วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 110 เที่ยวชิลๆ ที่เขื่อนกิ่วลม (2)

***บทสนทนาเวลาที่พวกผมอยู่รวมกลุ่มกัน 5 คน เราจะพูดภาษากลางกันนะครับ
เพราะ  “ไอ้โดโด้” มันสั่งไว้ว่าถ้าอยู่รวมกลุ่มห้ามพูดคำเมือง
เหตุผลสั้นๆ แต่ได้ใจความครับ “กูฟังไม่ถนัด” นั่นคือเหตุผลมันครับ 5555

ผมถึงกับหำหดเลยครับ! ผมโดนมือไอ้ท็อปปิดปากซะมิดจนถึงจมูก!
มึงไม่คิดจะฆ่ากูใช่มะ? ผมคิดเพราะข่าวฆ่าคนที่เป็นเกย์ออกข่าวอยู่บ่อยๆ เอาฮา...นะครับ 555

“อย่าร้อง!เดี๋ยวเพื่อนคนอื่นก็ได้ยินหรอกมึง!!!”

ตอนนี้ผมตกใจจนเยี่ยวแทบเล็ดแล้วครับ
คนที่ทีแรกผมนอนกอด เล่นควย ดูดควยนึกว่าเป็นไอ้นิวแฟนผม
แต่ดันกลายเป็นไอ้ท็อปไปซะได้ โอ้ยๆๆ!!! ตายๆๆ!!! นาทีนั้นทั้งกลัว ทั้งอาย สารพัด!!!

“เอ้า!!!...คิงบ่ได้ยินที่ฮาถามก้ะ?...ตกลงคิงเป็นเกย์ใจ้ก่อ?”

ผมก้มหน้างุดๆ ความคิดตอนนั้นว่างเปล่ามันกลัวจนลนจะเสียสติไปแล้วครับตอนนี้
เพราะหลังจากนี้จะทำยังไงจะเข้าหน้าเพื่อนคนอื่นได้ไหม จะยังไงต่อไอ้ท็อปรู้มันก็ต้องบอกไอ้โดโด้
บอกไอ้นายบอกเพื่อนที่มหาลัยฯ

โอ้ยๆๆ ชิบหายแล้ว!!!
ไอ้ท็อปคงเห็นอาการผมที่ตื่นตกใจขวัญหนีดีฝ่อ

“นี่คิงกั๋วฮาขนาดนั้นเลยก่ะ”
“ฮาขอโทษ... ฮาบ่ได้ตั้งใจ๋!!!”
นิ่งกันไปพักนึงครับนิ่งจนได้ยินเสียงหัวใจผมเต้นดังตึ่กตั่กๆๆ!!! โคดจะดังอ่ะ

“โอเคๆ...ตึงคิงบ่บอก... ฮาก่อพอฮู้แล้วก็เล่นดูดควยฮาขนาดนี้บ่ใจ้เกย์ก็คงละเมอแม่นก่อ 555”
มันพูดให้ตลกเพื่อทำให้บรรยากาศมันดีขึ้นครับ แต่ผมยังนอนนิ่งโดยที่ร่างใหญ่ๆของมันนอนทับเอาไว้

“ฮาฮู้ตั้งแต่วันที่ไปกินเหล้าตี้บ้านโค๊ชแล้ว...เพราะคืนนั้นฮาเห็นคิงกับไอ้นิวนอนกอดกัน
ดีนะตี้เป็นฮาหันถ้าเป็นคนอื่นหันบ่ฮู้ว่าข่าวจะดังขนาดไหน”

ผมพยายามนึกๆๆๆอ้อวันนั้นวันที่ไปกินเหล้าที่บ้านในสวนลำไยของโค๊ช โธ่เอ๊ยกู! ไม่น่าพลาดเลยจริงๆ

“คิงบ่ต้องกั๋ว... รับรองฮาบ่บอกไผ...คิงก่อเพื่อนฮา...ไอ้นิวก่อเพื่อนฮา
...พวกคิงฮักกั๋นชอบกั๋นฮาก่อบ่ว่า...จะได๋มันก่อเป๋นความชอบส่วนตัว!”

