วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 113 ไอ้หนุ่มบ้านนา (4)

“ไม่ต้องตกใจหรอกคนกันเองทั้งนั้น!!!
“แต่!...”
“เหอะน่า...เพื่อนกูไม่ปากโป้งหรอกมึง”

พี่พันบอกให้ผมคลายความกังวลใจแล้วซอยตูดผมต่อไปอย่างมันๆ
พี่เหลิมเห็นก็เดินชักควยหนับๆๆเดินเข้ามาหาผมกับพี่พันอย่างสนใจในเกมส์สวาท

“แม่งเห็นแล้วควยแข็งเลยแม่งตัวขาวหุ่นกำลังน่าเย็ดดีชิบหาย กูเงี่ยน!!!อยากเย็ดมั่งว่ะ!”

พี่เหลิมบอกกับพี่พันอย่างตรงๆควยแกอวบหนาพอๆ กับพี่พันเลยครับ ดำมะเมื่อม!
แต่สั้นกว่านะจะ 6.5 นิ้ว ขนาดที่ผมทานได้บ่อยไม่จุก ไม่เจ็บจนเกินไป

ส่วนพี่ต๊อกก็ยืนสาวควยดุ้นงามสีสะอาดสามารถเห็นได้ในความมืดที่มีแค่แสงดาว
ควยแก 7.5 นิ้วเห็นจะได้ ขนาดใหญ่ยาวอัพเลเวลขึ้นมาอีกหน่อยแต่ทั้งสองดุ้นถือว่าเป็นรองพี่พันครับ
เพราะตอนนี้ควย 8.5 นิ้วของแกซอยตูดผมจนผมครางหงิงๆ ไปเลย 555

พี่พันเด้าไปอย่างเมามันดูแกไม่ตกใจเลยครับ ยังคงซอยตูดผมไปอย่างเมามัน ปากก็บอกเพื่อนๆ

“เรื่องแบบนี้ไม่มีบังคับกันโว้ยถามกันเอาเอง เอิ๊บๆๆๆ!!!”

พี่พันบอกเพื่อนๆแกไปเอวก็ซอยยิกๆๆๆ!!! มือแกบีบนมผมไปด้วยเล่นเอาผมเสียวจัด!
มาถึงขนาดนี้แล้วไม่ต้องกั๊กไม่ต้องแอ็พแล้วครับ โชคมาถึงปากแล้วนี่ครับ
ไม่ต้องหาวิธีก็ได้มากิน 555

ผมไม่พูดแต่ดึงควยของพี่เหลิมที่อยู่ใกล้กว่าเข้าปากดูดบ๊วบๆควยแกยาวพอเหมาะที่จะดูดให้มิดลำครับ!
ผมเลยอมพรวดเดียวมิดด้ามไปเลย! 5555
พี่พันถึงกับเสียวท้องน้อยวาบ! ครางซี้ดทันที

“โอ้ว! ซี้ดดดด!!!เสียววววว!!!”

พี่ต๊อกเห็นเพื่อนนำหน้าไปก่อนหนึ่งก้าวเลยเดินเอาควยมาให้ผมดูดมั่ง
ผมคายควยพี่เหลิมออกจากปากแล้วดูดควยสีสะอาดขนาด 7.5 นิ้วของพี่ต๊อก

กลิ่นควยแกหอมสะอาดดูเป็นคนมีอนามัยดีจริงๆครับ ผมเลยทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งชักทั้งถอกอย่างมันปาก มันมือ
หมอยแกก็ดกกำลังดีไม่รกมากเหมือนพี่พันกับพี่เหลิม ไข่ก็หอมมากผมเลยสะใจเป็นบ้า!
ทางฝ่ายพี่พันก็เหมือนจะสะใจที่ได้รุมผมเลยยิ่งเด้าตูดผมรุนแรงขึ้นๆ

“เอิ้บๆๆๆ!!! ซี้ดดด!!!อูยยยย มันควยเหี้ยๆ!”

