วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 115 กินเลี้ยงปีใหม่กับก๊วนเพื่อนสนิทสมัย ม.ปลาย (2)

พอลงไปข้างล่าง ก็ได้ยินเสียงแพลงเพราะๆดังๆ ไปทั่วบริเวณ บรรยากาศมาเต็มเลยครับ
เสียงเพลงของ เสก โลโส ในเพลง  “ซมซาน” เปิดซะดังลั่น
จังหวะใสๆ สนุกๆ ทำให้บรรยากาศคึกคักครึกรครื้นเป็นที่สุด
นักร้องวงนี้เป็นวงที่ไอ้อี้มันโคดจะชอบ!!! ถึงขนาดออกแนวคลั่งไคล้กันเลยทีเดียว
(เหมือนที่ผม คลั่ง ป้าง นครินท์ กิ่งศักดิ์ นั่นแหละ)

ตอนนี้ฟ้าก็มืดแล้วครับ ไฟที่ติดประดับที่สนามหญ้าหน้าบ้านส่งแสงกระพริบระยิบระยับวิบวับ
สวยงามสว่างไสว บรรยากาศได้โคดๆๆๆ
ผมเห็นแล้วชอบมากๆ เลยดูแล้วมีความสุข เพลงพร้อม ดนตรีพร้อม ไฟพร้อม เหล้าพร้อม
ขาดแต่เพื่อนที่ยังมาไม่พร้อม 555

ตอนนี้พวกไอ้อี้นั่งกินเหล้ากันไปก่อนแล้วครับ
ไอ้อี้โยกไหล่คลอนหัวไปมาตามจังหวะเพลงของเสกโลโซแบบอินเนอร์มาเต็ม! 555
เห็นแล้วก็น่ารักดีครับ ก็ไอ้อี้มันโคดเท่ห์อ่ะ อิอิ

ส่วนไอ้เตี้ยเหมพอน้ำแตกมันก็รีบเก็บควยแล้วรีบลงมานั่งแดกเหล้าข้างล่างอย่างไว
ผมเห็นแล้วนึกหมั่นใส้ เลยเดินไปตบกะโหลกมันทีนึงดัง

ผั๊วะ!!!

“โอ้ย!!!...เชี่ยวินนี่มึงมาตีหัวกูทำไม...หัวกูโนไหมเนี่ย!...โอ้ยเจ็บๆๆ!!!
...เดี๋ยๆๆ กูจะจัดหนักให้เลย!!!”

“กูกลัวมึงตายแหละไอ้เตี้ย!!!...จำไว้เลยมึง!!!”

ผมทำหน้าเหี้ยมๆ ใส่ แบบไม่เคยกลัวมันครับเพราะผมสูงกว่ามัน 555
อารมณ์เสีย!!! กูบอกให้มึงรีบเย็ด แม่งก็รีบเย็ดไวเกิ๊นนนน!!! กูยังไม่ทันฟินเลย 5555

“พวกมึงเล่นกันเป็นเด็กไปได้เนี่ย”
ไอ้ถึกเข้มส่ายหัวเหมือนระอาที่ผมกับไอ้เตี้ยเหมเล่นกันไม่ยอมโต

“ใครจะชอบทำหน้าแก่ๆ เหมือนมึงล่ะสาด!...”
“55555”

ผมด่า ไอ้เตี้ยเหมก็หัวเราะตาม ไอ้ถึกเข้มมันชี้หน้าผมสองคนพร้อมวิ่งไล่เตะก้นผมกับไอ้เชี่ยเหม
แต่ผมวิ่งช้ากว่าเลยโดนมันจับได้ก่อน

“เย้ย!!!...อย่าทำกู!!!...ไอ้อี้ช่วยกูด้วยยย!!! 5555”

ผมร้องบอกไอ้อี้ให้ช่วยเสียงโหวกเหวกมันไม่เพียงจะช่วยซ้ำยังหัวเราะอย่างขำๆ
หลานชายผมก็เลยหัวเราะตามไปด้วย

ไอ้ถึกเข้มมันจับกดผมลงกับพื้นหญ้ารวมแขนผมไปทั้งสองข้างเพื่อไม่ให้ผมดิ้น
แล้วมันก็ตบหัวผมผั๊วะๆหลายทีหนำซ้ำยังขยี้หัวผมไปมาจนหัวผมยุ่งไปหมด
แม่งพอมันเล่นมันก็เล่นแรงชิบหาย!

