วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 132 กิจกรรมมันๆ วันฝนตก

เป็นเช้าในวันหยุดวันนึงหลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการเรียนมาทั้งสัปดาห์
ช่วงนั้นฝนตกบ่อยมากเพราะเป็นช่วงฤดูมรสุม ในช่วงหน้าฝนแบบนี้ ก็เป็นความฟินไปอีกแบบ
ยามที่ได้ นอนสบายๆ ฟังเสียงฝนริน
ลมเย็นๆพัดเอาละอองฝนแสนจะชุ่มฉ่ำเข้ามาทางหน้าต่าง

ผมนอนกอดหุ่นแข็งแรงของไอ้อี้ที่ยังนอนหลับอยู่โดยใส่แค่บ็อกเซ่อร์ตัวเดียวแบบสบายหำ
ถึงตาผมจะหลับแต่มือผมก็ตื่นแล้วครับ ตามควยตัวเองที่ชอบเคารพธงชาติในตอนเช้า 5555
มือผมลูบไล้กอดก่ายไปมาบนร่างกายแข็งแรงของไอ้อี้อย่างเคยชิน และมันก็ชอบซะด้วยสิ

หุ่นของไอ้อี้ ณ ตอนนี้ กับตอนสมัยเรียนมัธยมต่างกันลิบลับเลยครับ มันมาไกลจริงๆ
จากเด็กวัยรุ่นตัวสูงๆ รูปร่างแข็งแรงตามแบบเด็กวัยรุ่นที่กำลังโต
มาตอนนี้ร่างกายของมันทั้งสูงใหญ่ แข็งแรง และมีหุ่นงามๆ ที่น่ากอดไปทั้งตัว

เวลาที่ผมนอนกอดมัน ผมก็จะชอบกำ ชอบเล่นควยมันเสมอๆ
ไม่รู้สิรู้ สึกมีความสุขทุกทีที่ได้จับ ได้ล้วง ได้ชัก 555

ควยไอ้อี้เองก็กำลังแข็งเป็นเสาธงเหมือนกันครับ
ยิ่งวันที่มีฝนตกแบบนี้ อารมณ์มันคึกๆ เงี่ยนๆ รู้สึกอยากโดนเย็ดยังไงก็ไม่รู้ 555

กำข้างนอกไม่พอล้วงเข้าไปกำควยดุ้นแข็งๆอวบ ยาว และใหญ่ ของมันเล่นสิครับ
อื้มมม! เต็มมือดีชะมัด! กำไปก็ชักไป สะใจเป็นบ้า! ไข่ใหญ่ๆ 2 ใบขดเป็นก้อนกลมตามอากาศที่เย็นช่วงฝนตก
หมอยของไอ้อี้ดกหยิกหยอยไม่ฟูฟ่องรกรุงรัง น่าสัมผัสและสางเล่น

ผมกำเล่นจนมันเริ่มรู้สึกตัว! อิอิ

“อือออ!!!...กวนกูแต่เช้าเลยมึง”
ผมไม่ต่อปากกับมันแต่ขึ้นไปกอดมันแล้วหอมแก้มมันทั้งซ้ายขวา

ฟ้อดๆ!!!

“อี้!...”
ผมเรียกชื่อมันด้วยเสียงที่พร่าๆ ฟังแล้วสั่นๆ ไอ้อี้ได้ฟังก็รืมตามอง

“เงี่ยนเหรอสาด!”
“แล้วมึงจะถามทำไมวะ!”
ผมด่าแล้วยิ่งกอดไซ้ซอกคอแกร่งๆ ของมัน

กุ้มลงดูดหัวนมทั้งสองของไอ้อี้อย่างหื่นๆตามความต้องการในยามเช้าที่ผู้ชายทุกคนต้องมี!
มือไม้ผมก็ลูบไล้ไปมาตามลำตัวแข็งแรงผิวสองสีเนียนสวย
อกแกร่งเป็นก้อน หัวนมชูเป็นเม็ดแข็ง ยามเมื่อโดนผมสะกิดด้วยปลายเล็บ!

“เสียวว!”
“เสียวก็รีบตื่นขึ้นมาเอาดิ!...เร็วๆ!!!”