แกครางอย่างเมามันเรี่ยวแรงของทหารเกณฑ์ร่างแกร่งกระแทกจนตัวผมแทบล้ม!
ดีที่มีควยพี่ต๊อกคอยกันไม่ให้ผมล้มเพราะปากยังคาควยดุ้นแข็งใหญ่ยาวของแกอยู่

“ซี้ดดด! เดี๋ยวให้กูน้ำแตกก่อนแล้วมึงสองคนค่อยเย็ดต่อเอิ๊บๆๆๆ!!!”
“ซี้ดดด!!! เห็นมึงเย็ดไอ้วินแล้วกูเงี่ยนสัดๆ!!!”

พี่เหลิมว่าแล้วเอาควยมามาให้ชักว่าวให้ ทีนี้ผมเลยทั้งโดนเย็ดตูด
ทั้งโดนเย็ดปากมือก็ต้องชักควยให้พี่เหลิมไปด้วย สุดๆ จริงๆ ครับตอนนั้น!

“ซี้ดดดด!!!...น้องมันดูดควยเก่งเหี้ยๆ อย่างที่มึงบอกเลยไอ้พัน...อูยยย!!!”

พี่ต๊อกครางบอกเพื่อนไปอ้อ มิน่าพี่สองคนถึงดูมีเลศนัย เพราะพี่พันไปบอกเพื่อนแกแล้วนี่เอง
แต่ก็ไม่แปลกหรอกครับเพื่อนกันมักจะเล่าเรื่องให้กันฟังเป็นธรรมดาอยู่แล้ว

แต่แบบนี้ก็ดีครับรักเพื่อนแบบนี้ ผมเลยได้รับอานิสงฆ์ตามไปด้วย
หามาเลยครับหุ่นเฟิร์มๆอย่างพี่ต๊อก พี่เหลิม ขนกันมาทั้งกองพันเลยครับ
ผมจะจับรีดน้ำเสียให้หมด 55555
(ร่านได้โล่5555)

ผมดูดควย7 นิ้วของพี่ต๊อกได้แป้บเดียวพี่เหลิมก็เอาควย 6.5 นิ้วเข้ามาให้ผมโม๊คมั้งสลับกันไป
ความยาวอาจจะเป็นรองเพื่อนแต่ความอวบพอๆกัน แต่ผมสามารถดูดได้มิดดุ้น!
ถ้าเย็ดได้บ่อยๆไม่ลำบากหูรูดนัก ผมชอบขนาด 6 นิ้วนะครับ เพราะสามารถทานได้บ่อยเท่าที่ต้องการ 555

เพราะ 7.5 ถือว่ายาวไปมันจุก และยิ่งขนาด 8.5 ด้วยแล้วยิ่งยาวจนจุกกันหนักไปอีก!
ถ้านานๆล่อกันน่ะมันครับ แต่ถ้าโดนทุกวันรับรองรูพัง! 555

“โอ้ย! เสียวววว”
พี่เหลิมโดนผมดูดจนมิดดุ้นก็ถึงกับเชิดหน้าสูดปากครางอย่างกะกินของเผ็ดๆ

“แม่งดูดควยเก่งชิบหาย!!!กะเทยที่กองพันยังดูดไม่ได้ครึ่งของมันเลยซี้ดดดด!!!อา!!!...”

พี่เหลิมทหารเกณฑ์หน้าตาธรรมดาแต่หุ่นแกร่งสวยไม่เป็นรองเพื่อนอีกสองคน
ครางกระเส่ากดหัวผมเด้าปากผมยิกๆๆๆ!

ผมเองก็โรคเก่ากำเริบครับเลยสนองความต้องการของแกอย่างถึงที่สุดครับ
ตอนนี้พี่พันก็เร่งซอยตั้บๆๆๆๆ!!! อย่างไม่ไว้หน้าเพื่อนเด้าแต่ละทีหูรูดผมแทบพัง! 555

“เอิ้บๆๆ!!! เสียวควยสัดๆ ตูดแม่งเอามันเหี้ย! โอ้ยยยย!!!ซี้ดดดด!!!”

