วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 55 ไอ้เข้ม...กูขอลักหลับมึงอีกซักครั้งนะเพื่อน

เช้าวันเสาร์แสนสบายบนเตียงส่วนตัวอุ่นๆ ไอ้เชี่ยอี้มันก็ดันปลุกผมแต่เช้า
แต่ผมมันคนขี้เซานี่ครับเลยไม่ได้สนใจมัน ก็คนกำลังหลับสบายนี่นะ
ตอนเช้าของภาคเหนือกับการซุกตัวอยู่ใต้ผ้าห่มอุ่นๆ น่านอนจะตาย

ผมเลยโดนมันดีดหน้าผากเข้าให้ทีนึงจนดังโป๊ก!

“โอ้ย! กูเจ็บนะมึง”
รู้สึกว่าชาไปทั้งหน้าผากเลยครับบ่นแค่นั้นแล้วผมก็นอนต่อโดยไม่ได้สะทกสะท้านอะไร

“ไอ้วินลุกซะทีซิวะสาดแม่งจะนอนกินบ้านกินเมืองไปถึงไหน”

มันขึ้นมาทับบนตัวผมจนหนักไปหมดแล้วครับก็ตัวมันเล็กเสียที่ไหน
แถมยังตะคอกใส่หูผมซะดังจนหูแทบแตกและก็ได้ผลเสียทุกทีถ้าผมนอนตื่นสายๆ
ก็มีมันนี่แหละครับที่คอยเป็นนาฬิกาปลุกให้

“โอ้ย! พอได้แล้วหูจะแตกแล้วโว้ย! อะไรของมึงนักหนาวะเนี่ยสาด กูจะนอน!”
“ยังจะมาถามทำซากอีกนะมึงเร็วๆ เข้า...ไปอาบน้ำแต่งตัวซะที เดี๋ยวก็สาย อากาศร้อนกันพอดี”
“อาบน้ำจะไปไหนของมึงวะสาดวันนี้วันเสาร์กูขอตื่นสายๆ หน่อยไม่ได้งัยว้า!” ผมโอดครวญ

ไอ้อี้จ้องหน้าผมแบบมีอารมณ์อ่ะครับ แต่เวลามันทำหน้าดุๆ ก็หล่อดีเหมือนกันนะ 5555

“เชี่ยนิ! ก็มึงกับกูนัดกันไว้ว่าจะไปหาไอ้เข้มคุยกันไว้ดิบดีลืมซะแล้วเหรอมึง”
เออใช่แล้วผมนัดกับไอ้อี้ไว้เมื่อหลายวันก่อนว่าวันเสาร์จะไปหาไออี้ที่หอมัน
พอจำได้ผมก็เกาหัวแกรกๆอย่างเก้อๆ อ่ะครับ มิน่าล่ะไอ้อี้มันถึงได้อารมณ์เสีย

“อ้อๆๆ จริงด้วยว่ะโทษทีกูลืมจริงๆ มัวยุ่งๆ อยู่แต่กับรายงาน”

ขอโทษมันเสร็จผมก็รีบหอบผ้าขนหนูไปที่ห้องน้ำทันทีครับ
ตายๆๆ!!! อุตส่าห์เป็นคนออกความคิดแท้ๆ ดันลืมซะได้ มิน่าล่ะไอ้อี้มันถึงได้ทำหน้าดุๆ
เพราะผมนัดกับมันว่าวันเสาร์อาทิตย์ผมกับไอ้อี้จะไปค้างกับไอ้ถึกเข้มที่หอมัน
เพราะก่อนหน้านี้มีแต่มันที่เป็นฝ่ายมาหาพวกผมในตัวเมือง

อีกอย่างผมก็อยากจะไปดูสภาพความเป็นอยู่ของมันด้วยอ่ะครับว่ามันกินอยู่ยังงัย
เพราะนอกจากไอ้อี้แล้วพ่อแม่ไอ้เข้มก็ฝากฝังผมมาเหมือนกัน
ก็ตามประสาพ่อแม่ที่ห่วงลูกที่ต้องไปเรียนอยู่ไกลๆ อ่ะครับ

แถมจะว่าไปผมก็ยังมีความสนิทแนบแน่นกับครอบครัวไอ้ถึกเข้มอย่างลึกซึ้งก็ว่าได้ 5555
ทั้งเรื่องที่ผมแอบลักหลับมันตอนไปเที่ยวทะเลครั้งโน้นถ้ายังจำกันได้นะ
แล้วไหนยังจะถูกพี่ชายกับลูกพี่ลูกน้องของมันเย็ดจนตูดบานอีก!  
ฉะนั้นผมกับมันจึงถือได้ว่าผมกะมันใกล้ชิดกันเป็นที่สุด อิอิอิ

