วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 92 ไปค้างกับพี่ชาติแถวเทพารักษ์ (1)

ช่วงปิดเทอมผมเกิดความอยากไปเที่ยวกรุงเทพเอามากๆเลยครับ เลยแพ็คกระเป๋าแล้วตีตั๋วไป กทม.
แบบไม่ต้องคิดไรมาก กะจะไปหาไอ้ตี๋อ้น นอนกกแฟนให้หายคิดถึง อิอิอิ
แล้วค่อยแว้ปไปค้างกับพี่ชาติต่อที่สมุทรปราการ

เผลอๆ แวะไปหา “พี่ดิว” หนุ่มแม็คโดนัลที่หน้ารามฯ อีกด้วย
หรือไม่ก็อาจจะแวะไปหา “เต้” อดีตเพื่อนที่เคยทำงานพิเศษที่แมคฯ ด้วยกัน
เพราะรสสวาทครายังตราตรึงไม่รู้หาย

หรือไม่ก็อาจจะแวะไปรำลึกความหลังมันๆกับอดีตนักมวยหุ่นถึกๆ ดุ้นโตๆ อย่าง “ไอ้เข้” เพื่อนของเสก
ที่ตอนนี้ไปทำงานโรงงานแถวสมุทรสาคร โอ้ย! ในหัวมีแปลนมันๆ สนุกๆ เยอะแยะไปหมดว่างั้น 555

ตอนที่ไอ้อี้มาส่งผมขึ้นรถทัวร์มันก็ทำหน้าไม่สบอารมณ์ แถมบ่นๆ หาว่าผมทิ้งมันไปเที่ยวคนเดียว


“ก็มึงก็ไม่ค่อยว่างนี่สาดเดี๋ยวก็เก็บตัวเตะบอลมั่ง ซ้อมบอลมั่ง กูขี้เกียจนอนอยู่ห้องคนเดียว”
ผมเอาเหตุผลมาต้อนมันซะจนมุมเพราะพักหลังๆ มานี่เชี่ยอี้แม่งซ้อมบอลตลอดๆ อ่ะ
มันเลยจำนนด้วยเหตุผลและไม่ต่อปากกับผมอีก ผมก็แอบอมยิ้มแบบผู้ชนะเมื่อเห็นหน้ามันออกอาการเซ็งๆ


“แล้วมึงจะไปนานมั๊ยวะ”
“สาดนินี่มันปิดเทอมนะโว้ยจะให้กูรีบกลับมาเพื่อ?...ก็เจอกันตอนเปิดเทอมแล้วกันทำยังกะจะไม่ได้เจอกันอีกนะเมิง”
“โห...เปิดแทอมเลยเหรอเมิงไปกรุงเทพก็แค่เที่ยว เที่ยวแล้วก็กลับมา ทำไมต้องอยู่เป็นเดือนๆ ด้วยไม่เกรงใจพี่มึงบ้างเหรอสาด”
“เชี่ยนิ...พี่กูไม่ใช่พี่เมิงซะหน่อยไม่เอาแล้วโว้ย!...ขี้เกียจะเถียงกับมึงแล้ว นั่นรถจะออกพอดี กูไปล่ะแล้วค่อยเจอกัน”
“เออๆๆตอนนี้อะไรกูพูดไรก็ผิดหมดแหละ”


มันว่าแบบน้อยใจนิดๆอ่ะ เห็นแล้วก็อดสงสารไม่ได้ เดี๋ยวจะหาว่าพอได้แล้วก็ทิ้ง 5555
“เออๆๆกูเที่ยวเบื่อแล้วจะรีบกลับ ดีไม่ดีกูเบื่อรถติดที่กรุงเทพ ก็อาจจะกลับมาเร็วก็ได้น่าๆๆ ทำหน้าดีๆ หน่อยดิสาด
ทำหน้ายังกะปวดขี้ ถ้าปวดขี้ก็ไปขี้ซะไป๊! 555”


ผมกวนตีนมันไปทีไอ้อี้มันถึงได้หัวเราะยิ้มออกมาได้ เชี่ยนิ มึงยิ้มทีไรแม่งโลกโคตะระสดใสเลยอ่ะ
ดูๆๆมาทำตาเยิ้มใส่กูอีก ไม่เอาแล้วโว้ยเดี๋ยวเกิดเปลี่ยนใจไม่ไป กทม.
เลยลามันแค่นั้นดีกว่า ก็แม่งนับวันก็ยิ่งหล่อนี่ครับ 555

