วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 115 กินเลี้ยงปีใหม่กับก๊วนเพื่อนสนิทสมัย ม.ปลาย (1)

วันต่อมาไอ้อี้ก็กลับมาถึงบ้านตอนค่ำๆมันไม่ได้ไปนอนบ้านมัน แต่มานอนบ้านผมแทน
เพราะว่าพ่อแม่และน้องสาวของมันกลับไปเยี่ยมญาติๆที่ขอนแก่น
ไม่รู้ไปตายอดตายอยากมาจากไหนครับ
เพราะพอเข้าห้องได้เชี้ยอี้แม่งเล่นจัดหนักผมทั้งคืนเลยครับ 555

พอตอนเช้าเสียงไก่ขันผมก็ต้องลุกไปช่วยแม่จ่ายตลาดเพราะพี่สาว
พี่เขยและหลานๆจะมาเยี่ยมวันนี้กำลังจะลุกจากอกมันไอ้เชี่ยอี้ก็ดึงผมเอาไว้

“อือออ...จะไปหนายย....นี่ยังไม่เช้าเลย”

“ไม่เช้าอะไรของมึง...ไก่ขันแล้วสาด...ปล่อย...กูจะพาแม่ไปตลาด
...มึงก็ตื่นได้แล้วนะโว้ย!”

ผมตบหัวไอ้หน้าหล่อมันไปทีนึงไอ้ตัวดีก็ดึงตัวผมลงไปกก แต่ผมรู้ว่ามันแกล้งมากกว่าอยากสวีท 555

“อื้อ...กูไม่ให้มึงไป...”
“ไอ้อี้!...เดี๋ยวแม่กูรอ...เดี๋ยวพี่สาวกูจะมาถึงแล้วต้องไปตลาดหาของกินไว้ให้พี่กู”
“แป้บนึงค่อยไปก็ได้...”
มันว่าแล้วหอมแก้มผมฟ้อดใหญ่แล้วกอดผมแน่น

“เชี่ยนี่!...ปล่อยกู!...โตเป็นควายแต่แม่งทำตัวเป็นเด็กไปได้นะมึงอ่ะ”
ถึงปากจะบ่นแต่ใจก็โคดชอบอ่ะที่มันไม่ลืมจะหอมและกอดผมในตอนเช้าๆ แบบนี้
เพราะตลอดเวลาที่เราเป็นรูมเมทกันมันทำแบบนี้ทุกๆเช้า
จนผมรู้สึกคุ้นเคยและชอบการกระทำของมันไปด้วย

ผมมองหน้าไอ้คนขี้เซาที่กอดผมไม่ปล่อยหน้าหล่อๆ ของมันหลับพริ้มอย่างมีความสุข
ทั้งที่ผมพยายามจะแกะแขนมันออกแต่ก็สุดความสามารถครับ
เพราะแรงผมเหรอจะสู้แรงนักกีฬาอย่างมันได้

ขนตายาวๆ บ่งบอกถึงความขี้งอนและเอาแต่ใจ คิ้วเข้มดกหนา
ไอ้อี้มันเป็นคนจมูกสวยแต่ไม่โด่งมาก

ตอนนี้ผิวมันคล้ำลงไปเยอะเพราะต้องออกแดดตลอดแต่หุ่นมันกลับแน่นและแกร่งน่ากอด
ตัวมันเปลือยล่อนจ้อนมีแค่ผ้าห่มๆไว้เท่านั้น แต่หุ่นมันสวยล่ำน่ากอดน่ามองน่าสัมผัส
บวกกับหน้าหล่อๆแมนๆ ของไอ้อี้ที่มีเสน่ห์ ผมเห็นแล้วก็ครึ้มใจหอมแก้มมันคืนมั่ง

“รักกูอ่ะดี้...มึงอ่ะ...5555”
ไอ้เชี่ยอี้ก็หัวเราะอย่างมีความสุขแล้วรืมตาขึ้นมามองผมพร้อมหัวเราะร่าสะใจ

“อย่ามาตลก!...ปล่อยเลยๆ”
ผมอายจนหน้าแดงหลักฐานชัดเจนอย่างนี้ไอ้อี้เลยยิ่งได้ใจดึงผมเข้าไปกอดไปหอมใหญ่

