วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 133 ทหารต้อยปลดประจำการ (2)

ผมโดนพี่ชาติฉุดกระชากออกจากการกอดของไอ้ต้อยอย่างโคดหื่น!

“ทีนี้มาให้กูเอามั่ง!..กูเงี่ยนจนปวดควยไปหมดแล้ว!!!”
พี่ชาติพูดด้วยเสียงหื่นๆ ดูแกมีอารมณ์คึกจัด

คงเพราะว่าแกร้างเมียมาเป็นปีมั้งครับ พอเงี่ยนๆก็ไม่ค่อยมีที่ให้ลงเหมือนก่อน
ถึงแม้ว่าหลังๆ จะมีสาวๆ มาให้แกเอาแต่ก็เป็นแบบ “One nightstand” เสียมากกว่า
เพราะแกไม่อยากผูกพันเหมือนเมียคนก่อนๆของแกครับ

“ควบควยให้กูเลยมึง!...จัดท่าหนุมานขย่มตอเด็ดๆของมึงแบบมันๆ ควยไปเลยนะ!”
พี่ชาติสั่งการตามนิสัยของแกแล้วแกก็นอนหงายเอาแขนหนุนหัว
หุ่นแกบึกบึนแน่นล่ำ อกหนา ขาแน่นควยขนาด 7.5 นิ้ว!                                                   
ทั้งใหญ่ทั้งยาว ทั้งแข็งจัด หัวบานแดง

ที่ปลายอาวุธมีน้ำใสๆ ของน้ำเงี่ยนไหลซึมบ่งบอกว่าแกมีความต้องการมากแค่ไหน

ควยพี่ชาติแข็งจังก้าตั้งเด่! พร้อมผงกหัวหงึกๆ!เหมือนงูจงอางที่ขู่ฟ่อๆ
มันตั้งเด่กลางดงหมอยที่ดกงามกับไข่ใบโต ตรงกลางต้นขาแกร่งๆ
ทั้งเนื้อทั้งตัวพี่ชาติตอนนี้ช่างแมนสมชายน่าเย็ดน่าเลีย น่าขย่ม เป็นที่สุดเลยครับ
ณ ตอนนี้หุ่นแกหนาแน่นบึกบึนแบบหนุ่มวัยฉกรรจ์! แข็งแรงมีกล้ามกว่าตอนสมัยแกเรียนเทคนิคเยอะเลยครับ

เพราะตอนเรียนเทคนิคหุ่นแกจะออกไปทางสูงเพรียว ถึงจะแข็งแรงแต่ก็ไม่ได้แน่นหนาแบบนี้
อารมณ์เลยเสียวต่างกันครับตอนนั้นแกก็เย็ดมัน ตอนนี้แกก็ยิ่งเย็ดมันเข้าไปอีก
เห็นปากหนาๆเซ็กส์ๆ ของแกแล้วก็เข้าไปจูบปากกับแกจ๊วบๆ แบบนัวเนีย!

“อึ้มมม!...ซี้ดดดด!...อ้ำ!...จ๊วบๆๆ!”

เสียงพี่ชาติดูมีอารมณ์จริงๆครับ เมื่อโดนผมดูดปากเซ็กส์ๆ ของแกไป แกก็จะร้องครางไปตลอด
นี่แสดงว่าไม่ได้เย่อมานานแล้วแน่ๆถึงมีอารมณ์ขนาดนี้
แบบนี้ผมเป็นน้องก็ต้องช่วยแกให้สุขสุดยอดไปเลยจริงไหมครับ5555

เรากอดจูบกันแบบติดพันพี่ชาติหลับตาพริ้มปล่อยให้ผมไซ้ตามหน้าตามคอและอกแกร่งๆของแก
จนผมรู้สึกว่าพี่ชาติต้องการทะลวงรูทะวารของผมอย่างสุดๆจากอาการของแกครับ

“ซี้ดดดด!!!...อูยยยยย!..เสียวววว!!!”
แกครางอย่างมีอารมณ์คึกจัด!

ผมไม่อยากทรมาณแกอีกต่อไปเลยขึ้นนั่งกลางลำตัวแก
ควยดุ้นประจำที่ได้เอาผมบ่อยที่สุดในบรรดาควยทุกดุ้นก็เริ่มมุดเข้าถ้ำผมช้าๆ……
มันเข้าไม่ยากเพราะมีน้ำควยไอ้ต้อยเยิ้มจนชุ่มรู!

