วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 154 มิงกะลาบาเมียนม่า (4)

ผมหายไปเกือบ 2 ชั่วโมง พอกลับมาบ้านทุกคนก็กลับมากันหมดแล้ว
หม่องลองก็ถามด้วยความเป็นห่วง

“วินไปไหนมา...พอถามไอ้เทมันก็บอกไม่รู้ว่าไปไหนน่าเตะจริงๆ”
“ผมไปเดินถ่ายรูปริมน้ำแถวๆ นี้แหละ”
ผมบอกกิ๊กพม่าหน้ามนของผมให้เขาสบายใจ เขาก็พยักหน้ารับรู้

“เออ...คืนนี้มีงานวัดด้วยนะวินไปไหม”
“ว้าว!...จริงๆเหรอครับ…ไปๆๆ”

ผมพูดอย่างดีใจเพราะตั้งแต่มาเที่ยวแต่ที่มีชื่อเสียงหรือไม่ก็เลาะเล่นตามทะเลสาบ
ได้ไปงานวัดพม่าก็น่าสนุกดีไปอีกแบบ
กำลังคุยกันกับหม่องลองอยู่หม่องเทก็เข้ามาถาม

“เมื่อกี้คุณไปไหนมา...ผมไปกับเพื่อนไม่นานกลับมาก็ไม่อยู่แล้ว”
“วินไปถ่ายรูปมา...มึงน่ะไม่สนใจเพื่อนกูเลยเกิดเป็นอะไรไปจะทำไง”
หม่องเทโดนพี่เมียดุก็หัวเราะหน้ายิ้มตามนิสัยเขาที่เป็นคนสนุกสนานเฮฮาไม่ทุกข์ร้อนอะไร

“เพื่อนพี่ลองไปอยู่ไหนก็สบายครับเข้าคนเก่ง”
พูดเสร็จหม่องเทก็หัวเราะขำๆ หน้าตากรุ้มกริ่มสุดๆ
หม่องเทก็ส่ายหน้ากับความต่อปากของน้องเขยที่มีวัยอ่อนกว่าแค่ปีเดียว

“พูดกับมึงทีไรกูละเบื่อ!”
เขาบ่นๆ น้องเขย แล้วส่ายหน้าอย่างระอา

“แล้วเพื่อนมึงเตรียมตัวพร้อมยังพวกเอกสารต่างๆอย่าให้มีปัญหานะมึง”
หม่องลองถามผมฟังแล้วก็พึ่งจะรู้ว่านอกจากน้องสาว
น้องเขยหม่องลองจะพาเพื่อนหม่องเทไปทำงานด้วยอีก 2 คน

“เรียบร้อยแล้วพี่ลอง...วันนี้ผมตามไปดูให้พวกมันถึงบ้าน”
อ้อหนุ่มไทใหญ่ 2 คน ที่มาหาหม่องเทนั่นเองครับ มิน่าดูวุ่นๆ คุยกันจริงจัง

...........................................................................................

จนกระทั่งถึงตอนค่ำพวกเราก็ไปเที่ยวงานวัดกัน
แต่พ่อแม่ของหม่องลองบอกไม่ไป เห็นยิ้มๆ แล้วพูดว่า...

“ให้หนุ่มๆ สาวๆ ไปเจอกัน”

พวกเราฟังแล้วก็ไม่ได้คิดอะไรนึกว่าพ่อแม่ของหม่องใจดีอยากให้พวกเราออกไปเที่ยวให้สนุก
ไม่ว่าจะเป็นคนไทยไทใหญ่ พม่า หรือชาวอินทา ขอให้ได้เที่ยวเหอะ
รับรองมีอารมณ์สนุกเหมือนๆ กันหมด

ค่ำนี้ผมนุ่งกางเกงขาก๊วยตัวใหญ่หลวมโคร่งแบบไทใหญ่แต่ใส่เสื้อยืดคอกลมธรรมดาๆ
เพื่อให้นุ่งแล้วรู้สึกสบายๆ ครับ แต่หม่องลอง หม่องมีน ยังนุ่งโสร่งกันแบบพม่าตามปกติ

ผมก็อยากนุ่งโสร่งนะเพราะท่าทางจะใส่สบาย
แต่กลัวนุ่งแล้วหลุดครับเลยยืมกางเกงขาก๊วยของหม่องเทมาใส่แทน
นุ่งกางเกงขาก๊วยอุ่นใจกว่าครับเพราะคุ้นเคยมากกว่า
อย่างเวลาไปอยู่บ้านน้าแก้ว(บ้านไอ้ดอม)ที่เชียงใหม่ก็นุ่งเสมอๆ

