วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 76 เรื่องวุ่นๆ ในหอชาย (2)

ดูท่าที่มันนอนตอนนี้ดิครับเห็นแล้วอยากงาบสุดๆ ไปเลยอ่ะ
ก็คนตัวหนาๆล่ำๆ หน้าไทยๆ ผิวเข้ม หน้าคม ดูโคดแมนอย่างไอ้จอม
มานอนอ้าซ่าควยลุกเด่อยู่ที่นอนตัวเองแบบนี้ใจไม่สั่นก็ไม่รู้จะว่างัยแล้ว

สภาพมันตอนนี้บอกได้คำเดียวว่าน่ากินสุดๆ
เสื้อเชิ้ตนักศึกษาถูกปล่อยชายแกะกระดุมสองเม็ดโชว์ผิวเข้มๆตรงหน้าอก
ที่ถึงแม้จะเข้มแต่ก็เนียนน่ากัดไปทั้งตัว

ปลายเสื้อเชิ้ตเลิกขึ้นไปถึงหน้าท้องโชว์ไรขนที่โคดเซ็กส์ของมัน
หน้าท้องแม่งก็อย่างน่าซุกอ่ะมีซิกแพ็คด้วยมันช่างน่าดม น่าเลียสุดๆ

คืนก่อนสงกรานต์วันนั้นถึงพอรับรู้ได้ว่าขนาดควยมันว่าใหญ่แค่ไหน
แต่ก็ไม่ได้สังเกตใกล้ชิดขนาดนี้ว่ามันเป็นผู้ชายที่มีหน้าท้องเซ็กส์โคดๆ

พอมองลงมาที่เป้ากางเกงนักศึกษาของมันดูดิควยดุ้นใหญ่ขึ้นรูปเป็นดุ้นๆ
แข็งเด่ดันกางเกงแทบจะระเบิดอยู่รอมร่อ

โอ้ว! ไอ้วินใจจะขาดเสียให้ได้อ่ะผมคงจะเผลอมองมันด้วยความร่านสุดๆ แล้วแน่ๆ
มันถึงได้รู้ว่าผมน่ะต้องการและอยากกินมันซักแค่ไหน

“ตอนเนี้ยกูโคดเสี้ยนเลยว่ะอืออ..”
มันพูดไปก็จับมือผมไปกำๆที่ควยมันไปมา แข็งโคดๆ อ่ะ
ผมกลืนน้ำลายลงคอด้วยความอยากโคดๆ

เออดีเหมือนกันที่มันมาตัวให้ถึงห้องแบบนี้ผมจะได้เย็ดมันให้สุดๆ กันไปเลย 5555
ผมก็ยิ้มยั่วนิดๆ

“คราวหลังถ้าอยากก็บอกดิเดี๋ยวกูจัดให้!”
ผมว่าพร้อมกับกำๆถอกๆ ควยมันนอกกางเกงนักศึกษา

อา...แม่งใหญ่โคดๆอ่ะ โอ้ย!  ร่านๆๆ

ผมลงมือคลำๆขยำๆ ไปมาตามความยาวใหญ่ของมัน
โอ้แม่เจ้า! ทำมัยมันถึงได้ใหญ่เต็มไม้เต็มมืออย่างนี้วะเนี่ย ก็นี่มัน 8 นิ้วอ่ะนะ

“เกาไข่ให้กูด้วยเออๆๆ อย่างนั้น อือออ ซี้ดดดด เสียวดีว่ะ”

ผมก็ก้มหน้าก้มตาเล่นควยมันนอกกางเกงไปเรื่อยๆ
แล้วก็เริ่มลูบคลำไปตามตัวที่แน่นไปด้วยมัดกล้ามของมันเนื้อตัวไอ้จอมมันโคดแน่น
ดูเหมือนจะหนากว่าไอ้อี้อีกนะผมว่าน่าจะพอฟัดพอเหวี่ยงกับไอ้โดโด้

