วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 113 ไอ้หนุ่มบ้านนา (2)

เราสองคนใส่เกียร์หมาวิ่งแน้บ!!! ไปทางดงตาลอย่างกะคนเจอผีแน่ะครับ 555
อารมณ์ในตอนนั้นคือต้องวิ่งหนีให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้
เพราะเกิดพี่หมื่นรู้เข้าเป็นโดนตีนแกแน่ๆ แกยิ่งนักเลงๆอยู่
พอคิดว่าออกมาพ้นรัศมีตีนพี่หมื่นได้แน่แล้วผมก็ทั้งหอบ ทั้งกระเส่า แม่งเหนื่อยโคดๆ

“แฮ่กๆๆๆ!!!โอ้ยเหนื่อย!!!”

ผมหอบตัวโยนจนหมดแรงนั่งลงที่เนินตาลนั่นแหละ แต่พี่พันแกไม่ยักกะหอบซักกะนิด
แค่หน้าแดงๆตามประสาผู้ชายเลือดลมดีและออกกำลังกายเป็นประจำ

“เห็นของดีเข้าจนได้ดลยนะมึง555”
“อ้าว!!! ทำไมพี่ดูไม่ตกใจเลยนะที่...”
“ที่พี่ชายกูกับน้องชายกู อัดถั่วดำกันน่ะเหรอ...”
“งั้นก็แสดงว่าพี่พันรู้เหรอ...”
ผมถามแกด้วยสีหน้าแปลกใจ

“ก็เพิ่งจะรู้ตอนกูกลับมาบ้านนี่แหละแอบเห็นพวกมันล่อตูดกันอยู่หลายที... ตอนลับตาแม่กูกับลุงสม”
“แล้วพี่ไม่ว่าอะไรเหรอที่เกิดเรื่องแบบนี้”
ผมพูดขึ้นมาเหมือนอยากจะรู้ความนึกคิดของแกเกี่ยวกับเรื่องรักในเพศเดียวกัน

“แล้วมึงคิดว่ากูจะไปว่าอะไรได้วะ...ลองขืนบอกแม่ กับบอกลุงสมดิ... เป็นได้บ้านแตกกันพอดี...
หรือมึงจะบอก... ห้ามเด็ดขาดเลยนะมึง!”
ผมส่ายหน้าริกๆแทบคอจะหลุด

“โอ้ยพี่พัน! มันไม่เกี่ยวกับผมซะหน่อย...ผมไม่ยุ่งด้วยหรอก”
“ดีแล้ว!...ช่างแม่ง! เงี่ยนกันไม่เลือกนักไม่สนน้องไม่สนพี่แบบนั้น”

พี่พันเท้าสะเอวพูดออกมาด้วยอารมณ์เซ็งๆเพราะยังไงแกก็ยังเป็นผู้ชาย
ยังไงแกก็ยังอยากเห็นความสัมพันธ์ที่ถูกต้องตามธรรมชาติของพี่ๆน้องๆ ของแกเป็นธรรมดา

บุคลิกแกโคดดดดดจะแมนอ่ะครับ หน้าคมคาย แมนๆ บ้านๆ ยิ่งท่ายืนเท้าสะเอวนั่นด้วย
โคดจะเท่ห์โคดจะแมนได้ใจชิบหาย!
หนำซ้ำเป้าแกตอนนี้ยังตุงจนโด่ดันกางเกงขายาวออกมาเป็นรูปเป็นรอยเห็นแล้วก็กลืนน้ำลายเลย
อยากงัดออกมาดูดชิบหาย! 5555

ทันใดนั้นผมก็เกิดปิ๊งไอเดียที่จะลองเชิงแกดังปิ๊ง!!!

