วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 144 ช่างทาสีจำเป็น (1)

เช้านั้นผมตื่นมาก็ช่วยแม่รดน้ำต้นไม้อยู่หน้าบ้าน
ส่วนไอ้โต๊ดเจ้าไท หลานชายสองคนขับมอเตอร์ไซค์พายายไปตลาด
พ่อไปนั่งคุยเรื่องงานกับเพื่อนบ้านตั้งแต่เช้า

อากาศหน้าหนาวเย็นสบาย พอต้นไม้ดอกไม้ได้รับน้ำก็ยิ่งดูชุ่มชื่นเห็นแล้วสบายตา
ต้นกาสะลองออกดอกดกเต็มหน้าบ้านส่งกลิ่นหอมฟุ้งเป็นดอกไม้ที่แม่ชอบและนำมาจากบ้านเกิดที่เชียงใหม่
กำลังสดชื่นกับดอกไม้ที่สวนหน้าบ้านอยู่ดีๆ ก็มีรถยนต์มาจอดหน้าบ้าน
พอได้ยินเสียงเรียกก็แทบไม่ต้องเดาครับว่าเป็นใคร

“ไอ้วินไปนี่กับกูเลยเร็วๆ!”

ไอ้อี้นั่นแหละครับสงสัยพึ่งจะกลับจากบ้านตายายมันที่ขอนแก่น
ก็ตั้งแต่ปิดเทอมก็โดนแม่มันให้ไปอยู่กับตายายเกือบเดือนจนป่านนี้ถึงได้โผล่หน้ามาหาผม
จริงๆก็โคดคิดถึงมันน่ะแหละ แต่ทำเป็นเฉยๆ ไม่แสดงความคิดถึงออกมาให้มันเห็นเดี๋ยวมันได้ใจ 555

“ไปไหนของมึงห่านี่!”
"ไปหาไอ้ถึกเข้ม"
"ไปทำไมวะบ้านมันกำลังยุ่งๆ เกี่ยวข้าวอยู่ไม่ใช่เหรอ"
ผมบอกไอ้อี้ไป เพราะบ้านไอ้ถึกมีนาหลายไร่ผมว่าป่านนี้น่าจะยังไม่เสร็จ

“เฮ้ยไอ้วินอย่าเรื่องมากไปกับพวกกูเลยมึง!”
แล้วไอ้จอมเพื่อนซี้ตัวดีของไอ้อี้ก็ก้าวลงจากรถพร้อมส่งเสียงดังเป็นเชิงบังคับ!

“อ้าวไอ้จอม!...นี่มึงตามมันมาด้วยเหรอว่ะ!”
“เออ!...อยู่แต่ในค่ายทหารโคดจะน่าเบื่อกูเลยตามไอ้อี้มาเที่ยว...แต่ที่ไหนได้!”

“ทำไมวะ!”
“ก็พ่อแม่ไอ้อี้ดันบังคับมันให้ทาสีรั้วบ้านสิวะกูเลยพลอยโดนไปด้วย!...โคดเซ็ง!”

“สาดจอม!...อย่ามาทำบ่น!...สาด!...ไอ้วินมึงก็รีบๆ ขึ้นมาเลยกูรีบเดี๋ยวไอ้ถึกมันไม่อยู่บ้าน”
มันด่าไอ้จอมเสร็จก็หันมาสั่งผมต่อ

“แต่แป้บนะกูขอเข้าห้องน้ำก่อนได้ไหมวะ!”
“ตามสบายเลยมึง”

“เฮ้ย!...มึงพากูเข้าไปหน่อยสิเดี๋ยวพ่อแม่มึงไม่รู้ว่าเป็นใคร”
“พ่อแม่กูไม่อยู่เข้าเลย”

“มึงพากูเข้าไปหน่อยเร็วๆ!”
ไอ้จอมดึงแขนกอดคอผมให้พาเข้าบ้าน

“ห่าจอมก็ขี้จัง!”
ไอ้อี้ด่าเพื่อนอย่างขำแล้วนั่งรอในรถไปครับไม่รู้จะรีบอะไรของมัน

ตั้งแต่รู้จักกับไอ้จอมเมื่อเกือบ 4 ปีก่อน มันเคยตามไอ้อี้มาเที่ยวก็จริง
แต่บ้านผมมันยังไม่เคยมานอนเลยซักครั้งมันเลยไม่กล้าเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ

ไม่เห็นมันเกือบเดือนนับแต่ปิดเทอมตัวสูงใหญ่หุ่นแน่นล่ำบึกบึนยังน่าเย็ดเหมือนเดิม
มันใส่กางเกงบอลสบายๆอวดต้นขาใหญ่แกร่งกับเสื้อกีฬาเพราะใส่แล้วสบาย
หน้าตาไอ้จอมคมคายคิ้วหนา ตาคมกล้า ออกแนวเกเร
บุคลิกแมนๆของมันยังสะกดอารมณ์ผมได้เสมอ

พอมันเข้าห้องน้ำผมก็หาน้ำหาท่าให้พวกมันเดี๋ยวจะหาว่าแขกเหรื่อมาบ้านไม่รู้ความอิอิ
พอมันออกมาจากห้องน้ำก็ดึงกางเกงเข้าที่

“แม่งมาถึงบ้านกูก็ขี้แตกเลยนะสาดนี่!”
“กูเยี่ยวโว้ยไม่ได้ขี้!...ไม่เชื่อก็ดมดูเลย!”
มันว่าแล้วกดหัวผมลงไปดมเป้ามันแรงแม่งโคดเยอะสัดอ่ะ!

“ไอ้เชี่ยยยย!!!...ปล่อยกู!!!”
ผมพยายามดิ้นมันก็ยิ่งหัวเราะอย่างสนุกในอารมณ์หื่นของมันครับ

“สมน้ำหน้าอยากปากดีนัก!...555”
มันหัวเราะไปดันหัวผมเข้าดมเป้ามันที่เริ่มตั้งไม่หยุด!

จนตอนนี้ผมเองก็เริ่มมีความต้องการขึ้นมาแล้วสิครับ
ก็ควยแม่งตั้ง 8.5 นิ้ว!!! นี่ครับ ถึงจะได้ควยพี่พัน พี่หมื่น ในขนาดนี้มาหลายวัน
แต่ก็ไม่เคยเบื่อนะครับของใหญ่ๆ เนี่ย

ตอนนี้ผมเลยนิ่งปล่อยให้มันกดหัวผมเข้าดมควยมันมือก็หยุดการดันตัวมันออก
แล้วกำตามต้นขาใหญ่แกร่งแข็งแรงของมันแทนอีกข้างก็กำขยำตูดแน่นๆ ของมันอย่างเริ่มมีอารมณ์!

“ทีแรกมาทำเป็นดิ้นจริงๆก็คิดถึงควยกูล่ะซิ 555”

ผมไม่ตอบแต่เริ่มล้วงมือเข้าทางขากางเกงบอลของมันก็เจอควยแข็งๆที่ตั้งเด่ ขนหมอยดกสากมือ!
ผมล้วงเข้าไปแล้วจับชักๆถอกๆ ในกางเกงซักพักเกือบจะดึงออกมาดูดแล้วครับ
แต่พอดีได้ยินเสียงไอ้อี้ตะโกนมาจากหน้าบ้านซะก่อน

“พวกมึงอีกนานไหมว่ะ!”

ผมเลยต้องรีบลุกขึ้นอย่างกลัวผัวจะรู้แต่ไอ้จอมมันเงี่ยนแล้วครับตอนนี้
หน้าตามันดูหื่นๆแบบมีความต้องการขั้นสุด!
มันไม่ยอมให้ผมไปแต่ดึงผมมากอดแน่นๆ

“ไอ้วินอย่าพึ่งไป!...กูเงี่ยน!”
“ไอ้จอมอย่าเดี๋ยวมันรู้!”

ผมผลักไอ้คนขี้เงี่ยนที่กำลังควยแข็งออกด้วยอารมณ์ที่ยากต่อการปฏิเสธเหมือนกันครับ
เพราะไอ้จอมมันน่าเย็ดสัดๆอ่ะ ทั้งหน้าแมนๆ ดูเกเรๆ ออกกวนตีน
หุ่นบึกบึนสูงใหญ่แถมหมอยก็ดกหนา ควยใหญ่สัด! ด้วยขนาด 8.5 นิ้ว!