พี่พันครางกระเส่าร่างกายแกร่งๆของแกส่งสัญญาณว่าแกทนไม่ไหวแล้ว
เมื่อแกเริ่มเด้ารัวๆๆๆๆอีกนับสิบที แล้วแกก็ร้องครางหนักๆ!

“โอ้ย!!!...ซี้ดดดด!!! แตกแล้วววววว!!! ซี้ดดดด!!!”

แกฉีดน้ำอสุจิอุ่นๆออกจากกระบอก 8.5 นิ้วของแกเข้าตูดผมจนหมดลำครับ!
แกกอดผมแน่นอย่างมีความสุขพอแกถอนควย 8 นิ้วของแกออก ผมรู้สึกโล่งโคดๆๆๆ
แม่งจุกชิบหาย! ตอนไม่โดนก็อยาก แต่พอตอนโดนเล่นเอาจุกสัด 5555

ทีนี้พี่เหลิมก็ขอเย็ดต่อแกนั่งลงไปที่กองดิน แล้วให้ผมนั่งตักแก
ผมขึ้นไปนั่งตักแกแล้วหันหน้าออกข้างนอก

ควยแข็งๆดำมะเมื่อมของแกตั้งเด่รอตูดผม พอส่วนหัวเข้ามาได้ก็ไม่ยากครับ
เพราะพี่พันนำทางด้วยน้ำแกแล้วผมนั่งปุ้บก็กดพรืดดดด!!! ม้วนเดียวจบ!

“โอ้ยยย!!!”

“ซี้ดดด!!! อ้า!!!”

ผมร้องด้วยความจุกแต่พี่เหลิมร้องด้วยความเสียวควย
ผมเริ่มขึ้นควบอย่างเมามันเมื่อความชินเข้าแทนที่ ผมนั่งควบควยพี่เหลิมไปอย่างเมามัน
พี่ต๊อกก็เอาควยมาเย็ดปากผมไปด้วยควยแกแข็งจัดด้วยอารมณ์ที่เงี่ยนจัด!
แกส่ายเอวใส่ปากผมเด้งยิกๆๆๆ!!! และกดหัวผมไว้แน่นและลึกๆแต่ความยาว 7 นิ้วผมก็ลำบากอยู่นะ
เพราะมันลึกถึงคอหอย!

ผมไอแค็กๆๆๆ!!! เพราะความยาว

จึงดูดเลียที่ปลายหัวบานๆของแก และเลียตามลำของแกไปแทน
ขนาด 7.5 นิ้วของแดดูดได้อร่อยปากมากๆ เพราะแกเป็นคนสะอาดแถมควยก็สีไม่คล้ำดำ

เหมือนควยพี่เหลิมส่วนควยพี่พันออกคล้ำแต่ไม่ดำมากหัวแดงสดกว่า
ตอนนี้พี่พันสบายตัวไปนั่งรอที่มอเตอร์ไซค์แล้ว
ผมนั่งควบยิกๆๆๆบนตักพี่เหลิมจนแกใกล้จะแตกแล้ว

“อูยยยยย!!! ซี้ดดด !!!ไม่ไหวแล้วๆจะแตกแล้ว!!!”

แล้วแกก็จับผมคลานสี่ขาแล้วเย็ดเองเลยครับทีนี้แกกระแทกตูดผมตั้บๆๆๆ!!! อย่างหนักหน่วงรุนแรง!!!
กระแทกแต่ละทีทำเอาหัวผมหัวโยกหัวโยนจนคอแทบหัก เรี่ยวแรงหนักหน่วงกว่าพี่พันซะอีก!

“อ๊ะๆๆๆ!!!”

ผมเสียวจนคายควยพี่ต๊อกปากครางลั่น!
และแล้วพี่เหลิมก็ทนความเสียวไม่ไหวอีกต่อไปแกร้องซี้ดยาวๆ! แล้วอัดกระหน่ำผมหนักๆ!

