วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 53 ไอ้ดอมกับเพื่อนเด็ก ม.ปลายหน้าใสวัยแซ่บ! (3)

ดูหนังโป๊ก็ว่าเงี่ยนโคดๆแล้ว แถมนี่ยังต้องมาเห็นพวกเจ้าก้องนั่งถอกควยด้วยความงุ่นง่านอีก
อารมณ์ร่านๆที่มีมาตั้งแต่เกิดของผมก็แทบปะทุ!

ด้วยความที่ผมสูบยาเส้นเข้าไปเพียงนิดเดียวแม้จะสำลักจะตายในตอนแรก
แต่ก็ไม่เมามากเท่าไหร่แค่มึนๆ และเคลิ้มๆนิดหน่อยเท่านั้น
ไม่เหมือนเจ้าสามคนนั่นที่สูบกันซะควันโขมงเล่นหัวเราะกันร่าเลยครับ
ผมไม่รู้ว่าเป็นเรื่องดีหรือโชคร้ายกันแน่ที่ต้องมาอยู่ในสภาพแบบนี้

เพราะดูภายนอกพวกเจ้าก้องก็เป็นนักกีฬากันทุกคนไม่อยากเชื่อว่าจะเล่นของแบบนี้ด้วย
แต่ช่างเถอะครับเพราะมันเป็นเรื่องของพวกมัน อย่างมากถ้าผมสนิทกับพวกมันมากกว่านี้ผมจะพยายามเตือนก็แล้วกัน
แต่ตอนนี้ถือได้ว่าเป็นโอกาสอันดีของผมก็ว่าได้ ที่จะได้จัดการงาบเจ้ารุ่นน้องสามคนนี่ได้อย่างง่ายดาย 5555
คิดมากไปทำไมในเมื่อผมไม่ได้ให้มอมหรือใช้เล่ห์เพทุบายซักหน่อย
เพราะถ้าเกิดเรื่องอะไรขึ้นผมก็จะสามารถอ้างได้ว่า

“ผมเมายาเส้น”
แค่นี้ก็สิ้นเรื่อง 5555

สมองคิดได้ดังนั้นผมก็ทำเป็นตลกบริโภคทำทีเป็นเมาๆ เบลอๆ
แล้วกำหมับที่ควยของเจ้าแจ็คมันแบบเต็มๆมือ

“โอ้โห! กู้คนผ่อควยไอ้แจ็ค ควยไอ้แจ็คมันแข็งจ๊าดนักก่ะ”
“แข็งจะอี้ต้องโดนจับถอกควย5555”

เจ้าก้องพูดไปหัวเราะไปอย่างอารมณ์ดีเพราะฤทธิ์ยาเส้นแท้ๆ
แล้วเข้ามาดึงทึ้งบ็อกเซ่อร์ของแจ็คมันออกอย่างคนบ้าอ่ะครับ
ตูนมันเห็นเจ้าก้องทำมันก็เอามั่งดิครับทีนี้ เกิดสนุกเข้ามาร่วมวงด้วย

ทีนี้ทั้งสองหนุ่มก็ทึ้งจนบ็อกเซ่อร์ของแจ็คมันขาดเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยเลยครับ5555
ตัวเจ้าแจ็คเองก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรเพราะมัวแต่หัวเราะร่าอย่างคนอารมณ์ดี
ดูมันไม่ได้หวงกางเกงแม้แต่น้อย จนกระทั่งควยทั้งดุ้นออกมาแกว่งไกวไปมาต่อหน้าต่อตาผม

ผมเลยได้เห็นควยดุ้นเขื่องของแจ็คมันเต็มๆ ตา ณ บัดนั้น!!! หูย! อย่างเขื่องอ่ะครับ
ดุ้นอวบอ้วนสีสะอาดน่ากินหัวก็บานแดงน่าดูดมากๆ  ขนาดก็เกือบ 6.5 นิ้ว เห็นจะได้

ขนหมอยก็ดกดำเป็นระเบียบ กระจุกตัวอยู่แค่ที่โคนควยเท่านั้นดูสะอาดสะอ้านดีครับ
ผมเห็นแล้วอารมณ์ยิ่งร่านขึ้นมาอีกอ่ะครับน้ำลายสอเลยครับ 5555

