วันอังคารที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 157 ชีวิตของหนุ่มมหาลัย (3)

หลังจากช่วยไอ้เข้มเพื่อนรักให้สบายตัวไป 2 ยก!
ผมกับมันก็ออกไปหา น้ำแข็ง โซดา ตามที่ไอ้อี้สั่งไว้ก่อนจะลงมาหาไอ้เข้ม

แต่เพื่อให้มีข้ออ้างเลยไปหากับแกล้ม ของกิน มาให้พวกเพิ่มด้วย
จะได้เป็นข้ออ้างว่าที่หายไปพักใหญ่ๆ เพราะรอของกินนาน

พอผมกับไอ้ถึกเข้มขึ้นไปไอ้อี้เห็นไอ้ถึกเข้มก็รีบลุกร้องเรียกเพื่อนซี้ของมันอย่างดีใจ

"มาแล้วเหรอมึงไอ้ถึกเพื่อนรัก!...มาๆๆ มึงมานั่งข้างๆ กูนี่เลย!"
แล้วไอ้โยก็ขยับออกให้ไอ้เข้มนั่งกลาง ผมก็เลยขอนั่งอยู่แถวฝั่งไอ้อี้ด้วยเพราะกลัวน้องนี 555
ไอ้จอม ไอ้จ็อบ มันก็ชอบใจที่ผมไม่เป็นก้างขวางคอพวกมันเลยพยายามชอนน้องจุ๊ให้พูดคุยด้วยไป

"ช่วงนี้เรียนหนักเหรอมึงไม่เห็นไปเตะบอลกับพวกกูมั่งเลย"
พอไอ้ถึกนั่งลงไอ้อี้ยกแก้วเหล้าให้ โยมันก็ถาม
เพราะไอ้เข้มก็เคยไปเตะบอลกินเหล้าที่หอมันอยู่บ่อยๆ

"วันธรรมดากลับมาไม่ทันจริงๆ ว่ะ...วันหลังก็นัดกันวันเสาร์หรืออาทิตย์ดิ...กูจะได้ไปเตะด้วย"
"ได้เลยๆ มึง...เอ้าชนแก้ว!"

แล้วพวกเราก็เฮฮาปาร์ตี้กันต่อไป หนุ่มๆ ก็อย่างนี้แหละครับขอแค่มีเหล้า มีเบียร์ มีเรื่องบอล
ถึงจะต่างมหาลัยกันก็สามารถที่จะเป็นเพื่อนและคุยกันได้สนิทสนม

แต่เกือบ 4 ทุ่ม น้องนีทั้ง 3 ก็ต้องรีบกลับบ้านแบบเร่งด่วน
เมื่อพ่อของน้องจุ๊โทรมาบอกว่าถ้าไม่กลับบ้านจะมารับถึงที่
ตอนที่น้องคุยกับเพื่อนผมพอจับใจความตอนคุยกันได้ว่า เพื่อนน้องจุ๊ถามว่า...

"อีจุ๊ไหนมึงว่าวันนี้พ่อมึงไม่เข้ากะดึกไง...สน. พ่อมึงก็อยู่แถวนี้แล้วทีนี้เอาไงดีวะ!"
เสียงของน้องผู้หญิงที่เป็นเพื่อนจุ๊ถามด้วยสีหน้าไม่สบายใจ

แต่อยากจะบอกว่าผมนี่แหละโคดของโคดๆๆๆ!!! จะเหงื่อตกเลยครับ!
เพราะตกลงว่าน้องจุ๊เป็นลูกของตำรวจ สน. ที่อยู่ห่างออกไปไม่ถึง 5 กิโล!