“แล้วจะให้กูไปทั้งควยที่เด่อยู่อย่างนี้เหรอว่ะ!”
“สมน้ำหน้ามึงอยากเล่นเอง555”

ผมว่าแล้วรีบวิ่งออกมาจากบ้านทันทีก่อนที่มันจะปลุกปล้ำผมอีก

“เอานี่น้ำ”
ผมเอาขวดน้ำให้แฟนไอ้อี้ก็เอาไปดื่มอึกๆ

“แล้วทำไมพ่อแม่มึงไม่จ้างคนทำวะ!”
“ไม่รู้เว้ย!...ตั้งแต่ปิดเทอมมาไม่รู้เป็นอะไรใช้กูจัง!”
“เอาน่าๆ...ใจเย็นๆ มึง...ยังไงก็พ่อแม่นะโว้ย!”

ผมว่าแล้วบีบนวดไหล่ผัวอี้ไปมาอย่างคิดถึง
หุ่นไอ้อี้ไม่ได้หนาล่ำปึ๊ก!มากเท่าไอ้จอม แต่ล่ำกำลังดี ผิวก็ขาวเนียนกว่า กอดแล้วมีความสุขจัง อิอิ

ผมถือโอกาสตอนที่ไอ้จอมยังไม่กลับออกมาจากบ้านหอมแก้มแฟนฟ้อดใหญ่

“คิดถึงมึงนะ...”

หุ่นไอ้อี้กอดแล้วฟินอ่ะครับอกผาย ไหล่กว้าง บึกบึนกำลังงาม
ผิวสองสีเนียนๆกลิ่นเสื้อผ้าที่สะอาดเพราะที่บ้านมีใช้คอยซักให้
ถึงจะได้นอนกอดกันเกือบทุกคืนแต่ไม่เคยที่จะเบื่อ
(บางคืนก็ไปนอนกับไอ้นิวแล้วอ้างว่าไปทำงานพิเศษ)

มันก็ยิ้มให้ผมพร้อมยักคิ้วยิกๆ! แบบยั่วยวนอารมณ์เงี่ยน แต่ถูกใจผมสุดๆ อ่ะ อิอิ

มันก็ดึงผมเข้าไปจุ้บปากทีนึงกอดผมแน่นอ้อมกอดของแฟนคือที่สุดแล้วครับ
แต่กอดปุ้บก็จับมือผมไปเล่นควยมันทันทีไอ้นี่ก็อีกคนแข็งรอเลย
แต่ละคนคงจะอดอยากมานานเลยซินะ 555

ผมก็กำๆบีบๆ ควยผัวนอกกางเกงมันๆ มือ
ควยไอ้อี้ใหญ่ยาว 7.5 นิ้ว!!!ขนาดอาจจะเป็นรองไอ้จอม
แต่เป็นควยที่ใหญ่ยาวได้ลักษณะมากๆ ให้กินเท่าไหร่ก็ไม่มีเบื่อครับ

“กูยิ่งโคดคิดถึงมึงเลยว่ะ!...เงี่ยนเลยเนี่ยเห็นไหม!”
มันว่าแล้วกำตูดผมแรงๆผมก็หัวเราะชอบใจ

“หรา!!!”
“เออ!!!”

มันจูบปากผมจ๊วบๆผมก็กอดรอบคอมันแน่นๆ แลกลิ้นกันไปมาอย่างเงี่ยนพอกัน!
พอดีไอ้จอมเดินออกมาจากบ้านพอดีผมเลยต้องถอยตัวกลับ

“ไอ้ห่าจอมแม่งขี้แตกเหรอสาด!”
“เออ!!!...”

“อ้าวเมื่อกี้มึงบอกว่าเยี่ยวไม่ใช่เหรอ”
“เออๆๆก็ทั้งขี้ทั้งเยี่ยวแหละพวกห่านี่ถามจังนะ!”
ผมกับไอ้อี้เห็นไอ้ตัวถึกมีฉุนก็หัวเราะขำๆ สนุกกันไป

แล้วเราก็ขับรถออกนอกอำเภอเพื่อไปรับไอ้ถึกเข้มให้มาช่วยภารกิจอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้
เพราะถ้าเรื่องการทำงานไอ้ถึกเข้มถือว่าเป๊ะและขยันสุดแล้วครับขาดมันไม่ได้แน่นอน



