วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 105 ช่วยพี่เขยกับคนขับรถระบะบายความใคร่ (2)

ผมไซ้ตามซอกคอแกร่งๆ ของแกอย่างมีอารมณ์คึกจัด
กลิ่นตัวแกมันช่างแมนสมชายกระตุ้นความเงี่ยนให้เกิดได้ดีชิบหาย!
ทั้งๆ ที่โดนพี่แสงเย็ดจนน้ำแตก โดนล่อจนเอวแทบเคล็ดไปหยกๆ เมื่อกี้นี้เอง

เราดูดปากกันจ๊วบจ๊าบ!!! ปากพี่หน่อยหนากำลังดีเซ็กส์น่าดูดผมเลยดูดปากแกไป
มือก็รูดซิปต์ล้วงควยแกออกมาจากดงหมอยตอนนี้ควยแกตั้งท่ารอรบอีกรอบแล้วครับ

ก็คนมันขี้เงี่ยนหนำซ้ำคนที่จะช่วยเอาน้ำออกก็ไม่มีเลยเย็ดได้หลายน้ำ
ผมดึงเสื้อยืดแกขึ้นพี่หน่อยก็ใจดีให้ความร่วมมือถอดเสื้อออกเพื่อไม่ให้เกะกะการปรนเปรอจากผม
ผมเขี่ยหัวนมแกแรงๆ ทั้งบิดทั้งบี้ตามแผ่นอก จนพี่เขยอ้าปากซี้ดดด!!! แกครางในลำคอ
เพราะผมก็ยังไม่ยอมปล่อยปากแกให้เป็นอิสระดูดกินน้ำลายในปากแกอย่างเมามัน

หุ่นพี่หน่อยในความมืด ช่างเป็นคงามงามที่น่าหลงใหลล่ำบึ๊กบึกบึน แกร่งงาม
เฟิร์มแน่นเปรี้ยะ!!! น่าเย็ดอย่างไปทุกส่วนสัดแถมควยก็ใหญ่ และดุ้นสวยที่สุดในสามโลก
ด้วยขนาด 8.5 นิ้ว!!! อวบหนาหัวบานแดง มีเส้นเอ็นปูดโปนน่าเกรงขาม

ขนหมอยดกหยิกหยอยอย่างน่าลูบเล่นไม่ฟูฟ่องจนรกรุงรัง
เราดูดปากกันอย่างเร่าร้อนผมก็ไซ้ตามซอกคอแก มันมีกลิ่นเหล้า กลิ่นบุหรี่ระเหยออกมาตามตัว
ทำให้อารมณ์ผมกระเจิง!!!

ผมไซ้ลงมาตามแผ่นอกหนากว้างผิวเข้มจนแดงแต่เนียนแบบคนสุขภาพดี
ผมดูดติ่งหัวนมขบกัดเบาๆ จนพี่หน่อยครางซู้ด!!!

“ซี้ดดดด!!!... กูเสียวววว!!!”

ผมสลับดูดนมพี่เขยทั้งซ้ายและขวาอย่างบ้าคลั่ง!จนต่ำลงมาเรื่อยๆ ที่หน้าท้องแน่นแกร่งแข็งแรง
ผมซบหน้าดูดเลียขนดกหนาที่หน้าท้องแสนจะเซ็กซี่ของพี่เขยหน้าหล่อคมอย่างหลงใหล
จนแกทนไม่ไหวกดหัวผมให้ดูดควย 8 นิ้วให้แกอีก

สมกับที่แกอดอยากปากแห้งมานานผมก็จัดการอ้าปากให้กว้างที่สุด อมๆ ดูดๆ อย่างสุดฝีปาก
พี่หน่อยก็เด้งควยใส่ปากผมจนเกิดเสียงดังผลุ้บๆๆๆ!!!  เพราะหัวควยของแกมันบานนั่นเอง
ผมเอามือกดตูดแกให้เย็ดปากผมอย่างเมามันเพราะเริ่มคุ้นเคยกับความอวบหน้า ยาวใหญ่แล้ว

“อูยยยยย เสียวหัว อ้ะ!!!อูยยย แม่งเอ๊ย!!!”
แกสบถออกมาอย่างหยาบคายเพราะความเสียวจัด

“กูเงี่ยนสัดๆ มาให้กูเย็ดเถอะ!!!”
พี่หน่อยดึงผมขึ้นให้ลุกขึ้นโก้งโค้งกับประตูรถปิ๊กอัพแล้วแอ่นตูดให้แกเย็ด
แกดึงกางเกงเสื้อผ้าผมไปทิศทางไหนไม่รู้รู้แต่ว่าแกจับขาผมอ้ากว้าง จนผมปวดหนึบ!