พอพวกผมได้ยินอย่างนั้นวงก็แตกเลยครับ แดกเหล้าไม่มันเลยครับตอนนี้!!!
พวกผมก็ขอร้องให้พวกน้องมันรีบกลับบ้านไป เพราะไม่อยากมีปัญหา

"น้องจุ๊กลับไปก่อนเถอะครับพวกพี่ไม่อยากมีเรื่องกับพ่อน้อง"
ผมขอน้องดีๆ จุ๊ก็ทำสีหน้างอแงยังไม่อยากกลับกอดแขนผมแน่นๆ ไม่ปล่อย

"จุ๊กับเพื่อนๆ รีบกลับเถอะครับเดี๋ยวพวกพี่จะซวยเอา!"
โยมันคงเห็นว่าสถานการณ์ไม่ดีแน่แล้วเลยพูดออกไปตรงๆ
โยเองเคยเจอน้องคนนึงในสามคนก็จริงแต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่น้องจุ๊มาด้วย
มันก็เลยไม่รู้ว่าน้องจุ๊เป็นลูกสาวตำรวจ

ตอนนี้แต่ละคนที่เมาๆ อยู่ก็หน้าถอดสียืนขึ้นมองหน้ากันด้วยความตื่นตระหนก
ไอ้โหน่งแม่งแน้บออกจากห้องก่อนเลยครับ แต่ยังยืนรออยู่นอกห้อง
จนไอ้อี้ทนไม่ได้ที่เห็นบรรยากาศของวงเหล้าแตกกระเจิงด้วยความตกอกตกใจแบบนี้

"น้องๆ ครับ...ถ้าพวกน้องไม่กลับพวกพี่ซวยแน่ๆ ครับ...พี่ขอร้องพวกน้องกลับบ้านเถอะนะ!"
ไอ้อี้พูดอย่างสุภาพสุด ด้วยสีหน้าที่ชักเครียดอย่างที่ผมไม่เคยเป็นมาก่อน
คงเพราะไม่เพียงมันที่จะเดือดร้อนเพื่อนๆ มันทุกคนก็จะซวยไปตามๆ กันถ้าเล่นกับตำรวจ

หลังจากโดนพวกผม ทั้งขอร้อง ทั้งพูดปลอบ ทั้งขู่ ในที่สุดพวกน้องๆ มันก็ยอมกลับบ้านไป
เรื่องถึงได้จบลงแต่โดยดี เฮ้อ!!! นึกขึ้นมาทีไรแล้วโคดใจสั่นเลยครับ!!!

เพราะถ้าโดนคดีแบบนี้เข้า รับรองว่าอนาคตชิบหายวายวอดกันทุกคนแน่!
เพราะพวกมันแต่ละคนพอสืบกันละเอียดก็มาจากครอบครัวข้าราชการ
รือไม่ก็เป็นครอบครัวนักธุรกิจฐานะดีกันทั้งนั้น

มีแต่ผมกับไอ้ถึกเข้มที่เป็นลูกหลานชาวนาธรรมดาๆ
แตถึงครอบครัวเราจะไม่ได้มียศฐาบรรดาศักด์หรือฐานะดีเหมือนพวกมัน
แต่ถ้าเลือกได้ก็ไม่ขอเจอคดีล่อลวงเด็กอายุไม่เกิน 15 แน่นอนครับ
เพราะถ้าเกิด พ่อแม่ผม กับ พ่อแม่ไอ้ถึกเข้มรู้ก็คงได้อกแตกตายเสียยิ่งกว่าอีก

มานั่งคิดๆ ดูก็ต้องขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์จริงๆ
ที่ไม่ทำให้พวกผมได้เจอความโชคร้ายในครั้งนี้ครับ!

ไอ้จอมดูหัวเสีย ส่วนไอ้จ็อบถึงจะมีอาการเซ็งๆ
เพราะพวกมันคงคิดว่ายังไงซะคืนนี้ก็ต้องได้เสียแน่ๆ แต่พวกมันก็ไม่กล้าพูดมาก
เพราะพวกมันนั่นแหละที่ไปชักชวนน้องๆ มันมาที่หอพวกเรา

"เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รองนั่ง ซ้ำยังได้กระดูกมาแขวนคอ"

อยากเย็ดเด็กเอ๊าะๆ วัยทีน 15 ปี กันแทบตาย แต่ท้ายที่สุดก็เกือบจะเอาตัวไม่รอดจนเข้าคุก!
แต่ถึงอย่างนั้นไอ้จอมก็ยังแอบบ่นด้วยความเสียดาย

“โคดเซ็ง!...กูล่ะเสียดายชิบหาย!!!”
"สัด!!!...เงี่ยนก็ไปเอากับเด็กมึงดิวะ!...แม่งอยากได้นักเด็ก 14-15 เนี่ย!!!"