นั่งฟังเพลงไปก็อดนึกถึงเรื่องเมื่อคืนไม่ได้เพราะเมื่อคืนผมน่ะโดนมันเย็ดซะร้องลั่นห้องไปเลยครับ  
ยิ่งพักหลังๆมานี่ มันซ้อมบอลจนเครียดอยู่บ่อยๆ ผมเลยต้องช่วยมันปลดปล่อยความเครียด ความเงี่ยนให้มันบ่อยและถี่ขึ้น

จากที่เมื่อก่อนให้มันเย็ดไม่เกินอาทิตย์ละ 2 ครั้ง
แต่เมื่อคืนเลยเผลอให้มันล่อถึง2 ยก สบาย ค...ย ไอ้อี้ไปเลย 555


ผมนั่งรถทัวร์เชียงใหม่-กรุงเทพมาถึงรังสิตก็ประมาณตีห้า ฟ้ายังมืดอยู่เลยครับ
แล้วก็โทรหาไอ้ตี๋อ้นก่อนเลย  ตอนนี้ตีห้า ซึ่งคงเป็นเวลานอนสบายๆของหมอ
อดเกรงใจไม่ได้เหมือนกัน แต่ทำไงได้อ่ะ ตอนนี้เพลียมากๆ อยากนอนอยากพักโคดๆ


เสียงตู๊ดๆๆ ดังอยู่ 6 ที ไอ้ตี๋อ้นก็งัวเงียรับแบบตื่นไม่เต็มตา

“ฮา..โหล... อืออ ครายย... อ่ะ”
“อ้นค้าบ!...นี่วินเอง... ขอโทษนะคับที่โทรมากวน... อ้นช่วยมารับวินหน่อยดิ”
“หือ อ้อ... วินเองเหรอ... ฮ้าว!...แล้วตอนนี้วินอยู่ไหนอ่ะ”
“ตอนนี้วินหมอชิตอ่ะ อ้นมารับหน่อยซิ ไปหออ้นไม่ถูกอ่า”
(ก่อนหน้านี้เคยไปหาอ้นแค่ครั้งเดียวเดียวเองเลยจำไม่ได้)

“เฮ้ย! อย่าบอกนะว่าวินลงไปกรุงเทพอ่ะค้าบ”

เสียงอ้นฟังดูตกใจเอามากๆ เลยอ่ะ เล่นตะโกนใส่มือถือซะผมหูชาเลยทีนี้หมอตาสว่างเลยครับ

“แล้วทำไมไม่โทรมาบอกว่าจะไปกรุงเทพอ่ะครับตอนนี้อ้นอยู่บ้านแล้วด้วยดิเนี่ย
...โหแล้วตอนนี้วินอยู่ที่เปลี่ยวป่าวมีคนเยอะไหม”

ฯลฯ  บลาๆๆๆๆ สารพัดคำถามด้วยคววามห่วยใยที่หมอจะถามออกมาจนลิ้นรัวเลยครับ

“อ้าว!...แล้วงี้ทำไงดีอ่ะ”

หมอถามด้วยความกังวล ผมเองก็อึ้งหน้าเหวอแดกไปเหมือนกันเพราะไอ้ตี๋อ้นไม่ผิดหรอกครับ
ผมนี่แหละผิดที่ไม่ได้โทรไปนัดก่อนว่าจะมา วันก่อนหมอก็เปรยๆอยู่เหมือนกันว่าอยากมาเที่ยวกรุงเทพหรือป่าวจะอยู่รอ


จะได้ไม่กลับบ้าน พอผมไม่ได้ให้คำตอบหมอเลยกลับบ้านไปตั้งแต่เมื่อคืนเลยสวนทางกันซะฉิบ

“แล้วไอ้ซันอ่ะกลับป่ะ”
“ซันเหรอมันไปบ้านแฟนมันตั้งแต่วันก่อนแล้ว”
เหวอแดกรอบสองเลยตู 555 เพื่อนที่หวังพึ่งได้อย่างไอ้ซันก็ดันไม่อยู่อีกตายๆๆๆ