“ซี้ดดดด!!! แตกกกกแล้วววว!!! อ๊า!!!”
แกทะลักน้ำเข้าใสตูดผมต่อจากพี่พันเพื่อนซี้ทหารเกณฑ์ของแกจนน้ำในตูดผมเฉอะแฉะไปหมด

“ซี้ดดด!!! มันควยเหี้ยๆ อูยยย”

แกกดควยแช่ไว้แป้บเดียวก็ถอนควยออกพอเก็บควยรูดซิปต์เสร็จแกก็ตามพี่พันออกไปที่มอเตอร์ไซค์รอ
คราวนี้ถึงตาพี่ต๊อกหนุ่มผิวขาวหุ่นงามบ้างแกดึงตัวผมขึ้นไปดูดปากจ๊วบๆ

เหมือนจะบิ้วท์อารมณ์กันใหม่ผมก็จูบตอบโต้แกอย่างเมามัน มือก็ลูบคลำไปมาตามตัวแกอย่างสะใจ
หุ่นแกแกร่งสวยและแข็งแรง แถมผิวก็สวยมาก ถึงไม่ได้ขาวเท่ากับผมแต่ก็ค่อนข้างสว่างตา
ผมเลยดูดนมแกเล่นอย่างอร่อยลิ้น! แล้วดูดลงมาที่หน้าท้องแกร่งงามและขนน้อยของแก

หมอยแกไม่รกแต่ดกดำเต็มโคน ผมสะใจสุดๆ เลยดูดควยแกเข้าปากอีกรอบ
นั่งโม๊คให้แกแบบมันๆปาก พี่ต๊อกก็เสียวต้องครางอย่างมีความสุข
แล้วแกก็ดึงผมขึ้นมาไซ้คอผมเสียวจนต้องกอดคอแกแน่น แล้วผมก็โดนแกดูดนมอย่างอร่อยลิ้นแก

“พี่ต๊อกครับผมเสียววว!!!”

ผมขยี้หัวเกรียนๆของทหารเกณฑ์หน้าแมนด้วยความสยิวกิ้ว!
จนตอนนี้ผมตัวลอยเพราะขาไม่ได้เหยียบพื้นดินแล้วครับ

เพราะพี่ต๊อกอุ้มผมเข้าเอวแล้วจับควยดุ้นงาม 7.5 นิ้วของแกจ่อแล้วกดให้ตัวผมให้ตรงดุ้นควยแก
พอมันตรงแกก็กดตัวผมให้คล่อมควยแกจนสุดลำ!
ผมเสียวปนจุกจนหลับตาปี๋กอดคอแกแน่นด้วยความเสียวซ่าน! จนน้ำแทบแตก!

“โอ้ยยย!!!”
ผมร้องครางหงิงๆทั้งจุกทั้งเสียว

“อ๋า!!!...เสียยววว!!!”
พี่ต๊อกครางกระเส่าเริ่มอุ้มแตงกระเตงผมที่ตัวเล็กกว่าเข้ากับควยแกอย่างเมามัน!

เราสองคนกอดกันแน่นเป็นเนื้อเดียวกัน ผมเสียวจนต้องดูดปากกับแกครับ
อารมณ์นั้นสุดยอดไปเลยครับเสียวสัดๆ
โดนผู้ชายหุ่นสูงแกร่งบึกบึนอุ้มแตงอย่างนี้เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม

“อึ๊บๆๆๆ!!!”

เสียงบึ๊ดจ้ำบึ๊ด!!! ของพี่พันที่ยืนเอาควยตั้งปะทะตูดผมกรบสองหูฟังชัดเจนแม้กระทั่งเสียงหัวใจ
สองแขนของผมกอดรอบคอผัวคนล่าสุดอย่างมีความสุขรูก้นที่มีน้ำเยิ้มแฉะ
ของสองทหารเป็นน้ำหล่อลื่นอย่างดีที่ทำให้ผมยิ่งเสียวหนักเข้าไปอีก

“เสียวววว!!! พี่ต๊อกครับผมเสียววว!!!”
ผมครางกระเส่าจนผมน้ำแตกออกมาจนเต็มหน้าท้องพี่ต๊อกเลยครับ

“โอววว...เสียววว!”