ไอ้อี้ด่าซี้มันหน้าเซ็งๆ แต่คนอื่นได้แต่เงียบๆ ไม่กล้าว่าไอ้จอม
เพราะนอกจากไอ้อี้แล้วคนอื่นก็ไม่มีกล้าแตะมัน แล้วพวกเรานั่งกินเหล้ากันต่อ

ตั้งแต่คืนนั้นพวกผมเลยตั้งฉายาไอ้จอมขึ้นมาใหม่ว่า
“จอม วอน คุก” 5555

(เรื่องที่เกิดขึ้นในคืนนั้นยังดังอยู่ในหมู่พวกผมไปอีกนานเลยครับ
เพราะเหตุการณ์ครั้งนั้นทำเอาพวกผมแต่ละคนขี้หดตดหาย! ไปหลายวัน! 555)

......................................................................................

หลังจากน้องจุ๊กับเพื่อนๆ น้องนีกลับบ้านไปแล้ว พวกเราก็นั่งพูดคุยกินเหล้ากันต่อ
เพราะพรุ่งนี้เป็นวันเสาร์หนุ่มๆ มหาลัยอย่างเราๆ เลยยังนั่งกินกันยาวไปถึงเที่ยงคืน
แต่ละคนถึงได้แยกย้ายกันกลับห้องใครห้องมัน

จนตอนนี้เหลือแค่ ผม ไอ้อี้ ไอ้จอม และก็ ไอ้โย ที่ยังนั่งพูดคุยกันต่อไปเพราะไอ้อี้ชวนโยให้นอนที่ห้องนี้
ส่วนไอ้จอมมันบอกนานๆ โยมานั่งกินเหล้าที่หอพักพวกเรามันเลยจะนั่งยาว และขอนอนด้วย

พอเริ่มรู้จักโยมากขึ้นก็เริ่มรู้นิสัยของโยจริงๆ ว่าลุ๊คมันภายนอกเห็นดูสดใสสนุกสนานอย่างนี้ก็เถอะ
แต่ตัวจริงมันเป็นคนขี้เหงามากๆ จนพอมาเจอ ไอ้อี้ ไอ้จอม มันก็เลยคบหากันสนิทมากขึ้น
พอคุยเรื่องอะไรกันเป็นที่ถูกปากมีความคิดเห็นตรงกันพวกมันก็จะจับมือกันหัวเราะกันเสียงคึกครื้นแบบถูกคอ

จนเกือบตี 2 ไอ้อี้ ไอ้โย ก็หมดสภาพขึ้นนอนบนเตียง ด้วยอาการเมาเละกันทั้งสองคน
โยเมาจนนอนหลับไป แล้วแต่ไอ้อี้นอนไปก็พูดอู้อี้ๆ เหมือนบ่นอะไรของมันแต่ฟังไม่รู้เรื่อง
ไอ้จอมก็ลากหมอนข้างลงไปหนุนหัวนอนที่พื้นห้อง

เมื่อพวกมัน 3 คน หมดสภาพด้วยอาการเมามายแล้ว
ผมก็จัดการเก็บขวด เก็บแก้วจนเสร็จ

เห็นไอ้อี้มันนอนแล้วสบัดตัวไปเหมือนนอนไม่สบาย
เลยถอดเสื้อกีฬากางเกงบอลมันออกเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้มันจะได้นอนสบายๆ

ผมก็ทำแบบนี้เป็นประจำในวันที่มันเมามากๆ หุ่นไอ้อี้ แน่นล่ำ ผิวเนียน น่ากอด
ตอนหัวค่ำโดนเอาไป 1 ยก! แต่ยังไม่เคยจะเบื่อเลยจริงๆ

มองหน้าหล่อๆ มนๆ ของมันดูอ่อนเยาว์กว่าเวลาตื่นซะอีก
พอเช็ดหน้าตาไอ้อี้เสร็จผมก็แอบหอมแก้มมันทีนึงทั้งรัก ทั้งหมั่นใส้แฟนขี้เมา


อย่างวันนี้มันโคดจะเท่ห์! ตอนที่พูดให้

"น้องจุ๊สาวน้อยผู้มากับไฟ"

ยอมกลับบ้านแต่โดยดี!