ผมเร่งเร้าผัวให้รีบๆ เย็ดผมเสียที ไอ้อี้เองก็เริ่มเงี่ยนเพราะโดนผมกระตุ้นความต้องการอยู่พักใหญ่
ควยจนแข็งอารมณ์เริ่มกระเจิง!
ผมกำลังดูดๆนมมันแบบมันๆ ไอ้อี้ก็ขึ้นมาคล่อมบนตัวผมไว้แล้วไซ้ซอกคอทำผมซะเสียวซ่านสุดๆ!
มันเริ่มถอดเสื้อกล้ามผมออกแล้วตามด้วยกางเกงบ็อกเซ่อร์จนผมล่อนจ้อน!

“อื้ออ!...เสียวว!...ซี้ดดดด!!!”
ผมกอดรอบคอไอ้อี้อย่างมีความสุขเมื่อมันเล้าโลมตามซอกคอแล้วต่ำลงมาตามหัวนมผมคืนมั่ง!

“อี้!!!...ซี้ดดด!!!”
“งั่มๆๆ!!!”
มันทั้งเลียทั้งขบที่ติ่งอกผมอย่างหื่นๆลิ้นของมันอุ่นๆ ร้อนๆ เทียวฉก เทียวเลีย ซะจนผมดิ้นพรวดๆ

“อูยยยย!!!”
ผมขยี้หัวไอ้อี้อย่างเมามันตามความเสียวที่มันมอบให้
ส่วนไอ้อี้ก็ดูดเลียไปตามตัวผมนิ้วกลางของมันก็แยงๆ ที่รูตูดผมแล้วชักเข้าๆ ออกๆ

“ซี้ดดดด!!!...สุดยอดไปเลยว่ะอี้!!!...ดีๆๆๆ!!!...อือมมม!”
ผมเสียวจนต้องกอดรอบคอมันแน่นๆจนมันพลิกลงไปนอนข้างล่างแล้วถอดบ็อกเซ่อร์ออกไปทางปลายเท้า
ควยดุ้นงามสมชายทั้งยาว ทั้งใหญ่ อวบงาม หัวบานแดงสวยงามน่าดูดก็ตั้งเด่! ผงกหัวหงึกๆ!

“ดูดเร็วๆ!!!”
มันกดหัวผมให้ไปใช้ปากให้กับน้องชายของมันผมก็รีบตระครุบแล้วอ้าปากอมบ๊วบๆๆๆ!!!

“โอ้วเย็ดแม่งงง!!!...เสียววว!...โอ้วว!”
“จ๊วบๆๆ!!!”
“ดูดได้มันมากๆเลยสาดวิน!...ซี้ดดดโอ้ว!!!”

มันทั้งกดหัวผมให้ไปดูดไปอมอาวุธคู่กายที่สวยงามสมบุรุษที่เป็นแท่งตระหง่านกลางดงหมอยดกหนา
ไอ้อี้ของผมมันแมนน่าเย็ดไปทั้งตัวครับ ทั้งหน้าที่คมแมนๆ แบบหนุ่มอิสานหน้ามน
หน้าตามันไม่ได้ดูเข้มจนกระด้าง แต่มีความน่ารักและทะเล้นปนอยู่ด้วย

ส่วนสูง 180 กว่าๆ หุ่นแน่น แกร่ง แข็งแรงเพราะเป็นนักกีฬามหาลัยฯ อกผาย ไหล่กว้าง หน้าท้องเป็นแพ็คสวย
ต้นขาใหญ่แข็งแรง ที่สำคัญควยใหญ่ยาวอวบงาม กลางดงหมอยดกๆหยิกหยอยนั้น
เห็นเมื่อไหร่ก็น่าร่วมเพศด้วยทุกครั้งผมเลยไม่เคยปฏิเสธหากว่ามันต้องการจะเย็ดผม!!!

ตอนนี้ปากผมทั้งดูดทั้งเลีย เล็ม มือก็ชัก ถอก จนไอ้หลับตาเลียริมฝีปากแผล่บๆ! อย่างเสียวสุดยอด!
หน้าตามันตอนนี้เห็นแล้วเสี้ยนตามสุดๆ ไปเลยครับ แมนสัดๆ!!!

ควยดุ้นงามๆอวบใหญ่ของมันที่ผมกำลังตั้งหน้าตั้งตาดูดตอนนี้ก็อร่อยเหาะ
จนอดไม่ไหวต้องเร่งปากดูดจนน้ำเงี่ยนมันเริ่มเล็ด!