งานวัดที่ไปเป็นวัดของไทใหญ่เป็นหมู่บ้านของเพื่อนหม่องเทที่มาหาในตอนสายๆ
และสองคนนี้ก็กำลังจะไปทำงานที่ประเทศไทยด้วย

คืนนี้หม่องลองแต่งตัวแบบหนุ่มพม่านุ่งโสร่งกับเสื้อยืดดูหล่อและน่ามอง
เพราะในความแน่นล่ำหุ่นดีของหม่องมีความอ่อนโยนของใบหน้า
แววตาอ่อนไม่ได้ดุดันเหมือนคนพม่า

หม่องมีนก็หน้าตาละอ่อนแววตาอ่อนหน้าตาดูน่ารัก ถึงหุ่นจะแน่นล่ำผิวเข้ม
แต่ก็ไม่ได้ทำให้เขาดูแก่เกินวัยเลยครับ คืนนี้เห็นเขาแล้วนึกเสียดายเพราะยังไม่มีโอกาสงามซะที
เพราะที่บ้านมีคนอยู่เยอะพอกลางวันน้องมันก็ไปช่วยงานที่สวนทั้งวันเลยไม่ได้อยู่ให้จัดการ

หม่องเทก็แต่งแบบหนุ่มไทใหญ่ใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวดูเรียบร้อยกับกางเกงขาก๊วยตัวใหญ่
หน้าตาของหม่องเทนั้นหล่อและเด่นไม่น้อยไปกว่าหม่องลองเลยครับ
ดูแล้วตัวจะสูงใหญ่กว่านิดหน่อยผิวคล้ำแดงจัด แค่เห็นก็น่าร่วมประเวณีด้วยแล้ว อิอิอิ

นุนุก็เดินควงผัวของนางไปเห็นแล้วอิจฉา แต่ไม่เป็นไรครับน้องมันได้ควงแค่ 1
แต่สู้ผมไม่ได้ เพราะผมได้ควงตั้ง 2 คน

เราไปถึงก็เจอเพื่อนๆ ของหม่องเทหลายคน ในจำนวนนั้น 2 คนคือหนุ่มที่มาหาตอนสายๆ
หนุ่มๆ ไทใหญ่หน้าตาดี ละอ่อนๆ ผิวพรรณขาวสะอาด

หนุ่มๆ แต่ละคนหุ่นแกร่งแข็งแรงน่าฟัด เห็นเขานุ่งกางเกงขาก๊วยตัวใหญ่ๆ
ดูแล้วเซ็กซี่พอๆ กับนุ่งโสร่งเลย เพราะสามารถเห็นความตุงได้พอกัน

เดินดูนั่นดูนี่ไปก็คุยกันไปก็ไม่ต่างจากงานวัดบ้านเราหรอกครับ
มีมหรสพมีดนตรี มีการแสดงแบบท้องถิ่น มีของขายเยอะแยะ อาหาร เสื้อผ้า ของใช้พื้นเมือง
เดินดูบรรยากาศภายในวัดไปได้สักพักก็มีหญิงสาวผิวขาวน่ารัก 2 นาง เดินมาทักนุนุ
ซักพักนุนุก็เดินเข้ามาลากแขนพี่ชายกับน้องชายออกไป

“ขอยืมตัวพี่เลกับไอ้มีนแป้บนึงนะคะ”

ผมเห็นสีหน้าของนางก็เข้าใจครับว่านางจะอวดพี่ชายน้องชายหน้าตาดีสองคน
ผมหันไปมองก็เห็นเพื่อนสาวทั้งสองคนของนางผิวขาว หน้าหวานกันทั้งสองคน
เห็นชุดที่ใส่ก็รู้เลยครับเป็นไทใหญ่เพราะพม่ากับไทใหญ่ถึงจะเรียกว่าเป็นคนสัญชาติเดียวกัน
แต่ก็แตกต่างกันอย่างชัดเจน