แต่ไม่คล้ำจัดเท่าเพราะไอ้จอมถึงมันจะเข้มแต่ก็ไม่ได้ดำ
เมื่อผมเข้าไปใกล้ๆก็ได้กลิ่นเบียร์ระเหยออกมาจางๆ ดมแล้วโคดเซ็กส์อ่ะ
มันก็นอนหลับตาสบายๆปล่อยให้ผมลูบคลำไปตามตัวแน่นๆ ของมัน

ผมบี้บีบที่หัวนมของมันนอกเสื้อเชิ้ตจนมันคงจะรู้สึกขวางๆ อ่ะนะ
เลยปลดกระดุมเองเลย แต่ผมดึงมือมันไว้ซะก่อน

“ไม่ต้องถอดหรอกเผื่อไอ้อี้มาจะได้ใส่ทัน”
มันฟังแล้วก็พยักหน้าแบบเข้าใจ

“งั้นมึงรีบดูดควยให้กูเร็วๆเลยเดี๋ยวมันมามึงก็อดแดกควยกูพอดี”

แหมฟังมันพูดเข้าดิครับ ตกลงใครอัญเชิญมันมาเนี่ย 5555
แต่ช่างเหอะครับตอนนี้ใครจะสนว่าใครอยากก่อน อยากหลัง
แค่ได้เย็ดกับมันอีก เท่านี้ผมก็ดีใจจนเนื้อเต้นแล้วครับ
มันจัดการรูดซิปกางเกงเองเสร็จสรรพท่าทางจะอยากมากๆ

แล้วมันก็ล้วงควยมันดุ้นใหญ่ยาวด้วยขนาด 8 นิ้ว!
สุดแสนจะอลัง! ออกมาจากในกางเกงในสีดำสุดเซ็กซี่
พอมันล้วงควยมันออกมาได้มันก็ถอกพั่บๆๆๆ อยู่หลายที
แล้วดึงหัวผมลงไปดูดควยมันแรงๆดุดัน

“รีบๆดูดควยให้กูเลย”

ผมแทบไม่ต้องก้มหัวเสียให้ยากเพราะโดนมันจับกดหัวให้ดูดกะดอให้มันแบบรุนแรง
แม่งซาดิสม์นิดๆนะเนี่ย แต่ผมก็ชอบครับ บอกตรงๆ เพราะไอ้จอมมันทั้งแมนทั้งล่ำ
แถมควยก็ใหญ่ยาวสุดแสนจะอลัง!ซะขนาดนี้  เลยขอถวายบัวให้แบบเต็มเหนี่ยวกันไปเลย
มือผมทั้งขยำไข่ทั้งชักทั้งถอกในระหว่างที่ดูดควยให้มันไป

“จ๊วบๆๆ!!!”

เสียงดูดควยของผมดังมากๆเพราะตอนนี้ต่อมน้ำลายในปาก
ทำหน้าที่หลั่งสารหล่อลื่นออกมาแบบเต็มที่ส่วนไอ้จอมก็นอนกัดฟันกรอดๆ
สองแขนทำหน้าที่กดหัวผมลงไปดูดควยให้มันอย่างเร่าร้อนรุนแรง
เอวก็เด้งสู้ปากผมแม่งเห็นแล้วโคดชอบอ่ะ เรี่ยวแรงดีจริงๆ

“ดีๆๆอา...ซี้ดดด ดูดเน้นๆ ที่หัวอย่างนั้นแหละ อือออ ทีนี้ก็ดูดเข้าไปให้มิดโคนเลยอ๊ะๆๆ ซี้ดดดด”

ปากมันกำกับเสร็จสรรพส่วนมือก็จับหัวผมโยกๆๆ เข้าๆ ออกๆ
ที่ควยดุ้นใหญ่ของตัวเองปานลูกสูบ
แต่โทษทีครับขนาด 8 นิ้วเนี่ยยังไงก็คงไม่สามารถอ่ะครับ

ที่จะทำให้มันสุดคอหอยผมได้เลยทำได้แค่ดูดเข้าไปแค่ครึ่งลำ
แค่นี้ขนดกๆของมันทิ่มจมูกผมซะคันยิกๆ แล้วอ่ะ
แถมกลิ่นควยมันก็ช่างเอ็กส์ได้ใจโอ้ย! บอกได้คำเดียวว่าสุดยอดอ่ะพี่น้อง!

