...คืนนี้บ้านกูมีหมอลำคณะใหญ่พวกมึงจะไปดูกันไหมวะ!”
เพราะตำบลของไอ้ไผ่เป็นตำบลใหญ่กว่า
เลยมีเงินสนับสนุนมากพอจะจ้างหมอลำคณะดังมาให้ลูกบ้านคนในตำบลได้ดูกัน

“ไปดิ!!!...บ้านกูไม่มีห่าไรเลยแม่งโคดเซ็ง!”

ไอ้แมนบ่นๆและตอบแทนคนอื่นเสร็จสรรพ
พอทุกคนรู้ว่ามีหมอลำคณะดังมาให้ดูก็รีบอาบน้ำแต่งตัวกันจนหล่อ
ตามเคยผมก็นั่งซ้อนไปกับไอ้แมนไอ้ใหม่ครับดีเหมือนกันอยู่กับมันแล้วไม่กลัวใครมาทำอะไร
เพราะหน้าตามันเอาเรื่อง 5555

เราแว๊นไปที่หมู่บ้านไอ้ไผ่ไปถึงคนโคดจะเยอะเลยครับเต็มลานกว้างๆ
ของบริเวณที่จอดรถของตลาดสดทั้งชาวบ้านหญิงชายวัยรุ่นหนุ่มสาว
หาเสื่อมาปูรอชมหมอลำดังกันคับคั่งเต็มพื้นที่ รอบๆ มีของขายกันเยอะแยะไปหมด

เสียงดนตรีในจังหวะพื้นบ้านแต่เร้าใจเป็นบ้า
พอเดินเข้าไปหาพวกไอ้แผนกับคนอื่นๆมันเห็นผมก็เข้ามากอดอย่างดีใจ

“เฮ้ยไอ้วิน!...ไม่เจอตั้งนานโคดคิดถึงเลยว่ะ! 5555”
“ก็มึงแม่งไปทำงานที่อื่น...กูมาบ้านมึงเมื่อไหร่ก็ไม่เจอซะที!”
“ไม่ต้องมาพูดมากเลยมึง!...อาถมบอกว่ามึงมาบ้านพวกกูแต่ไม่ยอมอยู่เจอ”

“เออๆๆกูผิดเอง!”
ผมขี้เกียจต่อปากับพวกมันครับเลยรับผิดไปงั้นๆ แหละ

“พี่วินหวัดดีคร้าบบบ!!!”
พอเจอไอ้บี้ไอ้เด็กน้อยที่ผมเคยขึ้นครูให้มัน

เจอกันครั้งก่อนมันโดนผมจับรีดน้ำในงานแข่งเรือซะหลายน้ำเลยครับ
ตอนนี้ไอ้บี้หนุ่มหุ่นเก้งก้างเริ่มโตเป็นหนุ่มแล้วครับตัวสูว ผิวค่อนข้างขาว หน้าตาก็ดีซะด้วย
เสียงเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้วครับไม่มีแตกพร่า

ไอ้บี้เป็นน้องไอ้มิ่งปีนึงพึ่งจะอายุ 16 ปี
ไอ้มิ่ง กับไอ้พล อายุ 17 เท่ากัน

ต่พวกมันไม่เคยเจอกันนะเพราะไอ้พลอยู่อีกหมู่บ้านนึง
จะมาหมู่บ้านไอ้ไผ่ก็ตอนที่พ่อมันพามาเท่านั้น

ไอ้พลมันยังเป็นไข้ควยอักเสบอยู่ครับไอ้ไผ่ไอ้แผน เลยไม่ได้ชวนมาด้วย
เพราะเจอผมขึ้นครูเข้าให้และจับรีดน้ำไป 4 น้ำ  เล่นเอาควยอักเสบ55555
แหมคิดขึ้นมาแล้วเปรี้ยวปาก!