“ไม่น่าเชื่อเนาะว่าเห็นพี่หมื่นแมนๆแบบนั้นไม่ยักกะรู้ว่าแกจะชอบเย็ดตูด...”
ผมพูดไปก็ลองมองหน้าแกพี่พันก็หันมาพูดกับผมน้ำเสียงขันๆ

“โอ้ย! ห่าหมื่นมันก็แค่เงี่ยน ไม่ว่าหีหรือตูดมันเย็ดหมดแหละ...
เพราะมันขี้เงี่ยนมักมากเมียมันเลยทนไม่ได้ถึงได้ทิ้งมันไปไง...”

“อ้าว! เหรอพี่พันผมนึกว่าผู้หญิงชอบผู้ชายที่ทำการบ้านบ่อยๆซะอีก”

“ก็ไม่ทุกคนหรอกโว้ย! ถ้าแค่เย็ดๆๆ ให้น้ำแตกแบบไอ้หมื่นน่ะ...ผู้หญิงเขาไม่ชอบหรอกมันต้องเลีย ต้องดูด ต้องไซ้”
แกทำท่าตามเห็นแล้วทั้งตลกทั้งฮา แต่ก็แมนๆ ดีครับ ชอบอ่ะ

“ยิ่งตอนนี้แม่งเลิกกับเมียด้วย...เลยยิ่งเงี่ยนบ่อย...ได้ตูดไอ้น้ำเข้าล่ะจอดเลย5555”
พี่พันพูดติดตลก

“อีกอย่างนะ... กูว่ายังไงก็ผู้ชายด้วยกันเย็ดกันให้น้ำเงี่ยนหมดตัวไอ้น้ำก็ไม่มีวันท้อง...งั้นก็แล้วแต่พวกมันเหอะ! ขี้เกียจยุ่งปวดหัว…”
“พี่พันพูดยังกับว่าเรื่องที่ผู้ชายเอากันมันเป็นเรื่องปกติงั้นอ่ะ...”
ผมเริ่มพุ่งประเด็นให้ลึกครับ

“โอ้ย! แค่นี้กระจอกโว้ยมึง!...ในค่ายทหารเอากันหนักกว่านี้อีกมึง...บางคนได้ทหารเกือบกองพัน
เป็นกระหรี่ให้ผู้ชายแก้เงี่ยนก็ยอมเพราะกะเทยมันก็ชอบโดนเย็ด ส่วนพวกผู้ชายก็หื่นๆ กันทั้งนั้น...
พอเงี่ยนๆ ขึ้นมาชักว่าวเองบ่อยๆมันก็เบื่อ... สู้เย็ดตูดกันไม่ได้หรอกโว้ย พอน้ำแตกในมันสะใจกว่าเยอะ 555”

พี่พันพูดไปก็หัวเราะร่าอย่างไม่ได้รู้สึกว่าเรื่องที่พูดเป็นเรื่องแปลกหรือว่าน่าอาย
เหมือนเป็นเรื่องทั่วๆไปยังไงยังงั้น
พอพูดเสร็จก็กุมเป้าแกที่ตุงจนดันกางเกงโป่งออกมาล่อตาล่อปากผม

“แม่ง!!! ดูแล้วเงี่ยนโคดๆ เหมือนกันว่ะ... ตูดไอ้น้ำแม่งก็งอนน่าเย็ดเหี้ยๆ!”

แกว่าอย่างหื่นๆสีหน้าแกตอนนั้นกระเหี้ยนกระหือรือโคดๆ เลยคับ แม่งเถื่อนได้ใจ
จนผมอารมณ์ลุกซู่เลยครับ! อยากระบายความเงี่ยนให้แกซะแล้วสิ 5555
แต่พออีกแป้บแกก็ส่ายหน้ารัวๆแล้วพูดว่า

“แต่มาคิดๆ ดูยังไงไอ้น้ำมันก็น้องว่ะ ไงก็เย็ดไม่ลง...”
แต่ทันใดนั้นพี่พันก็ลูบแก้มผมไปมาทำเอาผมขนลุกซู่! สายตาแกที่มองหน้าผมดูหื่นชิบหายเสียตูดแน่กูคราวเน้ 5555