“อี้!...แม่กูรอ!!!”
“เดี๋ยวกูจะบอกแม่เอง...ว่ากูกับมึงไปจะไปจ่ายตลาดกันเองไม่ต้องให้แม่ไปหรอก”
มันว่าแล้วมองผมตาเชื่อมเยิ้มมมม!!! อารมณ์นี้ ผมงี้ก็อ่อนเลยดิ 555

“เชี่ยอี้!...”
ผมอายจนต้องหลบตามันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมต้องอายทั้งที่ปี้กันเอากันมาตั้งหลายปี 5555
ไอ้อี้ก็มองผมยิ้มๆอย่างขำๆ แล้วมันก็ไซ้คอผมเล่นอย่างมันเขี้ยว

“วินมึงโคดน่ารักอ่ะ...นอกจากกูแล้วมึงอย่าไปรักใครนะ...ถ้ามึงไปคบคนอื่น...
กูบอกไว้เลยว่ากูจะตามไปกระทืบไอ้คนนั้นให้ตายคาตีนเลย!!!”

มันว่าแกมขู่ๆผมก็นึกอยากแกล้งมันเลยพูดต่อปาก

“แล้วถ้ากูไปแอบไปเอามาโดยที่มึงไม่รู้ล่ะ...555”
“เชี่ยวิน!!!...นี่กูซีเรียสนะมึง!!!...”

มันขู่!...แล้วก็ทั้งกอดทั้งไซ้นัวเนียกับผม จนผมครางอิ๋งๆ หลับตาพริ้มภายใต้หุ่นล่ำๆแข็งแรงของมัน
พอผ้าห่มหลุดออกจากตัวไอ้อี้ก็เปลือยล่อนจ้อน! เพราะเมื่อคืนพอเย็ดเสร็จมันก็หลับไปเลย

มือผมบีบคลำไปมาตามเนื้อตัวแน่นๆของมันจนไปกำที่ควยดุ้นใหญ่ยาวของมัน
ควยไอ้อี้ติดมืมอดีชิบอ่ะพอได้จับได้กำแล้วมันมือโคดๆ! ขนหมอยมันก็ดกแต่หยิกหยอย
พอได้กำขยำได้ดึงแล้วฟินโคด!!! ตอนนี้ทั้งผมและไอ้อี้เริ่มร้อนๆขึ้นมาอีกแล้ว บ่งบอกถึงอารมณ์ที่มันต้องการจากผม

“วิน...กู!....”

มันจ้องตาผมหน้าหล่อๆ ของมันดูมีอารมณ์ต้องการจนยิ่งทำให้มันมีเสน่ห์ยากที่ผมจะปฏิเสธมันได้
มันโน้มหน้ามาจุ้บปากผมแต่ผมหันหน้าหนีหัวเราะอย่างกลั้นแทบไม่อยู่

“555 ยี้!!!...ฟันก็ไม่แปลง...”

ไอ้อี้หมั่นเขี้ยวและดูจะไม่สนใจที่ผมทำเป็นรังเกียจมันเพราะมันรู้ว่าผมรังเกียจไม่จริง 55
จนไอ้อี้ก็ดึงหน้าผมมาดูดปากจนได้ไอ้เลว! 5555
มันเลื่อนมือเข้ามาบีบนมผมอย่างเมามันแล้วดึงเสื้อผมขึ้นแล้วดูดเลียหัวนมผมอย่างเสียวอ่ะโอ้ย! ซี้ดดด!!! 555

“อือออ!!!....”

ผมครางเบาๆและมือไอ้ตัวดีเริ่มจะถอดบ็อกเซ่อร์แล้ว แต่เสียงระฆังก็มาช่วยผมไว้ทันเวลาพอดี!
เพราะแม่ขึ้นมาเคาะประตูห้องเรียก

“วินเอ๊ย! ตื่นแล้วกาลูก...ป่ะเดี๋ยวปี้พิณมาแล้วเน้อลูก...เปิ้นมาถึงป่ะเดี๋ยวบ่ามีอ่ะหยังกิ๋น”
ผมกำลังโดนผัวจู่โจมตอนเช้าๆด้วยอารมณ์คึกจัด 100 แรงม้า!!!
นต้องดันไอ้อี้ให้ออกจากการปลุกปล้ำผม

“เดี๋ยววินกับไอ้อี้จะไปจ่ายตลาดเองครับ”
“อ้อๆ...เอาจะอั้นก่อลูก”
“ครับแม่”

พอตกลงตามนั้นผมเลยรีบดีดตัวออกมาจากไอ้คนหื่นกามที่กำลังจ้องจะเย็ดผมอย่างว่องอ่ะ555
ไม่ใช่ไม่อยากเอากะผัวนะแต่เมื่อคืนกว่าจะได้นอนก็โดนมันล่อไปตั้ง 2 รอบ!!!
มันก็หัวเราะตามหลังผมแล้วยังมีขู่

“เชี่ยวินมึงจำไว้เลย!!!...”