“อืมมม!..อือออ!”
ผมหลับตาครางเสียวอย่างลืมตัวความเสียวแล่นไปทั้งตัว!

“ซี้ดดด!...เสียวหัวควยย!!!”
พี่ชาติครางกระเส่าพยายามเด้งควยขึ้นสู้ก้นผมดึ๊บๆๆอย่างใจร้อน

“อึ๊ๆ!!!...อูยยย!!!”
เมื่อควยดุ้นประจำมุดเข้ารูผมมิดความรู้สึกก็เหมือนการคืนสู่เหย้าเลยครับ
ที่อาวุธดุ้นเก่าเจ้าประจำได้กลับสู่รูเดิม5555

อา!...มันช่างรู้สึกดีอะไรอย่างนี้
อา!...เสียว!...และเพลินอย่างที่สุด!
ผมนั่งควบควยลูกพี่ลูกน้องอย่างเมามัน!สองมือกดที่อกแกร่งๆ ของแกไป
ขยำหัวนมแกไปอย่างเพลิดเพลินใจและกาย

ส่วนพี่ชาติก็เด้งควยโยกย้ายเอว ขึ้นกระเด้ายิกๆๆๆ!!!

“อย่างนั้นๆอา!...ซี้ดดด!...ดีมากๆๆ!!”

แกครางอย่างมีความสุขกับรสตูดของผมที่แกสุดประทับใจ
ขนาดที่ว่าตอนแกมาทำงานกทม.ใหม่ๆ ถึงกับเพ้อกับเพื่อนๆ เด็กเทคนิคของแกแทบทุกวัน
คิดถึงตูดคิดถึงปากผม อยากเย็ดผม!
ผมได้ฟังจากเพื่อนๆของแกยิ่งปลื้มสิครับที่ลูกผู้พี่แมนๆ ของผมคิดถึงผมแบบนี้

“ซี้ดดดด!...พี่ชาติครับผมเสียวว!”
“กูรู้!...ว่ามึงชอบควยกู!”

ใช่ครับผมชอบควยพี่ชาติเพราะตอนอยู่ด้วยกันผมชอบจับชอบเล่นและชอบดูดควยแกทุกวัน
ก็จะไม่ให้ติดนิสัยอย่างนั้นได้ยังไงครับก็พี่ชาติแกไม่ชอบใส่เสื้อผ้า นุ่งแต่ผ้าขนหนู
เห็นแล้วเด็กใจแตกอย่างผมมีเหรอจะไม่อยากดึงผ้าขนหนูแกลงแล้วมุดหน้าเข้าไปดูด5555

ตอนนี้พี่ชาติทั้งเด้งควยสวนใส่ก้นผมตั้บๆๆๆ!!! อย่างเมามัน
สองมือแกบีบบี้ไปตามลำตัวหัวนม ของผมอย่างหื่นๆ จนเนื้อตัวผมเจ็บไปหมด!
ดูสีหน้าแกตอนนี้สิครับแม่งโคดแมน โคดหื่น เห็นแล้วผมก็ยิ่งมีอารมณ์โคดๆ
จนผมเสียวปลายคนจนน้ำผมแทบแตก!

“ซี้ดดดด!!!...พี่ชาติคร้าบบบ!!!...อูยยยย!!!”
ผมร้องครางปานใจจะขาดกับลีลาของคู่ขาเก่าที่ห่างกันมาเป็นปี!

“นี่ๆๆๆ!!!...สะใจมึงมั๊ย!...มึงชอบโดนกูเย็ดแรงๆ ใช่ไหม!!!...อึ๊บๆๆๆ!!!
…ซี้ดดดด!!!...อูยยยย!!!...มันควย!!!”               
               
แกครางไปเด้าเด้งส่ายเอวสู้ก้นผมยิกๆๆๆ!!! จนผมฝืนความเสียวอีกต่อไปไม่ไหว
ถึงกับน้ำแตกพลั่กๆๆออกมาตามน้ำมือตัวเองเลยครับ!

“โอ้ววว!!!…ซี้ดดดด!!!”
ความเสียวซ่านนั้นรุนแรงจนผมทนไม่ไหวน้ำแตกออกมาเต็มอกพี่ชาติ
แล้วผมก็ฟุ้บลงไปกอดพี่ชาติแน่นๆ

“ซี้ดดดด!!!...แม่งหีตูดขมิบด้วยโว้ยยย!!!...อูยยย!!!”
แกว่าแล้วจับผมพลิกลงนอนลงข้างล่างในท่านอนคว่ำหน้ากับที่นอน
แล้วแกก็แทงพรวดดดด!!!ควยดุ้นใหญ่ของแกเข้ามาในถ้ำผมอีกรอบดังพรืดดด!!!

