วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 111 แอ่วงานยี่เป็งเชียงใหม่ (1)

พอถึงวันลอยกระทงหรือประเพณียี่เป็ง เมืองเชียงใหม่ก็จะคึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวมากมาย

ประเพณียี่เป็ง... หรือประเพณีลอยกระทงตามคติล้านนาจัดในวันเพ็ญเดือนยี่ เดือนยี่ล้านนาตรงกับเดือน 12 ของภาคกลาง
ในงานประเพณียี่เป็งนอกจากจะมีการปฏิบัติธรรมฟังเทศน์มหาชาติตามวัดวาอารามต่าง ๆ แล้ว
ยังมีการประดับตกแต่งวัดวาอารามบ้านเรือน และถนนหนทางด้วยต้นกล้วย ต้นอ้อย ทางมะพร้าว ดอกไม้ ตุง(ธง)
ช่อประทีปและชักโคมยี่เป็งแบบต่าง ๆ ขึ้นเป็นพุทธบูชา

พอตกกลางคืนก็จะมีมหรสพและการละเล่นมากมายมีการแห่โคมทอง โคมไฟ จุดโคมลอย
พร้อมกับมีการจุดถ้วยประทีป (การจุดผางปะติ๊ด) เพื่อบูชาพระรัตนตรัย
ซึ่งการจุดโคมไฟประดับตกแต่งตามวัดวาอาราม

นักท่องเที่ยวมากมายต่างก็มุ่งหน้าสู่จังหวัดเชียงใหม่เพื่อมาเที่ยวประเพณีที่สวยงามนี้
ผมกำลังนั่งรอพวกไอ้นิวและเพื่อนคนอื่นๆ ไปห้องน้ำ ไอ้ตี๋อ้นก็โทรมา

“สวัสดีครับคุณภัทรพงศ์... มีอะไรให้ผมรับใช้คั๊บพ๊ม!!!”
ผมเรียกอีกฝ่ายเต็มยศน้ำเสียงกวนตีนสุดๆ อ่ะ หมอก็หัวเราะเสียงใสมาตามสาย

“5555...กวนอ่ะคนเรา... แล้วนี่วินเลิกเรียนยังอ่ะ”
“เลิกพอดีคร้าบ...แล้วอ้นอ่ะ”

“อ้นก็เลิกแล้วเหมือนกานนน...แต่ต้องอยู่ทำกิจกรรมอ่ะดิ... เฮ้อ... เบื่อจัง”

ไอ้ตี๋อ้นทำเสียงเนือยๆบ่นซะน่าเห็นใจ  ปกติอ้นเป็นคนที่มีความอดทนสูงนะไม่พูดมากไม่ขี้บ่นเหมือนผม  
นี่แสดงว่าน่าเบื่อจริงๆหรือไม่ก็ต้องมีอะไรซักอย่างที่ทำให้หมอรู้สึกเบื่อ

“สู้ๆนะครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ...”

“ขอบคุณคร้าบบบผม...แค่ได้ยินเสียงวินอ้นก็หายเบื่อแล้ว... แต่... กลับอยากอย่างอื่นแทน...หุหุ”
หมอทำเสียงออดอ้อนเหมือนตอนจะขอเอาผมอ่ะอิอิ เสียงหมอทำเอาผมอารมณ์ลุกโชนเลย 555

“เป็นไรอ่ะคร้าบบ!นายท่าน”

“ก็...อยาก!!!...อ่ะดิ 55555”

ผมฟังแล้วก็นึกขำอ่ะโด่! ที่แท้ก็ “อยาก” นี่เอง ป่านนี้คงควยแข็งแล้วแน่ๆ เลยแฟนตรู 555

“น่าสงสารจังเลยนะครับ...ว๊า!!! ทำไงดีน้า... อยากจะช่วยใจแทบขาดแล้วเนี่ย อิอิอิ”

“วินอ่ะแหละผิด...มาทำให้อ้นอยากแล้วจากไปอ่ะ....”

