วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 137 นักบาสเย็ดมันสะเด่า! (1)

วันเวลามันเดินไวจริงๆ ครับ พึ่งจะเปิดเทอมไม่กี่เดือนก่อน ตอนนี้แป้บๆ ก็จะปิดเทอมอีกแล้ว
อากาศก็เริ่มเย็นสบายแต่ก็ยังไม่ถึงขนาดต้องใส่เสื้อกันหนาว
เพราะอยู่ในเมืองจะไม่ค่อยหนาวแต่ถ้าอยู่บนดอยอากาศถึงจะหนาวมาก

วันนั้นผมไป “ถนนคนเดินเชียงใหม่” เพื่อหาซื้อของฝากให้เจ้าโต๊ด(หลานชาย) ซะหน่อย
ที่มันได้เสียสละอันยิ่งใหญ่โดยการมาอยู่เป็นเพื่อนตา-ยาย
เอาใจหลานมันหน่อยครับ เพราะเวลาเจอหน้ามันมันต้องทวงของฝากทุกที

วันนี้วันหยุดเพื่อนๆ คนอื่นก็ไปทำธุระของใครของมันครับ
เพราะใกล้ปิดเทอมต้องเคลียร์งานตัวเองให้จบพวกมันเลยไม่ได้ตามมาด้วย

วันนี้ถนนคนเดิน อยู่ตรงประตูท่าแพ วางแผงยาวตั้งแต่หน้าประตูไปจนถึงหน้าวัดพระสิงห์
ข้าวของเครื่องใช้ งานฝีมือ งานหัตกรรม งานแฮนด์เมด เสื้อผ้า อาหาร และของที่ระรึก ฯลฯ
สวยงามน่าซื้อ ลานตาไปหมด จนเลือกแทบไม่ถูกว่าจะซื้ออะไรดี

ของฝากให้แม่กับพ่อพอไอ้นิวรู้ว่าผมจะกลับบ้านมันก็ซื้อเตรียมให้แล้ว น่ารักซะไม่มีอ่ะป๋านิวของผม 555
แต่ของเจ้าโต๊ดผมยังไม่รู่จะซื้ออะไรเลยลองมาเดินเลือกดูหน่อย   

ผมเดินเลือกของไปเรื่อยๆ ตั้งแต่หน้าประตูท่าแพ จนถึงอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ก็แล้วก็ยังเลือกไม่ได้เสียที
บริเวณนี้ปกติเป็นลานกว้างๆ พอถึงวันที่มีถนนคนเดินก็จะมีการแสดงของเด็กนักเรียนมาแสดงทุกอาทิตย์

วันนี้มีน้องๆ มัธยมโรงเรียนนึงมีการแสดงเพื่อหารายได้
ก็มี ฟ้อนเทียน ฟ้อนเล็บ ฟ้อนสาวไหม และการตีกลองสะบัดชัย
อันเป็นศิลปะการแสดงที่สวยงาม อ่อนช้อย และสง่างาม มีชื่อเสียงของล้านนา

ที่น้องๆ ยังเรียนอยู่แค่มัธยมเท่านั้น พอแต่งชุดช่างฟ้อนสวยๆ
เกล้ามวยปักดอกไม้ออกมาฟ้อนงามๆ ในท่วงท่าอ่อนช้อย
เลยดึงดูดนักท่องเที่ยวนักท่องเที่ยว ทั้งไทย และ เทศ มุงดูกันด้วยความชอบใจ
แต่ตอนผมไปถึงช่างฟ้อน ก็ฟ้อนจะจบพอดี

แต่แป้บเดียวก็มีการแสดงกลองสะบัดชัย โดยหนุ่มละอ่อนเหนือมัธยมปลาย
หน้าตาละอ่อนๆ หล่อน่ารัก แต่ละคนก็หุ่นเหมาะๆ ผิวขาวๆ นุ่งเตี่ยว ร่ายรำไป ตีกลองไป
ดีนะที่มาทันได้ดู เฮ้อ! เห็นน้องๆ ละอ่อนๆ น่ารักๆ ใสๆ แล้วกระชุ่มกระชวยหัวใจซะจริง อิอิอิ