และตอนที่ไอ้ถึกเข้มมาเรียนที่นี่ครั้งแรกผมกับไอ้อี้ก็มาช่วยหาห้องเช่าให้มัน ช่วยขนของเข้าห้องให้กับมัน
ผมจึงรู้เส้นทางเป็นอย่างดี ไม่อย่างนั้นก็คงจะงงตายเลย
เพราะหอพักที่มันอยู่ค่อนหายากพอดูเพราะเข้าไปในซอยค่อนข้างวกวน

ทั้งๆ ที่ผมหาหอดีๆ ที่ใกล้ๆ มหาลัยให้มันแท้ๆ แต่มันก็ดันไปชอบใจหอชายในซอยลึก
แถมยังตอบแบบสมถะอ่ะครับ ว่า

“กูว่ามันแพงไปว่ะสาด... หอนี้อยู่ลึกหน่อยแต่ก็ประหยัดดี”

นั่นคือคำตอบของมันครับก็ว่าไม่ได้นี่ครับเพราะครอบครัวมันก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร
เป็นแค่ครอบครัวชาวนาปลูกข้าวปลูกผัก แต่ต้องหาเงินมาจ่ายค่าเทอมให้มันเรียน
ไหนจะต้องหาส่งเสียค่าใช้จ่ายให้มันอีก ทั้งๆ ที่ผมเคยแนะนำมันอ่ะครับว่าให้ใช้เงินกู้ยืมทางการศึกษา แต่มันก็บอกว่า

“พ่อแม่กูไม่อยากเป็นหนี้ใครว่ะ”
สั้นๆ แต่ได้ใจความครับ ครอบครัว "พอเพียง" ของแท้จริงๆ ครับ อิอิอิอิ

แต่พอฟังมันพูดแบบนี้ปุ้บผมก็เกิดละอายใจขึ้นมาทันทีเลยครับ 5555
ทีกูทำมัยไม่คิดอย่างนี้มั่งวะไหนจะได้เงินจากแม่กับพี่ๆ ที่จ่ายค่าเทอมและค่าใช้จ่ายให้
แล้วยังจะได้เงินจากเงินกู้ยืมทางการศึกษาอีก

ไอ้ตอนเรียนอยู่ก็สบายอยู่หรอกครับใช้ชีวิตโก้หรู่โคดสบายยังกะพวกคุณชาย!
แต่พอเรียนจบมานี่ดิ เฮ้อ เหนื่อยแทบตายกว่าจะใช้หนี้ กยศ. หมด 555555

หอที่มันอยู่เป็นหอพักชายจะว่าไปก็ร่มรื่นน่าอยู่ดีครับ
มันเรียนที่นี่ได้ไม่นานแป้บเดียวมันก็ได้เพื่อนมาช่วยแชร์ค่าห้อง

เพื่อนร่วมห้องของมันชื่อป๋อน เรียนเอกและคณะเดียวกันกับมัน เป็นคนเชียงใหม่บ้านอยู่ในอำเภอพร้าว
รูปร่างหน้าตาก็ดูดีครับไม่ได้หล่อมากแต่ดูแล้วแมนๆ แบบผู้ชายๆ ดี ท่าทางก็ไม่ใช่คนเกเรอะไร
เพราะไม่เห็นมันสูบบุหรี่หรือดื่มเหล้าเลยพูดจาก็สุภาพทำอะไรก็ใจเย็น
และชอบสวดมนต์ก่อนนอนทุกคืน ดูๆ ไปก็เหมือน “มหา” ยังงัยยังงั้นเลยครับ 5555

แล้วก็มารู้ทีหลังว่าเจ้าป๋อนเนี่ยมันบวชเณรมาหลายปี
พอผมกับไอ้อี้รู้เข้าก็ถึงกับอ้อออกมาดังๆมิน่าล่ะ มันถึงได้ดูธรรมมะธรรมโมดีเหลือเกิน
เห็นแบบนั้นผมกับไอ้อี้ก็โล่งใจที่มันได้เพื่อนร่วมห้องดีๆแบบนี้