“อ้ากว้างๆ ขอกูเย็ดให้มันๆควยหน่อยมึง ซู้ดดดด!!!”
แกพูดไปก็ถ่มน้ำลายปริ้ดๆ!!! ใส่ตูดผมจนเยิ้ม!แล้วดันหัวควยบานๆ ของดุ้น 8.5 นิ้ว!!! กดเข้าตูดผม
หัวบานๆของควยแกมันบานมากเลยไม่ใช่ว่าจะเข้าง่าย แต่ก็ไม่เกินความพยายามของพี่เขยผม แกดันเข้ามาช้าๆ ช้าๆ

“อ๊า!!!... อื้อออ!!!”
ผมร้องครางแหงนหน้ารอควยพี่เขย ถ้าพี่แสนทิ้งอสุจิลื่นๆ ไว้ในตูดผมบ้างมันคงจะเข้าง่ายกว่านี้
เพราะแกมาแตกข้างนอกควยใหญ่ขาวอวบหนาหัวบานๆ ของพี่หน่อยเลยอึดอัดน่าดู 555

“อึ๊บ!!!”
แกร้องเหมือนคับควย ส่วนผมก็ครางลั่น

“อ้ะ อ๋ายยย!!!”

ผมครางกระเส่าลั่นป่าเมื่อควยดุ้นใหญ่ยักษ์ของผัวพี่สาวอัดเข้ามามิดรู!!!
ท่ามกลางสายฝนบางๆ ที่เริ่มโปรยปรายลงเม็ดมาบ้างแล้วลมเย็นๆ ต้องผิวจนเริ่มหนาว
ผมได้แต่กอดเบาะหน้ารถอ้าขากว้างๆให้คุณพ่อลูกสามประเคนควยใส่ตูดดัง

ตั้บๆๆๆ!!!
“ฮึ่มมม!!!”
พี่หน่อยครางฮึ่มฮั่มๆ ในลำคอแล้วกระแทกตูดผมแรงขึ้นๆ เหมือนคนบ้าเย็ด!!! ส่วนอีกคนก็บ้าให้เย็ด 5555
แกกระแทกแต่ละทีขาผมสั่นพั่บๆๆๆเล่นเย็ดใส่ผมตั้บๆๆๆๆ!!! แบบไม่ได้กลัวผมเจ็บเลยครับ

“โอ้ยยยย!!!”
ผมร้องด้วยความคับแน่นรู รู้สึกจุกเสียดเจ็บเสียวระคนกันไปหมด
พี่หน่อยไม่สนแล้วครับเพราะตอนนี้กำลังเงี่ยนครองสติแกเร่งเด้า เร่งซอย

ตั้บๆๆๆ!!!!

แกหลับตาอย่างสุโข อ้าปากครางซี้ดๆๆๆ!!!!

มือหนาๆ หยาบกร้านกดเอวผมจนช้ำไปหมดผมก็เสียว และสะใจอ้อมมือไปกำมือ
แกส่งสัญญาณว่าผมมีความสุขจากการเย็ดของแกมากแค่ไหน
ผมลูบคลำไปตามหุ่นตามอกตามตัวของผัวพี่สาวอย่างไหลหลงบีบบี้หัวนมเม็ดใหญ่ๆของแกอย่างแรง
เพื่อสร้างแรงเงี่ยนให้แกหนักขึ้นๆไปด้วย และผลก็คือแกยิ่งเด้าผมหนักขึ้นตามแรงเสียว

“มันไหม... หือ... โดนกูเย็ดแบบนี้มึงชอบไหมหืมมมม”

แกถามไป มือก็บีบบี้หัวนมผมไปด้วย ตอนนี้กลายเป็นว่าผมเป็นฝ่ายที่ต้องร้องครางเสียงหลงซะเอง
แกกดหัวผมให้ต่ำติดที่นั่งเพื่อระดับของตูดจะได้แอ่นสูงแต่ผมเริ่มหมดแรงจึงเหมือนจะนอนราบตลอด
จนพี่หน่อยต้องกดเอวผมไว้ไม่ให้นอนลง เอวก็เร่งเด้ายิกๆๆๆ!!!