ผมหัวเราะอย่างสะใจที่แกล้งมันได้แล้วรีบวิ่งลงไปอาบน้ำ
พอแต่งตัวเสร็จก็นั่งรอมันอยู่ที่สวนหน้าบ้าน ที่มีพื้นกว้างพอให้ปลูกดอกไม้สวยงามสดชื่น
แม่ชอบดอกไม้ผมเลยติดนิสัยชมนกชมไม้มากับแม่ด้วย
สวนบ้านผมเลยสวยและสดชื่นโคดๆ ดูแล้วมีความสุข

มีทั้งกุหลาบมอญกอใหญ่ที่ออกดอกสีชมพูเป็นช่อส่งกลิ่นหอมทั้งมะลิ ดอกพุด ชบา เยอะแยะไปหมด
ลูกๆ รู้ว่าแม่ชอบปลูกดอกไม้เวลามาเยี่ยมก็จะหอบมาฝากจนเป็นสวนที่ร่มรื่นน่าพักผ่อนหย่อนใจ
ยิ่งอากาศตอนเช้าๆของช่วงปีใหม่อย่างนี้บรรยากาศหน้าบ้านผมเลยดีโคดๆ

พออาบน้ำเสร็จโน่นเดินหน้าคว่ำมาเลยครับ 5555 เห็นแล้วก็นึกขำที่แกล้งมันได้

แล้วเราก็ซ้อนมอเตอร์ไซค์กันไปจ่ายตลาดเช้าของขายเยอะแยะไปหมด ทั้งอาหารสด อาหารแห้ง
ผัก ผลไม้เนื้อสัตว์ อาหารสำเร็จรูป ฯลฯ
ตอนไปเดินตลาดไอ้นี่ก็โปรยเสน่ห์ให้สาวไปทั่วทั้งสาวน้อย สาวใหญ่ ติดกันเกรียว
เพราะมันเป็นคนปากดี รู้จักพูด รู้จักแซวแม่ค้าเลยติดใจลดราคาให้แบบถูกใจกันไปเลย 555

พอสายๆ พี่สาว พี่เขย และหลานๆ ที่อยู่อุบลฯ ก็ขับรถมาถึง
ปีนี้ เจ้าโต๊ดอายุ 17 แล้ว หน้าตาคมคายเหมือนพ่อมัน(สามีเก่าพี่สาว)หุ่นสูงผิวเข้มจัด
ส่วนเจ้าไทปีนี้อยู่ ป.6 หน้าตาเริ่มฉายแววหล่อหน้าใสๆ ผิวขาวๆ
พี่น้องกันก็จริงแต่สีผิวกลับต่างกันอย่างเห็นได้ชัดเพราะคนละพ่อ

วันนั้นครอบครัวเราก็ไปทำบุญ ไปไหว้พระ ไปปล่อยปลาที่วัดริมแม่น้ำ
ซึ่งมีแม่น้ำไหลผ่านและมีปลามาอยู่กันอย่างชุกชุมเพราะเป็นเขตอภัยทานห้ามจับปลา
เจ้าโต๊ด เจ้าไท หลานชายทั้งสองท่าทางจะชอบมากเพราะไม่เคยเห็นปลาเยอะแยะแบบนี้มาก่อน
ไอ้อี้ก็อาสาขับรถให้ แม่งโคดทำตัวน่ารักสุดๆ อ่ะจนพี่สาว พี่เขยผมชมใหญ่

ส่วนหลานผมก็ติดไอ้อี้กันยกใหญ่ ท่าทางจะปลื้มไอ้อี้เอามากๆ
เพราะหลานผมก็ชอบฟุตบอลพอรู้ว่าไอ้อี้เป็นนักฟุตบอลมหาลัยฯ
เลยยิ่งเกาะไอ้อี้ไม่ห่าง เห็นแล้วก็น่ารักดีครับ

