วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 114 หนุ่มช่างซ่อมรถ (1)

ปีใหม่ปีนั้นผมตั้งใจจะทำตัวเป็นลูกที่ดี เลยไม่ไปเที่ยวไหนและอยู่กับบ้าน
และพ่อได้ใช้งานผมจนคุ้มเลยทั้งงานในนา ไปซื้อของ ทำนั่นทำนี่ให้แก
สมใจแกเลยครับปีนั้นเอาวะ นานๆ เป็นลูกที่ดีมั่งก็ไม่เลว อิอิ

แต่มาถึงบ้านได้วันเดียวพ่อก็ให้ผมไปทำธุระที่บ้านอาที่มุกดาหาร
ไอ้ตี๋ก็ติดทำกิจกรรมที่มหาลัยฯกว่าจะกลับก็อีกหลายวัน
ส่วนไอ้อี้ก็ยังไม่กลับจากเชียงใหม่ไม่งั้นก็คงไหว้วานให้พวกมันขับรถไปส่งผมได้
มีแฟนตั้งหลายคนแต่พอต้องการใช้งานกลับไม่อยู่ให้ใช้ซักคน คิดขึ้นมาแล้วก็โคดเซ็ง!

ผมเลยนั่งรถทัวร์ไปเองเลยครับก็ไม่ได้ไกลมากแค่ 100 กิโล
ไปถึงก็เลยแวะร้านซ่อมรถของพี่ควรกับพี่หนึ่งซะก่อนเพราะอยู่ปากซอยเข้าบ้าน

ปีใหม่แบบนี้ดูเงียบๆไปถนัดตาเลยครับ เพราะร้านค้าส่วนใหญ่ก็ปิดกันไปเกือบหมด
เพราะเหนื่อยกันมาทั้งปีไปทำบุญ ไปเที่ยวพักผ่อนกันตามประสา
แม้แต่ร้านพี่ควรเองก็เหอะเห็นติดป้ายว่า

เปิดร้านวันที่ 3 ม.ค.

ประตูเหล็กถูกดึงลงมาเกือบถึงพื้นแต่ไม่ได้ล็อกกุญแจ แสดงว่ามีคนอยู่ข้างใน
แต่ไม่รู้ว่าใคร

ร้านซ่อมรถของพี่ควรกับพี่หนึ่ง สองอา-หลาน อยู่ห่างออกไปเกือบนอกเมือง
ไม่ใช่ร้านใหญ่โตเป็นอาคารชั้นเดียวสองคูหา ด้านหลังเป็นลานจอดรถเอาไว้จอดรถลูกค้า
ที่เป็นรถยนต์และมีกองอะไหล่เก่าๆ กองไว้อย่างเกะกะ

ตอนคุยกับพี่หนึ่งแกเล่าให้ฟังว่าที่ร้านตอนนี้มีเด็กมาทำงานด้วย 3 คน เป็นคนลาวทั้งหมด  
แกบอกว่าเป็นเพื่อนที่โตมากับแกตอนอยู่ฝั่งลาว เห็นบอกว่าตอนนี้อยากเก็บตังค์แต่งเมีย
พี่หนึ่งเลยชวนมาทำงานฝั่งมุกดาหารด้วยกัน ถึงค่าแรงจะไม่เท่ากรุงเทพ แต่ก็ได้มากกว่าทำงานที่ฝั่งนั้น

ร้านซ่อมของพี่ควรพี่หนึ่งถึงแม้จะเป็นร้านเล็กๆ แต่ก็มีลูกค้ามาใช้บริการอยู่ไม่ได้ขาด
และตอนนี้มีลูกมือมาช่วยอีกตั้ง 3 คน ลูกค้าเลยเยอะขึ้นเรื่อยๆ
จนตอนนี้พี่หนึ่งพี่ควรก็ออกรถกระบะเป็นของตัวเองได้แล้วฟังแล้วก็น่าชื่นชมญาติผมเอามากๆ
เพราะคนเสเพลแบบพี่หนึ่งพอจะทำอะไรจริงจังก็ทำได้ดีเหมือนกัน

