วันพุธที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 128 ช่วงเวลาดีๆ กับแฟนที่น่ารัก (1)

หลายวันผ่านไปจากที่ตั้งใจว่าจะแอบไปหาพี่พันกับพี่ต๊อกซะหน่อย
ท้ายสุดก็ไม่มีโอกาสเลยครับเพราะถ้าไม่ได้อยู่กับไอ้ตี๋อ้นก็ต้องถูกไอ้อี้ลากไปนั่นมานี่ตลอดๆ

แต่ถ้าไม่ได้ไปไหนก็จะช่วยอ้นขายเสื้อผ้าที่ร้าน
ร้านขายเสื้อผ้าของม้าไอ้ตี๋อ้นเป็นร้านเสื้อผ้า 3 คูหา มีตั้งแต่ชุดนักเรียน ชุดข้าราชการ
เสื้อผ้าเด็กเสื้อผ้าแฟชั่น สั่งสกรีนเสื้อ ฯลฯ

ร้านอ้นมีเด็กประจำร้านที่ผู้หญิง 3 คน ผู้ชาย 2 คน และก็แม่บ้านอีก 1
แต่ละวันก็พบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ ตลอดครับ
เลยไม่มีโอกาสซั่มกันกับไอ้ตี๋อ้น หรือไอ้อี้ตามที่ใจอยาก

เพราะถึงแม้ผมจะกินนอนที่บ้านไอ้ตี๋อ้นหลายวันก็จริง แต่ละวันกว่าจะได้นอนก็ดึกดื่นครับ
เพราะพวกโอ เป้ ต้น บอล มาร์ค รวมทั้งพวก ไอ้อี้ ไอ้ซัน ไอ้เหม จะชวนไปพบปะสังสรรค์นั่งคุยกันเสียดึกดื่นทุกคืน

อย่างเมื่อคืนก็กินกันบนดาดฟ้าบ้านอ้นนี่แหละครับพอเมาก็นอนกันบนบ้านอ้นนี่แหละครับ
เพราะม้าอ้นบอกเมาแล้วให้นอนที่บ้านไม่อยากให้ขับรถ
เพราะม้าอ้นเข้าใจว่าเพื่อนๆ นานๆ เจอกันทีเลยอำนวยความสะดวกให้ลูกชายเต็มที่ เห็นในสายตาดีกว่าห่างตา ม้าบอก

บนดาดฟ้าของตึกม้าไอ้ตี๋อ้นทำเป็นศาลาหลังเล็กๆและปลูกต้นไม้เป็นสวนสวยร่มรื่น
เพื่อลูกชายกับเพื่อนๆจะได้เอาไว้พบปะสังสรรค์กันไม่ต้องไปกินไหนไกลๆ ให้เป็นห่วง
ตามประสาลูกชายคนเดียวอ่ะครับลูกไม่ต้องขอ แม่จัดการให้หมดครับ น่ารักสุดๆ อ่ะม้าของไอ้ตี๋ 555

บางคืนพวกเพื่อนๆ อ้น และพวกไอ้อี้ก็นอนด้วย ถึงแม้จะได้นอนที่บ้านอ้นก็เลยไม่ได้มีอะไรกัน
เพราะโอกาสไม่อำนวยครับ

เช้านี้ตื่นสายพอควรครับเพราะนอนดึกมาก พอลงมาข้างล่างไอ้ตี๋อ้นกับน้องๆ ที่ร้านก็ขายของกันอยู่           
วันนี้พ่อแม่ไอ้ตี๋อ้นไปงานแต่งของลูกน้องที่เป็นตำรวจตั้งแต่เช้าปล่อยร้านให้ลูกชายดูแลไป
เห็นอ้นกำลังช่วยน้องที่ร้านขายเสื้อผ้าให้ลูกค้าอยู่พออ้นเห็นผมก็บอก

“พี่ตุ้มซื้อปาท่องโก๋กับน้ำเต้าหู้ไว้ให้วินอ่ะ”
ผมก็พยักหน้ารับเพราะยังงัวเงียอยู่ ไอ้ตี๋อ้นก็พาผมไปกินในห้องครัว
พร้อมจัดแจงเทน้ำเต้าหู้ที่พี่ตุ้มแม่บ้านไปจัดหามาให้ใส่แก้วพร้อมปาท่องโก๋กรอบนุ่มใส่จานให้