ผู้ชายก็ดูออกง่ายจากการนุ่งโสร่งของพม่า ส่วนไทใหญ่จะใส่กางเกงขาก๊วยตัวใหญ่
ส่วนผู้หญิงพม่ากับ ไทใหญ่ สังเกตได้จากหน้าตาและสีผิว
สาวพม่าส่วนใหญ่สีผิวจะออกสองสีจนไปถึงเข้มคล้ำ ในขณะที่สาวไทใหญ่จะมีผิวพรรณขาวสะอาด

นอกจากนั้นก็ยังสามารถสังเกตจากผ้าซิ่นได้อีกด้วย
ถ้าเห็นใส่ซิ่นลุนตยานั่นก็คือพม่า แต่ถ้าใส่ผ้าซิ่นตีนดำที่ตีนซิ่นมีสลับกันหลายสีนั่นก็คือไทใหญ่
เพราะถึงจะถูกรวมกับพม่า แต่คนไทใหญ่ไม่ค่อยชอบพม่าเลย

หม่องเทเห็นว่าคงจะคุยกันอีกนาน เพราะหม่องเทเล่าว่า
พ่อแม่ของหม่องลองยังไม่ละความพยายามจะหาเมียให้กับลูกชายคนโตให้ได้
ถ้าไม่ชอบสาวพม่าก็ให้เลือกสาวไทใหญ่ โดยให้น้องสาวมองเพื่อนๆ ที่รู้จักที่ฐานะดีให้พี่ชาย

ซึ่งผู้ชายที่มีงานการทำที่ประเทศไทยในตอนนั้นถึงครอบครัวไม่ได้รวย
แต่ชาวบ้านก็นิยมว่าเก่งกล้าและมีความขยันเหมาะที่จะเอามาทำสามี

เพื่อให้เมียทำหน้าที่เป็นแม่สื่อให้กับพี่ชายไป หม่องเทกับพวกเราก็เดินดูงานวัดไป
ผมอยู่ใกล้ๆ หนุ่มไทใหญ่ ละอ่อนๆ ผิวขาวๆ หุ่นแน่นๆ หลายคน
รู้สึกจิตใจก็กระชุ่มกระชวยสุดๆล่ะ อิอิอิ

หม่องเทก็แนะนำเพื่อนๆ รู้จักกับผม พอทุกคนรู้ว่าผมเป็นคนไทย
ก็มองด้วยความสนใจ แล้วหนุ่มหล่อไทใหญ่คนนึงก็พูดว่า...

“เก๋าข้านึกว่าสูเจ้าเป็นไตโหลง”(กูนึกว่ามึงเป็นคนไทใหญ่)
ถึงแม้บางคำจะไม่เหมือนคำเมืองแต่ผมได้ยินก็พอฟังออกครับ

ฟังแล้วก็นึกขำผมนี่นะเหมือนคนไต
เออ...จะว่าไปคนเหนือกับคนไตหน้าตาก็คล้ายๆ กันอยู่นะ
ก็อาจจะเป็นไปได้พอใส่กางเกงแบบไทใหญ่แล้วคนจะคิดไปแบบนั้น

แต่ยังไม่ทันตอบหม่องเทก็บอกเพื่อนตัวเองไปว่า...

“มันเป็นคนไทย...ไม่ใช่คนไตเหมือนพวกมึง”
แต่เพื่อนๆไทใหญ่ของหม่องเทคงจะมีนิสัยเหมือนๆ หม่องเทครับ
เลยแกล้งพูดเป็นภาษาไทใหญ่กับผมด้วยสีหน้าขำๆ

“ใหม่สุงข้า...ยินหลีตี้ไหล้ฮู่จั๊ก”(สวัสดีครับ...ยินดีที่ได้รู้จัก)

หม่องเทก็ทำหน้าระอาเพื่อน แต่ผมกลับยิ้มแล้วตอบเป็นคำเมือง
ที่คิดว่าพูดแล้วเขาก็ต้องฟังเข้าใจไปว่า...