ผมเดินไปถึงแค่หน้าร้านกลิ่นน้ำมันเครื่องกลิ่นสนิม เหม็นอับโชยมาเตะจมูก
พอให้ได้รู้ว่าที่แห่งนี้คือร้านซ่อมรถ
ผมกดกริ่งเรียกซักพักก็มีคนมาดึงประตูเหล็กขึ้น

“อ้าวไอ้วิน!!!...กูนึกว่าเป็นลูกค้า...กำลังจะด่าอยู่พอดีว่าไม่เห็นป้ายที่เขียนไว้หรือไง!”

พี่ควรนั่นเองครับแกนุ่งแค่ผ้าขนหนู่ผืนเดียว ขมวดปมผ้าขนหนูแบบหลวมๆ
เนื้อตัวยังมีฟองสบู่จับอยู่เลยสงสัยกำลังอาบน้ำ พอได้ยินเสียงคนกดกริ่งก็วิ่งออกมาดู

(หาอ่านได้ใน บทที่ 10 ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง และ บทที่ 98 ทหารกลับบ้าน นะครับ)

ในตอนนี้พี่ควรญาติผมแกเป็นหนุ่มใหญ่วัย 31 ปี
หน้าตาแกแมนๆคมๆ แบบผู้บ่าวไทบ้าน ทั้งหุ่นทั้งหน้าตาเห็นแล้วเสียวตูดยิกๆ เลย 555

ปากแกหนาเซ็กส์ๆ เหมือนของพี่หนึ่ง แต่หุ่นแน่นสัดๆ ล่ำไปทั้งตัว ส่วนพี่หนึ่งจะออกแนวผอมสูงหุ่นเพรียว
ผิวแกดำแดงเนียนสวยแต่ไม่ถึงกับดำที่หน้าอกสักเป็นยันต์ 9 ยอดสวย แมนๆ สมชาย!
ยิ่งทำให้แกมีเสน่ห์น่าฟัดมากๆเลยครับ

พี่ควรถึงจะไม่ได้คนหล่อ หรือหุ่นสูงเพอร์เฟ็คส์ แต่หุ่นแกก็แน่นล่ำ ต้นแขนล่ำ ต้นขาล่ำ ดูแน่น ดูล่ำไปทั้งตัว
แถมตอนนี้อยู่ในชุดผ้าขนหนูเก่าๆ เนื้อตัว ผมเผ้าเปียกโชก เลยยิ่งน่ามองเป็นบ้า!

หัวนมแกเป็นสีน้ำตาลน่าดูดเล่นที่สุดผมถึงกับมองพี่ควรไม่วางตา
ครั้งสุดท้ายที่โดนแกล่อตูดจนน้ำแตกที่บ้านไอ้ต้อยนั้นผมยังประทับใจไม่หาย
ก่อนจากกันครั้งสุดท้ายยังจำคำของแกได้ดี

“แล้วเจอกันใหม่นะมึง... คราวหน้ามึงเจอกูจัดหนักแน่...ล้างตูดรอได้เลยมึง!!!

ผมคงจะมองแกนานไปพี่ควรจึงเขกหัวผมทีนึงทำเอาผมมีสติกลับคืนมาได้555
สงสัยโรคเก่าจะกำเริบเพราะตั้งแต่กลับมาบ้านก็ไม่โดนเย็ด
พี่พัน ทหารหนุ่มคู่ขาคนใหม่ก็ไม่ว่างออกมาจากค่ายมาเย็ดกันนี่นา

“แล้วนี่มึงมาทำอะไร...”
“อ้อๆ...พอดีพ่อให้แวะเอาของมาเยี่ยมครับพี่ควร”
“เออ...เข้ามาก่อนสิ...ช่วงปีใหม่กูปิดร้านหลายวัน...แต่พ่อแม่กูกับคนอื่นๆ ไปฝั่งลาวหมดนะตอนนี้ไม่มีใครอยู่”
“อ้าวเหรอพี่!”
“ไปเมื่อวาน...พรุ่งนี้ก็กลับแล้ว”
“แล้วเด็กที่ร้านกลับปีใหม่กันหมดเหรอพี่”
“เปล่า...สงสัยไปตลาดนัดในเมืองมั้ง...พวกมันบอกว่ากลับไปก็ไม่ได้ทำอะไรสู้อยู่ฝั่งนี้มีอะไรให้ดูให้ทำตั้งเยอะ”