ผมร้องครางอย่างมีความสุขแล้วผมก็ดึงหน้าแกมาดูดปากจ๊วบๆ
ความหนาวเย็นของอากาศฤดูหนาวตอนเวลาเกือบ3 ทุ่มไม่ได้ทำให้เราหนาวซักนิด
เมื่อได้ไออุ่นจากทหารเกณฑ์หน้าซื่อหุ่นเฟิร์มโคดๆ อย่างพี่ต๊อกแบบนี้

พี่ต๊อกเสพสุขกับรูทวารผมเกือบ 10 นาทีก็เริ่มกระแทกแรงๆ เร็วๆ รัวๆ!!!
จนแกทนความเสียวที่ตูดผมมอบไม่ไม่ไหวแกยิ่งเร่งอุ้มแตงผม

อึ๊บๆๆๆ!!!....

แกเด้าสวนควยใส่ตูดผมที่กดขย่มบนตัวแกเหมือนลิงน้อยที่เกาะต้นไม้
จนกระทั่งพี่ผมสวนตูดสู้ควยแกอีกไม่นานพี่ต๊อกแกก็ร้อง ซี้ด! ยาวๆ

“แตกแล้วๆๆ!!! อ๊า!!!”

ตัวแกก็กระตุกกึกๆๆๆฉีดน้ำอสุจิเป็นคนที่สามต่อจากเพื่อนสนิทของแก
ผมกอดแกรอบคอแกแน่นอย่างมีความสุขและอิ่มเอม เสียงหัวใจผมกับพี่ต๊อกเต้นระรัวจนได้ยินเสียงชัด

“ซี้ดดด!!!... เสียววควยว่ะ... ตูดน้องเย็ดมันโคดๆเลยว่ะ”

แกชมแล้วหอมแก้มผมผมก็จับแกดูดปากอีกอย่างอ้อยอิ่ง
พอพี่ต๊อกปล่อยผมลงจากเอวแกผมก็จัดการถ่ายเอาน้ำอสุจิของพวกแกออกจากรูให้หมด
เพราะเดี๋ยวท้องขึ้นมาจะไม่รู้ว่าเป็นลูกใคร 5555

พอจัดการน้ำอสุจิของพวกพี่ทหารเสร็จ
ผมก็ใส่เสื้อผ้าพี่ต๊อกเห็นสภาพพผมที่เหมือนโดนหมาฟัดมาทั้งเสื้อผ้าเปลื้อนฝุ่น
ผมเผ้ายุ่งๆ แกก็หัวเราะขำๆ เข้ามาช่วยจัดปัดฝุ่นให้

“โดนเย็ดซะน่วมเลยนะมึง5555”
“โหยพี่โดนควยพวกพี่ไปตั้ง3 ดุ้น...ไม่น่วมได้ไงล่ะ...ควยแต่ละคนม้าๆ ทั้งนั้น”

แกก็หัวเราะร่วนอย่างพอใจแล้วกอดเอวผมออกไปหาพี่พัน กับพี่เหลิมที่ปากทางเข้า
พอผมกับพี่ต๊อกเดินไปที่รถพี่พันกับพี่เหลิมก็ดูดบุหรี่ควันโขมงแซวมาขำๆ

“เป็นไงไอ้วิน! อยากชอบควยดีนักโดนจัดหนักไปเลยมึง 555”
พี่พันแซวผมตามนิสัยและปากของแกครับ
ผมก็ก้มหน้าอายๆพวกพี่แก แต่พี่ต๊อกก็เข้ามาช่วย

“ต้องขอบใจน้องมันนะโว้ยที่ให้พวกเราสบายควย...นี่กูยังติดใจไม่หายเลยนะ
...คืนนี้กะว่ะจะขอน้องมันเย็ดอีกซักดอก 555”

พี่ต๊อกพูดติดขำแต่ดึงผมเข้าไปกอดอย่างสนิทสนม ผมก็ดีใจสิครับ ชอบแกจะตาย

“ว่าไงเมิงไอ้วินไหวไหม 555”
พี่พันพูดอย่างคะนองปากแล้วพ่นควันบุหรี่ใส่ผม ผมก็หันหน้าหนีเพราะเหม็นควันบุหรี่

“แหมพี่พันก็...ตูดผมเป็นเนื้อนะพี่ไม่ใช่จิ๋มกระป๋องที่จะโดนล่อได้แบบอันลิมิต”
ผมบ่นไปมือก็กำตูดไปด้วยความระบม! พวกแกก็หัวเราะกันขำก๊าก!

