วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 147 บ่าวอุบลฯ คนโก้ (2)

พอเปิดประตูออกมา เพื่อนๆ ไอ้ไม้ก็มองผมเป็นตาเดียว
ดูแล้วหน้าตาดีกันทั้ง 3 คนเลยครับ มีอยู่คนนึงหน้าตาหล่อแถมหุ่นดีมากกกก!!!
ผมรู้สึกกระดี๊กระด๊า! จนใจสั่นตูดสั่นขึ้นมาเลยทีเดียว 555

แต่ก็ยังระงับอาการแร่ด ร่านเอาไว้อย่างดียิ่งเพราะไม่รู้ว่าเพื่อนๆ มันแต่ละคนจะเป็นยังไง
ที่ไอ้ไม้มันบอกในตอนบ่าย

““ถึงผมไม่ไหวก็ให้เพื่อนผมเย็ดพี่แทนแล้วกัน”

ก็ไม่รู้ว่าจะเชื่อถือได้แค่ไหนเพราะนิสัยมันบางทีก็โม้เกิน
และดูหน้าตาพวกน้องๆ มันแต่ละคนก็ดูดีเกินกว่าจะกล้าเสียน้ำเพื่อแลกแค่เบียร์ไม่กี่ขวดนะ
เพราะหน้าตา หุ่น หน่วยก้าน ผิวพรรณดูดี ดูแมนแบบผู้ชายแท้ๆ
ตอนนั้นชักลังเลเหมือนกันว่าอาจจะไม่ได้กิน!

“พี่วินนี่เพื่อนผม ไอ้เป๊ก ไอ้บอย ไอ้เน...เฮ้ยพวกมึงนี่พี่วินพี่กูเอง
...เห็นหน้าตาน่ารักๆแบบนี้ขอบอกว่าใจดีเป็นบ้า! 5555”

พวกน้องมันก็ยกมือไหว้แบบแมนๆผมเลยนึกขำๆ บล็อกมันแบบเดียวกันนี่เอง 555

“พี่วินนั่งๆๆ...ทำตัวสบายๆ นะพี่ไม่ต้องกลัวเพื่อนผม...เฮ้ยไอ้เป๊ก!...ลุกเลยมึงให้พี่กูนั่ง!”

ไอ้ไม้แม่งทำเป็นเทคแคร์เอาใจผมจนไอ้เป๊กหนุ่มหล่อหุ่นดีที่สุดในกลุ่มต้องลุกจากเตียงแบบกระทันหัน
ทั้งๆ ที่ก็ไอ้เป๊กกับไอ้บอยนี่แหละที่เป็นเจ้าของห้อง

ทีแรกจะมาตอนเปิดเทอมแต่พอโทรหาไอ้ไม้แล้วไอ้ไม้ดันไปบอกว่าผมจะเลี้ยงเบียร์
พวกมันเลยรีบกลับหอกันหมดส่วนไอ้เนจะอยู่อีกหอนึงแต่ไม่ไกลกันมาก

ก๊วนนี้สนิทกันอยู่ 5 คน อีกคนคือ “ไอ้โชติ”ที่ผมเคยโดนมันเย็ดเมื่อปีที่แล้ว
ตอนพ่อผมมาอยู่โรงบาลที่อุบลฯ นั่นแหละครับ
(หาอ่านได้ใน บทที่ 104 แก้เงี่ยนให้ไอ้ไม้กับเพื่อนซี้)
วันนึงพวกมันเตะบอลอยู่ก็มีกระเทยมาชอบ มานั่งเฝ้าไอ้โชติมันก็เล่นด้วยเพราะชอบเย็ดตูด
พี่กระเทยคนนั้นก็ไม่ได้รวยแต่เอาใจเก่ง ไอ้โชติก็ติดใจเลยไปเป็นผัวพี่กระเทยคนนั้นเป็นที่เรียบร้อย
หลังจากนั้นห้องก็ไม่ต้องเช่า ข้าวก็ไม่ต้องซื้อ เพราะได้เมียเลี้ยง
อย่างวันนี้ชวนให้มากินเบียร์บอกมีคนเลี้ยงมันก็ไม่มาบอกว่าเมียกระเทยไม่ยอมให้ไป

ฟังแล้วก็โคดจะเสียดายจริงๆ ครับ เพราะไอ้โชติถึงจะไม่หล่อดูดีเหมือน 4 หนุ่มนี้
แต่หุ่นสูงใหญ่บึกบึนมากกกๆๆๆๆ!!! ที่สำคัญควยใหญ่ด้วย!