พอไปถึงก็เห็นมันกำลังกินข้าวเช้ากับครอบครัวอยู่พอดี
วันนี้อดแปลกใจไม่ได้เจอ “พี่ขอน” พี่ชายของไอ้ถึกเข้มด้วยครับ
หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานานตั้งแต่แกแต่งงานไปอยู่บ้านเมีย

พอมาหาไอ้ถึกเข้มทีไรได้เจอแต่ลูกชายแกแต่ไม่เจอแกซักที
ผ่านไปหลายปีพี่ขอนยังคงความเป็นหนุ่มมาดแมนหน้าคมแมนเข้ม หุ่นบึกบึน
ผิวแกแดงจนคล้ำจัดเพราะช่วงที่ผ่านมาเกี่ยวข้าวตากแดดตลอด

ยังจำได้ดีในตอนที่มาช่วยไอ้ถึกเข้มลงแขกเกี่ยวข้าวพร้อมกับพวกไอ้อี้ ไอ้ซัน ไอ้เหม และเพื่อนคนอื่นๆนั้น
ผมดันไปแอบดูพวกพี่ๆ แกอาบน้ำ แล้วพี่ขอนแกดันจับได้ผมก็เลยโดนแกจับเย็ดเพื่อเป็นการทำโทษ!

แล้วผมก็โดนเพื่อนๆ และหนุ่มๆ ในก๊กของแกจับเย็ดกันอีกเป็นสิบ
กว่าจะได้กลับบ้านก็เล่นเอาตูดบานไปเลยครับตอนนั้นจำได้ว่ากลัวพี่ชาติรู้เอามากๆ
(หาอ่านได้ในบทที่ 31 ไปช่วยลงแขกเกี่ยวข้าว เลยโดน(ลงแขก)ไปหลายดอก)
                                                                       
พี่ขอนก็หน้าตาคล้ายๆ ไอ้ถึกเข้ม แต่หน้าตากร้านกว่ามาก
ตามประสาหนุ่มบ้านๆที่ไม่ค่อยดูแลตัวเอง เลยดูแก่กว่าอายุจริง ทั้งที่แกยังไม่ถึง 30
แต่หุ่นนี่บอกเลยว่าถึก! บึกบึน!โคดน่าเย็ดไม่เปลี่ยนเลยครับ
แถมควยก็ใหญ่ยาวแข็งจัด! ขนาด7.5 นิ้ว!!!

แค่นี้ยังไม่พอครับเพราะหลังจากนั้นวันไหนที่ผมไปเที่ยวบ้านไอ้ถึกเข้ม
พี่ขอนแกก็จะลากผมไปหาที่เย็ดจนแกสบายควยเสียทุกครั้ง
ซึ่งคู่หูที่แกพากันมาลากผมไปเย็ดก็ไม่ใช่ใครอื่นคือ “พี่จง”ที่เป็นญาติของแกกับไอ้ถึกเข้มนั่นเอง
(หาอ่านได้ใน บทที่ บทที่ 71เมษาพาร้อน! (3) พี่จง)

จำได้ตอนนั้นผมไปเที่ยวบ้านไอ้ถึกเข้มบ่อยมากๆ
เหตุผลก็เพราะพี่ชายเพื่อนและญาติของเพื่อน สองคนนี่แหละครับ
พี่ขอนเห็นผมก็ยิ้มๆหน้าตาแกดูยั่วเย็ดไม่เปลี่ยนตามประสาของเคยๆ กันมาก่อน อิอิ

“จะไปไหนกันล่ะลูก”
“ผมว่าจะมาชวนไอ้เข้มให้ไปช่วยทำงานที่บ้านครับแม่”
ไอ้อี้บอกแม่ไอ้เข้มไปแม่มันก็ชอบไอ้อี้มากไม่ว่าซักคำ

“ก่อนกลับเอาข้าวใหม่กับปลาไปกินด้วยนะลูก...ขอบใจมากๆที่ช่วยกันดูแลลูกชายแม่นะ”
แม่ไอ้เข้มเป็นคนซื่อๆตามประสาคนต่างจังหวัดครับ ไอ้อี้บอกไม่เป็นไรแกก็ไม่ยอมฟัง

“ขอนไปเอาปลาที่หลังบ้าน...เข้มไปเอาข้าวที่โรงสีตามีนะลูก”
ผมกำลังจะตามพวกไอ้อี้ไอ้เข้ม ไอ้จอม ไปช่วยกันแบกกระสอบข้าวที่โรงสีในหมู่บ้าน