“เอาไงดีอ่ะ...”
ไอ้ตี๋น้ำเสียงเครียดๆ ตอนนี้คงตาสว่างหายงัวเงียเต็มที่ คงจะเป็นห่วงผมสุดๆอ่ะครับ
“เอางี้วินกลับมาบ้านดิ ตีตั๋วที่ขนส่งรังสิตได้เลยมีรถตลอด”
เรื่องอาไร ผมน่ะมันพวกทำอะไรต้องถึงที่สุด ก็มากรุงเทพทั้งทีก็ต้องมาเที่ยวตามที่หวังไว้อ่ะครับ
ถึงแม้อยากเจอหมอใจแทบขาด แต่ความอยากเที่ยวก็ดันมากกว่าซะนี่ 555


“ไม่เป็นไรเดี๋ยววินไปหาพี่ชาติก็ได้ตอนนี้แกบอกว่าย้ายมาทำงานที่โรงงานแถวปทุมฯ
ไม่เป็นไรไม่ต้องห่วงนะ วินดูแลตัวเองได้ไงก่อนกลับเชียงใหม่เดี๋ยวแวะไปบ้านก่อนแล้วกัน”
“กลับมาเลยไม่ได้เหรอค้าบ นะๆๆ นะค้าบ อยากเจอที่สุดเลยถ้ากลับมาเดี๋ยวจะพาไปเที่ยวน้ำตก ไปที่ไหนก็ได้ที่วินอยากไปอ่ะ เอาป่าว”
ไอ้ตี๋อ้นทำเสียงอ้อน ใช้มุขเอาขนมมาล่อเด็ก 555
น้ำเสียงหมอทำเอาผมเกือบลืมความตั้งใจที่มีอยู่แต่เดิมไปเหมือนกัน
“โห....ไงวินก็ขอเที่ยวกรุงเทพก่อนได้ป่ะ นะๆๆ ตั้งนานแล้วไม่ได้มาเที่ยวกรุงเทพเลยอ่ะ”


ทีนี้ไอ้ตี๋อ้นนั่นแหละที่โดนผมอ้อนคืนมั่ง จนหมอจนมุมไปเลย! 555
ซึ่งจริงๆ แล้วพี่ชาติแกไม่ได้ย้ายมาทำงานที่โรงงานแถวปทุมฯ หรอกครับ

แกก็ยังทำอยู่โรงงานเดิมแถวถนนเทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ ซึ่งจะว่าไปเนี่ยถือว่าไกลกันมากๆๆๆๆๆ เลย

จากรังสิตที่ผมอยู่ ณ ตอนนี้ แต่ถ้าบอกว่าพี่ชาติอยู่สมุทรปราการ  
ผมรู้ไอ้ตี๋อ้นคงไม่ยอมให้ผมไปหรอก เลยโกหกไปงั้นๆ แหละ หมอจะได้สบายใจ


พอโทรหาพี่ชาติได้ แกค่อนข้างเป็นห่วงที่ผมคลาดกันกับไอ้ตี๋อ้น
แกเลยบอกให้ผมนั่งแท็กซี่ยิงยาวจากรังสิตไปแถวถนนเทพารักษ์เลยผมค่อยหายใจหายคอโล่งหน่อยเย้ๆๆ
อย่างน้อยก็มีที่ซุกหัวนอนแล้วโว้ยตู 555 พอไปถึงหน้าอพาร์ทเม้นที่แกอยู่พี่ชาติก็รออยู่หน้าตึกด้วยสีหน้าดีใจเมื่อเห็นผม

“เป็นไงล่ะมึงไอ้วิน แม่งทำอะไรไม่วางแผนเหมือนเดิมเลยนะสาด แทนที่จะโทรหาเพื่อนก่อนดันไปหาตอนเขาปิดเทอมซะนี่ 555”


“พี่ชาติอ่ะ อย่าบ่นได้ป่ะ ตอนนี้คนยิ่งง่วงๆ เหนื่อยๆ อยู่ด้วย”
“เออๆๆ บอกดีๆ สอนดีๆ ก็ไม่เคยเอา ไอ้เด็กดื้อ!”

