วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 113 ไอ้หนุ่มบ้านนา (3)



แต่ก่อนจะถึงเวลานัดพี่พันก็โทรมาบอกว่าเปลี่ยนแผนกระทันหัน
เพราะพี่เหลิมกับพี่ต๊อกอยากไปดูหมอลำซิ่ง ที่จะเล่นที่หมู่บ้านของพ่อพี่พัน
เป็นหมอลำซิ่งคณะใหญ่คณะดังแกเองก็อยากไป

ทีแรกผมฟังก็เกิดอาการเซ็งขึ้นมาเลยครับ อุตส่าห์ว่าจะได้กินปืนกระบอกโตของทหารเกณฑ์
ของพี่พันอีกซักหลายๆรอบให้หนำใจแท้ๆ

แต่ก็ตามใจแกครับหมอลำซิ่ง ก็หมอลำซิ่ง ว่าไงก็ว่าตามกันอ่ะ
เพราะยังไงแกก็ไม่พลาดปากผมแน่นอนแล้วครับ
เพราะมีครั้งที่ 1 ก็ย่อมมีครั้งที่ 2 , 3, 4, 5 ตามมาอย่างแน่นอน

วางสายได้ไม่นานพี่พันกับซี้ทหารเกณฑ์หุ่นสูงแกร่งทั้งสองนายก็แว๊นซ์มอไซค์มารับผมที่หน้าบ้าน
พอพวกพี่ๆสามคนสลัดคราบมอมแมมของชาวนาออก มาแต่งตัวสะอาดสะอ้านเลยน่าดูไปอีกแบบครับ
ถึงแม้ว่าพวกแกจะใส่เสื้อผ้าธรรมดาๆ กางเกงยีนส์ซีดๆ ขาดๆ กับเสื้อยืด และเสื้อเชิ้ตลายสก็อต
แต่เพราะพวกแกหุ่นเฟิร์มกันทุกคน เลยทำให้น่ามอง น่าจกเป้ามากๆ ครับ 555

เป้ากางเกงยีนส์ของแต่ละคนนั้นก็ตุงๆ สุดๆ
โดยเฉพาะเป้าพี่พันที่ผมได้กินจนอิ่มตอนเที่ยงวันที่ผ่านมา (แต่อยากกินอีก 555)
แต่ใช่ว่าสองเพื่อนทหารเกณฑ์ของแกจะไม่น่ากินนะครับแค่เห็นหุ่นก็เนื้อสั่นแล้ว ฟิน!

พี่พันเป็นหนุ่มหน้าตาคมดูโดดเด่นหุ่นแกอย่างเฟิร์ม อย่างแมน หน้าตาคมคาย ดูแมนๆ แบบหนุ่มอิสานบ้านเฮา
ผิวสีออกแดงเพราะตากแดดตากลมตลอดแต่ไม่ได้ถึงกับดำ
ในชุดเสื้อยืดสีดำทับด้วยแจ็กเก็ตเท่ห์ๆ กับกางเกงยีนส์เก่าๆ

หุ่นและลุ๊คของแกเท่ห์แมนมากๆ เตะตา โดยเฉพาะหน้าตาแมนๆ ปากเซ็กส์ๆ น่าดูด
เห็นแค่นี้ผมก็พร้อมจะให้แกจับเย็ดรอบสองในทุกวินาทีแล้วครับ อิอิ
บวกกับนิสัยขี้เล่นๆทะลึ่ง ตลก คะนอง แบบไม่ใช่คนคิดอะไรมากอยู่ด้วยแล้วขำๆ ไม่เครียดดีครับ

พี่ต๊อกหนุ่มอิสานหน้าซื่อ ผิวแกค่อนข้างขาวแต่ไม่ขาวมาก ดูสะอาดน่ากอด
หนำซ้ำมีบุคลิกแมนๆลุยๆ เว้าซื่อๆ พูดกันตรงๆ นิสัยน่าคบ