“ฮ้าววว!!!”
“ง่วงเหรอ”
หมอจับแก้มผมแล้วถูไปมา

“คร้าบบบ!”
“ถ้าเหนื่อยวันนี้ไม่ต้องช่วยขายของก็ได้นะที่ร้านมีเด็กขายของตั้งหลายคน”
“ไม่เป็นไร...อยากช่วยอ่ะ”
อ้นมันก็ยิ้มๆลูบหัวผมอย่างเอ็นดู

"โอเคคร้าบ!...งั้นกินน้ำเต้าหู้กับปาท่องโก๋ไปก่อนนะ... เดี๋่ยวตอนเที่ยงอ้นจะพาออกไปหาไรกิน”
“คร้าบผม!”

ผมตอบหมอไปอย่างน่ารักไอ้ตี๋อ้นก็ยิ้มตาตี่ให้พอหาอะไรรองท้องเสร็จก็สายมากแล้วเห็นลูกค้ามาเยอะ
ผมก็เข้าไปรับหน้าลูกค้าที่มาสั่งสกรีนเสื้อล็อตใหญ่
เป็นเสื้อฮาวายลายดอกชบาเกือบร้อยตัวในงานเทศกาลบุญบั้งไฟที่จะมีขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า
พวกพี่ๆ แกก็ให้หาลาย หาสี อย่างที่ต้องการ ผมก็หาแบบผ้ามาให้ตัดสินใจ

(ซาวด์แทร็คอิสานล้วนๆ)
“เสื้อลายดอกสีนี่เป็นลายใหม่ล่าสุดเลยเด้ครับพี่...ของพึ่งมาจากกรุงเทพมื้อวานนี่เองครับ”
“งามๆๆ...เจ้าว่างามบ่…ข้อยว่าสีนี้งามล่ะ...สีกะสดดี...ลายกะงามหลายๆ”

พี่ผู้หญิงวัยประมาณ 35 ปีหันไปถามเพื่อนผู้หญิงที่มาด้วยกันอีกสองสาว
จากการแต่งกายน่าจะเป็นข้าราชการกรมไหนกรมนึงนี่แหละครับ
พวกพี่ๆแกจะสั่งให้สกรีนเกือบร้อยตัวครับน่าจะเป็นเสื้อรุ่น

(สมัยก่อนงาน “บุญบั้งไฟ” ของภาคอิสานจะถูกจัดขึ้นเพื่อเป็นการขอฝนให้ฝนตกต้องตามฤดูกาล
แต่ปัจจุบันเป็นเหมือนงานรื่นเริง และเป็นโอกาสอันดีของเพื่อนๆที่จะได้กลับมารวมรุ่น
และพบปะสังสรรค์ คนไปทำงานไกลๆ ก็จะได้กลับมาเยี่ยมบ้าน โดยงานจะจัด2 วัน วันแรก “วันเซิ้ง” หรือ “ฟ้อนรำ”
โดยจะมีขบวนแห่สวยงามของบั้งไฟที่ประดับอย่างวิจิตรสวยงามด้วยหัวพญานาค
ส่วนวันที่สองเป็นวันจุดบั้งไฟที่แต่ละตำบลหมู่บ้านจะหาบั้งไฟมาจุดแข่งขันกันว่าใครจะขึ้นได้สูงและนานกว่ากัน
ปัจจุบันการจุดบั้งไฟกลายเป็นการพนันชนิดนึงไปแล้วครับ)

“งามๆๆ สีนี้ถืกใจข้อยหลาย!”
“ดีๆๆ จั่งซั่นกะเอาสีนี้ล่ะเนาะ...งามแล่ว”
ตกลงพี่สาวสามคนก็เลือกสีได้ และตามเสต็ปครับก่อนตกลงซื้อก็ต้องมีคำนี้ตามมา...

“พ่อค้าจ้า...เอาลายนี้กะได้ 70 โตสกรีนนำเด้อจ้า...แต่ว่า...ลดอีกจั๊กหน่อยได้บ่จ้า!”
พูดเสร็จก็ยิ้มหวานตาเยิ้มใส่พ่อค้า หวังให้ผมลดราคาให้
นี่ถ้าเป็นหนุ่มๆ หล่อๆ ก็คงลดให้โดยไม่ต้องต่อเลยครับ เพราะเดี๋ยวลดให้เองเลย 555

