วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 112 ไอ้แดน สุดหล่อพ่อช่างปั้น (3)

ตอนนี้พึ่งจะ 3 ทุ่มเท่านั้นเอง ผมรู้สึกเหนียวๆ ตัวเพราะย่างหมูตอนเย็นๆ แล้วก็มาโม๊คให้ไอ้แดนจนน้ำเต็มกระเพาะ
ต่างคนเลยไปอาบน้ำล้างหน้าล้างตา รอไอ้ดอมกลับมาจะได้กินเหล้ากันต่อ
ส่วนเจ้าแจ็คนอนเมาหลับสบายไปแล้วครับ

ผมกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้า ไอ้แดนก็นุ่งผ้าขนหนูตามเข้ามาเช็ดตัวในห้องนอนของเจ้าแจ็คด้วย
มันห่อไหล่นิดๆ เพราะอากาศเริ่มหนาวแล้ว ผมเห็นหุ่นมันแล้วใจจะขาดครับ
คนหล่อๆ ชิบหายนุ่งแค่ผ้าขนหนูผืนเดียวเปลือยอกเช็ดตัวอยู่กันตามลำพังอย่างนี้ เลยนึกอยากจะกอดมันแบบมากๆ

ไอ้แดนเช็ดตัวอยู่หน้ากระจกผมก็เข้าไปกอด

“ขอกอดหน่อยนะคร้าบบ”

ไอ้คนหล่อผมเผ้าเปียกลู่มองผมในกระจกแล้วยิ้มๆ แม่งอย่าหล่อมากนักได้ป่ะ อิอิ
กูใจคอไม่ดีอยากเสียตูดให้มึงอยู่ด้วยนะ 5555

แล้วมันก็ไม่ได้ว่าอะไร ปล่อยให้ผมสัมผัสไออุ่นจากหุ่นงามๆ ของมันไปตามใจผม
ยอมรับว่าตอนนี้ผมกำลังหลงไอ้แดนเอาแบบมากๆ
มือไม้จึงเริ่มลูบคลำไปมาตามหน้าอกมัน ผิวมันเนียนมากๆ แถมหุ่นสวยมากๆ แข็งแรง เนื้อแน่น
ผมเลยจับและคลำไปมาบนตัวมันอย่างเพลินใจ

ทีนี้ไอ้แดนมันยืนนิ่งหลับตาปี๋ท่าทางจะเสียว!!!

ผมเห็นสีหน้ามันในกระจกก็รู้ว่ามันพร้อมสำหรับให้ผมปรนนิบัติมันแล้วครับ
มือขวากำหมับที่ควยมันก็เริ่มมีอาการโด่จนแข็งพร้อมโดนผมรังแก
มือซ้ายผมสะกิดถึงหัวนมของไอ้แดน ผมก็สะกิดเขี่ยเล่นทำเอาไอ้แดนร้องซี้ด!

“อูยยย...ปี้วินมันเสียวค้าบบ...”
ไอ้รูปหล่อพูดเบาๆ งึมงำๆ ในลำคอ
ผมจะเล่นควยมันต่อ มันก็กุมมือผมไว้ไม่ยอมให้มือผมวุ่นวายกับน้องชายมัน

“มือนี่ซนขนาดเลยเน้อ...5555”
อ้อยถึงปากช้างขนาดนี้ใครจะยอมไม่เคี้ยวครับผมเลยดึงมือมันออก
แล้วปลดปมผ้าขนหนูมันลง ผมก็คว้าควายมันหมับ! แล้วถอกหนับๆๆๆ!!!

แข็งจัด ใหญ่ ยาวเต็มกำมือดีจริงๆ ครับ อูยยยย! จนผมดึงตัวมันให้หันมาทางผม
อู้ว!!! ควยมันทั้งแท่งก็ตั้งเด่ ผงกหัวหงึกๆ เห็นชัดตากว่าเมื่อกี้อีกครับ
ของมันสวยมากๆ เลยครับผมตะลึงงันไปทันที ไอ้แดนก็หัวเราะขำๆ

แต่ยังหลับตาปี๋ให้ผมชมความงามของร่างกายมันอยู่กันตามลำพังแบบนี้ก็ยิ่งร่านเลยครับ
แล้วผมก็เอาลิ้นไปแตะที่ปลายนมมันครับ