(หาอ่านได้ใน บทที่ 83 ไอ้หนุ่มกลองยาวเป้าใหญ่
บทที่ 85 ไปดูหนังกางแปลงเลยโดนแทงหลายดุ้น
และบทที่ 96 เอากันในงานแข่งเรือ)

คืนนั้นก็นั่งดูหมอลำกันไปครับดูทีไรไม่ว่าคณะไหนผมก็โคดชอบอ่ะ
มันสนุกมันดูคึกคัก ครึกครื้น กับจังหวะสนุกๆ ของเสียงพิณเสียงแคนแดนอิสาน
มีหางเครื่องแต่งตัววับๆแวมๆ ให้พอเป็นกษัย

พวกหนุ่มๆพอดูไป ดื่มๆ ไปก็ติดลมและพอจังหวะสนุกๆ ก็ชวนกันออกไปฟ้อนป้าอยู่หน้าฮ้าน(เวที)
ผมยังไม่กล้าออกเสต็ปมากเลยขอนั่งเฝ้าเสื่อกับพวกไอ้แผนไอ้เป้า และไอ้บี้
ส่วนพวกไอ้แมนไอ้ไผ่ ไอ้ใหม่ ไอ้มิ่ง พี่ดุ๊กไอ้ดิ๊ก ไอ้เต้อ ออกไปเต้นกันเป็นที่สนุกสนาน

เห็นพวกมันกำลังวาดลวดลายโยกย้ายส่ายเอวย่อกแย่กๆ
ฟ้อนป้อสะบัดข้อมือ เป็นวงแบบประเพณีอิสานแล้วก็นึกสนุกตามไปด้วยครับ
นั่งๆอยู่ ไอ้แผนก็ยกจอกเหล้าให้ผมกอดคอผมแล้วแล้วกระซิบข้างๆ หู

“เป็นไงมึงอยากออกไปเต้นก็ไปดิ!”
“ไม่อ่ะกูเหนื่อย!”
ผมตอบสั้นๆเห็นอาการมันดูกะลิ่มกะเหลี่ยมือไม้เริ่มเกาะแกแล้วครับตอนนี้

“ไม่เจอกันนานมึงโคดน่ารักว่ะ!”
“หรา!...น่ารักตรงไหนวะ 5555”

ผมกับมันก็หัวเราะกันไป ไอ้เป้า กับ ไอ้บี้ ก็เข้ามาคลอเคลียบ้าง
ไอ้บี้เอามือมาจับตูดผมแบบกล้าๆเพราะของเคยๆ กันอยู่แล้วพูดว่า

“คืนนี้ขอซักดอกนะพี่!”
ไอ้บี้เด็ก 16 ที่ผมเคยได้มันตั้งแต่อายุ 14 ปี ตอนนั้นมันยังผอมเก้งก้าง
แต่ควยใหญ่เกินรุ่นพี่ด้วยขนาดตั้ง 7.5 นิ้ว!

“จะดีเหรอว่ะ! 555”
ผมแกล้งพูดไอ้แผนก็ตบตูดผมทีนึงเหมือนแกล้งหยอก

“ทีแต่ก่อนละไม่เคยยั่นนี่หว่า!...หรือว่าเดี๋ยวนี้มึงมีแฟนแล้ว!...เลยกลัวแฟนรู้ 555”
ได้ยินอย่างนั้นผมก็มองหน้าพวกมันยิ้มแบบท้าทาย

“ที่ไหน!...เมื่อไหร่!....”
“มันต้องงี้สิวะ! 555”

ไอ้แผนว่าแล้วชวนผมไอ้เป้า และไอ้บี้เดินออกนอกบริเวณการแสดงหมอลำ
พวกเราเดินตามกันออกมานอกพื้นที่การแสดงซึ่งไม่ไกลนัก
หลังต้นไม้ริมทางเป็นทุ่งนามืดๆ ที่อยู่ค่อนข้างต่ำจากพื้นข้างบน เป็นที่นายังแห้ง

พอลงไปก็เจอที่เหมาะๆ ไอ้แผน ไอ้บี้ ก็รีบล้วงควยออกมาจากกางเกงยีนส์!
ผมก็นั่งลงดูดควยพวกมันสลับปากไปมา

ควยไอ้แผน 6.5 นิ้วไม่ยาวมากแต่สีเนื้อสวย
ควยไอ้บี้ 7.5 นิ้วใหญ่ยาวกว่ารุ่นพี่
กำลังดูดจ๊วบๆมันๆ  ไอ้เป้าก็เดินตามหาจนเจอครับ

“เอาด้วยดิ!”