เช็ดตัวให้ผัวเสร็จ พอหันไปมองโยก็เหมือนมันจะนอนเหมือนไม่ค่อยสบายตัวอีกคน
ผมเห็นว่าไอ้อี้ก็หลับสบายไปแล้วก็เลยถอดเสื้อผ้ามันออกเหลือแต่กางเกงในตัวเดียวเซ็กซีๆ
หุ่นไอ้โยแม่งโคด น่าเลีย น่าเย็ดเหี้ยๆ!!! จริงๆ ครับ ทั้งที่หน้าตามันด้อยกว่าไอ้อี้นะ
แต่หุ่นมันโคดงาม และผิวของมันก็โคดน่าเลีย เห็นแล้วก็อยากจะ ขอดูด ขอเลีย ชิบหาย!

ผมเช็ดหน้าตาเนื้อตัวให้ไอ้โยมันจนเกลี้ยง เฮ้อ! ก็ทำได้แค่เช็ดแหละครับ
บอกตามตรงว่ายังไม่กล้าทำอะไรกับผู้ชายคนอื่นๆ ที่นอนข้างผัวอย่างนี้ใจยังไม่กล้าพอจริงๆ


มันสองคนถูกผมจับถอดเสื้อกาเกงเหลือแต่กางในคนละตัว
ไอ้อี้สีดำ ไอ้โยสีน้ำเงิน ถึงควยจะยังไม่แข็งแต่เป้าก็ตุงงามกันทั้งคู่!

ตอนนี้หนุ่มนักบอลมหาลัยทั้งสองคนนอนคู่กันบนเตียงเดียวกัน อวดหุ่นเฟิร์มงาม ผิวดีน่าเลียทั้งคู่
หุ่นสูงล่ำแข็งแรงได้ทรวดทรงที่งามพอๆ กันก็จริง แต่โยผิวขาวกว่าไอ้อี้

จนผมเช็ดตัวให้โยเสร็จก็เห็นไอ้จอมที่นอนบนพื้นใช้หมอนข้างหนุนหัว
ท่ามันหงายอ้าซ่าแบบสบายตัวกว่าใครเพื่อน

เห็นหน้าไอ้จอมมันแผล่บก็เลยเข้าไปเช็ดให้มันหน่อยนึง
ทีแรกว่าจะเช็ดแค่หน้า แต่พอเช็ดไปๆ หุ่นมันดันแน่นหนาล่ำแมน
จนผมคิดถึงความแน่นของมันไม่ได้ จึงจับมันถอดเสื้อกางเกงออกเหลือแต่กางเกงในไปอีกคน

ตอนเช็ดตัวให้ไอ้จอมก็เหมือนจะครางเบาๆ เหมือนว่ากำลังละเมอ
เช็ดไปๆ ก็ยิ่งชอบ เพราะหุ่นไอ้จอมแม่งทั้งล่ำ ทั้งหนา มาดแมนสมชายโคดๆ!
ดูอกมัน ต้นขาใหญ่ๆ ของมัน แน่นหนากว่าใครเพื่อน

พอมองดีๆ หน้าตามันตอนหลับดู ไม่กวนตีน ไม่ใช้อำนาจ เหมือนตอนที่มันตื่น
ไอ้จอมก็ถือว่าเป็น "หนุ่มอิสานเมืองขอนแก่น" ที่หน้าตาดี มาดแมนสมชาย
หน้ามันใหญ่เต็ม คิ้วเข้ม จมูกสวยได้รูปแต่ไม่โด่งมาก ปากมันหนาเซ็กส์น่าดูดแต่คล้ำเพราะชอบสูบบุหรี่
ตอหนวด ตอเครา สากๆ พอเผลอไปโดนแล้วทำให้รู้สึกเสียวสุดๆ!

พอเช็ดต่ำลงมาจนถึงหน้าท้องของมันที่มีไรขนเซ็กส์โคดๆ ทั้งดกๆ ทั้งดำ ทั้งหนา
เห็นแล้วทำเอาผมเสียวตาม! ด้วยอาการอยากเลียหน้าท้องเซ็กส์ๆ ดงหมอยดกๆ ของมัน!