“ซี้ดดดด!!! เสียววว!!!”
มันร้องครางอือๆ แล้วผมก็เอาฟันขบเบาๆ ผมมใช้ลิ้นสะกิดที่หัวนมมันเล่น
หัวนมของมันที่แข็งเป็นไตเลยโดนผมดูดจ๊วบๆทั้งสองข้างอย่างหื่นหระหายครับ!
ไอ้แดนหลับตาสูดปากครางซี้ดๆ ท่าทางจะมีอารมณ์จัดก็ว่าไม่ได้โดนผมเล่นทั้งหัวนม

ข้างล่างก็โดนจับถอกหนับๆจนน้ำปลายควยเริ่มไหลซึมแล้วครับตอนนี้
ผมเห็นอย่างนั้นก็กลัวเสียเวลาเดี๋ยวไอ้ดอมกลับมาก็อดกัน
เลยเร่งดูดเลียตามตัวมันอย่างบ้าคลั่ง! ที่หัวนมที่เริ่มแข็งเป็นไตทั้งสองข้าง

ผมดูดเล่นอย่างอร่อยปาก ทั้งขบทั้งกัดเบาๆ
แล้วเลียไปมาตามหน้าท้องเป็นซิกแพ็คของมันหน้าท้องเป็นลอนงามแบบ สปอตร์ตแมน
โดนผมดูด ขบ กัด ไซ้ จูบ เลีย หอม คลุกเคล้าหน้าเข้าไปอย่างหลงใหล

“เสียววววคับปี้...”
ไอ้แดนครางเบาๆ เมื่อหน้าผมต่ำลงมาที่หน้าท้องที่มีไรขนเซ็กซี่ของมัน
ผมดูดเลียที่ไรขนอย่างมีความสุขสมกับที่เล็ง ที่เหล่มานานนักหนา

แต่ผมยังไม่ดูดที่ควยมันทั้งที่มันกดหัวผมลงไปที่ควยบ่อยๆเป็นสัญญาณว่าต้องการกให้ผมโม๊คให้
ผมไซ้ย้อนกลับขึ้นไปตามตัวมันอีกครั้งมันก็ยืนกัดปากส่งเสียงซี้ดๆ
ให้ผมเชยชมหุ่นแกร่งงามและขาวเนียนไปทั้งตัวของมันผิวมันสวยจริงๆ ครับ

ผมเงี่ยนสุดๆ เลยตอนนี้ จึงไซ้ไปที่ซอกคอแกร่งๆ ของมัน อารมณ์นี้โคดจะฟินอ่ะ!
กลิ่นสบู่อ่อนๆหอมคลุกเคล้าเข้ากับเนื้อผู้ชายโคดหล่ออย่างมันด้วยแล้ว สุดๆ อ่ะ
ไอ้แดนโดนผมไซ้คอก็ยิ่งครางออกจากปากอย่างเสียวสุด

ผมจูบแก้ม มันวนไปมาทั้งซ้ายขวา หอมใบหน้าหน้าหล่อๆของมันอย่างไหลหลง
ยิ่งได้เชยชม ผมก็ยิ่งหลง!ทั้งจูบ ทั้งหอมไปทั้งหน้ามัน ที่คาง ที่แก้ม ที่จมูก ที่หน้าผาก
ที่เปลือกตา ทุกสัมผัสทำให้ผมประทับใจไม่รู้ลืม!

ทีนี้ผมจะจูบปากสวยๆ เซ็กส์ๆ ของมันพอจะจูบ ไอ้แดนก็หลบหน้าหนี แล้วหัวเราะร่า

“บ่าเอาคับ... บ่าจูบปาก 5555”

ผมก็ไม่ฝืนใจมันครับ แต่ยังไงผมก็จะเอาให้ได้มาถึงขนาดนี้แล้วเรื่องอะไรจะยอมว่าป่ะ 555

ผมเลยไซ้ย้อนกลับลงมาที่หน้าอกขาวแกร่งและหัวนมสีชมพูของไอ้แดนอย่างหิวกระหาย!
ดูดเลียเล่น และขบเบาๆ อีกรอบ จนไอ้แดนแอ่นนมให้ดูดอย่างสะดวกปาก
จนมันทนไม่ไหวก็กดหัวผมลงต่ำ มาที่หน้าท้องแกร่งๆของมันแล้วดันควยมันเข้าปากผม

อ้ำ!!!....