“ยี้! ทะลึ่งอ่ะคนเรา...555”

“อ้นยังไม่ได้พูดไรซะหน่อยยย...แค่จะบอกว่าอยากเจอวินเฉยๆ ทะลึ่งนะเนี่ยเราอ่ะ... คิดไรอยู่อ่ะดิ หุหุ”

“คร้าบบ...ไอ้คนไม่ทะลึ่งพูดจากำกวมกวนประสาท!...”

“555...”

ไอ้ตี๋อ้นก็หัวเราะเสียงใสมาตามสาย ฟังแล้วอารมณ์ดีขึ้นเยอะหลังจากได้อำผมตามที่หมอชอบทำ

“คิดถึ๊งคิดถึง...อยากเจอ อยากหอม อยากกอด อยากเอา... อิอิ”
ไอ้ตี๋อ้นอ้อนผมซะแทบผมใจอ่อนรีบนั่งรถทัวร์ไปหาเลย 555  เฮ้อ คิดถึงแฟน 555

“คิดถึงก็มาหาที่เชียงใหม่ดิครับวันเสาร์-ทิตย์ หยุดก็ไม่มา
แบบนี้เค้าเรียกว่าคิดถึงไม่จริงอ่า...เอ... หรือว่ามีแฟนใหม่ไปแล้วก็ไม่รู้ อิอิ”

ผมแกล้งแซวไอ้ตี๋อ้นหมอก็หัวเราะเสียงหล่อ อารมณ์ดี

“บ้าไปแล้ว!...อ้นรักแฟนอ้นจะตาย จะมีคนอื่นทำไม... หาที่ไหนได้อีก... น่ารักด้วย อร่อยด้วย... 555”

“ไอ้ตี๋บ้า!!!...ไม่ใช่ขนมนะเฟ้ยอะหร่งอร่อยอารายน่าเกลียดดด 555”
ผมเขินขึ้นมาเฉยๆอ่ะ 555 ยิ้มร่าอย่างภูมิใจในคำของไอ้ตี๋มัน

“เขินอ่ะดี้!!! หุหุ”

“อ้นบ้า!...”

แล้วก็ได้ยินเสียงไอ้ตี๋หัวเราะมาตามสายฟังแล้วชักอยากเจอผัวแล้วดิครับ 555
คิดถึงรอยยิ้มสดใสอารมณ์ดีร่าเริง และอ้อมกอดที่อบอุ่นของหมอจัง
บางทีก็แอบคิดนะไอ้ตี๋มันดีขนาดนี้แต่ทำไมผมเลวจัง 5555
สงสัยเป็นกรรมของมันมั้งที่ต้องมาเจอคนนิสัยร่านไปเรื่อยอย่างผมเลวเนาะ คิดขึ้นมาแล้วบาปจัง ว้า!

“อยากไปหาเหมือนกันอยากไปเที่ยวประเพณียี่เป็งเชียงใหม่...
ได้ไปครั้งเดียวตอนวินไปเรียนที่เชียงใหม่ปีแรกหลังจากนั้นก็ไม่ได้ไปอีก ติดเรียน ติดกิจกรรม ติดๆๆๆ ตลอดๆ ชักเบื่อๆ ล่ะ...”

“น่า...อดทนนะไว้นะครับคนเก่ง เอางี้...ถ้าว่างๆ เดี๋ยวจะไปให้เอาถึงกรุงเทพเลยดีป่าว555”

“จริงนะ!!!...(น้ำเสียงดีใจสุดขีด!) รออยู่นะเนี่ยะ!!!...555”

“ไอ้คนบ้ากามมม!!!555”

ปากพูดไปแต่แอบคิดถึงหน้าหล่อๆหุ่นเฟิร์มๆ น่ากอดกับขนาด 6.5 นิ้วของไอ้ตี๋อ้นขึ้นมาเหมือนกันครับ อิอิ
เราอ้อนกันไปเซ็กส์โฟนกันมาจนผมควยแข็งๆ ขึ้นมาแล้วครับ 555