เพราะนานเหมือนกันที่ไม่ได้จับขนหน้าท้อง เล่นควยมัน
เมื่อไม่อาจระงับความต้องได้ ผมก็เริ่มลูบหน้าท้องไอ้อี้เล่นไปมา
ขนสากๆ หนาๆ ของมันพอสัมผัสแล้วเสียวมือชิบหาย!

ผู้ชายห่าไรวะทำไมถึงแมนๆ ตัวหนาล่ำ เถื่อนดีชิบหาย!

ผมลูบหน้าท้องที่มีไรขนเซ็กส์ๆ ดกดำของมันเล่นไปมาแล้วก็เริ่มกำเป้ามัน
ควยไอ้จอมถึงไม่แข็งแต่ก็ใหญ่กว่าควยของผู้ชายบางคนตอนแข็งเต็มที่ซะอีกเลยโคดๆ จะเต็มมือ!

พอจับแป้บๆ ควยมันก็แข็งตั้งขึ้นเต็มที่ ด้วยขนาด 8.5 นิ้ว!!!
จนกางเกงในสีดำรัดๆ ของมันไม่สามารถปิดบัง
ความใหญ่ ความยาว ความหนา และหัวบานๆ ของมันได้อีกต่อไป!

เมื่อหัวบานๆ ปานดอกเห็ดของไอ้จอมดันทะเล่อออกมานอกกางเกงใน!

"แม่งเอ๊ย!!! ขนาดหลับมึงยังขี้เงี่ยนเลยไอ้ห่าจอม!!!" ผมด่ามันในใจอย่างขำๆ

แต่คงเพราะผมเคยสัญญากับตัวเองไว้ว่าจะไม่เอากับใครในห้องนี้เด็ดขาด!
เลยต้องปล่อยควยไอ้จอมไปด้วยความเสียดาย และก็ปิดไฟนอน

เพราะเตียงห้องผมขนาด 5 ฟุต แค่ ไอ้อี้ ไอ้โย สองคนที่ตัวใหญ่ๆ ก็เต็มเตียงแล้วครับ
ผมเลยต้องนอนข้างล่างกับไอ้จอมโดยใช้หมอนข้างหนุนกับมัน

แต่การที่มานอนกับผู้ชายที่มีเสน่ห์ทางเพศอย่างไอ้จอมผมก็รู้ว่ามันเป็นเรื่องยาก
เพราะยิ่งปิดไฟมืดๆ นอนอยู่ใกล้ๆ กันที่พื้นด้านล่างแบบนี้
การที่จะให้ผมนอนเฉยๆ นั้นผมทำใจยากจริงๆ จนผมได้แต่นอนกระสับกระส่าย

เดี๋ยวก็หมุนข้างซ้าย เดี๋ยวก็หมุนขวา นอนยังไงก็ไม่หลับ
คงเพราะว่าผมยังไม่ได้ "สวดมนต์บูชาควย 8.5 นิ้ว!!!" ของมันแน่ๆ 555

ถึงแม้ว่าผมจะเคยโดนไอ้จอมเย็ดที่ห้องนี้มาบ้างแต่ก็แค่ 1-2 ครั้งเท่านั้น
นั่นก็ตอนที่ห้องมันไม่ว่างเพราะไอ้โหน่งอยู่ และห้องผมดันว่างเพราะไอ้อี้ไม่อยู่
ด้วยสถานการณ์มันสุดที่จะควบคุมได้ และไอ้จอมก็บังคับจะเย็ดให้ได้ ผมก็ต้องยอมๆ มันไป

ผมพยายามหายใจลึกๆ แล้วพยายามนอนให้หลับๆ ไป
จนเหมือนผมจะสามารถทำได้จนกำลังจะหลับแล้ว อุตส่าห์คิดดีใจว่าอดทนต่อความร่านได้แล้ว

ไอ้จอมก็ดันเข้ามากอดไซ้ซอกคอผม!
และเอาควยดุ้นแข็งๆ ของมันดันก้นผมซะผมตกใจ!!!

“เชี่ยจอม!...นี่มึงยังไม่หลับเหรอวะ!”