ตอนนี้มันเงยหน้าขึ้นมาดูผมดูดควยให้มันแบบสนใจเต็มที่
นานๆทีผมก็จะเงยหน้าขึ้นไปมองมันที
รู้แต่ว่าตอนนี้ไอ้จอมหน้าแมนมันน่ะทั้งแมนทั้งเอ็กส์สุดยอดไปเลยครับตอนนี้
ปุบปับมันก็ดึงควยมันออกจากปากผมแล้วลุกลงจากเตียงพร้อมกับออกคำสั่งเสียงเข้ม

“มึงถอดกางเกงออกเร็วๆเลย”

มันสั่งผมเหมือนทาสอ่ะครับแต่ผมก็ชอบอ่ะ แมนดี 5555
ผมรีบถอดกางเกงบอลลงแค่ต้นขาเพื่อว่าหากไอ้อี้มาจะได้ใส่ทัน
แล้วผมก็ไปนอนคว่ำหน้าตูดโด่งที่ปลายเตียงอย่างว่าง่าย

“แอ่นตูดโด่งๆโด่งอีกกูจะได้เอาถนัดๆ หน่อย” มันสั่งผมอีกแน่ะ
แล้วมันก็เอาควยหัวบานเบอะยังกะดอกเห็ดมาถูไถไปมาที่รูก้นผมจนน้ำใสๆ
ที่ปลายหัวมันแฉะติดรูตูดผมเลยเล่นเอาผมเสียวจี้ดๆ เข่าอ่อนระทวยด้วยอารมณ์ร่านที่บังเกิดขึ้นอีกเท่าตัว

“อา...ซู้ดดดรีบๆ ดันควยมึงเข้ามาเลยจอมกูรออยู่”

“เสียวตูดล่ะซิมึง555 ท่าทางจะบ้าควยเอามากๆ เนอะมึงนี่
พูดออกมาดิว่ามึงอยากถูกกูเย็ด เร็วๆถ้าไม่พูดกูไม่เย็ดนะจะบอกให้”

“อือออ ใช่ๆ กูอยากถูกมึงเย็ดจอม กูอยากถูกมึงเอา อ่ะ อา...อูววว เย็ดเลยจอมเร็วๆ”

“5555มึงนี่มันร่านไม่แมตท์กับหน้าตาหงิมๆ ของมึงเลยนะไอ้วิน 5555
เออได้ๆๆทีนี้กูดันเข้าไปในตูดมึงแล้วนะ นี่เข้าแล้วๆ อูววว เสียวหัวว่ะ อือออ”

“ดีจังเลยอ่ะจอมซี้ดดด ดีๆๆ อา...ที่สุดอ่ะ”

“อืออออเข้าไปจะสุดลำแล้วว่ะ อือออ ตูดมึงตอดควยกูชิบห่า”
มันบ่นไปแต่เอวก็เริ่มสาวช้าๆเป็นจังหวะ
พอควยดุ้นขนาดไม่น้อยหน้าใครเท่าที่ผมเคยเย็ดมาดันเข้ามามิดลำ!
มันก็เร่งกระแทกป้าบๆๆๆแรงขึ้นเร็วขึ้นๆ

สภาพมันตอนนี้เป็นสภาพที่กางเกงนักศึกษาถูกดึงลงไปแค่ต้นขาไม่ได้ลงไปกองจนสุดที่ปลายเท้า
เพื่อที่เราจะได้พร้อมทุกเมื่อถ้าไอ้อี้กลับมา