“สวัสดีครับยินดีตี้ได้ฮู้จักเหมินกั๋นครับ”

พอเพื่อนๆของหม่องเทรู้ว่าผมฟังภาษาไทใหญ่ออกก็อึ้งแล้วทีนี้ก็หัวเราะฮือฮากันใหญ่
กลายเป็นพูดภาษาไตกับผมไปเลย
กลับกลายเป็นว่าหม่องเทที่พูดภาษาพม่ามากกว่าไทใหญ่ถึงกับงงไปเลย

หลังจากรู้ว่าผมพอฟังพวกเขารู้เรื่อง หนุ่มๆ ไทใหญ่ก็เริ่มซักถามและพูดคุยด้วยความสนใจ
แต่บอกก่อนว่าบางคำก็ลึกซึ้งเหลือเกินครับ จนผมส่ายหน้าบอกไม่เข้าใจนั่นแหละ 5555

แล้วหม่องเทก็แนะนำเพื่อนๆ ให้ผมรู้จัก แต่ที่จำชื่อได้ก็มีแค่2 คนที่จะไปทำงานที่ไทยด้วย
คือ บุญแสง กับ คำตี่

บุญแสง-หุ่นสูงใหญ่ผิวขาวหน้าตาดี
คำตี่-ตัวเตี้ยกว่าแต่ผิวขาวหน้าตาดีพอกัน

แต่คุยกันได้ซักพักหนุ่มๆไทใหญ่ก็เจอสาวที่ปิ๊งก็ลาผมกับหม่องเทไป
บุญแสงก็พูดว่า...

“ก้อยโทบกั๋นใหม่”(แล้วเจอกันใหม่)
“แล้วค่อยเจอกั๋นแห๋มครับ”

เห็นหนุ่มไทใหญ่หล่อๆ ผิวขาวๆ หุ่นดี ก็เดินตามสาวไปแล้ว เห็นแล้วนึกเสียดาย
หน้าตา หน่วยก้าน ผิวขาวๆ ของแต่ละคนเห็นแล้วน่าเขมือบทั้งนั้น 555
  
ละแวกนี้อยู่เป็นหมู่บ้านแถวทะเลสาบอินเล บ้านเรือนวัดวาอารามสวยงาม
เนื่องจากติดทะเลสาบจึงมีลำคลองหลายสาย มีสะพานสวยๆ
สิ่งก่อสร้างดูเรียบง่ายแต่บรรยากาศน่าอยู่มากๆ หม่องเทก็ชวนผมเดินเล่นออกไปเรื่อยๆ

พอดีเห็นเรือที่จอดไว้ใต้สะพานแล้วนึกอยากนั่งเรือดูดาวตอนกลางคืน
หม่องเทก็เดินไปยืมจากบ้านใกล้ๆ ให้
พอนั่งเรือได้หม่องเทก็พายเรือด้วยเท้าเพียงข้างเดียวอย่างที่ผมเริ่มเห็นจนชินตามาหลายวัน
แต่ไม่ว่าจะเห็นกี่ครั้งก็รู้สึกว่าเขาเท่ห์จริงๆ ครับ

ท่ามกลางความมืดและลมที่พัดเย็นสบายพอออกมาจากหมู่บ้านก็เริ่มเห็นแสงดาวได้ชัดขึ้น
เสียงน้ำสาดซัดเป็นคลื่นซู่ซ่าตามลมแรงๆ ที่พัดมาจากในทะเลสาบ
จนเรามาจอดเรือกันที่เกาะกลางแม่น้ำเล็กๆ ที่สันดอนทรายให้เห็นในช่วงหน้าแล้ง

หม่องเทก็ผูกเชือกมัดเรือไว้แล้วเราก็ขึ้นไปนั่งเล่นที่นั่นซักพักลมพัดเย็นรู้สึกสบายจังเลยครับ
เรานั่งอยู่ที่ดอนทรายแล้วคุยกันไป ตอนนี้เป็นโอกาสอีกครั้งที่ผมจะทำในสิ่งที่ต้องการ
เลยเอามือไปกำเป้าของหม่องเทด้วยความอยาก!

“เดี๋ยวผีน้ำก็ลากลงไปในน้ำหรอก 555”
ผมรู้ว่าหม่องเทเป็นคนตลกชอบพูดเล่นตลกเฮฮาคงไม่ได้กลัวจริงอย่างที่พูดหรอกครับ

“โดนลากก็ไม่กลัว...ก็วันนี้พี่เทสัญญาว่าจะให้ผมอีกไง”

ผมอ้างคำสัญญาในตอนสายๆที่กลับจากเก็บผักกลางทะเลสาบ
แต่เพื่อนหม่องเทมาหาซะก่อนเลยอดได้อีกหลายน้ำ!