ผมอ้าปากอมควยดุ้นสวยอวบขาวยาวใหญ่หัวอมชมพูของไอ้แดนอย่างเมามันบ้าคลั่ง!
ผมไม่เสียเวลาอีกต่อไป ดูดเล่นจ๊วบๆ! อย่างหลงไหลเมามันทั้งลิ้นทั้งปาก
ดูดจากโคนจนสุดปลาย! ถึงจะใหญ่ยาวด้วยขนาด 7.5 นิ้วก็ตามที
ไอ้แดนถึงกับเด้งควยพั่บๆ สู้ปากผมด้วยความเสียว อาการแบบนี้ผมว่าไอ้แดนมันชอบให้คนดูดควยให้มันนะ 5555

“ซู้ดดด!!!... เสียววว!!!...”

ไอ้แดนยืนกางขาปล่อยให้ผมจัดการอาวุธคู่กายให้หน้าตามันเสียวสัดเลยตอนนี้
ผมนั่งคุกเข่าตรงกลางหว่างขามันแล้วดูดเลียกินน้ำมันอย่างมีความสุข
น้ำลายผมหลั่งออกมาอย่างมากมายบ่งบอกว่าใส้อั่วดุ้นนี้ลำขนาดไหน

ผมดูดเล่นทั้งไข่แฝดจนฉกลิ้นเข้าไปในรูตูดของมันเลยครับ 5555
บอกเลยว่าไม่เคยทำให้ใครนะแม้กระทั่งไอ้ตี๋อ้น ไอ้อี้ หรือไอ้นิว

แต่อารมณ์ตอนนั้นมันสุดๆ แล้วจริงๆ ครับ มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษสุดจริงๆ
ที่ผมอยากทำทุกอย่างให้ไอ้แดนมันประทับใจกับสิ่งที่ผมมอบให้
ว่าสัมผัสของเกย์นั้นไม่ใช่เรื่องน่ารังเกียจเสมอไป

“อุ๊!... อูยยยย! อย่าเลียตรงนั้นดิปี้วิน 5555”

มันทั้งดิ้นหนี ทั้งร้องครางแต่ผมกดหน้าลงอย่างลึกจนหน้าผมแทรกเข้าไปอยู่ในง่ามตูดของมัน
ไอ้แดนเลยหัวเราะก๊ากกก!!! ขำจนลงไปนั่งเพื่อให้พ้นลิ้นผม

“5555 มันจั๊กกะจี้แต๊ว่า 5555!!!”

มันทั้งหัวเราะทั้งส่งเสียงครวญครางไปด้วยควยดุ้นอวบยาวใหญ่ ผงกหัวหงึกๆ ไปด้วย
น้ำเงี่ยนที่ปลายหัวอมชมพูก็ยิ่งปริ่มปลายควย! ไอ้แดนเสียวจนต้องชักว่าวตามไปด้วย

“อูยยยย!!! เสียยวววว!!!”

ผมเห็นภาพที่มันชักว่าวหนับๆๆ ไปด้วยก็ยิ่งเงี่ยนจัด จนผมอดไม่ไหวเข้าไปดูดควยมันต่อ
ไอ้ดอมท่าทางจะพอใจเลยครางกระเส่า กดหัวผมเข้าหาควยมันจดมิดคอหอย!

“อู้ๆๆ!!!”
ผมร้องอู้ๆ!!! ในลำคอเพราะควยมันยัดเข้ามจนมิดลำ!

“อู้ยยย!!! เสียววว!!!”

อารมณ์นี้บอกเลยว่าทนไม่ไหวแล้วครับอยากเสียตูดให้ไอ้แดนมาเย็ดซะแล้ว
เลยถอดกางเกงออกแล้วขึ้นไปนั่งคล่อมที่กลางตัวมัน
ไอ้แดนก็รืมตามองว่าผมกำลังทำอะไรกับควยมัน

“ยะหยังก้ะปี้วิน... เป๋นหยังบ่าโม๊คต่อ...ซี้ดดดด! อือ... อึ๊!”