ถึงแม้หน้าตาจะไม่หล่อคมเด่นเท่าพี่พันแต่แกมีดีที่หุ่นแกร่งเฟิร์ม แข็งแรง สูงยาวเข่าดี น่ามองไปทั้งตัว
พี่ต๊อกแกเป็นคนนิ่งๆถึงจะกวนตีนบ้าง แต่ก็ไม่ใช่คนไร้สาระพูดสนุกตลกคะนองทั้งวันอย่างพี่พัน
ที่สำคัญสังเกตที่เป้าแกผมว่าไม่น่าจะเล็กนะ อิอิอิ

ส่วนพี่เหลิมหนุ่มอิสานไทบ้านหน้าตาธรรมดาๆหน้าตาสู้พี่พันไม่ได้ ผิวสู้พี่ต๊อกไม่ได้
แต่ผมก็ยังชอบผู้ชายแบบแกไม่น้อยกว่าเพื่อนแกสองคนเลยนะเพราะแกมีความน่าสนใจตรงที่
หุ่นครับเด็ด! แซ่บ! ไม่เป็นรองใคร

หุ่นแกเฟิร์ม หุ่นแกร่งแข็งแรงไปทั้งตัว ตั้งแต่ลำคอแกร่งๆอกผายไหล่ผึ่งเอวแน่น
หน้าท้องแบนราบผิวเข้มเนียนสวยเหมือนพี่พัน เพราะสองคนนี้หน่วยก้านเหมือนกันเลย

“ไอ้วินขึ้นรถ”
พี่พันออกคำสั่งผมก็ก้าวขึ้นไปซ้อนมอเตอร์ไซค์คู่ใจของแกอย่างไว

“เฮ้ย! ถ้ากูเมายังไงคืนนี้กูก็ฝากไอ้วินมันด้วยนะโว้ย”
พี่พันพูดแล้วก็หัวเราะเอิ๊กอ๊ากๆตามนิสัยแก พี่ต๊อก กับพี่เหลิมก็หัวเราะร่า มองผมยิ้มๆ

“ไม่ต้องห่วง...เดี๋ยวกูสองคนจะดูแลให้อย่างดีเลยมึง”

พี่เหลิมตอบเพื่อนซี้แล้วหัวเราะเอิ๊กอ๊าก ด้วยอาการแปลกๆ
ส่วนพี่ต๊อกได้แต่มองผมยิ้มๆแววตาแกมันทำเอาผมใจสั่นครับ อิอิ
เท่ห์ชิบหายชอบอ่ะ อยากได้ครอบครอง

หมอลำซิ่งที่ว่าอยู่หมู่บ้านติดๆกันนี่แหละครับ เป็นบ้านของพ่อพี่พัน
ตอนเด็กๆที่พ่อกับแม่ยังไม่เลิกกัน แกอยู่ที่นี้ จนพ่อแม่เลิกกันแกจึงย้ายมาอยู่กับแม่
แกเลยมีเพื่อนอยู่ที่ตำบลนี้เยอะกว่าที่หมู่บ้านผมพอฟังแล้วค่อยอุ่นใจหน่อย
เพราะการไปเที่ยวโดยไม่รู้จักใครเลยนั้นเป็นเรื่องเสี่ยงมาก

อากาศตอนกลางคืนของเดือนธันวาคมช่างหนาวเย็นเสียดผิวเหลือเกิน
ดีนะที่ได้กอดหุ่นแน่นๆแกร่งๆ ของทหารเกณฑ์อย่างพี่พันแบบนี้ โคดอุ่นและฟินเป็นบ้า 555
พี่ต๊อกกับพี่เหลิมขับนำหน้าไปตอนแรกผมกอดเอวพี่พันหลวมๆ แต่แกขับมอไซค์ไวมาก

“ขับช้าๆก็ได้พี่พัน เดี๋ยวก็ไม่ได้ไปดูหมอลำซิ่งหรอกพี่”
“กลัวเหรอมึง...”