พอผมกราบพระประธารนเสร็จก็ออกมานั่งรอแม่ กับพ่อ อยู่กับพี่สาว
ส่วนไอ้อี้โน่นพาหลานๆ ผมไปถ่ายรูปเป็นที่สนุกไป
กลายเป็นหัวโจกไปแล้วครับตอนนี้ ซักพักพี่ผมก็ถามถึงไอ้ตี๋อ้น

เพราะตอนที่พ่อเข้าโรงบาลที่อุบล ไอ้ตี๋คอยดูแลพ่อ ดูแลแม่ ดูแลพี่สาวผม
คอยไปรับไปส่งดูแลยิ่งกว่าญาติจนพี่พิณประทับใจและถามหาหมอทุกครั้งที่เจอผม

“ปีใหม่อ้นไม่กลับบ้านเหรอวิน...นี่ตั้งแต่มาถึงบ้านพี่ยังไม่เห็นหน้าเลยอุตส่าห์เอาของมาฝากเยอะเลย”
“มันติดทำกิจกรรมที่มหาลัยฯ ครับพี่พิณ...ที่ๆมันเรียนการเรียนเด่น...เน้นกิจกรรม 555”
ผมแอบแซวมหาลัยฯ แฟนเบาๆ พี่พิณก็ได้แต่ทำหน้างงๆ แล้วแกก็ไม่ได้ถามอีก

วันทั้งวันบ้านเรามีกิจกรรมร่วมกันตลอดไอ้อี้ก็ดีแสนดีคอยดูแลหลานๆ ผม
พูดคุยเล่นหัวกันเหมือนสนิทกันมานานงั้นแหละ ถึงจะดูวุ่นๆ เพราะมีหลานชาย 2 คนมาให้ปวดหัว
แต่พ่อแม่ ก็ดูจะแฮปปี้มากๆ เพราะมีหลานๆ มาเยี่ยม และยังได้ทำกิจกรรมร่วมกัน

เจ้าโต๊ดมันเริ่มโตเลยรู้ความและเข้ากับตา-ยายได้ดีผมเห็นแล้วก็สบายใจ
เพราะอีกไม่กี่เดือนมันก็จะย้ายมามาอยู่เป็นเพื่อน ตา-ยาย แล้ว

“ถ่ายรูปร่วมกันหน่อยนะคร้าบบ!”
ไอ้อี้ว่าแล้วตั้งกล้องบนขาตั้งแล้วเรียกครอบครัวผมให้มารวมกัน
พอตั้งเวลาเสร็จก็รีบวิ่งอย่างไวไปยืนอยู่ข้างหลังสุดเพราะมันตัวสูงกว่าใครเพื่อน

“เอ้า!!!...ชี้สสสสส!”
ผมร้องบอก แต่ละคนก็ทำตามพ่อกับแม่ก็หัวเราะเพราะศัพท์แปลกๆ ของผม
จนได้ภาพหลุด ตลกๆ มาหลายใบ

วันนั้นทั้งวันผมกับไอ้อี้พยายามติดต่อเพื่อนแต่ละคนให้มารวมตัวกันให้เยอะที่สุด
แต่ก็รวมได้แค่ ไอ้ซัน ไอ้ถึกเข้ม และไอ้เตี้ยเหมขาดแต่ไอ้สิน ไอ้น็อต(ขาตด) และไอ้ทิน
พวกมันไม่ได้กลับบ้านช่วงปีใหม่ เราเลยนัดรวมตัวกันตอนเย็นๆ ที่บ้านไอ้อี้
เพราะบริเวณบ้านกว้างขวางอยู่ชานเมืองไม่ต้องห่วงเรื่องทำเสียงดัง

พอตอนเย็นๆผมกับไอ้อี้ ก็กลับไปบ้านมันเพื่อเตรียมที่ทางและอุปกรณ์สำหรับคืนนี้
บ้านไอ้อี้อยู่ในตัวจังหวัดแต่อยู่ชานเมือง บริเวณนั้นบ้านหลังใหญ่ๆ สวยๆ มีวิวทุ่งนาเป็นระยะ

เพราะถึงจะอยู่ในเขตเมืองแต่ก็เพียงจังหวัดเล็กๆ เลยมีบรรยากาศดีๆ ให้เห็นแบบนี้ผสานกับความเจริญ
ที่กำลับคืบคลานเข้ามาบริเวณรอบๆ บ้านไอ้อี้มีหมู่บ้านจัดสรรหลายโครงการ
บ้านแต่ละหลังใหญ่ๆสวยๆ ทั้งนั้นเพราะละแวกนี้มีแต่บ้านคนรวย