แกขยี้หัวผมจนยุ่งแบบเอ็นดู นิสัยพี่ชาติไม่ใช่คนขี้บ่นมากมาย ผมอาบน้ำเสร็จก็ขอนอนเลยเพราะเพลียมากๆ
หัวถึงหมอนแล้วก็หลับเป็นตายไปถึงเช้า
ตื่นมาอีกทีก็เกือบสิบโมงเช้าแล้วคับ พี่ชาติเห็นผมตื่นแล้วแต่ยังขี้เซาไม่ยอมลุกจากที่นอนเลยมาเขย่าให้ผมลุก

“ตื่นได้แล้วไอ้ขี้เซา”


ผมก็นึกสนุกมือผมไวตามประสาคนร่านอ่ะนะ เริ่มกำเล่นที่เป้ากางเกงบอลของแก
แกอิดออดนิดหน่อย แต่พอโดนมือผมไม่นานแกก็ปล่อยให้ผมกำไปจนมันแข็งเป็นลำเลยครับ
นี่แหละพี่ชาติของผมล่ะ แกน่ะของขึ้นง่ายจะตาย ถ้ารู้จุดยุทธศาสตร์อิอิอิ


ผมกำจนแกเริ่มซี้ดปากเบาๆ สีหน้าเสียวๆ ผมเองก็อยากดูดควยของพี่ชาติจะแย่
เลยล้วงมือเข้าไปที่ขากางเกงบอลกว้างๆ ของแก หัว ค...ย บานๆ
ของพี่ชาติก็โผล่ออกมาทางขากางเกงบอลล่อตาล่อปาก
ผมรีบจัดการดูดค...ยพี่ชาติจ๊วบๆๆ จนพี่ชาติครางซี้ด! แล้วลงไปนั่งชันเข่าเอนหลังตาพริ้ม


“อืออ ซี้ดดด!!!”
ผมดูดจนควยแกเริ่มมีน้ำใสๆ เยิ้มเค็มปะแล่มๆ แม่งได้ฟิลชิบอ่ะ
ผมดูดค...ยแกไป มือก็บี้ที่ยอดอกพี่ชาติไปด้วย อีกข้างก็ขยำไข่ให้แกไปแม่งโคดได้รมณ์อ่ะ
ตอนนี้เนื้อตัวแกแน่นและแข็งแรงตามอายุที่มากขึ้น กอดไซ้แล้วฟินสุดๆอ่ะ


ตอนนี้แกนั่งไม่ติดพื้นแล้วครับเลยลงไปกึ่งนั่งกึ่งนอน เอนหลังพิงกับปลายเตียงแบบสบายๆ
สองมือกดหัวผมโยกเข้าๆ ออกๆ หาดุ้นค...ยแก ตอนนี้ผมก็อยากสุดๆ เลยรีบถอดกางเกงขาสั้นออก
แล้วขึ้นไปนั่งคร่อมที่ค...ยพี่ชาติทันทีด้วยความใจร้อนปนร่านผมไม่รอช้ากดตูดคล่อมค...ยพี่ชาติจนมันค่อยๆ
เข้ามาในตัวผมช้าๆ

“เบาๆ ก็ได้ว่ะสาดวิน!!!...อึ๊!”
“อู้ววว!!!”


ใครจะสนก็คนกำลังเงี่ยน ผมและพี่ชาติร้องครางแข่งกันเสียวครับแล้วปากเราก็ประกบกันดูดปากจ๊วบๆ
พอควยแกเข้าสุดลำ ตูดผมก็ขย่มใส่ควยแกยิกๆๆๆๆพี่ชาติพอตั้งสติได้ก็จับเอวผมไว้แล้วเด้งควยสวนเข้าตูดผมพั่บๆๆๆ!!!!

แต่ไม่รู้เพราะอะไรรู้สึกว่าแกจะเร่งเร้าเพื่อให้เสร็จไวไวยังไงก็ไม่รู้
เพราะ แกรีบจับผมคว่ำหน้ากับปลายเตียงแล้วซอยตูดผมตั้บๆๆๆๆ อย่างเร่งรีบเร็วๆ แรงๆ ซอยเอาๆ   


“พี่ชาติ ช้าๆ ก็ได้พี่ ผมอยากมันๆ นานๆ อ่ะพี่”