“แต่ถ้าเป็นมึงนี่...ก็โอเคเลยนะเว้ย!”
แกพูดตรงๆถ่อยๆ แต่แมนได้ใจผมสุดๆ

ผมพูดอะไรไม่ออกครับตอนนี้รู้แต่ว่าอารมณ์เริ่มร่านๆ คุขึ้นเรื่อยๆ ตามการสัมผัสของแก
แล้วพี่แกก็ขยับเข้าใกล้ผมแล้วเอาเป้ามาใกล้ๆหน้าผม กลิ่นควยแกโชยเตะจมูกเร้าใจเป็นบ้า
ความเงี่ยนเกิดจนทำให้ควยผมแข็งจนเจ็บ!

“พี่พัน!!!...”

“มึงน่ารักดีว่ะ ตัวขาวๆหุ่นกำลังน่าเย็ดแบบนี้ ท่าทางจะเย็ดมัน!”

แกพูดไปก็ดึงหน้าผมไปดมควยแข็งๆของแก ผมไม่ขยับหนีไปไหนแล้วครับ มาอ่อยกันขนาดนี้
เดี๋ยวไอ้วินจะรีดน้ำให้หมดกระบอกเลยคอยดู! 5555

“โม๊คให้หน่อยดิ... กูรู้น่าว่ามึงอยากแดกควยกู!”

ผมพูดอะไรไม่ออกแล้วครับตอนนี้เพราะพี่แกรู้หมดใส้หมดพุงแล้วนี่ 555
ตอนนี้ผมเลยโดนแกเอาเป้าที่ควยแข็งๆถูไถไปมาที่หน้าผม

โอ้ยซี้ดดด! แม่งเสียวจนน้ำเล็ดเลยครับตูดสั่นระริก! เพราะอยากกินควยแก
แกขยี้หัวผมไปมาแล้วเด้าควยแข็งๆที่ยังไม่ถอดกางเกงออกใส่หน้าผม โคดเสียว!
แล้วแกก็บีบนมผมแล้วขยำแรงๆ

“เนื้อแม่งแน่นดีว่ะท่าทางจะเย็ดมันกว่าอีน้ำ ซี้ดดด!!!”
พี่พันว่าแล้วดันควยแข็งๆใส่หน้าผมยิกๆๆ

“ซี้ดดดด!!!”

ผมโดนควยแกเอามาถูหน้าก็ถึงกับครางออกมาอย่างไม่อายใครแล้วครับตอนนี้เงี่ยนเป็นนะ 555
แกหัวเราะในลำคอหึหึอย่างพอใจ จนผมรูดซิปต์กางเกงยีนส์ของแกลง
แล้ว!!! ทันใดนั้นหัวควยบานๆ ของแกก็พ้นขอบกางเกงในออกมาเห็นหัวบานๆแดงก่ำมีน้ำเยิ้มแฉะ
แสดงว่าเงี่ยนสุดๆพร้อมเย็ดแล้วตอนนี้

ผมดึงควยดุ้นใหญ่ไม่ต่ำกว่าพี่หมื่นออกมามันก็เด้งดึ๋ง! ผงกหักหงึกๆ ด้วยขนาด 8 นิ้ว!
หัวบานทะโล่! ดุ้นยาวเฟื้อยสีเข้มคล้ำ อวบหนามีเส้นเอ็นขึ้นน่าเกรงขาม!
มันผงกหัวใส่ผมเหมือนเชื้อเชิญ

“ดูดเลย!!!… เร็วๆ เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า”
ผมก็ไม่รอแล้วครับมีควยมาประเคนถึงปากแบบนี้จะจัดให้น้ำแตกเลย!
ผมแลบลิ้นเลียที่หัวบานๆแดงสดของพี่พันอย่างอร่อยปาก
อ้าปากกว้างๆดูดเอาๆ เหมือนคนไม่เคยได้ควยมาก่อน แม่งเต็มปากเป็นบ้า!