“เอื้อยครับ...ลายนี่เป็นลายใหม่ล่าสุดเลยเด้ครับ...กำไรกะบ่หลาย”
ผมตอบแบบรักษาผลประโยชน์ให้ไอ้ตี๋อ้นที่สุดครับ เพราะราคาตอนนี้ก็ไม่ได้แพงพอๆ กับร้านอื่น
แต่พี่ๆ แกก็ตื้อขอให้ลดให้ได้ จนไอ้ตี๋อ้นเห็นผมกำลังถูกสาวๆ ขอต่อราคารอย่างหนักก็เลยเข้ามาช่วย

“ตกลงครับเอื้อย...ลดให้กะได้ครับ เอา 70 โตแม่นบ่ครับ”
ไอ้ตี๋อ้นตอบไปด้วยภาษาอิสานแบบฉะฉาน เพราะมีอำนาจความเป็นลูกชายเจ้าของร้านเต็มที่

“อุ้ยดีแท้ๆ เทิงหล่อเทิงใจปั๊มแท้ๆ เลยแหมะลูกชายร้านนี้...ขอบใจหลายๆ เด้อจ้า
แม่นแล้วจ้าเอื้อยสั่ง 70 โต...พร้อมสกรีนตามนี่เด้อจ้า”

พี่ลูกค้ายื่นแบบตัวหนังสือที่ต้องการให้สกรีนลงบนเสื้อพร้อมจ่ายเงินสดตามราคาที่พอใจ
พร้อมยิ้มอย่างดีใจที่ได้ลดราคาจนเป็นที่พอใจครับ
พอลูกค้ารายใหญ่ไปแล้วผมก็แอบถามไอ้ตี๋ว่าลดขนาดนั้นไม่ขาดทุนเหรอ

“ไม่ขาดทุนหรอกวิน...ก็ยังมีกำไรอยู่บ้างเพราะตอนรับเสื้อมาม้าซื้อเงินสดเลยได้ส่วนลดอยู่ก่อนแล้ว”
“อ้อ!...พึ่งรู้นะเนี่ย!”
อ้นเห็นผมสนใจถามด้วยความสนใจก็ยิ้ม

“สนใจเรื่องค้าขายเหรอ!...ถ้าเรียนจบแล้วมาเป็นผู้จัดการให้อ้นป่ะล่าเดี๋ยวให้ทั้งตัวและหัวใจเลย 5555”
“ไอ้บ้า!”
ผมเขินไอ้ตี๋จนหน้าแดงเลยกะจะเดินหนีไอ้ตี๋อ้นก็จับมือไว้ แล้วแกล้งแซวผมครับ

“เอ้าพูดจริงนะเนี่ย 555”
“ยัง! ยังจะมาเล่นอีก!”
ผมศอกกลับไอ้ตี๋อ้นหมอก็จับศอกผมไว้แล้วยักคิ้วให้แบบกวนๆ      
         
“เอ้าถามจริงๆ!...วินคิดไว้ยังอ่ะถ้าเรียนจบแล้วจะเอาไงต่อ...เรียนต่อป.โท ต่อไหม”
“ป.โทพ่อคงส่งเรียนต่อไม่ไหวแล้วอ่ะ”

ป่าวหรอกครับอารมณ์ตอนนั้นเริ่มอยากทำงานหาเงินแล้วครับเพราะตอนนั้นอะไรๆ
ก็แบมือขอพ่อแม่ขอพี่ๆ บางทีก็ลำบากใจเวลาอยากได้อะไรก็ไม่ได้ดั่งใจเหมือนลูกคนรวยนี่ครับ

ส่วนไอ้ตี๋อ้นคงเรียนต่อ ป.โท ครับ เพราะฐานะก็มั่งมี เงินทองก็อำนวย
พ่อเป็นตำรวจใหญ่ ม้าเป็นเจ้าของร้านเสื้อผ้าร้านใหญ่ พ่อแม่เลยกะจะผลักดันไอ้ตี๋อ้นให้เรียนสูงสุดเท่าที่จหมอจะเรียนได้
ผมก็เห็นด้วยนะ เพราะอ้นเรียนเก่งและเป็นคนมีระเบียบวินัย
ไม่เหมือนผมที่หัวไม่ค่อยดี นี่ถ้าตอนเรียน ม.ปลาย ไม่มีไอ้ตี๋อ้นก็ไม่รู้จะเอ็นท์เข้ามหาลัยฯ ได้รึป่าว

“แล้ววินอยากเรียนโทต่อป่าวล่ะ...อ้นส่งวินเรียนได้นะ”
หมอพูดแล้วมองผมยิ้มๆ ตาซึ้ง!