ไม่รู้ว่าผมเบลอหรือเมากันแน่ที่เผลอตัวไปจับควยเจ้าแจ็คมันถอกหนับๆ!!!
ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้รู้ตัวอีกทีก็กำควยดุ้นอวบอ้วนน่ากินของแจ็คมันซะแล้ว
เต็มไม้เต็มมือดีชิบหายดุ้นก็อุ่นๆ มือดีชะมัด เจ้าสองตัวเพื่อนซี้เห็นอย่างนั้นก็หัวเราะกั๊กๆอย่างคนอารมณ์ดี
หารู้ไม่ว่าชะตาควยเพื่อนของมันกำลังจะขาด! 5555

“จับมันถอกควยเลยปี้วิน5555”
“เอาเล้ย!!ๆๆ 5555 ถอกควยให้น้ำมันแตกไปเล้ย! 5555”

เจ้าตูนและเจ้าก้องเชียร์กันใหญ่ยังกะคนไร้สติ และช่วยผมจับแขนแจ็คมันเอาไว้ นั่นก็เพราะฤทธิ์ยาเส้นแท้ๆ
มิน่าล่ะคนที่เสพมากๆบางครั้งเวลาทำอะไรลงไปถึงไม่ค่อยรู้สึกตัว
นี่ก็เป็นอุทาหรณ์เตือนใจสำหรับน้องๆที่ริอ่านคิดจะลองนะครับ
เพราะสิ่งเสพติดไม่เคยมีคุณหรอกครับขอบอก แต่ที่ผมเจอมันแค่เบาะๆ อ่ะ

แต่ถึงไม่จับมันก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรหรอกครับเพราะตอนนี้มันน่ะนอนหัวเราะร่วน
อย่างคนเมายาปล่อยให้ผมชักควยดุ้นน่าบ๊วบของมันไปอย่างสบายตัว
ผมเองเมื่อได้รับแรงยุจากสองหนุ่มก็ถอกหนับๆๆๆ!!!

ทั้งสโลว์ทั้งเร็วสลับกันไปจนเริ่มได้ยินเสียงครางเบาๆ ของเจ้าแจ็คมัน
ตอนนี้ควยดุ้นอวบอ้วนหัวบานสวยของเจ้าแจ็คมันได้อยู่ในกำมือผมขนาดนี้
ผมเลยเหมือนคนโดนมนต์สะกดอย่างจัง!!!

เพราะสมองมันสั่งให้ผมอ้าปากแล้วมันยังสั่งต่อให้ผมก้มหน้าดูดควยเจ้าแจ็คด้วย
แต่สมองสั่งการช้าไปแล้วครับเพราะตอนนี้ปากผมเล่นดูดควยเจ้าแจ็คจ๊วบๆ เรียบร้อยแล้ว
เล่นเอาแจ็คมันถึงกระตุกตัวกึกๆด้วยความเสียว พรางกระเถิบตัวหนีจากปากผม แต่มันก็ช้าไปแล้วเหมือนกันครับ

เพราะตอนนี้ถึงเอามีดมาจ่อคอหอยผมผมก็ไม่ยอมปล่อยเนื้อสดที่อยู่ในปากอย่างแน่นอน
แถมตอนนี้ยังได้เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดของเจ้าแจ็ค มาช่วยล็อคแขนขาเอาไว้อีกเลยสบายปากผมไป 5555

“ซี้ดดดด!!! อูยยยย!!!”

เจ้าแจ็คถึงกับสูดปากครางกระเส่าด้วยความเสียวที่ปลายหัวถอก
เพราะผมเล่นซดที่ปลายหัวบานๆอย่างกะคนดูดเลียไอติมแน่ะ
ผมใช้ลิ้นเลียไปมาที่ส่วนหัวและท่อนลำจนแจ็คมันดิ้นเร่าๆด้วยความเสียวจัด
เห็นสีหน้าแจ็คมันตอนเสียวแล้วความแมนแบบละอ่อนของมันก็ยิ่งเพิ่มดีกรีเข้าไปอีก