จ๊วบๆๆๆๆ!!!!....
“ซี้ดดดด!!!...อา....”

พอโดนปากผมเข้าพี่พันถึงกับครางกระเส่าเหมือนกินของเผ็ดๆ
สองมือขยุ้มหัวผมแรงๆตามอารมณ์เงี่ยนที่กำลังบังเกิด!
ผมดูดที่ปลายเสร็จก็เลียลำ ถอกควย ดูดไข่ไปด้วย พี่พันถึงกับเขย่งเท้าด้วยความเสียวจัด!

“เชี่ยเอ๊ย!!! ซี้ดดดด แม่งเสียวเหี้ยๆ อูยยย!!!”

แกครางซู้ดๆอย่างมีความสุข ผมก็สะใจเป็นบ้าที่ได้กินควยแกอย่างที่ตั้งใจ
ผมดูดไข่เลียควยแกจนหนำใจก็ดูดไซ้ขึ้นมาตามขนหมอยหน้าท้องของแกแม่งอย่างดก อย่างรก!
กลิ่นโคดจะยั่วยวนเลยครับแมน ถ่อย เถื่อนได้ใจชิบหาย!

ผมไซ้ขึ้นมาตามซิกแพ็กแกร่งๆงามๆ ของพี่พันอย่างเร้าใจ!
โคดๆเซ็กอ่ะ มันแน่นแกร่ง หน้ากัดไปน่าเลียเล่นเป็นบ้า
พี่พันโดนลิ้นโดนปากผมเข้าก็ยิ่งขยุ้มหัวผมแรงๆ พร้อมร้องครางอย่างเสียวจัด

“ซี้ดดดด! อีห่าเอ๊ย! กูเสียวววว!!!”

ผมดึงเสื้อเชิ้ตแกออกแล้วดูดหัวนมป้านงามของแกสลับไปมาทั้งสองข้าง
พี่พันโดนกัดนมเข้าก็สูดปากครางอย่างมีความสุข!

“ซี้ดดดด! อ้ะ!  เจ็บ! อย่ากัดดิวะ”

ผมไม่ฟังเสียงของแกเพราะตอนนี้เงี่ยนร่าน อารมณ์ที่จะได้กินควยทหารเกณฑ์หุ่นแกร่งหน้าคม
ได้มาถึงปากผมแล้ว!
ผมทั้งดูดทั้งขบเบาๆจนพี่พันเสียวจี้ดๆ ที่ปลายหัวนม แกเลยดึงหน้าผมขึ้นมาดูดปากจ๊วบๆ!

“อืมมมมอ้ำ!!!”

ผมเสียวจนต้องร้องครางออกมาบ้างเมื่อโดนปากเซ็กส์ๆสีคล้ำน่าดูดของแก
แล้วพี่พันก็ไซ้ผมคืนมั่งผมโดนแกไซ้คอ ก็ตัวอ่อนเป็นขี้ผึ้งลนไฟ

“อูยยยยพี่พันผมเสียววว!”
มือผมเริ่มกอดรอบคอกอดหลังลูบคลำอย่างอัตโนมัติผมกำไปที่ควยแข็งจัดเหมือนท่อนไม้ของแกอย่างมีความสุข
ที่จะได้ผัวทหารเกณฑ์หุ่นแกร่งงามกำลังเหมาะมากระแทกตูด
พี่พันก็โคดจะหื่น! แกดูดนมผมซะแรงจนผมร้องลั่น!