ในกลุ่มไอ้ไม้ที่สนิทกันจริงๆรู้ใส้กันหมดก็มี 5 คน

คนที่หล่อที่สุดคือ “ไอ้เป๊ก” คนนี้หน้าตาหล่อโคดๆๆ!!! แทบจะไม่เหมือนหนุ่มอิสานเลยครับ
สมัยนี้หนุ่มอิสานเขาพัฒนาแล้วจริงๆ ทั้งหล่อ ผิวขาว หุ่นสูงยาว ยิ้มมีเสน่ห์ ตาดูเจ้าชู้
เห็นแล้วเซ็กซี่ชอบมากๆ

“ไอ้เน” หน้าตาคมแมนแบบหนุ่มอิสานผิวไม่ขาวมาก หุ่นสูงเพรียวดูแข็งแรงแกร่งไปตัว
นิสัยไอ้เน ดูเก๋าๆ มาดนักเลงนิดๆ ปากหนักแบบผู้ชายแท้ๆ หน้านิ่งๆ ไม่ค่อยยิ้ม
ทำให้มันดูมีเสน่ห์น่าสนใจไม่แพ้ไอ้เป๊กเลยครับ

“ไอ้บอย” หน้าตามันออกน่ารักใสๆ แต่ลุ๊คแมนๆ หุ่นแซ่บเป็นบ้า ดูแข็งแรง เนื้อแน่น ผิวขาวสะอาด
ไอ้บอยดูซื่อๆ และเป็นคนอารมณ์ดี คุยอะไรก็เห็นยิ้มตลอด

ผมก็ให้เงินไอ้ไม้ไปซื้อเบียร์ตามที่สัญญากันไว้ว่าจะเลี้ยงพวกมัน(คิดในใจถ้าเอามึงกลับบ้านได้กูก็ได้คืนวะ 5555)
ไอ้ไม้กับไอ้บอยก็ช่วยกันแบกเบียร์ขึ้นมา 6 ขวด พร้อมน้ำแข็งและของขบเคี้ยว!

ทั้งๆ ที่ดูแววแล้วอาจจะไม่ได้แอ้มเลยซักคน!
เพราะน้องๆ กลุ่มนี้ดูดีจริงๆ ครับ ทั้งรูปร่าง หน้าตาดี ดูออกแนวนักกีฬา แข็งแรง แกร่ง ผิวพรรณสะอาด
ไม่เหมือนกลุ่มเด็กแว๊นที่ผมเลยเข้าไปคลุกคลีเด้วย เพราะกลุ่มนั้นจะมีเล่นยาด้วย
แต่คิดอีกทีก็ไม่น่าแปลกเพราะเด็กวิทยาลัยพาณิชย์กลุ่มนี้ถึงไม่ค่อยมีตังค์แต่ก็เรียนจนถึง ปวส. กันแล้วด้วย

ก็คงจะแค่ต้องการกินเบียร์ฟรีมากกว่าเลยชวนกันมา อีกอย่าง 3 ใน 4 ก็เป็นห้องของพวกมันด้วย
แต่มาคิดๆ ดู ผมว่าเพื่อนสนิทกันขนาดนี้ ไอ้ไม้ หรือ ไอ้โชติ ก็น่าจะเล่าให้พวกมันฟังบ้างแหละ
แล้วไหนจะเรื่องไอ้โชติที่ได้เมียกระเทยรุ่นอีก

ในกลุ่มเพื่อนมีประวัติตั้งสองคน ดังนั้นมันก็ไม่แน่หรอกน่า!
ผมเลยลองดำเนินเกมส์ตามปกติ คือไม่กระโตกกระตาก ไม่ใจร้อนขวัญเสียจน กินเบียร์ไปชิลๆ และคุยกันไป

ระหว่างนี้ไอ้ไม้ก็พยายามโม้เรื่องผมเพื่อสร้างเครดิตให้
ทั้งเรื่องที่ผมเอ็นท์ติดมหาลัยฯ เป็นนักศึกษาปี 4 ที่เรียนเก่งโคดๆ! (มันว่างั้น) ผมฟังแล้วก็นึกขำในใจ

“มึงจะโม้เว่อร์ไปล่ะไอ้ไม้” 5555

แต่พอพูดถึงเรื่องไปเรียนที่เชียงใหม่ หนุ่มๆ ฟังแล้วก็เริ่มสนใจบอกอยากจะไปเที่ยว ผมก็บอก..