เขาก็หัวเราะยิ้มๆ หน้าตาเขาช่างไม่เหมือนพม่าเลยครับ ถึงจะมีผิวสีแดงเข้ม
แต่หน้าตากลับดูหล่อหล่อแววตาอ่อนโยนแต่มีประกายของความรักสนุกและเจ้าชู้อยู่มากมาย!
จมูกไม่ได้ใหญ่มากแต่โด่งสวยได้รูปปากหนาเซ็กส์น่าดูด

ผมเข้าไปกอดเอวหม่องเทแน่นๆแล้วหอมแก้มเขาด้วยความต้องการ
เพราะนี่ก็ผ่านมา 1 วันแล้ว ที่ยังไม่ได้เขาอีกเลย
ผมย่อมต้องการเสพสุขกับความเป็นชายของเขามากเป็นธรรมดา

ผมกอดไปหม่องเทก็ยังมีอาการเขินๆเหมือนเดิม แต่ก็ไม่ได้ดื้อเหมือนครั้งแรก
แต่ก็ยังเห็นเขาทำท่าเขินๆยิ้มและหัวเราะไปดูแล้วแมนดีจังครับ

“หล่อจังเลยครับ...ผมอิจฉานุนุจัง”
“อิจฉาทำไม”
เขาถามหน้าตาผู้ชายคนนี้มีแววเจ้าชู้และอ่อยได้อย่างน่าเย็ดเป็นที่สุด!

“ก็ได้เย็ดกับพี่เททุกวันไงครับ”
“คุณก็โดนผมเย็ดแล้วนี่ยังอิจฉาอีกเหรอ”
“หล่อล่ำอย่างนี้ถึงได้แล้วก็ไม่เคยพอหรอกครับ”

ผมตอบเขาไปแล้วเริ่มปลดเชือกผูกกางเกงออก
ตอนนี้ควยของหม่องเริ่มตุงตามลีลาการซุกไซ้ของผม
กางเกงไทใหญ่ของหม่องเทถูกผมปลดลงต่ำ
จนควยดุ้นใหญ่! 8 นิ้ว!!! ตั้งเด่กกลางดงหมอยหยิกหยอยดกดำ!

“ควยใหญ่จังเลยครับ...ควยพี่เทใหญ่กว่าคนไทยอีก”
ผมชมเพื่อสร้างความพึงพอใจและสร้างความกำหนัดให้หนุ่มอินทามากๆ

“ถ้าอยากก็ทำแบบที่ทำวันนั้นเลยเดี๋ยวจะไม่ทันเวลา”

เขาบอกเพื่อให้ผมรู้ตัวเพราะเกิดพวกหนุ่มๆสาวๆ คุยกันเสร็จพวกเราก็ต้องกลับบ้าน
ผมได้ยินอย่างนั้นเลยไม่รอช้านั่งคุกเข่าอ้าปากดูดควยหนุ่มอินทาอย่างอร่อยปาก!
ทั้งลิ้น ทั้งปาก ดูดอมเลียอย่างเพลิดเพลิน

มือขวาทั้งชักทั้งกำควย มือซ้ายบีบตามตัวหน้าอก หัวนม ตามลำคอ แข้งขาแน่นล่ำไปอย่างถึงอารมณ์
จนตอนนี้หม่องเทที่นั่งอ้าขาให้ผมดูดควยอยู่ก็ถึงกับหลับตาสูดปากครางอย่างเมามัน!

“ซี้ดดดดด!!!...อูยยยยยย!!!”

ผมอ้าปากดูดอมแบบสุดปากใหญ่ 8 นิ้ว!!! ก็พยามจะเอาเข้าปากเข้าคอให้หมด
แต่ก็ไม่สามารถครับเพราะดุ้นลำอวบหนาใหญ่ยาวโคดๆ!

"จ๊วบๆๆๆ!!!...อ้ำ!...อุ้ม!!!”

คนดูดก็ชอบควยคนโดนดูดก็ชอบให้ดูด ทีนี้เลยมันกันไปทั้งสองฝ่ายครับ
หม่องเทส่งเสียงครางไปอย่างมันและติดลมสองมือเริ่มขยี้หัวผม
และโยกหัวผมให้ขึ้นๆลงๆ ที่ควยตัวเองไปอย่างเสียวและมันจัด!