ไอ้เป้าหนุ่มหล่อน่ารักเดินเข้ามาใกล้ๆผมก็เอามือไปกำที่เป้าแข็งๆ ของมัน
แต่ปากไม่หยุดดูดควยให้ไอ้แผนไม่ยอมหยุด

“ก็กูเงี่ยนนี่หว่า...ใครจะรอไหว!...ซี้ดดด!!!”

ไอ้แผนว่าแบบตรงๆแล้วกดหัวผมให้ดูดควยดุ้นอร่อยของมันต่อ
มือผมจัดการรูดซิปต์ล้วงควยอวบหนาของไอ้เป้าออกมาเป็นดุ้นที่3 แล้วจัดการโซโล่
นั่งคุกเข่าโม๊คให้สลับเรียงตัวกันไปเลยครับ

แต่ละคนอายุเรียงกันไปไอ้แผนเท่าผม 21 ปี (ตอนนั้น)
ไอ้เป้า 20 ไอ้บี้ 16 กับควยดุ้นงามๆ อีก 3 ขนาด!!!
ตอนนี้โดนผมดูดอย่างเมามันแต่ละคนเลยเชิดหน้าครางอย่างมีความเสียว!

หมอยแต่ละดกๆทั้งนั้นเลยครับสะใจเป็นบ้า ไข่ก็ใบใหญ่แถมหอมอีกตะหาก
ผมดูดไปอีกสองมือกก็ชักและถอกให้อีกสองดุ้นไปด้วยตลอดจนกระทั่งไอ้บี้ใจร้อนขอล่อก่อน
มันจับผมถอดกางเกงออกแล้วดันเข้ามาหัวควยมันมุดเข้าถ้ำผมจนรู้สึกหนึบๆ!

“ซี้ดดด!!!...อ้า!”
ผมครางอย่างสะใจ

“คับหัวควยอ่ะพี่!”
ผมคิดในใจวันนี้กูโดนไปตั้ง 5 ดุ้นแล้ว นี่มึงยังบอกคับอีกเหรอวะ 5555
                                             
“เด้าแรงๆ เลยน้องงงง อา!...ซี้ดดดด!!!”
ผมอ้อมมือไปลูบท้องลูบกล้ามที่กำลังแข็งแรงของมันครับ
ร่างกายมันแข็งแรงเป็นหนุ่มขึ้นมากจริงๆ ไอ้เด็กน้อยอีกคนของผมที่ผมเคยขึ้นครูให้

“ได้เลยพี่วิน!...อึ๊บๆๆๆ!!!”

ไอ้บี้มันมีหัวเรื่องเย็ดครับเลยเด้าเอาๆแถมควยก็ใหญ่เกินเด็กเลยมันตูดเป็นบ้า!
ผมโดนไอ้บี้เด้าไปไอ้เป้าไอ้แผนก็เอาควยมาล่อปากผมสลับกันไป
ควยไอ้เป้าหอมหวานอร่อยเต็มปากเต็มคำด้วยดุ้นสีขาวหัวแดงอวบหนา

ควยไอ้แผนสีเนื้อไม่ยาวแต่สวยได้ลักษณะแถมหมอยดก
ผมโดนไอ้บี้ล่อตูดอีกไม่นานมันก็น้ำแตกคาก้นผมครับพร้อมหอบกระเส่า

“แฮ่กๆๆๆ!!!...ซี้ดดด!!!...มันควย”

มันบอกว่าแฟนมันไม่ค่อยให้เย็ดบอกว่าควยมันใหญ่แฟนมันบอกว่าเจ็บ!
และกลัวที่บ้านรู้ไอ้บี้เลยต้องชักว่าวเองบ่อยๆ
พอไอ้บี้น้ำแตกไอ้แผนก็ล่อมั่ง ส่วนไอ้บี้ไปดูต้นทางแทน
ตอนนี้ผมโก้งโค้งตูดโด่งให้ไอ้แผนซอยยิกๆๆๆๆ!!!