ในกลุ่มน้องผู้ชายที่รำกลองสะบัดชัยเห็นหน้าตาดีเกือบทุกคน
เลยหยุดนิ่งไม่ไปไหนเลยทีนี้ 555

การแสดงถูกจัดตรงถนนหน้าอนุสาวรีย์คนดูมีเป็นร้อย ทั้งไทย ทั้งเทศ
เสียงกลองสะบัดชัยทั้งคึกคัก ทั้งสนุก สง่า และสวยงาม

นึกๆ แล้วก็น่าภูมิใจที่เสี้ยวหนึ่งผมก็เป็นคนเหนือ ที่มีวัฒนธรรมอันดีงาม
และเป็นที่เชิดหน้าชูตาของเมืองเราครับ

แต่ขณะที่กำลังเหล่หนุ่มน้อยวัยมัธยมปลายหุ่นเหมาะๆ ที่ถอดเสื้อโชว์หัวนมแดง
นุ่งแค่เตี่ยวตีกลองสะบัดชัยในท่วงท่าสง่างามอยู่นั้น ก็มีคนมาจับไหล่! พอผมหันไปมอง

“อ้าว!...จุ๊น!”

เป็นไอ้จุ๊นกิ๊กนักบาสตัวสูงชะลูดตูดปอดของผมเองครับ เจ้าจุ๊นมันเป็นรุ่นน้องในทีมบาสของไอ้ท็อปเองครับ
ผมเห็นมันมากับเพื่อนมัน ที่ชื่อ “ไอ้รักษ์” เพื่อนนักบาสหน้าตาหล่อขาว ดูสำอาง
ไอ้คนที่ผมกับไอ้จุ๊นเคยแอบเห็นมันเย็ดก้นโค๊ชมันตอนไปกินเหล้าที่บ้านของโค๊ชมันเมื่อคราวที่แล้ว

(หาอ่านได้ใน บทที่ 79 รสรักนักบาสเท่ห์ อร่อย ครบสูตร และ
บทที่ 108 ฉลองแข่งบาสเสร็จเลยโดนนักบาส YES! เข้าให้)   
      
วันนี้มันมากันสองคนอยู่ในชุดนักบาสเสื้อแขนกุด อวดแขนแกร่งผิวขาวเนียน กับกางเกงบาสหลวมๆ
ทั้งหุ่นที่สูงโย่งยังกะเสาไฟฟ้า และผิวที่ขาวเนียนๆ และหน้าตาของมันสองคนนี่
เล่นเอาผมเลิกมองน้องมัธยมที่กำลังตีกลองสะบัดชัยไปเลย 5555

“พี่วินมาทำไรแถวนี้คนเดียวเนี่ย!”
ไอ้จุ๊นถาม

“พี่มาเดินดูของฝากคนที่บ้านน่ะ...แล้วนี่จุ๊นมาทำอะไร”
“ผมเพิ่งซ้อมบาสเสร็จอ่ะ...แล้วไอ้รักษ์มันนัดสาวไว้แถวนี้อ่ะครับ”
“อ้อ!...แล้วปิดเทอมจุ๊นกลับบ้านป่าว”
“กลับพี่...พี่วินสนใจไปเที่ยวบ้านผมไหม...เดี๋ยวจะพาไปเที่ยวดูกว๊านพะเยา!”
ฮั่นแหนะเอาเรื่องเที่ยวมาล่อกูอีกแล้ว 555

“เฮ้ยน่าสนว่ะ!...เค้าว่ากว๊านพะเยาสวยมากๆ เลยใช่ป่ะ!”
“อ้ะๆๆ!!!...อันนี้พี่วินต้องไปพิสูจน์เองแล้วนะคร้าบ 5555”
แหมะ ทำเป็นพูดยียวน หน้าตารึก็ยวนยั่วสุดๆ อ่ะ ไอ้หนุ่มนักบาสน้องไอ้ท็อปเนี่ย 555

เจ้าจุ๊นมันเป็นเด็กพะเยา เป็นนักบาสทีมเดียวกันกับไอ้ท็อปและเล่นบาสเก่งมากๆ ไอ้ท็อปชมบ่อยๆ
หุ่นแม่งอย่างสูงโคดๆ โคดๆ ของความสูง เพราะสูงเป็นเสาไฟฟ้า!