บ้านมันเป็นตึกสองชั้นมีโรงรถ มีสนามหญ้าหน้าบ้านกว้างๆ ตามประสาบ้านคนฐานะดี
เพราะทั้งพ่อทั้งแม่ของไอ้อี้เป็นข้าราชการซีสูงในจังหวัด
แม่มันมีพื้นเพเป็นคนขอนแก่นพอมารับราชการที่จังหวัดนี้เลยได้เจอและแต่งงานกับพ่อไอ้อี้
หลังจากนั้นก็ตั้งรกรากที่จังหวัดนี้มาตลอดพอถึงวันสำคัญๆ ถึงจะกลับไปเยี่ยมญาติซักครั้ง

ผมมาค้างบ้านนี้อยู่หลายครั้งพ่อแม่ไอ้อี้น่ารักและใจดีกับเพื่อนๆ ของลูกชายมาก
แต่ความที่ท่านทำราชการมีตำแหน่งสูงในขณะที่บ้านผมเป็นแค่ครอบครัวชาวนา
ทุกครั้งที่มาค้างกับไอ้อี้ผมจะรู้สึกเกร็งๆ ตลอดก็ไม่รู้ทำไม
คงเพราะเป็นอาการวัวสันหลังหวะมั้งที่แอบไปได้กับลูกชายท่าน 5555

พอไอ้ถึกเข้มมาถึงบ้านผมเราจึงเดินทางเข้าไปในเมืองโดยหลานชายทั้งสองคน
เจ้าโต๊ดเจ้าไท ก็อยากไปกินเลี้ยงด้วย โดยเฉพาะเจ้าโต๊ดที่เริ่มเป็นหนุ่มแล้วก็อยากเปิดหูเปิดตา
และพอพี่ได้ไปน้องก็อยากไปบ้างเลยเป็นเรื่อง ไอ้อี้เลยบอกจะดูแลให้พี่พิณจึงยอมตกลง
เพราะเจ้าไท มันเพิ่งจะอายุ 12 พี่สาวเลยค่อนข้างหวง

พอถึงบ้านไอ้อี้เราก็โทรตามให้ไอ้เตี้ยเหมเข้ามาสมทบ
ไม่ได้เจอมันมานานก็คิดถึงมันเหมือนกันนะไอ้เตี้ยเหมหน้าหล่อ 555

บ้านหลังใหญ่พอไม่มีคนมันเลยดูวังเวงชอบกล

“โคดเงียบอ่ะ”
ผมก็แค่พูดออกมาเฉยๆ แต่ไม่ได้นึกกลัวหรือนึกอะไรหรอกครับ ไอ้อี้มันเลยตบเหม่งผมดังผั๊วะ! ทีนึง

“เชี่ยวินก็พ่อแม่กูน้องสาวกูไม่อยู่นี่หว่า...ถ้าไม่มีคนอยู่แล้วคึกคักนั่นก็ว่าไปอย่าง...ห่านิบ้านกูไม่มีผีนะมึง!”
“ไรว้า!!!...”

ผมลูบหัวปะหลกๆ ด้วยความงงงวย ที่อยู่ดีๆ ก็โดนตบหัว
ซักพักมันหัวเราะก๊ากเท่านั้นแหละครับ ผมถึงร้องอ้อ
ที่แท้แม่งก็แกล้งเอาคืนผมที่ผมไม่ยอมให้มันเย็ดในตอนเช้าน่ะเอง  

“ไอ้เลว!!!...”
ผมด่ามันแล้ววิ่งไล่กันเข้าไปในบ้านกระโดดขี่ขอตบหัวมันตะพึด
ไอ้อี้ก็ร้องขอความช่วยเหลือจากไอ้ไอ้ถึกเข้มไอ้ถึกเห็นผมกับไอ้อี้เล่นกันก็ได้แต่ส่ายหน้า