“โอ้ยยย!!! เจ็บๆๆ!!!”
ผมดึงหน้าแกออกเพราะเดี๋ยวเป็นรอยช้ำเดี๋ยวผมเตะเอา 5555

“เบาๆพี่พัน”
ผมดึงหน้าแกขึ้นแต่แกไม่ฟังเสียงดูดนมผมเล่นอย่างพอใจ

“หัวนมแม่งแดงชิบหายผิวก็ขาวน่าเย็ดสัด!”
แกว่าแล้วจับผมพิงกับต้นตาลที่สากๆไซ้ตามตัวผมไปอย่งเมามัน

ตอนนี้ผมเลยหมดแรงเลยครับเสียวเป็นบ้า
แล้วแกก็กดหัวผมลงให้ไปดูดควยแกต่อควยใหญ่ๆ 8 นิ้ว!!! หัวบานๆ น่าดูดชิบหาย

ไม่คิดว่าบ้านกูจะมีของดีขนาดนี้รู้งี้จัดการกินตั้งแต่แกแตกเนื้อหนุ่มก็ดี น้ำคงจะหวาน 5555
แต่การที่ได้แกตอนนี้ก็ถือว่ายอดเยี่ยมสุดๆไปเลยครับเพราะตอนนี้หุ่นแกเฟิร์มโคดๆๆๆ

“ดูดเร็วๆ”

แกว่าแล้วกดไหล่ผมให้ลงมานั่งดูดควยให้แกตอนนี้ผมก็เงี่ยนสุดๆ เลยอ้าปากดูดควยแข็งๆ ของแก
เข้าปากดูดจ๊วบๆๆๆ!!! อย่างอร่อยเหาะ!

ทั้งควยใหญ่หมอยดกรกรุงรัง ทิ่มหน้าทิ่มตา แต่ได้อารมณ์สุดๆ ไปเลย
พอผมอ้าปากดูดเลียหัวบานๆของแก พี่พันก็ร้องครางอย่างเสียวจัด!

“ซี้ดดดด!!! เสียวควย!!!”

ตอนนี้ไม่ต้องบอกไม่ต้องบิ้วท์แล้วครับเพราะผมอ้าปากกลืนควยแกเข้าให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้
ด้วยอารมณ์มันพาไปจนสุดกู่! ทั้งมือทั้งปากช่วยกันทำงานอย่างเต็มที่
แกคงมีอารมณ์มากเพราะน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มปลายควยเลย

ผมนั่งโม๊คอย่างมันปากเพราะได้ดูดควยใหญ่สะใจ ของผู้ชายบ้านๆ แมนๆ หุ่นแกร่งงาม
ของทหารพึ่งปลดประจำการของพี่พันอย่างนี้ด้วยเลยยิ่งร่านหนัก!
“แม่งดูดควยเก่งชิบหายอูยยยย!!! ซี้ดดดด!!!”

แกครางไปเหมือนกินพริกเผ็ดๆแล้วก็เด้งควยเด้าปากผมผลุ้บๆๆๆ!!!
หัวผมโดนแกจับโยกอัดควยเข้ามายังกะเป็นจิ๋มผู้หญิงแน่ะครับสะใจเป็นบ้า!
นาทีนั้นผมเงี่ยนจนลืมทุกอย่างครับ
จนพี่พันทนเงี่ยนต่อไม่ไหวแกก็ดึงตัวผมขึ้นแล้วจับผมหันหลังโก้งโค้ง

“รีบๆเย็ดดีกว่า...เดี๋ยวมีใครมาเห็น”
แกว่าแล้วดึงกางเกงผมลงไปกองกับพื้น!

“โห!!! ตูดแม่งอย่างสวยเลยว่ะเชี่ย! ทั้งงอน ทั้งขาว ทั้งเนียนวันนี้กูโคดโชคดีเลยสาด!”