“สาดดวิน!!!...พอก่อนน!!!”
มันดึงหัวผมออก

“ทำไมว่ะ!...กำลังมันเลย!”
ผมดื้อจะดูดต่อแต่ไอ้อี้ดันหัวผมไว้

“เดี๋ยวน้ำแตกก่อน!...ก็มึงแม่งดูดซะกูเสียวเกิือบน้ำแตกคาปาก!”
มันลูบแก้มผมแล้วตบแปะๆหน้าตามันหื่นๆ แต่ก็มีแววขันๆ อาการผมที่ผมโดนขัดใจ

“ขอเย็ดตูดดีกว่าเดี๋ยวเสียของ!”
ไอ้อี้ว่าแล้วจับผมนอนหงายแล้วถุยน้ำลายใส่ก้นผมแล้วเอาหัวควยมันถูไถไปมาจนผมเสียวจนเคลิ้มมม!
จนหลับตาปล่อยให้ไอ้อี้ทำไปตามอำเภอใจของมัน

“อือออ!...อี้!...เสียววว!!!”
ผมครางอย่างมีความสุขจนเริ่มรู้สึกตึงๆที่ปลายหูรูดเมื่อหัวบานๆ ของมันเริ่มมุดเข้าถ้ำผมช้าๆ! ช้าๆ!
เสียงไอ้อี้สูดปากครางเบาๆยามดันควยดุ้นใหญ่ยาวด้วยขนาด 7.5 นิ้ว ดุ้นงามของมันเข้ามาในตัวผม!

“ซี้ดดดด!!!...รู้สึกดีเป็นบ้าเลยว่ะ!!!”
“อูยยยย!!!...อี้!!!...กูเสียวววว!!!”
แล้วมันก็ดันเข้าจนมิดด้าม!

“อึ๊บ!!!”
“ซี้ดดดดดดด!!!...อ๊า!!!!!”
ผมกอดรัดหุ่นแข็งแรงแสนเฟิร์มของไอ้อี้แน่น!

“เสียววววว!!!”
“ชอบเหรอจ้ะเมียจ๋า ถ้าชอบก็เรียกผัวหน่อยซิ อิอิ”
มันระซิบข้างหูผมพูดจิ๊จ้ะซะน่าถีบ 555

“รีบๆ เย็ดเลยมึงอ่ะ!”
“แน้ะบอกให้เรียกผัวไงวะ!”
"อย่ากวนตีน!...เด้าเร็วๆ!"
ผมด่ามันไปด้วยความเก้อๆ จนมันเองก็มันอยากเย็ดไวไว เลยเริ่มซอยพั่บๆๆๆ!!!

ผมกำลังเคลิ้มส่ายตัวไปมาตามแรงโยกของผัว!
หุ่นไอ้อี้มันแน่นและแกร่งเฟิร์มผิวเนียนสองสีเวลาเสียดสีกับร่างกายผม เลยยิ่งทำให้ผมเสียววาบๆ

อา!...รู้สึกแค่ว่า ตอนนี้ ผมมีความสุขเป็นบ้า!!!
สองมือแกร่งๆ ของไอ้อี้จับขาผมถ่างออกกว้างๆ แล้วเริ่มเร่งกระแทกพั่บๆๆๆ!!!
ควยดุ้นงามสมหน้าตาของมันมุดเข้ามุดออกในถ้ำผมเป็นว่าเล่น เย็ดซะผมเสียวไปทั้งรู!

“ซี้ดดดด!!!...ดีว่ะอี้!...อู้ยย!...กูชอบบบ!!!”
“ถ้าชอบก็พูดว่า...ผัวขาเอาแรงๆ พูดซิ! อึ๊บๆๆๆ!!!”
มันอ้อล้อกับผม

"ม่ายอาวววว!...อู!...อูยยย!!!"
ผมดิ้นเร่าๆ ใต้ร่างกายแกร่งของไอ้อี้อย่างซาบซ่าน! มีความสุข และความเสียวผสานกันอย่างลงตัว
ไอ้อี้ไม่กวนผมอีกแต่โน้มหน้าลงมาจูบปากผม เราแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน!

“อื้มมม!...อ้ำ!...อือออ!”

เราสองคนเย็ดกันไปดูปากกันไปอย่างมันทั้งส่วนล่างส่วนบน!
จนไอ้อี้มันถอนปากออกจากปากผมแล้วไซ้ตามซอกคอและติ่งหู
มือใหญ่ๆ ของนักกีฬาของมันบีบขยำไปตามหัวนม และลำตัวผมอย่างมันมือ
ก็ยิ่งทำให้ผมเสียวจนครางปากคอสั่น!