ไอ้ท็อปพูดได้กินใจ จนผมฟังแล้วน้ำตาแทบเล็ด! 5555

“ฮา... ฮาขอโทษ...คิงบ่ารังเกียจฮาก๋า”
“ฮาจะรังเกียจยะหยัง... เพื่อนนักบาสของฮาตี้เป็นเกย์ก่อมี เพื่อนสมัยเฮียน ม.ป๋าย ก็มีจ๊าดนัก”
“ฮาขอร้องได้ก่อ... ว่าคิงจะบ่บอกเรื่องนี้กับไผ”
ไอ้ท็อปก็เขกหัวผมดังป้อก! หัวเราะขำๆกับความกังวลใจของผม

“เออ...สัญญาลูกป้อจาย!”
มันยกนิ้วก้อยขึ้นมาให้สัญญากับผมครับผมค่อยสบายใจหน่อย
เพราะที่คบกันมา 3 ปี แต่มันก็เป็นคนที่รักษาคำพูดที่สุดคนหนึ่งและมีน้ำใจเป็นนักกีฬา

แต่แม่งไม่ยอมลงจากตัวผมครับแถมควยแข็งๆ ก็ไม่ยอมอ่อน ยังแข็งๆ อยู่ที่หน้าท้องผม
ผมเริ่มเขินจึงจะดันตัวมันออกแต่ไอ้ท็อปมันไม่ยอมลงออกครับ มันจับไหล่ผมไว้แล้วกระซิบข้างหูผม
ด้วยเสียงเครือๆ สั่นๆ บ่งบอกว่ามันยังอารมณ์ค้าง

“วิน...กูอยากลองกับมึงว่ะ!”
ผมฟังแล้วก็ทั้งอึ้ง ทั้งแปลกใจครับเพราะไอ้ท็อปมันโคดจะแมนแถมมีเมียหญิงอย่างสวย หุ่นดี
พักอยู่หอด้วยกันฉันท์ผัวเมียอีกตะหากมันคิดยังไงถึงอยากลองกับผู้ชาย อันนี้ผมก็เดาใจมันไม่ออก

“แต่คิงกะฮาเป็นเพื่อนกัน...”
ไอ้ท็อปมันซบหน้าที่ซอกคอผมไออุ่นที่พ่นออกมามีกลิ่นเบียร์ตึม! นาทีนั้นเลยเดาว่ามันเงี่ยน!
พอเมาเลยยิ่งอยากลอง มั้ง…

ผมรู้สึกเสียวๆขึ้นมาเมื่อมันเริ่มเอาเคราสากๆ มาไซ้ซอกคอ หุ่นแกร่งๆ สูงใหญ่ที่ทับอยู่ก็อุ่นจนร้อน
ควยแข็งๆ ใหญ่ๆที่ผมพึ่งจะดูดไปเมื่อครู่กระดกหงึกๆ เหมือนออดอ้อนให้ผมช่วยมัน

“ฮาหันแต่คนอื่นเป็นเกย์...ฮาก็แค่อยากฮู้ว่าเอากับป้อจายจะเป๋นจะได...”

ไอ้ท็อปดึงมือผมไปกำควยมันที่ยังไม่ยอมเก็บเข้ากางเกงยีนส์แข็งจัดผงาดง้ำ!
มือผมสัมผัสของควยดุ้นใหญ่ยาวของไอ้ท็อปเพื่อนสนิทครั้งนี้ต่างจากตอนแรกที่กลายเป็นผมเองที่ตื่นเต้น
ทั้งๆ ที่เมื่อกี้พึ่งจะโม๊คอย่างสนุกปากไปไม่ถึง 10 นาที

ควยไอ้ท็อปใหญ่ยาวเกือบ 7.5 นิ้ว!!! ควยแม่ง ทั้งใหญ่ ทั้งยาว โคดแข็งแถมหัวบาน
หมอยหยิกหยอยดกดำเป็นป่าดงดิบ!!!

นาทีนี้คงต้องยอมๆ มันไปครับเพราะพอมันมีอะไรกับผมมันก็ไม่มีสิทธิ์พูดมากแล้วครับ
เพราะพูดก็เข้าตัวมันเหมือนกัน

พอผมตกลงมันก็ดึงกางเกงยีนส์มันลงแล้วมันก็มาคล่อมหน้าผมเอาควยดุ้น 7.5 นิ้วยัดปากผม
ผมอ้าปากอมดูดๆพอไอ้ท็อปโดนปากผมอีกรอบก็ถึงกับส่งเสียงคราง

“ซู้ดดดด!!! เสียวหัวควยขนาด!!!”
มันพยายามจะดันเข้าปากผมจนสุดคอหอย! ทำเอาผมผมลำลัก!