ผมก็พยักหน้ารับทราบเพราะจากที่เห็นมาก็เป็นอย่างนั้นจริงๆฝั่งนั้นมันเงียบสงบมาก
ยิ่งถ้าเป็นหนุ่มๆ วัยรุ่นด้วยแล้ว ยิ่งชอบความสะดวกสบายคงจะไม่ค่อยชอบใจนักกับความเงียบเหงาแบบนั้น

และอย่างที่ทราบกันว่าเมียของพี่คม(แม่ของพี่หนึ่งกับไอ้หนุ่ย)
เป็นคนลาวสปป. เมืองสะหวันนะเขต

และพอถึงวันสำคัญๆ ก็จะเรียกให้ลูกหลานกลับไปทำบุญให้ปู่ให้ย่า ให้ทวด ที่ฝั่งโน้น
อาบิน อาสะไภ้ พี่คม พี่สะไภ้ รวมทั้งพี่หนึ่งก็เลยตามไปด้วย
ผมเดินตามพี่ควรเข้าไปห้องด้านใน พี่หนึ่งก็เปิดตู้เย็นเอาน้ำมาให้ผม

“เอ้ากินน้ำกินท่าซะก่อน...ตามสบายเลยนะมึง...เดี๋ยวกูขออาบน้ำต่อก่อนเมื่อกี้ยังอาบไม่เสร็จเลย”
แกว่าแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป
พอปิดประตูเสร็จก็เห็นผ้าขนหนูถูกโยนพาดกับผนังจนชายผ้าห้อยลงมาข้างนอกเพราะห้องน้ำแกไม่ได้ก่อผนังสูงเท่าไหร่

ผมเห็นแบบนั้นก็นึกพิเรนทร์และคันขึ้นมาครับ กะจะแกล้งแอบดูแกซะหน่อย
ตอนนี้ไม่ได้นึกอยากน้ำเย็นหรอกครับ แต่อยากกินน้ำอุ่นๆ มากกว่า 555
เลยเอาเก้าอี้มาเหยียบแล้วปีนดูควยแกซะเลย 5555

จริงๆ ถ้าจะขอแกดูก็คงไม่ว่าอะไรครับ เพราะไหนๆ ก็เคยๆ เย็ดกันมาแล้วตอนอยู่บ้านไอ้ต้อย
และผมว่า แกเองก็สปีชีัส์เดียวกันกับพี่หนึ่่งนั่นแหละ ใครยอมให้เย็ดแกก็เอาอยู่แล้ว

แต่การแอบดูมันเหมือนการบิ้วท์อารมณ์มากกว่า และได้บรรยากาศมากกว่าด้วย
ภาพที่เห็นคือพี่ควรเปลือยกายล่อนจ้อนหมอยดกฟู เห็นแล้วควยแข็งเลยครับ เสียววว!!!
หุ่นพี่ควรนั้นบอกแล้วว่าแน่นล่ำ หน้าตาแกแมนสัด คิ้วหนา ตาคม ปากหนา
ผิวสีดำแดงเนียนน่าลูบน่ากำไปทั้งตัว

คอล่ำอกแน่น ต้นแขนใหญ่ ต้นขาใหญ่ เอวหนา ขนหมอยดกรกจนฟู
แกก็อาบน้ำถูสบู่ไปอย่างสบายอารมณ์ได้ยินฮัมเพลงไปด้วยอ่ะอิอิ
ระหว่างที่แกอาบน้ำไปแกก็ตะโกนถามผมไปด้วย

“แล้วมึงหยุดปีใหม่กี่วันวะ”
“5 วันพี่ควร!!!”
พอแกได้ยินว่าผมยืนแอบดูแกอาบน้ำอยู่แกก็เงยหน้าขึ้นมาด่า!