“กระสอบข้าวมันหนักพวกมึงไปช่วยกันแบกส่วนไอ้วินให้มันมาช่วยกูเอาปลา”
พี่ขอนบอกคนอื่นก็ขับรถกระบะไปเอาข้าวที่พ่อแม่ไอ้เข้มไปสีไว้เมื่อวาน

ถือว่าพวกเรามาได้จังหวะพอดีเพราะพึ่งจะเก็บเกี่ยวเสร็จ
และยังจับปลาจากสระเตรียมไปขายอีกตะหาก

บ้านไอ้ถึกเข้มถึงจะเป็นบ้านไม้สองชั้นใต้ถุนสูงแบบต่างจังหวัด
แต่ก็หลังใหญ่และกว้างมากๆครับ รอบๆ บ้านก็กว้างขวาง
มีต้นไม้ใหญ่กั้นเป็นรั้วธรรมชาติโดยไม่ต้องมีรั้วปูนหรือรั้วเหล็กเหมือนบ้านแถบในเมือง

ผมก็เดินตามพี่ขอนไปหลังบ้านที่ๆขังปลาไว้เป็นท่อซีเมนต์เตรียมจะเอาไปขาย

“โหปลาตัวใหญ่ๆ ทั้งนั้นเลยพี่ขอน!...ไอ้เข้มมันไม่เห็นบอกว่าบ้านพี่จับปลาพวกผมจะได้มาช่วย”
“ช่วยจับปลาช่อนเหมือนตอนนั้นใช่ไหมวะ! 555”
แกว่าแล้วยิ้มยั่วๆ โอ้ยยย!!! เล่นพูด เล่นกำควย อ่อยผมซะขนาดนี้ เห็นก็เสียวซิครับ!

“ชะ...ใช่ครับพี่ขอน...ปีนั้นโคดสนุกเลยเนอะ!”
ผมพูดไปด้วยรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ ครับ

ตอนนี้พี่ขอนเล่นถอดเสื้อยืดออกเหลือแต่กางเกงเก่าๆ ตัวเดียว โชว์ลายสักเต็มตัว
ทั้ง "เสือลายพาดกลอน" โคดสวย และลวดลายยันต์มงคลตามที่หนุ่มๆ บ้านๆ ชอบกัน
ลายสักพวกนี้ผมจำได้ว่าหลายปีก่อนผมติดใจเสียนักหนา ผมจะเลีย และลูบเล่นไปด้วยตอนที่โดนแกเย็ด

สิ่งที่ทำให้พี่ขอนดูแมนๆ เถื่อนๆ โคดเซ็กส์อีกอย่างก็คือ "ปลัดขิก" ดุ้นเล็กๆ ที่แกใส่ติดตัวตลอดเวลา
สายสีดำๆ คล้องด้วยปลัดคิกรูปอวัยวะเพศชาย ที่ทำได้เสมือนจริง ได้ใจสุดๆ!

"ใช่ว่ะสนุกและมันสะใจมากๆ!"
แกตอบสองแง่สองง่าม แล้วเข้ามายืนข้างหลังผมอย่างไว

“มึงก็เอาไปกินด้วยสิ...เอาตัวใหญ่ๆ เลยนะ...ถ้าเป็นมึงกูให้ฟรีๆ ไม่คิดตัง!”
ว่าแล้ว พี่ขอนก็ดันเป้าตุงๆ ชนก้นผม แล้วถูไถไปมา เล่นเอาผมสะท้านเฮือก!

มือหยาบๆ สากๆ ของแก จับแขนผมแล้วลูบไล้ไปมา ผมก็เสียวสั่นสิทีนี้!

“ไม่เจอกันนานน่าเย็ดกว่าเดิมอีกนะมึงไอ้วิน!”
“พี่ขอนอย่าพี่!...เดี๋ยวพ่อแม่พี่เห็น!”

“จะสะดีดสะดิ้งไปทำไมวะ!...ทีแต่ก่อนโดนพวกกูเย็ดไม่เห็นมึงจะกลัว!”
แกว่าแล้วไซ้คอผมจนผมเริ่มเสียวซี้ด! จนเนื้อตัวผมสั่น!

“พี่เงี่ยนก็ไปเอากับเมียพี่สิ!”
ผมพยายามบอกแกถึงความถูกต้องทั้งที่ตัวเองก็อยากโดนแกเย็ดจนตูดเริ่มสั่นไปหมดแล้ว!