ผมเห็นแล้วก็นึกละอายใจ เพราะอ้นดีกับผมทุกอย่าง ชอบให้นั่นให้นี่ผมตลอด
อย่างมือถือเครื่องแรกที่ใช้ไอ้ตี๋อ้นก็เป็นคนซื้อให้ พอผมว่าอ้นก็จะหัวเราะอย่างอารมณ์ดีแล้วก็จะพูดว่า

“สำหรับแฟน...แค่นี้อ้นทำให้ได้!”
นึกขึ้นมาทีไรแล้วก็ละอายใจอ่ะครับ เพราะถ้าผมทำตัวดีๆ อันนี้ก็ว่าไปอย่าง

“เริ่มเบื่อๆ แล้วอ่ะ...จบแล้วขอทำงานดีกว่า”
ผมบอกหมอตรงๆ ไอ้ตี๋อ้นก็ยิ้มๆ อย่างเข้าใจ

“โอเคไม่เครียดนะ! ไม่เครียดๆ...สู้ๆ!!! ไม่เรียนก็ไม่เรียนเนอะๆ”
“ขอโทษนะ!”
ผมบอกไอ้ตี๋พร้อมทำหน้าเศร้าเพราะหมออุตส่าห์หวังดีแต่ผมดันไม่ค่อยรักดีอย่างที่หมอตั้งใจ

“ขอโทษอ้นทำไมอ่ะ...”
หมอยิ้มกว้างๆ อย่างใจดี ยิ้มของอ้นสดใสส่งให้ผมเสมอ พร้อมตบแก้ม แปะๆ เบาๆ สองที
ตั้งแต่คบกันแบบจริงจังตั้งแต่ตอน ม.4 เป็นต้นมาอ้นหวังดีกับผมเสมอมาไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลยครับ

แล้วอ้นก็มองนาฬิกาข้อมือ

“เที่ยงแล้ว...ป่ะ! ไปหาอะไรกินกันดีกว่า”

ว่าแล้วอ้นก็หันไปสั่งพนักงานที่ร้านแล้วพาผมแว๊นซ้อนมอไซค์ออกไปหาอะไรกิน
อากาศข้างนอกร้อนก็จริงแต่การได้อยู่กับแฟนของเราแบบนี้เป็นอะไรที่มีความสุขสุดๆ แล้วครับ
เราเลือกได้ร้านก๊วยจั๊บตามที่ผมอยากกินอ้นก็ตามใจ

“เอาก๊วยจั๊บญวน 2 ถ้วยครับพี่ แล้วก็โค๊กขวดนึงครับ”
ไอ้ตี๋อ้นหันไปสั่งอาหารพอถ้วยก๊วยจั๊บญวนวางปุ๊บกลิ่นหอมฉุยก็โชยมาเตะจมูก
ผมก็จัดการปรุงรสให้กับแฟนเพราะอ้นเคยบอกว่าชอบรสชาติที่ผมปรุงให้
ตอนที่ผมปรุงให้หมอก็เอามือค้ำคางแล้วมองผมยิ้มๆ  

“วินเก่งจัง”
“หือออ!...เก่งเรื่อง???”
“ก็มีหัวทางทำอาหารไง...อย่างตอนเข้าค่ายลูกเสือตอนป.6 ถ้าไม่ได้วินช่วยไปหุงข้าวให้
พวกอ้นคงได้กินข้าวสุกๆ ดิบๆ ท้องอืดแย่เลย 555”

“ก็อยากไปทำให้อยู่แล้ว 555”
ผมยิ้มหวานให้ไอ้ตี๋ดีใจนะที่แฟนเราจำเรื่องราวตั้งแต่ปีมะโว้ได้

“พูดจริงนะเนี่ยวินน่าจะไปเปิดร้านอาหาร”
“บ้า!...จะเอาเงินที่ไหนทำล่ะครับนายท่าน!”
“ก็เดี๋ยวออกเงินให้ไง...แต่มีข้อแม้นะว่า...”
หมอพูดแล้วยิ้มๆ แววตามีความหวัง

“ข้อแม้ว่า!...”
ผมเป่าก๊วยจั๊บญวนร้อนๆ แล้วซดเข้าปากแล้วถามหมอด้วยความฉงน!