“ไอ้ห่า!!!มาแอบดูกูอาบน้ำ!!!”
แกเลยตักน้ำสาดผมซะจนเปียกโซกเลย

“เฮ้ย!!!”
ผมร้องอย่างตกใจไม่คิดว่าแกจะใจร้ายขนาดนี้

“สมน้ำหน้ามึงอยากพิเรนทร์ดีนัก555”
“พี่ควรอ่ะเล่นอะไรไม่รู้!!!”
ผมบ่นอุบแล้วลงจากเก้าอี้ หัวหู เนื้อตัวเปียกปอนเหมือนหมาตกน้ำ

“ฮิ้ว! 5555 ”
ได้ยินเสียงพี่ควรหัวเราะอย่างสะใจสุดๆ  
แล้วแกก็เปิดประตูแกร็ก!ออกมาโชว์ควยห้อยโตงเตงแบบไม่อายผม

“เปียกแล้วก็เข้ามาอาบด้วยกันเลยมึง555”
แล้วแกก็ลากผมเข้าไปในห้องน้ำด้วย

“อาบน้ำเลยมึง...แล้วเอาเสื้อผ้าไปตากให้แห้ง”
“หมดหล่อเลยอ่ะพี่ควร...เซ็ง!”
“แล้วใครใช้ให้มึงมาแอบดูกูวะ...5555”
ผมก็ยักไหล่แล้วยืนหันหลังถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นจนหมดตัว

“ขาวดีจริงๆเลยนะมึง”

พี่ควรเข้ามาลูบเนื้อตัวผมเล่นเอาผมสยิวเลย!
ผมหันไปมองก็เห็นแกตาวาวมองผมอยู่ก่อนแล้วหนำซ้ำควยแกก็เริ่มพองแล้วด้วย
ปฏิบัติการยั่วหนุ่มเลยเริ่มขึ้น! 555

ผมเห็นพี่ควรมองผมเพลินมองด้วยหางตาก็เห็นสายตาแกอย่างหื่นอ่ะ
ผมทำเป็นไม่สนใจแล้วไปตักน้ำราดตัว ตามด้วยถูสบู่จนหอมฟุ้ง
แกก็ตักน้ำราดตัวของแกไปผมก็ฟอกสบู่ไปอย่างสบายอารมณ์

แต่ห้องน้ำก็ไม่ใช่กว้างตอนอาบน้ำเราเลยโดนเนื้อตัวกันบ่อยๆ
ผมก็แกล้งเอาตัวไปโดนหุ่นล่ำๆของแกบ้าง
บางทีก็เอามือปัดไปโดนควยแกที่กำลังแข็งๆ โห! อารมณ์ตอนนั้นผมแทบกลั้นไม่อยู่อ่ะ

แต่อยากแกล้งยั่วแกเล่นพอโดนๆ มือก็รีบเอาออก
ยิ่งสร้างความเสียวให้กับพี่ควรหนักเข้าไปอีกจนได้ยินเสียงแกสูดปากเบาๆ

ผมรู้ว่าพี่ควรน่ะกำลังมีอารมณ์เงี่ยนจัด!
แต่ผมก็ทำเป็นไม่สนใจเพราะจะแกล้งยั่วแกให้อยากจัดๆซะก่อน อิอิอิ

“จุ๊ๆ!!! ตูดแม่งขาวงอนดีจริงๆ เลยมึงเอ๊ย!!!”
แกว่าแล้วขยำตูดผมอีกมือก็กำควยดุ้นหนาอวบแต่ไม่ยาวมากถอกหนับๆๆ
ตามอารมณ์เงี่ยน ผมมองด้วยหางตาก็เงี่ยนตามไปด้วยอยากก้มลงโม๊คให้แกให้รู้แล้วรู้รอด

จนกระทั่งผมทำสบู่ตกพื้นจนต้องก้มลงไปเก็บผมก็แอ่นตูดไปทางพี่ควร
ตูดผมโด่งลอยอยู่ต่อหน้าแกแบบได้ท่าที่พอดีจริงๆ ครับ
แต่แทนที่ผมจะรีบเก็บ แต่กลับแอ่นตูดงามๆ ให้แกอยู่พักใหญ่

และทันใดนั้น!!!
พี่ควรก็เข้าใจความคิดผมแกรีบกดควยดุ้น 6.5 นิ้วแต่อวบหนาสุดๆ
เข้ามาในรูผมทันทีครับ!!!