“กูเลิกกับมันไปแล้วโว้ย!...ตอนนี้พี่โสดแล้วไอ้น้อง!”

แกบอกผมไปเล่นเอาผมหันไปมองหน้าแกเหมือนไม่อยากเชื่อ
แล้วแกก็เอามือผมไปกำควยแข็งๆของแก เมื่อรู้ว่ากิ๊กเก่ามีความอยาก
เพราะเพิ่งจะร้างเมียผมก็ทำตามความต้องการของร่างกายทันที

ผมกำแล้วจับบีบจนแกสูดปากคราง!

“ซี้ดดด!...กูเงี่ยนว่ะ!...เข้าไปในส้วมดีกว่าว่ะ!”

แกว่าแล้วลากผม จนแทบจะอุ้มก็ว่าได้เข้าห้องน้ำอย่างรวดเร็ว
ปิดประตูกึ๊ก!แกก็เข้ามากอดฟัดผมใหญ่ ผมก็กอดรอบคอแกแน่น
ปล่อยให้พี่ขอนพี่ชายของไอ้เข้มซุกไซ้ตามหน้าตาลำคอผมไปตามความเงี่ยนของแก

จนแกดึงเสื้อผมขึ้นแล้วจับผมดูดนมอย่างแรงจนผมร้องคราง!

“ซี้ดดดด!...พี่ขอนครับ!”
ตอนนี้แกตั้งหน้าตั้งตาดูดตามตัวผมไปอย่างบ้าคลั่ง!
ผมก็กอดหุ่นถึกๆ ของแกอย่างเสียวซ่านจับใจ
มือผมลูบไล้ไปมาตามลายสักตามตัวของแกอย่างคิดถึงอดีตที่เคยเย็ดกันมาหลายน้ำ!

ปลัดขิกดุ้นเล็กนั่นก็ด้วย ถูกผมจับลูบราวกับผมโดนของที่แกทำไว้ประมาณนั้น
แต่ผมไม่เชื่อเรื่องอย่างนี้หรอกครับ เพราะถ้าผมจะหลงก็หลงที่ หน้าตาแกแมนๆ
หุ่น ล่ำ ถึก บึกบึน แถมควยใหญ่นี่แหละ 555

แล้วแกก็จับหัวผมลงไปที่หว่างขาแกพร้อมดึงกางเกงขาสั้นเก่าๆ ของแกลงไปที่ปลายเท้า
ควยพี่ขอนขนาด 7.5 นิ้ว!!! ดุ้นแข็งหัวบานปานดอกเห็ด! ลำอวบหนามีเส้นเอ็นปูดอยู่ 2-3 เส้น!

เห็นแล้วถึงกับกลืนน้ำลายดังเอื๊อกๆเลยครับ
น่าดูดพอๆกับควยไอ้เข้มที่ผมแอบลักหลับมันเป็นประจำ!

“ดูดเร็วๆ ดูดให้มันๆ เลยนะ!”

ผมได้ยินก็ยิ้มอย่างดีใจว่าแกยังไม่ลืมผมทั้งที่ได้เมียมีลูกไปหลายปี
ผมนั่งคุกเข่าลงแล้วจับถอกหนับๆๆๆ!!!จนพี่ขอนสูดปากครางอย่างพอใจ

“อูยยย!...ดูดเร็วๆ!!!”

แกดันหัวผมเข้าหาควยแกผมก็อ้าปากดูดเลียอย่างมันปาก!
ความจำเมื่อหลายปีก่อนกลับมาในสมองอีกครั้งเพราะปีนั้นเย็ดกับพี่ขอน และพี่จง หลายครั้งมากๆ

ทั้งโดนลากไปเย็ดที่นาที่ไกลผู้คนและผมก็เต็มใจเสียด้วยสิ!
ตอนนี้พี่ขอนแกคงเงี่ยนสุดๆเพราะทั้งเด้งทั้งเด้าควยเข้าปากผมผลุ้บๆๆๆ!!!!

“อูยยย!...ซี้ดดด!!!...ดูดลึกๆ ดูดเข้าไปสุดๆ!!!”
แกว่าแล้วเด้งควย 7.5 นิ้ว!!! ดุ้นสีคล้ำจัดเข้าปากผมอย่างหื่นสุดๆ!

