วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 87 เซ็กส์ในค่ายทหาร (1)

จำได้ว่าปีนั้นจะมีวันหยุดติดต่อกันยาวหลายวัน ไอ้จอมมันก็เลยชวนพวกผมไปเที่ยวบ้านมันที่ขอนแก่น
จริงๆ แล้วมันก็ชวนผมไปเที่ยวบ้านมันหลายทีแล้วแต่ไม่ค่อยว่างซะทีพอดีช่วงนี้ผมเกิดติดหนึบกับพวกไอ้จอม
เลยได้มีโอกาสไปเที่ยวบ้านมัน ส่วนไอ้อี้ กับไอ้โหน่ง น่ะไปเที่ยวบ้านไอ้จอมมาหลายครั้งแล้ว
เหตุผลสำคัญที่ผมยอมไปเที่ยวบ้านมัน ก็เพราะไอ้จอมมันงัดไม้ตายมาใช้กับผมครับ!!!

“ถ้ามึงไปเที่ยวบ้านกูนะ... กูเอาหัวรับประกันว่ามึงต้องได้กินดุ้นทหารแมนๆ แน่นอน”

ฟังแล้วของไม่ขึ้นก็ให้มันรู้ไปดิครับ 555 ก็ผมน่ะเคยได้แต่กับทหารเรืออย่างพี่นิดน้องชายพี่หน่อย
พี่เขยที่อยู่ตราด แต่กับทหารบกนี่ยังเลยอ่ะ หุหุหุ และระดับไอ้จอมด้วยแล้วมันรับปากอะไรผมไว้ไม่ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังซักทีนี่ครับ

บ้านไอ้จอมอยู่ในค่ายทหารและครอบครัวมันก็เป็นทหารกันเกือบทั้งบ้าน ทั้งพ่อมัน ลุงมัน และพี่ชายมัน
ก็มีแต่มันที่เป็นลูกไม้ไกลต้นผ่าเหล่าไม่อยากเป็นทหาร

ที่ไปเที่ยวบ้านไอ้จอม ก็มีผม ไอ้อี้ ไอ้โหน่ง ไอ้เก่ง เจ้าจ็อบ และไอ้โอเล่ เพื่อนซี้ของเจ้าจ็อบมันที่ตามมาเที่ยวด้วย
ไอ้โอเล่นี่แต่ก่อนจะไม่ค่อยสนิทกับกลุ่มไอ้อี้ ไอ้จอม เท่าไหร่ แต่ด้วยความที่มันเป็นรูมเมทของเจ้าจ็อบ
มันเลยพลอยสนิทกันไปเลยหน้าตา หุ่น นี่ไม่ต้องเซ้ดอ่ะ แม่งน่าจัดให้ซักดอกเหลือเกินอ่ะครับ
หน้าหล่อ และเอ็กส์มาก ริมฝีปากมีไรหนวดแหยมๆ โคดเซ็กส์อ่ะ ชอบอ่ะ อยากได้ๆๆ 5555

ซึ่งพักหลังมานี้ พวกไอ้เม่น ไอ้เก่ง และไอ้วอจะสนิทกับพวกไอ้อี้มากๆ แบบว่าไปไหนไปกัน ถึงไหนถึงกันว่างั้น
จึงเป็นโอกาสดีที่ทำให้ผมได้อึ๊บ!!! กับพวกไอ้เม่นบ่อยขึ้น อิอิอิอิ

ก็คนร่านๆ อย่างผม กับเด็กรุ่นน้องอารมณ์เปลี่ยวที่ต้องการหาที่ระบายอารมณ์หนุ่มอย่างพวกมันเจอกัน
มีเหรอครับ ว่าพวกเราจะปล่อยให้โอกาสดีๆ ลอยนวล!!!
เพราะพอลับตาพวกคนหน่อยผมก็จะลากพวกมันจับโม๊คบ้าง ให้พวกมันอัดตูดบ้าง

ถ้ามีเวลาจำกัดก็จัดการโม๊คควยให้พวกมันบ้าง แต่ถ้าโอกาสเป็นใจก็จะแอ่นตูดให้พวกมันเย็ดจนเสร็จซะเลย
นั่นก็ขึ้นอยู่กับเวลาและโอกาสครับ อิอิอิ