มันถามแต่ตอนนี้ควยมันโดนตูดผมกลืนส่วนหัวเข้าไปแล้วครับอ้า!
แทบไม่ต้องหล่อลื่นเลยเพราะน้ำเงี่ยนปลายควยมันเยิ้มแฉะไปเลย
ผมกดตูดรับอาวุธสวยงามของไอ้หล่อนักเลงที่ผมเฝ้าชื่นชมมันมาตลอดหลายปี
มันกัดปากเหมือนกำลังคับนักหนาหน้าตามันตอนผมมอบความสุขให้ โคดจะเซ็กซี่สุดๆ

“ซี้ดดด!!! มันคับแต๊ๆ!!! เลยปี้”

ไอ้แดนครางกระเส่าสองมือลูบไปมาตามอกผมอย่างคนที่กำลังมีอามรมณ์เงี่ยนสุดๆ
ผมไม่พูดมากเพราะตอนนี้ควยไอ้แดนต้องมุดรูผมให้เข้ามาจนสุดลำให้ได้ก่อน
ความยาวใหญ่ของไอ้แดนนั้นก็ไม่ต่างจากควยไอ้อี้ที่ผมโดนมันจัดให้เมื่อคืนหรอกครับ
แต่ความที่มนเป็นควยดุ้นใหม่มผจึงเสียวจนแทบควบคุมความเงี่ยนไม่ไหว
จนกระทั่งควยไอ้แดนทั้งดุ้น ก็มุดเข้ามาในตัวผมได้มิดด้าม!!!

“ซี้ดดดด!!!คับขนาด อูยยยย!!! ซี้ดดด!!!”

มันร้องครางแล้วเด้งตัวลุกขึ้นนั่ง เรากอดกันแน่นสองแขนผมกอดรอบคอผู้ชายที่หล่อที่สุดเท่าที่ผมเคยได้มา
ความสุขความสะใจนั้นทำเอาควยผมน้ำเล็ด!

พอเข้าที่ผมก็เริ่มโยกพั่บๆๆๆ!!! อย่างเมามันนั่งลงไปกดลงไปจนมิด มีน้ำหนักเท่าไหร่ใส่ลงไปเต็มเหนี่ยว!
ไอ้แดนมองตามการกระทำของผมตลอดหน้าตามันตอนโดนนั่งเทียนนั้นเห็นแล้วเสียวสุดๆ ไปเลยครับ
โคดแมน โคดเท่ห์ แสนจะเซ็กซี่สุดๆๆๆ ความรู้สึกนั้นสุดยอดไปเลย!

ลมหายใจเราสองคนรดราดกันอย่างสุดสยิวผมมองปากมันละห้อย
ไอ้แดนก็มองหน้าผมยิ้มแบบเซ็กซี่ให้จนผมขอลองประกบปากเซ็กซี่มันอีกรอบ
คราวนี้ไอ้แดนไม่หันหน้าหนีแต่ยอมให้ผมดูดปากจ๊วบๆๆๆ!!!

คราวนี้ผมเลยทั้งดูดทั้งแหย่ลิ้นเข้าไปควานในปากของไอ้คนหล่ออย่างเมามัน
ไอ้แดนโดนปากผมดูดเข้าก็ร้องอือๆหลับตาปี๋!
ยอมรับว่าน้ำลายมันหวานมากๆครับไอ้คนสุดหล่อพ่อช่างปั้นของผม

“อืออ อา...อึ้มมม!!!”

เสียงไอ้แดนร้องครางเหมือนมันมีความสุขมากมายกับการที่โดนผมจูบและกินน้ำลายอย่างนั้น
ผมกอดรอบคอไอ้คนหล่ออย่างกับงูที่กำลังรัดเหยื่อตูดก็ควบขี่ควบดุ้นแข็งๆ ของมันไปไม่หยุด
จนเมื่อไอ้แดนเริ่มตั้งติดก็ล็อคเอวผมไว้แน่นแล้วเด้งควยใส่ตูดผมอย่างเร็ว แรง ผมถึงกับครางเสียว

ตั้บๆๆๆ!!! ............
มันเด้งควยสู้ตูดผมโคดแรง โคดซาดิสม์! โอ้ยยยย!!!ชอบบบ!!! 555
ผมเสียวจนครางหงิงๆ บ้างแล้ซบหน้าลงไปซบคอแกร่งๆ ของมันแน่นิ่ง
กลิ่นตัวมันหอมกล้ามเนื้อมันแน่นจนผมแทบเหมือนขึ้นสวรรค์

“มา... ผมเย็ดเอง!!!”