“โอ้วววว!!! ซี้ดดด!!! กูมันควยเหี้ยๆๆ!!!”

แกตั้งหน้าตั้งตากระเด้าผมแบบเมามันเอาเป็นเอาตายจนผมรู้สึกเหมือนกระดูกกระเดี้ยวจะหักก็ไม่ปาน
เรี่ยวแรงแกเยอะโคดๆๆๆๆๆ ตามประสาผู้ชายร่างสูงใหญ่กล้ามแน่นเป็นมัดๆ

“โอวววว!!!”
ผมเสียววาบๆ!!! เหมือนขี้จะแตกทุกทีตอนโดนพี่หน่อยสวนตูดตั้บๆๆๆ!!!
จนในที่สุดผมก็เสียวจนน้ำแตก!!!

“อ๊าซ์!!! อ้ะๆๆๆ!!!”
น้ำผมแตกคาเบาะหน้าจนผมครางลั่นป่าและทุ่งนาท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายและเริ่มตกหนักขึ้นๆ
ส่วนพี่หน่อยคงมันในอารมณ์ทั้งกดทั้งเด้ง ทั้งเด้า กระแทกผมอย่างรุนแรงป่าเถื่อนสัดๆ!!!
เด้าทีจนรถกระบะส่ายไปมาตามแรงเด้าของแกเลย 5555

“พี่หน่อยเย็ดไอ้วินมันเบาๆ ก็ได้มั้งพี่... ผมกลัวรถพัง 5555”
พี่แสง อดีตหนุ่มตังเกที่กลายมาเป็นคนขับรถกระบะขนส่งไปนั่งที่เบาะหลังในรถตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้
แกแซวพี่หน่อยทำเอาผมโคดขำ!

อ่ะโด่! ผมก็นึกว่าแกห่วงสวัสดิภาพของผม แต่ดันห่วงรถกระบะ 555
แต่ตอนนี้พี่หน่อยไม่ได้สนใจใครแล้วครับเพราะแกกำลังสำลักความมัน ความสุข ที่ได้จากตูดผม

“ซี้ดดด!!!... กูเสียววววว!!!”
พี่หน่อยกัดฟันกร่อดๆอย่างระงับอารมณ์หื่นสัดๆ

ผมครางอ๋อยๆเลยครับตอนนี้เพราะเรี่ยวแรงแกมันมากมายมหาศาลจริงๆ คนบ้านนี้เมืองนี้ 555
แล้วพี่เขยก็จับผมให้นอนหงายผมเหมือนกับเด็กน้อยเมื่อเทียบกับพี่เขยร่างยักษ์อย่างพี่หน่อย
ที่แกจะจับผมพลิก จับผมหงาย จับยกขาให้แกล่อ ให้แกเย็ดท่าไหนก็ทำได้ง่ายๆ
เพราะแกแข็งแรงและบึกบึนทีสุด โดยที่แกทำให้โดยควยไม่หลุดจากตูดผมเลย นั่นก็คงเพราะควยแกทั้งยาว ทั้งใหญ่

พอแกยกขาผมพาดเอวได้แล้ว ผัวพี่สาวก็เร่งเด้าตั้บๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!! อย่างบ้าคลั่ง!!!
ฝนก็ตกเปียกปอนกันไปทั้งพี่เขยน้องเมีย แล้วครับตอนนี้ ฟ้าก็ผ่าแปร๊บปร๊าบ!!!
แต่คนจะเย็ดกันกำลังมันไม่ได้มาคิดกลัวจริงๆ ครับในตอนนั้น 555

แกยกขาผมพาดเอวหนาๆ แน่นๆ ของแกแล้วประเคนควยเย็ดผมอย่างเมามัน
จนในทีสุด!!! แกก็ทนทานต่อไปอีกไม่ไหวแกร้องครางลั่นป่า!!! ด้วยความเสียวสุดตีน!!!

“แม่งเอ๊ยยยย!!! ไม่ไหวแล้วซี้ดดดด!!! อ๊า!!! แตกแล้วๆ!!!”