จำได้ว่า มีอยู่ครั้ง ที่ผมประทับใจและตื่นเต้นเอามากๆ ก็ตอนที่ไปทำธุระอะไรซักอย่าง
แต่จำไม่ได้ว่าธุระอะไร วันนั้นเรารวมตัวกันที่ห้อง ไอ้จอม ก็มีพวกไอ้เม่น เจ้าจ็อบ ไปนั่งเล่นที่ห้องไอ้จอมด้วย
พอดีไอ้จอมมันมีสายเข้า มันเลยออกไปคุยโทรศัพท์ข้างนอกห้อง สงสัยจะเป็นพ่อมันโทรมาเห็นหน้าเครียดเชียว
เพราะในห้องพวกเราคุยด่ากันเสียงดังมาก

ตอนนั้นที่จำได้ก็มีผม ไอ้จอม ไอ้เม่น และเจ้าจ็อบ อยู่กัน 4 คน
ไอ้เม่นมันนอนอ่านหนังสือกาตูนอยู่ผมซึ่งนั่งอยู่ใกล้ๆ ไอ้เม่น ก็เข้าไปกำที่เป้ามันเล่น
เพราะเล็งมานานตั้งแต่เข้าห้องมาแล้วครับ แม่งเป้าใหญ่มาก ตุงมากๆ เห็นแล้วอยากกินมันสุดๆ
เพราะหลังๆ มานี่มันให้คิวแต่สาวๆ ของมันนี่ครับ เก้งกวางอย่างผมก็ปากแห้งไป

ไอ่เม่นมันก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะของเคยๆ กันอยู่แล้ว โคดเสียวอ่ะครับ
เพราะควยไอ้เม่นนี่ผมโคดชอบอ่ะ มันทั้งใหญ่ทั้งยาว หน้าท้องก็มีขนมองแล้วโคดเซ็กส์!!!

“อือออ!!!... ซี้ดดดด!!!

ไอ้เม่นถึงกับครางซี้ดออกมาจากปากเซ็กส์ๆ ของมันเลยครับ ผมก็กำจนมันสุดทนแล้วไอ้เม่นเลยรูดซิปต์กางเกงนักศึกษามันลง

“ดูดควยให้ผมเลยพี่วินมาทำให้เงี่ยนแบบนี้”

ควยของไอ้เม่นหัวบานทะโล่!!! ปานดอกเห็ด บานสวน หัวสีแดงเข้ม แม้ว่าจะผ่านศึกมาไม่ใช่น้อย
ขนหมอยก็ดกดำสวยงามช่างเป็นองค์ประกอบที่ลงตัวและสง่างามสมชายชาตรีเป็นทีสุดอ่ะครับ
ผมก็จับเข้าปากดูดต่อหน้าต่อตา เจ้าจ็อบมันเลยครับ ไม่ได้อายนะ 5555

เพราะวัวเคยขาม้าเคยขี่กันอยู่แล้วทั้งไอ้เม่น และเจ้าจ็อบ เลยไม่ต้องอายกัน
เจ้าจ็อบเห็นผมดูดควยให้ไอ้เม่นมันๆ ก็หยุดมือจากการเล่นเกมมือถือ
หันมานั่งมองผมกับไอ้เม่นด้วยความสนใจ สังเกตุเห็นเป้ากางเกงเจ้าจ็อบก็เริ่มจะโป่งจนตุง!!!
ไอ้เม่นมันเห็นเพื่อนนั่งมองควยตุงมันก็ด่าซะ!

“เชี่ยจ็อบ!... แม่งมองอยู่ได้ ไปล็อคประตูเลยสาด”
“สาดขอกูดูหน่อยก็ไม่ได้... เห็นมึงโดนดูดควยกูก็เงี่ยนเป็นนะมึง... ดูดควยให้ไอ้เม่นน้ำแตกแล้วมาดูดควยให้ผมมั่งนะพี่วิน”
“ได้อยู่แล้วไอ้น้อง...จ๊วบๆๆๆ!!!”