มันว่าแล้วผลักผมนอนลงไป จนสองข้างชี้เด่อ้ากว้างๆ ให้ไอ้แดนหนุ่มสุดหล่อของผมกระแทกอย่างเมามัน

สีหน้ามันตอนกดควยเข้ามาใหม่นั้นทำเผาผมน้ำจะแตกหน้าโคดเซ็กส์!
พอกดมิดมันก็ตะบี้ตะบั้นซอยตั้บๆๆๆๆๆ!!! เย็ดผมแต่ละทีนั้นทำเอาผมน้ำแทบแตก!

“อ๊ะๆๆๆ!!! ซี้ดดดด!!!”

มือผมตะกุยตะกายไปมาเพื่อหาหลักยึด ตัวผมไถลครูดไปเรื่อยๆจนผนังห้องดังโป้ก!

“สุมาเต๊อะปี้ ...ลืมตัวไปหน้อยก่ะ 555”

มันขอโทษ พลางหัวเราะขำๆ แต่ก็ไม่หยุดเด้า
แล้วลากตัวผมให้มาเย็ดกลางห้องแทน ผมนอนอ้าขาปากครางซู้ดๆให้ไอ้หน้าหล่อล่อไปอย่างเมามัน
มือผมก็สาวว่าวให้ตัวเองไปด้วยจนใกล้จะทะลัก! ตอนนี้ไอ้แดนก็ทั้งอัดตูผมอย่างเมามันทั้งๆ ที่หลับตาปี๋

“อูยยยย!!! คับดีแต๊ๆ ฟิตกว่าหีอีก... ซี้ดดด!!!”

มันครางไปก็ตะบี้ตะบันเย็ดไปอย่างไม่รืมหูรืมตาเอวไวยิกๆๆๆๆ ซอยตั้บๆๆๆ ดีเป็นบ้า
แม่งเพอร์เฟ็คส์โคดๆๆๆๆ ทั้งหล่อ ทั้งควยใหญ่หุ่นดี ที่สำคัญเย็ดเก่งอีกตะหาก!!!

“อูยยย!!! ซี้ดดดด!!! จะแตกแล้ววว!!!”

ผมร้องลั่นชักอีกไม่กี่ทีน้ำควยผมก็แตกพลั่กๆๆๆ!!! ออกมาเต็มหน้าท้อง!!!
ความสุข ความเสียว นั้นสุดๆไปเลยครับท่านผู้ชม ทั้งโดนผู้ชายรุ่นน้องหล่อๆ ขาวๆ ควยใหญ่ๆ หุ่นดีๆ
ตะบี้ตูดอย่างเมามันอย่างนี้สวรรค์ชัดๆ!!!

พอน้ำผมแตก รูผมก็ขมิบรัดควยไอ้แดนจนมันทนไม่ไหวมันร้องครางหน้าตาดูเสียวจัดเหมือนโดนหูรูดบีบรัดให้เสียวจัดเข้าไปอีก
ความแน่นกระชับทำให้มันต้องแช่ควยเอาไว้เพราะกลัวน้ำแตกก่อน

“อูยยยย เสียววว เหมือนจะแตกเลยก๊า!”

มันหยุดกระเด้าพักนึงกันน้ำแตกก่อนที่ต้องการ ผมบีบไล้ไปมาตามตัวมันที่มีเหงื่อมันไปทั่วผิวขาวๆ
ไอ้คนหล่อก็หลับตาครางกระเส่าแล้วเริ่มเด้งเอวใหม่
สองมือมันยกขาผมแน่นแล้วกระเด้งแทงเสียงดังคับห้อง

ตั้บๆๆๆๆๆ!!!!!...........
สองแขนของไอ้แดนกดเอวผมแน่น ควยดุ้นใหญ่ยาวกระซวกแทงไม่มียั้ง!
ความรู้สึกผมซาบซ่านไปความเต็มตื้นไปทั้งตัว

จนในที่สุดไอ้แดนสุดหล่อพ่อช่างปั้นของผมก็เร่งกระแทกซะควยมันเข้ามิดหนอกควย
รูผมเปิดกว้างรับควยของมันด้วยความเต็มใจ

“ซี้ดดดด!!! จะแตกแล้วๆซี้ดดดด!!! โอ้ยยยย ซี้ดดดด!!!”