“พงกมึงนี่แม่งเล่นกันเหมือนเด็กๆ”
แล้วพวกเราก็ช่วยกันขนเครื่องดื่มของกินเข้าบ้าน ปัดกวาด ตกแต่งบ้าน
เตรียมพื้นที่ไว้สำหรับงานเลี้ยงในคืนนี้ เจ้าโต๊ด เจ้าไท ได้ลูกพี่คนใหม่และท่าทางจะเข้าขากันสุดๆ
รู้จักกันได้ไม่ถึงวันหลานชายสองคนของผมแม่งติดไอ้อี้แจเลยครับ 555

ไอ้อี้บอกสั่งอะไรก็ฟังโดยเฉพาะไอ้คนน้องที่เคยว่ายากวันนี้แม่งว่าโคดง่ายใช้อะไรก็ทำไม่มีบ่น
เรื่องนึงที่พอจะเข้าใจนั่นก็คงเพราะคอบอลเหมือนกันมั้ง

อีกเรื่องก็คงเพราะไอ้อี้มันเป็นคนคุยสนุกถึงมันจะมีนิสัยที่กวนตีนออกแนวปากหมาหน้าเป็น
แต่พอปฏิบัติกับเด็กๆ หรือคนที่อ่อนอาวุโสกว่า ไอ้นี่มันจะกลายเป็นคนน่ารักไปเลยครับ
เลยเป็นขวัญใจเด็กๆ อย่างไอ้ดอมนั่นก็คนนึงล่ะที่รักและเชื่อฟังไอ้อี้มาก

พอไอ้เหมมาถึงเลยโดนไอ้อี้ด่าไปทีนึง

“สาดเหม...แม่งบ้านก็อยู่แค่นี้แต่กว่าจะมาได้นะสาด!!!”

“ก็บ้านกูจัดงานปีใหม่เหมือนกันอ่ะ...นี่ก็ออกมาเร็วสุดแล้วนะพวกเมิง
...กูไม่กินที่บ้านแต่กูเลือกมาหาพวกมึงเลยนะเนี่ย”

มันโอดครวญจนน่าสงสาร แต่ผมรู้ ไอ้นี่มันร้ายกาจแค่ไหน 555

ตอนนี้ไอ้เตี้ยเหมมันตัวหนาแน่นขึ้นเยอะเลยครับ
แถมหน้าตาก็หล่อกว่าเดิมอีก ใสๆ ดูดีสะอาดขึ้นจม

(หาอ่านได้ในบทที่ บทที่ 25 ดูดให้ไอ้เตี้ยเหมในห้องน้ำผับ
บทที่ 37 ซัมเมอร์หรรษา ไปเที่ยวทะเล (1))

ผิวมันดูสะอาดสะอ้านปากหนาๆ เซ็กส์ๆ นั่นก็น่าดูดเหมือนเดิม
ส่วนเป้ามันก็ใหญ่จนผมอดคิดถึงความหลังตอนเย็ดกับมันขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้555
แล้วไอ้อี้กับหลานชายของผมก็ติดไฟกันไปอย่างถ้อยทีถ้อยอาศัย

“โต๊ดๆ ดึงสายไฟไปตรงโน้นตึงๆอีกหน่อยว่ะ”
“ครับๆๆ...พอไหมพี่อี้...”
“เออนั่นแหละมึง...อย่างนั้นแหละโอเค...เยี่ยมมากไอ้น้อง”
ส่วนเจ้าไทที่กำลังตั้งเครื่องเสียงลำโพงอยู่กับไอ้เหมก็ยังหันไปถามหัวหน้าใหม่ของมัน

“พี่อี้ครับแล้วลำโพงนี่วางไหนอ่ะ”
เจ้าไทถามหัวหน้าคนใหม่ทั้งๆที่ไอ้เหมก็อยู่ใกล้ๆ จนไอ้เหมหัวเราะพร้อมพูดประชด

“เชี่ยอี้แม่งหอบลูกสมุนมาด้วยก็ไม่บอก...กูจะได้ไม่ต้องรีบมาให้พวกมึงด่า 5555”
“ไอ้เตี้ยมึงอย่ามาตีเนียน!!!...โน่นรีบๆ ขนลำโพงมาเลยห่า!!!”