สูงตั้ง 190 เซนต์!!!
สูงป่ะล่า 5555

แต่หุ่นมันไม่ได้หนา หรือถึก ออกแนวแกร่งๆ เพรียวๆ ผิวขาวเนียนไปทั้งตัว
หน้าละอ่อนผิวหน้าใสๆ รูปหน้ายาว คิ้วเข้ม จมูกสวย ปากแดงน่าจูบ
คือเห็นแล้วน่ากอดน่าเย็ดอ่ะ บอกตรงๆ 5555

ตอนอยู่หอในก็แอบกินกันตลอดแต่นานๆ ครั้ง เพราะมันก็มีหญิงเยอะครับ
ตามประสาผู้ชายหน้าตาดีแถมเป็นนักบาสด้วยเลยมีสาวเสนอหน้ามาให้เลือกไม่หวาดไหว

แต่ที่มันยังแอบปันใจมาอัดถั่วดำผม(เป็นครั้งคราว)ก็เพราะตอนที่มันต้องการระบายความเงี่ยนอย่างเร่งด่วน
ความที่มันพักอยู่หอใน บางทีเอากับสาวก็จะไม่ค่อยสะดวก ไม่ทันเวลา!
จนผมย้ายออกมาอยู่หอนอกนี่เลยไม่ค่อยได้ซั่มกัน

เราสามคนก็คุยกันไปอย่างสนุก เพราะไอ้จุ๊นมันเป็นคนร่าเริง และอัธยาศัยดี
แต่ไอ้รักษ์เพื่อนของเจ้าจุ๊นจะออกแนวเก๊กนิดๆ มีมาดนิดหน่อยๆ จนกระทั่งสาวของไอ้รักษ์โทรหา

ไอ้จุ๊นเลยบอก...

“สาดรักษ์มึงไปก่อนเลย...เดี๋ยวกูคุยพี่วินก่อน!”
“เออ!...แล้วมึงจะรอกูหรือมึงจะกลับเอง"
"เดี๋ยวกูให้พีวินไปส่งได้ว่ะ...มึงตามสบายเลยเพื่อน"

"โอเคมึง!...พี่วินไปนะพี่"
ไอ้รักษ์โบกมือลาผมกับเพื่อนซี้มัน ด้วยท่าแมนๆ โชว์จักกะแร้เซ็กส์ๆ! เห็นแล้วเท่ห์เป็นบ้า!

ตั้งแต่คราวที่แล้วที่ผมกับไอ้จุ๊นแอบเห็นมันเย็ดกับโค๊ชของมัน
ภาพยังติดตาผมไม่หาย! แม่งควยใหญ่โคดๆ!!!
ดูภายนอกแม่งโคดจะแมน แต่ไม่อยากเชื่อว่าจะชอบอัดถั่วดำผู้ชายกับเขาด้วย

แต่ก็คงพอๆ กับไอ้จุ๊นนั่นแหละครับ เพราะมีทั้งสาวแท้ และเก้งกวางอย่างผมมาคอยสนองความต้องการให้
ของแบบนี้ว่ากันไม่ได้ครับ ผู้ชายก็มีหัวใจเนอะ เอาที่สบายใจว่างั้น อิอิอิ

พอไอ้รักษ์เพื่อนมันไปกับสาวแล้ว ผมเลยได้ไอ้จุ๊นมันช่วยเลือกของฝาก
เออมันช่วยผมได้เยอะเลยครับ เพราะเจ้าโต๊ดหลานชายผมปีนี้มันก็ 17 แล้วชอบเล่นกีฬา
ไลฟ์สไตล์คอนักกีฬาเลยเข้าใจกันได้ง่าย

ตอนที่เดินควงกับเจ้าจุ๊นไปมีแต่คนมองกันอย่างสนใจ
เพราะจุ๊นตัวมันสูงโย่ง โคดเด่น โคดขาวมีออร่า เห็นมาแต่ไกลๆ ด้วยความสูงตั้ง 190 เซนต์!!!
สูงกว่าไอ้ท็อปซี้ของผมซะอีก ยิ่งใส่ชุดนักบาสมาเดินท่อมๆ อยู่ถนนคนเดินแบบนี้ยิ่งเด่นโคด!