ซึ่งก็ได้ความรู้สึกมันสุดๆตีนไปอีกแบบ ยังกะโดนข่มขืนเลยอ่ะ
สองมือหยาบๆของมันบางทีก็ล้วงเข้าไปบีบบี้หัวนมผมบางทีก็กดล็อคที่เอวผมแน่น
ทางด้านเอวก็กระแทกเอาๆๆ

และตอนนี้แหละที่เริ่มจะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆจนที่นอนของผมกับไอ้อี้เริ่มลั่นเอี้ยดอ้าดๆ
จนเกิดเสียงกึกๆๆๆๆไปทั่วห้อง

ก็ไอ้นี่มันพลังม้าเรี่ยวแรงโคดเยอะอ่ะลูกทหารก็อย่างนี้แหละครับแรงเยอะ
ตัวผมนั้นไม่ต้องพูดถึงตอนนี้ได้แต่นอนคว่ำหน้ากับอ้าปากครางไปตลอดตอนที่โดนมันเย็ด

“อูวววดีๆๆๆ”

ตอนนี้ไอ้จอมไม่พูดพล่ามแล้วครับแต่ก้มหน้าก้มตาตะบี้ตะบันเล่นตูดผมท่าเดียว
เสียงควยดุ้น 8 นิ้ว! กับตูดขาวๆ งอนๆ ของผมกระแทกกันจนเกิดเสียง พั่บๆๆๆ!!!
เรี่ยวแรงที่หนักหน่วงเล่นเอาผมถูไถไปมากับเตียงทั้งๆที่ผมนอนคว่ำหน้าราบไปกับเตียง
จนรู้สึกร้อนไปหมดก็ด้วยเรี่ยวแรงที่มีอย่างมหาศาลของไอ้จอมมันนี่แหละครับ

“อึ๊บๆๆๆมันควยโว้ย!”
มันพูดออกมาด้วยความสาแก่ใจแต่เอวก็ไม่หยุดที่จะเด้าตูดผมไปเรื่อยทั้งเร็วและแรง

ตอนนี้เหงื่อกาฬของไอ้จอมไหลหยดแหมะๆลงมาตามตัวผม
จนผมต้องหันไปมองก็เห็นหน้าตาที่ทั้งหื่นทั้งแมนโคดๆ ของมัน
เต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโป้งๆตาปรือๆ เห็นแล้วโดคสะใจในอารมณ์อ่ะครับ

ผมนอนแอ่นตูดให้มันเย็ดอยู่ท่าเดียวก็จริง
แต่ความรู้สึกไม่ต่างจากโดนเล่นท่านับสิบก็ว่าได้
เพราะโดนคนหุ่นล่ำตัวหนาใหญ่และเรี่ยวแรงพลังม้าอย่างไอ้จอมเย็ด
บอกได้คำเดียวว่าสะใจคนวัยร่านอย่างผมเป็นที่สุด

จนผมเผลอครวญครางออกมาแบบไม่อายมันเลย
มันเองก็คงจะเมามันซะเต็มที่เพราะระหว่างที่กระแทกตูดผมไป

มันก็บีบบี้หน้าอกและตามเนื้อตัวผมไปแรงๆ  อย่างเมามัน
บางทีก็บิดจนผมร้องว่าเจ็บแต่มันก็ไม่ได้สนใจแม่งซาดิสม์ว่ะ
(แต่แอบติดใจนะนั่น5555)

มันเร่งเย็ดซะเตียงลั่นเอี้ยดอ้าด! ด้วยท่าประกบตูดนึกสภาพดูแล้วก็ได้ใจดีครับ
เพราะเสื้อผ้าไม่ต้องถอดแต่ใช้งานเฉพาะตูดกับควยสะใจกันไปอีกแบบ 5555

ตอนนี้ไอ้จอมพลังม้ามันเร่งเย็ดซะตูดผมร้อนฉ่าก็เพราะกลัวว่าไอ้อี้จะกลับมาก่อนอ่ะครับ
แต่จนแล้วจนรอดจนกระทั่งตอนนี้มันจะแตกแล้วไอ้อี้ก็ยังไม่โผล่หัวกลับมา
และตอนนี้ไอ้จอมก็สุดจะทนแล้วอ่ะครับมันครางหนักๆ พร้อมคล่อมตัวหนาๆ
กอดผมแน่นจนแทบหายใจไม่ออก