เจ้าสองตัวเพื่อนซี้พอเห็นดังนั้นก็กดหัวผมเพื่อดูดควยให้เพื่อนมันใหญ่
ผมว่าที่พวกมันทำไปก็คงเพราะเมายาแน่ๆ เลยครับ  เพราะบางทีพวกมันก็จะทำแรงๆ อย่างตบหัวตบหน้า
ดึงทึ้งผมของเจ้าแจ็คมันไปด้วยแม้กระทั่งผมก็ยังโดนดีไปด้วยเหมือนคนซาดิสม์อ่ะครับ
แต่ตอนนั้นคนมันกำลังติดพันและหน้ามืดอ่ะนะเลยไม่ได้รู้สึกอะไร

แต่พอหมดฤทธิ์ยาหมดนี่ซิทั้งเคล็ดขัดยอกและฟกช้ำ เป็นจ้ำๆ ไปทั้งตัว 5555
ผมดูดควยเจ้าแจ็คจ๊วบๆๆๆด้วยความเมามัน แม่งยาไรวะเล่นอาผมดูดควยมันเพลินปากชิบหาย
ถึงขนาดเจ้าแจ็คมันหลับตาปี๋ครางอี้ดๆ ไม่เป็นภาษาผู้คนเลยทีเดียวและไม่นานนักแจ็คมันก็ร้อง

“โอ้ยๆ!!!”

แล้วมันก็ทะลักน้ำอุ่นๆ เข้าเต็มปากเต็มคอผม ความรู้สึกมันสะใจโคดๆ อ่ะครับในตอนนั้น
ทั้งๆที่มันน้ำแตกไปแล้วแต่ผมก็ยังเล่นดูดจนเจ้าแจ็คนอนร้องครางหงิงๆ อย่างน่าสงสาร

“โอ้ยยย!!! ปอเต๊อะๆ เสียวแต้ๆ”

ผมได้ยินเสียงมันครางอ่อยๆเลยค่อยมีสติขึ้นมาหน่อยนึง
แต่ทางด้านความหน้ามืดนี่ดิยังไม่ลดลงแม้แต่น้อยดูเหมือนจะกระพือและโหมแรงมากขึ้นเสียด้วยซ้ำ
ตอนนั้นตูนมันอยู่ใกล้ๆ ผมเลยคว้ามันมาให้นอนทับลงไปที่ตัวเจ้าแจ็คมัน
เพราะตอนนี้แจ็คมันนอนหลับตาพะงาบๆอย่างน่าสงสาร แล้วทีนี้ผมก็เข้าไปไซ้ซอคอมันใหญ่กลิ่นยา

กลิ่นเหล้า และกลิ่นหนุ่มคลุกเคล้าเข้ากันซะจนได้ที่ยิ่งได้มาไซ้ซอกคอเจ้าตูนหน้าหล่อหุ่นดีอีก
อารมณ์ผมเลยเตลิดเปิดเปิงจนแทบกู่ไม่กลับกันเลยทีเดียว ผมทั้งไซ้ทั้งขบกัดตามตัวมันไม่เว้นอย่างคนบ้าแน่ะจนตูนมันร้องครางซะลั่นห้อง

“ซี้ดดดด!!! ดีๆๆ อูยยย!!!! กัดคอกูแฮงๆ ได้ก่อ อื้อออ! เสียวววขนาด!!!”

ผมเห็นหน้าหล่อๆของมันแล้วยิ่งคึกเลยดึงหน้ามันเข้ามาดูดปาก
ตูนมันก็อ้าปากรับรสดูดของผมอย่างซาบซ่านผมกับมันเลยดูดปากกันดังจ๊วบๆมัน
กันไปทั้งสองคนรสปากมันนี่สุดยอดได้อารมณ์ไปอีกแบบครับ
เพราะตอนนี้มันเมาแถมยังไม่มีสติอีกเลยกล้าจูบปากกับผมซะเต็มที่ไปเลย

ผมไซ้ไอ้หน้าหล่ออย่างสุดมันจนเรื่อยลงมาที่หน้าอกแกร่งๆ ของนักเรียน ม.ปลาย
นักฟุตบอลอำเภอของมัน หัวนมของมันแข็งเป็นไตรอปากผม ผมก็ดูดจ๊วบๆทั้งขบทั้งเลีย
ตูนมันยิ่งร้องใหญ่เลยทีนี้ผมไซ้ลงมาเรื่อยๆ จนมาถึงหน้าท้องโคดเซ็กส์ของมันที่มีไรขนเซ็กส์ๆ