ผมก็ทั้งอ้าปากดูดเลีย ลิ้นก็เล็ม มือก็จับชักอาวุธของพี่ชายเพื่อนสนิทไปอย่างมันปากไม่แพ้แก
หมอยพี่ขอนดกหนากว่าไอ้เข้มอีกครับผมรู้เพราะผมลักหลับดูดควยนั่งเทียนจับหมอยมันอยู่หลายที
ไข่แกก็ใบใหญ่เหมือนไข่ห่านหุ่นถึก ล่ำ บึ๊ก ผิวเข้มจัดยิ่งทำให้แกเซ็กส์สุดๆ!!!

“พอแล้วมาให้กูเย็ดเหอะ!...เดี๋ยวพวกนั้นกลับมา!”

แกว่าแล้วจับผมหันหลังแอ่นตูดโก้งโค้ง
แกดึงกางเกงขาสั้นผมลงอย่างรีบร้อนดูเถื่อนๆไม่เปลี่ยนเลยครับ สะใจไอ้วินชิบหาย 555

“แม่งตูดสวยกว่าตอนนั้นอีกโว้ย!”
แกว่าแล้วบีบขยำแรงๆ

“ขาวเนียนงอนเชียวนะมึง!...ไม่เจอกันนานโดนผู้ชายเย็ดบ้างไหมวะ!”
แกดันควยเข้าปากก็ถามผมไปด้วย

“อา!...ซี้ดดด!...ผมก็รอแต่พี่ขอนนี่แหละครับ!...พี่ขอนควยใหญ่แถมเย็ดเก่ง!”
“5555...ดีๆๆกูจะประเคนให้มึงจนตูดบานไปเลย!!!”

แกว่าแล้วดันเข้ามาจนมันเข้ามามิดดุ้น!!!

“ซี้ดดด!...”

ผมครางหลับตาปี๋อย่างเสียวสุขถึงแม้ขนาดเป็นรองพี่พัน พี่หมื่น แต่ก็แค่นิดหน่อย
ความมันอยู่ที่การโดนผู้ชายแมนๆเย็ดต่างหากครับ ขนาดก็เป็นแค่บางส่วนที่ช่วยเกื้อ

“อูยยยย!!!...เสียวควย!...ตูดแม่งฟิตกว่าหีเมียกูอีก!...อา!...คับดีว่ะ!”
“ก็ควยพี่ขอนใหญ่นี่ครับ!...ซี้ดดดด!!!”

ตอนนี้เราสองคนถ้อยทีถ้อยอาศัยสุดครับคนนึงก็เด้งตูด คนนึงเด้าควย สวนใส่กันอย่างมันหยด!
หุ่นพี่ขอนนั้นบึกบึนไม่แพ้ไอ้เข้มไอ้จอมเลยครับ หนากว่าไอ้อี้เสียอีก

เพราะแกต้องทำนาทำไร่ตั้งแต่เด็กๆแต่ไอ้ถึกเข้มมันรักดีตั้งใจเรียนจนใกล้จบปริญญาตรี
มือหยาบๆของหนุ่มชาวนาล้วงเข้าไปใต้เสื้อผมแล้วบีบขยี้หัวนมผมแรงๆ จนผมเสียวสุดๆ
ความรู้สึกมันช่างเสียวเหลือเกินเมื่อโดนมือหยาบๆสากๆ บีบบี้ไปตามตัว ณ ตอนนี้!

ปากแกดูดไซ้ตามซอกคอไปด้วยอารมณ์เงี่ยนสุดขีด!บอกเลยว่าตอนนั้นอารมณ์เงี่ยนสุดๆ จริงๆ ครับ
ตูดผมตอนโดนแกกระซวกนี่บอกได้คำเดียวว่าไม่แพ้ควยหนุ่มคนไหนเลยก็ว่าได้
คงเพราะเป็นควยของพี่ชายเพื่อนสนิทที่มีหุ่นบึกบึนถึกๆ ลีลาเย็ดก็หนักๆ เน้นๆ

“อูยยย!...ซี้ดดดด!!!...จะแตกแล้วว่ะ!!!”
“อา!...ซี้ดดดด!!!”