“อ๊า!ไม่ไหวแล้วกูจะแตกในตูดมึงเลยนะ อึบๆๆๆ อ๊ะๆๆ ซี้ดดดดด”
มันพูดไปควยก็เด้ากระแทกป้าบๆๆอีกรัวๆ นับสิบครั้ง
แล้วน้ำมันก็แตกเข้าเต็มตูดผมเลยครับ

“แฮ่กๆๆๆ”

ตัวหนาๆล่ำๆ ของมันทับอยู่บนหลังผมซะร้อนฉ่าเลยครับ
เสียงหัวใจมันก็เต้นแรงซะจนกระทบกับหลังผมจนรับรู้ได้ว่ามันสะใจแค่ไหน

สองแขนมันกอดตัวผมแน่นจนเกือบหายใจไม่ออกแต่ผมกลับรู้สึกดี
เหมือนทุกครั้งที่โดนกอดและรัดแน่นๆแบบนี้หลังโดนเย็ดเสร็จ
ผมลูบแขนล่ำๆมันไปมาอย่างมีความสุขแล้วหันไปจูบปากมันจุ๊บนึง ไอ้จอมก็ยิ้มๆ

“ระวังอย่ามาติดใจควยกูนะมึง”

มันตบหน้าผากผมเบาๆแบบหยอกเล่น แล้วถอนควยที่เริ่มจะอ่อนตัวออกจากตูดผม
“ดูดิเล่นเอาควยกูแทบละลายเลยสาด”
ไอ้จอมจับควยที่อ่อนเป็นหนอนชาเขียวตัวกลมสะบัดไปมาอย่างน่าเอ็นดู

“ละลายได้มันก็พองได้เองแหละน่า”

ผมต่อปากกับมันพอมันเก็บควยมันเข้ากางเกงเสร็จมันก็นอนหงายอ้าซ่าอย่างหมดแรง
ผมก็เข้าไปนอนกอดมันมือไม้ก็อยู่ไม่สุขตามประสา
เริ่มลูบๆคลำๆ ไปตามเนื้อหนาแน่นของไอ้จอม
ทั้งล้วงเข้าไปในเสื้อเชิ้ตของมันแล้วบีบบี้หัวนมมันเล่นจนมันเริ่มแข็งเป็นไต

“สาดมันเสียวนะโว้ย!”
กำลังร่านรอบสองเลยเลื่อนมือไปกำควยที่เริ่มผงาดแข็งโด่ขึ้นมาอีกรอบ
“เดี๋ยวก็โดนกูเย็ดตูดอีกรอบหรอกมึง!”
มันขู่ผมแต่คนอย่างไอ้วิน ขู่ว่าไม่เย็ดนั่นแหละถึงจะกลัวที่สุด 5555

“จะเย็ดก็เย็ดเลยไม่ต้องขู่”
ผมท้าทาย ทางด้านมือก็รูดซิบล้วงควยมันออกมาถอกเล่นข้างนอก

อา...ควยไอ้จอมนี่สุดยอดของควยจริงๆครับท่าน
ไม่อยากเชื่อว่าเป็นดุ้นเดียวกันกับที่เมื่อกี้ล่อซะรูผมแทบพัง

ดุ้นอวบหนามีเส้นเอ็นพองามหัวแม่งอย่างบานอ่ะ น่าลงลิ้นเสียทุกครั้งที่ได้เห็น
ขนหมอยแม่งก็ดกดำเลื้อยลงมาตั้งแต่หน้าจนลงมากองกันอยู่ที่หนอกควย
ผมกำๆถอกๆ อย่างมันมือ ปากก็เลียไปตามซอกคอและติ่งหูของไอ้จอมจนมันเสียวจัด
ผมเลยดึงหน้ามันมาดูดปากจ๊วบๆปากหนาได้รูปของมันเนี่ย ดูดได้ใจชิบหาย

“ดูดควยให้กูอีกดิ”
มันว่าผมเลยไซ้จากหน้าอกล่ำๆ ของมันต่ำไปเรื่อยจนมาถึงควยดุ้น 8 นิ้ว!