แกหันมาถามแต่ก็ยังขับเร็วตามเดิมเฮ้อ! ชีวิตกูจะรอดจนได้กลับเชียงใหม่ไหมวะเนี่ย
ตกลงว่าจะไปถึงงานหมอลำซิ่งหรือจะไปถึงโรงบาลวะกู

ผมเสียวจนเผลอกอดเอวแกแน่นเพราะแกเล่นขับไวมากอย่างที่ผมไม่เคยเห็นใครขับเร็วแบบนี้มาก่อน
คงเพราะทางเส้นนี้เป็นทางระหว่างหมู่บ้านดึกๆหนาวๆ อย่างนี้เลยไม่มีรถซักคัน

พี่พันเห็นผมกลัวมากเลยดึงมือผมไปกำที่ควยแก ผมก็กำตามความต้องการของแกครับ
แบบว่าโดนใจผมมากๆอ่ะ เออแฮะ เป็นวิธีการทำให้หายกลัวได้ดีชิบหาย! อิอิอิ
ผมเลยกำควยแกเพลินไปเลยครับ

ผมกำเป้ากางเกงยีนส์แกเล่นจนควย 8.5 นิ้ว!!! แกแข็งคับเป้า!

“ควยกูแข็งจนปวดเลยว่ะมึง”
แกบอกผมผมเลยรูดซิปต์ล้วงมือเข้าไปกำในกางเกง ควยดุ้นใหญ่ทั้งอุ่นทั้งเต็มมือ!
อู้!!! ควย 8.5 นิ้ว!!! นี่มันน่ากำเล่นน่าจับถอกที่สุดเลยครับ หมอยแกก็ดกมือดีชิบหาย
หุ่นแกก็แน่นแกร่งสัดๆกอดแล้วฟินโคด!

ผมกำและชักเล่นจนเพลินมือไปเลยครับตอนนี้ไม่กลัวแล้วครับว่าแกจะขับกี่กิโลเมตรต่อชั่วโมง
แค่ได้เล่นกำปืนกระบอกใหญ่ของแกก็อุ่นใจแล้วครับ 555
จนผมติดมือเลยเอาควยแกออกมาชักข้างนอก

“เย็นควยว่ะ”
แกพูดเบาๆเพราะอากาศมันเย็นจริงๆ แตแกก็ไม่ห้ามปรามซักคำ
อีกมือของผมก็ล้วงเข้าไปบีบคลำตามอกแกร่งๆของพี่พันอย่างมันมือ สะกิดจนหัวนมแกตั้ง!

“เสียววว!”
แกว่าผมมือเลยยิ่งกำยิ่งถอกหนักๆ ขึ้นไปอีก 555

“อยากเย็ดแล้วว่ะ...แต่ดันติดไอ้สองตัวนี่”
แกหันมาบอกผมพร้อมโบ้ยปากไปที่เพื่อนทหารเกณฑ์ของแกสองคนของแก
ผมเองก็อยากถูกกระทำชำเราจะแย่แล้วเพราะควยแข็งแบบมีอารมณ์จัดเหมือนกัน

“หมอลำซิ่งไม่หนีไปไหนหรอกพี่...นี่พึ่งจะสองทุ่ม”
ผมพูดเสียงกระเส่าเพราะอยากถูกแกเย็ด! มือรูดควยแกหนักขึ้นๆ จนแกสูดปากคราง

“เสียววว!”
จนพี่พันทนเงี่ยนไม่ไหวเหมือนกันแกเลยขับมอเตอร์ไซค์ขึ้นไปจนทันเพื่อนแกทั้งสองคน

“เฮ้ย...พวกมึงสองคนล่วงหน้าไปกันก่อนเลยนะ...เดี๋ยวกูไปทำธุระแป้บนึง”
“ธุระอะไรของมึงวะกูสองคนไปทำด้วยได้ป่าว”