แกตบตูดผมดังเพี้ยะๆ!!! จนตูดผมสั่นระริก 5555
แล้วพี่พันก็ถ่มน้ำลายใส่รูผมหลายครั้งจนเยิ้ม

ถุ้ยๆๆ!!!......
“เย็ดให้น้ำแตกไปเลยไอ้ลูกพ่อ!”
แกพูดกับควยตัวเองครับจะฮาไปไหนเนี่ย 5555

ผมหันไปมองก็เห็นควยหัวแดงท่อนคล้ำ ของแกผงกหัวหงึกๆ เหมือนรู้กัน 555
แล้วแกก็เอาควยแกมาถูไถไปกับร่องตูดผม

“อา...!!!”

ผมเสียวจนต้องร้องออกมาครับพี่พันดันควยดุ้น 8 นิ้ว อวบหนาเส้นเอ็นปูดๆ เข้ามาในตูดผมช้าๆ
ท่าทางเป็นงานเย็ดประตูหลังเอามากๆแสดงว่าในค่ายทหารแกก็เย็ดตูดมาแล้วชัวร์!!!

“อูยยยย คับสัดๆ!!!”
แกว่า

“อา... ซี้ดดด!!! พี่พันผมเสียะ เสียวววว!!!”
ผมเสียวรูโคดๆเพราะส่วนหัวบานๆ ของแกมุดเข้ามาได้หมดดุ้น!!!แล้วครับ

“อ๊า!!!....ซี้ดดดด!!!”
ผมร้องครางหลับตาแอ่นตูดโก้งโค้งให้แกเย็ด! พอมุดด้ามแกก็เด้งยิกๆๆ ซอยตั้บๆๆๆ!!!

“อ๊า!!! เจ็บพี่พัน”
“ไม่เจ็บหรอก...เจ็บแป้บเดียว เดี๋ยวก็มันส์ อึ๊บๆๆๆ!!!” แกว่า
แล้วทีนี้แกก็โซโล่เลยครับทั้งกระแทก!!! ทั้งกระทั้น!!! จนดัง

ตั้บๆๆๆ!!!...

ผมจุกแค่ในตอนแรกๆครับ เพราะควยแกก็ใหญ่มากๆๆๆๆ 8.5 นิ้วแน่ะ!
แต่พอแกซอยได้ซักพักก็เสียวเหมือนจะลอยเลยครับ
หลับตาแอ่นตูดให้พี่พันไอ้หนุ่มบ้านนาเย็ดอย่างเมามัน
มือข้างนึงแกกดไหล่ผมอีกข้างกดเอวผมไว้แน่น เอวก็ซอยยิกๆๆๆๆ

“โอยยย!!! ซี้ดดดด!!!มันควย”

ผมก็ครางหงิงๆเหมือนหมาตัวเมียในเดือน 9 เลยครับ 5555
กำลังเพลินกับการโดนพี่พันประเคนควยให้สุดๆ

“อึ๊บๆๆ!!!”
เสียงพี่พันฮึ่มฮั่มๆ!!! อยู่ข้างหลังผมอย่างเมามันในอารมณ์
บางทีแกก็ถอนออกยาวๆผมก็สวนตูดไปข้างหลังอย่างไว เพราะกลัวควยแกหลุด!
แต่ที่ไหนได้แกกลับดันเข้ามาซะแรงเลยครับ!

“เอิ้บ!!!”
“อ๊าซ์!!! ซี้ดดดด!!!”

ผมร้องด้วยความจุกปนเสียวมือที่สาวว่าวให้ตัวเองไปก็สุดกลั้นแล้วครับ
จนในที่สุดผมก็น้ำแตกออกมาเต็มโคนต้นตาลครับ!!!

“ซี้ดดดดด!!!”
ตูดผมขมิบมิบๆ อยู่หลายครั้ง จนพี่พันครางด้วยความคับกระชับควย!