“แค่กๆๆ!!!... คิงยะเบาๆ ค่อยดันเข้ามาฮาดูดบ่ทัน”
“เคๆๆ... โทษๆๆ ก็ฮาเสียว คิงโม๊คควยได้เสียวดีแต๊ๆเวยๆ โม๊คต่อ...”

มันว่าแล้วดันควยหัวบานเข้าปากผมต่อคราวนี้ดีขึ้นครับไม่ดันจนสุดคอหอย
มีผมคอยดันหน้าท้องที่มีไรขนดกหนาของมันไว้ให้จังหวะ

“ซี้ดดดด!!!เสียวขนาด ฮาซอบ อืมมมม”
มันครางเบาๆ ไปด้วยตอนเย็ดปากผมครับ พอทำเข้าขากันทีนี้ผมก็ดูดเพลินเลยครับ
มันก็เด้งควย เด้าปากผมผลุ้บๆๆๆ!!! มันกันไปทั้งคนดูดคนถูกดูด

ผลุ้บๆๆๆ!!! จ๊วบๆ!!!
เสียงปากผมโม๊คควยให้เพื่อนนักบาสอย่างเมามันไอ้ท็อปก็เอามือกัดปากไว้
พยายามไม่ให้เสียงครางดังเล็ดลอดออกไปนอกเต็นท์ของเรา
ความรู้สึกของผมนั้น สุดๆ ไปเลยครับสะใจเป็นบ้า!!!
ที่ผมได้บริการเพื่อนนักบาสหุ่นแซ่บหน้าหล่อของผมด้วยปากแบบนี้

ใจนึกอยากให้มันล่อตูดจะตายแต่กลัวมันจะไม่ชอบ
แต่ที่ไหนได้มันจับผมคว่ำหน้ากับพื้นจะล่อผมเองเลยครับแม่ง!!!
ถ่อยโดนใจกูชิบหาย!!! 555

มันไม่พูดไม่จาจับผมนอนคว่ำหน้าแล้วดึงกางเกงยีนส์ผมออกไปจนหมด
ความหนาวเย็นแผ่ซ่านไปทั้งช่วงล่างเลยครับ
แต่แป้บเดียวเท่านั้นครับเพราะเมื่อมันเอาควยมาถูๆ ที่ร่องตูดผม

ความร้อนของร่างกายเราก็ทำให้ผมรู้สึกซู่ซ่าขึ้นมาจนเหงื่อซึม!
แต่คนมันไม่เคยเอาตูดทำยังไงก็ไม่เข้าครับเพราะไม่รู้ช่องทาง
ทั้งๆ ที่ก่อนมาพึ่งจะโดนควยไอ้จอม 8 นิ้วไปเองนะ

ผมจึงบอกมันให้เอาน้ำลายทาเพื่อหล่อลื่มมันก็ถุยน้ำลายใส่ควยมัน
แล้วเราสองคนก็ช่วยกันจับควยดุ้นแข็งๆขนาด 7.5 นิ้วของไอ้ท็อปให้ตรงรู

“อื้อออ!!!...”

เมื่อส่วนหัวมุดผ่านหูรูดเข้ามาได้ผมก็ถึงกับครางด้วยความสุข
ไอ้ท็อปเองก็ตื่นเต้นและกำลังเงี่ยนจัดพอส่วนหัวค่อยๆ เลื่อนไหลเข้ามาได้มันก็เริ่มเด้าดึ๊บๆๆ!!!
ซอยสั้นๆ เพื่อให้เข้าได้ลึกเข้ามาอีกพอถึงครึ่งลำทีนี้มันกดพรืดดดดด!!! เลยครับ

“อ๊า!!!... เบาๆ!!!...”
“ซี้ดดดด!!!...อู้ยยยย!!!”

ผมดันตัวมันไว้ไม่ให้เด้าแรง แต่เจ้าของควยดุ้น 7.5 นิ้ว!!!
ไม่สนแล้วครับเพราะตอนนี้ควยมันมุดเข้ารูผมจนมิดแล้วนี่ครับ
มันสูดปากร้องอย่างมีความสุขพูดไม่หยุดปาก!!!

“ซู้ดดดด!!! เสียวววว...คับควยขนาด!”
“อื๋ยยยย!!!”