“โอ้วววว!!!...ซี้ดดดด!!!”
ผมครางด้วยความเสียวปนจุกกับอาวุธที่แกกระแทกเข้าใส่!

“ฮึมมม!...”
เสียงพี่ชาติคำรามเหมือนสะใจในความมันที่ควยแกได้รับ!
แล้วแกก็จัดการกระแทกก้นผม

พั่บๆๆๆๆ!!!
จนที่นอนเกิดเสียงดังตามแรงเด้าของแก!
ผมนอนหอบกระเส่าอย่างมีความสุขที่ได้รับจากพี่ชาติผัวเก่าอัดตูดอย่างเมามัน!
ร่างกายแน่นล่ำของลูกพี่ลูกน้องของผมเบียดเสียดสีอยู่ข้างหลังผมจนร้อนฉ่า!
แต่ก็สร้างอารมณ์ร่วมให้ผมได้เป็นเยี่ยม!

ผมกำลังโดนพี่ชาติตะบี้ตะบันเย็ดอยู่ไอ้ต้อยก็เงี่ยนขึ้นมาอีกรอบ
เพราะมันไม่ค่อยได้เอาไงครับเลยเสี้ยนบ่อย
มันเอาควยดุ้นงามมายัดเข้าปากผมอีกรอบพร้อมลูบหัวผมไปมา

“ดูดควยให้กูอีกเร็วๆ!”

มันสั่งผมก็อ้าปากดูดจ๊วบๆ อาวุธของไอ้ต้อยถึงจะมีรูปพรรณสัณฐานเหมือนควยพี่ชาติ
แต่กลับยังสดใหม่หัวบานแดงไม่ช้ำเหมือนควยน้ามันครับก็ว่าไม่ได้พี่ชาติแกขี้เย็ด 5555

“อูยยยย!...เสียววว!”

ไอ้ต้อยครางไปบีบหัวนมตัวเองไปด้วยเห็นแล้วเสียวหนักคูณ 2 ไปเลย!
ท่าที่มันนั่งยองๆเอาควยเย็ดปากผมนั้นช่างแมน ช่างเซ็กส์ โคดสะใจผมไปเลยครับ!
ผมเลยตั้งหน้าตั้งตาทั้งดูดทั้งเลียอาวุธคู่กายของทหารพึ่งปลดประจำการอย่างถูกปาก

ทางฝ่ายพี่ชาติที่ทะลวงก้นผมอย่างเมามันด้วยอาการหื่นๆนั้นก็ครางซี้ดซ้าดเหมือนกินของเผ็ดๆ
น้ำหนักตัวแกที่ประกบกระแทกก้นผมนั้นทำให้ร่างกายพวกเราร้อนเร่าหนักเข้าไปอีก
บวกกับไอ้ต้อยที่มันเอาควยมาเย็ดปากผมอีกดุ้นนั้นมันช่างสร้างความหฤหรรษ์ให้ผมได้อย่างมหาศาล!

“อ้ำๆๆ!!!”

ผมครางอย่างมีความสุข!กับรสชาติการโดนล่อตูดและปาก
มันช่างสะใจจริงๆครับ กับการโดนทั้งปากล่าง ปากบน โดยน้ากับ หลาน

จนกระทั่งพี่ชาติแกทนความเสียวอีกต่อไปไม่ไหว
แกก็จับผมดึงขึ้นคลานสี่ขาแล้วเด้าตั้บๆๆๆๆ!!! เย็ดหนัก เย็ดแรงกระเด้าจนเตียงสั่น!!!

“ซี้ดดดด!!!...อ้าขากว้างๆ!...เอออย่างนั้น!!!...ซี้ดดด!...กูใกล้จะแตกแล้วววว!!!..อูยยย!”
แกเด้า

ตั้บๆๆๆๆ!!!
หนักๆ!!!เน้นๆ!!! อีกรัวๆๆๆ ถี่ยิบ!

ร่างกายแน่นหนาของพี่ชาติตอนนี้ร้อนผ่าวเหมือนอยู่กลางแดดตอนเดือนเมษา!
สองมือกดไหล่ผมแน่นๆจนผมเสียววาบทุกทียามแกกดกระแทกก!