“ต้องอยู่กับอ้นไง!”
พูดเสร็จก็ส่งยิ้มหวานให้ผมงี้!...เขินนนน!!!...จนมือไม้วางไม่ถูกแล้วครับ 5555

อ้นเห็นผมเขินก็ยิ้มหัวอย่างอารมณ์ดีหน้าหมออ้นวันนี้หล่อใสน่ารักเป็นบ้าเลยครับ
อ้นไม่ได้ตี๋จนจีนจ๋าเพราะพ่ออ้นเป็นคนอิสานแท้ เลยได้จมูกที่โด่งคมคายแบบพ่อ
ได้ความขาวทางฝ่ายแม่ที่เป็นคนจีน และกรอบตาตี่ชั้นเดียวแบบคนจีนมาด้วย
ทำให้อ้นทั้งหล่อตี๋ลงตัวแบบลูกครึ่ง อิสาน-จีน น่ารักน่ากอด

“ทุกวันนี้ก็อยู่ด้วยแล้วนิ...”
ผมเขินจนก้มหน้างุดๆ

“มันก็แค่ช่วงปิดเทอมเองอ่า...อ้นหมายถึงว่า....อยากอยู่ด้วยกันทั้งชีวิตต่างหาก!”
พูดเสร็จอ้นก็จ้องหน้าผมพร้อมยิ้มหวานพร้อมจ้องตานิ่งแววตาอ้นดูมีความหวังจนผมสะท้าน!
เอ๊ะ! นี่ถ้าเป็นผู้หญิงผมคงคิดว่านี่คือการขอแต่งงานนะ 5555
ผมก็ยิ้มอายทีนี้กินไม่เป็นแล้วครับ 555

“คร้าบผม!”
“สัญญาแล้วนะ!”

หมอขอคำมั่นผมก็ยิ้มๆ แล้วเกี่ยวก้อยกับไอ้ตี๋อ้นไป
อ้นเห็นแหวนทองวงเกลี้ยงๆที่อ้นเคยซื้อเป็นของขวัญให้ตั้งแต่สมัยเรียน ม.ปลาย
ที่ผมเอามาแขวนไว้กับสร้อยทองที่แม่ซื้อให้อ้นเห็นแล้วก็ยิ้ม

“ดีจัง”
“อะไรดีอ่ะ”
“แหวนที่อ้นซื้อให้ไง...ตั้งหลายปีแล้ววินยังเก็บไว้อีก”
“ก็คนซื้อเขาอุตส่าห์ซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดนี่นา...ก็ต้องรักษาอย่างดีซิครับ”
ผมพูดไปตามความคิดแต่ไอ้ตี๋อ้นท่าทางจะดีใจมากเพราะหมอยิ้มตลอดหน้าตาดูมีความสุข

“น่ารักอ่ะ”
“ขอบคุณคร้าบบบ!...อันนี้ก็รู้ๆ กันอยู่อ่ะไม่เห็นต้องย้ำเลย 5555”
ผมยืมคำของไอ้ตี๋อ้นมาใช้หมอก็หัวเราะก๊ากๆ!!! อย่างขำพอใจ

"วันเกิดวินอ่ะเดือนหน้าแล้วสิเนอะ"
"อืมมม...แต่ตอนนั้นเปิดเทอมแล้วอ่ะดิ"
ผมทำหน้าเศร้า เพราะช่วงเวลาแห่งความสุขที่ได้อยู่กับไอ้ตี๋สั้นลงไปทุกที

"ขึ้นปี 4 กระผมขอสัญญาจะไม่ทำกิจกรรมเยอะครับ...ถ้ามีเวลาจะไปหาแฟนให้บ่อยๆ เลยครับ!"
อ้นทำเอาผมที่กำลังเศร้าๆ อยู่ถึงกับขำก๊ากเลยครับ น่ารักเป็นบ้าเลยแฟนผม 555

พอตอนเย็นปิดร้านเสร็จก็เป็นเวลาส่วนตัวแล้วครับผมกับอ้นก็ขึ้นข้างบนห้องดูทีวีไป
หมอก็นอนหนุนตักผมไปผมก็ลูบหัวหมอเล่นไปเพราะอ้นเป็นคนผมดกสวยน่าลูบเล่นครับ
ทั้งผมบนผมล่างเลยก็ว่าได้ 5555