พี่ต๊อกถามเหมือนจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร

“เสือก!!!...”
"55555"
แกด่าเพื่อนไป พวกพี่สองคนก็หัวเราะขำๆ

แล้วพี่พันพาผมแว๊นเข้าข้างทางที่เป็นที่พึ่งจะถมมีรั้วอิฐก่อเตี้ยๆน่าจะถมเพื่อเตรียมสร้างบ้าน
บริเวณรอบๆเป็นทุ่งนาที่เกี่ยวเสร็จแล้ว ไม่มีประตูกั้นพี่พันเลยขับเลี้ยวเข้าไปทันที
พอจอดรถได้แกก็กอดคอมผมพาเดินเข้าไปเกือบสุดกำแพงทางด้านหลังที่มีกองดินเตี้ยๆ
พอได้ที่เหมาะผมก็ดึงแกเข้าไปกอดจูบปากกันนัว

จ๊วบๆๆๆๆ!!!.....

เราดูดปากกันจ๊วบๆอย่างเร้าใจ เพราะปากพี่พันเซ็กส์น่าดูดมากๆ
ลิ้นอุ่นๆของแกโดนผมทั้งเกี่ยวทั้งพันจนแกเผลอครางอือๆ อย่างพอใจ

“อืออออึ้มมม!”
ดูแกจะพอใจรสจูบที่ผมมอบให้จนผมขบและไซ้ที่หูแกๆ ยิ่งหลับตาซี้ดปากครางกระเส่า!

“ซี้ดดดด! เก่งจังว่ะ กูชอบบ”
แกบอกผมเลยยิ่งได้ใจเลยไซ้ซอกคอแกร่งๆ กลิ่นแบบผู้ชายแท้ๆ โชยแตะจมูกจนผมคันและร่านหนัก!
ผมดึงเสื้อแจ็คเก็ตและเสื้อยืดแกขึ้นดูดนมแกอย่างมันลิ้นมันปาก

“ซู้ดดด! ดีๆๆ ซี้ดดด อ้ะ! อย่ากัดหัวนมดิสาด!”

แกบ่นเบาๆเมื่อโดนผมกัดแรงๆ ที่หัวนมป้านใหญ่ของแกที่แข็งเป็นไต
ผมไซ้ต่ำลงมาที่หน้าท้องแกร่งงามมีไรขนเซ็กๆ ต่ำลงไปที่หนอกควย

แกทนไม่ไหวกดไหล่ผมให้ดูดควยดุ้นโตของแกอย่างใจร้อน
ผมนั่งคุกเข่าบริการแกด้วยปากด้วยใจระทึก! ฟินสุดๆ ที่จะได้รับประทานปืนกระบอกโตของทหารเกณฑ์หน้าคม
กระบอกปืนแกทั้งสวย ทั้งยาว ทั้งใหญ่ หัวบานเป็นมันในความมืด!

“โม๊คเลยมึงเงี่ยนสัดๆ เลยว่ะ”

ผมไม่รอแกบอกอีกครั้งรีบอ้าปากบ๊วบๆๆทั้งดูดทั้งอมอย่างสนุกปาก
กลิ่นควยดุ้นโตของแกมันช่างยั่วน้ำลายสิ้นดี
หมอยแกดกหยิกหยอยเต็มโคนควยโคนขาแมนสมชายได้ใจจริงๆ ไข่สองใบก็ใหญ่
เพราะความหนาวมันเลยหดเป็นก้อนกลมๆ

ตอนนี้หัวผมกำลังทำงานเป็นระวิงนั่งดูดควยให้พี่ทหารเกณฑ์หน้าคมจ๊วบๆๆๆ อย่างกะลูกสูบ!
พี่พันเองก็เชิดหน้าครางกระเส่าสูดปากครางเหมือนกินของเผ็ดๆ

“ซี้ดดด!...อ๊า!เสียวควย...”