“เชี่ยเข้มพอแล้วววว!!!...555”
ผมผลักมันออกแต่ตัวใหญ่ ทั้งถึกผมเหรอจะทำอะไรได้ อยากไปปากดีกับมันเอง 555
โดนผู้ชายแมนๆ ถึกๆ ยังกะยักษ์ใหญ่อย่างมันคล่อมอยู่บนอก

เป้ากางเกงตุงๆใหญ่ๆ ของมันก็ถูไถกับหน้าอกผมไปมา!!!

นาทีนั้น!!! ความรู้สึกนึงที่แว้บเข้ามาในหัวผมแบบทันท่วงทีเลยครับ
คือ ความรู้สึกมันช่าง!!! สุดๆ เกินคำบรรยายจริงๆ ฟินอ่ะ! ชอบอ่ะ!
เพราะตัวไอ้เข้มตอนนี้มันสูงมากๆๆๆๆตัวก็หนาล่ำบึ๊ก ถึกได้ใจ!

อารมณ์ผมตอนนั้นมัน ร่าน! เกิขึ้นมา ณ บัดนาวเลย!!!
กลิ่นตัวไอ้ถึกมันเป็นกลิ่นแบบผู้ชายๆเพราะมันไม่ได้ใส่น้ำหอมหรือโคโลญ
เสื้อเชิ้ตลายสก็อตแดงดำที่มันใส่ก็แมนๆ บ้านๆ ได้ใจผมเป็นที่สุด!
ผมเลยคิดในใจดังๆ และตั้งใจเอาไว้ว่า

“คืนนี้มึงหลับเมื่อไหร่กูจะขอจัดหนักๆให้มึงเลย ไอ้ถึกเอ๊ย!!!”

เพราะไอ้นี่มันเป็นคนที่พอเมาแล้วเหมือนตายครับแต่ควยยังแข็งได้ เด็ดไหมล่ะ คิดแล้วฟิน  อิอิ
เจ้าไทกินโค๊กไปเพราะมันยังเด็กมากส่วนเจ้าโต๊ดมันเห็นผมทำหน้าแปลกๆ
เห็นเลียลิ้นปะหลกๆ เหมือนอยากจะพูดอะไรผมเห็นแล้วก็เลยถาม

“มีอะไรโต๊ด...”
“น้าวิน...โต๊ดอยากกิน...”

มันมองแก้วเหล้าไอ้อี้ ผมก็เข้าใจว่าหลานชายอยากกินเหล้า
อีกไม่กี่วันมันจะ 17 แล้วนี่นะ ตอนอยู่อุบลฯ มันก็คงไปกินเหล้ากับเพื่อนมา
แล้วล่ะเด็กสมัยนี้ไวจะตาย ผมเข้าใจเลยอนุญาต

“แต่อย่ากินหนักนะ...ไม่งั้นน้าโดนแม่เอ็งดุตายเลย”
ผมกำชับหลานชายที่เริ่มโตเป็นหนุ่ม ทั้งที่ตัวมันน่ะโตเกินไวมาก
อายุแค่ 17 แต่ตัวสูงมาก เจ้าโต๊ดหลานชายก็ตกลง

“ทีแรกมันจะขอกินแต่กูบอกรอให้ถามมึงก่อน”
พอผมวางยำวุ้นเส้นลงบนโต๊ะไอ้อี้ก็รีบบอกผมเหมือนจะเอาใจ

“ดีมาก...รู้เรื่อง 555”
ผมชมมันพร้อมลูบหัวลูบหางมันเล่นไอ้อี้ก็ชี้หน้าผมทำหน้ากวนๆ จนผมหัวเราะก๊าก!