หน้าก็ไปติดกับควยใหญ่อวบอ้วนของไอเป้าแล้วเอาปากดูดควยดุ้นอวบให้กับมัน
แม่งอย่างมันปากอ่ะครับ เพราะไอ้นี่ผมชอบมันตรงที่เป็นหนุ่มเนื้อตัวสะอาดครับ
แถมควยหัวบานลำอวบหนาดูดเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ

ผมโดนไอ้แผนซอยตั้บๆๆๆ!!! อย่างหนักหน่วงตามแรงเงี่ยนที่มันบอกว่าไม่ได้เย็ดมาหลายวัน
ตั้งแต่มันลากลับมาเยี่ยมบ้านเลยได้รู้ว่าตอนนี้มันมีเมียแล้วครับอยู่ด้วยกัน
แต่ไม่ได้พามาบ้านด้วยเพราะผู้หญิงไม่ชอบความลำบาก

“ซี้ดดดด!!!...อูยยยย!!!...มันควยแท้ๆ เลยเว้ย!!!”

มันว่าไปครางไปสูดปากไปอย่างมีความสุขที่ได้เย็ดตูดผมอีกครั้ง
ลีลาและน้ำหนักการเย็ดของไอ้แผนถือว่าดีเลยครับเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีลีลาเยี่ยม
ผมเลยเพลินไปเลยแอ่นตูดให้มันเย็ดไปปากก็ดูดควยไอ้เป้าไป มือก็ว่าวตามไปด้วยจนจวนเจียนจะแตก!

“ตูดฟิตชิบหายยย!!!...อูยยยย!!!...ซี้ดดด!!!”
ไอ้แผนพร่ำว่าอย่างมีความสุขส่วนไอ้เป้าก็กัดฟันกร่อดๆ อย่างเสียวหัวควย!

“โอ้ยยย!...เสียววว!!!”
มันร้องครางผมยิ่งดูดใหญ่ จนไอ้เป้าดิ้นเป็นปลาถูกทุบหัว!

“พอก่อนพี่วินเดี๋ยวน้ำแตก!!!”
มันดึงควยดุ้นอวบอ้วนออกจากปากผมแล้วปล่อยให้ผมโดนไอ้แผนล่อมันๆไปแบบไม่มีคนรบกวน
ผมกลัวหน้าคว่ำเลยกอดมันไว้แน่นไอ้เป้าก็ล็อคคอผมไว้ให้ผมโดนไอ้แผนเย็ดอย่างสบายควย
จนกระทั่งผ่านไปไม่ถึง 10 นาทีไอ้แผนก็สูดปากครางด้วยความเสียว พร้อมเร่งซอยตั้บๆๆๆ!!!

“แตกแล้วๆๆๆ!!!...ซี้ดดดด!!!”
ไอ้แผนทะลักน้ำกามเข้าก้นผมเป็นน้ำที่สองต่อจากไอ้บี้
แล้วกอดผมแน่นๆมือก็บีบกำนมผมอย่างแรงจนเกือบช้ำ!

“โอ้ย!...เจ็บ!”
ผมบอกแต่มันก็ไม่ฟังแล้วมันก็ถอนควยออกไป

“ทีนี้ตาผมเลยพี่วิน!”
ไอ้เป้าว่าแล้วให้ผม่ขึ้นนั่งตักพร้อมจับควยลำอวบอ้วนให้ตรงตูดผม
ผมจัดการนั่งตักไอ้เป้าไปและดูดปากมันไปมันก็กอดหลังผมแน่นๆ ปากก็ครางซี้ดๆๆ!!!

หลับตาปี๋อย่างมีความสุขเสียวหน้าตาไอ้เป้ามันหล่อน่ารักครับหุ่นแน่น
หุ่นแบบนี้ผมก็ชอบกอดแล้วเต็มมือฟินไปอีกแบบครับ
ผมกับมันนั่งควบกันอย่างนั้นจนฟ้าเริ่มครึ้มแต่คนกำลังหน้ามืดนี่ครับใครจะสนฝนฟ้า 555

“ดีอ่ะเป้าควยแม่งใหญ่แน่นตูดกูชิบหาย!!!”
พอถอนปากออกจากปากของไอ้เป้าผมก็ชมมันเปาะมันก็ยิ้มอย่างดีใจ