แต่อีกใจก็อดเป็นห่วงไม่ได้เหมือนกันว่าพ่อมหาป๋อนจะพามันสนใจทางธรรม
จนมันนึกเกิดอยากบวชขึ้นมาก็คงแย่ แต่มานึกๆ ดูอีกทีการบวชก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไรนี่นะ
เพราะยังงัยบ้านนี้ก็มีลูกชายตั้งสองคน และได้ยินว่า "พี่ขอน" พี่ชายเย็ดมันของไอ้เข้มที่ผมเคยโดนพวกแกกับเพื่อนๆ รุมลงแขก
กำลังจะแต่งงานเร็วๆ นี้แหละ เพราะได้ข่าวออกมามั่งแล้วว่าให้พ่อแม่ไปพูดคุยกับฝ่ายสาวแล้ว
(หาอ่านได้ใน บทที่ 31 ไปช่วยลงแขกเกี่ยวข้าว เลยโดน(ลงแขก)ไปหลายดอก)

พอไปถึงหอมันก็เจอมันกับเพื่อนร่วมห้องกำลังซักเสื้อผ้ากันอยู่พอดี
ตอนนี้ไอ้ถึกเข้มของพวกเราดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมากหน้าตาก็คมคายสะอาดสะอ้าน
ตัวก็ใหญ่และสูงล่ำ มันน่าจะสูงซัก 185 เซนต์เห็นจะได้ ช่วงอกแน่นไหล่กว้าง กล้ามแขนกล้ามขาแน่นเปรี๊ยะ!

แม้ว่ามันจะไม่ใช่คนขาวแต่ก็เนียนน่ามองเพราะมันเป็นคนผิวเข้ม
แต่ก็เข้มแบบสะอาดเห็นแล้วน่ากินชิบหายเห็นมันตอนนี้ก็อดคิดถึงตอนที่ลักหลับมันตอนไปเที่ยวทะเลที่พัทยาไม่ได้
ตอนนั้นมันอยู่ ม.ปลาย ก็ว่าน่าเย็ดแล้ว

แต่พอได้มาเห็นมันตอนนี้บอกได้คำเดียวว่าอืม น่าเย็ดคูณสองว่ะ 5555
ยิ่งตอนนี้มันอยู่ในสภาพกางเกงบอลตัวเดียวเปลือยอกกำยำและผิวเนียนเข้ม

เห็นแล้วไอ้วินแทบอยากกระโดดเข้างับอ่ะครับที่เป็นอย่างนี้
ก็เพราะว่าเคยดูดควยและนั่งเทียนให้มันมาก่อนนั่นเองมั๊ง
เลยอยากจะรู้ว่าตอนนี้ควยดุ้นเก่าที่เคยกินจะมีพัฒนาการไปถึงไหนแล้ว

แต่พอเจอหน้าปุ้บผมไม่ทันได้ทักทายมันแบบที่เพื่อนดีๆควรจะพูดเลย
สาดอี้ก็ปากหมาเห่าฮ่งๆออกไปซะก่อน

“เฮ้ยสาดอี้! ลำบากนักก็หาสาวซักคนมาอยู่ด้วยเลยสิว้า! จะได้สบายๆ กลางคืนก็ได้เย็ดมันควย
กลางวันก็ไม่ต้องทำอะไรดีจะตาย 5555”

“ผั๊วะ!” เต็มๆ มือเลยครับ 5555
เลยโดนผมเบิ้ดกะโหลกไปทีนึงเต็มๆ

“หุบปากไปเลยมึง!”
พอโดนมือผมมันก็เหมือนคนรู้หน้าที่อ่ะครับว่าตอนนี้ควรหุบปากเน่าๆ เสียที
แต่ก็ไม่วายทำตาปริบๆคิ้วขมวดทำหน้ายุ่งๆ ค้อนผมเป็นวงอ่ะครับ เห็นแล้วตลกชิบหาย 5555

“อย่าไปฟังมันนะโว้ยสาดเข้มพ่อแม่มึงให้มาเรียน...จบไปจะได้ทำงานดีๆ ไม่ใช่รีบมาหาเมีย! เข้าใจ๋!”