ถนนคนเดินเชียงใหม่ก็รู้ๆ อยู่ว่าคนแน่นจะตาย เดินเบียดเสียดเดินต่อกันเป็นปลากระป๋อง
เลยได้เจ้าจุ๊นนี่แหละที่คอยกันคนให้ วันนั้นเลยเดินโคดสบาย 5555

มันตัวสูงพอเดินไปก็กอดคอผมไป กอดเอว ผมก็เกาะแขน กอดเอวมันไปครับ
แม่งโคดให้อารมณ์ที่สุดยอดมากๆ ครับ ฟิน! อิอิ

บางทีคนเยอะๆ ผมก็แอบทำเนียนเอาก้นหลังไปโดนเป้ามัน
แต่เพราะมันสูงมากเลยเป็นหลังผมที่โดนแทน
เจ้าจุ๊นมันก็ยิ้มยั่วๆ อย่างรู้ทันผม ถูกันไป ถูกันมา จนควยมันเริ่มลุกล่ะทีนี้ 5555

จนได้ของที่ต้องการแล้ว ก็หาอะไรกินกันแถวๆ ถนนคนเดินต่อครับ
ผมก็เลี้ยงข้าวซอยมันเป็นการตอบแทน
ระหว่างที่กินไปผมก็เอาขาไปเสียดสีขามัน บางทีก็แอบลูบขา จับหัวเข่า นักบาสตัวสูงโย่งใต้โต๊ะไป ฟิน!
ทีนี้เจ้าจุ๊นมันก็รู้แล้วล่ะว่าผมอยากแดกมัน 555

ก็ใช่ว่าจะไม่เคยกันนี่ครับ วัวเคยขาม้าเคยขี่ สะกิดนิดๆ หน่อยๆ มันก็จูนกันได้แล้ว

“กินเสร็จไปเล่นห้องจุ๊นได้ป่ะ”
ผมกระซิบ

ไอ้นักบาสหน้าใสตัวโย่งก็กรอกตาเหมือนคิดนิดนึงแล้วตอบ...

“ก็ได้พี่...อีกหลายชั่วโมงไอ้รักษ์ถึงจะกลับ”
เจ้าจุ๊นมันพยักหน้าตกลงแบบสบายๆตามประสาผู้ชายแมนๆ ที่ไม่ยึดติด
(เจ้าจุ๊นกับไอ้รักษ์เป็นรูมเมทกันครับ)

ผมเคยถามมันเหมือนกัน ว่ามีสาวเยอะแล้วทำไมยังมาเอากับผมที่เป็นผู้ชาย
มันก็ตอบว่า...

“พี่วินไม่เรื่องมาก...ตัวก็เล็กๆ ขาวๆ ที่สำคัญโม๊คควยเก่ง!”
ฟังแล้วก็โคดปลื้มกับคำตอบของน้องมันเลยครับ อิอิอิ

เพื่อทำเวลาให้คุ้มค่ากินเสร็จปุ้บผมก็ซ้อนมอไซค์เจ้าจุ๊นกลับหอทันที ไวไฟกันเป็นบ้า! 555
ของแบบนี้มันไม่ยากเลยจริงๆ ครับ ถ้าของเคยๆ กันมาแล้ว

ก่อนหน้านี้น้องมันก็เคยเอาแต่กับผู้หญิงครับกับผู้ชายด้วยกันยังไม่เคยมาก่อน
ผมจึงเป็นเกย์คนแรกที่ได้บริโภคของดีของนักบาสเท่ห์ๆ อย่างมัน
ขอบอกว่าไอ้หนุ่มนักบาสผู้มีส่วนสุงถึง 190 เซนต์ ผิวเนียนขาวคนนี้
มันเจี๊ยวมันยาวและหวานมาก น้ำก็อร่อย! อิอิอิ