ผมคายควยหัวบานสวยของไอ้เม่นเงยหน้าขึ้นมาบอกเจ้าเด็กรุ่นหน้าหน้าใสแบบเต็มใจสุดๆ
ผมดูดควยให้ไอ้เม่นจนมันใกล้จะแตกแล้วนั่นแหละผมก็สะกิดมันให้รูว่าผมต้องการให้มันน้ำแตกในรูสวรรค์ของผม
ไอ้เม่นมันก็รู้หน้าที่มันรีบลงจากเตียงแล้วจับผมแอ่นตูดโก้งโค้ง
ซึ่งผมก็ถอดกางเกงรอมันตั้งนานแล้วพอจ่อได้ไอ้เม่นก็แทงพรวดเดียว! พรืดดด!

“อ๊า!!! ซี้ดดดด!!!

ผมครางด้วยความเจ็บปนเสียว!!! แต่ไอ้เม่นมันไม่ได้สนใจหรอกครับตามสไตล์การเย็ดของมัน
เพราะมันจัดการซอยตั๊บๆๆๆ!!! แรงๆ แบบชนิดที่ว่าจะต้องเร่งให้หายเงี่ยนและให้น้ำออกให้ทันเวลาที่มีอย่างจำกัด
เพราะยังงัยซะไอ้จอมและพวกพี่พงษ์ 8 นิ้วก็ยังไม่รู้ว่าผมน่ะโดนรุ่นน้องให้ก๊วนแกสอยเรียบวุธ!!! เกือบครบทุกคนแล้ว

ซึ่งผมก็ขอร้องพวกมันไม่ให้พูด เดี๋ยวจะกระจายข่าวกันออกไปจนควบคุมไม่ได้
ผมนอนครางซี้ดๆ อยู่ในลำคอหน้าแทบจะจมกับที่นอน หายใจก็แทบไม่ออก
เพราะไอ้เม่นแม่งซาดิสม์โคดๆ!!!!! อ่ะ เล่นกดหัวผมจมกับที่นอนแล้วซอยตั๊บๆๆๆ!!!
แรงแม่งโคดเยอะพอๆ กับไอ้จอมเลยครับ รุ่นน้องรุ่นพี่คู่นี้ลีลานี่ให้เต็ม 10 กันทั้งคู่เลยครับ

“ซี้ดดด!!! เสียวหัวว่ะ แม่งเอ๊ย!!! อึ๊บๆๆๆ!!! ใกล้จะแตกแล้วๆ!!!

วินาทีสุดท้ายไอ้เม่นมันกดไหล่ผมแรงๆ แล้วกระตุกกึกๆๆๆ!!! อยู่ 6-7 ที แล้วมันแน่นิ่งไป
พอมันถอนควยออกมาผมรู้สึกเหมือนสูญเสียของรักไปยังงัยยังงั้นเลยครับ

“แม่งตูดพี่วินเย็ดมันควยชิบหายว่ะ...”

พอไอ้เม่นน้ำแตกเจ้าจ็อบที่หวังว่าจะให้ผมจัดการดูดควยให้มันต่อ มันก็ต้องผิดหวังอ่ะครับ
เพราะกำลังดูดควยขาวๆ หัวแดงๆ ของไอ้ตี๋รุ่นน้องแบบมันๆ ปาก ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้นซะก่อน
มันเลยต้องรีบเก็บควยมันเข้ากางเกงด้วยความอารมณ์ค้างเติ่ง!!! ไม่ใช่แค่เจ้าจ็อบหรอกครับที่ค้างผมเองก็ด้วย
เพราะกำลังได้ที่เลยนี่ครับ ผมเองก็กำลังติดลมด้วยเหมือนกันครับ

“เซ็งเป็ดว่ะ!!!

ผมได้ยินเสียงเจ้าจ็อบมันบ่นอุบอิบ ไอ้เม่นก็ได้แต่หัวเราะก๊ากๆ แบบขำเพื่อนมันที่ไปไม่ถึงสวรรค์
ซึ่งการที่จะได้เอากับใครคนใดคนนึงในกลุ่มพวกมันนั้นก็ไม่ใช่ว่าง่ายนักหรอกครับ
ไม่ใช่ว่าเงี่ยนปุ๊ปโทรหาปั๊บแล้วจะได้เจอกันเลย เพราะหลายทีก็อดเหมือนกัน

เพราะเกิดโทรไปตอนพวกมันติดทำรายงาน ติดเล่นบอล ติดหลีหญิงอยู่ ติดนั่น โน่น นี่ ก็อด!!!
เพราะแต่ละคนก็เวลา และจะมีกิจกรรมเป็นของตัวเอง ไม่ใช่ว่าอยากได้ก็จะได้ในทันที