“ถ้าวันไหนไปเที่ยวก็โทรหาพี่ได้ เดี๋ยวจะพาเที่ยว!”
ทีนี้เพื่อนไอ้ไม้ขอเบอร์ผมทันทีเลยครับ

พอเรื่องผมผ่านไปไอ้ไม้ก็โฆษณาบรรดาเพื่อนของมันบ้าง
บอกว่าไอ้เป๊กสุดหล่อมีแฟนเป็น 10 กิ๊กอีกนับไม่ถ้วน ไอ้เป๊กก็ส่ายหัว

“มึงก็พูดซะ!...กูเป็นเทวดาไปเลยนะไอ้ไม้!”

ผมฟังแล้วก็นึกในใจว่าน่าจะมีเค้าความจริงบ้างแหละเพราะมันหล่อดูเจ้าชู้และมีเสน่ห์
แต่คงไม่ถึง 10 อย่างที่ไอ้ไม้มันโม้

บอกว่าไอ้บอยเห็นหน้าใสๆ อย่างนี้ได้เมียเป็นนักศึกษามหาลัยฯ หลายคน
ไอ้บอยได้ฟังอยู่ก็หัวเราะร่าอย่างชอบใจ

“ทำไมมึงต้องเอาความจริงมาพูดด้วยว่ะ! 555”
รายนี้ก็อาจจะมีส่วนอยู่บ้าง เพราะหมอหน้าตาใสๆ หุ่นแซ่บเว่อร์ สไตล์นี้สาวชอบ

บอกว่าไอ้เน มีเมีย 2 ลูก 4 แถมควยทั้งใหญ่ทั้งยาว!
ผมฟังแล้วก็สนใจขึ้นมาทันที ตาก็มองเป้าไอ้เนตามคำพูดของไอ้ไม้
เออแต่เป้ามันใหญ่จริงว่ะ แต่ที่ดันตุงๆ นี่จะไข่หรือควยต้องดูกันต่อไป 5555

ผมก็ส่ายหัวต่อความขี้โม้อวยเพื่อนของไอ้ไม้ซะจริงๆ
ท้ายสุดก็เลยไม่รู้ว่า อันไหนเท็จ อันไหนจริง  

แต่ที่แน่ๆ คงมีเมีย มีแฟนสาวกันหมดแน่นอนครับ หน้าตาดี หุ่นเด็ด กันทุกคนแบบนี้ไม่เหลือ!

นั่งกินกันไปก็เริ่มเฮฮาไป ไอ้ไม้ ก็ให้พวกเพื่อนๆ ชวนผมชนแก้วตลอดเหมือนพยายามเชื่อมความสัมพันธ์ให้
พวกเพื่อนๆ มันก็ชนแก้ว ไอ้เป๊ก ก็ยิ้มอ่อยๆ ไอ้เนก็ยิ้มยั่วๆ ไอ้บอยก็ยิ้มหัวอย่างอารมณ์ดี
แต่ละคนก็ส่งเสียงหัวเราะกันสนุกสนาน

โดยมี ไอ้ไม้ ไอ้เป๊ก ไอ้บอย คอยเปิดประเด็นให้เพื่อนๆ หัวเราะตลอด
ส่วนไอ้เน นั่งแมนๆ นิ่งๆ กินเบียร์ดูดบุหรี่ไป แต่แมนของมันดีครับถึงปากจะคล้ำเพราะชอบดูดยาก็เหอะ

จนกินเบียร์หมดไปเกือบครึ่งลัง ทีนี้ทุกคนก็ไปใส่กางเกงขาสั้นจะได้นั่งสบายๆ
ไอ้ไม้ กับ ไอ้เน ใส่แต่ขาสั้นอวดผิวเนียน หุ่นไอ้ไม้นั้นไม่ต้องพูดถึงคือหุ่นแกร่งกำลังงาม

หุ่นไอ้เนสูงเพรียว สูงกว่าไอ้ไม้หลายเซ็นต์ แกร่งเฟิร์ม! หน้าท้องมันเป็นซิกแพ็คบางๆ มีไรขนเซ็กส์ๆ
แถมเป้าก็ตุงใหญ่จนผมอดเชื่อไอ้ไม้ได้ ว่าสงสัยควยมันจะใหญ่จริงๆ
เห็นแล้วผมกลืนน้ำลายทันทีน่าเลียชิบหาย!

แต่ ไอ้เป๊ก กับ ไอ้บอย ยังใส่เสื้อยืดไม่ยอมถอด
เลยยังไม่เห็นว่าผิวภายในของไอ้สองคนนี้จะเนียนน่าเลียซักแค่ไหน และหน้าท้องจะแกร่งเพียงใด!