“นะครับๆอ้นจะรอนะๆๆ อยากเอา... อิอิ”
“ได้ๆๆไปให้เจอแล้วก็กลับใช่ไหม 555”
ผมกวนหมอคืน

“บ้าดิ!มาแล้วก็ต้องโดนเย็ดดิเรื่องอารายให้กลับเฉยๆ 555 เออ...
วินจะมาจริงป่าว มาเมื่อไหร่อ่ะรออยู่นะครับแข็งแล้วแข็งอีกแล้วเนี่ย หุหุ”

“คร้าบผม!ขอเช็ควันก่อนนะ รอนิดนะๆๆ คนหล่อ คนเก่ง อิอิ”

“หล่อด้วยเก่งด้วย อันนี้ก็รู้ๆ กันอยู่อ่ะไม่เห็นต้องย้ำเลย 555”

แฟนผมทำเสียงหล่อมาตามสายแหมๆๆ ไม่ค่อยถ่อมตัวเลยนะไอ้ตี๋ 555
ผมนึกหมั่นใส้ขึ้นมาแต่ก็ยิ่งนึกรักอ่ะครับ
เพราะไอ้ตี๋มันเป็นผู้ชายที่มีเสียงเพราะทุ้ม น่าฟัง ได้ยินเมื่อไหร่ก็รู้สึกสบายใจ

กำลังสวีทๆ กับไอ้ตี๋อ้นอยู่ เห็นไอ้นิว กับไอ้โดโด้กำลังเดินถือแก้วน้ำมาโน่น
ผมเลยต้องรีบตัดบทไอ้ตี๋อ้นครับก่อนที่พายุจะมา เพราะไอ้นิวมันเป็นคนคิดมาก
  
“อ้นครับพอดีเพื่อนมันเรียกไปทำกระทงแล้วอ่ะ”

“ครับพ๊ม! เอาไว้ค่อยคุยกันใหม่นะเที่ยวให้สนุก... คิดถึงวินนะครับ”

“คร้าบบบ!”

ผมวางหูปุ้บไอ้นิวกับไอ้โดโด้ก็เดินถือน้ำมาถึงพอดีครับ
นั่นไง...คิดไว้ไม่ผิดไอ้คนหล่อของผมมองหน้าผม แล้วถามขรึมๆ

“คุยกับใครว่ะยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เลยนะมึง...”
หน้าหล่อใสของมันขรึมๆมองอย่างสงสัยอ่ะ 555

“ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อะไรของมึง...กูคุยกับพี่ชายกูที่สมุทรปราการ...
แกเห็นข่าวประเพณียี่เป็งที่เชียงใหม่ในทีวีแกคิดถึงเลยโทรมาหา”

เฮ้อ! ตอแหลเข้าไปกรูนึกแล้วยิ่งบาปหนักเข้าไปอีก
(เศร้าแป้บ แหะๆ)
ไอ้ตี๋นิวมันทำท่านึกตามแล้วพยักหน้าอย่างเข้าใจ ประมาณว่า

“เออ...แล้วไป”ประมาณนั้น

เพราะผมเคยเล่าให้มันฟังเรื่องพี่ชาติที่ทำงานแถวสมุทรปราการว่าเป็นลูกพี่ลูกน้องที่สนิทกันม๊ากมาก รักมากกว่าพี่ชายแท้ๆอีก 5555
(เพราะพี่ชายแท้ๆก็ไม่เคยเอากัน 5555)

“แล้วทำไมไม่ชวนพี่มึงมาเที่ยวเชียงใหม่อ่ะ...”
“แกทำงานโรงงานหยุดยากว่ะ”