ที่ลามเข้าไปในกางเกงบ็อกเซ่อร์เห็นแล้วหื่นชิบหายอ่ะผมเลยทั้งคลุกหน้าทั้งไซ้เป้ามัน
ทั้งๆ ที่ยังไม่ถอดกางเกงบ็อกเซ่อร์ลายหมากฮ็อตด้วยซ้ำ
ผมคึกจัดแล้วครับตอนนี้เลยรีบดึงกางเกงบ็อกเซ่อร์ของตูนมันออกอย่างรวดเร็ว
และแล้ว! ควยดุ้นเบ้อเร่อ! ขนาด 7 นิ้ว!!! กว่าๆ อีกตะหาก

ทันใดควยมันก็ออกมาโชว์หราต่อหน้าต่อตาผม โห!!! เห็นแล้วยิ่งร่านอ่ะครับ เพราะควยมันทั้งยาวใหญ่ยาว
หัวควยของเจ้าตูนมันบานเบอะกว่าของเจ้าแจ็คซะอีกแน่ะน่ากินชิบหาย!!!
        
ผมอยากจนฉุดไม่อยู่แล้วตอนนี้เลยจัดการอ้าปากแล้วก้มหน้าโขกหัวถวายบัวแบบนันสต็อบ!!!
เล่นเอาซะเจ้าตูนครางซี้ดๆไปเลยครับ ดูสีหน้ามันตอนโดนลิ้นโดนปากแล้วยิ่งเงี่ยนอ่ะครับ
นี่เพราะฤทธิ์ยาด้วยแน่ๆผมถึงร่านซะขนาดนี้ 5555

คนมันหน้าหล่ออยู่แล้วยิ่งตอนมาโดนดูดควยแบบนี้อีกยิ่งแมนและเซ็กส์โคดๆ
ตูนมันอ้าปากน้อยๆสูดปากครางเบาๆ พร้อมกับหลับตาปี๋ ภาพนี้ยังจำได้ติดตามาจนถึงทุกวันนี้เลยครับ
ผมกับเจ้าตูนฟัดกันนัวเนียแบบติดลมอยู่นานจนผมเกือบลืมเจ้าก้องไปเลย
ทั้งๆที่พูดตามความจริงแล้วเนี่ยมันนั่นแหละน่ากินกว่าใครเพื่อน

ทั้งหน้าตาดีแมนและหุ่นก็ล่ำเห็นแล้วอยากโดนมันกระแทกป้าบๆ ตั้งแต่ทีแรกว่างั้น
แต่ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกครับเพราะผมว่ามันคงจะเงี่ยนโคดๆไม่แพ้ผมกับเจ้าตูนมันหรอกครับ
เพราะตอนนี้มันเล่นเข้ามาลูบหลังลูบไหล่และตามตัวผมไปมา
แค่เห็นสีหน้ามันแล้วก็ดูออกอ่ะครับว่าคนมันกำลังอยากเย็ด 5555
ผมเห็นแบบนั้นเลยต้องช่วยเหลือมันบ้างก็รักทุกคนเท่ากันนี่ครับ 5555

ผมเลยลากคอดึงหน้ามันเข้ามาดูดปากอย่างเมามัน ก็มันเองก็สมยอมนี่ครับ เล่นดูดปากกับผมจนเสียงดังจ๊วบๆ
จนน้ำลายแตกฟอง แม่งสะใจชิบหาย ผมเห็นหุ่นมันทั้งแน่นทั้งหนากล้ามแขนขาใหญ่บึ๊กเลยเข้าไปไซ้อย่างบ้าคลั่ง
แถมกลิ่นสาบหนุ่มก็ยังหอมติดจมูกอีกผมอยากดูดควยมันมากๆแล้วครับตอนนี้เลยให้มันลุกขึ้น
แล้วรีบถอดบ็อกเซ่อร์มันลงอย่างคนหิวควยจัด พอดึงบ็อกเซ่อร์มันลงเท่านั้นแหละ โอ้
โห!!! ควยครับควย!!!  แม่ง นี่มันขนาด 8 นิ้ว!!! ชัดๆ เด็ก 18 แต่ควยมโหราฬ!!! ชิบหาย!!!