“โอ้ยยย!!!...ซี้ดดดด!!!...กูไม่ไหวแล้วววว!!!...โอ้ยยย!!!...อ๊ากกกก!!!”

พี่ชาติกระแทกรัวๆๆๆๆ!!! อีกหลายทีแล้วอัดควยดุ้นใหญ่ยาวเข้าก้นผมจนลึกสุดโคน!
น้ำแกพุ่งปรี้ดๆๆๆ!!! เข้าก้นผมหลายชุด! แล้วแกก็ฟุ้บลงกับหลังผมอย่างเหนื่อยหอบ!

“แฮ่กๆๆ!...เสียววว!!!”
แกหอบอย่างมีความสุขลมหายใจอุ่นๆรดต้นคอผม เหงื่อเม็ดโป้งๆ ไหลเยิ้มตามร่างกายพวกเรา
ไอ้ต้อยดึงหน้าผมไปให้โม๊คให้มันต่อผมก็จับควยมันชักๆ
ถึงจะเหนื่อย แต่ก็ติดใจอาวุธดุ้นสวยของอดีตนักมวยหุ่นเฟิร์มครับ

เลยชวนกันไปอาบน้ำให้สดชื่นก่อนค่อยล่อกันต่อ
พวกเราเดินโทงๆเบียดกันเข้าห้องน้ำพี่ชาติก็ถูสบู่ให้ผม ผมก็ถูสบู่ให้ไอ้ต้อย
เรียงกันไปไปรถไฟสายเซ็กส์5555

อาบน้ำให้กันถูสบู่ให้กันไปก็พูดคุยหยอกกันไปตามประสา
อาบไปผมก็จับควยพี่ชาติชักไปอีกมือก็ถอกควยไอ้ต้อยไป แม่งอย่างฟิน!
แต่ผมรู้นิสัยพี่ชาติดีว่าถ้าแกพึ่งเสร็จจะต่อรอบสองแกจะไม่ค่อยมีอารมณ์
พออาบเสร็จแกก็นุ่งผ้าขนหนูออกไปนั่งดูทีวีรอ

ไม่เหมือนไอ้ต้อยที่ไม่ค่อยขี้เงี่ยนหมือนน้าก็จริงแต่ด้วยความที่มันเป็นนักมวยมาก่อน
มีความแข็งแรงมีน้ำอดน้ำทนกว่าพี่ชาติอีกอย่างมันได้พักไปครู่นึงจึงสามารถเอาได้อีกรอบ
ไอ้ต้อยผมก็เข้าไปนัวเนียกอดจูบกันกับมันเนื้อตัวที่ลื่นไปด้วยสบู่

“ขอเย็ดอีกนะ!”
ไอ้ต้อยขอแล้วจับผมหันหลังโก้งโค้งผมก็ยินยอมมันแต่โดยดีครับ
ไอ้ต้อยกดควยดุ้นใหญ่ยาวมุดเข้าก้นผมเสียวๆลื่นๆ เมื่อกี้โดนไป 2 ดอกยังไม่หายบวมเท่าไหร่
แต่ถึงบานกว่านี้ก็ยังอยากโดนอีกอยู่ดีครับ555

“อืมมม!”

ผมครางเบาๆไอ้ต้อยก็สอดเข้ามาพรืดดดด!!! อย่างลื่นสบู่
พอเข้าได้ไอ้ต้อยก็เริ่มซอยยิกๆๆๆ!!! ทั้งส่ายทั้งครางไปด้วย
ร่างกายที่งามแกร่งเฟิร์มไปทั้งตัวของว่าที่นายสิบอย่างมันสร้างความพึงพอใจให้ผมอย่างมากมาย

เพราะความแกร่งความแน่น ความแข็งแรง มันเสียดสี
กระตุ้นความร่านให้ผมอย่างมากมายและรุนแรง!

“อูววว!”
“ซี้ดดดด!...ฮึ้บๆๆๆ!!!”

ผมครางอย่างมีความสุขไอ้ต้อยก็ครางอย่างมันควย สอดคล้องกันเหลือเกินครับ
ผมเสียวเพลิดเพลินจนดึงหน้ามันมาดูดปาก

“อึ้ม!...อ้า!...เสียววว!...ดีอ่ะต้อยยย!”

