วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 128 ช่วงเวลาดีๆ กับแฟนที่น่ารัก (2)

เราไปถึงร้านเลทนิดหน่อยครับเพราะมัวแต่ร่วมรักกันอยู่5555
ตอนเดินเข้าไปในร้าน สาวๆ มองไอ้ตี๋อ้นกันให้เหลียวหลังครับ แบบปลื้มอ่ะ แต่มองได้แต่ห้ามชอบนะ 5555

“นังวิน!นังอ้น! ทางนี้!!!”

นังอูยืนโบกมือเหย็งๆเรียกผมกับอ้น เพื่อนสาวผมคืนนี้มันดูขาวใสมีออร่ามากๆ
ที่นั่งข้างๆ เป็นแฟนของมันครับชื่อแบงค์เป็นนักศึกษาแพทย์
ที่มันกำลังติดนักหนาแบงค์เป็นหนุ่มไทยแท้ๆ หน้าคมผิวเข้ม
เป็นผู้ชายตามที่สเป็คของนังอูมันเลยครับเพราะมันชอบเข้มๆ แมนๆ

“นังอ้นแกหล่ออ่ะ!!!...ฉันเปลี่ยนใจชอบแกตอนนี้ทันไหมอ่า 5555”
อ้นมันก็หัวเราะอย่างอารมณ์ดี เพราะสองคนนี้มีแซวกันไปขำๆ ทุกทีครับ

“เออนี่แฟนฉันเองชื่อแบงค์...ตัวเองนี่เพื่อนเค้าเองนะนี่วิน... นี่อ้น... สองคนนี้เป็นแฟนกัน”
“ยินดีที่ได้รู้จักครับ”

แบงค์แฟนนังอูหนุ่มหล่อคมหน้าเข้มผิวเข้มจับมือเช็คแฮนด์กับพวกผมอย่างมีมนุษย์สัมพันธุ์
แล้วเราก็ดื่มกันไปพูดคุยกันไปในบรรยากาศเสียงเพลงสากลสบายๆ เพราะๆ ในบรรยากาศแสงไฟสลัวๆ แสงไฟสวยๆ
ตามประสาเพื่อนที่ไม่เจอกันมานาน พอเจอเพื่อนเก่ามันก็ไม่พ้นเรื่องเก่าๆ ที่สารพัดจะหยิบขึ้นมาคุยกัน

“ไม่อยากเชื่อเนาะ!”
“หือ!…เชื่อเรื่องอะไร”
ผมถามมันงงๆ พร้อมวางแก้วเหล้าลง

“ก็ไม่อยากเชื่อไง...ว่าพวกแกจะคบกันได้ยืดขนาดนี้ไงจ้ะนังวิน!...นังอ้น!”

ผมกับอ้นก็มองหน้ากันยิ้มขำกับสรรพนามที่นังอูมันชอบเรียกพวกผมและเพื่อนผู้ชายทุกคน
ว่า  “นังๆ”  นำหน้าตลอดติดพูดมาตั้งแต่ ป.1 ยังไง ตอนนี้เรียนมหาลัยฯ ปี 3 แล้วก็ยังไม่เปลี่ยน

ในบรรดาเพื่อนมากมายถึงแม้กิริยาจริตจะก้านจะสาวแตกที่สุด
แต่อูมันก็เป็นเพื่อนที่น่ารักและจริงใจที่สุดของผมคนนึงเลยครับ
เรื่องความจริงใจนั้นก็มีให้ผมเกิน 100!!! เป็นเพื่อนที่สามารถคุยได้ทุกเรื่อง

แต่ผมเองนั่นแหละ ที่ไม่สามารถบอกมันได้ทุกเรื่อง
ตลอดมาผมยังนึกขอบใจอูมันเสมอครับที่มันได้ช่วยผลักดันให้ผมกับอ้นได้รักกัน

ตั้งแต่เรียนจบ ม.6 อาจจะไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะอูมันเรียนที่ ขอนแก่น แต่ก็โทรติดต่อกันตลอด
เลยได้รู้ความเป็นไปของนางว่าเปลี่ยนแฟนค่อนข้างบ่อยตามประสาคนสวยและขี้เบื่อ 555

“คบกันมานานขนาดนี้แล้วเมื่อไหร่จะแต่งงานกันซักทีล่ะจ้ะ อิอิอิ”
มันแซวครับผมกับอ้นก็ขำก๊าก!