ผมทำทีเป็นสั่งสอนไอ้ถึกเข้มมันยังกะมันเป็นน้องเป็นนุ่งผมแน่ะ
ทั้งๆที่ตัวมันกับผมน่ะคนละไซส์เลยก็ว่าได้ 5555
แถมตอนนี้มันยังได้เป็นนักกีฬาของมหาลัยฯอีกด้วย เจ๋งไปเลยเพื่อนผม

“แม่นแต๊ๆ ตี้ไอ่วินอู้มาก็ถูกต้องแล้วก่ะ...ก๋านตี้เฮามาเฮียนเนี่ย ก่อคือก๋านตี้เฮามาหาความฮู้ใส่โต๋
ควรจะฝักใฝ่ในก๋านเฮียนหื้อนักๆ เรื่องตี้นอกเหนือจากก๋านเฮียนบ่สมควรเด็ดขาด”

เอาแล้วมั๊ยล่ะครับ ท่านมหามาเองเลยนะเนี่ย 5555
เล่นร่ายซะยาวเฟื้อยยังกะสวดภาณยักษ์ยังงัยยังงั้นเลย  
จนผมกับไอ้สองตัวนั่นยกมือไหว้ท่วมหัว พูด "สาธุ" ออกมาแทบจะพร้อมกัน 5555
ว่าไปแล้วก็ดีครับขำๆ ดี ซึ่งถือได้ว่าพ่อมหาเป็นเพื่อนอีกคนที่ทำให้ชีวิตของไอ้ถึกเข้มเพื่อนผมมีค่าขึ้นมาเยอะ

แล้วพวกเราก็ออกไปหาซื้อกับข้าวที่ตลาดมาทำกินกัน
และแน่นอนครับก็ผมนี่แหละเป็นพ่อครัวลงมือทำซะเองเลยนะจะบอกให้
ก็ไม่ใช่อาหารรสเลิศอะไรหรอกครับก็แค่ทำขนมจีนน้ำยากินกันเท่านั้นแหละ
เป็นน้ำยาป่าธรรมดาๆ เพราะแถวบ้านผมจะชอบกินน้ำยาป่า มากกว่าน้ำยากะทิ

ส่วนน้ำเงี้ยวก็ทำกินบ้าง แต่ผมชอบรสเผ็ดและเค็มจัดจ้านแบบน้ำยาป่ามากกว่า
พอพ่อมหาป๋อนได้กินก็ถึงกับร้อง “อู้!” ออกมาดังๆ เลยครับ
ทำหน้าทำตายังกะว่าไม่เคยกินขนมจีนน้ำยายังงัยยังงั้นแหละ

“ฮู้! ลำแต๊ๆ ก่ะไอ่วิน บ่เกยกิ๋นน้ำยาลำๆ แบบนี้มาก่อนไอ่วินเจื้อก่อ”

พูดไปตักขนมจีนใส่ปากไปไม่หยุดครับแหม เล่นมาชมกันแบบนี้ก็เขินแย่ดิ อิอิอิอิ
ส่วนไอ้สองตัวน่ะไม่เคยได้รับคำชมจากมันหรอกครับก็อยู่ด้วยกันมานานโข
ทำอะไรให้มันกินเยอะแยะก็ไม่เห็นพวกมันจะชมอะไรผมซักที (น้อยใจแต่ก็ยังทำ 5555)

แต่ถึงอย่างนั้นก็กินกันเสียงดังจ๊อบแจ๊บไม่หยุดปากจนเส้นขนมจีนหมดไปเป็นกิโลๆ ผักหมดเป็นถาดๆ เลย
เออแฮะเห็นพวกมันกินแล้วก็อดจินตนาการไปไม่ได้ว่ากำลังเลี้ยงขันโตกช้างอยู่ 5555

พอกินขนมจีนน้ำยากันเสร็จแต่ละคนก็นอนขึ้นอืดไปเป็นแถบๆเลยครับ
ซักพักพ่อมหาป๋อนของเราก็ขอตัวไปวัดครับเพราะเจ้านี่ต้องไปรับใช้หลวงตาที่วัด
ก็ไกลอยู่เหมือนกันเกือบสิบกิโลเห็นจะได้ โดยทุกทีพ่อมหาก็จะขับมอไซค์ไปกลับ

แต่วันนี้มันให้ไอ้ถึกเข้มขับมอไซค์ไปส่งคงจะให้พวกผมมีมอไซค์ขี่ไปไหนมาไหนมั๊ง
ก็เป็นมอไซค์ของมันเองที่เอามาจากบ้านของมันนั่นแหละครับ
พอไอ้อี้เห็นช่องทางว่าจะได้เหล่สาวม.แม่โจ้ มันก็รีบกุลีกุจอขออาสาขอตามไปด้วยทันทีเลยครับ
คนอะไรวะแม่งหน้าหม้อไม่หาย (ก็พอๆ กับมึงนั่นแหละที่หน้าเจี๊ยว 5555)

“เดี๋ยวๆ กูขอไปด้วยๆ จะได้เปิดหูเปิดตา อยู่กับไอ้วินเป็นเบื่อตาย”
“เอ้อ! จะไปไหนก็ไปเลยมึงจะได้ไม่มีมลภาวะทางสายตา”

ผมด่ามันอย่างมันปากก็อย่างที่เคยๆ กันอ่ะครับ ไอ้อี้ก็ทำหน้ายิ้มเยาะล้อเลียนผมอย่างกวนๆ อ่ะนะ
แม่งเห็นแล้วน่าถีบชิบหาย!