ขามาเจ้าจุ๊นซ้อนมอไซค์ไอ้รักษ์มาพอไอ้รักษ์ไปกับสาว
ผมเลยให้มันเป็นคนขับรถมอไซค์ผมกลับแทน
กอดเอวมันไปโคดฟินอ่ะครับแข็งแรงสูงโย่งดีชิบหายให้อารมณ์ดีชะมัด!

พอถึงหอไอ้จุ๊นก็เดินนำหน้าเท่ห์ๆพร้อมสะพายเป้ใบย่อมเดินๆ เดินไปโยก
พร้อมอัมเพลงอย่างอารมณ์ดีอารมณ์สุนทรีดีแท้มันอ่ะ ดูแล้วชอบจังครับเท่ห์และแมนดี

เดินไปก็เห็นหนุ่มหอทั้งหลายนุ่งแค่ผ้าขนหนูอวดอกแกร่งๆ ผิวเนียนๆ
เดินไปอาบน้ำบ้าง พึ่งอาบน้ำเสร็จแล้วจะเดินกลับห้องบ้างเห็นแล้วฟิน!
เห็นแล้วคิดถึงบรรยากาศตอนอยู่หอในจังครับ ฟิน!

ห้องเจ้าจุ๊นผมมาหลายครั้ง ทุกครั้งที่มาคือตอนที่ทางโล่งๆ ครับ
เป็นตอนที่ไอ้รักษ์เพื่อนมันไม่อยู่ มาปุ้บก็จะจัดกันจนน้ำแตกพอสบายตัวผมก็ย่องกลับห้อง

เพราะเราไม่ได้รักกันนี่ครับ แค่ต่างคนต่างต้องการระบายอาการเงี่ยน!
ผมก็อยากโดนนักบาสเย็ด! ส่วนมันก็ต้องการคนที่ช่วยปลดปล่อยอารมณ์เสี้ยนให้
ก็ถือว่าเราแฟร์ๆ กันไป ต่างคนต่างได้!

เราจะไม่โทรหากันพร่ำเพรื่อ ถ้าเมื่อไหร่ที่ผมโทรหา หรือมันโทรหานั่นจึงเข้าใจตรงกัน
ว่าตอนนี้เราเงี่ยน! 5555

พอปิดประตูห้องปุ้บไอ้จุ๊นก็นอนแผ่กับที่นอนอย่างสบายๆ

“เฮ้อ!...เหนื่อยจัง!”
มันว่าแล้วหลับตาอย่างเป็นสุข

หุ่นมันแข็งแรงสูงโย่งดีโคดๆเลยครับ ไม่ได้ตันแต่แกร่งเฟิร์มน่าเย็ดสัด!
ผมเห็นแล้วก็ควยแข็งดิครับ ผมคลานขึ้นไปบนตัวแกร่งๆ สูงยวเข่าดีของมัน เหมือนผีจูออน 5555

หุ่นมันไม่ได้หนาก็จริงแต่แข็งแรงตามประสานักกีฬา เป้านูนๆ เริ่มตั้งบ่งบอกว่ามีความต้องการ!
ผมยังไม่ทำอะไรตรงจุดยุทธศาสตร์ของมัน คลานเข้าไปจนถึงหน้าหล่อใสของมัน
แล้วหอมแก้มของไอ้นักบาสไปมาทั้งสองข้าง ฟ้อดๆ!!!
ถ้าเหนื่อยแบบนี้ก็อดสนุกดิ!”
“โม๊คควยเร็วๆ เลยพี่วิน!... อยากได้ไม่ใช่เหรอ!”
เจ้าจุ๊นพูดยิ้มๆ แล้วกดหัวผมลงไปที่เป้ามันอย่างใจร้อน!