“สาด! กูไม่ใช่ลูกหมานะมึงมาเล่นหัวอยู่ได้...หัวกูยุ่งหมด!!!”
มันบ่นๆ ที่ไปทำผมมันเสียทรงผมก็ตัดสั้นๆ ยังจะกลัวหัวยุ่งอีก 555

ตอนนี้แต่ละคนก็หันมาสนใจยำวุ้นเส้นของผมแล้วครับเพราะเริ่มจะหิว
ตักกับแกล้ม แกล้มเหล้ากันไป ฟังเพลงของเสกโลโซ กันไป

ตอนนี้มาถึงเพลง “คืนจันทร์” แล้วครับอย่างเพราะอ่ะ ผมฟังแล้วกก็เคลิ้มตามไปด้วย
ไอ้อี้ก็ร้องเพลงคลอตามไปด้วย เสียงที่คลอไปตามเพลงของมันอย่างเพราะอ่ะ
เสียงมันดีครับไอ้นี่ต้องยอมรับ ท่วงท่ามันก็โคดเท่ห์ผมมองเพลินเลยอิอิ

“รักรักเธอหมดใจ รู้รึเปล่า…อยากมีเพียงสองเราอยู่กับจันทร์เหมือนเคย
อยากฟังซ้ำคำที่เธอเอื้อนเอ่ย... บอกว่ารักเหมือนเคยอยู่ในอ้อมแขน.....”

ผมเผลอมองแล้วก็ยิ้มด้วยความเผลอไอ้เชี่ยเหมมันหันมาเห็นมันเลยแซวซะผมอายเลย

“เชี่ยวิน!!! เคลิ้มว่ะเฮ้ย!!! 555 มึงระวังตัวดีๆ นะเว้ยไอ้อี้!
...กูไม่อยากได้ยินเรื่องเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด!!!”

“ปากดีนะเมิงแดกๆๆๆ! เข้าไปเลย!”
ผมยัดข้าวเกรียบเข้าปากมันจนมันร้องลั่น! 555

ห่านี่!!! พอน้ำแตกแล้วแม่งปากดีชิบ!!!

ไม่ถึงทุ่มนึงไอ้ซันก็ควงแฟนสาวคนสวยของมันเดินเข้ามาในบ้านออร่ากันมาทั้งคู่เลยครับ
ทั้งไอ้ซันเพื่อนผม กับแฟนมันไอ้ซันมันเป็นผู้ชายหน้าตี๋ ตัวสูง ขาว
ส่วนแฟนมันก็ขาวหมวยสวยน่ารัก ยังไม่ถึงสนามหญ้าก็โดนเพื่อนๆแซวกันใหญ่

ไอ้ซันมันคนสตินิ่งครับเลยไม่ได้เคอะเขินต่อปากคำพวกเพื่อนๆ ปากดีอย่างไอ้อี้ ไอ้เหม

“เฮ้ย! ต้อนรับคู่บ่าวสาวกันหน่อยพวกมึง!!! 55555”

พวกเราก็ตบมือกันเกรียวกราว!!!พร้อมร้องโหวกเหวกจนแฟนของไอ้ซันมันยิ้มขำจนน้ำตาแตก!
ไอ้อี้เดินเข้าไปกอดกับไอ้ซันแน่นแล้วไม่นานไอ้ถึกเข้ม กับไอ้เหมก็ตามกันไปกอดเป็นก้อนกลม

ผมเห็นแล้วก็ยิ้มอย่างมีความสุขครับ ดีใจที่ได้เห็นภาพแบบนี้อีกครั้ง
ภาพสมัยที่เราเรียน ม.ปลาย วิ่งเข้ามาในหัวเป็นฉากๆ
ภาพที่พวกเรานั่งเรียนกันไป ลอกการบ้านกันไป ไปเที่ยวกัน
ไปทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกันผมคงนั่งมองเพลินไอ้ซันเลยด่าซะผมอาย

“ไอ้วิน!...แม่งนั่งยิ้มคนเดียวอยู่ได้...กูมาทั้งทีแม่งไม่สนใจกันเลยนะมึง!!!”
เพื่อนรักอดีตหัวหน้าห้องด่าผมซะเพื่อนคนอื่นๆหัวเราะกันอย่างขำ

“ก็มึงมีเพื่อนรักหลายคนแล้วนี่หว่า...ไม่มีกูคนเดียวคงไม่เป็นไรหรอก 555”
“ห่านี่!...เพื่อนรักกูถึงจะหลายคนแต่มึงก็เป็นหนึ่งในนั้นนะโว้ย!!!”
“ขอบใจว่ะมึง”