ทั้งใหญ่ทั้งยาว!!! แถมยังอวบอ้วน!!! เป็นลำกลมดิ๊กอีก ที่ท่อนลำมีเส้นเอ็นขึ้นดูแล้วโคดแมนอ่ะ
แถมยังน่าดูดโคดๆ อีก ผมเห็นแบบนั้นก็ถึงกับตาโตขนหมอยก็ดกดำงามขดเป็นดงเป็นระเบียบเรียบร้อยดี
เพราะก้องมันเป็นคนผมหยักศกขนหมอยก็เลยหยักดีครับ น่าดูพิลึก

“จุ๊ๆๆๆ !!! ควยมึงใหญ่จ้าดนักก๊าาา ควยม้าชัดๆ!!!”
“ใหญ่ๆ จะอี้แหละปี้... โม๊คลำขนาด!!! เร็วๆ โม๊คเวยๆ เงี่ยนขนาดแล้วก่ะตอนนี้”

ผมก็พยักหน้าอย่างยินดีควยดุ้นใหญ่อวบอ้วนหัวบานสวยแบบนี้จะดูดให้น้ำแตกคาปากไปเลย
คอยดูผมอ้าปากดูดควยดุ้น 8.5 นิ้ว!!! ของเจ้าก้องเข้าปากอย่างหื่นอ่ะครับ
เหมือนเด็กหิวขนมยังงัยยังงั้นเลยแถมรสชาติก็ยอดเยี่ยมไม่เป็นรองใคร

“จ๊วบๆๆๆ!!!”
“อือออ!!! ซี้ดดดดด!!! ดีแต๊ๆ ก่ะ อู้วววว!!! มึงขบตี้หัวควยด้วยก่ะ เออจะอั้นล่ะ ดีแต้ๆเสียวขนาด อืออออ!!!”

เจ้าก้องจับหัวผมโขกเข้าหาหนอกควยหนับๆๆๆแต่ผมดูดควยมันได้ไม่สุดหรอกครับ
เพราะควยมันทั้งใหญ่ทั้งยาวมากออกขนาดนั้นใหญ่กลมยังกะกระบอกไฟฉายแน่ะ
ผมคงจะติดใจรสควยดุ้นใหญ่บึ้มของเจ้าก้องหุ่นบึ๊กนานไปหน่อย
ตูนมันกำลังได้ที่แต่ต้องอารมณ์ค้างอ่ะมันเลยดึงคอผมให้ไปดูดควยให้มันต่อ

“มาดูดควยหื้อผมต่อดิปี้!!!... กำลังมันๆ เวยๆ เลย”
แล้วทีนี้ผมจะทำไงดีล่ะเพราะไอ้เจ้าสองตัวนี่ดันมาแย่งปากผมกันซะได้ 5555

ทันใดนั้นผมเลยคิดอะไรออกว่าผมควรจะทำอย่างไง
ใช่แล้วครับแบบนี้ต้องใช้งานทั้งปากล่างปากบนให้คุ้มกันไปเลย 5555
ผมเลยรีบถอดบ็อกเซ่อร์ของผมออกมั่งแล้วรีบโก้งโค้งแอ่นตูดหันไปทางเจ้าก้องมัน

มันเองก็น่าจะเคยๆ  เรื่องเย็ดๆ มาบ้างแหละน่า เพราะมันเห็นแบบนั้น
มันก็ไม่ใช่คนโง่รีบเข้ามานั่งยองๆ ประกบตูดผมทันที พอได้ที่มันก็จับควยดุ้น 8 นิ้ว!!! ของมันให้ตรงรูสวรรค์ของผม
ถึงแม้ไม่เก่งนักแต่ก็เป็นงานน่าดู

“อืออออ!!! ซี้ดดดด!!!”
ผมครางเบาๆเมื่อความร่านได้รับการปลดปล่อยทางรูทวาร 5555

หัวควยบานๆของเด็ก ม.ปลาย หน้าตาดีดันเข้ามาในตูดผมได้เรื่อยๆ
สร้างความสุดยอดให้กับผมมากๆ!!! ถึงกับเชิดหน้าครางระงม!!! เลยครับ
ก็แหมชีวิตนี้โดนควยขนาด 8 นิ้ว!!! มาซักกี่ดุ้นกันเองครับ

