วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 115 กินเลี้ยงปีใหม่กับก๊วนเพื่อนสนิทสมัย ม.ปลาย (3)

พอแยกย้ายกันกลับไปหมดผมก็ปิดบ้านกำลังจะเดินขึ้นไปนอน
ก็เห็นสภาพของไอ้ถึกเข้มที่นอนหงายอ้าซ่าโดยไม่มีผ้าห่มคลุมเลย

นึกสงสารเพื่อนรักเลยหาผ้าห่ม หาผ้าชุบน้ำมาเช็ดหน้าเช็ดตัวให้มันหน่อย
มองใกล้ๆ ไอ้ถึกเข้มมันเป็นผู้ชายหน้าตาคมคายแบบหนุ่มอิสานจมูกไม่โด่งมากแต่ก็ไม่หัก
คิ้วเข้ม ปากหนาเซ็กๆ น่าดูดคอมันหนาแกร่งแบบนักกีฬา หุ่นมันที่นอนนิ่งอยู่นั้นทั้งล่ำทั้งบึกบึกบึนแข็งแรง

หุ่นมันทั้งล่ำ ทั้งบึ๊กกว่าไอ้อี้ซะอีกครับ พวกเราถึงได้เรียกมันว่า “ไอ้ถึกๆ” อยู่บ่อยๆ เพราะมันตัวสูงใหญ่ที่สุดในรุ่น
ซ้ำยังไม่ค่อยทันพวกเพื่อนๆ บางทีเลยโดนเรียก “ไอ้ทุย” ตามไปด้วย

ไอ้เข้มมันเป็นเพื่อนที่น่ารักครับ เป็นคนซื่อและรักเพื่อนมาก
ยิ่งตอนที่พวกผมไปเรียนที่เชียงใหม่ถึงแม้ว่าจะเรียนกันคนละมหาลัยฯ
แต่ผม ไอ้อี้ และ ไอ้ถึกเข้มก็ยิ่งสนิทแนบแน่นกันมากกว่าเก่า
เพราะเวลามีปัญหาก็จะปรับทุกข์กันเอง 3 คน

ผมจัดการเช็ดหน้าตาให้มันจนสะอาดแล้วค่อยๆเช็ดตามลำคอแกร่งหนาของมัน
ไอ้เข้มมันผิวดำแดงสมชื่อ “เข้ม”แต่ไม่ได้ดำเป็นเหนียงนะครับ คือผิวมันออกแดงๆ สวยน่าลูบ
ผมเช็ดตามแขนล่ำๆ ของมันๆก็ยังนอนนิ่งจนตาผมก็ไปสะดุดกับ “เป้าตุงๆ” มันครับ

“เอื๊อกก!!!”

ผมกลืนน้ำลายลงคออย่างหิวน้ำ 555

เพราะเป้าไอ้ถึกเข้มแม่งอย่างตู้ม! จนแทบจะระเบิดออกมานอกกางเกงยีนส์เลยนะนั่น
โห!!! ช่างล่อตา ล่อปากผมซะเหลือเกิน ทั้งตุง ทั้งใหญ่
เพราะควยไอ้เข้มผมก็สวาปามมาหลายรอบแล้วครับเลยรู้ขนาดเป็นอย่างดี
แต่ก็นานๆ ทีนะ จะเอาตอนที่มีโอกาสเท่านั้น

ผมถึงจะกล้าลักหลับมันเพราะมันเป็นคนที่เมาแล้วจะหลับลึกสุดใจ
ไม่เหมือนไอ้นาย ซี้ที่มหาลัยฯ ของผมรายนั้นไม่ต้องเมาก็หลับเป็นตายใครจะทำอะไรก็ไม่รู้เรื่องรู้ราว
ตอนนี้ใจผมเต้นตึ่กๆๆๆ!!! ด้วยความ

“ร่านนนน!!!” ร้อยแรงม้า!!! 55555

กำลังคิดๆว่าจะทำดีไม่ดีเพราะนี่ก็บ้านไอ้อี้ บ้านผัว ไม่อยากทำเลย เพราะแค่ตอนหัวค่ำ
ยอมให้ไอ้เตี้ยเหมซอยตูดไปยกนึงผมก็ยังรู้สึกผิดไม่หาย
นี่ยังจะมาแอบทำอะไรเพื่อนรักหน้าซื่ออย่างไอ้เข้มอีกคนโดยที่เจ้าของบ้านนอนเมาหลับอยู่บนห้อง