ไอ้อี้ด่าไอ้เหมเสียงดังจนผมนึกขำเพราะไอ้สองตัวนี่มันเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาแต่สมัยไหนแล้วครับ
กัดกันด่ากันแรงๆ แบบนี้ตลอด และส่วนใหญ่ไอ้เตี้ยจะเป็นรองทุกครั้งไป เห็นแล้วฮาดี 555
ส่วนไอ้ถึกเข้มมันเป็นคนไม่พูดมากแต่งานมันดีครับ ขนโต๊ะ เก้าอี้ เครื่องดื่มออกมาจนเสร็จเรียบร้อย

ส่วนผมมีหน้าที่เตรียมแก้วเตรียมจาน เตรียมอาหาร กับแกล้มให้พร้อมเสริฟ
พองานผมเสร็จผมก็เข้าไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่เพราะใช้แรงจนเหงื่อออกเยอะเริ่มเหนียวตัว

พึ่งจะอาบเสร็จกำลังจะเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ดีๆ ไอ้เหมก็แอบย่องขึ้นมาชั้นบนตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้
มันเข้าห้องไอ้อี้มาปุ้บก็เข้ามากอดผมข้างหลังทันที ผมกำลังคิดอะไรเพลินๆ เลยตกใจชิบ!!!

“เฮ้ยย!!!”

“กูเองโว้ย!...คิดถึงมึงจังว่ะ...แม่งไม่เจอกันเป็นชาติตอนนี้มึงโคดน่ารักเลยว่ะสาดวิน”
มันว่าแล้วก็จูบที่ซอกคอผมแล้วกอดซะแน่นเลย!

“เชี่ยนิ!...เดี๋ยวคนอื่นก็เห็นหรอกมึง!”
ผมผลักมันออกแต่ไอ้เหมแม่งมือกาวกอดไม่ปล่อย

“ไม่ต้องห่วงกูปิดประตูลงกลอนเรียบร้อยแล้วโว้ย”
“แต่!...เดี๋ยวมีคนรู้นะสัด!!!”
ผมกังวลเพราะนี่เป็นบ้านไอ้อี้แถมหลานชายผมก็อยู่ข้างล่างตั้งสองคน

“น่ามึง...ขอกูเอาแป้บเดียว...ไม่นานหรอก...กูไม่ได้เย็ดมาเป็นอาทิตย์แป้บเดียวก็แตก”
“ไอ้เหม!!!...อย่า!!!...”

ปากผมปฏิเสธแต่ตัวผมอ่อนระทวยตามการไซ้ของมันครับมันไซ้คอผมซะโคดเสียวเลย
เพราะไอ้เหมแม่งอย่างเซ็กส์เป็นอีกคนนึงที่รู้ลู่ทางในการเย็ดกับผมดี
ว่าผมชอบแบบไหนสมัยเรียนเลยเอากับมันค่อนข้างบ่อย

ผมชอบที่หน้าตามันครับเพราะไอ้เหมถึงจะเตี้ยแต่หน้าตามันหล่อ ดูเซ็กส์ๆ มีเสน่ห์ที่ความเจ้าชู้
และถึงแม้จะเตี้ยแต่ก็เป็นคนเนื้อแน่นแข็งแรง แถมยังเย็ดเก่งและเอวไวสุดๆ 555

“กูรู้หรอกน่า...มึงเองก็อยาก...”

มันเป่าลมที่หูผมจนผมไม่อาจต้านทานมันได้แล้วครับตอนนี้
เลยโดนไอ้เหมหน้าหล่อจับถอดผ้าขนหนูออกแล้วจับผมโก้งกับปลายเตียง
มันรู้ว่าต้องรีบทำเวลาเลยไม่ให้ผมโม๊คให้อย่างที่เคยทำก่อนจะเย็ดกัน

“เชี่ยวินตอนนี้มึงทั้งขาวทั้งเนียนกว่าเดิมอีกนะมึง!...ซี้ดดด!!!เห็นแล้วเงี่ยนเลยสาด!!!”
มันว่าแล้วตบตูดผมเพี้ยะๆ! แล้วบีบขยำไปมาตามหน้าอกตามเนื้อตัวผมอย่างหื่นๆ

“จะเย็ดก็ไวไวเลยมึงเดี๋ยวคนอื่นก็รู้หมด!”
ผมเร่งมันไอ้เหมก็หัวเราะตามสไตล์เรื่อยๆเปื่อยๆ ของมันครับ
มันถอดกางเกงยีนส์ลงแล้วจับควยแข็งๆที่อวบหนาหัวบานดันเข้ารูผมแล้วถูไถไปมา

“อือออ!!!”
ผมเสียวจนต้องครางออกมา

“ชอบอ่ะดี้ …กูโคดคิดถึงมึงเลยว่ะ...แม่งเย็ดกับใครก็ไม่มันเหมือนเย็ดกับมึง”
มันพูดไปแล้วเอาครีมมาเทใส่ควยแข็งๆของมันแล้วดันเข้ามาช้าๆ!!!