ผมนอนเล่นนั่งเล่นอยู่ที่ห้องของไอ้ถึกเข้มด้วยความสบาย
พอพวกมันสองตัวกลับมาก็ได้เหล้ามาด้วยกลมนึงกับน้ำแข็งโซดามิกเซ่อร์ครบ
พวกเราเลยกรึ้บๆกันตามประสาเพื่อนซี้เพราะหาโอกาสดีๆ อย่างนี้ยากเหลือเกิน

พอมาเจอกันอย่างนี้พวกเราสามคนเลยคุยกันสนุกปากไปเลยครับ
ส่วนใหญ่ก็คุยแต่เรื่องเก่าๆสมัยเรียน ม.ปลายกันอ่ะครับ
ทำยังกะว่าเป็นตาแก่ที่อายุมากๆแล้วมารำลึกความหลังกันเลยอ่ะ 5555

“มึงจำได้มั๊ยวะตอนที่ไอ้เหมมันโดดร่มไปเที่ยวน่ะ แม่งโดนครูทำโทษหน้าเสาธง
กูนึกขึ้นมาทีแล้วแม่งตลกแดกทุกทีเลยมึง”

ก็ไอ้นี่มันไม้เบื่อไม้เมากับไอ้เตี้ยเหมนี่ครับและมันก็ชอบแกล้งไอ้เหมบ่อยๆ ด้วย
คงจะถือว่าตัวเองสูงกว่ามั๊งเลยแกล้งคู่ขา(ชั่วคราว)ของผมบ่อยๆ

“จำได้ๆก็กูนี่แหละที่เขียนตัวหนังสือใส่กระดาษแล้วติดข้างหลังมันว่า...ผมจะไม่โดดเรียนอีกแล้วครับ...เองกะมือ 5555 ”
ไอ้อี้เปิดประเด็นผมก็ต่อยอดให้แบบมันส์ปาก เลยฮากันไปลั่นห้องเลยครับ

“แต่มึงเชื่อมั๊ยเรื่องไหนก็ไม่สยองเท่าตอนที่ไอ้เชี่ยน็อตแม่งเอาตดมาให้พวกเราดมหรอก”
ผมเสริมเรื่องที่ไม่ควรจะจดจำซักเท่าไหร่จนไอ้อี้กับไอ้ถึกเข้มทำหน้าเหยเก

“เออๆๆๆ จริงของมึง โอ้ย! คิดขึ้นมาแล้วสยองว่ะ แม่งเหม็นชิบหาย นรกชัดๆ 5555”
“พอเลยพวกมึงกูจะอ๊วก!”
ไอ้เข้มทำสีหน้าแบบแหยงๆ อ่ะครับ

พวกเรากินเหล้าเคล้าเสียงกีต้าร์กันไปพร้อมกับคุยเรื่องเก่าๆ ก็สนุกดีครับ
ยิ่งตอนที่ไปเที่ยวทะเลแล้วก็ตอนที่ไปเที่ยวภูกระดึงด้วยแล้วพูดขึ้นมาทีไรรู้สึกมีความสุขเสียทุกที

กินกันยังไม่ทันเย็นเลยครับแต่ละคนก็เมาๆ เคลิ้มๆ กันไป
ผมน่ะแค่พอมึนๆ เพราะพวกมันก็รู้ว่าผมไม่ชอบกินเหล้าแต่จะหนักไปทางเบียร์เสียมากกว่า
ยิ่งเบียร์สดด้วยแล้วยิ่งชอบมากๆ เลยครับ พอเมาก็นอนหลับกันไปเลยครับ อากาศก็เหมือนฝนจะตกเย็นน่านอนโคดๆ