“เอาน่าน้อง...ถือซะว่าช่วยรั้วของชาติให้สบายควย 5555”

พี่เหลิมพูดติดฮาจนพวกแกหัวเราะกันใหญ่
พี่พันกลัวผมจะน้อยใจเลยเข้ามากอดมาโอ๋อย่างเอาใจ ผมก็ซบอกแกแน่น
กลิ่นตัวแกเป็นกลิ่นผู้ชายแท้ๆครับ มีกลิ่นบุหรี่นิดๆ ผสมกับกลิ่นของความเป็นบุรุษแท้ๆ หอมดี

“เอาน่า...พวกกูแซวมึงเล่นๆถือซะว่าสนุกทั้งพวกกูและก็มึงด้วย”
“ผมไม่ได้โกรธซะหน่อยพี่พัน...ผมเองก็ชอบพวกพี่”

ผมพูดตรงๆเพราะเห็นว่าพวกแกชอบพูดกันตรงๆ แฟร์ๆ เคลียร์ๆ
พี่พันได้ฟังก็หัวเราะก๊าก!

“ทีตอนกูถามทำเป็นปฏิเสธ...บอกเป็นผู้ชาย... กูว่าแล้วผู้ชายที่ชอบให้ผู้ชายเย็ดไงสาด 5555”
พวกพี่แกก็หัวเราะกันดังลั่นเป็นที่ครึ้มอกครึ้มใจกันไปครับ
แล้วเราก็ไปดูหมอลำซิ่งกันซะทีครับ

หมอลำ
คือการแสดงของท้องถิ่นภาคอิสานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก
คล้ายๆกับลิเกของภาคกลาง ทั้งการแต่งกาย มีการร้อง การรำ โดยมักจะนำเรื่องราวในวรรณคดีไทย
เรื่องราวในตำนานพื้นบ้านอิสานมาดำเนินเรื่อง แต่จะโดดเด่นที่ดนตรีที่สนุกคึกคักและเพราะมาก

ตลอดทั้งการแสดงก็จะมีคั่นด้วยการเซิ้งการรำ การฟ้อน การแสดงสวยๆ จังหวะสนุกๆ
ตลอดเรื่องจนจบบางคณะจะเล่นจนเช้า แต่ส่วนใหญ่จะเล่นตามระยะเวลาที่กำหนดไว้เท่านั้น
แต่แตกต่างจากลิเกตรงที่ หมอลำซิ่งจะภาษาอิสานล้วนๆ ตลอดทั้งการแสดง

บางช่วงของการแสดงก็มีดราม่าเหมือนละครสอดแทรกด้วยธรรมะ
และจะมีการขนนักแสดงตลกที่ตลกตั้งแต่การแต่งตัว การแสดงตลกโปกฮา ให้ผู้ชมดูแล้วเกิดอาการฮาน้ำตาเล็ด!
เลยสนุกสนานเป็นที่นิยมไม่หายไปจากวัฒนธรรมอิสาน

ด้วยดนตรีของหมอลำที่มีจังหวะสนุกสนานจึงเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกวัยโดยเฉพาะวัยรุ่น
จึงมีการว่าจ้างให้มาแสดงอยู่ทั่วทั้งภาคแล้วแต่ว่าจะจ้างไปงานอะไร
นับเป็นการแสดงทางวัฒนธรรมที่ประกอบด้วยความสวยงาม

และศิลปะชั้นสูงของภาคอิสาน ทั้งการลำ(ร้อง) การเซิ้ง(ฟ้อนรำ) การแต่งกายที่สวยงามระยิบระยับ
เป็นที่ตื่นตาตื่นใจ บวกกับจังหวะดนตรีพื้นถิ่นอิสานเลยทำให้ดูเมื่อไหร่ก็สนุกทุกที