ลูบผมแล้วมือผมก็ติดลมดิครับเลยลูบไปตามเนื้อตัวของอ้น
หุ่นอ้นแข็งแรงไม่แพ้ไอ้อี้ครับแต่ขาวเนียนกว่า
ผมลูบไปก็ล้วงเข้าไปกำเล่นในเสื้อยืดของหมอครับอ้นก็ครางเบาๆ

“อือออ!!!”
ผมสะกิดที่หัวนมจนอ้นที่กำลังดูทีวีอยู่ถึงกับหลับตาอย่างเสียวๆ
ผมลูบเล่นและกำจนอ้นทนเสียวไม่ไหวดีงหน้าผมมาจูบผมก็โน้มหน้าไปจูบไอ้ตี๋อย่างฟินสุดๆ

“จ๊วบๆ!!!...อืมมม...อา!”
เราสองคนกำลังติดลมครับผมก็รูดซิบต์กางเกงยีนส์ของอ้นออกมา
แล้วดึงควยดุ้นขาวหัวแดงขนาด6.5 นิ้วอวบหนาน่ารับประทานแล้วถอกหนับๆๆๆ!!!

“ซี้ดดด!!!”

หมอถึงกับร้องครางครับจนอ้นทนไม่ไหวก็ขึ้นมาคล่อมผมไว้แล้วกอดไซ้กันนัวเนีย!
ผมอยากดูดควยอ้นมากครับเพราะหลายวันมานี้ตัวติดกับเพื่อนๆของอ้นตลอดเลยไม่มีโอกาสจัดกันซักที
ผมสลับขึ้นมาคล่อมบนตัวอ้นแล้วอ้าปากดูดหัวแดงๆแท่งขาวๆ กลางดงหมอยอย่างหิวกระหาย!

ความต้องการที่คึกจัดของทั้งผมและอ้นทำให้เราครางกระเส่าอย่างร้อนแรง!
ปากผมดูดอาวุธขนาด 6.5 นิ้วถึงแม้จะสั้นกว่าของไอ้อี้แต่ความอวบก็ไม่น้อยกันเลยครับ
น่ากินคนละแบบเพราะของอ้นหัวบานแดงท่อนขาวน่ากินมากๆ

“จ๊วบๆๆๆ!!!”
ผมดูดอย่างเอาเป็นเอาตาย!

“ซี้ดดด!!!”
อ้นได้แต่ร้องซี้ดๆเพราะอ้นเองก็มีความต้องการไม่แพ้ผมครับ
ผมดูดไปเกาไข่ให้อ้นตามไปด้วยหมอยอ้นหอมสะอาดกลางหนอกควย
จนผมเอาหน้าเข้าไปซบสูดดมกลิ่นกายกลิ่นความเป็นชายของอ้นอย่างหลงไหล!

“วินคร้าบบ!!!...อ้นเสียววว!!!...อูยยย!!!...ซี้ดดดด!!!”

อ้นครางเบาๆอย่างมีความสุขกดหัวผมลงที่ควยตัวเองเบาๆ เพราะอ้นไม่ได้มีอารมณ์รุนแรงเหมือนไอ้อี้ครับ
สองคนนี้รสชาติตอนเอาต่างกันแต่ผมก็ชอบทั้งสองแบบนะ
กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม!พี่ตุ้มแม่บ้านก็มาเคาะประตู

“น้องวิน!...มีเพื่อนมาหาค่ะ!”

ผมที่กำลังดูดควยให้อ้นอยู่แบบติดพันก็ต้องคายควยหัวแดงของอ้นออกมาจากปากอย่างเสียดาย
อ้นก็เก็บควยดุ้นขาวหัวแดงเข้ากางเกงแล้วนอนดูทีวีไปแต่หมอก็ยังมีหน้ามายิ้มได้อีกนะครับ
ผมคลานเข้าไปหอมแก้มอ้นอย่างเอาใจเพราะน้ำยังไม่แตกเลย

“เดี๋ยวเค้ามาทำต่อให้นะ”
“คร้าบผม!”

หมอหอมแก้มแล้วกอดผมแล้วผมก็ลุกไปดูว่าเพื่อนที่ว่าน่ะใคร
พอลงไปข้างล่างก็เป็นนังอูครับ พอเจอหน้ากันเรากอดกันแน่นอย่างดีใจสุดๆๆๆ!!!