แล้วผมก็เผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนเย็นแล้วครับ
มองออกไปนอกหน้าต่างพระอาทิตย์ก็กำลังจะลับขอบฟ้าพอดี
มองดูนาฬิกานี่ก็เกือบหกโมงเย็นแล้วนะเนี่ยจำได้ว่าพ่อมหาป๋อนบอกให้ไอ้ถึกเข้มไปรับมันตอนห้าโมงนี่หว่า

คิดได้ดังนั้นผมเลยไปปลุกไอ้ถึกเข้มเพื่อให้มันไปรับพ่อมหา
แต่พอมองดูสภาพของไอ้เพื่อนตัวดีแล้วก็ทำใจอ่ะครับแม่งนอนหงายอ้าซ่าหลับเป็นตายเลยครับผม
ปลุกมันแรงๆ ก็ไม่ยักตื่นเลยจนใจอ่ะครับ วัดอยู่ทางไหนก็ไม่รู้ ผมก็ไม่รู้ทางด้วยดิ

เอแต่ไอ้อี้มันตามไปด้วยนี่หว่า พอคิดได้ดังนั้นผมเลยปลุกไอ้อี้ให้ไปรับเจ้าป๋อน
กว่าจะปลุกได้ก็แทบแย่เหมือนกันครับแต่มันก็งัวเงียตื่นจนได้

“ไปได้มั๊ยมึง”
ผมถามอย่างเป็นห่วงมันก็ยิ้มๆ ด้วยสีหน้าสบายๆ

“โอ้ยแค่นี้เรื่องจิ๊บๆ ว่ะ สบม.ยห. 5555”

เออ...ถ้ามันกวนตีนได้อย่างนี้ก็แสดงว่ามันไปได้จริงๆครับ เชื่อได้
เพราะเท่าที่จำได้ถ้ามันไม่ไหวไอ้เจ้านี่มันจะบ้านอนครับ
คือหลับเหมือนคนตายอ่ะแต่ถ้าลุกได้แสดงว่ายังไม่ตายแถมกวนตีนอีกตะหาก 5555

พอมันล้างหน้าล้างตาเสร็จมันก็ขับออกไปรับพ่อมหาป๋อนที่วัดทันที
ผมก็เข้าไปล้างหน้าล้างตากะว่าจะไปหาซื้อกับข้าวที่ปากซอยมารอเจ้าสองคนนั่น
แต่คิดไปคิดมาฝนก็เริ่มโปรยๆลงมามั่งแล้วแม้จะไม่ตกหนักก็เหอะ งั้นรอให้ไอ้อี้มันซื้อเข้ามาก็แล้วกัน

พอเหลือผมกับไอ้ถึกเข้มสองคนความคิดลามกของผมก็บังเกิด

ความร่านก็อุบัติขึ้นในสมองทันที!!!

ก็ลองมองไอ้ถึกเข้มสิครับ แม่งเป้ามันอย่างนูนอ่ะดูก็รู้ว่ามันไม่ได้ใส่กางเกงใน
กางเกงบอลสีน้ำเงินเข้มในตอนนี้ดูเหมือนจะเป็นขุมทรัพย์สำหรับผมก็ว่าได้
หน้าท้องมันก็มีไรขนที่ดกดำชวนมองแล้วมันยังเลื้อยเข้าไปภายในกางเกงบอลอย่างน่าค้นหา

นานเท่าไหร่แล้วเนี่ยที่ผมไม่ได้พิจารณาไอ้ถึกเข้มใกล้ๆ แบบนี้
เป้าแม่งอย่างใหญ่อ่ะ! นูนเด่นน่าดูชม เป้าที่ผมเคยแอบดมและควักควยมันออกมาดูดเล่น
และลักหลับนั่งเทียนมันจนมันน้ำแตกคาตูดผม เห็นดังนั้นผมก็ลองเข้าไปเขย่าตัวมันแรงๆ
(หาอ่านได้ใน บทที่ 37 ซัมเมอร์หรรษาเมื่อพวกผมไปเที่ยวทะเล)

“เฮ้ย! สาดเข้ม”
เขย่าอย่างแรงอ่ะแต่ก็ไม่เห็นว่ามันจะรู้สึกตัว

พอรู้ว่ามันไม่รู้สึกตัวแน่ๆแล้วผมก็ยิ้มออกมาอย่างเจ้าเล่ห์ครับ
เพราะไม่ได้ลิ้มรสดุ้นควยดุ้นใหญ่ของมันอีกเลยนับแต่ไปเที่ยวทะเลครั้งนั้น
แถมผมก็ไม่ได้เย็ดกับใครมาเป็นอาทิตย์แล้วหลังจากโดนควยไปสามดุ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