เซ็กส์กับพวกไอ้เม่นเลยขึ้นอยู่กับเวลาและโอกาส ซึ่งในบรรดาก๊วนพี่พงษ์ และแก๊งค์ไอ้อี้ ไอ้จอมนั้น
ไอ้เม่นหนุ่มติสท์หล่อมาดเซอร์นี่ บอกตรงๆ ว่าเป็นดุ้นโปรดของผมเลยครับ เพราะไอ้เม่นหน้าตาหล่อ แมนๆ แบบผู้ชาย
มันมีลุ๊คแบบติสต์ๆ เซอร์ๆ แต่ไม่สกปรก หนำซ้ำลีลาก็เริ่ด เย็ดได้เด็ดมากๆ
(เดี๋ยวจะจัดตอนพิเศษของไอ้เม่นมาให้อ่านรับรองเด็ด!)

ส่วน "ไอ้เก่ง" นี่ผมก็ปลื้มมันมากเหมอนกัน ถ้ามีโอกาสก็ฟาดไม่เหลือทุกทีไป
ไอ้เก่งมันมีดีที่หน้าคมๆ แมนๆ แบบชายไทย และผมชอบหุ่นแน่นๆ ล่ำๆ เนื้อแน่น ผิวสีเข้มๆ ของมันมากๆ
ดูแมนได้ใจไอ้วินดีนี่ครับ ต้นขาอย่างใหญ่ อย่างล่ำ โดนมันกระแทกป้าบๆ แต่ละทีเสียงดังได้อามณ์สุดๆ
ส่วนลีลานี่เกือบจะไม่เป็นรองไอ้เม่นไอ่จอมเลยก็ว่าได้

เพราะไอ้สองเพื่อนซี้นี่ มักจะชอบแข่งขันกัน และแย่งซีนกันเกือบทุกเรื่องอยู่แล้ว
ทั้งเรื่องจีบหญิง เรื่องเตะบอล แม้กระทั่งเรื่องการเย็ด!!!

ซึ่งพวกมันเคยเล่าให้ฟังว่าเคยเอาหญิงคนเดียวกันมาแล้ว แล้วถามผู้หญิงทีหลัง
ซึ่งชะนีนางนั้นก็ให้คะแนนเต็มสิบกันทั้งคู่ พวกมันว่านะ
แต่เท่าที่ผมผ่านการโดนพวกมันเย็ดมาทั้งคู่ผมว่าให้ไอ้เม่นมันเต็มสิบ ส่วนไอ้เก่งนี่ให้ 9.5 ก็แล้วกัน

เพราะบางทีก็รู้สึกว่า ไอ้เก่งมันเร่งเร้าเกินไป ไม่เนียนไม่รื่นเหมือนลีลาไอ้เม่น
แต่ก็แค่นิดๆ หน่อยๆ เท่านั้นเองครับ โดยรวมแล้วผมน่ะชอบทั้งคู่แหละ
เหตุผลที่ปลื้มไอ้เม่นมากกว่านิดนึง ก็คงเพราะว่ากับไอ้เก่งน่ะผมได้กับมันอยู่บ่อยๆ
ส่วนไอ้เม่นเนี่ยได้ยาก ถ้าไม่มีโอกาส เพราะถึงขนาดต้องจองคิวก่อน ว่างั้น
ความพิเศษก็เลยมีมากกว่าของที่กินกันเป็นประจำ มั้ง!

แล้วก็ "ไอ้วอ" เด็กหนุ่มรุ่นน้องคนนี้ มันเป็นเด็กค่อนข้างหัวอ่อน เพื่อนว่าไรก็ว่าตามไม่กล้าขัด
นี่ก็นับว่าเป็นข้อดีของมัน เพราะไม่ว่าผมจะบอกให้มันทำอะไร มันก็ทำตามอย่างว่าง่าย
ลีลาอาจจะเทียบกับเพื่อนๆ หมอไม่ได้ แต่ที่ผมชอบก็คือมันหุ่นดี สูงชะลูดตูดปอด และกำยำ
ถึงแม้ไม่ได้ล่ำ แต่ก็แข็งแรงดี