แล้วพี่หน่อยก็อัดควยดุ้น 8.5 นิ้ว!!! ดันเข้ามาจนสุดโคน!!!
แล้วอัดน้ำอสุจิฉีดเข้าตูดผมรุนแรง!!! น้ำร้อนๆของแกเอ่อล้นมากมายไม่แพ้น้ำแรก
น้ำพี่หน่อยเยอะจนผมรู้สึกได้ว่ามันเอ่อท่วมท้นจนเต็มรูตูดผม

พี่เขยนอนซบกอดผมแน่นผมก็กอดแกตอบร่างกายที่ร้อนวาบวูบเหมือนหม้อต้มน้ำของแก
รู้สึกร้อนจนลวกมือลวกผิวบางๆ ของผมเลย

เราดูดปากกันจ๊วบๆ!!! นัวเนียเหงื่อกาฬพี่เขยเหนียวเหนอะไปหมด แกเลยอุ้มผมพาไปล้างตัวกลางสายฝนที่กำลังตกอย่างหนัก
ร่างเปลือยเปล่าของผมที่ขาวตัวเล็กมากถ้าเทียบกับผู้ชายที่สูงตั้ง 180 กว่าๆ ตัวสูง ตัวหนา ล่ำบึ๊ก!
มือหยาบๆ ของผัวพี่สาวช่วยถูตัวเพื่อล้างคราบดินคราบฝุ่น คราบเหงื่อ และคราบน้ำอสุจิให้กับผม

"ผิวมึงขาวเนียนดีจริงๆ เลยว่ะ..."

ผมรู้ว่าพี่เขยชอบคนผิวขาว เพราะตอนแต่งงานกับพี่สาวผมพี่สาวผมขาวน่ารักมากๆ
แต่ตอนนี้ตั้งแต่ย้ายไปอยู่เมืองริมทะเลผิวที่เคยขาวก็ไม่ได้ขาวใสวิ้งๆ เหมือนอย่างผม
แกเอานิ้วกลางแยงๆ ตูดผมจนผมเสียวเข้าไปกอดหุ่นล่ำๆ ของพี่เขยแน่น

“พอแล้วพี่หน่อย... อ๊า!!!”
“ทำไม... ไม่ชอบเหรอมึง”
“มันเสียวอ่ะพี่”

แกก็หัวเราะฮ่าๆ อย่างขำๆ ผมกอดรอบคอแกเหมือนเด็กๆ อ้อนพ่อเลยครับ
แกก็อุ้มผมเข้าไปในรถดีที่ในรถมีผ้าขนหนูของหลานติดรถอยู่เลยได้ใช้เช็ดตัวเช็ดหัวไม่งั้นคงเป็นหวัดตาย555

ตอนนี้พี่แสงหลับไปแล้วครับด้วยความเพลียจากการเสียน้ำ 555
สู้พี่หน่อยของผมก็ไม่ได้ เสียไปตั้งสองน้ำติดๆ กันยังไม่เห็นมีผลอะไรกับแกเลย สุดยอดไหมล่ะท่าน อิอิอิ

...............................................................................................

พอวันต่อมาพ่อก็มีอาการดีขึ้นเรื่อยๆหน้าตาดูสดใสเมื่อเห็นลูกๆ อยู่กันพร้อมหน้า
พวกพี่ๆ เลยพาพวกพี่เขยไปเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดเรา แต่แม่ พี่นิลที่กำลังท้อง
และพี่ปิ่นไม่ไปจะคอยดูพ่อ

ถึงจังหวัดเรา จะเป็นจังหวัดเล็กๆ อาจจะไม่มีสถานที่น่าสนใจซักเท่าไหร่
แต่ก็ยังพอมีอยู่บ้าง แค่แต่ละที่จะอยู่ห่างๆ กันอยู่ไกลๆ ไม่ได้ตั้งอยู่ใกล้ๆ กัน
จังหวัดผมมีพระธาตุต่างๆ ที่สำคัญหลายแห่ง ที่ชาวเมืองต่างเคารพบูชา มีตำนานและเรื่องเล่าปรัมปรามากมาย

ด้วยสภาพภูมิศาสตร์ที่มีแต่ทุ่งนา และประชากรน้อย เมืองนี้จึงไม่ใช่เมืองใหญ่น่าที่มาเที่ยวเท่าไหร่นัก
ยกเว้นช่วงเทศกาลงานบุญ เมืองที่เคยอยู่กันอย่างเงียบๆ ก็จะกลับมาคึกคักอีกครั้ง
ผู้คนเมืองนี้มีวัฒนธรรมและการดำรงชีวิตที่ยึดมั่นในพระพุทธศาสนา "มีฮีต 12 คอง 14" เป็นหลักยึดถือปฏิบัติ
ืทำให้ในแต่ละเดือนจะมีการทำบุญที่เกี่ยวกับวัดตลอดทั้งปี พระสงฆ์จึงเป็นที่พึ่งของชาวบ้านทั้งในอดีตและปัจจุบัน