มันพยักหน้าอย่างเข้าใจแล้วหมอก็ลืมๆ ไป ข้อดีของไอ้นิวก็อยู่ตรงนี้แหละครับ
ถึงจะคิดมากไปซักหน่อยแต่ถ้ามีเหตุผลที่ฟังขึ้นมันก็จะรับฟัง
แต่ถ้าเป็นไอ้อี้นะเป็นอีกอย่างครับ ทั้งพูดมาก แถมขี้บ่น ขี้งอน 555(เม้าส์ผัว 5555)

“เออไอ้โด้...แล้วนี่มึงจะไปแอ่วงานยี่เป็งกับพวกกูป่าววะ”
ผมหันไปถามไอ้เด็กใต้ตัวโตหน้าคมที่กำลังดูดน้ำในแก้วไปเกือบจะหมด ไอ้โดโด้มันก็ส่ายหน้า

“โทษทีว่ะ...กูต้องไปกับแฟนว่ะ...”
ติดเมียชิบหาย555 ผมคิด

แต่ก็เข้าใจมันนะเพราะเมียมันสวยน่ารัก หน้าตาจิ้มลิ้ม ตัวเล็กๆ ขาวๆ
คำก็“เจ๊า” สองคำก็ “เจ๊า” 555  แบบนี้ผู้ชายหลงตายเลย 5555

“โหเชี่ยโด้แบบนี้พอมึงแม่งเรียนจบ มึงก็ได้รับปริญญา 2 ใบเลยดิสาดดด!”
ผมเล่นมุขไอ้นิวกับไอ้โด้ก็มองหน้าผมอย่างสงสัย

“ปริญญาอะไรว่ะ”
มันสองตัวถามแทบจะพร้อมกัน

“ก็...ปริญญาบัตร กับ ปริญญาใจ ไงสาดดด!”
พวกมันก็ฮาตรึม! พร้อมส่ายหัวขำๆกับมุขเชยๆ ของผม 555

พอไอ้ท็อปกับไอ้นายกลับมาเลยได้ความว่าไอ้ท็อปมันก็ไปกับเปิ้ลเมียมันครับ
ส่วนไอ้นายจะไปกับนายเตอร์นายปิง นายมด เพื่อนกลุ่มหัวกะทิของมัน

“เออ… กูก็ไปด้วยไม่ได้นะมึง...ที่ร้านลูกค้าเยอะอ่ะ...”

สำหรับไอ้นิวผมรู้มาตั้งแต่ต้นแล้วครับว่ามันติดงานที่ร้าน
เพราะถ้าเป็นเทศกาลเมื่อไหร่ลูกค้าที่ร้านและที่เกสท์เฮ้าส์พ่อแม่มันจะเยอะมากกกกก
ชีวิตลูกคนรวยก็งี้ไม่ได้ไร้สาระเหมือนผม

“เออๆกูเข้าใจ”

แล้วแอบจับมือมันใต้ม้าหินอ่อนมือแม่งอย่างอุ่น นิ้วแม่งอย่างเรียวยาวแบบนิ้วมือคุณหนู
ไอ้ตี๋นิวมันก็ยิ้มนิดๆที่มุมปาก ดูเก๊กหน่อยๆ เขินนิดๆ โคดเท่ห์อ่ะ คิคิ

มือกุมมือกันไปแต่มันยังหันไปคุยกับเพื่อนคนอื่น เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฟินอ่ะ อิอิอิ
ผมแอบมองหน้าไอ้ตี๋นิวเห็นคิ้วเข้มๆ จมูกโด่งสวย ตาแม่งสวย และปากสีสดน่าจุ้บ
เหนือริมฝีปากมีไรหนวดอ่อนๆ ดูไปก็คลับคล้ายคลับคลาไอ้ตี๋อ้นอยู่หลายส่วน
แต่นิสัย ทั้งบุคลิก กลับแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

ผมดูกี่ทีก็ไม่เคยเบื่อครับเวลาอยู่ด้วยกันตามลำพัง ผมถึงได้ชอบหอมแก้มมันจนมันบ่นอุบอิบ งอแงหน่อยๆ

“ปอแล้วววววค้าบบ!...”