ผมร้องครางไม่แพ้มัน แต่ต่างฝ่ายต่างต้องเก็บเสียงครับ
ทีนี้มันก็เริ่มโยกๆๆๆ!!! ซอยๆๆๆ!!! พยายามหาจังหวะการเย็ดช่องทางที่ไม่คุ้นเคย
เพราะเคยแต่เย็ดหญิงแต่คนมันเคยแล้วนี่ครับพอเด้าอีกไม่กี่ทีก็กระแทกมันกันเลยครับทีนี้

“อึ๊บๆๆๆ!!!...มันควยแต๊ๆ!!!...ฟิตกว่าหีอีก!!!”

ผมได้แต่นอนหอบหายใจพะงาบๆ ให้ไอ้ท็อปกระเด้าตูดไปตั้บๆๆๆๆ!!!
เสียงมันกระแทกก้นผมค่อนข้างดังครับ นาทีนี้ไม่รู้จะทำไงแล้วครับผมไม่มีแรงเตือนมันแล้วครับ
ปล่อยให้มันปล่อยลีลาเย็ดไปแบบเต็มทีแล้วกัน
ระหว่างที่ไอ้ท็อปประกบเย็ดตูดผมไปควยผมก็ถูๆ ไถๆ ไปกับพื้นอย่างเสียวเป็นบ้า

“ซี้ดดดด!!!...อูยยยย!!!”

ผมครางอย่างมีความสุขเพราะตูดก็โดนกระแทก ควยก็จวนเจียนจะแตกเต็มที
ในที่สุดผมก็เสียวสุดจะทน! น้ำแตกพลั่กๆเต็มพื้นเต็นท์ไปเลยครับ!
พอน้ำแตกตูดผมก็ขมิบจนควยมันคับสุดๆ

“ซี้ดดดด!!!...อูยยยย!...คับควย!!!...ซี้ดดด!!!...ทนไม่ไหวแล้ว!!!
...จะแตกแล้วๆ!!!...แตกแล้ววว!!!”

ผมโดนไอ้ท็อปเพื่อนรักกระแทกควยรัวๆเข้าในตูดผมอย่างบ้าคลั่งเสียงหนอกควยกับง่ามตูดผม
กระทบกันดังรัวๆ

ตั้บๆๆๆๆ!!!
น้ำมันพ่นปริ้ดๆๆ!!!เข้ามาในตัวผมจนหยดสุดท้ายแล้วมันทั้งหอบกระเส่า
ตัวผมและมันร้อนระอุเหมือนกับว่านอนอยู่กลางแดดเดือนเมษาเลยครับ!

ลมหายใจร้อนๆ ของไอ้ท็อปกระทบหลังหูผม มันเป็นความรู้สึกที่สุดๆไปเลยครับ
จ้องมัน เหล่หุ่นมันแอบมองเป้ามันมาตั้ง 3 ปี ตอนนี้ได้มันสมใจอยากแล้วครับ สะใจเป็นบ้า!!!
คืนนั้นผมนอนคิดๆ อย่างงงๆ อยู่เลย ว่าเรื่องเมื่อกี้มันเป็นเรื่องจริงหรือว่าผมฝันไป ที่ผมโดนไอ้ท็อปเย็ด!

ทั้งผมและมันนอนหลับอย่างสบายตัว ถึงอากาศข้างนอกจะหนาว
แต่มีผู้ชายร่างสูงใหญ่อย่างไอ้ท็อปมานอนประกบหลังอย่างนี้รู้สึกอุ่นเป็นบ้าน

จนกระทั่ง ตี 5 มั้งถ้าจำไม่ผิด
เพราะฟ้ายังมืดแต่ก็เริ่มมีแสงสว่างจางๆ มาจากทางทิศตะวันออกของขอบฟ้า

ไอ้ท็อปลงไปนอนข้างๆผมตั้งแต่เมื่อไหร่ผมไม่รู้
ผมเคยตัวเลยนอนกอดนึกว่าเป็นไอ้อี้หรือไอ้นิว
แต่พอมือไปสัมผัสขนดกๆ ของมันเข้าก็เหมือนจะนึกได้

เมื่อคืนกูโดนไอ้เชี่ยท็อปล่อนี่หว่า!!!
ผมเงยหน้าขึ้นมอง ไอ้เพื่อนตัวดีนอนหลับสบายกรานเบาๆอย่างมีความสุข
ผมเปิดดูช่วงล่างของไอ้ท็อปยังคงร่นไปอยู่ที่ต้นขา
แถมมีอาการโด่ขึ้นมาจนตั้งเป็นแท่งหัวบานกลางดงหมอยดกๆ!!!