มันเดินเข้ามากอดผมแน่นจนผมได้กลิ่นโคโลญอ่อนๆรู้สึกดีจัง
ในบรรดาเพื่อนผู้ชายทั้งหลายของผมผมยกให้ “ไอ้ซัน” เป็นเพื่อนที่เรียกว่าเพื่อนได้อย่างเต็มปาก
เพราะผมชอบในความมีน้ำใจและความเป็นผู้นำของมันมากที่สุด

ทั้งความเป็นหัวหน้าที่ดี มีนิสัยสุภาพสุขุม และใจเย็นที่สุด
จนผมไม่กล้าที่จะคิดกับมันเกินเลยเหมือนเพื่อนคนอื่นๆที่ได้ทั้งแอบ ทั้งลักกิน 5555
แล้วมันก็จับมือแฟนสาวยืนขึ้นพร้อมจะแนะนำตัวกับพวกผม
แฟนสาวคนสวยของมันที่ตอนนี้ได้หมั้นกันเป็นที่เรียบร้อยไปแล้วครับ

“เฮ้ย! เพื่อนๆ นี่กาญคู่หมั้นกู”
พวกผมก็เข้าไปทักทายคู่หมั้นมันกันอย่างเป็นทางการเลยครับตกลงว่างานเลี้ยงปีใหม่ของพวกเรา
จริงๆก็คืองานเปิดตัวแฟนสาวของมันไปด้วย

กาญ อายุรุ่นเดียวกับพวกเรา เรียนอยู่ ม. เดียวกัน กับไอ้ซัน และไอ้ตี๋อ้น แต่คนละคณะ
เป็นคนภาคกลางครอบครัวทำธุรกิจและมีฐานะดี สมกันกับไอ้ซันเพื่อนผมที่บ้านมันมีร้านทอง

กาญเป็นผู้หญิงสวยออกแนว ขาว หมวย สวยน่ารัก นิสัยดี และยิ้มเก่ง เธอจะยิ้มตลอด
โดนพวกผมแซวกาญก็จะหัวเราะ บางทีก็จะมีแซวกลับมาด้วยเป็นที่ครึกครื้นกันไป
ผมดูแล้วก็ดีใจแทนไอ้ซันมันครับ ที่มันได้คนดีๆ ที่เหมาะสม

“แล้วเนี่ยจะแต่งกันเมื่อไหร่วะเมิง”
ไอ้อี้ถามเพื่อนซี้หน้าตี๋ลูกเจ้าชายร้านทองหลังจากชนแก้วดังเคร้ง!

“พอเรียนจบก็คงแต่งเลยว่ะ...พ่อกูบอกอยากอุ้มหลาน”

พูดจบก็หันไปสบตากับแฟนสาวปิ๊งๆจ้องกันตากันเยิ้มมมมสาดดด!!!
เห็นแล้วฟิน! จิกหมอนไปเลยครับ น่ารักเป็นบ้าไม่คิดว่าไอ้ซันเพื่อนผมจะมีมุมนี้กับเขาด้วย

“เชี่ยอี้แล้วมึงอ่ะ...ไม่เห็นพาแฟนมาแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักบ้าง”

ไอ้ซันทวงก็ไม่แปลกเพราะเพื่อนทุกคนรู้กำพืดไอ้อี้ดี เพราะตอนเรียน ม.ปลาย มันโคดจะเจ้าชู้!
ผมก็เห็นมากับตา เพราะมีสาวๆ ตามก้นต้อยๆ เทอมละ 1-2 คน แต่คบได้ไม่นานก็เลิกๆ กันไป

เพราะความเจ้าชู้ของมันที่ไม่เอาใครจริงจัง แต่ผู้หญิงทุกคนที่เลิกก็ไม่เคยโกรธมันนะ
เพราะไอ้อี้มันวางตัวดี สุภาพกับผู้หญิง และบอกแบ่งเส้นไว้แต่ทีแรกแล้วว่ามันยังไม่คิดคบใครเป็นแฟน
พอเลิกกันไปก็เลยกลายเป็นเพื่อนกันคุยกันตามปกติ