“อ๊า!!!”

ผมร้องครางอย่างเจ็บปนเสียวสุดๆ!
ควยพี่ควรมุดเข้ารูผมทีเดียวมิดด้ามสมกับที่ไปแกล้งแกให้อยากเลยครับ บาปกรรมมีจริง 5555

“กูขอเย็ดนะมึง!...ไม่ได้เย็ดมานานแล้ว...อึ๊บๆๆๆ!!!”
พี่ควรพูดไปก็เด้งควยใส่ตูดผมตั้บๆๆๆ!!! เสียงดังลั่นห้องน้ำ!!!

“อ๊า!!!...เจ็บครับพี่ควรเอาออกก่อนพี่!!!”
“เรื่องอะไรจะเอาออกวะ!...ควยมันเข้ารู้แล้วก็ต้องเย็ดให้น้ำแตกดิ”

แกดื้ออัดตูดและซอยไปยิกๆๆๆจนผมเริ่มเสียวขึ้นมาตามอารมณ์ร่าน!
พี่ควยซอยตูดผมตั้บๆๆๆ!!! จนผมต้องค้ำยันผนังห้องน้ำไว้
แต่ตูดโดนแกกดให้ต่ำในระดับที่แกจะเด้าได้สะดวก

มือหยาบๆของหนุ่มใช้แรงงานกดเอว กดไหล่ผมจนเจ็บปวดไปทั้งตัว!
แต่ถามว่าชอบไหมบอกเลยว่ามาก หากแกไม่เย็ดต่อนั่นแหละผมถึงจะโกรธแกมาก 5555
หัวผมโยกไปมาตามแรงเย็ดของลูกพี่ลูกน้องหุ่นล่ำแน่นถึก
ตูดผมร้อนจัดด้วยควยขนาดที่ไม่ยาวมากแต่อวบหนาหัวบานช้ำของพี่ควร

“อึ๊บๆๆ!!!...โชคดีจริงๆ ที่มึงมาให้กูเย็ดถึงที่อู้ววว!!! ตูดแม่งรัดควยสัดๆ!!!”
“อ้ะๆๆๆ!!!”

ผมได้แต่ร้องครวญครางตามแรงกระแทกของพี่ควรไปเรี่ยวแรงแกช่างดีจริงๆ ครับ
มันหนักแน่นหนักหน่วงกำลังดี น้ำหนักได้มากๆ ควยแกก็เย็ดมันด้วยความที่ไม่ยาวมากเลยเย็ดแล้วไม่จุกมากนัก

ตูดผมเสียวสุดๆเลยครับตอนนี้ ขนหมอยที่ดกหนาของแกเสียดสีที่แก้มก้นผมจนคันคะเยอ!
ผมร่านสุดๆเลยหันไปดูดปากกับแก แกก็ดูดปากตอบจนเรากลายเป็นยืนเย็ดกันยิกๆๆๆ
ผมโดนพี่ควรกอดแน่นๆแล้วอัดควยดุ้นหนาๆ เข้าใส่ง่ามตูดยิกๆๆๆ!!!

“ซี้ดดดด!!! เสียววว!!!”
ผมร้องครางออกมาอย่างมีความสุขเมื่อพี่ควรแกเร่งอัดตูดผมจนจวนเจียนจะแตก!

“ใกล้จะแตกแล้วขออัดตูดมึงมันๆหน่อยนะ!”
แล้วแกก็จับผมซอยในท่าโก้งโค้งนั้นต่ออีกแป้บแล้วแกก็เร่งรัวเย็ด! อีกนับสิบที!