“เราอ่ะขอแต่งทุกวันแหละอู...แต่วินอ่ะไม่ยอมใจอ่อนซะที 555”
“ตลกแล้วท่าน! ขอเมื่อไหร่อย่ามาโมเม!”
อ้นก็หัวเราะขำๆ นังอู กับแฟนมัน เห็นผมกับอ้นก็หัวเราะที่ผมข่มอ้นซะอยู่หมัด

“โอ้ย!...มดกัดอ่ะ!”
“ไหนๆ มีมดด้วยเหรอตัวเอง”
แบงค์หนุ่มหล่อผิวเข้มหน้าคมแฟนนังอูรีบอาสาหาดูให้ นังอูก็เลยหัวเราะขำๆ กับความซื่อของแฟนนาง

“เค้าหมายถึงนังวิน นังอ้น มันหวานกันจนมดขึ้นตะหากล่ะ ตัวเองอ่ะไม่ทัน”
นังอูมันกระเง้ากระงอดแฟนว่าที่หมอของครับเห็นแล้วน่ารักดี

“อ้าวเหรอ!...ขอโทษๆ เค้าไม่รู้ 555”

พวกเราก็หัวเราะกันขำๆ ในบรรยากาศเปิดเพลงสากลแบบสบายๆ
นั่งดื่มและพูดคุยกันไปแบบสบายๆครับ บรรยากาศแบบนี้นานๆ มาทีก็สนุกดีครับ
ได้เห็นหนุ่มๆแต่งตัวหล่อๆ เก้งกวางแต่งตัวเนี้ยบๆ ส่วนผู้หญิงก็แต่งตัวสวยๆ เพื่อประชันกัน
กำลังนั่งดื่มพูดคุยกันอยู่ไอ้อี้ก็โทรมาครับ

“ฮัลโหล!...เออมึงอยู่ไหนเนี่ย!”
“อยู่ที่ร้าน...มึงมีไรป่าว”
“ไปกินกับใครว่ะ!”

เสียงแม่งดังออกมาตามสายแข่งกับเสียงเพลงสากลเพราะๆในร้าน
จนไอ้ตี๋อ้นหันมามองอย่างสงสัยแล้วหมอก็ทำปากถามว่า “อี้เหรอ” ผมก็พยักหน้า
ไอ้ตี๋ก็หัวเราะแล้วยิ้มๆ แล้วคุยกับนังอูกับแฟนมันไป เพราะอ้นก็รู้นิสัยไอ้อี้ดีว่าขี้โวยวายแค่ไหน
โดยเฉพาะกับผมยิ่งสนิทมันก็ยิ่งงอแง

“กูมากับอ้นแล้วก็เพื่อนกูอ่ะ”
“แม่งไม่เคยชวนกันเลยนะเมิง!”
“เออๆ ขอโทษ!...กูเห็นว่ามึงไปเตะบอลกับเพื่อนแล้วคงไปไหนกันต่อเลยไม่ได้ชวน”
ผมขอโทษมันและพูดด้วยเหตุผลไอ้อี้มันถึงได้เสียงอ่อนลง

“ไม่ได้ไปไหนว่ะ...เตะบอลเสร็จก็แยกกันเลย...งั้นเดี๋ยวกูตามไปนะรอกูแป้บ!”
“โอเคๆ รีบมานะ”
พอผมวางสายปุ้บนังอูก็ถามพร้อมทำหน้าแบบอยากรู้สุดๆ

“ใครอ่ะแกกิ๊กแกใช่ไหม!...นี่แกคิดจะนอกใจอ้นเพื่อนรักของฉันใช่ไหมบอกมาเดี๋ยวนี้นะ!”
อ้นได้ยินอูมันพูดแล้วก็หัวเราะขำๆผมรำคาญเลยบอกมันไปเพื่อให้มันหยุดพูดซะที

“ก็ไอ้อี้แฟนเก่าแกไง!”
“อี้ไหนย่ะ!...อย่ามาเม้าท์มอย!”
นังอูกลอกตาไปมาอย่างมีจริตแล้วก็ลันตาโต!