มือผมไวเท่าความคิด มันกำหมับที่เป้าของไอ้ถึกเข้มแบบเต็มๆ อีกแล้วครับท่าน
แม่งเอ๊ย! ช่างได้อารมณ์ชิบหายยิ่งตอนนี้ผมไอ้ถึกเข้มหุ่นก็แน่นกว่าเก่าเยอะ
ความน่าหม่ำน่าดูดน่าอมน่าเย็ดเลยยิ่งเพิ่มทวีคูณ!
ผมเห็นว่ามันหลับลึกขนาดนี้เลยล้วงควยดุ้นที่กำลังพองก๋าออกมาชมโลกภายนอก

“ว้าว!!!”
ควยแม่งยังสวยเหมือนเดิมแต่ดูท่าขนาดจะใหญ่ขึ้นเล็กน้อย เห็นแล้วน่าดูดโคดๆ
ผมจับควยมันถอกพั่บๆๆๆอย่างมันมือ ชักจนร้อนลวกมือไปหมด
จนผมอดใจไม่ไหวเลยจับควยดุ้นใหญ่ของไอ้ถึกเข้มเข้าปากดูดจ๊วบๆๆ อย่างคนหิวควยยังงัยยังงั้น!!!

เมื่อได้โอกาสลิ้มรสควยดุ้นยักษ์ของไอ้ถึกเข้มอีกครั้ง ผมเลยสวาปามเข้าไปแบบเต็มๆ ปาก เต็มๆ คอ
กดหัวขึ้นสุด ลงสุด จนไอ้ถึกเข้มมันเริ่มมีเสียงครางเบาๆ ออกมาจากปาก

“อืออออ”

แต่ก็เหมือนละเมอมากกว่าครับเพราะตัวมันไม่ไหวติงมีแต่เสียงออกมาจากปากมากกว่า
ผมดูดเลียดุ้นควยหัวบานแดงของมันไปทั้งดุ้นแทบจะดูดได้ไม่หมดแน่ะครับ
ดูท่าจะใหญ่กว่าของพี่ชาติซะอีกตลอดเวลาที่โดนดูดน้ำเงี่ยนใสๆ ก็ไหลซึมออกมาจากปลายควยของมันตลอด
รสเค็มปะแล่มๆดีครับแล้วผมก็ดูดไข่แฝดใบเท่าไข่ห่านของมันอย่างอร่อยปาก
เล่นดูดจนไอ้ถึกเข้มเผลอครางออกมาเลยครับ

“อืออออ!!! อาวววว์!!!”
ผมได้ใจมั๊งครับที่เห็นว่าเป็นอากาสอันดี

ที่ได้จัดการไอ้เพื่อนหุ่นล่ำหน้าคมอย่างไอ้ถึกเข้ม แถมตอนนี้ไอ้อี้กับพ่อมหาป๋อนก็ไม่อยู่ด้วย
เลยต้องรีบจัดการก่อนที่สองคนนั่นจะกลับมาเป็นมารขวางคอหอย
เพราะถ้าไม่ได้จัดการมันหนนี้เป็นเสียดายตายชักอ่ะ

ผมดูดไซ้ขึ้นไปตามหน้าท้องเซ็กส์ๆ ของมัน ที่มีไรขนปลกคลุมยุ่บยั่บไปหมด
เห็นแล้วเซ็กส์ชิบหายจนมาถึงหัวนมสีเข้มป้านใหญ่ผมก็ไล่ดูดสลับไปมาทั้งสองข้าง
จนไอ้ถึกเข้มครางออกมาอีกหลายที

ผมดูดปากหนาได้รูปแบบผู้ชายของมันอย่างมันปาก
แม้ว่ามันจะไม่ได้อ้าปากก็เหอะแต่ผมก็ง้างปากมันออกมาให้ลิ้นผมแหย่เข้าไปจนได้

โห!!! บอกได้คำเดียว่ารสปากแม่งแมนได้อารมณ์โคดๆ อ่ะครับ คิดขึ้นมาแล้วเสียว หุหุหุหุ
ตอนนี้ผมคงเงี่ยนสุดๆแล้วมั๊งครับ เลยถอดกางเกงของผมออกแล้วขึ้นไปนั่งบนตัวมัน
จัดการให้ก้นผมอยู่ตรงควยดุ้นยาวใหญ่ของไอ้ถึกเข้มของใหญ่