แต่ความที่สายตาไวเลยเห็นตอนไอ้เป๊กมันล้วงมือเข้าไปลูบท้องตัวเองอยู่หลายที
ก็พอสังเกตุเห็ตว่าหน้าท้องมีไรขนงามๆ เซ็กส์ๆ ไม่ด้อยไปกว่าไอ้เนเลยครับ
อารมณ์ผมตอนนั้นบอกเลยว่าเกิดความอยากขึ้นมาอย่างมากมาย!

เพราะมีเด็กวิทยลัยพาณิชย์มานั่งกินเบียร์ใกล้ๆ ส่งเสียงพูดคุย และหัวเราะ ด้วยเสียงแมนๆ
ผมว่าตอนนี้อาการของทุกคนตอนนี้ก็เมาพอสมควร ถ้าไม่ทำตอนนี้อาจจะเสียโอกาสก็เป็นได้
ตอนนี้พวกน้องมันดูอ้อแอ้หัวเราะกันเป็นที่สนุกสนาน

ผมก็เริ่มชนแก้วกับไอ้เป๊กทีไอ้บอยที ไอ้เนที พอชนเสร็จก็มีกอด ลูบแข้ง ลูบขา จับแขน จับไหล่
พวกน้องมันก็ดูหัวเราะร่า แบบไม่มีทีท่าว่าจะหวงตัว ผมเลยได้ใจว่าไงซะคืนนี้ไม่พลาดแน่ได้แน่นอน

ไอ้เป๊กนั่งอยู่ข้างขวา ไอ้ไม้นั่งข้างซ้าย ก็ต้องจัดการของใหม่อย่างไอ้เป๊กก่อนซินะ
เหมือนทุกครั้งชนแก้วเสร็จก็มีกอด มีจับ แต่ครั้งนี้ได้จับแล้วไม่ยอมปล่อย
หนำซ้ำยังมีล้วงไปกำที่เป้ามันแบบเต็มๆมือ! ว้าว! ได้อารมณ์ชิบหาย!!!

แต่ยังไม่ทันได้สมอารมณ์หมายไอ้เป๊กก็จับมือผมไว้แล้วหัวเราะเสียงดัง

“เฮ้ยพี่มึงทำไรวะไอ้ไม้ดูมือดิ! 5555”
“ในนี้มึงหล่อสุดนีหว่ามึงก็ให้พี่เขาจับหน่อยดิไอ้ห่า!”

“อะไรๆ!...เบียร์ไม่กี่ขวดแลกกับของรักของกูเลยหรอว่ะ มันจะง่ายไปหน่อยไหมสาดไม้! 555”

ไอ้เป๊กว่าอย่างอวดตัเองสุดๆ ประมาณว่ามันหล่อโคดๆ แต่ก็ยอมรับนะว่าเป็นเรื่องจริง
ผมดูแล้วมันกำลังเมา แถมนิสัยก็กล้ามากขึ้นด้วย เพราะตอนไม่เมาก็เห็นยิ้มๆพูดคุยสนุกสนาน

“ขอจับหน่อยครับน้อง...พี่ก็แค่อยากรู้ว่าน้องชายน้องจะหล่อเหมือนน้องหรือเปล่า”
ผมเองก็เมาครับเมาความหล่อของหนุ่มๆ 5555

เลยดื้อเอามือไปกุมใหม่แต่ไอ้เป๊กก็หวงไม่ยอมให้จับแต่ก็ไม่ได้มีแววโกรธอะไร
เพราะเห็นหัวเราะอยู่ตลอดเวลาจนผมพยายามครั้งที่ 3 ไอ้เป๊กก็หัวเราะแบบจั๊กกะจี้สุดๆ!
แล้วมันก็ลุกข้ามขวดเบียร์ไปนั่งข้างไอ้เน กับ ไอ้บอย เฉยเลย!

ตอนนั้นคิดในใจว่า

“อะไรอ่ะ!”
ขึ้นมาในทันที 5555

“พี่มึงแม่งจะเอากูให้ได้เลยใช่ไหมเนี่ย! 555”
ไอ้เป๊กบ่นไปหัวเราะไปแต่หน้าตามันหล่อเลยยิ่งหลงซิครับ

“เห็นว่าหล่อแล้วเล่นตัวนะไอ้ห่าเป๊ก! 555”
ไอ้เนทำเป็นด่าเพื่อนแล้วหัวเราะขำๆ

“ดูหน้าตาพี่ชายมึงไม่อยากเชื่อเลยนะว่าจะร้ายแบบนี้! 555”
ไอ้บอยว่าทีนี้พวกมันก็หัวเราะกันไปทั้งกลุ่มเลยครับ