“เอ้ะ!...อี้-สกลวรรษ ใช่ไหม!”
“เออ!”
“ว้ายกรี้ดดดดด!!!”
นังอูถึงขนาดยืนขึ้นร้องกรี้ดๆ!!! ออกมาเลย
เล่นเอาแขกโต๊ะอื่นหันมามองด้วยความตกใจ 555 ผมก็ดึงแขนมันให้นั่งลง

“นังอูอายเค้า!!!”
“อี้จะมาเหรอ!...ไม่ได้เจออี้เป็นชาติแล้วอ่ะดีใจๆ!”

ว่าแล้วนางก็หยิบแป้งพัพออกมาโบ๊ะหน้ารอ พร้อมทาลิปมันพองาม
กิริยาอาการนี้อยู่ในสายตาของผม ไอ้ตี๋อ้น และแฟนของนางตลอดครับ
ไอ้ตี๋อ้นกับนายแบงค์แฟนนางก็คงจะงง

เรื่องมันเป็นงี้ครับคือนังอูมันชอบไอ้อี้มาตั้งแต่เรียนมัธยมแล้ว
ตอนนั้นไอ้อี้มันฉายแววหนุ่มหน้ามนคนหน้ามึน ออกแนวแบดบอย ก๋ากั่น ซ้ำยังปากดี มีวาทะเป็นเลิศ
ทำให้ผู้หญิงมาชอบไอ้อี้เยอะพวก ตุ๊ด เกย์ ก็ปลื้มมันค่อนข้างเยอะ รวมทั้งนังอูด้วย

นั่นคือเรื่องราวของแฟนคลับไอ้อี้อีกคนนึงครับ ก็ไม่ใช่คนไกลที่ไหนเป็นเพื่อนสาวที่น่ารักของผมนี่แหละ 555
เป็นอีกเรื่องที่ผมก็ไม่กล้าบอกมันครับ ว่าผมกับไอ้อี้กำลังคบกันอยู่เพราะกลัวมันไม่พอใจ

ไม่นานนักไอ้อี้ก็ตามมาที่ร้าน นังอูเห็นอี้มาก็กระโดดออกไปรับหน้าทันทีเลยครับ
ลากไอ้อี้ไปนั่งข้างขวา นายแบงค์หนุ่มแพทย์ที่นั่งทางซ้าย แฟนนางก็ทำหน้านิ่วคิ้วขมวดเหมือนไม่ค่อยพอใจ
จนผมกลัวแทบตายว่าจะเกิดเรื่อง “ชิงนาง” กันขึ้นครับ 555

นังอูกอดเกี้ยวไอ้อี้ใหญ่แบบไม่เกรงใจแฟนตัวเองซักนิด 555
ตอนนี้นายแบงค์ก็ทำหน้าคว่ำไปเลยครับ

“อี้ข๋า!!!...คิดถึงที่สุดเลย!”
“สบายดีนะครับอู!...ไม่เห็นตั้งนานสวยขึ้นป่ะเนี่ย 555”

ไอ้อี้กอดทักทายนังอูไปพร้อมปากหวานชมซะนังอูมันระริกระรี้ยิ่งกว่าเก่าครับ
ตอนนี้แบงค์เริ่มไม่ไหวแล้วมั้งครับเลยหันไปมองไอ้อี้อย่างจะเอาเรื่อง

จนผมต้องคอยสะกิดนังอูให้มันเกรงใจแฟนมัน นังอูถึงได้ลดความแรงลงมาได้
แล้วผมก็รีบแนะนำไอ้อี้ให้แบงค์รู้จักก่อนจะมีเรื่องครับ
พอแบงค์รู้ว่าไอ้อี้เป็นเพื่อนผม กับ ไอ้ตี๋อ้น หมอเลยถอนหายใจอย่างโล่งอกครับ

“เรานึกว่าเป็นแฟนเก่าอู”
แต่ละคนฟังแล้วก็ทั้งนึกฮาและสงสารแบงค์ครับ พอเข้าใจกันได้ก็ชนแก้วครับทีนี้ 555

“แดกอะไรครับ”
ผมกวนมันไอ้อี้ยังไม่ทันตอบนังอูก็ดุผม

“นังวินพูดกับอี้ของฉันดีๆ หน่อยย่ะ!...อี้จ๋าดื่มอะไรดี!”
“อะไรก็ได้ครับอูผมง่ายๆ สบายๆ”

ไอ้อี้เต๊ะท่าหล่อวางท่ายังกะพระเอก เห็นแล้วผมก็หมั่นใส้ครับ
ผมก็ส่ายหัวต่อความแรงของมันครับ
เมื่อแนะนำไอ้อี้ให้แบงค์รู้จักว่าเป็นเพื่อนพวกเรา นายแบงค์ถึงได้เริ่มรู้สึกดีขึ้นมาบ้าง