ส่วน "เจ้าจ็อบ" ไอ้เด็กตี๋หน้าใสลูกคนรวย ที่เป็นน้องรักของไอ้อี้ ไอ้จอม
เพราะมันเองก็ดูให้ความเคารพรุ่นพี่สองคนนี้เอามากๆ ด้วยเหตุนี้นี่แหละเลยทำให้ผมได้กินมันอยู่บ่อยที่สุด บ่อยกว่าใคร
เพราะไม่ว่าจะไปไหน มันก็จะตามก้นไอ้อี้ ไอ้จอมอยู่ต้อยๆๆ

เจ้าจ็อบนี่เรื่องแรกผมชอบก็แน่นอนอยู่แล้วก็ต้องหน้าตา เพราะหมอหน้าใส ตี๋ๆ แล้วก็มีหุ่นที่อึ๋มๆ ผิวขาวๆ และหัวนมสีชมพูของมันครับ
แม่งแบบว่าน่ากินไปทั้งตัวอ่ะ ทุกครั้งที่เย็ดกัน เนื้อตัวเจ้าจ็อบมันเลยแดงเป็นจ้ำๆ ด้วยความมันเขี้ยวของผมทุกที 5555
แล้วที่สำคัญเจี๊ยวหวานของมันก็รสชาติดีเป็นเลิศ!!! ดุ้นสีขาว หัวแดงสวย สะอาดสุดๆ!!!

และวันที่เราไปบ้านไอ้จอมที่อยู่ในค่ายทหารนั้นผมยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆ อ่ะครับ
เพราะนี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้เข้ามาในค่ายทหาร รู้สึกขลังๆ ยังงัยไม่รู้ ว่าไปนั่น 555

เหลียวซ้าย แลขวา ก็มีแต่ผู้ชายหน้าคมๆ หุ่นแข็งแรง ในชุดทหาร และเสื้อยืดสีขี้ม้าเต็มไปหมด
ก่อนหน้านี้เคยนึกภาพและจินตนาการตามว่าทหารจะมีผิวดำๆ หน้าตามอมแมม
แต่มาเจอของจริงผมถึงกับเพ้ออ่ะ ก็หนุ่มทหารเขาหน้าตาโอเคๆ ทั้งนั้นอ่ะครับ

หลายคนถึงกับหล่อโคดๆ ก็มี ผิวคล้ำ ผิวเข้ม ผิวดำ ผิวสวย ก็มีคละๆ กันไป
ผมงี้มองตามตาไม่วางจนไอ้จอมมันแอบยิ้มๆในหน้า
เพราะมันรู้ว่าตอนนี้ผมพร้อมสำหรับการโดนเย็ด!!! อีกแล้วนี่ครับ 5555

บ้านไอ้จอมน่าอยู่ทีเดียวครับ ตามประสาบ้านพักข้าราชการมีทั้งหมดสองชั้น
สามารถพักกันได้หลายคนเลยก็ว่าได้หน้าบ้านมีสวนหย่อมสวยๆ เล็กๆ แต่ก็ร่มรื่นดี
บริเวณที่พักก็เหมือนหมู่บ้านน่ะครับเพราะมีร้านขายของมีรับตัดผม และร้านบริการซ่อมนั่นโน่นนี่ครบครัน

แต่วันที่เราไปนั้น ที่บ้านมันพ่อกับแม่มันไม่อยู่ไปธุระที่ไหนก็ไม่รู้
เจอก็แต่ “พี่จักร” พี่ชายที่เป็นทหารของไอ้จอม ตอนนี้แกมียศร้อยตรี หรือที่ลูกน้องแกจะเรียก

“ผู้หมวด”

เห็นแกวันนั้นโคดประทับใจอ่ะครับ เพราะแกอยู่ในชุดทหารเต็มยศ กำลังจะไปทำทำงาน
เพราะแค่หุ่นแกผมก็น้ำลายแทบหกแล้วครับแม่งโคดเท่ห์อ่ะ!!! โคดแมนอ่ะครับ
เป้างี้ใหญ่มากๆ!!! ก็ว่าไม่ได้นี่นะขนาดน้องชายยังตั้ง 8 นิ้ว!!!
ถ้าพี่ชายเล็กกว่ากว่าต้องโทษพ่อแล้วครับว่ารักลูกไม่เท่ากัน 5555