ตอนนี้ไอ้กลายเป็นว่า ไอ้เนนั่งอยู่ข้างๆ ผมแทนไอ้เป๊กไปแล้วครับ
นั่งกินกันจนเกือบจะหมดขวดที่ 6 พอดี ไอ้เป๊กบอกจะลงไปโทรศัพท์หาแฟน
ก็เลยอาสาลงไปซื้อเบียร์เพิ่ม ไอ้ไม้เลยให้ไอ้บอยลงไปเป็นเพื่อนช่วยยก

ตอนนี้เหลือแต่ ผม ไอ้ไม้ และ ไอ้เน เลยยิ่งง่ายต่อการล่วงเกินหนุ่มพาณิชย์สิครับ
ผมก็ทำเป็นมือไวลูบแข้งลูบขาไอ้เนไป ต้นขามันแน่นแกร่ง หน้าแข้งมีขนดกดำเป็นพืด!

ไอ้เนก็เฉย ผมได้ใจ ตอนนี้ใจเต้นโครมครามเลยครับ เพราะหน้าตาไอ้เน ก็ดี คมๆ
ผิวถึงไม่ขาวเหมือนคนอื่นแต่เนียนๆ น่าเลีย ผมเลยล้วงไปกำที่เป้ามันทันที!

ไอ้เนมองผมหน้าดุๆเล่นเอาผมหน้าจืดเพราะกลัวโดนตีน
เลยปล่อยมือแต่พอผมปล่อยมือปุ้บมันก็หัวเราะลั่น

“อยากเล่นก็จับเลยพี่!...ผมไม่เยอะเหมือนไอ้เชี่ยเป๊ก!”
ไอ้เนหนุ่มหน้าคมมาดนักเลงว่า

ไอ้ไม้ก็เสริมเข้าไปอีก

“พี่วินโม๊คเก่งนะโว้ย!...ถ้ามึงได้ลองแล้วจะติดใจ!”
ไอ้เนก็มองผมอย่างไม่อยากเชื่อ

“หน้าใสๆ เรียบร้อยๆแบบพี่มึงเนี่ยนะ!”
“เออ!...ถ้าไม่เชื่อมึงก็ให้พี่วินดูดให้ดูซิวะ!”

ไอ้ไม้กอดคอเพื่อนมันพูดแบบชัดๆ เหมือนต้องการหาแนวร่วม
ไอ้เนก็มองหน้าผมอย่างไม่แน่ใจในความสารถตามที่ไอ้ไม้มันพูด
เพราะผมรู้ว่าเพื่อนๆไอ้ไม้คงไม่ค่อยเชื่อมันซักเท่าไหร่เพราะเวลาอยู่กับเพื่อนมันขี้โม้
ผมไม่รอให้ไอ้เนตัดสินใจครับเอาหน้าลงไปดมเป้ามันทันทีเลย 5555

“เฮ้ย!...เร็วแรงโคดๆ ไปเลยว่ะ! 5555”

ไอ้เนพูดติดหัวเราะแล้วปล่อยให้ผมดมควยมันไปมานอกกางเกง
นาทีนี้ผมไม่พูดพล่ามแล้วครับอยากรู้นักใช่ไหมพี่จะจัดให้น้อง555

แล้วผมก็เอาปากคาบควยมันที่เริ่มตุงเป็นลำมือก็ล้วงเข้าไปในกางเกงก็เจอหมอยดกหนาสากมือ
ตอนนี้ควยไอ้เนแข็งจัดแล้วครับขนาดนี่ใหญ่อย่างไอ้ไม้ว่า แต่น่าจะไม่เกิน 7.5 นิ้ว!
ถือว่าใหญ่ยาวอย่างอวดอ้างจริง แต่ก็ไม่ใช่ขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่ผมนึกไว้

แต่ตอนนี้ขนาดไม่ได้สำคัญครับ
มันสำคัญและน่าสนใจตรงที่เป็นควยของผู้ชายดุ้นใหม่ที่ผมต้องการจะลิ้มลอง

ตอนนี้ผมใจร้อนเป็นไฟล้วงควยมันออกมานอกกางเกงทันที!
ทันใดนั้นควยหนุ่ม 19 หน้าคมเข้ม มาดนักเลงก็ออกมาอวดผม!