ถึงปากจะพูดงั้นแต่ก็ไม่เคยปฏิเสธผมซักที 555
แล้วเราก็แยกย้ายกันไปตามภารกิจของตัวเองครับ
พอกลับมาหอผมก็อาบน้ำแต่งตัวเพื่อไปเที่ยวงานกับไอ้อี้ พักนึงไอ้ดอมก็เดินมาเคาะประตู

“อ้าวดอมว่าจะได๋...”

“คืนนี้ปี้วินไปแอ่วยี่เป็งกะไผคับ”

“ปี้ไปกับไอ้อี้...แล้วก่อนัดไอ้เข้มเพื่อนปี้อีกคน... แล้วดอมล่ะจะไปต้วยก่อ...ปี้ตั้งใจ๋ว่าจะพอลอยกระทงเสร็จก็จะเลยไปนอนบ้านดอมต่อ”

“ดีเลยปี้วิน...ดอมก็ว่าจะมาชวนปี้วินไปแอ่วยี่เป็งต้วยกั๋น... พอดีดอมอยากเจออ้ายอี้นักๆ ดอมมีเรื่องไค่ปึ๊กสา(ปรึกษา)อ้ายอี้ขนาด”

“อ้าว!... แล้วแฟนดอมล่ะบ่ได้ไปต้วยกันก๋า”
มันถอนหายใจใหญ่แล้วล้มตัวลงนอนเหยียดแข้งเหยียดขาบนเตียงผม

ผมก็พอรู้มาบ้างครับว่ามันกับแฟนมันกำลังเริ่มระหองระแหงกันเต็มที
เพราะไอ้เจ้านี่ก็หญิงตรึม! มีสาวๆมาติดเพียบ จะว่าไปกลุ่มไอ้ดอมก็เป็นกลุ่มที่มีแต่เพื่อนหน้าตาดีๆ
และก็เจ้าชู้หน้าหม้อ กันทุกคน ทั้งไอ้ดอม ไอ้ก้อง ไอ้ตูน และไอ้แดน(สุดหล่อพ่อช่างปั้นขวัญใจผม)
ยกเว้นแค่คนเดียวคือ “เจ้าแจ็ค” กิ๊กเด็กรุ่นน้องของผม

เจ้าแจ็คมันเป็นเพื่อนสนิทของไอ้ดอมที่สนิทกับผมมากกว่าใคร
มันเป็นเด็กซื่อๆจริงใจ และนิสัยดีมากๆ นิสัยถ่อมตัว และสุภาพ
บอกอะไรสอนอะไรก็เชื่อฟังโดยเฉพาะสอนบทเย็ด เอ๊ย!!! ไม่ใช่ สอนเรื่องดีๆ สิ 555

ยิ่งตอนนี้มันก็เรียนจบ ปวส. ออกไปทำงานหาครอบครัวมันได้แล้วด้วย
ผมล่ะโคดสบายใจยิ่งกว่าญาติผมซะอีก

“จะไปมา(อย่าไป)ถามตึงมันเลยปี้วิน...ตอนนี้ดอมก้ายแต๊แต๊(เบื่อจริงๆ)”
ไอ้ดอมส่ายหน้าอย่างระอาท่าทีอย่างนี้แสดงว่ามีปัญหากันมาชัวร์!
ตั้งแต่ไอ้ดอมเข้ามหาลัยฯ เดี่ยวกันกับผม มันก็กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมสุดๆ

ด้วยความที่เป็นหนุ่มหน้าตาละอ่อนๆหล่อ น่ารัก หุ่นดี ผิวสวย  
มันมีอัธยาศัยดีหน้ายิ้มตลอด พูดจาเพราะ แววตาเหมือนยิ้มได้
แถมมันยังเป็นนักฟุตบอลในทีมไอ้อี้ ไอ้จอม อีก เลยทำให้สาวๆ เลยติดกันตรึม!
ทีนี้ปัญหาของไอ้ดอมเลยเป็นเรื่องสาวๆ ในสต๊อกของมันล้วนๆ

“เออๆๆอย่าฟั่งคิดนักเน้อ...ไปแอ่วหื้อสบายใจ๋กันก่อนแล้วค่อยมาอู้กั๋น”
“ครับปี้วิน...”