แต่ผมดันหัวไว้ไม่ยอมทำตามใจมัน

“อยากมันต้องใจเย็นๆ ดิ! 555”
ผมกระซิบข้างหูแล้วฉกลิ้นเข้าไปในรูหูมันเจ้าจุ๊นถึงกับห่อไหล่อย่างสยิว!

“ซี้ดดด!!!...”

ผมทั้งเลียหูขบติ่งหูแล้วย้อนกลับมาดูดปากสีสดของมันปากนักบาสหน้าใสน่าจูบโคดๆ
เจ้าจุ๊นก็อ้าปากแลกลิ้นกับผมจ๊วบๆแผล่บๆ แบบรู้งานเย็ด!

ปากทำหน้าที่ มือก็ล้วงเข้าไปกำควยยาวเฟื้อยดุ้นประจำของกิ๊กนักบาสอย่างมันมือ!
ถึงควยมันจะไม่ใหญ่ แต่โคดยาวเฟื้อยเลย ยาวโคดๆ สมตัวมันมากๆ

เพราะผมไม่ได้ชอบผู้ชายที่มีแค่ความใหญ่เท่านั้น ถ้าใหญ่แล้วไม่ถูกตา
หรือไม่แมนถูกใจ ถึงใหญ่ก็ไม่เอา ที่สำคัญที่สุดที่จะทำให้ผมมีอารมณ์อยากร่วมเพศด้วยก็คือ "บุคลิก กับ หน้าตา"
ควยเล็กผมก็เย็ดครับ ถ้าถูกใจ 5555

ควยเจ้าจุ๊นอาจจะไม่หนา ออกแนวยาวเฟื้อย
แต่น้องมันก็หน้าตาหล่อใส หุ่นสูง ผิวพรรณดี น่ากอด น่าฟัด น่าเย็ดโคดๆ!

“อื้มม!...อ้ำ!...”
เจ้าจุ๊นเสียวจนถึงกับครางออกมาเลยครับ

ยิ่งมันครางมากเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้ผมมีความสุข และพึงพอใจกับการปรนเปรอความสุขให้กับน้องมันครับ
เพราะเจ้าจุ๊นมันชอบคนดูดเก่งๆ เลียเก่งๆ และไซ้เก่งๆ
ด้วยเหตุผลนี้แหละที่ทำให้ผมเป็นเกย์ที่ยังคงได้รับการเรียกหายามที่มันเสี้ยนอยากน้ำแตก

หรือแม้แต่ถ้าเป็นผมที่อยากเวลาโทรหามันก็จะไม่เคยอิดออด ถ้ามันไม่ติดอะไรมัน
และห้องนี้แหละที่เราจะเย็ดกันจนน้ำแตกสะใจกันไปเลย!
ตอนนี้มือผมทั้งล้วงทั้งควักควยเจ้าจุ๊นหนุ่มนักบาสสุดเท่ห์อย่างมันมือ
ควยยาวเฟื้อยโดนผมทั้งชักทั้งถอกจนน้ำเงี่ยนของมันซึมเต็มมือผม

“ซี้ดดด!...อูยยย!...เสียววว!!!”
พอผมยอมปล่อยปากมันมันก็ครวญครางซี้ดปากอย่างเสียวๆ
แล้วมันก็กดหัวผมลงไปหาควยตัวเอง

“โม๊คเหอะพี่!...เงี่ยนอ่ะ!...อยากโดนดูดมันๆ!!!”
มันว่าอย่างแมนๆ ตรงๆตามประสาผู้ชายที่กำลังหงี่สุดๆ!

ผมก็ไม่ขัดศรัทธษแล้วครับ ก้มหน้าลงไปแล้วงัดควยมันออกมาจากกางเกงบาส
ควยดุ้นแข็งๆ ยาวๆก็ดีดผึง!ออกมาจากกางเกงทันที!

สีควยมันค่อนข้างสะอาดสัณฐานยาวเฟื้อย หัวอมชมพูน่าดูด!
หมอยไม่ค่อยดกเท่าไหร่ หมอยดำๆ ตัดกับผิวขาวเนียนของมันดูสะอาดเห็นแล้วชอบเป็นบ้า
พอผมอ้าปากดูดจ๊วบๆ! เจ้าจุ๊นก็สะท้านขึ้นมาทั้งตัว!!!