มันกระแทกรัวๆ เร่งแรงๆๆ อีกสี่ห้าทีก็ฉีดน้ำอุ่นๆเข้าในรูผมจนหมดเกลี้ยง!!!

“แฮ่กๆๆๆ!!! มันแต๊ๆ”

ไอ้แดนกอดทับบนตัวผมแน่นพรางหอบกระเส่า
ผมก็กอดมันแน่นอย่างมีความสุขที่ได้รับจากมันและมันก็ได้รับจากตัวผม
เรากอดแน่น ผมโคดจะมีความสุขอ่ะที่ในที่สุดผมก็ได้มันแบบเน้ๆ ทั้งเนื้อ ทั้งน้ำ ถึง 2 น้ำในคืนเดียว!

ควยมันเริ่มอ่อนแต่ผมยังไม่ให้มันเอาออกแล้วผมก็ขอจูบปากมัน
คราวนี้ไม่ปฏิเสธครับ ซ้ำยังโน้มหน้ามาจูบปากผมเองเลย อิอิ น่ารักเป็นบ้า สุดหล่อพ่อช่างปั้นของผม

จนกระทั่งได้ยินเสียงรถจอดที่หน้าบ้านแสดงว่าไอ้ดอมกลับมาแล้ว
ผมกับไอ้แดนจึงรีบใส่เสื้อผ้าแล้วตามลงมาที่ศาลาริมน้ำ
ไอ้ดอมกลับมาพร้อมเหล้าอีกขวด และน้ำแข็งอีกถุง นี่กะว่าจะกินกันจนถึงเช้าเลยใช่ม่ะ 555

“ไปตี้ไหนกั๋นมาก๊า...มาถึงก้อบ่ามีไผนึกว่าไปนอนกันหมดแล้ว”
ผมสองคนก็มองหน้ากันยิ้มๆ

“แล้วไอ้แจ็คไปไหน”
“มันหลับไปแล้วก่ะ”

ผมตอบไอ้ดอมไปแล้วเริ่มชงเหล้าให้มันหลังจากกลับจากขับรถกลับจากโรงบาลเหนื่อยๆ
อยู่ดีๆ ไอ้แดนก็พูดขึ้นมา

“คิงฮู้ก่อ…ตอนตี้คิงบ่าอยู่พวกฮามีเรื่องกั๋น!...”

ไอ้แดนพูดแล้วมองมาทางผมจนผมตกใจ ที่มันจะเล่าเรื่องของผมให้ญาติและคู่ขาของผมฟัง
ถึงแม้ไอ้ดอมมันจะเย็ดกับผมมานับครั้งไม่ถ้วนแต่ผมก็ไม่อยากให้มันรู้นะ
ว่าผมน่ะโดนเพื่อนในกลุ่มมันรุมเย็ดกันครบเรียงตัวเรียบร้อยโรงเรียนเชียงใหม่ไปแล้ว 5555

“เรื่องอ่ะหยังก๊ะ!”
ไอ้ดอมที่กำลังยกแก้วเหล้าขึ้นซดถามด้วยความสงสัย

“เกิดเรื่องนิดหน่อย... ไอ้ฝ้ายมา!...”
ที่แท้ไอ้แดนมันแกล้งผมครับ แหมมึงก็เกริ่นซะทำเอากูตูดร้อนเลยไอ้หน้าหล่อ5555

กวนตีนเหมือนกันนะเมิงอ่ะ.......

ผมทำหน้ากวนตีนใส่ มันก็ยักไหล่แบบกวนๆ ใส่ผม 555

แล้วไอ้แดนก็เล่าเรื่องฝ้ายเมียเก่าของมันที่มาราวีถึงที่นี่ให้ไอ้ดอมฟัง
ไอ้ดอมรู้จักฝ้ายดีเพราะเป็นเพื่อนเรียนมาด้วยกันตั้งแต่ ม.ปลาย
เลยทั้งตกใจ ทั้งหัวเราะ ขำๆ ที่เจ้าแจ็คเพื่อนซี้โดนรองเท้าผู้หญิงฟาดจนสลบ! 555

แต่ละคนก็หัวเราะกันอย่างฮา น้ำตาแตก!!!
พวกเรานั่งกินกันอีกยาวเลยครับ จนแต่ละคนชักจะไม่ไหวกันแล้วจึงได้ขึ้นไปนอน