ของมันแล้วอ้าปากอมเข้าไปมิดลำ ทีนี้ผมก็ตั้งหน้าตั้งตาดูดจ๊วบๆ สวาปามควย 8 นิ้ว
ของไอ้จอมอย่างอร่อยปากทั้งเลียทั้งถอกทั้งอมจนน้ำลายเยิ้มเต็มลำมันไปหมด
แต่ดูดควยให้ไอ้จอมรอบสองได้ไม่ทันไรก็ได้ยินเสียงเคาะประตู

“ก๊อกๆๆ!!!”
พร้อมเสียงเรียกของไอ้อี้ที่ดังมาจากข้างนอก

ปากผมที่กำลังดูดควยให้ไอ้จอมอยู่ก็ต้องถอนปากออกด้วยความสะดุ้ง
ผมกับไอ้จอมเลยต้องรีบผงะออกจากกันด้วยความตกใจ
พอลุกจากเตียงได้ก็รีบแต่งตัวให้เรียบร้อยต่างฝ่ายต่างดูลนๆ อ่ะครับ

นึกขึ้นมาทีไรก็รู้สึกตลกดีทุกทีเล่นเอาใจเต้นตุ้บๆๆๆ เลยครับ 5555
ผมเดินไปเปิดประตูส่วนไอ้จอมก็หัวไวทำเป็นเปิดทีวีแล้วนั่งดูไป
ทำเหมือนสนใจทีวีซะเต็มที่ว่างั้นพอเปิดประตูก็เจอไอ้อี้ในสภาพเมาพอสมควร

“สาดวินมึงทำอะไรอยู่ว้า! กูเคาะตั้งนานไม่ยอมมาเปิดประตู อ้าว! สาดจอมมึงอยู่นี่เหรอว้า”
“กูมาอยู่คุยเป็นเพื่อนไอ้วินมันโว้ย! แทนเพื่อนซี้อย่างมึงที่เอาแต่ห่วงแดกเหล้างัยสาด”

“เออๆๆขอบใจว่ะเพื่อน หรือว่ามึงจะนอนห้องกูเลยก็ได้นะ ตามสาบายเพื่อน”
“ไม่ดีกว่าว่ะเดี๋ยวกูกลับไปนอนห้องดีกว่าเดี๋ยวไอ้โหน่งก็ถามหา มึงก็อาบน้ำนอนซะนะ”

“โอเคๆโชคดีเพื่อน”
ไอ้อี้โบกมือลาแล้วปิดประตูห้องผมพยุงมันให้เดินไปนอนที่เตียง

“กินอะไรกันนักหนาว่ะสาด”
ผมบ่นแต่มันไม่ได้ใส่ใจคำพูดผมหรอกครับ

“เฮ้อ! กูอยากกินเบียร์ต่อว่ะวิน กำลังกรึ๊บๆ อยู่ดีๆ โต๊ะข้างๆ มันดันมีเรื่องเลยต้องกลับ”

มันว่าแต่ผมก็ไม่ได้สนองความต้องการมันหรอกครับ ขืนกินเหล้ากินเบียร์ในหอก็โดนไล่ออกกันพอดี
แต่ทำหน้าที่ถอดถุงเท้ากางเกงนักศึกษา และเสื้อเชิ้ตให้มันเพื่อมันจะได้นอนสบายตัว
เรื่องอาบน้ำคงจะยากเพราะมันเมาซะขนาดนี้
พรุ่งนี้ก็เป็นวันเสาร์ก็ให้มันนอนไปเลยก็แล้วกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น