“เรียนเป็นไงบ้างจ้ะอี้...วินมันดูแลดีไหมอ่ะ...ถ้าไม่ดีบอกเรานะเดี๋ยวเราจัดการให้ อิอิ”
“เชี่ยวินมันจะดูแลอะไร!...ตอนอยู่ด้วยกันก็ใช้เราตลอดๆ...
พอวันหยุดก็หนีไปเที่ยวกับเพื่อนมันทิ้งเราไว้ห้องคนเดียวบ่อยๆ”

“นังวินทำไมแกทำอย่างงี้!...เดี๋ยวเราต้องคุยกัน!”
“แกเป็นเพื่อนฉันนะเว้ย!...ถามฉันซักคำก่อนไหม!”
ผมว่าเสียงอ่อยๆ เพราะแม่งเล่นฟังความข้างเดียวนี่หว่า 555

ไอ้สองตัวนี่ก็เข้าขากันดีเหลือเกิน คนนึงก็ขี้ฟ้อง คนนึงก็รับมุขดีชิบหาย!
แต่ก็ฮาๆ กันไปครับตามประสาเพื่อนๆ ที่ไม่ได้เจอกันมานาน
อ้นเห็นผมโดนรุมกระหนาบก็หัวเราะอย่างขำๆ

“โอ๋ๆๆ อย่าร้องนะครับ 5555”
ไอ้ตี๋อ้นโอบคอผมมาปลอบแบบแกล้งหยอกกันน่ะครับ
คนอื่นๆ เห็นก็หัวเราะกันเป็นที่สนุกสนานไป หลังจากนั้นผมก็เริ่มจำไม่ได้แล้วครับว่าเรื่องราวเป็นไงต่อ

เพราะผมเมาหนักมาก 5555
ก็ผมไม่ได้เจอนังอูมันนานแล้วนี่ครับ เลยมีเรื่องพูดเรื่องคุยกันเยอะแยะไปหมด
ความครึ้มอกครึ้มใจที่ได้เจอเพื่อนสาวที่น่ารักและแสนดี ทำให้ผมเผลอกระดกเหล้าเข้าไปเยอะกว่าทุกๆ ครั้ง
ถือว่าเมาสุดเท่าที่เคยกินเหล้ามาก็ว่าได้

มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่นอนๆ อยู่แล้วเกิดอยากจะอ๊วกครับ

“อ๊วกกก!!!”
ผมไม่มีแรงเดินไปห้องน้ำหรอกครับเลยขออ๊วกแม่งข้างๆ เตียงนี่แหละ 5555

“เป็นไงบ้าง!!!”
เสียงคุ้นๆ ดังอยู่ใกล้ๆแล้วลูบหลังให้ผมอ๊วกออกมาเท่าที่จะสบายตัว
ผมจำได้ว่าอ๊วกซะจนหมดใส้เลยครับคืนนั้น 5555
แล้วคนที่คอยลูบหลังให้ผมก็หาผ้ามาเช็ดหน้าเช็ดตาให้จนผมรู้สึกดีขึ้นมาก

“ดีขึ้นป่าว”
“อ้นเหรอ!”
“ครับ...นอนซะนะเดี๋ยวก็ดีขึ้น”
อ้อ เป็นไอ้ตี๋อ้นนี่เองครับ

“แล้วไอ้อี้อ่ะ”
ผมยังห่วงอีกคนตามจิตใต้สำนึก

“ไอ้อี้ก็นอนอยูข้างๆ วินนี่แหละ”
ผมหันไปมองก็เห็นไอ้อี้นอนหลับฟี้ๆอยู่ใกล้ๆ แม่งเมาหนักพอกะกูเลยสาดเอ๊ย!
พึ่งพาไม่ได้เลยนี่ถ้าไม่มีไอ้ตี๋อ้นจะเป็นไงว่ะเนี่ย 555