ควยมันอวบใหญ่ 7.5 นิ้ว! หัวบานคล้ำแสดงว่าใช้งานบ่อย แต่เห็นแล้วสะใจโคดๆ!
หมอยไอ้เนก็ดกหนาหยิกหยอยเอามากๆ นาทีนี้ไม่สนอะไรแล้วครับไม่อายไอ้ไม้ด้วย
เพราะของเคยๆ กันอยู่ นั่งก้มหน้าดูดควยไอ้เนจ๊วบๆ!!! ทันที
ควยมันมีกลิ่นอับนิดหน่อยแต่แม่งได้อารมณ์โคดๆ!

“ซี้ดดดด!...อา!”
ไอ้เนถึงกับสูดปากครางเอนหลังไปกับเตียงนอน

“เป็นไงล่ะมึง 555”
ไอ้ไม้ถามอย่างขำๆ

“ใช้ได้ว่ะ!...โอ๊ะ!...อูยยย!...มีเล็มมีขบด้วยโว้ย!…ซู้ดดด!!!”

ตอนนี้ไอ้เนเริ่มเสียวมากขึ้นจนต้องกุมหัวผมแล้วโยกขึ้นๆลงๆ ตามอารมณ์หงี่เงี่ยนที่ผมมอบให้!
ดูดไปแป้บเดียวผมเห็นอาการมันผมก็พอรู้ว่าไอ้นี่ต้องชอบคนที่ดูดเก่งๆ

เลยจัดหนักจัดเต็มแบบที่ผมเคยจัดการไอ้ไม้มาก่อน
และก็ได้ผลซะด้วยสิเพราะไอ้เนนั่งอ้าขากว้างๆ และเอนหลังอ้าปากค้างอย่างเสียวสุดใจ!

“ให้ไอ้เนมันจ่ายค่าเบียร์ให้พี่แล้วนะพี่วิน 555”

ไอ้ไม้พูดขำๆเพราะตอนนี้มันก็เมาพอๆ กัน
ผมเห็นเป็นโอกาสเหมาะที่ไอ้เนมันเสียวสุดยอดแบบนี้เลยดึงกางเกงขาสั้นมันออก
จนเห็นหุ่นเปลือยเปล่าล่อนจ้อนของมันแบบเต็มๆ ตา

หุ่นมันไม่ได้หนาแน่น แต่สูงเพรียวแกร่งงาม ผิวสะอาด มีขนหน้าท้องที่เซ็กๆ!
ขนหมอยดกหนาสัดๆ! แถมควยก็ลำอวบใหญ่ หัวบานดูคล้ำแต่ก็แมนได้ใจ

ตอนนี้ผมเองก็เงี่ยนสุดๆเลยเข้าไปดูดเลียตามตัว ตามหัวนมของไอ้เนอย่างโคดหื่น!
ตัวภายนอกมันไม่ได้ผิวขาวแต่ผิวออกสว่างผิวเนียนๆแต่ควยกับหัวนมกลับคล้ำ

“ซี้ดดดด!...ไซ้เก่งชิบหาย!”

ว่าแล้วมันก็ดึงหน้าผมขึ้นมาดูดปากจ๊วบๆ! โคดได้อารมณ์ไปเลยครับ
คนจะยากก็ให้ยากคนจะง่ายก็ให้ง่าย จนผมเสียวไปหมดทั้งตัว
แล้วไอ้เนก็จับผมนอนลงกับพื้นแล้วดึงเสื้อผ้าผมออกจากตัว

“ขาวเนียนชิบหายแบบนี้แหละกูชอบ!!!”
ไอ้เนพูดอย่างหื่นๆแล้วมันก็ก็มลงดูดไซ้ตามหัวนมผมมั่ง

“ซี้ดดด!…อา!...”

ผมครางดิ้นไปมาเสียวใจจะขาดในรสฝีปากคล้ำๆ ของไอ้เนที่ดูก็รู้ว่าชอบดูดบุหรี่
มันใช้ปากดูดเลียตามตัวผมจนเสียวสุดๆสองแขนผมกอดรอบตัวของไอ้เนแน่น
ลีลาแม่งเหมาะกับหน้าตาบุคลิกมันจริงๆครับ มาดนักเลง ดุๆ
แต่พอเย็ดก็เย็ดแรงๆดุๆ ตามไปด้วย โคดจะถูกใจผมเป็นบ้า!
จนมันจับขาผมแหกจนกว้าง  มันก็ลูบไล้ไปมาอย่างชอบใจ

“ตูดสวยมากๆ เลยว่ะแม่งไม่มีขนซักเส้น!”

พูดเสร็จมันก็เอาปากมาเลียก้นผมจนผมดิ้นพร่านแทบจะขาดใจตาย!

“โอ้ยยยย!...ซี้ดดดด!!!...อ๊า!...อี๋!...”