ความประทับใจในบทเย็ดเมื่อคืนยังประทับใจผมเอื้อมมือไปกำๆ และสัมผัสที่หัวบานๆ อย่างหลงใหล
มือเริ่มสาวตามความใหญ่ยาวของดุ้นควยที่มีเส้นเอ็นปูดโปนน่าเกรงขามสมชาย

ผมมองที่หน้าหล่อๆ ของไอ้ท็อปแล้วยิ่งมีอารมณ์ครับดึงเสื้อมันขึ้น
แล้วดูดเลียหน้าท้องเป็นซิกแพ็กของมันเล่นอย่างมีความสุข!
ไซ้ขึ้นไปที่หัวนมทั้งสองข้างจนเจ้าตัวส่งเสียงครางเบาๆ

ดุ้นควยก็ผงกหัวหงึกๆ บ่งบอกว่าเงี่ยนขึ้นมาอีกรอบ แต่ท่าทางจะยังไม่ตื่น
ผมไซ้กลับลงมาที่หน้าท้องมันใหม่อีกรอบอย่างปลื้มปริ่มครับซิกแพ็กมันสวยจริงๆ
ผมเล็มเลียอย่างบ้าคลั่งจนสมใจแล้วเลียขนหน้าท้อง ขนหมอยมันจนชุ่มฉ่ำ
จนผมทนไม่ไหวครับอ้าปากดูดควยหัวบานท่อนเอ็นปูดๆ นั้นเข้าปากโม๊คควยให้มันเต็มๆ เน้นๆ!!!

“ซี้ดดด!!!...”
มันงัวเงียๆ แต่ยังไม่ตื่น ผมไม่สนครับตอนนี้กูกำลังเงี่ยน! 5555
จัดการดูดซะมิดดุ้น! โยกหัวไวเป็นลูกสูบเลยครับแม่งควยไอ้ห่านี่ดูดมันชิบหาย!

“ไอ้แมวขโมย... ลักดูดควยฮาก๊า!!!...ซี้ดดดด!!! อา!...”
ตอนนี้มันตื่นแล้วครับสองมือมันกดหัวผมเข้าหาควยมันอย่างเมามันครับ

“แรงๆๆ อีกๆๆ ซี้ดดดด!!!...พวกเกย์แม่งโม๊คควยเก่งขนาด ซี้ดดดอ๊า!!!”
ผมได้แรงเชียร์จากไอ้ท็อปเลยใส่ลีลาเต็มที่ไปเลยครับเงยหน้าดูเห็นไอ้คนนอนให้ดูด
หลับตาอ้าปากคราง สีหน้าตามันเหยเกเห็นแล้วโคดเซ็กซีอ่ะครับ

ตอนนี้ผมเองก็ร่านจัดแล้วเลยขึ้นไปนั่งคล่อมที่ดุ้นควยของไอ้ท็อปนักบาสหุ่นแกร่ง
ควยมันตั้งเด่ กลางดงหมอยรกๆ สากๆเป็นป่าดงดิบ
ผมกดพรืดๆๆๆ!!! ควยมันเข้ามาในตัวผมเรื่อยๆเรื่อยๆ

“ซี้ดดดด!!!”
ไอ้ท็อปครางกระเส่าแต่ผมกัดปากสะกดเสียงเอาไว้ครับจนกระทั่งควยมันเข้ามาในตัวผมหมดดุ้น!!!

“อ๊า!!!...”
ผมผวาเข้าไปกอดหุ่นแข็งแรงของไอ้ท็อปแน่นแล้วเด้งตูดสู้ควยมันครับ
มันก็เด้งควยใส่ตูดผมพั่บๆๆๆ!!!

ทีนี้ต่างคนต่างเสียวครับ สะใจเป็นบ้า!!!

ผมเสียวจนต้องกอดมันแน่น ผมไซ้ซอกคอมัน
มันก็กอดผมจนแน่นเหมือนกระดูกจะหักแน่ะครับเพราะมันแข็งแรงมากๆ
แต่ความสะใจมีมากกว่าครับ

“อึ๊บๆๆๆ!!!”