ผมถามมันพยายามกระซิบเบาๆ ในความมืด
แต่ในความมืดผมรู้สึกว่าไอ้จอมมันมีอาการเสี้ยนชสุดๆ
เพราะมันไม่ได้ตอบผมตามที่ผมถามแต่ดันหัวผมลงไปที่ควยมัน!

“โคดเงี่ยนเลยว่ะ!...โม๊คควยให้กุ...”
มันพูดไม่ทันจบผมก็รีบเอามือปิดปากมันแน่นๆ เพราะกลัวไอ้อี้จะได้ยิน

“ไอ้ห่าจอม!”

ตอนนี้คนมันทั้งเมา ทั้งเงี่ยนนี่ครับ มันเลยไม่สนอะไร!
เพราะมันทั้งกด ทั้งดึงหัวผมไปโม๊คควยให้มันแบบเถื่อนๆ หื่นๆ
โดยที่มันถอดกางเกงบอลรอไว้เรียบร้อยแล้วด้วย!

“ไม่ไอ้จอม!...อย่า!...อุ๊บ!...”

ทีแรกมันคงคิดว่ายังไงก็ได้เย็ดจิ๋มเด็ก 15 ม.4 แน่ๆ แล้ว
แต่ท้ายมันก็ไม่ได้สมใจ ผมเลยต้องมารับบุญแทนน้องจุ๊ซะเอง!

ตอนนี้ไอ้จอมกดหัวผมดูดควยให้มันแบบแรงๆ เสี้ยนๆ จนผมไม่สามารถฝืนแรงของไอ้จอมได้
เลยต้องอ้าปากดูดอมตามที่ไอ้จอมต้องการ จะว่าไปตอนนี้ทั้งไอ้อี้ ไอ้โย ก็เมาหลับกันหมด
แถมผมกับมันก็นอนที่พื้นในห้องมืดๆ การจะทำอะไรกันก็ไม่น่าจะเห็นชัด

ในที่สุดผมก็ไม่สามารถฝืนร่างกายมันและความต้องการของผมได้
เลยกะจะแค่รีบดูดๆ ให้มันน้ำแตกๆ ไปซะจะได้เสร็จๆ ไม่มากวนผม

แต่ยิ่งดูดควยไอ้จอมไป ทำไมยิ่งดูดยิ่งอร่อย ยิ่งมัน ทั้งๆ ที่วันนี้โดนเย็ดมาแล้วตั้ง 3 ดอก!!!
แต่ก็ยังอยากได้อีกซักดอกใหญ่ๆ ปิดงานคืนนี้ให้สวยหรู!

คงเพราะไอ้จอมมันเป็นผู้ชายที่มีพลังงานบางอย่าง ที่ผมไม่เคยจะฝืนมันได้
ตอนนี้ผมเลยทั้งดูดทั้งอมอย่างมันปาก เต็มคอ! อร่อยลิ้น!

จากทีแรกมือมันคอยกดไว้แบบเถื่อนๆ เหมือนเป็นการบังคับ
แต่ซักพักทุกอย่างก็เป็นไปตามธรรมชาติของความร่านของผมเอง
ที่เป็นฝ่ายไปนั่งกลางขาใหญ่แน่นของมันแล้วโยกหัวขึ้นลง
ก้มหน้าดูดอมควยดุ้นใหญ่ ยาว อวบ หนา และแข็งจัดของไอ้จอมอย่างมันปาก!

“โอ้ววว!!!...ซี้ดดด!!!”

ไอ้จอมสูดปากครางอย่างมันควยมันอารมณ์ แต่ผมก็รู้สึกว่ามันก็ยังพอมีสติอยู่บ้าง
เพราะไม่ได้ใส่อารมณ์เสี้ยนแบบเต็มๆ! เหมือนเช่นที่เคยเย็ดผมทุกครั้ง

ควยไอ้จอมหนาใหญ่ แข็งคับปาก! ยิ่งดูดก็ยิ่งเสียว
ดูดไปมือผมก็เริ่มลูบคลำไปตามไปมาตามตัวหนาแน่นสมชายของมัน
โดยที่มันสูดปากครางออกมาด้วยความเสี้ยนควยไม่หยุดปาก

“ซู้ดดดด!!!...อา!!!”