(แต่พอตอนเช้ามาอ้นเล่าให้ฟังว่าไอ้อี้ขอแบกผมมานอนเองเลยครับ
อ้นจะแบกมันก็ไม่ยอม ทั้งที่มันเมาหนักมาก ส่วนอ้นก็คอยเช็ดตัวให้พอผม
เห็นมันก็ตอนที่มันหลับไปแล้วผมเลยนึกว่มันไม่สนใจผม พออ้นเล่าให้ฟังผมถึงได้เข้าใจไอ้อี้ถูก
ว่าจริงๆ แล้ว มันก็ห่วงผมเหมือนกันแหละ อิอิอิ)

พอตอนเช้าตื่นมาก็พึ่งจะรู้ครับว่านี่มันบ้านตูเองนี่หว่า!5555
ไอ้อี้เมาหนักขนาดนั้นอ้นคงไม่อยากให้บ้านไอ้อี้เห็นเลยมานอนกองกันที่บ้านผมแทน
ส่วนอ๊วกที่ผมคายไว้เมื่อคืนไอ้ตี๋อ้นจัดการทำความสะอาดจนเกลี้ยง!
พร้อมหาเสื้อผ้าชุดใหม่มาให้ผมใส่เรียบร้อยน่ารักโคดๆ อ่ะ 555

มองไปข้างๆ เห็นแต่ไอ้อี้ยังนอนหลับสบายอยู่เลยครับ
แล้วไอ้ตี๋อ้นล่ะหายไปไหนผมเลยกดโทรหาหมอ

“อ้นอยู่ไหนอ่ะ”
“อ้ออ้นมาดูร้านแป้บนึงอ่ะ...เดี๋ยวก็กลับไปแล้วครับ”

“ไม่ต้องก็ได้เดี๋ยวต้องขายของนี่”
“วันนี้ร้านปิดครับ 555”
“อ้าวลืมไปเลย 555”
ผมหัวเราะเก้อๆ

แล้วผมก็เข้าไปอาบน้ำจนรู้สึกสบายตัวพอออกมาไอ้อี้ก็ยืนรออยู่หน้าประตูห้องน้ำแล้วครับ
มันใส่แต่ผ้าขนหนูโชว์อกแกร่งๆผิวเนียนสวย หุ่นมันงามจนผมเพลิน

“มึงจะอาบน้ำเหรอ!”
“เออ!”
มันตอบแล้วมองผมด้วยสายตาเยิ้มๆ ผมก็เบี่ยงตัวหลบให้มันเข้าห้องน้ำครับแต่มันดันดึงผมเข้าไปด้วย

“มึงทำอะไรเนี่ย!”
ผมดุมัน ไอ้อี้ไม่สนแต่เข้ามากอดฟัดผมใหญ่

“กูคิดถึงมึงนะรู้ป่าว!”
คำนี้ถ้ามันพูดเมื่อไหร่นั่นหมายถึงมันมีความต้องการครับ

“เดี๋ยวอ้นมา”
“แป้บเดียวน่า...ยังไงก็ทัน!...นะๆๆ”
มันอ้อนพร้อมทำตาเยิ้มๆ อย่างมีความต้องการ ผมเห็นแล้วก็ใจอ่อนตาม

“ดีมาก!”
มันว่าแล้วโน้มหน้ามาจะจูบปากกับผมผมแกล้งเอียงหน้าหนี

“แหวะไอ้ห่า!...ฟันไม่แปลง! 5555”
“เออกูขอโทษ!...งั้นก็!...เอาเลยเลยดีกว่า”

มันว่าแล้วจับผมหันหลังผมก็โอนอ่อนตามความต้องการของไอ้อี้ครับ
มันจูบไซ้ตามหลังหู ซอกคอและข้างหลังผมจนไซ้ต่ำลงไปเรื่อยๆ ผมเสียวจนต้องดึงมันเข้ามากอด
แล้วดึงหน้ามันมาจูบซะเองทั้งที่ในทีแรกรังเกียจที่มันไม่แปลงฟันแท้ๆ 555

ไอ้อี้จุ้บปากผมทีนึงแววตาบ่งบอกว่ามีความต้องการอย่างสูง!
เพราะตอนนี้ควยมันแข็งปั๊กๆพร้อมผงกหัวกงึกๆ หัวบานสวยนั่นถูไถไปมาที่หน้าท้องผมซะจนเสียวสัด!
ภาวนาอย่าให้อ้นมาเร็วเกินไปนัก

“วินมึงน่ารักน่าเอามากๆ เลยรู้ป่าว”