มันทำเสียงเนือยๆอย่างน่าสงสาร ผมก็ส่ายหัวในการจัดคิวผิดของคนที่มีศักดิ์เป็นหลานผม
พอดีไอ้อี้ก็อาบน้ำเสร็จพอดีหุ่นแกร่งเฟิร์มท่อนล่างพันด้วยผ้าขนหนู ตัวหอมสดชื่นหน้าตาสดใส

“อ้าวไอ้ดอม...เป็นไงมึง... หมดสภาพไปเลย... ได้ยินว่ารถไฟชนกันเหรอมึง... ไอ้เสือ!!!5555”

“ก็นิดหน่อยครับพี่อี้ฮ่าๆๆ”
ไอ้ดอมยิ้มเก้อๆหัวเราะแห้งๆ

สองคนนี้มันนักฟุตบอลรุ่นพี่รุ่นน้องทีมเดียวกันเลยสนิทกันเป็นพิเศษ
และไอ้ดอมมันก็ค่อนข้างจะเคารพไอ้อี้เอามากๆเวลามีอะไรก็เลยมักจะปรึกษาไอ้อี้ตลอด

(แต่ไอ้ดอมไม่รู้นะ ว่าผมกับไอ้อี้ตอนนี้เป็นแฟนกันแล้ว
เพราะมันเข้าใจมาตลอดว่าผมกับไอ้อี้เป็นเพื่อนซี้กันส่วนแฟนผมจริงๆ คือไอ้ตี๋อ้น)

“อย่าคิดมากนะเมิง...เรื่องหญิงแค่นี้เรื่อง จิ๊บๆ”

ไอ้อี้ทำมือจีบแล้วทำท่าตามยังกะว่ามันเป็นกูรูเรื่องความรักยังงั้นแหละ
เลยโดนผมดักคอมันจังเบ้อเร่อ

“จิ๊บๆเนาะ...ก็เรื่องหญิงไม่ใช่เหรอที่ทำให้ไอ้คนบางคนนอนซมไปเลย จิ๊บๆ จริงด้วย 555”

“สาดวิน!กูกำลังช่วยทำให้หลานมึงสบายใจนะเว้ย! ดันดักคอกันได้...โด่!”
เชี่ยอี้ทำหน้าเซ็งๆใส่ผม

“ดอม...มึงก็หาคนปรึกษาทีดีกว่านี้ไม่ไดแล้วเหรอว่ะ 5555”
ผมกัดมันเป็นภาษากลางเพื่อให้ไอ้อี้มันเข้าใจง่ายๆหน่อยถึงแม้จะรู้ว่ามันฟังคำเมืองออกก็เหอะ
ไอ้คนโชว์หุ่นอยู่หน้ากระจกโดนเต็มๆมันก็ยิ่งทำหน้าเซ็งหนักมาก ผมก็หัวเราะขำๆ

“4 ตีนยังรู้พลาด นักปราชญ์ยังพลั้งได้เว้ย! พอพลาดแล้วมันก็จะได้รู้

ว่าคนไหนรักมันมากที่สุด...อิอิ”
พูดเสร็จมันก็หันมาตาเยิ้มแล้วยักคิ้วยิกๆใส่ผม สาดนี่ญาติกูอยู่ด้วยมึงยังกล้าเล่นอีกนะ 555

“ห่านี่มัวแต่สำอางอยู่นั่นแหละ...เดี๋ยวไอ้เข้มมันก็รอนานหรอกมึง!”
ผมเร่งไอ้คนหุ่นเฟิร์มหน้ากระจกครับที่ยังทำท่าโชว์พลังอยู่หน้ากระจก
มันก็ทำเป็นเบะปากยักไหล่ ซ้ำยังผิวปากแบบกวนตีนสุดๆ

“แม่งกวนตีน!!!”