อา!!! ควยดุ้นเก่าที่เคยลักหลับในตอนนั้น ตอนนี้มันได้เข้ามาสู่รูเดิมของมันอีกแล้ว
ผมกดตูดให้กลืนหัวควยบานๆของไอ้ถึกเข้มช้าๆ เพราะว่าอาทิตย์นึงที่ผ่าน
รูผมก็กลับคืนสู่สภาวะเดิมเรียบร้อยแล้วเพราะมีเคล็ดลับในการยกกระชับรู 5555

ควยดุ้นใหญ่ยาวด้วยขนาด 7.5 นิ้วกว่าๆ ของไอ้ถึกเข้มเลื่อนเข้ามาในตูดผมช้าๆ
จนในที่สุดมันก็เข้ามามิดลำ!

“อู้ว์! ซี้ดดดด”

ผมได้รับการปรนเปรอจากควยของเพื่อนรักหุ่นบึ๊กก็ถึงกับร้องออกมาเหมือนคนบ้าอ่ะ
สองมือผมกดที่อกแน่นกำยำของไอ้ถึกเข้มพร้อมขย่มตูดขึ้นลงเป็นจังหวะ

พั่บๆๆๆๆ!!!!

เสียงตูดกับหนอกควยกระทบกันอย่างได้อารมณ์
อึ๊บๆๆๆๆผมมันตูดเสียวในอารมณ์จนต้องเร่งขย่มตูดให้เร็วและแรงตามความร่าน
หน้าตามันเหมือนจะรู้สึกตัวอ่ะครับแต่คงจะเมาหนักอ่ะนะเลยได้แต่นอนให้ผมขย่มควยให้

แล้วมันก็เอามาพูดทีหลังครับว่ามันฝันดีได้เย็ดสาว 5555
โถๆๆ เพื่อนเอ๊ย!!! อย่างนี้แหละน้า ก็ที่มึงฝันว่าได้เย็ดสาวน่ะ ที่แท้เป็นกูเอง 5555

ด้วยความสะใจกับหุ่นแน่นๆและหน้าคมๆ ของมัน
ผมยิ่งขย่มพั่บๆๆๆมือก็ขยี้ขยำไปมาตามหน้าอกและลำตัวของไอ้ถึกเข้มอย่างเมามัน
อู! มันช่างสุดยอดโคดๆ อ่ะครับพี่น้องเนื้อแม่งก็แน่นสัดๆ
ตอนนี้ผมรู้แค่ว่ารูตูดผมมันหมือนมีน้ำอะไรไหลออกมาจากรูอ่ะครับ

พอยกตูดออกดูที่แท้น้ำมันแตกคาตูดผมไปแล้วนี่เอง 5555

“น้ำแตกเมื่อไหร่วะสาด!”

ผมคิดในใจอย่างงวยงงแต่ก็รีบจัดการทำลายหลักฐานก่อนที่ไอ้สองตัวนั่นจะกลับมาเห็นครับ

ผมเช็ดควย มันให้เรียบร้อ ยแล้วเก็บควยมันเข้ากางเกงบอลเหมือนเดิม แต่ก็อดกำควยมันเล่นไม่ได้อย่างติดใจ
ก็ออกจะล่อตา ล่อมือ ล่อปาก ล่อใจ ขนาดนี้นี่ครับ 5555
เห็นแล้วแทบอยากจะโม๊คให้อีกรอบเลยครับ

แต่พอดีได้ยินเสียงมอไซค์ของ ไอ้อี้ กับ มหาป๋อน มาซะก่อน
ผมเลยต้องหยุดการทำร้ายร่างกายเพื่อนไว้แต่เพียงเท่านี้
เฮ้อ!!! คิดขึ้นมาทีไรแล้วอดว่าวช่วยตัวเองน้ำแตกทุกทีเลยครับ  
ก็ไอ้เข้มมันไม่ได้หล่อก็จริงแต่หน้าตาคมคายได้ลักษณะ หุ่นมันก็แน่นล่ำแข็งแรงน่าเย็ด แถมควยใหญ่ มากๆ นี่ครับ

หลังจากนั้น ผมก็ยังแอบลักหลับไอ้ถึกเข้มเท่าทีโอกาสอำนวยครับ
แต่ที่ได้ลักหลับมันทุกครั้ง ก็เป็นตอนที่มันเมาครับ เลยยังได้ลิ้มรสแตงกวาหัวบานของมันมาเรื่อยๆ
ลักนั่งเทียนให้มันแต่ละทีตูดก็เสียวตูดบานไปเลยครับ 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น