ผมเลยกล้าๆ กลัวๆ อยากก็อยากความคิดว่ามันผิดก็คิด คิดกลับไปกลับมาหลายครั้ง
แต่แล้ว!! ความร่าน! ก็เอาชนะความรู้สึกผิดชอบชั่วดีจนได้ครับแหะๆๆ
มือสั่นๆ ของผมเอื้อมไปกำที่เป้าตุงๆของไอ้เข้มอย่างสั่น! แต่พอได้จับก็ไม่อยากปล่อยมือแล้วครับทีนี้

เป้าแม่งอย่างเต็มไม้เต็มมืออ่ะ! ควยมันยังไม่แข็งแต่ทั้งควยทั้งไข่โดนมือผมกำเล่นอย่างมันมือเลย
กำไปๆ ควยไอ้เข้มก็แข็งขึ้นๆจนเต็มกางเกงยีนส์!!!

ผมเข้าไปจูบปากหนาๆ เซ็กส์ๆ ของไอ้หนุ่มบ้านๆ เพื่อนรักอย่างกระหาย!
มันเป็นผู้ชายที่หน้าตาเซ็กส์ แมนบ้านๆ โดนใจผมที่สุดคนหนึ่งก็ว่าได้ครับ บวกกับหุ่นที่สูงบึกบึนถึกได้ใจ
ผมเลยฟินทุกทีที่ได้ทำอะไรกับเนื้อตัวมันโดยที่มันไม่รู้สึกตัว
แต่มันนอนกัดฟันผมเลยได้สัมผัสแค่ริมฝีปากของมัน ผมเอาลิ้นเลียไปมาอย่างเสียวสัด!

ปากผมทำหน้าที่สัมผัสส่วนบนของไอ้เข้มไปดูดกินที่หัวนมป้านใหญ่ของไอ้เข้มอย่างเสียวสุดๆ
ส่วนมือผมก็เริ่มรูดซิปต์ล้วงควยไอ้เข้มออกมานอกกางเกงยีนส์

ควยดุ้นใหญ่ ยาว สัณฐาน สวยงามได้ลักษณะสีคล้ำจัดทั้งหัวที่บานสวย ลำอวบแข็งแรง
มีเส้นเอ็นขึ้นอยู่หลายเส้นยิ่งทำให้ควยไอ้เข้มน่าบริโภคเป็นที่สุด ผมกำจนอารมณ์ผมกระเจิง!

ปากผมไซ้ลงมาตามลำคอหนาๆ แกร่งๆของไอ้ถึกเข้ม กลิ่นเหล้าหอมๆ ระเหยออกมาตามเนื้อตัวมัน
ผิวสีเข้มๆแต่เนียนแกร่งไปทั้งตัวของไอ้เข้มทำให้ผมเสียวสุดๆ
ปากและลิ้นของผมสัมผัสกล้ามที่แน่นและแข็งแรงของมันตามอารมณ์เงี่ยน!

ส่วนมือผมก็จับควยมันถอกหนับๆๆๆ!!!  อย่างติดใจสัดๆ
ปากผมไซ้เล็มต่ำลงมาตามส่วนอกและสัมผัสหน้าท้องที่แกร่งเป็นซิกแพ็ก
โคดแข็งแรงของนักกีฬามหาลัยฯ ของไอ้เข้ม

ใต้หน้าท้องมีไรขนเซ็กส์ๆขึ้นดกกำลังงามจนผมซบหน้าไปเล็มเลียดอมดมอย่างคนบ้า!
กลิ่นเป้าของมันโคดหอมผมเลยดมหนอกควยไอ้เข้มไปมือก็ถอกควยมันไป

จนผมทนไม่ไหว!!!
เลยอ้าปากดูดเอ็นของของไอ้เข้มเข้าปากแล้วโยกหัวขึ้นๆลงๆ อย่างอร่อยปาก!!!