“อี้!!!...อู้ยยย!!!”
ผมเสียวจนร้องลั่นเด้งตูดสู้ควยมันเป็นจังหวะยิ่งทำให้ไอ้อี้ชอบใจร้องครางอย่างสะจิตไปเลย!

“ดี!...อย่างนั้นล่ะเด้งมาๆ โอ้วเยสสส!!!”

ลีลาแม่งยังกะพระเอกหนังฝรั่งอ่ะครับ 5555
ผมนอนหลับตาอ้าขาให้ผัวกระหน่ำอย่างมันยกร่องไปเลยครับ!

“ซี้ดดด!!!...แม่งกูเสียวว่ะวิน!...เล่นท่านี้มั่งดีกว่า!”

มันว่าแล้วจับผมให้ยืนโก้งโค้งกับปลายเตียงผมก็ตามความต้องการของไอ้อี้มันครับ
เพราะตอนนี้ความสุขความเสียว และความมันสะใจนั้นสุดๆ ไปเลยจริงๆ!!!
กำลังยืนแอ่นก้นโก้งโค้งดีๆไอ้อี้ก็เสือกควยดุ้นใหญ่พรวดเข้ามาเกือบมิดรู!

“อ๊า!!!....”
ผมครางลั่นด้วยความเสียวและจุก ปนกันแล้วสะใจเป็นที่สุด!

“ซี้ดดดด!...อูยย!....มึงสุดยอดไปเลยว่ะวิน!...กูโคดมันอ่ะ!...อึ๊บๆๆๆ!!!”
ตอนนี้ผมหน้าแทบจมไปกับที่นอนเลยครับตามแรงเย็ดของไอ้อี้ ที่มันจับกดคอผมซะจมที่นอน!

“ซี้ดดดด!...อ๊ะๆๆๆๆ!!!”
ผมร้องตามจังหวะการเด้าของไอ้อี้ที่กำลังมันติดลมบน!
ตูดงอนๆเนียนๆ ของผมโดนมันกระแทกป้าบๆๆๆๆ!!! เป็นจังหวะจะโคนแบบมันๆ!

“โอ้ยยยย!!!...วินนนน!!!...กูโคดมันเลยว่ะ!”
มันเด้าไปปากก็ร้องเรียกชื่อผมไปอย่างเมามันเสียงสั่นกระเส่า!
มือนึงกดคอผมกับเตียงอีกมือก็กอดเอวผมล็อกไว้ไม่ให้ไถลตัวหนีควยมัน!

“อ้ะๆๆๆ!!!...อี้!!!...ซี้ดดดด!!!”
ผมครางทั้งๆที่หน้ายังจมกับเตียงอยู่เลย

“วิน!!!...กูเสียวว!!!...กูจะทนไม่ไหวแล้วมึง!!!”
“ไม่ไหวก็แตกเข้ามาเลยอี้!!!...อ้ะๆๆ!!!”

“วิน!...อูยยยย!!!...ซี้ดดดด!!!...แตกแล้วนะเมิง!!!...
อึ๊บๆๆๆ!!!...โอ้ยยย!!!....ซี้ดดดดดด!!!”

มันกอดเอวผมไว้แน่นแล้วกระแทกตั้บๆๆๆ!!! สวนควยเข้าก้นผมอีกหลายที
แล้วปล่อยน้ำอมฤตเข้าในตัวผมจนหมดลำลึงค์!
พอน้ำแตกมันก็ล้มทับผมนอนกองกันอยู่ปลายเตียง

“อือออ!...อืมมม...”
“แฮ่กๆๆ!...เสียววว!!!”

ผมกับมันหอบกระเส่าแข่งกันอย่างถึงใจ วงแขนแข็งแรงของไอ้อี้กอดผมแน่นๆ ความรู้สึกอบอุ่นและดีเป็นบ้า
พอดีมันจะถอนควยออกผมก็ห้ามมันไว้

“อย่าเอาออก!...เอาคาไว้ก่อนดิสาด!”
“เออโทษทีกูลืมไปว่ามึงชอบ!”