ตอนนี้ไอ้จอมมันนอนอ้าแข้งขา ร่างกายแน่นหนาของมันผมพอมองเห็นได้ในความมืด
มันช่างโคดเซ็กส์โคดแมนสร้างความกำหนัด ความร่าน ให้ผมอย่างมากมาย!

จนผมเลื้อยคลานขึ้นไปบนตัวมัน ดูดไซ้จากหน้าท้องที่มีไรขนเซ็กส์ๆ ดกหนาของมัน
ตัวมันแน่นหนาร่างกายใหญ่โต ดูแมนสมชายสุดๆ
ผมดูดเลียตามหน้าท้องตามขึ้นไปบนหัวนมที่แข็งเป็นไต! แล้วดูดจ๊วบๆ สลับไปมาทั้งซ้าย-ขวา
แต่มือก็ไม่ยอมปล่อยควยมันให้เป็นอิสระ! จนไอ้จอมครางออกมาเสียวๆ!

“ซี้ดดดดด!!!”

ไอ้จอมก็ได้แต่ครางกระเส่าด้วยความเงี่ยนและเสียวจัด!

จนผมดูดปากมันจ๊วบๆ!!! ผมกับมันแลกลิ้นกันแป้บๆ ไอ้จอมก็ผลักผมลงนอนข้างล่าง
แต่ปากเรายังดูดกันไปนัวเนียเร่าร้อน หื่นๆ ด้วยอารมณ์ตามธรรมชาติ!

จนมันก็จัดการเสื้อผ้าผมออกจนหมดตัว!
แล้วมันก็เอานิ้วกลางแยงรูผมจนผมร้องเสียว!

“อ๊า!!!...จ๊วบๆๆ!!!..ซี้ดดดด!!!”

ตอนนี้ผมไม่อาจฝืนต้านแรงแห่งความเงี่ยนได้อีกต่อไป
ที่สัญญากับตัวเองไว้ว่าจะไม่เย็ดใครในห้องนี้อีกก็ต้องพังทลายลงก็เพราะไอ้จอมอีกจนได้

จนมันดูดไซ้ที่คอผมทำเอาผมเสียวซ่านสุดๆ กอดคอมันแน่นๆ
แล้วมันก็จะจับควยยัดเข้ารู ผมยังมีความละอายใจเหลืออยู่บ้างตามคำสัญญาของตัวเองเลยดันมันออก

“จอมอย่าเลยเดี๋ยวไอ้อี้เห็น!...อื๋ยยย!!!”
"มาบอกตอนนี้ไม่ทันแล้วโว้ย!!!"
มันว่าด้วยเสียงหื่นๆ!

แล้วไอ้จอมมันจับผมนอนคว่ำกับพื้นแล้วกดควยหัวบานปานดอกเห็ด!
ดุ้นทั้งใหญ่ ทั้งหนา ทั้งยาว ดันเข้ามาในก้นผมทันที!

ควยไอ้จอมใหญ่สุดก็จริง แต่โดนไปแล้ว 3 ดอก! ตอนนี้เลยไม่ต้องหาครีมมาทาให้วุ่นวาย!

ตอนมันดันเข้าผมทั้งตึง ทั้งเสียว จนเกือบจะหลุดปากครางเพราะจุกกับควยดุ้นใหญ่ 8.5 นิ้ว!!! ของมัน
แต่ไอ้จอมรีบปิดปากผมเอาไว้แน่นซะก่อนที่ผมจะร้องเพราะความเสียว!

“อ้ะ!!!...อื้อออ!!!...อู้ๆๆ!!!”

พอมันดันเข้ามิดดุ้น!!! ถึงจะตึงและจุก แต่ก็มีความสุข ความเสียว
จนจิกเล็บไปกับพื้ห้องจนเจ็บเล็บ!

“ฮึ่มมมม!!!”
ไอ้จอมเองก็ครางฮึ่มฮั่ม!!! ออกมาอย่างเสียวและมันควยของมันแบบสุดๆ!

ร่างกายใหญ่โตแน่นหนาของมันประกบเย็ดผมทางด้านหลังแบบเถื่อนๆ
ผมเลยรู้สึกเหมือนกำลังโดนมันข่มขืนไม่มีผิด!