ร่างกายของหม่องเททำให้ผมหลงใหลเพราะบีบจับตรงจุดไหนก็แน่นล่ำแข็งแกร่ง
โคดมันและได้อารมณ์บวกกับหน้าตาที่หล่อ แววตาอ่อนๆ จมูกโด่ง ปากหนาน่าดูด
ฟันขาวสะอาดเพราะไม่นิยมการเคี้ยวหมากแบบคนในพื้นที่

ประเพณีการเคี้ยวหมากมีกันทั้งของไทย พม่า และไทใหญ่
แต่ตอนนี้ในประเทศไทยเริ่มหายไปเกือบหมด ที่ยังมีเคี้ยวอยู่ก็มีแต่คนแก่ๆ
แต่ในประเทศพม่าทั้งคนไต และคนพม่ายังนิยมเคี้ยวหมากอยู่จนฟันดำ ปากดำ

ผมดูดควยหม่องคนหล่อหุ่นล่ำจนสะใจแล้วเลยเลื้อยขึ้นมาขอดูดกินนมแบบมันลิ้นสนุกปาก!
หัวนมของหม่องเทป้านใหญ่ตั้งเป็นกระจุกเพราะความเสียวที่ผมสร้างให้!

และครั้งนี้ก็ไม่ต้องใช้คลิปโป๊แล้วครับกอดจูบดูดควยก็แข็งพร้อมใช้งานทันที!
ตอนนี้หม่องเทเงี่ยนจนยอมแลกลิ้นดูดปากกับผมตามอารมณ์เงี่ยนที่พาไป!

“จ๊วบๆๆ!!!...อา!...อืมมม!!!”
ผมส่งเสียงครางอย่างมีความสุขความเสียว และความมันอย่าง

“อือออ!...อา!...”
หม่องเทก็ครางไม่ต่างจากมือยิ่งมือผมยังคอยชักควยถอกควยดุ้น 8 นิ้ว!!! ใหญ่ยักษ์
ทั้งหนาและแข็งจัด หัวบานสวยไม่ปล่อย เขาก็ยิ่งครางอย่างเสียวสุดๆ!

“ไม่ไหวแล้ว!...ทำแบบวันนั้นอีกเหอะ!”

หม่องเทหมายถึงขอเย็ดตูดผม ผมก็รีบถอดกางเกงออกแล้วแอ่นก้นให้เขาเข้าประจำการ!
ในความมืดความขาวของผิวผมส่องสว่างเห็นได้ชัดในขณะที่ผิวเข้มแดงอย่างเขากลับแทบจะเลือนหายไป

เมื่อหม่องเทเอาควยหัวบานแดงมาถูไถไปมากับรูผม! ผมครางอย่างมีความสุข!

“ซี้ดดดด!!!...อ๊า!!!”

ผมหลับตาครางกระเส่าอย่างมีอารมณ์ถึงขีดสุด!มือซ้ายอ้อมไปลูบคลำตามหน้าตา
ตามติ่งหูลำคอ หัวนม และหน้าอกให้กับเขาเพื่อกระตุ้นความเสียวให้มากยิ่งขึ้น!

“ซี้ดดด!...เสียวว!!!”
และผลก็คือเขาส่งเสียงกระเส่าตามลีลาการบีบคลำและแอ่นตูดสู้ควยเขาทั้งที่ควยยังไม่ถูกดันเข้ารู!

“อูยยย!...ซี้ดดด!!!...เก่งจังเย็ดมันกว่าเมียผมอีก!”
“ถ้าชอบเดี๋ยวผมแอบไปให้เอาบ่อยๆ นะ”
หม่องเทก็ยิ้มๆ อย่างชอบใจที่จะมีคนปรนเปรอควยให้มันๆ นอกจากเมียตัวเอง

ผมตอบและครางอย่างมีความเสียวล้นปรี่!
หลังจากเย็ดตูดครั้งแรกเมื่อวันก่อนตอนนี้หม่องเทเริ่มดันหัวควยบานๆ
เข้ารูผมช้าๆ จนผมส่งเสียงครางด้วยความสุขเสียวที่ได้รับ!

ไม่นานนักเขาก็นำควยใหญ่ยักษ์ 8 นิ้ว!!! ดุ้นงาม เข้ามาในรูผมจนมิดดุ้น!

“ดีจังเลยครับพี่เท!!!...อ๊า!!!...ซี้ดดดด!!!...โอ้ยยๆๆ!!!”
“อูวววว!!!”

ความคับแน่นของรูผมกับควยดุ้นทั้งใหญ่ ทั้งหนา ทั้งยาว ของเขา
ทำให้เราสองคนครวญครางกันไปทั้งสองคน
ผมครางไปอย่างมันรูก้นในขณะที่หม่องเทครางไปเพราะคับควย!!!