ผมครางไปก็เด้งตัวหนีเพราะลีลาเลียตูดผมของมัน
แต่ก็หนีไม่พ้นครับเพราะเรี่ยวแรงไอ้เนมันเยอะมากๆจนผมใจจะขาดรอนๆ!
จนมันเห็นว่าผมคงอยากให้เย็ดมากๆแล้วมันก็จับขาผมพาดบ่าแล้วดันควยเข้ามา

โดยมีน้ำลายมันทิ้งไว้จนเต็มรู!

“อ๊า!...ซี้ดดดด!!!”

ผมครางอย่างเสียวสุขไอ้เนก็ดันหัวบานคล้ำของมันเข้ามาช้าๆ ช้าๆ
จนพอเข้าได้ครึ่งลำเท่านั้นทีนี้มันก็ดันเข้ามิดด้ามเลยครับ!!!

“โอ้วววววว!!!...ซี้ดดดดด!!!”

ผมครางลั่นห้องทั้งจุกทั้งเสียวจนจะขาดใจ!ตัวผมเด้งไปมาตามแรงเย็ดหนักๆ ของไอ้เนแล้วครับ
ไอ้ไม้ก็นั่งดูไปขำๆจนผมเอามือไปกำเป้ามันเล่นด้วย

ไอ้ไม้ก็ยอมให้ผมกำเป้าไปจนควยมันแข็ง!
กำลังโดนไอ้เนเย็ดอย่างมันๆอยู่นั้น ไอ้เป๊ก กับ ไอ้บอย ก็เปิดประตูห้องเข้ามาพอดี!

“เฮ้ยๆๆ!!!...ไอ้ห่าเนแม่งมึงเอาจริงเหรอว่ะสาด!!!”

ไอ้เป๊กถามเพื่อนสนิทอย่างนับถือแกมงงๆไอ้บอยก็ปิดประตูห้อง
แล้ววางเบียร์รอบที่สองลงข้างๆ ไอ้ไม้ที่กำลังโดนเล่นควยไป

“ซู้ดดด!...อ๊า!...เวลาเงี่ยนๆ...หีหรือตูดก็เอามันเหมือนๆ กันนั่นแหละสาดเป๊ก!
มึงอย่ามาทำเหนียม!...ตัวขาวๆ ตูดงอนๆ อย่างนี้แหละกูชอบจับเย็ดนักล่ะ!”

ไอ้เนบอกเพื่อนไปมันก็กระแทกควยหัวบานคล่ำล่อก้นผมไปตั้บๆๆๆ!!!
สองขาผมพาดไหล่มันที่แกร่งและร้อนระอุยิ่งเสียวจนใจจะขาด!

“ซี้ดดด!...เย็ดเก่งจังครับ!...อูยยยย!!!...เสียววววว!!!”

ผมเร่งเสียงให้ครวญครางดังขึ้นอีกเพื่ออวดอ้างสรรพคุณไอ้เนว่ามันเด็ดดวงแค่ไหน
เพื่อให้เพื่อนๆ มันได้รู้ว่ารูตูดผมก็เย็ดมันไม่แพ้จิ๋มชะนีที่พวกมันเอาอยู่บ่อยๆ

ผมโดนไอ้เนเด้าอีกหลายทีผมก็ขอนั่งเทียนให้มัน
เพราะเห็นต้นขามันแกร่งๆ มีขนดกๆ เห็นแล้วมีอารมณ์อยากนั่งเทียนโดคๆ
ไอ้เนก็นั่งพิงเตียงแล้วจับควยดุ้นใหญ่ตั้งเด่!

ผมก็ขึ้นนั่งกลั้นใจกดแล้วดันลงไปเพียงครั้งเดียวมิดด้าม!!!
จนไอ้เนหลับตาคราง...

ซี้ดดดด!!! ยาวๆ เสียงดังลั่นห้อง!
ทีนี้ผมก็ขย่มมันๆ แบบลืมอายไปเลยครับ!!!