มันว่าแบบรู้ใจผมแล้วเอาควยที่อ่อนๆ แข็งๆ ของมันเด้าตูดผมไป
ขนหมอยของมันเสียดสียกับก้นอีกผมไปมันรู้สึกดีเป็นบ้าเลยครับ

“ดีจังเลยนะมึงว่าไหม!”
มันพูดกับผม

“อือออ!”
ผมตอบมันไปทั้งที่ยังหลับตาอย่างมีความสุขมือกุมมือมันไว้แน่น

“มึงโคดน่ารักเลยวิน!...มึงรู้ป่าวว่ากูหลงมึงเป็นบ้า!”
มันหอมแก้มผมดังฟ้อด! แล้วทำตาซึ้งใส่ ผมก็หันไปมองและยิ้มให้มัน

“รักกูมากอ่ะดี้มึงอ่ะ!”
“สาด!...เอาคำกูมาพูดอีกแล้วนะ! 555”
แล้วเราหัวเราะกันขำๆ แล้วนอนกอดนอนกกกันอยู่อย่างนั้นจนถึงตอนสายๆ จนฝนเริ่มซา

อากาศช่วงบ่ายจึงมีเมฆมากไม่ค่อยร้อน แล้วไอ้อี้ก็ชวนผมแว๊น

มันบอกว่า

“เดี๋ยวกูจะพามึงไปหาเพื่อน!”
“หาเพื่อน!...ใครวะ!”

ผมถามอย่างงงๆแอบคิดไปว่าเพื่อนเราคนใดคนนึงของพวกเราคงมาเที่ยวเชียงใหม่
พวกมันเลยนัดเจอกันล่ะมั้งแต่เอ๊ะ แล้วทำไมไม่เห็นโทรหาผมล่ะ
แต่พอถามมัน เชี่ยอี้ก็ไม่ยอมพูด เอาแต่ยิ้มๆ หน้าตามีแววตลกๆ ขบขัน
ซึ่งหน้ามันกวนตีนอยู่แล้วนี่ครับผมเลยเดาไม่ออก

ผมซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ไอ้อี้ไปทางถนนขึ้นดอยสุเทพ
ก็นึกไปว่ามันคงนัดเพื่อนคนใดคนนึงของพวกเรามาเจอที่ดอยสุเทพ
ยังแอบแปลกใจอยู่เลยว่าอย่างไอ้อี้เนี่ยนะนัดเพื่อนมาไหว้พระ 555

แต่ไม่ครับมันไม่ได้พาผมขึ้นไปไหว้พระบนดอยสุเทพหรอกครับ
แต่พาผมแวะเข้าสวนสัตว์เชียงใหม่แทนเอาล่ะสิ!
เพื่อนกูคนไหนมันรักสัตว์ว่ะ! เดาไงก็เดาไม่ออก 5555

“มึงนัดใครไว้ในสวนสัตว์ว่ะเนี่ย!”

ผมเริ่มจะโวย! มันก็บอกให้ตามมันเข้าไปอย่าเพิ่งถามแม่งโคดมีพิรุธอ่ะ กูยิ่งโคดสงสัย 5555
เราเดินดูสัตว์นานาชนิดในสวนสัตว์เชียงใหม่ไปครับ
ถือเป็นครั้งที่สองที่ผมได้มาเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่นับตั้งแต่มาเรียนที่นี่
ครั้งนั้นมาเที่ยวกับไอ้ตี๋อ้นตอนหมอขึ้นมาเยี่ยมที่เชียงใหม่จำได้ว่ามีความสุขมากๆๆๆๆ!!!

จนขึ้นไปบนหอคอยที่สูงประมาณ 3 ชั้น ก็ยิ่งนึกถึงหมอขึ้นมาตงิดๆ ครับ เพราะผมเคยแอบจูบอ้นบนนี้ด้วย
วันนั้นคนไม่ค่อยมี แถมบรรยากาศก็ได้ด้วย ผมก็เลยแอบกอดจูบไอ้ตี๋อ้นด้วยความคิดถึง
ดีนะที่ได้ยินเสียงคนเดินขึ้นมาซะก่อนไม่งั้นคงมีคนเห็นช็อตเด็ด! 5555

นอกหอคอยเขียวขจีไปด้วยป่าไม้และยอดดอยที่หันไปทางดอยสุเทพและพระตำหนักฯ
หน้าฝนแบบนี้ป่าไม้เขียวชอุ่มสดใสตามฤดูกาล เสียงนก เสียงค่าง เสียงสัตว์ ร้องได้ยินมาเป็นระยะๆ

ผมมองภาพผู้ชายที่ยืนมองออกไปนอกหอคอยอย่างสบายอารมณ์
คนข้างหน้าผมดูเพลินกับทัศนียภาพตรงหน้า
แล้วสมองผมก็พลันคิดไปถึงผู้ชายที่ผมรักอีกคนที่อยู่ไกลถึงเมืองหลวงครับ

ไอ้ตี๋อ้น!!!