“ซู้ดดดด!!! คับหัวควยสัดๆ คับกว่าหีเมียกูอีกมึง!...อูยยย!!! ”
มันว่าเพราะตอนนี้มันมันพักอยู่กินกันกับเมียนักศึกษาของมันครับ
ผมแอ่นตูดให้ไอ้เหมอย่างดีจนควยมันเข้ามาช้าๆช้าๆ จนเริ่มเข้ามามิดลำ!

“อ๊า!!!...”

ผมร้องไอ้เหมยิ่งได้ใจพอได้ที่มันก็ใส่ผมไม่ยั้งเลยครับทั้งกดไหล่ผมให้ก้มต่ำๆ ทั้งเด้าทั้งส่ายยิกๆๆๆ!!!

“ซู้ดดด!!!...อ้า!!!”

มันสูดปากครางอย่างมีความสุขอัดควยกระเด้าตูดผมอย่างเมามัน
ผมนั้นทั้งมันทั้งตื่นเต้นเล่นมาเย็ดกันในห้องนอนของผัวตัวเองแบบนี้ผมก็รู้ว่ามันไม่ดี

และเป็นการกรำทำที่แย่แค่ไหนแต่ถ้าไม่ให้มันเอารับรองมันกวนผมทั้งคืนแน่
เผลอๆ พอเมามาก็รุ่มร่ามกับผมทั้งคืนแน่ ผมรู้นิสัยไอ้เตี้ยมันดีว่าถ้าเงี่ยนแล้วจะงุ่นง่าน
เลยยอมให้มันล่อซะให้เสร็จๆไปเลยดีกว่า

แต่อีกใจนั้นก็ยอมรับว่าตื่นเต้นและมันส์ดีเหมือนกันเพราะตอนนี้ไอ้เตี้ยเหมแม่งหน้าหล่อกว่าเดิมอีก
หน้าเซ็กส์ๆของมันเห็นแล้วน่าเย็ดชิบหาย แถมตอนนี้เนื้อมันแน่น
แขนขามีกล้ามแน่ๆกว่าเก่าซะอีกเพราะมันออกกำลังกายบ่อยๆ

“ซี้ดดด!!!...อ้ะๆๆ!!!”

ผมครางออกมาจากปากพยายามไม่ส่งเสียงดังเพราะกลัวคนได้ยิน
ไอ้เหมก็เร่งเด้าเอาเด้าเอา อย่างเมามัน สองมือมันกดไหล่กดเอวผมแน่น
ควยดุ้นอวบหนาแต่ไม่ยาวเท่าไหร่อัดเข้าง่ามตูดผมจนผมเริ่มเสียวจนปั่นควยให้ตัวเองไปด้วย!

“เหมเร็วๆๆๆ!!!”

ผมร้องครางเร่งเร้ามันไอ้เตี้ยก็เด้าตั้บๆๆๆๆ!!!จนผมรูสึกเสียวจี้ดๆ!!! ที่ปลายควย!!!

“โอ้ยยย!!! ซี้ดดด!!!”

ผมร้องได้คำเดียวก็น้ำแตกพลั่กๆออกมาเต็มพื้น ส่วนไอ้เหมก็เร่งเด้ารัวๆ อีกนับสิบที!!!

“ซี้ดดด!!! อ้ะๆๆ!!! น้ำกูแตกแล้วๆๆๆๆๆ!!!...โอ้ยยยเสียววว!!!”

มันร้องครางอยู่ข้างหูผมแล้วฉีดน้ำกามเข้ามาในตูดผมจนฉ่ำเลย
ตูดผมร้อนวูบวาบตามน้ำอสุจิที่ไอ้เหมฉีดเข้ามาในก้นอย่างมากมายเพราะมันไม่ได้เย็ดหลายวันอย่างที่มันบอก

พอมันน้ำแตกผมก็รีบวิ่งเข้าห้องน้ำไปล้างก้นแล้วต่างก็แยกย้ายกันไปก่อนที่ใครจะมาเห็น
นับรวมเวลาใช้ไปไม่เกิน 10 นาทีครับ ไวไหมล่ะท่านผู้ชม 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น