ผมดูดจนน้ำลายแตกฟอง!แล้วจัดการเล็มเลียที่ควยดุ้นงามของเพื่อนชายอย่างไหลหลง
ด้วยขนาด 7.5 นิ้ว!!! ซึ่งก็พอๆ กับของไอ้อี้ แต่รสชาติอร่อยแตกต่างกัน

ส่วนควยไอ้เข้มนั้นเพราะว่าไม่ได้กินบ่อยๆ มันเลยทำให้ตื่นเต้นทุกทีที่ได้กิน
เพราะต้องรอจังหวะเวลาและโอกาสที่เหมาะๆ เท่านั้น

ผมดูดเลียอย่างกระหายอยาก มือข้างนึงถอกไป ปากก็ดูดไปมืออีกข้างก็บีบบี้ตามหัวนมป้านใหญ่
และร่างกายอันล่ำบึ๊กของไอ้ถึกเข้มอย่างเมามันในรสของการลักหลับ!
ผมดูดไปๆ จนน้ำเงี่ยนของไอ้ถึกเริ่มไหลปริ่มที่ปลายควย
พร้อมกับเสียงของมันที่เริ่มครางเบาๆ ออกมาจากลำคอ เหมือนคนละเมอแต่ตายังหลับพริ้ม

ร่างกายมันกระตุกกึกๆและแขนมันฟาดไปมาเหมือนกำลังฝันว่ากำลังทำอะไรอยู่

“อือออ...อออ....”

มันครางเบาๆจนผมต้องหยุดบริการมันด้วยปากแล้วขึ้นมานอนกอดหุ่นถึกๆ ของมันแน่น
พอมันหายครางผมก็เข้าไปนัวเนียกอดฟัดกับเนื้อตัวไอ้เข้มบดเบียดควยเข้าด้วยกันแล้วไซ้ฟัด
ไปตามอารมณ์ร่าน!ของผม

มือผมกำควยที่แข็งจัดกลางดงหมอยดกๆรกๆ ของไอ้ถึกอย่างไม่ยอมปล่อย
และนาทีนั้น ผมก็อดทนไม่ไหวอีกต่อไปผมถอดกางเกงออกแล้วถ่มน้ำลายใส่ปลายควยไอ้ถึกเข้มจนเยิ้ม!
แล้วจัดการนั่งเทียนมันลงไปช้าๆ!!!

“อูยยย!!!...อา!!!”

ผมครางซะเองแต่ไม่ยอมหยุดปฏิบัติการลักหลับเพื่อนชายหุ่นถึกแม่แต่วินาทีเดียว
ตูดผมกลืนควยดุ้นใหญ่แข็งและร้อนจัดของไอ้ถึกเข้มเข้าไปช้าๆ เข้าได้แค่ครึ่งลำผมก็เสียวเหมือนน้ำจะแตก!
ผมเลยเข้าไปดูดปากเซ็กส์ๆ และหน้าแมนๆบ้านๆ ของมันแล้วค่อยๆ สวนตูดลงไปด้วย
จนกระทั่งควยมันเข้ามาในตูดผมมิดลำ!

ผมเสียวจนต้องนอนกอดหุ่นถึกๆ ล่ำๆของไอ้เข้มแล้วเด้งเอวกดตูดควบควยมันไปแบบเมามัน!
ยอมรับเลยครับว่าหุ่นไอ้เข้มนั่งเทียนแล้วมันสัดๆ!!!

หุ่นมันแข็งแรง กำยำ ควยใหญ่แข็งต้นขาใหญ่แน่น จับส่วนไหนก็ฟินเป็นบ้า!
ผมควบๆ โยกๆไปมือก็สาวว่าวให้ตัวเองไปด้วย อีกมือก็บีบหัวนม บี้ตามเนื้อตัวไอ้เข้มไปด้วย
จนมันคงจะละเมอร้องครางอือๆๆ ออกมาตัวมันกระตุกแขนฟาดไปมาเหมือนคนละเมอ!

“อือออ...*/8.*S#~+1%&*732!...”

มันละเมอออกมาฟังไม่ได้ศัพท์ แต่ตอนนี้ผมไม่สนหรอกครับเพราะผมกำลังเสียวสุดตูด!
นั่งควบไปเหมือนควบม้าเลยครับตูดผมร้อนจนเสียวสุดๆ
จนผมทนไม่ไหวน้ำแตกพุ่งไปโดนหน้าของไอ้เหมจนเลอะเทอะไปหมด 5555

แอบลักลับ จับมันรีดน้ำ ยังไม่พอนี่ยังทำหน้าตามันสกปรกอีก
แต่เพื่อนรักน้ำยังไม่แตกผมเลยเปลี่ยนท่าเป็นหันหน้าไปทางขามันแล้วขย่มตั้บๆๆๆ!!!
จนเกิดเสียงที่ดังระงมไปทั้งบ้าน!!!