พอควยมันเข้ามาได้ครึ่งลำผมเจ้าตูนตัวดีก็กดหัวผมให้ก้มหน้าดูดควยให้มัน
ผมก็ทำตามความต้องการของมันครับ แถมสองมือมันยังจับหัวผมโยกๆขึ้นลง อย่างเมามัน
คงจะมันควยมันอ่ะนะ ทางด้านตูดงอนๆ งอนๆ เนียนสวยของผม
ที่รักปานดวงใจก็โดนเจ้าก้องควยใหญ่อัดควยขนาดยักษ์เข้ามาจนมิดลำ!!!
ตอนที่ควยมันมิดด้าม!!! ผมถึงกับสะอึก!!! ไปเลยครับ

“อู้วววว!!!!”
“อูยยยย!!! คับควยสัดๆ”
ผมร้องอย่างนึงไอ้เจ้านี่ร้องอีกอย่างนึงแต่ก็บ่งบอกได้ว่ามันพอๆ กัน
พอมันควยมิดลำเจ้าก้องก็ใส่ผมป้าบๆๆๆ!!! อย่างเมามัน ตามอารมณ์เงี่ยนที่พาไป

เล่นเอาผมหัวยอกหัวคลอนไปเลยครับเพราะมันเป็นคนตัวใหญ่น้ำหนัก 70 กว่าโล
อีกอย่างตอนนี้ต่างคนต่างก็เมายาเมาเหล้า แถมยังเงี่ยนโคดๆ อีกด้วย
ก้องมันเลยเย็ดผมแบบตะบี้ตะบันมีแรงเท่าไหร่ใส่ไม่ยั้งเลยครับ
เย็ดกันจนเสียงหนอกควยมันกระทบตูดดังป้าบๆๆ!!! ดังไปทั่วห้อง ขนหมอยคิดดูว่ามันแรงแค่ไหน
และลึกแค่ไหนแต่ตอนนั้นคนมันเมายาอ่ะครับเลยไม่ได้รู้สึกจุกหรือเจ็บเท่าไหร่

ทางด้านปากผม ก็จัดการดูดดุนและเล็มเลียควยดุ้น7 นิ้วกว่าๆ ของเจ้าตูนจนมันร้องครางซี้ดๆ ด้วยความเสียวจัด
สองมือกดหัวผมไม่ยอมปล่อยยังกะกลัวว่าจะโดนแย่งอ่ะครับ ผมเร่งปากโม๊คควยดุ้นใหญ่ยาวให้มันอีกไม่กี่นาที
ตัวเจ้าตูนมันก็กระตุกกึกๆๆๆ!!! พร้อมกับฉีดพ่นน้ำอุ่นๆ!!! ปรี้ดๆๆๆ!!! ออกมาหลายชุด
พุ่งเข้าคอหอยผมจนเกือบสำลักน้ำเงี่ยนตาย

ทางด้านเจ้าก้องก็เล่นยองๆเสยตูดผมในท่าหมาอยู่อย่างนั้นจนตูดผมลอยโด่งหัวคะมำ
เกลือกกลั้วไปกับควยและพงหมอยของเจ้าตูนมันไปมา จนหน้าคันยิบๆ ไปหมด
จนกลิ่นควยมันแทบจะกลายเป็นกลิ่นหน้าผมแล้วนะนั่น 5555

“อือออ!!! ซี้ดดดด!!!มันควยแต๊ๆ มันขนาด!!!”

สองมืออันแข็งแรงของหนุ่ม ม.ปลาย หุ่นบึ๊ก ล็อคที่เอวผมไว้แน่น
ส่วนเอวก็ส่ายพั่บๆๆๆ!!! กระแทกป้าบๆๆๆ!!! ยังกะลูกสูบ
และแล้วมันก็เร่งกระแทกควยใส่ตูดผมแรงขึ้นๆอีกไม่นานนักมันก็ร้องออกมาดังๆ

“ซี้ดดดด!!! อ้ะๆๆๆ!!! น้ำกูออกแล้วๆ!!! ซี้ดดดด!!!”