ด้วยเหตุผลข้อนี้จึงทำให้จังหวัดผมมีวัดเยอะ มีพระธาตุเก่าแก่ที่สร้างตั้งแต่สมัยตั้งเมืองเมื่อหลายร้อนปีก่อน
มีพระพุทธรูปเก่าแก่ที่ศักดิ์ศิทธิ์ และวัดเก่าแก่ตั้งแต่สมัยโบราณ ดูได้จากการที่มีซากเมืองเก่าที่เหลือแต่ฐานอิฐ...

พอพาพี่เขย และหลานๆ เที่ยวชมเมือง ชมวัด ไหว้พระ ทำบุญกันจนเหนื่อย
เราก็ขับรถไปกินข้าวกันที่แพริมบึง ซึ่งเป็นบึงน้ำธรรมชาติกว้างใหญ่บรรยากาศดีสุดๆ
มีร้านอาหารปลูกแพและขายอาหารกันเป็นเยอะแยะจนไม่รู้ว่าจะเลือกนั่งแพของร้านไหนดี

ผมเองเคยมาครั้งสองครั้ง กับไอ้ตี๋อ้น แล้วก็กับเสก มาทีไรก็ชอบใจทุกที
เพราะวิวสวย น้ำใสเย็น ลมพัดเอื่อยๆ คลอเสียงเพลง
พวกหลานๆ ทั้งทีโตแล้ว และที่ยังเด็กๆ ดูจะชอบใจกันใหญ่ ว่ายน้ำกันเล่นอย่างสนุกสนาน
พวกพี่เขยก็นั่งกินเหล้าไปพูดคุยกันไปเป็นที่คึกครื้นเพลินใจ

เราสั่งส้มตำ ปลาเผา และต้มโคล้ง ต้มยำ มากินกันจนพุงกาง
พี่หน่อยต้องดูแลเจ้าตัวเล็กแทนเมียเลยไม่มีเวลามาเจ๊าะแจ๊ะกับผม
พี่แสงก็เฮฮาตามประสาของแกไปครับ ดูท่าทางแกจะชอบแผ่นดินที่ราบสูงเข้าให้ซะแล้วอ่ะนะผมว่า
เราเที่ยวกันจนบ่ายก็พากันกลับ ปิดทริปเที่ยวในวันนี้ "แบบอิ่มจังตังค์อยู่ครบ" 55555

และคืนนั้นพี่หน่อยก็มีความต้องการจะปลดปล่อยความเงี่ยนอีก
เรารอจนคนอื่นหลับกันหมด ผมก็พาพี่หน่อยกับพี่แสงซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปที่นาผม
ซึ่งอยู่ห่างจากหมู่บ้านออกมาประมาณ 1.5 กิโลเมตร

นาผมอยู่ติดกับบึงใหญ่ ที่เมื่อหลายปีก่อนผมเคยโดนพี่ป๋องหนุ่มเลี้ยงวัวล่อคาบึงมาแล้วนั่นแหละครับ

หาอ่านได้ในตอน(บทที่ 5 พี่ป๋อง หนุ่มเลี้ยงวัวหุ่นแน่นกับลีลาเย็ดสะเทือนน้ำ)

อีกฝั่งของบึงจะเป็นเขตของอีกหมู่บ้านนาบ้านเราจึงไม่เคยแล้ง แต่ด้วยสังขารของพ่อแม่ผม
ที่แก่มากแล้วพี่ๆ เลยไม่ยอมให้ทำ เลยให้เขาเช่าทำ
ถึงจะอยู่ลึกแต่ถนนหนทางลาดซีเมนต์อย่างดีเลยครับสะดวกยิ่งกว่ากรุงเทพอีก 5555

ตอนที่ยังอยู่บ้านผมชอบชวนเพื่อนๆ มานั่งเล่นเป็นประจำ รวมทั้งไอ้ตี๋อ้นด้วย
นาเราให้เขาเช่าแล้วแบ่งส่วนแบ่งตอนเก็บเกี่ยวเสร็จพ่อแม่ก็จะมาช่วยบ้างตอนลงแขกเกี่ยวข้าว
ผมก็ตามพ่อแม่มาด้วยเลยสนิทกันกับครอบครัวป้าแดงที่มาเช่านาเราทำ