“โอ้ว!...ซี้ดดดด!!!...เย็ดแม่ง!”

มันสบถออกมาอย่างเสียวควยจัด! แล้วขยี้หัวผมไปมา
กดหัวผมให้ดูดอมควยยาวๆของมันอย่างเสียวสะใจ!

“โอ้ยดีๆๆ พี่!...โม๊คเก่งชิบหาย!...ซี้ดดด!!!”
ผมเล็มเลียไปตามหัวสีชมพูแล้วอ้าปากดูดอมเข้าไปจนสุดความยาวแต่ก็ดูดได้ไม่สุดครับ
เพราะยาวจริงๆแต่เจ้าจุ๊นก็พยายามจะดันให้ลึกที่สุดจนผมต้องยันหน้าท้องมันไว้

“อู้ยยย!...เสียวววว!...แม่งงง!”

ผมตั้งหน้าตั้งตาดูดบ๊วบๆๆๆ!!!อย่างอร่อยปากอร่อยลิ้น!
ก็มองลีลากันโยกย้ายของร่างกายไอ้นักบาสสุดเท่ห์ที่นอนดิ้นกระแด่วๆ ไปกับที่นอนอย่างเสียวจัด!
หุ่นมันงามจริงๆ ครับแถมสูงมากๆ ด้วย ผมเลยยิ่งมีอารมณ์คึกจัด!

ตอนนี้อารมณ์ร่านผมเริ่มคุสุดๆแล้วครับที่อยากจะโดนมันเย็ด!

“จุ๊นเย็ดเหอะ!...พี่อยากโดนเย็ด!”
เจ้าจุ๊นตอนนี้ก็เต็มที่เหมือนกันครับ! เลยถอดกางเกงออกเหลือแต่เสื้อกล้ามแขนกุดตัวเดียว

ผมก็รีบถอดเสื้อผ้าออก เจ้าจุ๊นก็จับผมไปโก้งโค้งกับเตียงแล้วเอาครีมทาผิวมาชโลมควยตัวเอง
จนตอนที่มันเอาครีมทาผิวมาชโลมที่รูผมนั่นแหละผมถึงกับสะเทิ้นด้วยความเสียวสุดๆ!
เพราะเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญในร่างกายที่โดนเมื่อไหร่ก็ยอมทุกอย่าง!

“อื๋ยยยย!!!...ซี้ดดดด!!!...เสียววอ่ะจุ๊น!”

ผมร่อนตูดไปหาควยมัน เจ้าจุ๊นก็จับควยตัวเองจ่อแล้วดันเข้ามาช้าๆ
ควยมันไม่หนาเลยมุดปรื้ดๆๆๆๆ!!! เข้ามาไม่ยาก

ความรู้สึกตอนที่ควยมันยัดเข้ารูนั้นเสียวๆ เพลินๆ ดีครับ ไม่ได้รู้สึกคับแน่นเหมือนคนที่มีควยหนาๆ อวบๆ
แต่สิ่งที่ผมประทับใจก็คือการโดนนักบาสหน้าตาหล่อๆ ตัวสูงๆ เย็ด!

เพราะมันให้อรรถรสดีไปอีกแบบ!

“อ๊า!...ซี้ดดด!!!”

พอควยนักบาสตัวโย่งดันเข้ามามิดดุ้นผมก็เชิดหน้าร้องครางอย่างมีความสุข
แอ่นตูดกระแทกกลับไปที่ควยมันยิกๆๆๆ!!!
ส่วนเจ้าเด็กนักบาสก็จับไหล่ผมไว้แล้วกระแทกควยยาวๆเข้าๆ ออกๆ เป็นจังหวะ ยิกๆๆๆๆ!!!

เอวไวเหมือนเดิมเลยครับ เย็ดแล้วโคดเพลินอ่ะ!