มันกระซิบผมจนผมมีความต้องการสูงสุดๆแล้วครับตอนนี้ เลยนั่งลงที่หว่างขามันแล้ว
ดูดอาวุธคู่กายที่ใหญ่ยาวสวยงามได้ลักษณะควยดุ้นงามที่ตรงสวย ท่อนลำอวบแน่น
ไข่มันกลมดิ๊กกลางดงหมอยดกดำหยิกเป็นมันลามขึ้นจนถึงหน้าท้องแกร่งงาม

ผมดูดเลียอย่างมีความสุขที่ได้ลิ้มรสอาวุธของไอ้อี้ทุกครั้งครับ
น้ำใสๆ เค็มปะแล่มๆเริ่มไหลรินออกมาเรื่อยๆ แม่งได้อารมณ์ชิบ!
ปากผมดูดจนไอ้อี้เสียวสุดๆร้องครางอย่างมีความสุข

“เสียวว่ะวิน!...อูยยยย!!!...ซี้ดดดด!!!”

มันจับหัวผมโยกเข้าๆ ออกๆที่ควยดุ้นงามพร้อมกางขากว้างๆ ให้ผมโม๊คควยดุ้นโตให้
หลังมันพิงผนังห้องน้ำยิ่งทำให้มันมีพลังในการจับหัวผมโขกกับควยอย่างมันเลยครับ!
ควยไอ้อี้รสดีอมดูดอร่อยครับหมอยก็ดกสวยขนหน้าท้องเซ็กส์น่าลูบผมดูดไปก็ลูบขนเซ็กส์ๆ
หน้าท้องมันไปด้วยตลอด อย่างที่ชอบทำ

“อูยยย!!!...ไม่ไหวแล้วว่ะวิน!...ซี้ดดดด!!!”

ไอ้อี้ทนความเสียวในลีลาการโม๊คของผมไม่ไหวเห็นมันเชิดหน้าครางกระเส่า
ปากเซ็กส์ๆของมันเผยอเหมือนกับกินของเผ็ดๆ!

“ขอกูนะ!”
มันว่าแล้วจับผมโก้งโค้งกับผนังห้องน้ำแล้วจ่ออาวุธดุ้น7.5 นิ้ว! ดุ้นงามๆ หัวบานสวย
เข้ามาในก้นผมช้าๆ

“อี้!!!...ซี้ดดด!!!”
“หืมมม!...มึงเสียวใช่ไหม!...อึ๊บๆๆๆ!!!...เสียวกว่าเดิมไหม!...หืมมม!”
มันถามผมพร้อมกับเด้าควยดุ้นงามๆของมันเข้ากระแทกรูผมช้าๆ แล้วค่อยๆ เร็วขึ้นๆ

“โอ้ยยย!!!...ซี้ดดดด!!!...เมียกูแม่งเย็ดมันชิบหาย!!!”

ไอ้อี้ว่าอย่างมีอารมณ์คึกจัด! แล้วเริ่มกระเด้าพั่บๆๆๆสองมือกอดเอวผมแน่นๆ
กางขาซอยดุ้นควยใส่ผมอย่างเมามัน ผมก็เสียวและมีความสุขสุดๆไปเลยครับ
ศอกผมแนบกับผนังห้องน้ำไว้ปล่อยตูดให้ไอ้อี้เอาไป

“อี้!!!...อูยยยย!!!...เสียววว!!!”
“กูก็เสียวววเหมือนกันอาซ์!!!...อย่างนี้ดีไหมอึ๊บๆๆๆ!!!”
มันว่าแล้วทแยงซ้ายที ขวาทีอย่างเมามันกันสองคน!

“อ๊า!!!...อี้!!!...ดีอ่ะอี้ดีๆๆๆ!!!”

ผมร้องครวญครางอย่างมีความสุขในลีลาการกระแทกการควงควยทแยงซ้ายทแยงขวา
เสยขึ้นงัดลงอย่างเมามันสุดๆไปเลยครับ แม่งลีลาผัวกูนี่เย็ดมันขึ้นทุกวัน 5555

จนท้ายที่สุดมันก็อุ้มแตงเย็ดผมอย่างมันสุดตีนไปเลยครับ!
ผมตัวลอยๆ รู้สึกเสียวๆ มันๆวาบหวิวสุดๆ เวลาโดนเย็ดในท่านี้!
ผมกอดรอบคอไอ้อี้อย่างมีความสุขปล่อยให้มันอุ้มกระแทกผมอย่างที่ใจมันต้องการครับ

“ซี้ดดดด!!!...กูจะแตกแล้วอ่ะวิน!!!...อึ๊บๆๆๆ!!!”