มันกระแทกต้นขาล่ำๆ เข้ากับขาอ่อนผมป้าบๆๆๆ!!! อีกไม่กี่ทีมันก็ฟุบหน้าลงกับหลังผมแล้วมันก็แน่นิ่งไป
แต่ใครว่ามันจะจบเท่านั้นล่ะครับ เพราะฤทธิ์ยาเส้นมันช่างออกฤทธิ์นานโคด
เพราะพอก้องมันน้ำแตกไปได้แป๊บเดียวผมก็จัดการนั่งควยให้เจ้าแจ็คมันต่อทันที
เห็นสีหน้าแจ็คมันตอนโดนตูดผมขย่มตอให้มันเห็นแล้ว ทำเอาผมเสียวแทบน้ำแตกตามอ่ะครับ

“ซี้ดดดด!!! แฮงๆ!!! เลยปี้ อูววว!!!”
ผมเร่งขย่มตูดพั่บๆๆๆๆใส่ไม่เลี้ยง จนมันเองก็คงอยากจะออกโรงเองมั่ง
มันเลยจับขาผมชี้ฟ้าเอาพาดบ่าล่ำๆของมัน ผมเองก็ช่วยเหลือมันโดยการจับควยดุ้นอวบให้ตรงรู
พอตรงรูดีผมก็ให้มันดันเข้ามาจนมิดลำทันที!

พอเข้าที่เข้าทางผมก็รับแรงกระแทกควยจากเจ้าแจ็คต่อไปนานร่วมครึ่งชั่วโมง
เห็นสีหน้าตอนมันตั้งหน้าตั้งตาเด้าแล้วมันสะใจโคดๆ อ่ะครับ เพราะถึงแม้มันไม่ได้หล่อเท่าเจ้าก้องกับเจ้าตูน  
แต่ก็หน้าตาดีแบบหนุ่มเหนือทั่วไปเลยได้ใจผมไปเต็มๆ

ส่วนเจ้าตูนมันคงจะเงี่ยนขึ้นมาอีกรอบ เห็นปั่นควยหนับๆ อยู่ใกล้ๆ
ผมเลยดึงตัวมันให้เข้ามาใกล้ๆผมจะได้ดูดควยมันได้ถนัดๆ พอควยเจ้าตูนเข้าปากได้ผมก็ดูดแบบนันสต็อบก็ว่าได้
ตูนมันเลยเอาตัวมาคล่อมปากผมไว้แล้ววิดพื้นเย็ดปากผมไปอย่างมันควย

“ดีแต๊ๆ อูยยยย!!! มันควยขนาด!!!”
ตูนมันร้องครางระงมด้วยความเสียวสะใจไปเลย จนมันเองนั่นแหละที่ทนปากผมต่อไปไม่ได้น้ำแตกคาปากผมรอบสอง
ทั้งๆที่ยังไม่ได้ล่อตูดผมเหมือนเพื่อนมันสองคน พอตูนมันน้ำแตกเต็มปากผมเจ้าก้องก็เข้ามานั่งยองๆ ที่หน้าผมต่อ
แล้วจับควยเข้าปากผมต่อจากเจ้าตูนผมก็อมอย่างยากลำบาก เพราะก็อย่างที่รู้ๆกันว่าควยมันขนาด 8 นิ้ว!!!

นี่นะ ผมโดนแจ็คมันเย็ดตูดอีกไม่ถึงสิบนาทีมันก็น้ำแตกคาตูดผมเป็นคนที่สอง

“อ๊อก! ซี้ดดดดด ออกแล้วๆ อ๊า!!!”

แจ็คครางกระเส่าพร้อมกับพ่นน้ำเชื้อเข้ามาในตูดผมจนมันไหลย้อยออกมาทางเดิม

แต่ก้องมันน้ำแตกไปได้ไม่นานครั้งนี้เลยแตกยากหน่อย แต่เจ้าตูนนี่ดิครับท่าจะโดนฤทธิ์ยาหนักกว่าใคร
เพราะมันเข้ามาฟัดผมใหญ่เลย ทั้งๆ ที่ผมยังนอนหงายให้เจ้าก้องมันเย็ดปากป้าบๆๆๆ!!! อยู่
แล้วอยู่ดีๆ มันก็ลากผมเข้าไปในห้องน้ำเฉยเลย ปล่อยให้ก้องมันงงหัวเราะร่า

“สาด!!! น้ำควยกูยังบ่แตกเลยมึง”
“มึงคอยก่อนได้ก่อ... กูอยากลองล่อตูดปี้วินพ่องก่ะ”