พอมองไอ้ดอมกรนคร่อกๆ หลับสบายไปแล้ว
แต่ผมยัง เลยเข้าไปหอมแก้มไอ้สุดหล่ออีกหลายฟ้อดมันก็ยิ้มๆ ส่งเสียงอือๆ แต่ตาหลับไปแล้ว
ผมนอนกอดมันไปมือก็ล้วงควยมันเล่นใต้ผ้านวมอย่างคนกำลังหลงควยดุ้นใหม่
จับเล่นจนควยมันแข็ง ทีนี้ก็มุดเข้าไปดูดควยมันใต้ผ้านวมเลยครับเป็นการปิดท้าย 555

ดูดจนน้ำมันแตกลงท้องเป็นน้ำที่ 3 เลยปล่อยให้ไอ้สุดหล่อได้พักผ่อนจริงๆ ซะที
เพราะมันเหนื่อยมาทั้งวัน มีเรื่องเยอะแยะมากมาย

แล้วผมก็นอนกอดไอ้คนหล่อขวัญใจผมจนหลับไปจนถึงเช้า
พอตื่นเช้ามา ควยไอ้แดนมันแข็งอีก ผมก็เลยมุดไปดูดควยให้มันอีก
พอไอ้แดนตื่นเต็มตามันเลยจับผมนอนคว่ำหน้าเย็ด เป็นการทำโทษที่กวนมัน 555

ผมโดนมันประกบเย็ดจนน้ำเข้ามาในตูด ไอ้แดนก็ฟุบกับหลังผมพรางหอบกระเส่า!
เสร็จไปอีก 1 น้ำต้อนรับตอนเช้า ผมลูบที่หัวมันไปมาอย่างมีความสุข

“ขอบใจ๋เน้อ”
ผมบอกมันที่มันทำให้ผมสุขขนาดนี้

“คร้าบผม”
มันกระซิบตอบข้างหูผม แล้วถอนควยดุ้นงามออกจากก้นผมก่อนที่อุ๊ยจะกลับมาเห็น

พอตอนเย็นก่อนกลับหอที่มหาลัยฯ ผมก็เข้าไปลา และกอดเจ้าแจ็คด้วยความอาลัย
เพราะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้มาเจอมันอีก ถึงแม้ว่าในเมืองกับบ้านมันจะไม่ได้ไกลกันมากก็เถอะ
แต่ตอนนี้น้องมันทำงานแล้วคงปลีกตัวยาก

“ขยันยะก๋านเน้อ...”
“ขอบคุณครับปี้วิน... สำหรับกู้อย่าง...จะได๋ก็อย่าลืมแวะมาแอ่วหาผมพ่องเน้อ...ผมคิดตึงหา...”
“ได้เลย....”

เราสองคนยิ้มให้กัน แล้วผม ไอ้ดอมไอ้แดนก็ขับรถกลับในเมือง

หลังจากนั้นผมกับไอ้แดนเวลาเจอหน้ากันก็จะคุยอย่างสนิทสนมหยอกกัน เล่นหัวกันมากกว่าเดิม
มันก็กลายเป็นคน ติดเพื่อน ติดหอ หลังๆเลยไม่ค่อยเห็นไปไหนๆ กับสาวไหน
พอถาม มันก็บอก  

“ปวดหัว อยู่อย่างนี้แหละดีแล้ว”

ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ตกลงกันว่าสถานะของเราสองคนเป็นอะไรกัน
แต่เราก็จะโทรหากันค่อนข้างบ่อย และใส่ใจกันมากกว่าหลายๆ คนที่ผมคบอยู่ในหลายๆ สถานะ ในขณะนั้น
ความสัมพันธ์ของผมกับไอ้แดน มันจึงมากกว่าคำว่า “กิ๊ก” แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นเป็น “แฟน” 5555

ผมเองก็ไม่อยากไปคาดหวังกับคนหล่อๆ อย่างมันมากนัก
เพราะตัวผมเองก็มีไอ้ตี๋อ้น ไอ้อี้ และไหนจะไอ้นิวอีกคน

แต่เรื่องที่แน่ๆ อย่างนึงก็คือ เวลาที่มันบอกให้ผมไปหานั่่นแสดงว่ามันมีความต้องการ
และผม ก็ยินดีจะรีบมาแม้ว่ากำลังติดภารกิจอะไรอยู่ก็ตาม 5555..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น