“ซี้ดดด!!! อูยยยย!!!จะแตกแล้วๆ!!!”
ควยหนาสั้นของพี่ควรเด้ารัวๆเข้าใส่รูผมอย่างบ้าคลั่งจนเกิดเสียงดังสนั่นไปทั้งห้อง!

ตั้บๆๆๆๆ!!!

“อูยยยย!!! ไม่ไหวแล้วๆ ซี้ดดดด!!!อ๊า!!!”

พี่ควรอัดควยดุ้นอวบหนาของแกเข้าใส่ตูดผมแบบรุนแรงหนักหน่วงแล้วฉีดน้ำอุ่นๆเข้าในตูดผมหลายชุด!
แกกอดผมแน่นหอบแฮ่กๆ!!! อย่างมีความสุข
ลมหายใจอุ่นๆ ของพี่ควรพ่นออกมาตามแรงหายใจของแก บ่งบอกว่าแกมันซักแค่ไหน

“มันควยว่ะ!...ตูดมึงแม่งเย็ดมันชิบหาย!!!”

แล้วแกก็ถอดควยแกออกพร้อมกับน้ำอสุจิของแกที่หลั่งไหลออกตามรูตูดผม!
แล้วเราก็อาบน้ำกันต่อจนเสร็จ แล้วผมก็เอาเสื้อผ้าไปตากแดดที่หลังร้าน
พอกลับเข้าไปก็เห็นแกนั่งสูบบุหรี่ดูทีวีไปอย่างสบายอารมณ์ เพราะน้ำออกแล้วนี่ 555

โดยที่แกยังนุ่งแค่ผ้าขนหนูไม่ยอมใส่เสื้อผ้าผมเองก็อยู่ในสภาพเดียวกันกับแก
คือนุ่งแค่ผ้าขนหนูของพี่หนึ่ง ผมไปนั่งข้างๆ พี่ควรแกก็ยื่นบุหรี่ให้ผมสูบ

“อ้ะ!...สูบเป็นไหม”
ผมก็ส่ายหัว

“สูบไม่เป็นอ่ะพี่”
“เออ...ดีแล้ว...จะได้ไม่เสียเงินไม่เสียสุขภาพด้วย”

แกพูดไป บุคลิกแกโคดจะบ้าน โคดจะแมน! ผมโคดชอบเลย!
เลยเข้าไปกอดแกซบที่อกแก อย่างอดใจไม่ได้พี่ควรก็ยกแขนขึ้นให้ผมกอดได้ถนัด
แล้วลูบแขนผมเล่นไปมาอย่างชอบใจในความขาวเนียนของผม อิอิ

หุ่นแกแน่นล่ำ! กล้ามเป็นมัดๆ แบบหนุ่มเนื้อแน่นเต็มไม้เต็มมือดีชิบหาย!
ผมเลยลูบคลำขยำเล่นไปมา ตามอกที่สักยันต์เก้ายอดของแก ลูบเล่นไปมาอย่างพอใจ

ลายสักยันต์ 9 ยอดของแกสวยงาม แมนๆ สมชายมากๆ ครับผมโคดชอบจริงๆ
ผมลูบคลำไปตามกล้ามแขน กล้ามอก หน้าท้อง ต้นขาแน่นๆ ของแกอย่างหนำใจ
จนมือผมค่อยๆ ไปวุ่นวายกับปมผ้าขนหนูผืนมอซอของแก แล้วค่อยๆ ปลดปมผ้าที่แกขมวดไว้แบบหลวมๆ ออก
เพื่อจะเล่นควยของแกอีกครั้ง!

เพราะผมรู้สึกว่าตัวแกเริ่มร้อนๆ ขึ้นมาเรื่อยๆ บ่งบอกว่าแกเริ่มมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาอีกรอบแน่แล้ว!