แผ่นหลังที่กว้างใหญ่และส่วนสูงที่ใกล้เคียงกัน
ทั้งแสงที่สะท้อนกลับเข้ามาในหอคอยกับสถานที่ๆ เราเคยมายืนอยู่ด้วยกันนั้น
ยิ่งทำให้ผมถึงกับเพ้อไป! ว่าไอ้อี้เป็นอีกคนที่ผมคิดถึง

“ข้างบนนี้บรรยากาศโคดดีเลยเนอะมึงว่าไหม!”

พอคนที่ผมมองหันกลับมาทันใดนั้นหน้าตาไอ้ตี๋อ้นก็เปลี่ยนไป เป็นหนุ่มอิสานหน้ามนแทน
นั่นมันไอ้อี้นี่ครับ ไม่ใช่ไอ้ตี๋อ้น!

โอ้ยยย!!! นี่ผมรู้สึกเหมือนตัวเองบ๊องๆ ไปเลย 5555
สงสัยจะเข้าตำรา

อยู่กับคนใกล้...แต่คิดถึงคนไกล 55555

เอาน่ายังไงผมก็รักไอ้อี้ไม่น้อยไปกว่าไอ้ตี๋อ้นครับ
แถมตอนนี้ไอ้อี้ยังได้เปรียบกว่าไอ้ตี๋อ้นเพราะได้นอนกกผมอยู่ทุกวัน
ขอคิดถึงไอ้ตี๋อ้นบ้างคงไม่เป็นไรมั๊งเนอะ 555

“ห้ะ!...มึงว่าไงนะ!”
“นี่มึงเป็นไรว่ะ!...ไม่สบายป่าว!...หน้าแดงๆ”
มันถามแล้วเอามือมาแตะที่หน้าผากอย่างเป็นห่วง

“สาดวินตัวเมิงรุมๆ นะ ไหวไหมเดี๋ยวกูพากลับหอ”
“ไรของเมิง!...เดินขึ้นมาบนหอคอยตั้งหลายชั้นก็ต้องหน้าแดงตัวร้อนสิว่ะ!”

ผมแอบเขินไอ้อี้นิดๆ ครับ ที่ใจผมดันแอบไปคิดถึงผู้ชายที่อยู่ไกลถึงเมืองหลวง
พอพูดเสร็จก็ทำทีจะเดินลงหอคอย แต่ผมเป็นไรไม่รู้ดันเหมือนวูบไปนิดนึง
ขาผมเลยก้าวพลาดไปแต่ดีที่ไอ้อี้มันดึงแขนไว้ทัน

“เฮ้ย!...สาดวินมึงไหวป่ะเนี่ย!...ถ้าไม่ไหวเดี๋ยวกูพากลับ”
“ไรของเมิงเนี่ย!...ก็ยังไม่ได้เจอเพื่อนเลยจะกลับได้ไงว่ะ!”
ผมทวงสิ่งที่มันพูดเอาไว้ จนมันแอบยิ้มๆ อย่างมีเลศนัย

แล้วทันใดมันก็ถือโอกาสตอนที่ผมเผลอแบกผมขึ้นหลังพาเดินลงมาข้างล่าง

“เฮ้ย!...มึงจะแบกกูทามมายเนี่ยๆๆๆ!!!...ปล่อยเลย!!!”
ผมโวยวายเพราะอายนักท่องเที่ยวคนอื่นเขาดิครับ

“หยุดแหกปากซะที!...คนอย่างกูไม่ได้แบกใครง่ายๆ นะโว้ยสาด!”
มันว่าแล้วค้อนควับ!ไรของมันว่ะ ผมงง 555

อ้ะๆๆ เมื่อมันไม่อายใคร ผมก็ไม่ควรจะอายครับ ถึงนักท่องเที่ยวคนอื่นจะมองแปลกๆ ก็เหอะ
จนมันแบกผมลงมาจนถึงข้างล่าง แล้วมันก็ทำเป็นบ่น

"แม่งโคดหนัก!"
"แล้วกูขอให้มึงแบกกูลงมาเหรอสาดนิ!"