จนมันเรียนมหาลัยฯ นี่แหละที่มันต้องโทรไปปรับทุกข์กับไอ้ซันค่อนข้างบ่อย
รวมไปถึงผมกับไอ้ถึกเข้มที่ต้องคอยเป็นทุกข์เป็นร้อนแทนมัน
ตอนมันอกหักครั้งมหากาพย์จากแฟนเลสฯ ของมัน

ที่ตอนนี้ขนาดมองหน้าก็ไม่อยากมองเลย ทั้งๆ ที่น้องเขาก็พยายามจะทักมาหลายครั้งเหมือนจะขอโทษ
แต่ไอ้นี่ข้อเสียมันก็มีคืออารมณ์ร้ายเวลาดีก็ดีใจหาย เวลาโกรธก็ไม่ยอมจะเผาผี ว่างั้น
ไอ้อี้ยักไหล่เก๊กๆ ดูเท่ห์ๆแบบไม่ยี่หระ

“ถ้าแฟนมีก็ต้องมา...ถ้าไม่มาแสดงว่าไม่มีโว้ยมึง 555”

“แหวะ!!!”
ผมนึกด่ามันในใจที่ทำเป็นปากเก่ง เบะปากใส่แล้วหัวเราะขำกิ๊ก!
พอดีไอ้อี้หันมาเห็นพอดี มันเขินจนหน้าแดง! มันเลยแกล้งเตะขาผมใต้โต๊ะทีนึง

แม่งโคดเจ็บอ่ะ!!!

“โอ้ยเชี่ย!!!......”
ผมร้องออกมาอย่างเจ็บจริงจนไอ้ซันถามด้วยความตกใจ

“เป็นไรว่ะเมิง!”
“อ้อ...ป่ะป่าววๆๆ…สงสัยแมวกัด”
ไอ้ซัน กับไอ้ถึกเข้ม ก็ซื่อก้มลงมองใต้โต๊ะด้วย

“บ้านไอ้อี้ไม่ได้เลี้ยงแมวนี่หว่า...แล้วแมวมาจากไหนว่ะ”

ไอ้ถึกถามอย่างงงๆ ผมกับไอ้อี้ก็ทำหน้าเหมือนไม่รู้ไม่ชี้
แต่พอลับตาเพื่อนมันก็ทำหน้าเหมือนจะเอาคืนผมอีก

ถึงสถานะเราสองคนจะเปลี่ยนไปแต่ความเคยชินที่ผมกับมันเคยเป็นเพื่อนสนิทกัน
เลยทำให้เรากัดกัน แกล้งกัน แบบนี้อยู่บ่อยๆ แล้วไอ้ซันก็หันมาถามไอ้เตี้ยเหมบ้าง

“แล้วมึงล่ะสาด...ได้ยินว่ามีเมียแล้วนี่หว่าทำไมไม่พามาบ้านด้วยวะ”
“โอ้ย...ยังๆๆ สถานะยังเป็นรูมเมทอยู่โว้ย!”

พอฟังมันพูดพวกเราก็ขำกลิ้งเลยครับ เพราะไอ้นี่มันปลาไหลตัวพ่อไม่แพ้ไอ้อี้
จนเวียนมาถึงไอ้ถึกเข้มไอ้นี่เห็นมันเงียบๆ แต่มีสาวมาตามจีบเองเลยนะครับขอบอก

ได้ข่าวว่าสาวสวยด้วยเป็นคนเชียงใหม่ชอบมันมากๆ แต่มันยังไม่กล้าตามประสาคนเจียมตัว
สถานะเลยแค่คุยๆ กัน แต่ยังไม่ถือว่าเป็นแฟนแต่ผู้หญิงน่ะเช้าถึงเย็นถึงเลย
เพราะไอ้นี่มันซื่อและสุภาพสาวๆ เลยชอบ

“ก็แค่คุยๆ กันว่ะพวกเมิง...กูยังไม่กล้าคิด”

มันพูดแบบคนเจียมเนื้อเจียมตัวตามนิสัยของมันครับ  
ทั้งๆ ที่ไอ้ถึกเข้ม มันไม่ใช่ผู้ชายที่ขี้ริ้วขี้เหร่เลยนะคับ หน้าตามันอาจจะไม่หล่อ
แต่หน้าตามันดูแมนๆ ดูสมเป็นผู้ชายๆ ดีครับ