ผมเลยจ้องแกอย่างตะลึง!!! ไปเลยอ่ะครับ ชอบโคดๆ อ่ะ ให้ดิ้นตาย
หุ่นแกน่าจะสูงซัก180 พอๆ กับไอ้จอม แต่หุ่นเฟิร์มกว่า มีเอวที่คอดกว่าไอ้จอม
เพราะแกเป็นทหาร ต้องฝึกซ้อมและออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ
ส่วนไอ้จอมเนี่ยหุ่นมันแน่นก็จริง แต่บริเวณเอวและพุงจะอวบหน่อยๆ ตามประสาคนกินเบียร์ กินเหล้า และเอาเก่ง 5555

แต่แบบไอ้จอมผมกลับชอบนะ เพราะมันเซ็กซี่ดีผมชอบ รู้สึกว่ามีเนื้ออวบๆ ไม่ถึงกับเป็นพุง มีนิดๆ น่ากอดดี
โดยรวมแล้วเนี่ย ไอ้จอมน่ะน่าให้เอาที่สุดแล้วอ่ะครับ
เพราะเค้าโครงหน้าคมคาย เอ็กส์ ปน เซ็กส์ อกล่ำ ดูผาย และ ไหล่ผึ่ง!!!
หน่วยก้านสูงใหญ่ แน่นไปทั้งตัว มีตรงไหนที่ไม่น่าให้มันเอา
เพราะต้องคอยรับควยมันบ่อยๆ เลยติดใจรสชาดของไอ้จอมเป็นพิเศษ 555

ผมอดจินตนาการตามไม่ได้ว่าถ้าผมโดนผู้หมวดจักรเย็ดคาชุดทหาร!!! มันจะเสียวและสะใจซักแค่ไหนกันนะ โอ้ย!!! คิดแล้วเสียววว
เพราะที่ผ่านมาเคยเอากับแต่ทหารเรือก็พี่นิดน้องชายพี่หน่อยพี่เขยที่ตราดไงครับ
แต่ก็อีกนั่นแหละเพราะยังไม่เคยโดนแกเอาคาชุดทหารเรือซักทีนี่นะ

หน้าตาผูหมวดจักร กับไอ้จอม ดูคลับคล้ายคลับคลากันตามประสาพี่น้องกัน
แต่ความที่พี่มันเป็นทหารผิวเลยคล้ำจัด และดำกว่าไอ้จอมเยอะ
เลยโคดแมนและเอ็กส์แตก!!! โดนใจไอ้วินเป็นบ้าอ่ะครับ

นี่ถ้าได้กินทหารเป็นด้นแรกก็ขอเป็นผู้หมวดจักรเป็นดุ้นแรกก็แล้วกันนะครับ พลี้สสสส!!! 5555
เห็นหน้าเซ็กส์ๆ ของแกแล้ว ผมโคดอยากโดนแกเย็ดเดี๋ยวนั้นเลยอ่ะ จริงๆ

“ตามสบายเลยนะน้องๆ ฝากอี้ กับ โหน่ง เอ็งสองคนก็ช่วยดูแลเพื่อนๆ แทนพี่ด้วยละกันนะเดี๋ยวพี่ขอไปเข้าเวรก่อน
เย็นๆ ค่อยมากรึ๊บๆ กัน คืนนี้ไม่เมาไม่เลิกโว้ย! เอ้าตามบายๆ”
ผู้หมวดจักรทหาร หนุ่มหน้าคมบอกพวกเราด้วยความเป็นเจ้าบ้านที่ดี แม่งดูแมนๆ แต่สุภาพสุดๆ อ่ะ

“ขอบคุณคร้าบพี่”

พวกเรายกมือไหว้ขอบคุณแกอย่างนอบน้อมแล้วแกก็ขับมอไซค์ออกเพื่อไปเข้าเวร
ทีนี้บ้านทั้งหลังเลยเป็นของพวกเรา 7 คนไปโดยปริยาย 5555 แต่ละคนก็พักผ่อนกันตามอิริยาบถครับ

ไอ้จอม กับ ผู้หมวดจักร มีห้องเป็นของตัวเอง เราเลยแบ่งกันไปนอนเพื่อไม่ให้แออัดจนเกินไป
ผมโคดขัดใจอ่ะครับเพราะผมอยากจะนอนแบบกองๆ รวมกันหลายๆ คนซะมากกว่า
เพราะเวลาจะทำอะไรก็ง่ายดาย (ร่านมาก อิอิอิอิ)