เราไปถึงงานหมอลำซิ่งของคณะดังที่ทางหมู่บ้านนี้จ้างมา
เห็นผู้คนมากมายล้นหลาม!!! จนเต็มสนามฟุตบอลของโรงเรียนแห่งนี้ไปเลยครับ
ซึ่งเป็นโรงเรียนประถมที่พี่พันเคยเรียนตอนเด็กๆก่อนที่แกจะย้ายไปอยู่กับแม่ที่หมู่บ้านผม
มองไปมุมไหนคนเยอะแยะไปหมดเสียงดนตรีพื้นบ้านอิสาน ทั้งพิณ แคน กลอง

ผสมผสานกับเครื่องดนตรีสมัยใหม่อย่างกีต้าร์เบสท์ ทำให้ฟังแล้วสนุกสนานคึกคักเป็นเท่าทวีคูณ!
ประชานชนทั้งตำบลนี้และข้างเคียงมาร่วมดูหมอลำกันอย่างหนาตา
พอถึงจังหวะสนุกๆกลุ่มวัยรุ่น บรรดาเก้ง กวาง กะเทย ที่รักสนุก ออกมาเซิ้ง(รำ)หน้าฮ้าน(หน้าเวที)
กันอย่างสนุกสนานมันเหมือนกับการได้รับการปลดปล่อยจากการที่ต้องกรำงานหนักมาตลอดวัน

ซึ่งช่วยให้ลูกชาวนาชาวอิสาน ผ่อนคลายจากความเหน็ดเหนื่อย
แต่ต้องระวังดีๆด้วยครับ เพราะเมื่อรวมวัยรุ่นเยอะๆ ปัญหาเกิดทุกที ทั้งความไม่ถูกชะตากัน
ทะเลาะเบาะแว้งกันตามประสาวัยรุ่นเลือดร้อน

ซึ่งถ้าเกิดเรื่องก็ต้องรีบหลบออกมาห่างๆ ไม่งั้นอาจจะเจอลูกหลงได้
แต่ก็อุ่นใจไปอีกเปราะนึง เพราะมีตำรวจ มี สห. และตำรวจบ้าน
คอยระแวดระวังการก่อเหตุทะเลาะวิวาทบรเวณรอบๆ งาน

พี่พันก็ไปจอดรถที่บ้านเพื่อนแก แล้วเดินมาที่โรงเรียนซึ่งไม่ไกลกันมานัก
พอไปถึงก็อยู่ด้านหน้าสุดของฮ้าน(เวที)เลยครับ

เสียงลำโพงดังตึงๆๆๆ!!! จนผมต้องปิดหู เพื่อนๆ แกในหมู่บ้านนี้อยู่ด้วยกันร่วมๆ ยี่สิบกว่าคน
มากันทั้งรุ่นก็ว่าได้ 555
แต่ละคนถึกๆ เถื่อนๆ หุ่นแกร่งๆ ทั้งนั้นครับ โอ้ย! เห็นแล้วตูดสั่น! 5555

พอเห็นหน้ากันก็กอดคอกันทักทายกันหยาบๆ ตามประสาผู้ชายบ้านๆ แมนๆ

“ไอ้ห่าพันแม่งไม่ยอมมาให้เจอหน้าเจอตาเลยนะมึง!”
เพื่อนสนิทแกที่ชื่อพี่กล้า ทักทายแกอย่างสนิทสนม

“ก็กูติดทหารนี่สัด! แล้วช่วงนี้ก็ช่วยแม่กูเกี่ยวข้าวอีก...เออ...นี่เพื่อนๆ กู กับน้องกู...”