บุคลิกก็แมนๆ หุ่นก็ทั้งสูงทั้งล่ำบึ๊ก! บวกกับนิสัยซื่อๆ
และสุภาพกับผู้หญิงและเด็กสาวๆ เห็นเข้าก็อยากได้มันเป็นแฟน
กับผมไอ้ซันไม่ได้ถามมากเพราะคุยกันตลอด ผมก็จะอ้างเหมือนเดิมคือ

"กูยังไม่อยากมีอยากจะตั้งใจเรียน"
เหตุผลของผมฟังขึ่้นเป็นบ้า ไอ้ซัน และ ไอ้เหม เลยไม่ได้ถามต่อ

พวกเรากินกันไป พูดคุยกันไปอย่างสนุก หลานชายผมก็ดูจะชอบหน้าตางี้บานกันเลย
กาญแฟนของไอ้ซันก็ดูจะสนุกและชอบความเป็นกันเองของก๊วนเพื่อนแฟนที่ถึงจะห่ามแต่ก็จริงใจ
หลังๆ เลยดูจะสนิทกับผมไปเลยเพราะผมคอยเทคแคร์กานต์ตลอด

เพราะผมไม่ค่อยดื่มหนักเหมือนพวกเพื่อนๆ ผม
ผิดกับ ไอ้อี้ ไอ้ถึก ไอ้เตี้ยเหม และ ไอ้ซัน ที่เริ่มจะเมาๆ กัน
จนออกไปแดนซ์ที่ลานหญ้าใต้แสงไฟกันอย่างสนุกสนาน

“ดีจังเลยอ่ะ...ที่กาญได้มางานวันนี้...ได้มาเจอเพื่อนๆ ของซัน เพื่อนซันน่ารักทุกคนเลย...ประทับใจ...”
กาญเอามือกุมอกเหมือนต้องการบอกความรู้สึกของเธอ

“ไอ้ซันมันตาถึงได้แฟนน่ารักอย่างกานต์”

“วินก้อ...ตาถึงอะไร...อิอิ...วินรู้แล้วอย่าบอกใครนะ
(แล้วกาญก็กระซิบเบาๆ)...เราต่างหากที่ไปจีบซันเขาเองอ่ะ อิอิอิ”

“จริงดิ!...ว้าว!!!...”
ผมยกนิ้วให้นางครับ เห็นเงียบๆน่ารักอย่างนี้แต่ใจกล้ามากๆ

“แต่ไอ้ซันมันก็ต้องรักด้วยแหละมันถึงคบกับกาญเพราะตั้งแต่สมัยไหนแล้วมันก็ไม่เคยคบสาวไหนนะ”
ผมพยายามสร้างเครดิตให้เพื่อนซี้จนกาญถึงกับยิ้มอย่างดีใจสุดๆ เราพูดกันด้วยถ้อยทีถ้อยอาศัย

เกือบจะห้าทุ่มผมก็จะไปส่งหลานกลับบ้านเพราะ
เดี๋ยวพี่สาวเป็นห่วงเจ้าไทอายุแค่ 12 ออกมาดึกขนาดนี้ถือว่าดึกเกินไป

มองเจ้าหลานชายหน้าใสก็ทำตาปรอยๆ เหมือนจะหลับแล้วครับ
ส่วนเจ้าโต๊ดกำลังสนุกเลยครับเต้นไป ร้องเพลงเหย็งๆ อยู่กับเพื่อนๆ ผมอย่างสนุก
พอเพลงจบผมก็บอกไอ้อี้

“อี้ดึกแล้วเดี๋ยวกูไปส่งหลานกูกลับบ้านก่อนนะ”
“ไม่ต้อง!!!...เดี๋ยวกูไปส่งเอง...ขืนมึงไปมึงก็ไม่กลับมาอีกเด่ะ...”
เจ้าโต๊ดมันยังไม่อยากกลับทำหน้ามุ่ยๆ อย่างขัดใจ ผมเลยบอกว่า

“อยากมาก็ให้มาแล้ว...นี่มีน้องมาด้วยขืนไม่กลับเดี๋ยวแม่ก็ว่าครั้งหน้าก็ไม่ได้มาอีก
...เอาไว้โต๊ดโตเป็นผู้ใหญ่กว่านี้น้าจะไม่ว่าเลย”
หลานมันก็เข้าใจเลยยอมขึ้นรถให้ไอ้ซันกับไอ้อี้ขับไปส่ง

“ขับรถดีๆ นะโว้ย!”