ป้าแดงผัวแกตายตั้งแต่ลูกสองคนยังเล็กๆและต่อมาก็ได้สามีใหม่คนหมู่บ้านข้างๆ ที่มีนาอยู่อีกฟากของบึง
สามีแกก็โดนเมียทิ้งเลยต้องเลี้ยงลูกเอง ประมาณว่าต่างคนต่างเหงาอะไรประมาณนั้นเลยได้กัน 555

แต่ถึงจะมีที่นาเป็นของตัวเองแล้วแต่ป้าแดงก็ยังขอเช่าต่อเพราะแกขยัน
ดีหน่อยที่มีลูกชายสองคนคอยช่วยทำและยังมีลูกชายของผัวใหม่อีก เลยมีแรงช่วยกันทำหลายแรง

เราให้เช่าแต่ที่นา แต่ที่ๆ เป็นสวนไม่ได้ให้เช่า บริเวณสวนริมบึงจะเป็นเนินเตี้ยๆ ปลูกเถียงนาน้อยๆ
มีต้นมะม่วง มะพร้าว และปลูกผักสวนครัว มีสระน้ำเลี้ยงปลา มีสระบัวหลวงธรรมชาติชุ่มชื้นตลอดปี
ที่ท้ายหมู่บ้านจึงยังคงสงบและน่านั่งพักเป็นที่สุดครับ
มองไปอีกฟากของบึงเป็นนาของอีกหมู่บ้านเป็นดงเป็นป่าเขียวสดใส

บนเถียงนามุงหญ้าคาทั้งสี่ด้านเปิดโล่งในช่วงหน้าร้อนพ่อผมแกร้อนๆ ก็จะมานอนเล่นที่นี่
จึงมีโอ่งใส่น้ำกิน มีเครื่องมือเกษตรครบ

พอพี่หน่อยจอดมอเตอร์ไซค์ได้ พี่ทั้งสองคนก็กอดคอผมเข้าไปที่เถียงนาน้อยเพื่อเย็ดกันครับ!

แล้วคืนนั้นผมก็ปฏิบัติภารกิจช่วยให้พวกพี่แกสำเร็จความใคร่ไปจนสบายตัว
พี่แสงถึงแกจะดูแข็งแรง แต่เย็ดน้ำแตกครั้งเดียวก็หมดแรงแล้วครับ

แต่พี่หน่อยแกขอสองน้ำ!!! คงจะตุนไว้ก่อนที่ผมจะกลับไปเรียนมั้ง 555
คืนนั้นเลยโยกกระแทกกันจนเถียงนาแทบพังแน่ะครับเรี่ยวแรงเยอะชิบหายอ่ะพี่เขยผม
พอน้ำแตกสบายตัวก็พากันซ้อนมอเตอร์ไซค์กลับอย่างเงียบกริบ! 5555

...................................................................................................................

พอวันต่อมาผมก็กลับอุบลฯ เพื่อจะรอไปขึ้นเครื่องกลับเชียงใหม่ในตอนเย็นๆ
พี่พิณ กับพี่เขย และหลานชายสองคนเลยกลับไปพร้อมกันทีเดียวเลย
เพราะนี่ก็ไม่ได้ขายของมาเป็นอาทิตย์ ทิ้งร้านให้พ่อสามีเฝ้ามาหลายวันแล้ว
พี่หน่อยกับผมเลยอาสาไปส่งที่เมืองอุบลฯ

“วินพวกพี่กับพ่อแม่ตกลงกันแล้วนะ... ว่าพอจบม.4 พี่จะให้ไอ้โต๊ดมันมาอยู่เป็นเพื่อน ตา-ยาย
คนแก่อยู่ด้วยกันแค่สองคนพี่เป็นห่วง”
พี่พิณพี่สาวผมว่าผมก็หันไปมองหน้าหลาน

“เอาจริงเหรอโต๊ด”
ผมหันไปถามหลานชายอย่างต้องการชั่งใจเพราะตอนนี้ถึงมันจะโตแล้วแต่ก็ยังคาบเกี่ยวกับวัยผู้ใหญ่
กลัวว่ามันจะเหงาเมื่อห่างแม่ หลานผมมันก็ยิ้มๆ