“พั้บๆๆๆๆ!!!!”
ตูดผมร้อนจนลวกจากการควบควยไอ้เข้มอย่างเร่าร้อนเป็นเวลานาน
ความฟินของผมนั้นทำเอาผมที่น้ำแตกไปแล้ว1 น้ำ!!!
แต่ยังทำให้ไอ้ถึกเข้มน้ำแตกมได้เยลยแต่ผมกลับควยแข็งขึ้นมาอีกรอบซะเอง
เลยจัดการสาวว่าวให้ตัวเองต่อ

จนซักพักร่างกายของไอ้ถึกเข้มมันเริ่มส่งสัญญาณว่ามันจะแตกแล้ว!!!
ปากหนาๆ เซ็กส์ๆ ของมันร้องครางกระเส่าทั้งที่ยังหลับตาสนิท

“อือออ!!!!”

มันครางไปมือก็สะเปะสะปะเนื้อตัวเกร็งและกระตุกแรงๆอยู่หลายทีแล้วในที่สุดมันก็นอนแน่นิ่งไป
ผมควบไปอีกแป้บนึงก็เห็นร่างกายมันแน่นิ่งไม่ดิ้นไปดิ้นมาอีกแล้ว
พอยกก้นขึ้นก็เห็นน้ำอสุจิของมันไหลออกมาตามควยมันเลยครับ

ผมยังไม่หายอยากเลยจัเอาผ้าเปียกๆ เช็ดควยไอ้เข้มจนสะอาด
แล้วจัดการดูดๆๆๆ!!! ควยไอ้เข้มอย่างเมามัน เพื่อให้มันแข็งจะได้จับรีดอีก 1 น้ำ

เพราะโอกาสที่จะได้กินมันแบบนี้หายากครับถึงแม้ว่าพวกเราะสังสรรค์กันบ่อยแต่โอกาสดีๆ ก็ใช่ว่าจะมีมาตลอด
ผมพยายามใช้วิชาชิวหาพาเพลินดูดจนควยไอ้ถึกเข้มจนเมื่อยกราม ปากแข็ง
ผมก็ทำหน้าที่นั่งเทียนให้มันรอบสองรอบนี้กว่าที่มันจะแตกก็ทำเอาผมโคดเพลีย!
เล่นกับควยมันจนหน้าคลุกเคล้าอยู่กับหน้าท้องมันจนจำได้ว่ามันมีไฝอยู่ตรงจุดไหนบ้าง

แล้วก็ไม่เกินความสามารถของผม เมื่อควยไอ้เข้ม 7.5 นิ้ว!
ดุ้นงามสมชายก็แข็งจัดพองก๋าขึ้นมาจนพร้อมให้ผมรังแกอีกรอบ!
พอควยไอ้ถึกเข้มแข็งจัด ผมก็จัดการนั่งเทียนโยกก้นขย่มตูดใส่ควยมันอีกร่วมชั่วโมง
กว่าน้ำสองมันจะทะลัก 5555

รีดน้ำมันแตกไป 2 น้ำ!!! แต่ผมเสร็จไปถึง 3 น้ำเลยนะนั่นสะใจเป็นบ้า

พอเสร็จผมก็จัดการเช็ดตัวมันจนสะอาดอีกรอบไอ้ถึกเข้มก็ยังคงนอนหลับเป็นตายเลย
น่าสงสารมันเหมือนกันนะที่ไม่รู้ว่าความเสียวมีจริง และโดนข่มขืนพรากน้ำอสุจิไปจากควยใหญ่ๆ ของมันถึง 2 น้ำ!!!
                                    
พอเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้ไอ้ถึกเข้มและหาหาผ้าห่มมาห่มให้มันแล้ว ผมก็ขึ้นไปอาบน้ำชำระร่างกายแล้วเข้านอน
เห็นไออี้นอนหลับกางแขนอ้าขาอยู่เต็มที่นอนก็นึกขำเพราะเนื้อตัวแม่งมอมแมมเป็นบ้า
เลยเอาผ้ามาเช็ดตัวให้มันซะหน่อยแล้วจับมันถอดเสื้อผ้าออกเหลือแค่บ็อกเซ่อร์ตัวเดียว
หุ่นแม่งแน่นสวยน่ากินตลอดอ่ะแฟนผมเลยหอมแก้มมันฟ้อดใหญ่แล้วนอนห่มผ้ากอดมันจนถึงเช้า

ตอนเช้ากำลังฝันหวานอยู่ดีๆ ก็รู้สึกหนึบๆเสียววาบๆ ที่รูก้น
แต่ผมก็ยังไม่ตื่นเพราะเมื่อคืนนั่งเทียนให้ไอ้ถึกเข้มทั้งคืนกว่ามันจะแตก
ก็เล่นควบอยู่เป็นชั่วโมงจนเอวแทบเคล็ด!

จนเริ่มรู้สึกเสียวๆ จนควยแข็ง รืมตาตื่นมาก็ก็เห็นไอ้อี้กำลังลักเย็ดตูดผมอยู่อย่างเมามันในท่านอนเอียงข้าง!
ขาข้างซ้ายผมถูกมันจับยกจนอ้ากว้าง! แล้วมันก็เร่งเด้าเอาๆ อย่างโคดหื่น!
แขนล่ำๆของมันทั้งกอดทั้งบีบ ทั้งฟัดไปมาตามตัวผมจนอากาศที่หนาวๆ ของตอนเช้าร้อนขึ้นมาเลยครับ

“อึ๊บๆๆๆ!!!”
มันครางกระเส่าหายใจฟืดฟาด!!! ในขณะที่กำลังสวนควย 7.5 นิ้ว!!! เด้าตูดผมไม่หยุด!

“ซี้ดดด!!! อุ...อูยยยย!!!”
ผมเสียวจนร้องครางออกมาพอมันรู้ว่าผมรู้ตัวแล้วมันก็ดึงหน้าผมมาจูบปากเราแลกลิ้นดูดปากกันนัวเนีย

“อี้…อ่า...อ้า!!!...เสียววว!!!”

ผมร้องครางอย่างมีความสุขสัมผัสที่ได้จากไอ้อี้นั้น ทั้งหื่น ซาบซ่าน เร่าร้อน และอบอุ่นครับ
ผมเองก็เคยชินกับการร่วมรักกับมันในตอนเช้าแบบนี้มาเป็นปีๆเพราะตอนเช้าๆ
ผู้ชายจะมีอารมณ์เงี่ยนเลยโดนมันเย็ดเกือบทุกเช้าก็ว่าได้

“ฮึ้บๆๆ!!!...ซี้ดดด!!!”

มือแข็งแรงยกขาผมขึ้นซอยดุ้บๆๆ!!! มันคราง ไป เอวก็เด้าดึ๊บๆ!!!
ร่องตูดผมร้อนฉ่าตามการเสียดสีของควยไอ้อี้หมอยดกๆ ของมันเสียดสีตามแก้มก้นจนคันเลย
แต่ความรู้สึกร่วมกลับเสียวและมีความสุขมากๆ

ผมได้แต่หลับตาครางอย่างมีความสุขจนกระทั่งไอ้อี้มันครางหนักๆ
ผมนอนหลับตาให้ไอ้อี้กระซวกไปอย่างเมามันมือแข็งแรงของมันบีบขยำเนื้อตัวผมจนเสียวสุดๆ
จนมันจะแตกแล้วนั่นแหละมันจึงจับผมนอนคว่ำกับที่นอนแล้วถล่มตูดงอนๆของผมซะยับเยินเลย!!!

“เอี้ยดๆๆๆ!!!”
เสียงเตียงเหล็กของไอ้อี้ลั่นเอี้ยดอ้าดตามแรงเด้าของไอ้อี้ผมก็ได้แต่ครางหงิงๆ อย่างเสียวตูดเสียวตัว
มือไอ้อี้สะกิดที่หัวนมผมไปด้วยผมก็ยิ่งเสียวจี้ดดด!!!

“ซี้ดดด!!! ขอแตกในนะ!!!... อู้ยยยย!!!...ไม่ไหวแล้วๆ!!! อ้ะๆๆๆๆ!!!”
มันร้องไม่กี่ที่ก็ฉีดน้ำพุ่งเข้าในตัวผมเกือบ 6-7 ชุด!!!