ไอ้อี้ครางกระเส่าดึงหน้าผมมาดูดปากจ๊วบๆ!!!
ร่างกายของมันแข็งแรงผิวเนียนสวยออกสองสีความแกร่งของหุ่นของควยนักฟุตบอลมหาลัยฯ
ของมันทำเอาผมเสียวจนในที่สุดน้ำก็แตกพลั่กๆ ออกมาเองเลยครับ

“อ๊า!!!”
ผมร้องครางลั่น!

เมื่อน้ำแตกกระจายพอน้ำผมแตกรูผมกระชับบีบรัดจนควยไอ้อี้แตกตามกันมาติดๆ

“โอ้ยยยย!!!...อึ๊ๆๆๆ!!!”

หุ่นแกร่งงามของไอ้อี้กระตุกกึกๆๆๆๆผมรับรู้ได้จากอ้อมกอดของมันครับ
รู้สึกเสียวและประทับใจเป็นบ้า!

ถึงจะน้ำแตกไปแล้วมันก็ยังอุ้มผมไว้บนเอวกอดผมแน่นพร้อมหอบหายใจแฮ่กๆ
ยอมรับเลยครับว่ามันแข็งแรงจริงๆ รูปร่างก็ดี ผิวเนียนสองสี

เราแลกจูบกันอีกซักพักจนควยมันหลุดออกจากก้นผมเอง
แล้วน้ำอสุจิของมันก็ไหลย้อยตามก้นผมออกมา แม่งสะใจเป็นบ้า!

“อาบน้ำเหอะ”

ผมชวนมันก่อนที่อ้นจะกลับมาครับเพราะรายนั้นผมก็แคร์มากไม่น้อยกัน
พออาบน้ำเสร็จก็ออกมารดน้ำต้นไม้ช่วยกันสวนหน้าบ้านผมนี่สดชื่นดีจริงๆ เลยครับ
เห็นแล้วคิดถึงแม่กับพ่อเป็นบ้าเลยกดโทรหาแม่

เสียงดัง ตู๊ดๆๆๆ!!! อยู่ 2-3 ที แม่ก็มารับสาย

“ไอ้หน้อยเป็นจะไดพ่องลูก...แม่กำลังคิดเติงหาอยู่ปอดี...ไอ้หน้อยก่อโทรมาก่อน”
“คิดถึงแม่เน้อ...อิแม่อิป้อสบายดีก่อครับ”

“สบายดีลูก...อีกบ่เมินก็ปิ๊กบ้านเฮาแล้วลูก...นิลเริ่มแข็งแฮงนักๆ แล้ว
...แล้วไอ้หน้อยเปิดเทอมเมื่อใดก่ะลูก”

“หลังบุญบั้งไฟเสร็จก็เปิดเทอมครับแม่”

“อั้นก๋า...จะอั้นแม่กับป้อก่อคงจะกลับอีกบ่เมินนี่ล่ะลูก”
“คิดเติงหาหลานเนาะแม่เนาะ”

“คิดเติงหาก็มาแอ่วหาปี้เปิ้นแห็มก่อได้ลูก”
แม่ว่าแล้วเราก็คุยกันอีกนิดหน่อยไอ้อี้ก็มองหน้าผมยิ้มๆ แบบเอ็นดูตอนผมพูดกับแม่
พอวางมันก็แซวผม...

“ตอนพูดกับแม่น่ารักเนอะมึงเนี่ย”
“เชี่ยอี้!...พูดยังกะมึงไม่รักแม่มึงนิ”

“แม่ใครๆ ก็รักป่าวว่ะ! 555”
“แล้วมึงจะถามเพื่อ!”