“เอาจริงครับน้าวิน... สงสารตากับยาย”
เออเด็กมันยังคิดได้มากกว่าตูอีกว่ะ5555 ผมคิดอย่างละอายใจ

ไอ้เจ้าไทก็จะเอามั่งขอตามพี่ชายมาอยู่ด้วยแม่มันก็ตามใจ เพราะคิดว่ามันคงอยู่ได้ไม่นาน
เพราะไทมันยังอายุน้อยมากแต่ผมก็ว่าดีนะ พ่อกับแม่จะได้ไม่เหงามีหลานสองคนมาอยู่ด้วย
อีกอย่างอุบลฯ กับจังหวัดเราก็แค่นี้พ่อแม่มันขับรถ 1-2 ชั่วโมงมาเยี่ยมก็ยังได้

“สบายใจได้ยังล่ะมึง”
พี่หน่อยถามผมเพราะเห็นผมค่อนข้างไม่สบายใจที่ต้องทิ้งพ่อแม่ให้อยู่กันตามลำพังสองคคน

“สบายใจพี่หน่อย... แต่สงสารหลาน”
“ไม่ต้องห่วงผมหรอกน้าวิน...ผมเอาตัวรอดได้”
ไอ้โต๊ดหันมาพูดราวกับเป็นผู้ใหญ่แน่ะ 555

หลานคนนี้ขาดพ่อตั้งแต่ 5 ขวบเพราะมีพ่อที่ไม่เอางานเอาการวันๆ เอาแต่กินเหล้าเมายา
แต่โชคดีที่ได้พ่อใหม่อย่างพี่เทิดคอยเลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็กๆ เรื่องเลยเป็นอย่างนั้นครับ
เพราะต่อมาไอ้โต๊ดก็ย้ายมาอยู่กับ ตา-ยาย

ผมเลยค่อยอุ่นใจขึ้นมาหน่อยที่มีคนอยู่ดูแลท่าน

ก่อนกลับพี่หน่อยก็พาผมไปขับรถเล่นครับผมรู้หรอกน่า ว่าแกอยากเย็ดผมเป็นการสั่งลา
ผมก็ระริกระรี้ดิครับก็ควยแกมันใหญ่อ่ะ แถมหุ่นแกดี หล่ออีกตะหาก ใครจะไม่เอา 555

เราขับไปตามชนบทห่างออกมาจากตัวเมืองมาก เข้าถนนสายเล็กๆ สองข้างทางเป็นที่นาของชาวบ้าน
ทางแจ้งจนร้อน แต่คนกำลังหน้ามืดครับ 5555
ผมลูบคลำตามเนื้อตัวแกที่แกร่งไปด้วยมัดกล้ามเป็นมัดๆ หน้าท้องแกมีขนดกหนาเซ็กส์สัดๆ
เอามือไปกำควยพี่เขยเล่นจนมันตั้งโด่ นูนเด่น ควยแกดุ้นใหญ่ได้จับทีไรมันมือดีชิบหาย

“เสียวดีว่ะ”
แกว่าแล้วให้ผมรูดซิปต์เอาควยแกออกมาถอกเล่นโห! แกไม่ยอมใส่กางเกงในเลยอ่ะพี่เขยผม

“ก็กูรู้ไง... ว่ามึงต้องรีดน้ำให้กูอีกเลยไม่ได้ใส่มา”
แกพูดเหมือนรู้ทันความคิดผมเมื่อผมมองหน้าแกผมก็หัวเราะขำๆ แล้วจับควยแกถอกๆ หนับๆๆๆ!!!
พี่เขยก็ทำปากเสียวร้องซี้ดดด!!!

“มาผมดูดให้”
“อือออ... ”

แกว่าแบบโคดจะเท่ห์ผมก็เลื่อนตัวไปอมควยหัวบานของแก ดีหน่อยที่รถแกติดฟิล์มกรองเลยไม่ต้องกลัวรถที่สวนมาเห็น
ผมอมควยพี่เขยเข้าปากแล้วดูดจ๊วบๆอย่างมันปาก  แม่งควยใหญ่ชิบหายพี่เขยผม
หุ่นก็แซ่บเว่อร์ผมทั้งดูดทั้งรูดทั้งอม จนพี่หน่อยครางกระสันเสียว

“ซี้ดดดด!!!”