มันจับผมเย็ดหนักๆ ในท่า วิดพื้น!!! ด้วยอาการ หื่นๆ!!! เถื่อนๆ!!!
จนเกิดเสียงดังของหนอกควยกับก้นผมกระแทกกันดัง!...

ตั้บๆๆๆๆๆๆ!!!!!

ร่างกายแน่นหนาล่ำบึ๊กของซี้ไอ้อี้กระแทกเย็ดผมดังระงม!
ตอนนี้ร่างกายมันทั้งร้อนฉ่า! เสียดสี! สองแขนมันกอดรัดตัวผมแน่นจนปวดหนึบไปทั้งตัว!

ผมถูกผู้ชายร่างใหญ่ยักษ์ตัวอย่างไอ้จอมกระหน่ำเย็ดจนรูร้อนลวกอยู่ไม่ถึง 2 นาที
ผมก็เสียวจนต้องครางออกมา ทั้งที่ไอ้จอมยังเอามือปิดปากผมเอาไว้

“อู้ๆๆๆ!!!”

เสียงร้องของผมดังอู้อี้ๆ อยู่ในคอ มีมือหนาใหญ่และหยาบของไอ้จอมปิดไว้ไม่ให้ร้อง
ร่างกายมันเสียดสีเรือนร่างข้างหลังผมแบบเมามัน!

“ฮึ่มมมม!!!...ฮั่มมมม!!!...”  อยู่ตลอด

มันครางออกมาอย่างเมามัน ระหว่างคลึงเย็ดรูผมไปมันไซ้คอผมไปด้วย
จนตอนนี้ผมเสียวสุดๆ แต่สายตาก็มองไปบนเตียงอยู่ตลอดเหมือนกลัวไอ้อี้มันจะตื่นมาเห็น!
แต่ไอ้อี้มันก็คือไอ้อี้ที่ขี้เมาพอเมาแล้วก็หลับยาว

ผมถูกไอ้จอมจับนอนคว่ำหน้าเย็ดอยู่แบบนั้น
จนกระทั่งไอ้จอมมันประกบตูดเย็ดผมอย่างหนักๆ!!! เถื่อนๆ!!!
พร้อมร้องคราองออกมาอย่างมันควยสุดๆ!!!

“โอ้วววเย็ดดด!!!...มันควย!...โอ้ววว!!!”
เสียงของมันบ่งบอกว่ามีความสุขความมันมากแค่ไหน

จนในที่สุดมันก็ทนความเสียวอีกต่อไปไม่ไหวมันขึ้นขี่กางขาเย็ดบนตูดผม
ทั้งงัดทั้งเสยจนไขสันหลังผมแทบพัง!จนผมต้องปิดปากแน่นๆ
เพราะความเจ็บความจุกที่ผสานกับความมัน

“โอ้ยยย!!!...ซี้ดดดด!!!...อ๊อกกก!!!...ออกแล้วๆๆ!!!”

ไอ้จอมพยายามลดเสียงร้องครางไม่ให้ดังจนเกินไป
ร่างกายหนาแน่นหุ่นใหญ่ของมันกอดรัดผมแน่นๆ ควยดุ้นใหญ่ของมันยังกระตุกกึกๆๆๆ อยู่อีกหลายที
พร้อมกระฉูดน้ำรักเข้ามาในตัวผมจนลึกถึงลำไส้!

ปรี้ดดดๆๆๆๆ!!!
ตัวผมเหมือนได้ยินเสียงของอสุจิไอ้จอมฉีดพุ่งเข้าตัวผมอยู่หลายครั้งจนกระทั่งหมดกระสุน!

พอน้ำแตกไอ้จอมก็นอนกอดรัดตัวผมแน่นๆ หอบครางด้วยเสียวและความสุข

“แฮ่กๆๆ!!!”

แล้วมันก็แช่ควยคาไว้จนอ่อน ไอ้จอมจึงยอมถอนควยออกจากก้นผม
แล้วลงไปนอนหงายอ้าซ่าในสภาพเปลือยเปล่าอย่างสบายตัว

ผมก็เข้าห้องน้ำไปล้างตู้เย็น เพื่อเอาน้ำรักของไอ้จอมออกจากจนเกลี้ยง
แล้วผมก็นอนหลับสบายไปจนถึงเช้า......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น