“วันหลังมานอนบ้านผมมั่งดิพี่วิน...พี่ไปนอนแต่บ้านไอ้แมนอ่ะ!”
มันอ้อนจนผมใจอ่อนเพราะไอ้เป้ามันเป็นรุ่นน้องที่หล่อน่ารักหุ่นดีครับ ควยใหญ่ดี
ถึงแม้ลีลาจะไม่เท่าไหร่ก็เหอะแต่แค่หุ่นกับควยยาวใหญ่อวบอ้วนก็เพียงพอแล้วที่ผมจะชอบมัน

“ได้เลยที่รัก!...จ๊วบๆๆๆ!!!”
ผมตอบอย่างเอาใจมันครับ
กำลังมันๆฝนก็โปรยลงมาเพราะเริ่มเข้าหน้าฝนแล้วครับ

“ฝนตกแล้วพวกมึง!”
ไอ้แผนว่าแล้วรีบวิ่งเข้าไปหลบใต้ต้นไม้พอไอ้เป้าจะลุกผมก็บอก

“เอาให้เสร็จเปียกก็ช่างหัวมัน!”
“แต่ฝนมันตกนะพี่!”
“เร็วๆ เด้าเองเลย!!!...”

ผมว่าแล้วแอ่นตูดคลานสี่ขาให้ไอ้เป้าเด้าเองมันก็จับเอวผมซอยมันๆ
ลีลาน้ำหนักสู้ไอ้แผนไม่ได้แต่เพลินๆ ดีครับแถมตอนนี้ฝนกำลังตกด้วยยิ่งมันไปใหญ่ 5555

ฝนเริ่มลงเม็ดหนักขึ้นพร้อมๆกับที่ไอ้เป้าครางกระเส่าเอวเริ่มเด้าแรงยิกๆๆๆ!!!
ผมเองก็เสียวจี้ดๆที่ปลายหัวน้ำใกล้แตกเลยเร่งชักหนับๆๆๆ!!! ตามจังหวะการเด้าของไอ้เป้า!

“ซี้ดดด!!!...จะแตกแล้วพี่!!!.. แตกแล้วๆ!!!...อ้า!!!...ซี้ดดดด!!!”

ตัวมันกระตุกกึกๆๆๆๆ!!! อยู่ 4-5 ที แล้วแช่ควยอวบอ้วนคาก้นผมไว้
ผมชักว่าวอีกไม่นานก็แตกตามมันออกมาครับลมฝนกำลังโหมเลยครับ เปียกปอนไปหมด

แต่ความตื่นเต้นสะใจนั้นมากมายมหาศาล! น้ำแตกแล้วแต่ไอ้เป้ายังแช่ควยอวบอ้วนในก้นผม
มันกอดผมแน่นอย่างมีความสุขผมก็ดึงหน้ามันมาจูบปากจ๊วบๆ!

“สะใจเป็นบ้า!!!”
ผมบอกยิ้มๆ มันก็หัวเราะกับความทะลึ่งบ้ากามของผม

“เฮ้ยพวกมึงจะเย็ดกันตากฝนอีกนานไหม!...เดี๋ยวฟ้าก็ผ่าตายห่าหรอกเข้ามาเร็วๆ!!!”
ไอ้แผนยืนเรียกผมกับไอ้เป้าให้เข้าไปหลบฝน
ผมกับไอ้เป้าก็ดึงกางเกงขึ้นแล้ววิ่งหนีฝนกันขำๆ

“พี่วินแม่งโคดบ้าอ่ะ 555”
“ถ้ามึงไม่ชอบทำไมยอมเล่นกับกูล่ะว่ะไอ้ห่านี่!”
“ก้อ!...ก้อมันตื่นเต้นดีอ่ะพี่ 555”

มันตอบแล้วโอบกอดผมแน่นๆผมก็เขกหัวมันทีนึง ไอ้เป้าก็หัวเราะ
แล้วเราก็เข้าไปหลบใต้ร่มไม้กับพวกไอ้แผนไอ้บี้ แต่ฝนไม่มีทีท่าว่าจะหยุด

“แม่งตกแรงแบบนี้กูว่าไม่หยุดง่ายๆแน่!”
ไอ้แผนว่าเราเลยตกลงใจวิ่งฝ่าฝนไปที่รถแล้วขับกลับไปรอคนอื่นๆที่บ้านไอ้บี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น