พี่หน่อยทนเสียวต่อไม่ไหวแกเลยขับรถไปจอดที่โล่งๆ มีต้นมะม่วง และต้นไม้ใหญ่ช่วยกำบังตาได้อย่างดี
ลานโล่งๆ นี้เหมือนเตรียมดินเอาไว้ปลูกบ้าน แต่คงจะถมดินไว้นานจนและวัชพืชขึ้นเต็ม
ผมมองซ้าย ขวา ก็เห็นว่าห่างไกลบ้านผู้คนมาก สองข้างทางเป็นทุ่งนาที่กำลังออกรวงสวยงาม เสียงจิ้งหรีดดังระงม!
แบบนี้ก็... ทางโล่งดิครับ 555

พอแกจอดรถปุ้บ เราก็รู้งานกันดีครับเพราะสองวันมานี้ผมโดนแกเย่อมาหลายครั้งแล้ว
แกไม่รีรอครับ ไม่มีจูบไซ้ แกจับผมหันหลังแอ่นตูดโด่งกับท้ายกระบะแล้วแกก็ถอดกางเกงขาสั้นผมลง
แล้วแกก็ถุยน้ำลายใส่ตูดผม

“เงี่ยนว่ะ!!!”

แกว่า แล้วดันควยหัวบานๆเข้ารูผมจนมันเข้ามิดรู! สองวันมานี้ผมปรนเปรอความสุขให้พี่เขยจนแทบไม่ต้องพูดอะไรกันมาก
ว่าแกชอบแบบไหน ผมทำหน้าที่แทนพี่สาวอย่างเต็มที่ไปเลยว่างั้น 5555

พอควยพี่หน่อยเข้ามิด!!! แกก็จัดการเย็ดผมอย่างเมามันดุเดือด รุนแรง
ทั้งเถื่อน ถ่อย ผมเมามันกับการถูกกระแทกกระทั้นของควยพี่เขยจนเหมือนคนติดควย!
แกล่อผมจนกระทั่งน้ำแตกติดๆ กัน ถึง 2น้ำ!!!

นั่นแหละครับ แกถึงได้ขับรถพาไปส่งผมที่บ้านพี่สาว

“เอ้านี่เอาไว้ใช้เผื่อมึงอยากซื้ออะไร”
แกเอาเงินให้ผมหลายพันผมก็แกล้งแซวแกเล่น

“นี่พี่ให้ค่าตัวผมเหรอ เยอะนะเนี่ยตั้งหลายพัน 555”
“กวนตีนกูแล้วมึง... อย่างมึงน่ะกูไม่ต้องให้ตังค์หรอกโว้ย...แค่กระดิกนิ้วตีนมึงก็แอ่นตูดให้กูซอยแล้วไม่ใช่เหรอวะ”
แหมๆๆ พี่เขยกู แม่งแรงอ่ะ 5555 แต่เห็นจะจริงตามคำแก อิอิอิ

“ที่กูให้ก็เห็นว่ามึงอยู่ไกลบ้านจะกินจะใช้ก็เป็นเงินไปหมด เก็บเอาไว้ใช้เผื่ออยากซื้ออะไร”
ผมไหว้แกแล้วไม่ลืมทีี่จะแหย่แกไปด้วย

“ใจป้ำอ่ะพี่เขยผม 555”
ผมปากดีแอบกวนตีนแกอีก แกก็ตบหัวผมเบาๆโทษฐานที่ทะลึ่งกับแก

“แล้วเจอกันใหม่ถ้าว่างก็แวะไปเยี่ยมกูเยี่ยมพี่มึง เยี่ยมหลานมึงบ้าง รับรองกูจะจัดให้คลานเป็นหมาตัวเมียอีกแน่ๆ 555”
“ท่าหมาผมชอบ อิอิอิ”

ผมต่อปากกับพี่เขยหุ่นบึ๊กหน้าหล่อคมแล้วกำควยแกเล่นเป็นการอำลา
แกก็หอมแก้มผมฟอดนึง นับว่าเป็นการสั่งลาด้วยความประทับใจ…ได้ทั้งควยใหญ่ๆ แถมยังได้เงิน 555

1 ความคิดเห็น:

  1. อยากให้มีภาคต่อออกมาอีกเรื่อยๆ อยากรู้ความเป็นไปของวิน ว่าหลังจากนี้จะเป็นยังงัยต่อ

    ตอบลบ