พอเริ่มเด้าเขาก็กระแทกพั่บๆๆๆๆๆ!!! เป็นจังหวะการเย็ดแบบดีเยี่ยม
บ่งบอกว่าเป็นงานเย็ดสุดๆ สองแขนกอดรัดผม

โดนเย็ดไปผมก็ขอให้หม่องเทดูดไซ้ตามติ่งหูให้ผมไปด้วย
ยิ่งสร้างความเสียวให้กับผมอย่างมากมาย

“อ๊า!!!...เสียววว!!!”

ตอนนี้ผมมีแต่ความสุขและเสียวครับ ถึงรู้ว่าการแอบเย็ดกับผัวชาวบ้านมันไม่ใช่สิ่ที่ควรจะทำ
แต่ผัวชาวบ้านคนนี้ ทั้งหล่อ ทั้งล่ำ ทั้งเอ็กส์ ผมขอยอมเป็นคนบาปครับ เพื่อให้ได้ความสุขนี้มาครอง!
น้ำหนักในการกระทุ้งกระแทกของหม่องเทหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆตามความแข็งแรงของร่างกาย
ความเร็วเริ่มเน้นถี่ซอยยิกๆๆๆๆๆ!!!

ทุกครั้งที่เด้าจะได้ยินเสียงของหนอกควยควยดุ้นใหญ
กระแทกรูก้นแก้มก้นผมจนดังกระหน่ำ!

ตั้บๆๆๆๆๆๆ!!!!!!

“อ๊า!!!...เสียววว!!!...มันเหี้ยๆ!!!”

ผมเป็นฝ่ายแสดงความเร่าร้อนออกมาให้หม่องเทได้รับรู้ถึงความสุขที่ผมได้รับจากเขา
ส่วนหม่องเทเองก็ไม่ต่างจากผมเขาร้องครางอย่างเมามันแล้วเร่งกระแทกจนจวนเจียนน้ำแตก!

“ซี้ดดดด!!!...ฮึ่มๆๆๆ!!!”

เสียงเขาครางตอนเย็ดผมนั้นไม่ได้แตกต่างกับผู้ชายไทตอนที่ได้เย็ดผมเลยครับ
ตอนนี้ผมแอ่นก้นให้เขากระแทกอย่างเมามันจนในที่สุดหม่องเทก็ทนความมันอีกไม่ไหว
เมื่อเขาสะอึกครางหนักๆออกมาจากลำคอ!

“ฮึ่มมม!!!!...ฮ่ำ!!!...โอววว!!!...อา!!!...อ้ะๆๆๆๆ!!!...ซี้ดดดดดดด!!!

และแล้วหม่องเทก็กระตุกควย 8 นิ้ว!!! ฉีดน้ำรักเข้ามาในรูผมอย่างมากมาย!
สองแขนเขากอดรัดตัวผมแน่นๆและหอบกระเส่าด้วยความเมามัน

“อืออ!...อา!!!”

ลมหายใจอุ่นๆของเขาเป่ารพซอกหูผมจนมันไปหมด
เรากอดกันอีกแป้บนึงหม่องเทก็ถอนควยออกจนน้ำอสุจิที่แตกในก้นผมไหลย้อยตามออกมา!
ผมเข้าไปกอดหุ่นแน่นๆ บึกบึนของหม่องเทอย่างติดอกติดใจในความหล่อเข้มควยใหญ่

“พี่เทเอาเก่งจังเลยครับ...อยากโดนเอาอีกครับ 555”
"กลับเถอะ...พวกนั้นคงคุยกันเสร็จแล้ว"
หม่องเทพูดเสร็จก็ยิ้มๆ หน้าตากรุ้มกริ่มยิ่งรู้ว่าผมชอบแกยิ่งเล่นด้วย แล้วใครจะไม่หลง

พอพวกเรานุ่งกางเกงแต่งตัวเสร็จก็พายเรือกลับเข้าฝั่ง
ดีที่พวกนั้นยังคุยกันไม่เสร็จเลย เลยยืนคุยกันจุดเดิมอีก
ซักพักหม่องลอง กับน้องสาว น้องชาย ถึงเดินมาหาพวกผมแล้วพวกเราก็กลับบ้านนอน

ผมก็ถามว่าคุยนานจังแต่ไม่ได้บอกให้เขารู้ว่าผมรู้มาแล้วจากหม่องเท
เรื่องที่น้องนุนุเป็นแม่สื่อให้เขาก็บอกว่า...