ผมน่ะอยากค่อยๆ ให้แกเย็ดเพื่อแกจะได้เล่นท่ามากกว่านี้ แต่ก็ไม่มีสิทธ์บงการครับ
จนกระทั่งพี่ชาติซอยตั้บๆๆๆๆ เน้นๆ รัวๆ เพียงไม่นานแกก็กระตุกถี่ๆอยู่หลายทีปล่อยน้ำเชื้อเข้ามาในตูดผมอยู่หลายชุด
แล้วแกก็ฟุบกับหลังผมหอบแฮ่กๆๆ กอดผมแน่นๆ


“เสียวววว กูไม่ได้เสียวสะใจอย่างนี้มานานแล้วว่ะสาดวิน”

แกพร่ำบ่นด้วยน้ำเสียงที่มีความสุข
ผมยังไม่หายอยาก หายคิดถึงรสกามจากพี่ชาติ เลยเข้าไปกอดจูบ ลูบคลำ ตามตัวแก
กะว่าจะให้แกจัดให้อีกรอบต้อนรับเช้าวันใหม่ เลยนัวเนียกับแกต่อ เราดูดปากกันจ๊วบ! จ๊าบ!
มือผมก็คลำตามเนื้อตัวที่แกร่งและแน่นไปด้วยมัดกล้ามของพี่ชาติอย่างสนุกมือ


ระหว่างที่กำลังจะเล่นเกมส์ที่สอง ผมก็งงๆ กับพฤติกรรมของแกเอามากๆ
เพราะถึงแกจะกอดจูบผมตอบ แต่ตาก็คอยดูประตูห้องตลอดเวลา
จนมีเสียงเคาะประตูนั่นแหละแกจึงรีบดึงกางเกงขึ้น ค...ยแข็งๆตั้งโด่เลยครับ


“รีบใส่เสื้อผ้าก่อนเร็วๆ”
แกเร่งผม ผมก็นึกว่าเพื่อนแกมาเลยรีบใส่เสื้อผ้าอย่างไว แล้วพี่ชาติก็เปิดประตู
พอเปิดประตูดผมก็เห็นผูหญิงหน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาว หุ่นอวบๆ เข้ามาพร้อมกับถุงกับข้าวหลายถุง


“อ้าว! น้องพี่ชาติตื่นแล้วเหรอค่ะ”
ตอนนี้ผมถึงได้ร้องอ้อ! … อยู่ในใจ แกก็กลเกลื่อนด้วยความเก้อด้วยการแนะนำเอื้องกับผมให้รู้จักกัน
“เนี่ยเอื้องเมียกูเอง”
“เอื้อง นี่ไอ้วินน้องพี่”
“สวัสดีค่ะ”


ผมก็ยิ้มๆ ให้เอื้องหลังจากแนะนำตัวกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว
แหมที่แท้พกเมียมาด้วยก็ไม่บอกมิน่าถึงได้เร่งรีบเย็ดนัก แปลกๆ กั๊กๆตอนเย็ดก็เร่งเย็ดเอาๆ หัวใจจะวาย 555
เอื้องเป็นรุ่นน้องผมปีนึงพอจบ ม.6 ก็มาหางานทำที่กรุงเทพและเป็นเมียพี่ชาติคนที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้
เพราะหลังจากเมียคนแรกของแกที่เลิกกันไป แกก็มีเรื่อยเปื่อยคบได้ 3เดือนบ้าง 6 เดือนบ้าง เกือบปีบ้าง
แล้วแต่ว่าสาวเจ้าจะรับแกได้มากน้อยแค่ไหน


กับเอื้องก็อยู่กินกันมาได้ไม่นานครับ แค่เดือนกว่าๆ และทำงานที่โรงงานเดียวกัน
เพราะครั้งล่าสุดที่ผมโทรมาหาพี่ชาติก็ประมาณ 2 เดือนที่แล้วตอนนั้นแกเลิกกับเมียคนก่อน
และเป็นช่วงสุญญากาศทางอารมณ์ของแก แกถึงได้โทรหาผมค่อนข้างบ่อย