“ดีเหมือนกันเลยมึง!...มันควยชิบหาย!...
มึงอย่าพึ่งกลับเชียงใหม่ได้ไหมว่ะขอกูเอาหลายๆ ดอกก่อน!...นะได้ไหม!”

มันอ้อนอย่างคนติดเย็ด!

ผมพยักหน้าหงึกๆอย่างมีความสุข เพราะอารมณ์ตอนนั้นมันกระเจิดกระเจิดไปแล้วนี่ครับ
ไอ้ต้อยญาติผมตอนนี้ก็แม่งโคดเย็ดมัน!แถมยังได้อยู่กันพร้อมหน้ากับพี่ชาติอดีตผัวเก่าอีกหนึ่งควย
เป็นใคจะไม่ใจอ่อนครับแบบนี้ไอ้วินสู้ตาย ให้ลาเรียนก็ต้องทำล่ะครับ 5555

เราดูดปากกันนัวเนียลิ้นของไอ้ต้อยทั้งฉกทั้งรัวอยู่ในกระพุ้งแก้มผม
ไม่ได้ดูดปากกับมันมาเป็นปีแซ่บลืมเลยครับตอนนี้! โอววว! ผมมีอารมณ์เหี้ยๆ เลยครับ
ทั้งที่พึ่งน้ำแตกไปเมื่อกี้แท้ๆแต่หุ่นมันตอนนี้เฟิร์มจนสร้างความเงี่ยนให้ผมแบบมากมาก!!!
จนผมอยากขึ้นนั่งเทียนมันบ้างเลยให้ไอ้ต้อยนั่งบนชักโครกแล้วขึ้นนั่งตักมัน

“ซี้ดดดด!!!”
ไอ้ต้อยถึงกับซี้ดปากยาวๆเมื่อโดนผมนั่งตักปั้บก็กดตูดพรืดดดด!จนควยดุ้นงามมันมุดเข้าก้นผมมิดดุ้น!

“วิ้นนน!...ซี้ดดด!...กูเสียวววว!!!”

ผมไม่ฟังเสียงมันครับตอนนี้ความร่านมันกำเริบดึงหน้าหนุ่มอิสานน้าคมเซ็กส์ๆ ของมันมาดูดปากจ๊วบๆๆๆ!!!
อย่างเร่าร้อน! ทั้งควบทั้งขย่มควยมันอย่างรุนแรง!!!

“อื้มมม!...ซี้ดดดด!!!...อา!”

ผมครางอย่างมีอารมณ์คึกจัดมองไอ้ต้อยที่ทำหน้าเหยเกปากสูดเหมือนกินพริกเผ็ดๆ
ตาปรือๆแตกซ่านอย่างคนที่กำลังเมามันในรสกาม!

“วิน!...มึงสุดยอดดดไปเลย!...สะใจกูจริงๆ!!!...มาขอกูทำเองมั่ง!”

มันว่าแล้วอุ้มแตงผมขึ้น ตัวผมรู้สึกเบาหวิวเมื่อไอ้ต้อยมันจับผมอุ้มแตงเข้ากับเอว
ร่างกายมันสูงใหญ่แข็งแรง บึกบึนมันช่างทำให้ผมรู้สึกมีความสุขและอบอุ่นเหลือเกิน
ยามที่มันอุ้มผมเข้าเอวแล้วเร่งเย็ดรัวๆๆๆ!!!

ผมโดนไอ้ต้อยอุ้มแตงเย็ดอย่างเมามันอยู่เกือบห้านาทีมันแข็งแรงสุดยอด!
จนกระทั่งมันร้องครางอย่างเสียวจัดท่าทางน้ำจะแตก!

“โอ้ววว!...ซี้ดดดด!!!...เหมือนจะแตกเลยว่ะมึง!...กูแตกในเลยนะ!”
“ดีต้อยยย!...กูชอบบบ!!!”

ผมกอดรอบคอมันหลับตาปี๋อย่างมีความสุขกับบทเย็ดอันดุเด็ดแข็งแรงที่ไอ้ต้อยมอบให้!
ไอ้ต้อยเด้งเด้ากระแทกควยสวนใส่ก้นผมเร็วๆรัวๆๆๆๆ อีกนับ 20 ครั้ง!!!
แล้วมันก็ร้องครางลั่นห้องน้ำ!!!

“โอ้ยยย!...ซี้ดดดด!!!...แตกแล้วกูแตกแล้วววว!!!”