“เรื่องของพ่อแม่น่ะ...ไม่ใช่เกี่ยวกับผม”
พูดอีท่านี้แสดงว่าก็ยังไม่ถูกใจอยู่ดี หรือยังติดใจสาวไทยอยู่นะ 5555

แตกต่างจากหม่องน้องชายที่ดูท่าทางจะปลื้มหญิงที่พี่สาวจะแนะนำให้พี่ชาย
เพราะตลอดทางกลับบ้านก็พูดถึงสาวไทใหญ่อยู่ตลอด ชมว่าน่ารักอย่างนั้น อย่างนี้ไป
เด็กวัยรุ่นกำลังคึกก็อย่างนี้แหละนะ เจอสวยเจอขาวหน่อย ก็ย่อมจะอยากได้ อยากชมเป็นธรรมดา

“ไอ้มีนถูกใจใหญ่เลยมึง”

หม่องเทแซวน้องเมีย จนทุกคนขำแต่เด็กมันหล่อน่ารักครับเห็นแล้วผมยังอยากได้เลย
ผมมองหม่องมีนยิ้มๆ อย่างเอ็นดู และอยากดูเอ็น 5555

“แต่หม่องมีนก็หล่อนะสาวๆคงชอบ”
ผมชมออกมาจนหม่องมีนยิ้มอย่างดีใจ

“จริงเหรอครับพี่วิน”
“จริงซิ...ถึงสาวไทยก็เหอะเห็นหม่องมีนก็คงอยากได้หม่องมีนเป็นผัว”

ผมชมเปาะไม่หยุดจน หม่องมีนที่ได้ฟังคำชมก็หัวเราะหน้ายิ้มๆ
แต่เด็กมันบุคลิกแมนๆ ครับ ทำอะไรก็เลยดูหล่อน่ารักสมวัยไปหมด

คำที่ผมชื่นชมน้องชายของกิ๊กผมก็ไม่ได้คิดว่ามันจะทำให้ผมได้เรื่องหรอกครับ
เพราะชมตามเนื้อผ้า เพราะถึงไอ้มีนมันจะผิวเข้มแต่ก็เพราะโดนแดด
แต่เนื้อมันแน่น หุ่นมันแข็งแรงบึกบึน หน้าตาก็หล่อออกแนวละอ่อนน่ากิน

คนอื่นก็หัวเราะตามคำชมของผมบางทีหม่องเทก็มีแกล้งแซวน้องเมียไป
จนเกือบจะเข้านอนหม่องลองก็สะกิดผมบอกว่ามีของจะให้
แต่ให้ผมไปรอที่ท่าน้ำก่อนเดี๋ยวเขาตามไป

ดึกขนาดนี้ถึงถามว่าไปไหม ขอตอบว่า "ไปครับ" 5555
เพราะวันนี้ดาวเต็มฟ้าไปหมดเพราะเป็นคืนเดือนมืด แถมบรรยากาศโคดจะดี

ที่หม่องลองบอกมีอะไรจะให้ก็คงจะอยากเอาใจผมโดยการเย็ดเหมือนคืนแรกที่มาถึงแน่ๆ
เพราะเราเอากันมาหลายปีแล้วเขาย่อมรู้ว่าผมชอบแบบไหน

หลังจากเอากันในคืนนั้นหม่องลองก็บอกว่าชอบ และติดใจ
เพราะไม่ได้เอากับผมนอกสถานที่มานานแล้วตั้งแต่ครั้งแรกที่เอากัน

พอเขาบอกเสร็จผมก็รีบเดินไปรอเขาท่าน้ำทันที
มองท้องฟ้าก็เห็นดาวเต็มฟ้าช่างบรรยากาศดีจริงๆ
ลมเย็นสบายบรรยากาศแบบนี้ได้มาเย็ดกับหม่องลองอีก
นับว่าเป็นคืนที่แสนวิเศษสุดไปเลย!

ผมยืนรอพักใหญ่ๆ ก็เห็นเงาคนเดินตามกันมา 2 คน!

“เฮ้ย!!! แล้วอีกคนนั่นใครวะ”
ผมคิดในใจดังๆ ด้วยความตื่นเต้น!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น