“แม่งขมิบตูดซะคับควยเลยซี้ดดด!!! อูยยยย!!! เสียววว!!!”
แล้วแกก็กระแทกตั้บๆๆๆๆ!!! อย่างรุนแรงยิ่งหนักๆ เน้นๆ หนักขึ้นไปอีก!
ความรู้สึกมันสุดๆไปเลยครับ

ความซาบซ่ากับการโดนทหารเกณฑ์หนุ่มล่อตูดมันๆนั้นมันสุดยอด!!!
จนในที่สุดพี่พันก็ร้องซี้ดๆๆ!!! อยู่หลายครั้งแล้วเร่งเด้าเอาๆจนผมต้องกอดต้นตาลแน่น!

“เอิ๊บๆๆๆ!!! ซี้ดดดด!!! จะแตกแล้ว!!! จะแตกแล้ว!!! อ๊า... ซี้ดดดด!!!”

แกอัดควยดุ้น 8.5 นิ้วเข้ารูผมจนหูรูดแทบพิการ!แล้วฉีดน้ำเข้ามาในตัวผมปริ้ดๆๆๆ!!!
แกดึงผมเข้าไปยืนกอดแน่นอย่างสุขสมน้ำแตกคารู

“แฮ่กๆๆๆ!!! เสียววว!!!มันนนน... แฮ่กๆๆๆๆ!!!”

แกกอดข้างหลังผมแน่นหอบจนตัวโยนอย่างมีความสุข
เหงื่อแตกพลั่กๆลมหายใจพี่พันพ่นใส่หูผมซะเสียววูบวาบเลยครับ

แกกอดผมแน่นผมก็ชอบนะที่ควยแข็งๆ อ่อนๆ ที่น้ำแตกคารูยังคาไม่ถอนออก
มันมีความสุขแปลกๆที่มีควยอุ่นๆ คาอยู่ในรู ไม่รู้ใครเป็นแบบผมไหม
พี่พันกอดผมแน่นแล้วหอมแก้มพูดว่า

“ยังไม่หายเงี่ยนเลยว่ะ....อยากเย็ดอีก”

แกไม่ยอมถอนควยออกครับซ้ำยังเด้าควยที่พึ่งน้ำแตกอัดรูผมต่อ มือก็ล้วงเข้ามีบีบบี้หัวนมและเนื้อตัวผมอย่างมันมือ
ผมอ้อมมือไปบีบตะโพกแกเป็นสัญญาณว่าผมก็ยังอยากให้แกล่อผมอีกซักน้ำ!

เพราะติดใจลีลาติดใจหุ่นแกร่งๆ เฟิร์ม ผิวดำแดง และติดใจความแมนๆ เถื่อนๆ ของแก
พี่พันจุ้บปากผม1 ทีแล้วพูดว่า

“เอาไว้เย็ดตอนกลางคืนดีกว่าว่ะ...ตอนนี้เที่ยงแล้วเดี๋ยวมีคนมาเห็น”

แกดึงนาฬิกาข้อมือของผมไปดู ผมโคดเสียดายยังไมหนำใจควยทหารของแกเลย
เข้าไปกอดหุ่นแกร่งๆ ของแกแน่นพี่พันก็รีบใส่กางเกงแล้วมองซ้ายมองขวาอย่างระวังภัยหลังจากน้ำแตกไปแล้ว

“คืนนี้ซัก 2 ทุ่มมึงมารอกูที่ดงตาลนี่แหละ”

แกนัดกึ่งๆ สั่งการ ผมก็ตกลงตามที่แกนัดเพราะกำลังติดใจพลทหาร 555
จนแกถอนควยดุ้นใหญ่ยาวที่เริ่มอ่อนตัวลงออกจากก้นผมความรู้สึกมันโล่งไปเลยครับ

พอนัดกันเสร็จสรรพผมกับแกก็กลับไปกินข้าวเที่ยงกันแม่แกก็ถามว่าไปไหนกันมา
แกก็บอกว่าพาผมไปหารูหนูพุก(หนูนาตัวใหญ่) เผื่อจะจับหนูเอามาทำอาหาร
(แต่ที่ไหนเจอรูก้นแทน 5555)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น