แล้วน้ำมันก็ทะลักเข้าก้นผมพลั่กๆๆ!!!ร้อนฉ่าเต็มรู!!!
แต่ผมยังคงกอดคอมันแน่น!ได้ยินเสียงหัวใจเราสองคนเต้นแรง!
บ่งบอกถึงความสุขสุดยอดที่ได้รับจากร่างกายของกันและกัน!  
ผมกับมันดูดปากกันนัวเนียอย่างติดใจในบทเย็ดของไอ้ต้อยญาติเด้ามัน!

ก็ตอนนี้หุ่นไอ้ต้อยมันทรมานใจผมจริงๆครับ! คือน่าเย็ดสุดๆ!!!!
แข็งแรง กล้ามงาม หุ่นเซ็กส์น่าเย็ด!
เห็นแค่นี้ผมก็อยากเย็ดกับมัน 3 เวลาหลังอาหารไปเลยครับ 5555
                    
กำลังช่วยกันอาบน้ำอีกรอบพี่ชาติก็ตะโกนมาว่า
พ่อไอ้ต้อยโทรมาบอกว่ากำลังจะมาถึงแล้ว
ตอนนี้อยู่ข้างล่างผมกับไอ้ต้อยเลยต้องรีบอาบน้ำแต่งตัวครับ

ใส่เสื้อผ้าเสร็จพ่อไอ้ต้อยก็มาถึงพร้อมเพื่อนแกอีกคนที่ตามมาส่ง
ทั้งสองคนอยู่ในสภาพเมามายพอสมควรครับ
แต่ท่าทางจะยังไม่หนำใจเห็นหอบเหล้าโซดา น้ำแข็ง ขึ้นมากินบนห้องต่อด้วย

ทีนี้หนุ่มๆก็นั่งคุยกันไป กินเหล้ากันต่อครับ วันนี้นับเป็นโอกาสพิเศษ อันนี้ไม่ว่ากัน
เพราะนานๆไอ้ต้อยกับพ่อก็จะได้พูดคุยวิสาสะกันบ้างก็ถือว่าเป็นเรื่องดีครับ

ตอนนี้ก็เกือบห้าทุ่มแล้วผมก็นั่งดูทีวีไป ดูหนุ่มๆ ดูหนุ่มใหญ่กินเหล้าไป
พ่อไอ้ต้อยอายุประมาณสี่สิบกว่าๆผิวพรรณคล้ำๆ ดูแก่เกินอายุ
เพราะต้องทำไร่ไถนาแกพูดไม่ค่อยเก่ง ดูๆ ไปก็น่าสงสารครับ
ส่วนใหญ่มีแต่ไอ้ต้อยชวนคุย

ได้ยินว่านี่ก็เป็นอีกสาเหตุทำให้พี่สร้อยลูกพี่ลูกน้องของผม(แม่ไอ้ต้อย)เกิดความเบื่อหน่าย
แถมเบื่อความยากจนในที่สุดแม่ไอ้ต้อยเลยเข้ามาหางานทำในกรุงเทพ
ในที่สุดก็ได้ผัวใหม่ไปเลย

ผมนั่งดูหนุ่มๆกินเหล้าไปคุยกันไปอย่างเบื่อๆ
เพราะไม่รู้จะคุยอะไร ก็ไม่ค่อยสนิทกันกับพ่อไอ้ต้อย

พี่ชาติกับไอ้ต้อย แข่งกันเปลือยอก คนนึงใส่แต่ผ้าขาวม้าผืนเดียวแบบสบายๆ
ไอ้ต้อยก็ใส่แต่กางเกงขาสั้นของทหารอวดกล้ามงามๆชวนเย็ด!
เฮ้อ!...เจอกันคราวนี้ผมยอมรับเลยว่าหลงไอ้ว่าที่นายสิบต้อยจริงๆ ครับ
สงสัยจะปลื้มหนุ่มในเครื่องแบบ อิอิอิ

อันนั้นก็น่าจะใช่แต่ต้องยอมรับจริงๆ ว่าหุ่นมันแซ่บ เฟิร์ม เย็ดมันสัดๆ!!!
ถึงผิวมันจะเข้มขึ้น แต่ก็ยิ่งทำให้มันมีเสน่ห์น่าหลงไหล เซ็กซี่น่าเย็ดไปทั้งตัว!!  
เลยตั้งใจจะอยู่ต่ออีกซักวันเอากับมันให้ได้ซักหลายยกเอาให้หนำใจกันไปเลยครับ 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น