แต่มาคิดๆ ดู นอนแบ่งๆ กันไปแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน เพราะไม่งั้นเกิดผมหน้ามืดคว้าดุ้นใครเข้าแล้วไอ้อี้มันรู้
คราวนี้ผมก็แย่กันพอดี เพราะไอ้อี้มันยังไม่รู้เรื่องของผมกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ของมันเลยว่าได้เกือบครบคน!!! 555

นอนห้องเดียวกันกับไอ้จอม ผู้หมวดจักรอยู่ด้านหน้า ห้องไอ้จอมมันอยู่ด้านหลัง
เลยได้เห็นวิวสวยๆ ของป่าด้านหลังกองพัน มองแล้วสดชื่นสบายตาดีจัง
คนที่นอนห้องไอ้จอมก็มีผม ไอ้เก่ง และเจ้าจ็อบ
ส่วนห้องพี่จ้าวก็มีไอ้อี้ ไอ้โหน่ง และไอ้โอเล่

“กูว่าให้ไอ้วินมานอนกับกูดีกว่า... ไอ้นี่มันยิ่งนอนยากกินยากอยู่ด้วย”

ไอ้อี้เสนอเพราะไม่ว่าไปไหนมาไหนผมกับมันก็ตัวติดกันตลอดนี่ครับ ฟังมันพูดแล้วโคดจะรู้สึกดีอ่ะครับ
ที่มันห่วงใยผมขนาดนี้ ปลื้มจัง ผมยิ้มให้มันอย่างรักสุดๆ อิอิอิ

“ที่กูจัดให้นอนกันแบบนี้ เพราะว่ามึงกับไอ้โหน่งก็คุ้นๆ กับพี่จักรอยู่แล้ว ส่วนไอ้วินมันไม่สนิทกับพี่กู เดี๋ยวมันจะลำบากใจ”
ไอ้จอมให้เหตุผลที่ฟังขึ้นใช้ได้ จนไอ้อี้เถียงไม่ออกเพราะก็เห็นจริงตามนั้น
พอแบ่งห้องกันเสร็จไอ้จอมก็พาไอ้อี้ซ้อนกันออกไปเพื่อซื้อข้าวของและเหล้าเบียร์

“มึงอยากได้ไรป่าววะไอ้วิน”
ไอ้อี้หันมาถามผมก่อนแว๊นกันออกไป

“ไม่อ่ะ... มึงอยากซื้อไรมาก็ซื้อตามใจมึง”
ผมว่ากลัวว่าคนอื่นจะมองออกว่ามันเอื้ออาทรณ์ผมมากจนเกินเหตุ

"เออๆๆ ได้เดี๋ยวกูซื้อมาให้แล้วกัน"
ไอ้อี้ก็ดูออกเลยทำเป็นไม่สนใจผม แล้วซ้อนมอไซค์ไปกับไอ้อี้สองคน
ส่วนคนอื่นๆ ก็พักผ่อนไป ตามอัธยาศัย ไอ้โหน่งเหรอครับโน่นอยู่หน้าเครื่องเสียงที่ห้องรับแขก
ทำหน้าที่เปิดเพลงเพราะๆ ให้เราฟัง

“มาเที่ยวอย่างนี้ก็ดีเหมือนกันเนอะพี่วิน... ใครจะคิดว่าพวกเราจะได้มานอนในค่ายทหารด้วย”
เจ้าจ็อบหน้าตาระรื่นดูแฮปปี้สุดๆ

“นั่นดิพี่เองก็ไม่เคยมาเที่ยวในค่ายทหารมาก่อนเหมือนกัน น่าอยู่ดีเหมือนกันเนอะ”
“เป็นข้าราชการก็ดีงี้แหละ... บ้านไม่ต้องเช่าข้าวก็ไม่ต้องซื้อ”
มันพูดตามประสาลูกคนรวยที่ไม่เคยมีประสบการณ์แปลกใหม่แบบนี้

“อาชีพแต่ละอาชีพมันก็ดีไปคนละแบบแหละ เหมาะกับคนบางคนเท่านั้น... ไม่ใช่ว่าจะดีไปซะทั้งหมดหรอกไอ้น้อง”
ผมค้านเพราะงานแต่ละอย่างก็ต้องเหมาะกับแต่ละบุคคลๆ ไป เจ้าจ็อบมันก็พยักหน้าหงึกๆ แบบเข้าใจ
แล้วหันไปเก็บข้าวของมันต่อ ผมไม่ใช่คนละเมียดละไมมากมายอะไรเลยเก็บแบบลวกๆ