“ซี้ดดดด!...อู้ยย!...มันควย!!!”

เจ้าจุ๊นครางไปพึมพำไปอย่างติดใจโดยที่ผมก็เด้งตูดสู้ควยมันไปด้วย
ต่างฝ่ายต่างช่วยกันทำงานอย่างพร้อมเพรียง!

เสียงครางของเราดังงึมงำๆอย่างมีความสุข การเย็ดกับเจ้าจุ๊นนักบาสหน้าใสไม่ได้เน้นรุนแรงครับ
แต่เน้นที่ผมได้เสพสุขกับร่างกายสูงแกร่ง และได้สัมผัสควยนักบาสของมัน
ถือเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศซะมากกว่า พอนานๆ มาเจอกันเลยมันๆ เพลินๆ เสียวๆ มันๆ ดี

ต่างฝ่ายต่างเด้งใส่กัน ผมเด้งตูดสู้ควยมัน มันเด้งควยเย็ดตูดผม
ตอนนี้เลยติดลมมันกันไปเลย!!!

ผมเสียวและกำลังมีความสุขมากๆเลยดึงหน้ามาให้มากอดผม
เจ้าจุ๊นก็โน้มตัวลงมากอดผมร่างกายแกร่งๆที่ยังมีเสื้อนักบาสติดอยู่เสียดสีไปกับหลังผม
ให้อารมณ์เสียวดีพิลึก!มันเด้าไปก็ขบติ่งหู ไซ้ซอกคอผมไปด้วย เสียวๆ เพลินๆ ดีชิบหาย!

“ดีว่ะจุ๊น!...อา!...ซี้ดดด!!!”

ผมครางอย่างมีความสุขเจ้าจุ๊นเองก็เมามันในอารมณ์เสียงหอบหายใจบ่งบอกว่ามันมากๆ!!!

"ฮึ่มๆๆ!...อ่า!...ซี้ดดด!"
มันครางอย่างเสียว จนผมก็เสียวเมามันในอารมณ์ตามไปด้วย

และตอนนี้มันคงใกล้จะแตกเข้าก้นผมแล้วแน่ๆ ครับ เห็นมันเร่งกระเด้า

ป้าบๆๆๆๆ!!!
ไข่ยานๆ ฟาดกับกันผมไปโคดเสียวมันสะใจชิบหาย!

"ซี้ดดด!!!...เย็ดแม่งงง!...เสียววว!!!"
หนุ่มนักบาสตัวโย่งหุ่นแกร่งทั้งกด ทั้งกระแทกอย่างเมามัน
ปากก็ไซ้ตามซอกคอผมไปด้วยจนผมเสียวตามชิบหาย!

แต่ขณะที่ต่างคนต่างกำลังมันๆ อยู่นั้น ก็ดันมีคนมาเคาะห้อง!

ก๊อกๆๆ!!!
ผมกับเจ้าจุ๊นหยุดเด้งตูด กระแทกควย แต่ยังกอดกันนิ่ง ควยยังคารู 555

"ไอ้รักษ์เหรอ!"
ผมกระซิบถามเจ้าจุ๊นนึกว่าไอ้รักษ์มันกลับมาแล้ว!

แล้วก็มีเสียงคนเรียก…

“สาดจุ๊นเปิดประตูหน่อย!”
เสียงผู้ชายทุ้มๆ แล้วจุ๊นมันก็บอกว่า...

“นั่นพี่เหนก!...เอาไงต่อพี่!”
น้องมันถามผมเพราะตอนนี้อารมณ์กำลังพันกันอยู่!

ผมก็ให้มันหยุดเย็ดก่อน แล้วใส่เสื้อผ้ากันอย่างลุกลี้ลุกลน!
เพราะถึงจะเคยโดนไอ้เหนก กับเพื่อนมันที่เป็นนักบาสอัดถั่วดำมาแล้ว
แต่ผมก็ยังไม่อยากให้มันเห็นผมกับเจ้าจุ๊นในสภาพนี้ครับ เพราะยังไม่รู้นิสัยของมันว่าปากไวหรือป่าว....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น