“แฮ่กๆๆ!!!”

ผมกับไอ้อี้นอนกอดกันกลมหอบกระเส่า! แล้วมันก็ดึงหน้าผมมาจุ้บทีนึง แล้วกอดผมนอนต่อ
ในตอนเช้าๆที่อากาศหนาวเย็นในช่วงปีใหม่แล้วมีไอ้อี้มากอดตอนน้ำแตกแบบนี้ความรู้สึกคือมันโคดจะอุ่นอ่ะ

มองไปรอบๆห้องนอนของไอ้อี้มีหุ่นยนต์ มีภาพทีมฟุตบอลในดวงใจมันเต็มจนรกไปหมด
ที่หัวเตียงมีโต๊ะคอมและโต๊ะอ่านหนังสือที่กลายเป็นแค่ที่วางของเนื่องจากมันไม่ได้อยู่บ้านนานๆ ถึงจะกลับบ้านที

ห้องไอ้อี้เลยรกเป็นบ้า ห้องมันอยู่ด้านหน้า พอมองลงไปที่สนามหญ้าก็เห็นความเละเทะสุดๆ
ที่พวกเราเหล่าเพื่อนสนิททำไว้ตั้งแต่เมื่อคืนขืนให้พ่อแม่ไอ้อี้กลับมาเห็นเป็นโดนด่าตายเลย
ผมเลยลากมันลุกจากที่นอนจนได้

“ลงไปเก็บของช่วยกันเร็วเดี๋ยวพ่อแม่กลับมา”
แต่มันกลับดึงผมเข้าไปกอดแน่นเหมือนจะแกล้งอ่ะ

“เชี่ยอี้! ปล่อยได้แล้ววว!!!...”
ผมด่ามันแต่มันไม่สนใจแกล้งผมต่อแล้วจะถอดเสื้อผ้าผมออกอีก แต่ผมไม่ยอม
เลยตุ้ยท้องมันไปทีนึงไอ้ตัวดีทำเป็นร้องโอดโอย ผมนึกว่ามันเจ็บเลยเข้าไปขอดู

“เป็นไงมึง...อยากเล่นดีนัก”
มันก็เปิดผ้าห่มให้ผมดูท้องอย่างว่าง่ายหุ่นไอ้อี้ที่แกร่างเฟิร์ม
ทั้งควยที่เริ่มอ่อนปวกเปียกและดงหมอยก็โชวร์หรา! ผมเข้าไปลูบท้องมันมันก็จับมือผมไว้ที่หน้าท้องแกร่งๆ
ของมันพร้อมยิ้มๆ ทีนี้ผมเลยรู้ว่าเสียรู้มันอีก

“ไอ้อี้!!!...เล่นตลอดเลยนะมึง...เดี๋ยวพ่อแม่มึงกลับมากูกับไอ้เข้มนะที่จะโดน”

เพราะแม่มันรักลูกชายมากครับลูกชายว่าอะไรแม่มันฟังหมดเรียกว่าลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเลยก็ว่าได้
นี่คือเหตุผลที่ผมมานอนบ้านมันทีไรก็ร้อนๆหนาวๆ ทุกที
เพราะแม่มันจะชอบถามผมว่ามีสาวมาติดพันลูกชายไหม

“แม่ยังไม่อยากให้อี้มันมีแฟนเลยจ้ะวิน...ยังไงก็ฝากวินช่วยแม่ดูหน่อยนะ”
ผมก็ได้แต่รับคำ

“ครับแม่”

ทั้งๆที่ตัวเราน่ะแหละที่แอบไปหยิบชิ้นปลามันมากินมากกอยู่เป็นชาติ 555
มันเห็นหน้าผมซีเรียสเลยเลิกเล่นแล้วเข้ามากอดมาฟัด

“กูก็แค่อยากทำให้มึงอารมณ์ดีอ่ะ...อย่าเครียดดิ”
“กูไม่ได้เครียด...แค่ไม่อยากให้พ่อแม่มึงด่า”
“เคๆๆๆ เลิกเล่นๆ เนอะๆๆ”

มันว่าแล้วยกมือสองข้างแบบยอมแพ้ เพราะกลัวผมจะโกรธ
แล้วมันก็หากางเกงมาใส่แบบง่ายๆ โดยไม่ใส่กางเกงใน แล้วกอดคอผมลงบ้านไป