บ่นเรื่องเงี่ยนแล้วไม่มีหอย ไม่มีตูดให้จิ้มมั่ง บ่นคิดถึงผมมั่งก็ว่ากันไปตามอารมณ์คนเหงา
ที่ไหนได้ไม่ทันถึงสองเดือน ดันมีเมียใหม่ซะแล้ว อ่ะโด่!!! ไอ้เราก็นึกห่วงๆ นึกว่าเหงาหง่าวอยู่คนเดียว
พี่ชาติจะเข้าทำงานกะเช้า ส่วนเอื้องจะเข้าทำงานกะกลางคืนไม่ค่อยตรงกันซักเท่าไหร่
มิน่าเมื่อคืนผมถึงไม่เห็นเอี้ยง


“เออมึงมาถูกวันดีพอดี เพราะวันนี้กูหยุดเดี๋ยวกูพาไปเที่ยวเมืองโบราณ มึงอยากไปไหม”
“จริงเหรอพี่ชาติ! โห...อยากไปดิพี่”
ผมดีใจจนออกนอกหน้า พอฟังว่าแกจะพาไปเมืองโบราณกับผมนั้น
เรื่องเย็ดนี่อันดับหนึ่ง เรื่องเที่ยวอันดับสอง ใครๆ ก็รู้
ยิ่งเมืองโบราณด้วยแล้ว เคยเห็นแต่ในนิตยสารการท่องเที่ยว ก็ยังไม่เคยไปซะที


“เออ... กูลืมบอกมึงไปว่าไอ้ฤทธิ์ มันก็มาทำงานกรุงเทพได้หลายเดือนแล้วนะมึงเดี๋ยวกูชวนไอ้ฤทธิ์ไปเที่ยวด้วยดีกว่า
มันเพิ่งเลิกกับเมียเมื่อเดือนที่แล้วนี่เองเลยขึ้นมาทำงานกับกู”

พี่ฤทธิ์ไอ้หนุ่มเทคนิคหุ่นถึกๆ ตัวสูงใหญ่ และค...ยบิ๊กไซ้ส์ แกเพิ่งจะเลิกกับเมียแล้วมาทำงานกรุงเทพ
ก็ที่โรงงานเดียวกันกับพี่ชาติ พี่อัต และพี่บอย นี่แหละ


ก็เล่นไปกุ๊กกิ๊กกับน้องเมียนี่ครับ ทำตัวเป็นพญาเทครัวไปซะนี่พี่แกอ่ะ555
ท้ายสุดเลยต้องเลิกกับเมียลูกชายคนเดียวก็ให้เมียกับพ่อตาแม่ยายเลี้ยงไป
พอผมเจอพี่แกก็อดตื่นเต้นไม่ได้และดีใจจนเนื้อเต้น


เพราะ “พี่ฤทธิ์” น่ะเป็นผู้ชายไทยแท้ๆ ที่ทั้งหน้าตา หน่วยก้าน น่าเย็ดที่สุดแล้วครับหนุ่มคนนี้
พี่ฤทธิ์เป็นหนุ่มอิสานร่างใหญ่โต บึกบึน ทั้งสูง ทั้งถึก ทั้งล่ำ
แกสูงประมาณ 185 เซ็นต์ และหนักเกือบ 90 โลตัวทั้งบิ๊กและล่ำโคดๆๆๆๆๆ
ความสูงของแกบวกกับหุ่นที่ใหญ่โตบึกบึนสมชายชาตรี ทำเอาผมใจสั่นทุกทีที่ได้ต่อปากกับแก


มาเห็นตอนนี้แล้วแกยิ่งตัวใหญ่หนาล่ำกว่าเดิมอีกครับ
ผมเห็นแล้วผมก็อดกลืนน้ำลายดังเอื๊อก! ด้วยความรู้สึกหิวสุดๆ!

ยิ่งตอนนี้แกก็พึ่งจะเลิกกับเมีย แน่นอนว่าแกต้องเหงา ต้องหง่าว เงี่ยน และคงจะเสี้ยนน่าดู!
พอฟังแล้วเลยคิดในใจว่า ต้องให้แกเย็ดเป็นการเอาบุญซักหลายน้ำ ให้หายเสี้ยนไปเลยเอ้า 555

ในหัวเริ่มคิดหาทางให้แกเย็ดจัดให้ผมซักหลายๆ ดอก! ให้สมกับที่ไม่ได้เจอแกนาน
คอยดูเห๊อะ! ลับตาพี่ชาติกับเมียไอ้วินจะจัดให้แกจนน้ำแกหมดตัวไปเลย 555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น