ด่ากันไปมาอีกหลายยกครับคู่ผมไอ้ดอมเห็นผมกับไอ้อี้ด่าทอกันไปมาด้วยความสนิทสนม
โดยไม่ถือสากันมันก็เริ่มอารมณ์ดีขึ้นมา เห็นหัวเราะกิ๊กๆ กั๊กๆ ตลอด

ผมว่ามันกลับไปบ้านบ้างก็ดีเหมือนกันนะเพราะบ้านมันที่อำเภออื่นกับในเวียงก็ใช่ว่าจะไกลกัน
แต่แม่งเพราะมันติดหญิงหลงระเริงกับสังคมใหม่ๆ เลยไม่ค่อยกลับบ้าน

แม่มันยายมันก็ถามหามันจากผมเป็นประจำ
เวลาที่ผมไปนอนบ้านน้าแก้วจะว่าไปผมยังไปนอนบ้านมันบ่อยกว่ามันซะอีก 5555
เลยคิดแปลนไว้ว่าจะพามันไปเที่ยวให้สนุกไอ้ดอมจะได้กลับมาเป็นไอ้ดอมที่สดใสคนเดิม

ประเพณียี่เป็งคืนนี้เลยไปกันแค่ 4 คนตามประสาผู้ชาย ๆ ครับ
ผมไอ้อี้ ไอ้ดอม แล้วก็ไอ้ถึกเข้ม เพื่อนซี้หุ่นบึ๊กของพวกเรา

มันเรียนอยู่ที่มหาลัยฯ ที่อยู่อีกอำเภอ บอกอยากเจอเลยนั่งรถเข้ามาหาพวกผม
พอเจอหน้าไอ้ถึกเข้มไอ้สองตัวก็โผเข้ากอดกันแน่นท่าทางจะคิดถึงกันมาก
ผมก็เข้าไปกอดพวกมันมั่งตีเนียนเพราะอยากกอดไอ้ถึกอ่ะครับ 5555

“เฮ้ยไอ้ทุยเข้มกูโคดคิดถึงมึงเลยว่ะสาดด!”

“คิดถึงห่าไร...เดี๋ยวนี้พวกมึงแม่งลืมกู”
ไอ้ถึกพูดเหมือนน้อยใจอ่ะครับทำหน้าตาซะน่าสงสารเลย 555

“ลืมอะไรของมึงวะห่านี่!”
ผมด่าไอ้คนตัวโตถึกและหุ่นบึกบึนไปทีนึงเพราะพึ่งจะเจอมันเมื่อเดือนก่อนนี่เอง

“ก็เนี่ยปล่อยให้กูรอตั้งนาน...นัดกูหน้ามอทุ่มนึง นี่มันทุ่มครึ่งแล้วนะสาด”
ผมหัวเราะก๊ากก!!! ไปเลยครับเลย เลยโทษไอ้อี้เต็มๆ ว่ามันน่ะแต่งตัวช้าพิรี้พิไรแถมกวนตีนด้วย

ไอ้ถึกเข้มเลยตบหัวไอ้อี้ไปทีนึงฐานที่ทำให้เพื่อนรอนานไอ้อี้ก็หัวเราะแหะๆ ไม่กล้าหือกับซี้มัน
เพราะตอนนี้ไอ้ถึกเข้มแม่งตัวทั้งแน่นทั้งหนา หุ่นสูงใหญ่บึกบึนน่าเย็ดชิบ!
แถมได้ยินมามสาวมาชอบมัน เป็นสาว มอ เดียวกันกับมันด้วย