แต่ละคนก็เริ่มเมาบ้างแล้ว โยกหัว โยกคอตามจังหวะเพลงไป
หน้าตาเพื่อนแกแต่ละคนก็ดูบ้านๆ แบบผู้บ่าวไทบ้านอิสานอินดี้นั่นแหละครับ
แต่เห็นบ้านๆ อย่างนี้บางคนก็หล่อสัดๆ อย่างเพื่อนของพี่พันคนนึงหล่อัดๆ ได้ยินว่าแกพึ่งจะกลับจากกรุงเทพ
ทั้งหน้าตาที่หล่อ ทั้งหุ่นที่เฟิร์มโคดๆ เห็นแล้วโดนใจสุดๆ ไปเลยครับ

แต่ความน่าสนใจของหนุ่มบ้านๆกลุ่มนี้จะอยู่ที่  “หุ่น” ครับ เป้าตู้มมาก 555
เพราะแต่ละคนนั้นเป็นหนุ่มบ้านนาทำไร่ ทำนา ช่วยพ่อแม่ตั้งแต่เกิด หรืองานรับจ้างทั่วไป
แต่ละคนจึงมีหุ่นแกร่งๆ หุ่นสวยแบบไร้ไขมันสำหรับผมนะแค่ได้สูดไอก็ความร่านสั่นระริกแล้วครับ อิอิอิ

หนุ่มอิสานบ้านนาแถบบ้านผมส่วนใหญ่จะมีอาชีพทำนาทำไร่
แต่ถ้าไม่อยากทำนาพอโตมาหน่อยก็จะไปทำงานที่กรุงเทพตามวงจรชีวิต
พอถึงหน้าเทศกาลสำคัญๆอย่างสงกรานต์ ปีใหม่ ออกพรรษา หรือบุญบั้งไฟ
ถึงจะกลับมาเจอเพื่อนฝูงซักปีละไม่กี่ครั้ง พอเจอกันทีจึงสนุกสนานกันแบบเต็มที่

หนุ่มๆ ไทอิสานส่วนใหญ่จะผิวเข้มๆ ผิวสองสี ขาวเหลือง และดำแดง
แต่คนที่ดำก็ไม่ถึงกับดำเป็นเหนียง เพราะคนอิสานไม่ใช่คนผิวดำ
จึงมีผิวที่เนียน ที่เห็นขาวๆ เนียนๆ ก็มีนะแต่ไม่มาก

พอดึกๆ หมอลำซิ่งเลิกเราก็พากันกลับบ้านนอนครับ
คืนนั้นผมเลยชวนพี่ 3 คนไปนอนค้างท่ี่บ้านผม

แต่มันดึกมากแล้วพวกแกก็เหนื่อยๆ มาทั้งวันและเสียน้ำให้ผมไปคนละน้ำ
ผมเลยปล่อยให้พวกแกนอนพักเอาแรง

แต่ตอนเช้าผมก็จับลักดูดจนควยโด่กันทุกคน
และท้ายที่สุดผมก็โดนพวกพี่ทหารเกณฑ์จับเย็ดจนสมใจไปคนละน้ำ
ถึงได้ปล่อยให้พวกแกออกจากห้องได้ 555

หลังจากนั้นพอผมกลับมาบ้านเมื่อไหร่ ก็จะรีบโทรหาพี่พันก่อนเลย
ว่าแกออกมาจากกองพันได้ไหม

แหม! ก็มีของดีอยู่ติดบ้านมันมันก็ดีอย่างนี้แหละครับ
ทั้งหุ่น ทั้งหน้า ทั้งควยใหญ่ เป็นใครก็ต้องเรียกใช้บริการ อิอิ

ส่วนพี่ต๊อกแกตัวติดกับพี่พันครับ เลยมาค้างบ้านพี่พันอยู่บ่อยๆ เกือบทุกเสาร์-อาทิตย์
แกเลยได้รับอานิสงส์มันควยตามเพื่อนแกไปด้วย 555

แต่พี่เหลิมนานๆ จะมาทีครับ เพราะบ้านแกอยู่อีกจังหวัดนึง

ผมนั้นติดใจในลีลาเย็ดของไอ้หนุ่มอิสานบ้านนาสุดๆ ครับ
ถึงแม้ว่าจะไม่ได้หล่อเพอร์เฟ็คส์ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องเย็ดๆ แล้วล่ะก็
แต่เรื่องเย็ดนี่มันส์ ไม่เป็นรองใครจริงๆ ครับ!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น