“นังวิน!!!...คิดถึงแกจังเลย!!!”
"คิดถึงแกเหมือนกัน...แกสวยขึ้นป่ะเนี่ย 555"

ผมแกล้งชมมัน มันก็กัวเราะอย่างดีใจ เราไม่ได้เจอกันนานมากครับ เพราะเรียนกันคนละจังหวัด คนละภาค
แต่พูดคุยกันอีกแป้บเดียวมันก็ต้องรีบไปทำธุระให้ป๊ามัน เราเลยนัดดื่มกันที่ร้านในเมืองครับ

“อีก1 ชั่วโมงเจอกันนะแกจะได้คุยกันสนุกๆ ไปเลย”
มันว่าผมก็ยิ้ม

“โอเคอย่าลืมพาแฟนมาอวดล่ะ”
“อยู่แล้วเรื่องนั้นไม่ต้องห่วงจ้า! อิอิอิ”

พอกลับขึ้นไปบนห้อง อ้นนอนดูทีวีอยู่ผมก็เลยจัดให้ไอ้ตี๋อ้นดอกนึงตามที่สัญญาไว้ครับ

"มาต่อให้แล้วอย่างที่สัญญาครับผม!"
ผมกระโดดขึ้นไปบนตัวไอ้ตี๋อย่างมีอารมณ์แล้วเรากอดจูบกันอย่างเร่าร้อน!!!
อ้นถอดเสื้อผ้าผมออกแล้วดูดไซ้ตามตัวผมจนเสียวไปหมด!
ทั้งหัวนมทั้งสองข้างหน้าท้อง ผมเสียวจนร้องครางลั่นห้อง!

ดีนะห้องอ้นอยู่ชั้นบนสุดส่วนห้องพี่ตุ้มอยู่ชั้นล่างเลยไม่ต้องกลัวพี่ตุ้มที่เป็นแม่บ้านได้ยิน
ยกเว้นแกจะมาแอบฟัง 5555

“อ้นเค้าเสียววว!!!”
อ้นก็ยิ้มแล้วดูดขมที่ติ่งนมผมไปลิ้นอุ่นๆ ของอ้นฉกแปล้บๆ ที่หัวนมผมอย่างเสียวอ่ะ
โคดชอบเลยครับผมเสียวจนยืนเขย่งเท้าแทบไม่ติดพื้น!

“ไม่ไหวแล้วคร้าบบ!!!”

ผมร้องบอกอ้นไอ้ตี๋ก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนล่อนจ้อนโชว์หุ่นแข็งแรงแกร่งงามไปทั้งตัว
ผิวอ้นขาวสะอาดเรียบเนียนแต่ไม่ได้ซีดมันดูขาวแลดูสุขภาพดี
ผมปลื้มเป็นที่สุดที่ได้เป็นเจ้าของร่างกายแข็งแรงและงดงามนี้

อ้นจับขาผมกางออกกว้าง! แล้วจ่อควยดุ้นขาวอวบอ้วนหัวบานแดงเป็นสตอเบอรี่เข้ามาในตูดผมช้าๆ
ใจผมเต้นตามจังหวะและลีลสของอ้นครับ
เวลามีอะไรกับอ้นผมจะเป็นฝ่ายคุมเกมส์นั่งเทียนอ้นจนน้ำแตกซะเป็นส่วนใหญ่

แต่เวลาที่อ้นวาดลีลานี่เสียวสุดยอดประทับใจมากๆ ครับ!
ผมครวญครางตามอารมณ์ที่กำลังเกิดครับ
ความอบอุ่นของควยดุ้นขาวหัวแดงของอ้นแล่นวาบเข้ามาในตัวผมจนมิดลำ!

“วินน่ารักจังคร้าบบบ!!!...ซี้ดดด!!!”
“อ้นคร้าบบบ!!!”

ผมร้องอย่างมีความสุข! กอดรอบคอแฟนตัวเองอย่างเสียวสุด!
พออาวุธของอ้นเข้ามาจนสุดอ้นก็จับขาผมอ้าขาพร้อมกระแทกผมพั่บๆๆๆๆ!!!

“ซี้ดดด!!!...มันจังเลยครับ!”

อ้นครางอย่างมีความสุขกัดปากอย่างเสียวจัดผมได้แต่หลับตาครางซี้ดๆ รับควยของแฟนตัวเองไป
จนอ้นเปลี่ยนท่ามาให้ผมนอนเอียวข้างแอ่นตูดแล้วอ้นก็มานั่งยองๆเย็ดคล่อมบนตัวผม
โดยที่ผมยังนอนเอียงข้างอยู่ท่านี้ยังไม่เคยเย็ดกับใครมาก่อนเลยครับผมเลยประทับใจเป็นบ้า!!!