ว่าแล้วจ้าตูนมันก็ลากผมเข้าห้องน้ำแล้วเล่นเย็ดผมที่หน้าอ่างล้างหน้านั่นเลยอ่ะครับ
มันจับผมให้แอ่นตูดโด่งแล้วกระแทกเอาๆ อย่างเมามัน
เสียงหอบฮั่กๆอย่างคนหื่นกระหายกระซิบอยู่ข้างหูผมดังไม่หยุด
ภาพที่เห็นในกระจกเป็นเด็กม.ปลายหน้าตาดี

กำลังตะบี้ตะบันเย็ดตูดผมไปอย่างบ้าพลังเห็นแล้วเสียวไปถึงกระดูกสันหลังเลยครับ
ผมโดนมันล่อตูดในท่านั้นจนปวดเอวไปหมดแต่ดีหน่อยที่เจ้านี่ไม่ค่อยทนเท่าเพื่อน
ผมเลยไม่ต้องทนยืนให้เมื่อยขาอีกนานนัก เพราะอีกไม่นานมันก็น้ำแตกพลั่กๆ เข้ามาในตูดผมจนเฉอะแฉะไปหมด
ก็เล่นแตกในตูดจนครบคนเลยนี่ครับ 5555

พอผมกับมันออกมาจากห้องน้ำก้อง กับ แจ็ค ก็หลับไปแล้วครับ
เจ้าก้องนอนที่พื้นไปส่วนแจ็คนอนเปลือยหงายอ้าซ่าโชว์ดุ้นอยู่บนที่นอน
อย่างสบายควย ตอนนี้ฤทธิ์ยาคงจะเริ่มหมดแล้วมั๊งครับ

เพราะดูเวลาก็เกือบตีห้าเข้าไปแล้ว ผมกับตูนก็เลยขึ้นไปนอนบนเตียงด้วยความอ่อนเพลีย
คราวนี้ก็หลับสบายกันไปจนถึงเช้าเลยครับ5555

และพอเช้ามาผมเห็นควยเจ้าแจ็คมันโด่เลยจัดการนั่งเทียนให้มันอีกรอบเป็นการอำลา
เด็กม.ปลาย หน้าใสวัยแซ่บอย่างสะใจ แถมครั้งนี้ไม่ต้องมียาหรือแอลกอฮอมาช่วยเลยมันกันไปอีกแบบ
กว่าไอ้ดอมจะมารับกลับบ้านได้ก็ปาเข้าไปตอนบ่ายแน่ะครับ

เลยไม่มีแรงไปเที่ยวดอยปุยเลยอ่ะแต่ไม่เป็นไรครับ ดอยปุยน่ะไปเมือไหร่ก็ได้แต่ดอยหมึง นี่ต้องมาก่อนจริงมะ 5555
สำหรับเพื่อนซี้ของไอ้ดอมทั้งสามคนก็นานๆทีครับถึงจะมาโจ๊ะๆ กันที

แต่เจ้าแจ็คนี่ไม่รู้ว่าเป็นดวงเราสมพงษ์หรืออะไรก็ไม่รู้ ที่ผมกับมันต้องเจอกันบ่อยๆ
บางทีมันก็ตามไอ้ดอมมาเล่นในเมืองก็จะเจอกับผมตลอด
และพอเห็นหน้ามันผมก็จะร่านขึ้นมาแล้วก็อดไม่ได้ที่จะสะกิดมันให้ไปรำลึกความหลังกันเป็นประจำ
และเจ้านี่แหละครับที่ผมบอกตามตรงว่ารักมัน(แบบเอ็นดู)มากกว่าใคร

เพราะชีวิตมันน่าสงสารพ่อแม่แยกทางกันมันอยู่กับพ่อต่างกับเจ้าตูนที่อยู่กับแม่
แต่ที่สำคัญมันเป็นคนซื่อดีครับผมเลยค่อนข้างเอ็นดูมันเอามากๆ
ที่สำคัญเรียกใช้มันก็ง่ายดีนี่ครับไม่ว่าจะเป็นเรื่องเย็ดหรือเรื่องไหนๆ
ผมเลยยกตำแหน่งกิ๊กคนใหม่ให้มันแบบไม่เป็นทางการ แต่ผมกับมันจะรู้กันเพียงสองคนเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น