มันไม่ตอบแต่ยักไหล่พร้อมเบะปากแมนๆ
กอดคอพาผมเดินชมสวนสัตว์ต่อ ผมมองหน้ามันอย่างกังขาแล้วถามมันทันที!

“ตกลงมึงนัดมาเจอใครบอกกูมาซะทีสาดดดด!!!”
“อยากรู้เหรอ!...มานี่เลย!!!”

มันว่าแล้วลากแขนผมให้ตามมันไปจนกระทั่งถึงกรงของสัตว์ชนิดนึงที่เป็นสปีชี่ใกล้เคียงกับวานร!
หน้าตามันคุ้นๆ นะครับ คล้ายๆ ลิง จนกระทั่งผมอ่านที่ป้ายท่ี่เขียนไว้ว่า

ชะนี (Gibbon)
“ชะนี(ภาษาถิ่นเหนือเรียกว่า อีฮุย , อีวุย)
จัดอยู่ในจำพวกสัตว์มีแกนสันหลังชั้นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม อันดับวานร (Primates) เป็นลิงไม่มีหาง...."

แล้วมันก็ชี้บอกผมหน้าตากวนส้นตีนแบบสุดๆ!!!!

“นี่ไงเพื่อนมึง 55555”

เพื่อนกูพ่อง!!!...นี่มันชะนี!!!...”
ผมด่าซะเสียงหลง! ด้วยความฉุนกึก!

“เอ้า!...เวลาที่ชะนีมันร้องเรียกผัวมันร้องว่าไงล่ะว่ะสาด!”
“มึงนี่ถามโง่ๆ มันก็ร้อง ผั้วๆ!!! ซิวะ!”
“ก็นั่นไง!...ก็มันร้องเรียกผัวๆ เหมือนมึงตอนเรียกกูไง...กูถึงบอกว่าจะพามึงมาหาเพื่อน! 5555

มันให้เหตุผลโคดกวนส้นตีนอ่ะครับ! ผมงี้หน้าร้อนวูบๆ!!!
รู้สึกเหมือนควันออกหู แทบอยากจะฆ่ามันเลยครับ 5555

“ไอ้เหี้ยยยย!!!”
ผมด่ามันลั่นสวนสัตว์เลยครับวันนั้น 5555

พอด่าเสร็จก็วิ่งไล่เตะมันไปตลอดทางไอ้ห่าอี้ก็วิ่งหนีไปหัวเราะไปอย่างขำๆ สะใจมันล่ะ

แม่งงงง!!!
  
จำได้ว่าผมงอนมันอยู่หลายชั่วโมงที่ลากผมมาถึงสวนสัตว์เชียงใหม่เพื่อมาด่า 5555
แต่พอกลับถึงห้องมันเข้ามาฟัดมานัวเนียกับผม ผมก็ยอมมันแล้วครับ
ไม่ยอมได้ไงก็รักมันนี่ครับเลยใจแข็งได้ไม่นาน อิอิอิ

และพอตกกลางคืนผมดันเป็นไข้ดิครับอาการมันเริ่มออกตั้งแต่ตอนบ่ายแล้วครับ
ตอนที่ไอ้อี้มันเอามือมาแตะหน้าผากผม และเห็นว่าหน้าผมแดงๆ  
คงเป็นเพราะช่วงนั้นฝนตกบ่อยเพราะเป็นหน้าฝน เลยทำให้ไม่สบาย

ไอ้อี้ก็หายามาให้กิน เช็ดตัวให้ แล้วนอนกอดผมทั้งคืนจนถึงเช้า
เรื่องดีๆ ของมันก็มีเยอะครับ อย่างบทที่มันจะน่ารักมันก็น่ารัก
ถ้าไม่นับความปากหมา กวนตีน และขี้โวยวาย นะ 5555
  
อย่างการที่มันพาไปสวนสัตว์ มันก็บอกว่าไม่ได้ไปเที่ยวแบบเป็นส่วนตัวกับผมนานแล้ว
เลยอยากหนีไปเที่ยวกันแค่สองคนบ้าง เพราะรู้ว่าผมชอบเที่ยว
ฟังแล้วยิ้มแก้มปริ! แทบจะหายไข้เลยครับ 555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น