“อ้นคร้าบบ!...เสียววว!!!”

มือขวาผมที่พอเคลื่อนไหวได้ลูบไล้ไปมาตามเนื้อตัวของอ้น ทั้งบีบบี้หัวนมสีแดงสด
หน้าตาและลำคอของอ้นอย่างฟินสุดๆหน้าตาอ้นตอนเอาผมอยู่นั้นโคดหล่อน่ารักและเซ็กซี่ระคนกันครับ
นิ้วผมยื่นไปถึงปากไอ้ตี๋อ้นหมอก็งับนิ้วผมไว้แล้วดูดจ๊วบๆๆๆ!!! ผมเสียวจน้ำเล็ดเลยครับ

“อ๊า!!!”

นี่ขนาดอ้นดูดแค่มือยังเสียวขนาดนี้เลยครับ
ลีลาแฟนผมทั้งละมุนละไมและมีลวดลายน่ารักเซ็กซี่ปนน่ารักเล็กครับ

หน้าตาอ้นตอนนี้เหยเกด้วยความเสียวสุดๆเหมือนจะแตกแล้วแน่นอนครับ!
สองมืออ้นกดที่เอวผมแน่นกำลังดีครับมันช่างนุ่มนวลและมีความสุข
ความเสียวที่ผมได้รับจากอาวุธประจำกายของอ้นและร่างกายแข็งแกร่งแต่ขาวเนียนของอ้น
ทำให้ผมไม่สามารถทนความเสียวได้อีกต่อไป

“อ๊า!!!...เสียววว!!!...อ๊ะๆๆ!!!”

ผมเสียวจนน้ำแตกพลั่กๆๆๆ!!! ออกมาเลยครับ!
อ้นเห็นผมน้ำแตกก็ยิ้มแล้วอ้นก็เปลี่ยนมาจับขาผมพาดเอวในท่าเบสิค

“ตอนน้ำแตกอ้นอยากเห็นหน้าวินอ่ะ!...ซี้ดดด!!!...ใกล้แล้วนะคร้าบบ!”
หมอกระแทกตั้บๆๆๆ!!! รัวๆ!!! ผมก็ผวากอดแฟนตัวเองแน่น!

“เค้าเสียวววว!!!”
ผมครางอย่างมีความสุขความเสียวที่ได้รับครั้งล่าสุดก็ตอนโดนพี่พันกับพี่ต๊อกล่อนั่นแหละครับ
หลายวันมานี้ไอ้อี้หรือไอ้ตี๋ก็ไมได้เอา จะว่าไปนานๆ มาเอากันทีนี่มันดีนะครับ เสียวและประทับใจสุดๆ!!!

“อ้นจะแตกแล้วนะคร้าบบ!!!...อึ๊บๆๆๆ!!!”
อ้นบอกแล้วเร่งกระแทกอาวุธดุ้นขาวหัวบานแดงเข้าในตัวผมอย่างเร็วรัว และแรงขึ้นๆๆ!!!

“อ๊ะๆๆๆๆ!!!...ซี้ดดด!!!...แตกแล้วๆ!!!”
ไอ้ตี๋อ้นฉีดน้ำเข้าตัวผมปรี้ดๆๆๆๆ!!! อยู่หลายทีแล้วกอดฟุ้บลงบนตัวผมกอดเกี้ยวกันกลมดิ๊ก!
ผมดึงหน้าไอ้ตี๋อ้นมาดูดปากอย่างมีความสุข!

“เก่งจังเลยอ่ะ!”
ผมชมหมอแล้วจูบแก้มขาวใสของไอ้ตี๋อ้นอย่างรักที่สุด

“เก่งแล้วรักป่าว!”
“รักที่สุดเลยคร้าบบ!!!”
ผมตอบหมอแล้วหอมแก้มฟ้อดๆ ไอ้ตี๋ก็ยิ้มตาตี่แล้วกอดฟัดกันแน่นๆ

พอได้เวลาเราก็รีบไปอาบน้ำแต่งตัวไปตามที่ได้นัดกับนังอูไว้
ผมจัดการแต่งตัวให้ไอ้ตี๋อ้นจนหล่อเลยครับ เพราะเดี๋ยวจะเป็นมหกรรมอวดแฟน 55555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น