“มึงเป็นผู้ชายแบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะวิน”
“ทำไมอ่ะพี่ควร”

ผมมองหน้าแกเหมือนปากก็ถาม แต่มือก็ปลดปมผ้าขนหนูออกจนควยดุ้นอวบหนา ขนาดไม่ยาวเท่าไหร่ของแกออกมาล่อตาล่อปาก!
หัวควยแกบานทะโล่! รูปทรงเหมือนปลัดขิกเลยครับ หัวบานๆ สวยงาม ท่อนลำอวบๆ หนาๆ แต่ไม่ยาวเท่าไหร่
มือผมกำเล่น แล้วถอกหนับๆๆๆ!!! อย่างมันมือ ตอนนี้ควยแกทั้งแข็งและร้อนจนลวกมือ!

“ก็ถ้ามึงเป็นผู้หญิงแล้วกูเย็ดมึงแล้วมึงดันท้องขึ้นมา...กูคงโดนลุง(หมายถึงพ่อผม)กับพ่อกูเอาตาย!!!”
ผมไม่สนใจคำพูดแกหรอกครับตอนนี้ แต่ก้มหน้าไปดูดควยหัวบานๆ ของแกเข้าปากจ๊วบๆ! เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 5555

คราวนี้อย่างสะใจผมสุดๆ ไปเลยครับ เพราะไม่ต้องแอบลักหลับดูดควย แอบนั่งเทียนแกเหมิือนตอนเมื่อตอนหลายปีก่อนแล้วครับ
แต่จะว่าไปก็ได้อารมณ์ ไอ้ฟิลลิ่งไปคนละแบบนะครับ เพราะตอนนั้นแกยังเอ๊าะๆ จำได้ว่าแอบดูดควยแกมันปากมากๆ
แถมนั่งเทียนแกจนน้ำแตกคาตูดไปเลย สะใจโคดดด! 5555

ส่วนครั้งที่สองก็ตอนโดนบรรดาญาติๆ ผู้ชายรุมเย็ดที่บ้านของไอ้ต้อย นั่นก็สะใจ มันสุดตีนไปอีกแบบ
ผมกับพี่ควรถึงจะล่อกันไม่กี่ครั้งแต่ละครั้งเลยถูกใจผมไปคนละแบบ มันคนละแบบอย่างที่บอกนั่นแหละ

“ซี้ดดดด!!! แม่งเอ๊ย!!! เล่นเอากูเสียววาบๆ เลยมึง ...อา!”
พี่ควรถึงกับหลับตาพริ้มมมม นอนเอนหลังไปกับโซฟาอย่างสบายอารมณ์ที่ปากผมบริการให้

“อูยยย...แถมมึงยังเย็ดมัน...เย็ดยังไงก็ไม่ท้องแบบนี้แหละดีจะได้สนุกๆ กันอีกนานๆ ...อา...ซี้ดดด!!! อา...ดูดเก่งว่ะแม่ง!... ซี้ดดด!!!”

แกว่าไปและครางไป แต่ตาก็หลับพริ้มสบายอารมณ์ควย ตอนนี้ผมลงไปนั่งคุกเข่าโม๊กควยให้อย่างเพลินไปทั้งสองคน!
ควยแก 6.5 นิ้วอยู่ในปากผมจนมิดด้าม! เพราะขนาดนี้แหละที่ผมชอบ เข้าปากก็อมได้สุด เข้าตูดก็ไม่จุกมีแต่เสียว 555

ผมเม้มปากดูดเลียจากปลายจนสุดโคน จากโคนจนสุดปลาย ไม่เว้นแม้กระทั่งไข่เยี่ยวม้าสีเข้มของแก
ในที่สุด จนพี่ควรเองนั่นแหละที่ทนไม่ไหว แกดึงผมขึ้นไปนั่งบนตักแก แล้วเราก็แลกลิ้นดูดปากกันจ๊วบจ๊าบ!!!
ผมเสียวไปตามรสลิ้นของญาติผู้น้องที่อายุมากกว่านับสิบปี มันดูดแล้วได้อารมณ์เถื่อน ถ่อย แมนๆ บ้านๆ ดีชิบหาย!!!