แกร้องครางกระเส่าแต่การกระแทกกระทุ้งควยแข็งๆหัวบานๆ เข้าตูดผมก็ไม่ได้ลดลงแม้แต่น้อย
ความหนักหนุ่วงรุนแรงกระแทกแต่ละทีเล่นเอาผมปวดง่ามขา!

“โอ้ยยย!...ไม่ไหวแล้วๆ!!!...แตกแล้วๆๆๆ!!!...โอ้ยยยยยย!!!”
พี่ขอนกระแทกหนักๆเน้นๆ อีกหลายทีจนหนอกควยแก กับตูดผมกระแทกกันดังลั่นห้องน้ำ!

ตั้บๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!

“โอยยย!...กูเสียวควยยย!”

แกครางไปสองแขนล่ำบึ๊กล็อกแขนล็อกตัวผมไว้แน่นเพื่อให้น้ำรักของแกฉีดเข้าก้นผมให้ลึกที่สุด!
เหงื่อกาฬของเราสองคนแตกพลั่กเพราะเล่นเย็ดกันในห้องส้วมร้อนๆ

“วันหลังมึงมาเที่ยวอีกนะเดี๋ยวกูจัดให้มึงแบบมันๆ ไปเลย!”
แกบอกผมแล้วดึงกางเกงขาสั้นเก่าๆ ของแกขึ้น

เห็นแล้วโคดชอบเลยครับเวลาผู้ชายเย็ดเสร็จแล้วดึงกางเกงขึ้นมันให้อารมณ์ดีชะมัด!
ผมก็เข้าไปกำเป้าแกเล่นอย่างชอบใจพี่ขอนก็ไซ้ซอกคอแล้วหอมแก้มทั้งซ้ายขวา

“อย่าลืมมาเที่ยวบ้านกูอีกนะ!...ช่วงนี้กูพึ่งจะเลิกกับเมีย...เวลาเงี่ยนๆ ไม่มีที่ให้เย็ดเลย!”

แกบอกอย่างตรงไปตรงมาแล้วกอดฟัดผมแรงๆ หุ่นแกกอดฟัดผมแล้วสะใจชิบหาย
แล้วเราก็ออกจากห้องน้ำไปจับปลาต่อ
กำลังจับปลาไปคุยกับพี่ขอนอย่างสนิทสนมอยู่นั้นไอ้เข้มก็เดินมา

“ได้ปลาครบยังพี่ขอน”
“ยังเลยว่ะเมื่อกี้กูปวดขี้เลยเข้าห้องน้ำ”

“แล้วไอ้วินทำไมไม่จับรอว่ะเสียเวลา!”
“ไอ้ห่าเข้มก็กูไม่รู้ว่าจะเอาไปเยอะแค่ไหนนี่หว่า!”

ผมเถียงกับมันไปไอ้เข้มก็ทำหน้าตึงๆ ใส่ผมอีกตะหาก!
เออ!...มันเป็นอะไรของมันวะ! แต่ก่อนถึงจะด่ากันกวนกันแค่ไหนก็ไม่เห็นเป็น!

“แล้วนี่มึงไปเอาข้าวมาแล้วเหรอ...แล้วไหนล่ะข้าว”
พี่ขอนถามน้องชายหลังจากเดินออกมาหน้าบ้านแล้วไม่เห็นข้าวซักกระสอบ!

“ผมไปถึงโรงสีแล้วแต่ตามีแกใช้ให้มาเอาปลาไปขายให้แก...ไอ้อี้กับเพื่อนอยู่รอที่โรงสี”
“อ้าวแล้วมันจะกลับมาถูกไหมวะเนี่ยถนนบ้านเรายิ่งงงๆ อยู่มึงกลับไปรับเพื่อนเลย!”
พี่ขอนสั่งน้องชายตัวถึกพอกัน แต่ซื่อบื้อกว่าพี่ชายเยอะ!

ตอนไอ้ถึกเข้มขับมอเตอร์ไซค์ออกไปมันก็มองผมหน้าตาแปลกๆ
แต่ผมนึกว่ามันคงเหนื่อยที่โดนใช้งานเลยไม่คิดอะไร

จนพอได้ทั้งข้าวที่สีพร้อมกินและปลาสดๆอีกหลายตัวเราก็ออกเดินทางกลับเข้าตัวเมืองกันครับ
เพราะงานใหญ่คือการทาสีบ้านและรั้วบ้านของไอ้อี้ก็รออยู่!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น