และตอนนี้ผมอยู่กันสองคนกับเจ้าจ็อบในห้องตามลำพัง อยู่ๆ ผมเกิดนึกทะลึ่งๆ อะไรขึ้นมาไม่รู้
เลยเข้าไปกอดทางด้านหลังเจ้าจ็อบมัน แม่งกอดแล้วชื่นใจ เนื้อแน่นสัดๆ กอดแล้วได้ใจสุดๆ อ่ะครับ อิอิอิ
กอดมันทีไร โคดโดนใจทุกทีอ่ะ ผมกำหมับไปที่เป้ากางเกงบอลตุงๆ ของเด็กรุ่นน้องหน้าตี๋แบบย่ามใจ
ทั้งๆที่หลังๆ มานี้ได้กันอยู่บ่อยๆ แต่เจ้าจ็อบมันก็ยังคงคอนเซปต์หน้าบางและขี้อายตามประสาลูกคนรวย

“พี่วิน! เดี๋ยวมีใครมาเห็นอ่ะพี่”
เจ้าจ็อบดึงมือผมออกแบบอายๆ เพราะยังงัยมันก็หน้าบางกว่าผมแหละ 5555
อีกอย่างมันก็ผู้ชายแมนๆอ่ะนะ

“ไม่มีใครแล้ว... เหลือแต่ไอ้โหน่งที่ห้องรับแขกข้างล่าง”
“แล้วพวกไอ้โอเล่ไอ้เก่งล่ะพี่”
“อยู่อีกห้องมั๊ง”

ผมว่าแบบไม่ได้สนใจใครแล้วครับตอนนี้ เพราะมีดุ้นอร่อยให้กินอยู่รอมร่ออยู่แล้ว
เนื้อเจ้าจ็อบแม่งอย่างอวบ อย่างแน่นอ่ะ กอดแล้วเต็มไม้เต็มมือดีชิบ แถมเนื้อยังเนียนไปทั้งตัวอีกแน่ะ
มือผมน่ะกำๆ ถอกๆ จนอาวุธคู่กายของไอ้ตี๋หน้าใสเริ่มแข็งสู้มือ โคดได้อารมณ์ดีชะมัด

ผมกำลังมีอารมณ์ร่านๆ เลยล้วงมือเข้าไปในกางเกงบอลของเจ้าจ็อบ
กำๆ ถอกๆ จนควยมันแข็งจัด ตอนนี้ไอ้ตี๋ปี 1 ก็ไม่ได้ขัดแล้วด้วย เพราะหน้าตามันดูปรือๆ แบบคนมีอารมณ์จัดแล้วนี่ครับ

“โม๊คอย่างเดียวนะพี่... ผมกลัวพี่โหน่งจะขึ้นมาเห็นก่อน... เป็นได้ความแตกกันพอดี”
เจ้าจ็อบต่อรองเสียงกระเส่าๆ แบบคนที่กำลังมีอารมณ์เต็มที่แต่ใจก็ยังหวั่นๆ

“โอเคตามนั้นเลย”

ผมไม่ขัดครับเพราะทุกทีก็อย่างนี้แหละ ต่อรองนั่น โน่น นี่ แต่พอหน้ามืดขึ้นมาสุดๆ ก็ขอเย็ดตูดผมเป็นบทสุดท้ายทุกที
แล้วพอถามว่าทำมัยชอบน้ำแตกในตูดผมจังพวกมันก็บอกด้วยคำพูดแมนๆ ว่า

“ก็มันสะใจดีนี่พี่” 5555 ก็ว่ากันไป

ผมผลักเจ้าจ็อบนอนลงที่เตียงเป้ากางเกงบอลตุงโด่เด่น่าดูชมเป็นที่สุด
ผมไม่รอช้าจับเจ้าจ็อบถอดกางเกงลงแค่ต้นขาควยสีขาวหัวแดงสดก็เด้งดึ๋ง!
ควยเจ้าจ็อบมันสวยถูกใจผมเสมอแหละครับ หัวก็แดงสด สะอาด อร่อย น่าลงลิ้นเป็นที่สุด.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น