ตอนนี้ทั้งไอ้เป๊ก และไอ้บอยยืนมองกันนิ่ง
สายตาผมเห็นว่าเป้าพวกมันเริ่มแข็งตามภาพมันๆ ตรงหน้า!
ทั้งปากผมก็ไซ้และดูดเลียไปตามลำคอแกร่งๆหัวนมสีเข้มตัดกับผิวขาวของเพื่อนมัน

หน้าตาไอ้บอยดูออกมากที่สุดเพราะมันเริ่มเลียปากหน้าจดจ้องจนผมกระดิกนิ้วเรียกมันเข้ามา
ไอ้บอยกำลังจะเดินเข้าไปหาผมไอ้เป๊กก็ดึงแขนเพื่อนไว้

“ไอ้บอย!...มึงจะเอาจริงเหรอสาด!”
“เห็นแล้วเงี่ยนว่ะแค่โดนดูดควยเองมึง!”
ไอ้บอยตอบไอ้เป๊กที่ยังหวงเนื้อหวงตัวเพราะเห็นว่าตัวเองหล่อ

“พี่กูดูดเก่งนะโว้ยกูลองมาแล้ว!...เมื่อกี้ก็เล่นเอาไอ้เหี้ยเนแทบใจขาด!”
ไอ้ไม้อวดสรรพคุณผมตามเคยแล้วไอ้เนที่โดนผมควบตอพั่บๆๆๆๆ!!!! อยู่ก็พูดเสริม

“มันควยสุดๆ ไปเลยว่ะเชี่ยบอย!...เข้ามาเลยมึง!...อย่าไปเหนียมเหมือนไอ้เชี่ยเป๊ก!...เร็วๆ!!!”
ตอนนี้ไอ้บอยไม่สนไอ้เป๊กแล้วครับมันเดินเข้ามาหาผมอย่างสนใจความมันตรงหน้า!

“ชอบโดนดูดเหรอ!...เดี๋ยวพี่ดูดให้มันๆ นะน้อง!”

ผมว่าแล้วดึงกางเกงขาสั้นของไอ้บอยลงทันที!
ควยไอ้บอยดุ้นสวยกำลังดีครับ 6.5 นิ้ว! ขนาดมาตรฐานชายไทย
แต่สวยงามน่าดูดน่าอมมากๆ ลำอวบสีสะอาด หัวแดง หมอยดกเต็มหนอกควย

หุ่นไอ้บอยมันแกร่งแข็งแรงเนื้อแน่นต้นขามันใหญ่แข็งแรงเลยดูน่าเย็ดไปทั้งตัว!
ผมอ้าปากดูดควยไอ้บอยไอ้หนุ่มหน้าใสเข้าปากจ๊วบๆๆๆ!!!

“ซู้ดดดด!!!...อ้า!!!...”

ตอนนี้ไอ้บอยยืนอ้าขาให้ผมดูดควยให้มันด้วยความเสียวจัด
สองมือมันเท้าสะเอวไว้กางเกงถูกถอดแล้วแต่เสื้อยังไม่ได้ถอด

“ถอดเสื้อออกด้วยพี่ขอเลียหน่อย!”

ผมร้องขอไอ้บอยตอนนี้มันเงี่ยนขออะไรก็ได้หมดแล้วครับ!
เลยได้เห็นหุ่นเด็ดๆ ของไอ้บอยหุ่นมันแน่นงามผิวพรรณดีดูสะอาดไปทั้งตัว

ผมดูดควยให้มันไปก็ลูบไปมาตามตัวมันไปด้วยตลอดแน่น แกร่ง เนียน สะใจไปเลย!
ตอนนี้ไอ้เนก็โดนผมนั่งเทียนจนจวนเจียนจะทะลักแล้วครับ

เมื่อมันจับผมหันหลังให้คว่ำหน้ากับเตียงแล้วมันก็อัดกระแทกก้นผมอย่างบ้าคลั่ง!
ทั้งหนักหน่วง รุนแรง!ดูซาดิสม์เป็นบ้าเพราะเย็ดๆ ไปก็ดึงหัวผมตลอด
แถมตบก้นผมจนดัง

เพี้ยะๆๆๆๆๆ!!! อย่างซาดิสม์โคดๆ

“โอ้ยยยย!!!...อ้ะๆๆๆๆ!!!”
ผมร้องอย่างเมามันเสียวซ่านที่โดนมันกระทำอย่างนั้น

จนไอ้เนมันกระแทกควยเข้าก้นผมจนสุดจะทน มันก็เด้ารัวๆ! เน้นๆ! อีกหลายที!!!

“โอ้ยยยย!!!...ซี้ดดดดด!!!...กูแตกแล้ว!!!...อ๊ะๆๆๆๆๆ!!!!!!”

มันครางลั่นแล้วฉีดพุ่งน้ำกามเข้าก้นผมจนเต็มรู!

พอมันเสร็จมันก็ดึงควยหัวบานคล้ำออกจากก้นผม
แล้วขึ้นไปนอนบนเตียงอวดควยดุ้นใหญ่คล้ำที่เอียงซ้ายกองกับหน้าท้อง
ขนหมอยมันดกดำและรกโคดๆ เห็นแล้วมันส์สะใจจริงๆ ครับ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น