ไอ้ดอมก็สนิทกับไอ้เข้มเพราะเคยพาไอ้เข้มไปนอนบ้านมันอยู่หลายครั้ง
พอครบคนเราเดินดูขบวนแห่ยี่เป็งที่ประดับประดาอย่างสวยงามอลังการตระการตากันอย่างชื่นมื่น
แต่ละขบวนก็ล้วนวิจิตรตระการตาอย่างที่สุด

มีการประดับประดาเป็นสัตว์ป่าหิมพานต์มีกระทงยักษ์สีสันสดใส
ประกอบแสง สี เสียง สวยงาม สมกับงานใหญ่และขึ้นชื่อของจังหวัดท่องเที่ยวจริงๆ ครับ
แต่ละขบวนสวยงามเกินคำบรรยายครับ(ถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีโอกาสอยากให้มาเที่ยวกันเยอะๆ)
บนขบวนรถก็จะมีเทพบุตรเทพธิดา แต่งกายในชุดล้านนาโบราณ สวยงาม

ยอมรับเลยว่างานเค้าใหญ่จริงๆ ครับ ก็การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สนับสนุนเต็มที่นี่นะ
เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ
เทพบุตรแต่ละคนผมนั้นก็หล่อล่ำกล้ามสวย ล้วนคัดสรรมาแล้วว่าเด็ดจริง ผมเห็นแล้วก็น้ำลายหกแหมะๆ 5555

เพราะหล่อๆ ขาวๆ หุ่นเป็นซิกแพ็กทั้งนั้น น่ากกน่ากอดน่าเอาเป็นบ้า อิอิ
ชุดล้านนาโบราณจะนิยมนุ่งแค่เตี่ยวหรือสโล่งไม่สวมเสื้อ เลยได้เห็นอกแกร่งๆ ขาวๆ กล้ามเป็นซิกแพ็ก
สุดแสนจะยั่วน้ำลายสุดๆแบบมองเพลินกันไปเลยครับ

ดูๆ ดันปปิ๊งกับหนุ่มเทพบุตรยี่เป็งคนนึงเข้าด้วยครับ อิอิอิ
โห!!! อย่างหล่อ อย่างขาว อย่างหุ่นดีอ่ะ นุ่งเตี่ยวสั้นๆ โชว์แผงอกแกร่งหน้าท้องเป็นซิกแพ็กเฟิร์มโคดๆ
เทพบุตรยี่เป็งคนนั้นก็ส่งยิ้มหวานมาให้ผมด้วยอ่ะ อิอิอิ ตอนเค้ายิ้มแม่งเท่ห์ หล่อเป็นบ้า!!!
โอ้ยยย! ละลายๆๆๆ อ่ะ เคลิ้มมมไปเลย 555

ผมกลัวจะพลาดเลยกดชัตเตอร์ถ่ายรูปเทพบุตรบนขบวนรถที่เคลื่อนตัวช้าๆ
ไอ้อี้ก็เข้ามาเขกหัวผมดังโป้ก!

“โอ้ยเชี่ย!!!...ไรของเมิงเนี่ย”

“นี่มึงจะถ่ายเอาโล่เหรอว่ะเนี่ย!!!...”

แล้วไออี้ก็ลากคอผมกลับไปเข้ากลุ่มครับผมก็หันกลับมาส่งยิ้มหวานให้เทพบุตรคนนั้นเป็นการอำลา
เห็นเขามองมาด้วยนะเขายิ้มขำๆ ยิ้มงี้หวานเลย 5555

“อยู่ดูกับพวกกูนี่แหละห้ามหนีไปไหนอีกนะมึง!”

ไอ้อี้ลากผมมาหาไอ้เข้มกับไอ้ดอม จนเจ้าสองคนนั้นก็ทำหน้าขำๆ ที่ผมสองคนกวนตีนกันได้ตลอดเวลา
แม่งไอ้ตัวมาร!!! ผมด่าไอ้อี้ในใจ

กำลังเหล่หนุ่มเทพบุตรยี่เป็งได้ที่แล้วเชียวนะ ผมล่ะโคดเซ็งเลย!!!.......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น