มือหยาบหนาของแกโยกหัวผมเข้าหาควยตัวเองอย่างเมามันด้วยอารมณ์เงี่ยนที่กำลังรุนแรง!
พี่พันก็ดึงตัวผมขึ้นไปแล้วกอดไซ้อย่างเร่าร้อนเถื่อนๆถ่อยๆ อารมณ์แกช่างซาบซ่าโดนใจสุดๆ
แกดึงเสื้อผมออกจากตัวแล้วดูดนมอย่างแรง! จนผมตกใจนึกว่าหัวนมจะขาด!

“อ๊า!!! พี่พันผมเจ็บ!!!”
ผมตกใจผลักแกออกแต่พี่พันแกไม่ฟังเสียงจัดการดูดนมผมลงลิ้นรัวๆ อย่างซาดิสม์!

“โอ้ยยย!!! ซี้ดดดด!!!”
ผมทั้งเจ็บทั้งเสียว ระบมไปตามหัวนมทั้งสองข้าง แต่ความสะใจก็มีมากตามไปด้วยเหมือนกัน
(ไอ้ซาดิสม์555)

จนแกทนไมไหว
“ให้กูเย็ดเหอะ!...”
แกจับผมถอดเสื้อผ้าหมดตัวความหนาวตอนนั้นไม่สามารถทำอะไรผมได้ครับ
เพราะความร้อนของอารมณ์มันคุโชนกว่าอากาศ14 องศาเสียด้วยซ้ำ!

ผมโก้งโค้งกับกองดินเตี้ยๆกองตูดให้พี่พันอย่างเต็มใจ พี่พันถ่มน้ำลายเพื่อหล่อลื่นใส่ควยตัวเอง
แล้วแกก็กดหัวทู่ๆบานๆ เข้าตูดผม พี่พันคลึงหัวบานๆ กับรูผมไปมาซักพัก

“อ๊า!!!...”

ผมเชิดหน้าร้องครางด้วยความเสียวปนสุข
และพอหัวบานๆทู่ๆ ของแกมุดเข้ามาได้แค่ส่วนหัว แกก็ดันพรวด!เข้ามาแรงๆ!!!

“โอ้ย! พี่พันครับผมเจ็บ!!!”
ผมผลักอกแกออกเพราะทั้งเจ็บทั้งจุก!

แต่แกไม่สนใจพยายามดันควยดุ้นโตของแกเข้ามาให้มิดด้าม!
แล้วแกก็ดึงหน้าผมมาดูดปากเพื่อช่วยคลายความเจ็บผมร้องอู้อี้ๆในปากแก
จนควยขนาด 8.5 ของแกเข้ามามิดดุ้น!

แกปล่อยให้ผมได้คุ้นชินกับขนาด 8.5 นิ้วของแกอีกซักพักแล้วแกก็เริ่มซอยช้าๆ
“อืออออ!”
ผมเสียวขึ้นมาอีกรอบแกเห็นว่าผมพร้อมสำหรับการกระแทกแล้วจึงเริ่มเด้าแรงขึ้นๆๆๆ!!!

“อูยยยย!!! เสียววววควย!!!”

แกครางไปอย่างมีความสุขสมใจที่ได้ล่อรูฟิตๆของผมแบบมันๆ
มือหยาบๆของแกกดไหล่ผมจนปวดหนึบ! เอวก็ส่ายยิกๆๆๆบดหนอกควยเข้ากับรูก้นผมอย่างรุนแรง!
ผมโคดสะใจเหี้ยๆไปเลยครับ
แต่กำลังเย็ดกันมันๆแบบติดลมอยู่นั้น ผมก็ได้ยินเสียงคนเดินมาทางนี้ แล้วก็มีคนพูดว่า

“ไอ้ห่าพัน! แม่งมันควยอยู่คนเดียวแบบนี้ไม่ถือว่ารักกันจริงนี่หว่า!”
นั่นเสียงพี่ต๊อกนี่ ผมตกใจจะถอนตูดออกแต่พี่พันไม่ยอมกดเอวผมไว้แน่นไม่ให้ผมถอนตูดหนี!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น