ผมกำชับไอ้ซันเพราะห่วงหลาน แต่ดีหน่อยที่ไอ้ซันมันไม่เมามาก
แต่ไอ้อี้นี่ดิพูดก็ไม่เป็นภาษาแล้วยังจะตามไปส่งหลานผมด้วย
ผมส่ายหัวด้วยความขำ แต่ก็รักและนับถือมันครับ
เพราะมันรักษาคำสัญญากับพี่สาวผมไว้ ว่ามันจะช่วยดูแลหลานให้และจะพามาส่ง

พอไอ้อี้ ไอ้ซัน กลับมาจากส่งหลานชายสองคนของผมแล้ว
พวกเรากก็สนุกกันต่อ และกินกันอีกจนดึกจนเกือบเที่ยงคืนไอ้อี้ก็เมาหมดท่า

ปกติมันไม่เมาง่ายขนาดนี้หรอกครับแต่คงเพราะมันสนุกที่เจอเพื่อนซี้อีกเลยจัดหนัก!
เลยโดนไอ้ซันกับไอ้เตี้ยเหมช่วยกันหามมันขึ้นไปนอนบนห้องเรียบร้อย
ส่วนไอ้ถึกก็คงจะสนุกถึงใจที่ได้เจอเพื่อนๆ อีกครั้งเลยคอพับคออ่อนคาโต๊ะผมเห็นแล้วก็เข้าไปถาม

“เฮ้ย! ไหวไหมมึง!”

มันโบกมือไปมาทั้งที่คอพับแทบจะหักคาโต๊ะแล้ว
พอไอ้ซันกับไอ้เหมลงมา เลยให้มันช่วยลากไอ้ถึกเข้าบ้านอีกคน
ไอ้เหมมันก็เมาๆ เลยบอกให้ไปแบกไอ้ถึกมั่ง เพราะมันก็เมามากเหมือนกัน

ผมเลยต้องแบกปีกซ้ายไอ้ถึกเข้ม ส่วนไอ้ซันหามปีกขวา
แต่ถึงจะหนักก็ต้องยอมรับครับว่าร่างกายของไอ้ถึกเข้มแม่งอย่างแข็งแรงอ่ะ
แต่ความที่ตัวมันใหญ่มาก มากกว่าใครเพื่อน ผมกับไอ้ซันยังเอาไม่อยู่ ผมบอกไอ้ซันว่า

"กูแบกไม่ไหวแล้วว่ะ...ให้มันนอนข้างล่างเหอะ"

ไอ้ซันก็ตามใจผมเลยพาไปนอนที่หน้าห้องนั่งเล่นแทน
พอจัดการไอ้อี้กับไอ้ถึกเข้มเข้าบ้านเสร็จไอ้ซันก็ลาพาแฟนกลับบ้าน

“แล้วเจอกันใหม่นะเพื่อน...”
เรากอดกันกลมกลิ่นเหล้างี้หึ่งเลยครับไอ้ซันเพื่อนผม

กาญอย่าให้มันขับรถนะท่าทางจะเมามาก”
“ได้ค่ะ...เดี๋ยวกาญขับเอง”

สาวสวยแฟนสาวของไอ้ซันรับคำพร้อมยิ้มสดใสให้
แล้วคู่แฟนหนุ่มสาวเพื่อนรักของผมก็พากันขับรถกลับบ้านไป

ไอ้เหมนั่งคอพับคออ่อนอย่างเมาจัดผมก็เก็บข้าวของที่พอจะเก็บได้เข้าบ้านก่อน
ซักพักแม่ของไอ้เหมก็ให้พี่ชายมันมาตามกลับบ้าน
ไอ้เตี้ยเหมก็เมามากเลยโดนพี่ชายมันลากคอขึ้นรถกลับบ้านไป...........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น