ไอ้ท็อปมันกำลังได้ที่ครับเด้งสวนควยใส่ตูดผมไม่มีกลัวเกรง
แล้วผมก็ดึงมันขึ้นมานั่งทีนี้เราสองคนก็นั่งควบกันอย่างเมามันหยดติ๋งๆ!!! ไปเลยครับ
ผมกอดหุ่นแน่นๆ ของมันอย่างเสียวจัดเอาขากระหวัดรัดรอบเอวมันแน่นเหมือนกลัวจะห่างจากกัน

ไอ้ท็อปก็เด้งสวนใส่ สู้กันอย่างสูสี ต่างก็ส่งเสียงครวญครางอย่างมีความสุข
ผมเสียวสะท้านจนในที่สุดน้ำผมก็ทะลักออกมาเลอะหน้าอกมันเลยครับ

“ซีดดดด!!! อ๊า!!!”

ส่วนไอ้ท็อปก็จัดการผมนอนหงายแล้วยกขาผมพาดบ่าทีนี้มันใส่ผมไม่ยั้งเลยครับ!!!
กระแทกผมอย่างแรง เอวไวยิกๆๆๆ!!!

มันหลับตาแน่นอ้าปากเหยเก หน้าตามันโคดจะเท่ห์จนผมต้องดึงหน้ามันมาดูดปาก
ไอ้ท็อปก็เปิดปากให้ผมเอาลิ้นชอนไชเข้าไปผมเสียวและสะใจเป็นที่สุด
และแล้วไอ้ท็อปก็ทนไม่ไหวซอยอีกเกือบสิบครั้งรัวๆ ถี่ๆ แล้วมันก็ร้องซี้ดยาวๆ

“ซี้ดดดดด!!!”

แล้วทะลักน้ำเข้ามาในตัวผมเป็นครั้งที่สอง เหงื่อเราสองคนแตกพลั่กๆ!!!
ทั้งที่อากาศข้างนอกหนาวเหน็บต่ำกว่า 10 องศา!
ผมกอดมันแน่น มันพยายามจะลุกจากตัวผม

“อย่าเพิ่งไป...”
ผมขอร้องให้มันแช่ควยคารูผมอีกพักนึงมันก็เลยประกบผมคาอยู่อย่างนั้น
,มือผมลูบหลัง ไหล่ แกร่งๆ มันเล่นอย่างมีความสุข รู้สึกดีเป็นบ้า!

“พอแล้วเมิง... เช้าแล้วเดี๋ยวไผมาหัน”

มันว่าแล้วลุกออกจากตัวผมพอควยมันหลุดน้ำอสุจิมันก็ไหลเป็นทางออกมาเนืองนองเลยครับ
มันเอาทิชชู่เช็ดควยจนเกลี้ยงแล้วดึงกางเกงยีนส์ขึ้นแล้วใส่กระดุมแล้วหันมามองผมยิ้มๆ

“คิงไอ้ตัวร้าย... แอบลักลับฮา”

มันว่าพรางจัดเสื้อผ้าให้เรียบร้อย ผมก็เข้าไปกอดมันอย่างติดใจไอ้ท็อปมัน
เพราะมันมีทั้งรูปร่างที่สูงใหญ่ แข็งแรง ควยแม่งก็ใหญ่ และ ยาว ลีลาเย็ดก็มันๆ
แถมหล่ออีกตะหากเป็นใครจะไม่ติดใจล่ะครับ 5555

เรานอนคุยกันอีกซักพักมันก็ชมว่าผมโม๊คเก่งกว่าเปิ้ลเมียมันซะอีก
แถมร่อนตูดได้มันควยมากๆ!!!

นี่เป็นครั้งแรกที่มันเอาแล้วถึงอกถึงใจที่สุด!
เพราะขนาดเอากับแฟนหญิงของมันก็ไม่เคยแตกในแบบนี้ซักครั้ง
เพราะกลัวท้องแล้วจะเสียอนาคตกันทั้งคู่

เวลาน้ำจะแตกไอ้ท็อปเลยต้องเอาออกมาชักแตกข้างนอกทุกที
มันเป็นความอัดอั้นมานานมันบอก เพราะหลายๆ ครั้งมันก็อยากเย็ดให้น้ำแตกในไปเลย
พอมาเจอผมที่แตกในได้ทำให้มันเย็ดเท่าไหร่ก็ไม่ท้อง มันเลยสะใจมาก

“เย็ดกับเกย์อย่างมึงก็ดีนะ แตกในกี่ทีก็ไม่ท้อง 5555”
พูดแล้วเราก็หัวเราะกันขำๆ ครับ

ก่อนมันออกจากเต็นท์ไปผมก็เข้าไปกอดข้างหลังมันแน่น
มันเดาอาการผมออกว่าผมอาวรณ์ในตัวมันมันเลยตบหัวผมแปะๆ แล้วพูดปลอบใจว่า

“เอาไว้หื้อมีโอกาสเหมาะๆ คิงกะเฮาค่อยเอากันใหม่”
“อืออ...”