มือหยาบๆ ของพี่คารบีบเคล้นไปตามเนื้อตัวผมอย่างเมามันตามความหื่นของแกจนผมเริ่มครางด้วยความเสียวสุดๆ!
แล้วผมโดนแกดูดคอ ไซ้นม อย่างเร่าร้อน บางทีก็กัดซะนมผมแทบขาด!

"โอ้ยพี่ควรเบาๆ พี่ อ๊า!!!"
อีกมือแกก็จับควยดุ้นอวบหนาของแกให้ตั้งเด่แล้วค่อยๆ กดตูดผมให้ลงไปคล่อควยแกช้าๆ ช้าๆ!!!

“อูยยย!!!”
ผมเป็นฝ่ายครางกระเส่าเพราะหัวควยบานๆ ของพี่ควรมุดเข้าประจำการอีกรอบ!
ผมเสียวจนต้องดึงหน้าพี่ควรมาดูดปากจ๊วบๆเพื่อคลายความจุก

“อู้! อี้! อู้ยยย!!!”
ปากผมครางอยู่ในลำคอเพราะกำลังดูดปากกับพี่ควรมันๆ
จนควยแกเข้ามาอยู่ในตัวผมจนมิดด้ามตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้

“นั่งเทียนให้กูหน่อย”
แกขอผมก็เลยจัดให้ครับผมขึ้นควบขย่มที่ปลัดขิกของพี่ควรอย่างเมามัน!
แขนก็โอบรอบคอของลูกพี่ลูกน้องบีบคลำไปมาตามเนื้อตัวที่แข็งแรงของแกอย่างมันมือ

“อูยยย!!! เสียวควยว่ะ! ดีๆๆ อูยยย!! นั่งควยให้กูมันๆ ไปเลย... อามันควยสัดๆ!!!”
พี่ควรนั่งมองลีลาขย่มตอของผมยิ่งทำให้ผมควบหนักขึ้นๆ หนักขึ้นเรื่อยๆ!!!
จนเกิดเสียงดังตั้บๆๆๆ!!! ตูดผมรูดไปมากับดุ้นแกจนเสียวร้อนไปทั้งรู!

“อูยยย!!!”
ผมครางอย่างมีความสุขสองมือผมลูบไล้ขยำขยี้ตามยอดอกของพี่ควรอย่างเสียวซ่าน
บีบคลำที่รอยสักของแกไปด้วยอารมณ์รุนแรง!
ในขณะที่พี่ควรก็เสียวจัดจนต้องดูดนมผมจนปวดแสบ!

“อ้ะ!!!...ซี้ดดดด!!!”
ผมเสียวจัดทั้งตูดทั้งหัวนมจนพ่นน้ำอสุจิออกมาเลอะเต็มหน้าท้องพี่ควรเลย

“อูยยย!!! แม่งเอ๊ย!!! จะทนไม่ไหวแล้ว...จะแตกอีกแล้วว่ะมึง!
พี่ควรเลยจับผมนอนลงบนโซฟาแล้วจับขาผมพาดบ่าแล้วเร่งกระหน่ำซัมเมอร์เซลส์!!!
จับผมเย็ดที่โซฟาเก่าๆขาดๆ นั่นอย่างรุนแรงตามอารมณ์เงี่ยน!

“อูยยย!!! ซี้ดดดด!!! แตกแล้วๆ อึ๊กๆๆๆ!!!”
พี่ควรซอยตั้บๆๆอีกหลายทีก็กระฉูดน้ำอสุจิเข้าในตูดผมเป็นรอบที่สอง!!!

“แฮ่กๆๆๆ!!! เสียวววควยชิบหาย!!!”
แกพูดด้วยความเสียวสุดๆ

แล้วผมกับพี่ควรก็นอนกกกอดกันแนบแน่น แล้วผมกับพี่ควรก็หลับไปบนโซฟาในท่านั้นอย่างมีความสุข........

2 ความคิดเห็น:

  1. ตอนนี้ไม่สนเรื่องเสียวเหมือนตอนอ่านแรกๆหรอกแต่อยากติมตามชีวิตพี่วินมากกว่าสนุกดี

    ตอบลบ