ผมเตะมันอย่างหมั่นเขี้ยว ไอ้อี้ก็วิ่งหนีร้องโวยวายแบบกวนประสาทสุดๆ อ่ะครับ
แต่มันหล่อครับ ยิ่งตอนนี้ใส่แต่กางเกงบอลของผมไซส์ผมกับไซส์มันคนละไซส์ พอมันใส่เลยดูฟิตๆ กว่าเก่า
กำลังวิ่งไล่เตะมันอยู่สวนหน้าบ้านไอ้ถึกเข้มก็ขับมอไซค์มาจอดหน้าบ้าน

“เฮ้ยพวกมึงไปงานบุญบั้งไฟบ้านกูกัน!!!”
“ไปๆๆ!!! กูไป!!!”
ไอ้อี้รีบปล่อยสายยางฉีดน้ำที่กำลังรดน้ำต้นไม้อย่างทันทีเลยครับ
แม่งดูมันจะชอบซะจริงๆ เวลาพูดถึงงานสนุกสนาน งานเมาแบบนี้ 555

(ช่วงเดือน พฤษภาคม ไปถึง มิุนานยน ของของทุกปี แถบภาคอิสานจะนิยมจัดงานบุญประเพณีถิ่นอิสาน
งานนึง นั่นคือ “ประเพณีบุญบั้งไฟ” กันครับ เกือบจะทุกหมู่บ้าน หรือทุกตำบลก็ว่าได้ครับ
เพราะเป็นงานบุญที่สนุกสนานรื่นเริงของคนทุกเพศทุกวัย)

พอไอ้ตี๋อ้น ไอ้ซัน ไอ้เตี้ยเหม ไอ้สิน และไอ้ทิน มาถึง ส่วนไอ้น็อตไม่ว่างครับ พวกเราก็เดินทางไปบ้านไอ้เข้มกันครับ
ไปถึงก็กำลังจุดบั้งไฟกันเป็นที่สนุกสนาน พร้อมเสียงเชียร์ เสียงโห่ตอนบั้งไฟไม่ขึ้นเป็นที่สนุกสนานตื่นตาดีครับ
หนุ่มๆ วัยรุ่นไทบ้านที่ชอบความตื่นเต้นก็กินเหล้า คลุกโคลน คลุกตม ลากกันลงหนองน้ำเป็นที่สนุกสนาน
โดยนั่งกันอยู่กันเป็นรุ่นๆ รุ่นใครรุ่นมันครับ

พวกเราเดินไปดูเขาจุดบั้งไฟกันแป้บๆ ก็กลับมาที่นาของไอ้ถึกเข้มครับ
ขออยู่ห่างๆ ดีกว่าครับ เพื่อสวัสดิภาพของชีวิต 5555

ดีหน่อยที่จัดงานอยู่ไม่ไกลจากนาของไอ้ถึกเข้มเท่าไหร่เลยหาที่นั่งกินเหล้ากินอาหารกันใต้ต้นไม้
ดูผู้คนดูบั้งไฟจุดกันไปก็กินเหล้าแกล้มส้มตำ แกล้มไก่ย่างกันไป ฟินดีครับนานแล้วเหมือนกันไม่ได้สัมผัสบรรยากาศแบบนี้

จำได้แค่ว่าบุญบั้งไฟปีนึงที่ผมประทับใจที่สุดนั่นก็คือตอนที่ผมเรียนอยู่ ม.ต้น
แล้วเกิดฝนตกหนักผมเข้าไปหลบฝนในท่อระบายน้ำเข้านาที่เป็นท่อขนาดใหญ่มาก
แล้วผมก็โดนพี่ๆ แถวบ้านเย็ดซะมันกันจนฝนหยุดตก 5555
(หาอ่านได้ใน บทที่ 26 โดนทั้งหน้าหลังในท่อระบายน้ำ)

ตอนที่พวกผมไปบ้านไอ้เข้มนัน พี่ขอน(พี่ชายของไอ้เข้มที่ผมเคยได้)
แกไปกินเหล้ากับเพื่อนๆ ของแก เลยไม่ได้เจอแกครับ ถ้ามีโอกาสก็อยากรำลึกความเสียวกับแกอีกอยู่นะ
แต่ไม่ดีกว่าครับเพราะแกมีเมียแล้ว ไม่ดีๆ 5555

เรานั่งกินเหล้ากันไป ชมการจุดบั้งไฟขึ้นฟ้าถวายพญาแถน(พระอินทร์)กันไปจนค่ำ
ก็เลยนอนค้างที่บ้านของไอ้ถึกเข้มกันครับ เพราะแต่ละคนก็นานๆ ได้เจอกันทีเลยอยากอยู่ร่วมกันนานๆ มั้ง
คืนนั้นจึงเป็นคืนของเพื่อนอีกคืนครับ นานๆ มารวมตัวกันได้นี่มันสุดยอดไปเลยจริงๆ นะครับ มีความสุขอ่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น