ไอ้ถึกยังนอนหลับฟรี้ๆอยู่ในกองผ้าห่มที่ผมหามาห่มให้มัน
คงเพราะทั้งเมาทั้งเสียน้ำไปถึง 2 น้ำให้กับตูดผมน่ะเองถึงได้ดูเพลียๆ ตอนที่ไอ้อี้ไปปลุก 5555

“เชี่ยเข้มตื่นๆๆ!!!”
"เช้าแล้วเหรอว่ะ ฮ้าววว!!!... กูทำไมเพลียอย่างนี้วะ!"
มันพูดไปขยี้หัวไปหน้าตางัวเงีย

“แดกเหล้าหนักๆ มันก็ต้องเพลียดิสาด! เร็วๆ มาช่วยกันเก็บของเลยสาดเดี๋ยวพ่อแม่กูมา”
ไอ้ถึกเข้มก็สะลึมสะลือลุกเดินตามไอ้อี้ออกไปช่วยกันเก็บข้าวของ

ช่วยกันเก็บของ ปัดกวาดเช็ดถูจนเรียบร้อยได้ไม่นานพ่อแม่ไอ้อี้ก็กลับมา
แม่เห็นลูกชายก็ร้องเรียกอย่างคิดถึง

“พ่อหวัดดี...แม่หวัดดีคร้าบบบบ”
ไอ้ตัวดียกมือขึ้นไหว้พ่อแบบลวกๆแต่กับแม่ล่ะก็น่ารักเชียว สองแม่ลูกกอดกันแน่น
ไอ้อี้ก็หอมแก้มแม่มันอย่างกะลูกแหง่แน่ะ ผมเห็นแล้วก็รู้สึกเขินแทนเพราะผมยังไม่เคยทำเลย 555

“เนี่ยยายเขาก็ถามถึงว่าอี้ไม่ยอมไปเยี่ยมยายมั่ง”
แม่มันว่าไอ้อี้ก็อ้อนแม่มันอยู่งั้นแหละเห็นแล้วน่ารักดีครับ

“พี่วิน พี่เข้มสวัสดีค่ะ”
น้องออยล์น้องสาวของไอ้อี้ยกมือไหว้ผมกับไอ้เข้มอย่างน่ารักเพราะมาบ้านนี้บ่อย
ผมอยากให้ไอ้อี้อยู่กับครอบครัวของมันเลยชวนไอ้ถึกเข้มกลับ

เพราะไอ้ถึกเองก็คงอยากอยู่กับครอบครัวในวันหยุดยาวๆแบบนี้ไม่ต่างกัน
เลยลาพ่อแม่ไอ้อี้ซ้อนมอไซค์ไอ้ถึกเข้มกลับกันสองคน

“เดี๋ยวค่ำๆ กูไปหา”

ไอ้อี้บอกแล้วทำตาหวานใส่ ผมก็พยักหน้ารับ แล้วขึ้นซ้อนมอไซค์ไอ้ถึกกลับ
หุ่นไอ้ถึกเข้มแม่งแน่นน่ากอด ดูแข็งแรงเป็นบ้า
ผมนึกถึงเรื่องเมื่อคืนที่แอบนั่งเทียนจับมันรีดน้ำไปถึง2 น้ำ!!! มันตื่นมามันถึงได้บ่นๆ ว่ามันเพลีย 555

แผ่นหลังที่ดูบึกบึนกว้างใหญ่แล้วใจก็สั่นอยากได้อีก
แต่เอาไว้ก่อนครับโอกาสหน้ายังมีอีกพอไอ้ถึกเข้มส่งผมลงหน้าบ้าน

“วันกลับเจอกันที่ขนส่งนะมึง”
มันว่า ผมก็พยักหน้ายิ้มๆ  

“ขอบใจนะโว้ยที่มาส่ง...แล้วเจอกันเพื่อน”

แล้วมันก็ขับมอเตอร์ไซค์กลับบ้านมันไปผมมองตามไอ้เข้มตาละห้อย
เพราะเหตุการณ์เมื่อคืนยังติดใจไอ้ถึกเข้มไม่หาย
เพราะหุ่นมันบึกบึนแข็งแรง ควยใหญ่ ตอนนั่งเทียนเลยฟินไปสามโลก
สะใจผมเป็นบ้า 55555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น