ผมพยักหน้าหงึกๆ ที่แผ่นหลังกว้างๆของไอ้ท็อป ก่อนที่มันจะเปิดเต็นท์ออกไป
ถึงจะรู้สึกอาวรณ์แต่ก็รู้สึกประทับใจที่สุดครับแค่คืนเดียวก็ได้ตั้ง 2 ดอก 5555

ฟ้าทางทิศตะวันออกเริ่มแดงๆเหนือผิวน้ำของเขื่อนกิ่วลมมีหมอกหนาๆ ปกคลุมผิวน้ำไปทั่ว
รอบข้างเป็นภูเขาเลยยิ่งทำให้ทิวทัศน์สวยงามมากๆ ผมจัดการทำความสะอาดร่างกาย
แล้วไปปลุกพวกเพื่อนๆ ออกมาดื่มด่ำกับธรรมชาติยามเช้า พระอาทิตย์สีแดงส้มสวยๆ ด้วยความแจ่มใส
ก็ได้ควยนักบาสทั้งหล่อทั้งใหญ่อย่างไอ้ท็อปไปตั้งสองยกนี่ครับ ไม่แจ่มใสได้ไง 5555

เพื่อนคนอื่นออกมาชมพระอาทิตย์ขึ้นพร้อมจิบกาแฟหอมกรุ่นกันหมดยกเว้นไอ้นิว!
ไอ้ท็อปเลยบอก

“มึงเข้าไปดูมันหน่อยดิ...ท่าทางจะแฮงค์!”

ไอ้ท็อปอนุญาตผมเลยมุดเข้าไปดูมันหน่อยพอเห็นสภาพแล้วสงสารครับ
มานึกดูก็นึกเสียใจที่พวกเพื่อนคนอื่นๆ ไม่น่าให้มันกินเบียร์เลยครับ เพราะดูมันกระปรกกระเปลี้ย
คนไม่เคยกินเหล้า กินเบียร์มาก่อน พอมากินครั้งแรกก็เลยแฮงค์หนักมาก
ผมเอามือลูบหน้าใสๆ ของหมอ แล้วถามเบาๆ

“คิงเป็นจะได๋พ่อง... ไหวก่อ”
“อืออ... ปวดหัวหนึบๆ ก่ะ”

ไอ้คนหน้าใสว่าพยายามจะรืมตาแต่รืมไม่ขึ้น ผมลูบข้างตัวหมอไป
หมอก็เอามือมากุมมือผมไว้

“ขอบใจ๋ เดี๋ยวก่อดีขึ้น...บ่ต้องห่วงเน้อ”
มันกุมมือผมยิ้มๆ เหมือนกลัวผมจะห่วง ไอ้ท็อปก็มุดเต็นท์ตามเข้ามาดูพอดี

“ครั้งแรกก็แบบนี้แหละ ครั้งต่อไปเดี๋ยวก็คุ้นและชินไปเอง555”
ไอ้ท็อปว่าแล้วขยิบตาให้ผมยิกๆ ผมก็เขกหัวมันไปทีนึงอย่างหมั่นใส้ครับ555

พอสายๆ ได้อาบน้ำ ได้กินนั่น กินนี่ร้อนๆไอ้นิวเริ่มดีขึ้นแล้ว
เราก็กลับไปทานข้าวเที่ยงที่บ้านไอ้ท็อป พอตอนเย็นๆ พ่อมันก็มาส่งที่สถานีขนส่ง
นับว่าหมดทริป 2 วัน 1 คืนไปอย่างจัดหนัก! จัดเต็ม!!! กันครับ ทุกคนเลยครับ 5555

หลังจากนั้นผมกับไอ้ท็อปก็ยังมีซัมติงกันอีกหลายครั้ง
แต่ไม่บ่อยเท่าไหร่ แต่นานๆ ทีได้เสพสุขกับหุ่นเฟิร์มๆ ของมันก็มันหยดกันไปเลย!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น