วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 89 วันเบาๆ แต่โดนรุ่นพี่ที่มอเอาแรงๆ

ชีวิตผมช่วงนึงมันค่อนข้างเบาๆ ตามประสาเด็กนักศึกษาตัวเล็กๆ แต่ชอบโดนเอาแรงๆ 555
วันนั้นเป็นวันเสาร์ที่ผมสัญญากับไอ้นิวว่าจะไปช่วยมันดูแลลูกค้าที่เกสท์เฮ้าท์ของพ่อ-แม่มัน
เพราะตอนนี้ก็เริ่มเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยวแล้วฝรั่งและนักท่องเที่ยวก็มาเข้าพักกันเยอะ
เลยพลอยทำให้ร้านอาหารมีลูกค้าเยอะตามไปด้วยเพราะพอฝรั่งมาพักก็ต้องกิน


ครั้นจะจ้างเด็กไว้ดูแลประจำหลายๆ คนก็ไม่ค่อยคุ้มเพราะถ้าเป็นฤดูฝนหรือช่วงที่คนน้อยๆ
ก็ไม่คุ้มทุนเดี๋ยวนี้อะไรประหยัดได้ก็ควรประหยัดว่างั้น


เลยต้องจ้างแบบพาร์ทไทม์ นอกนั้นก็พอดูแลกันเองได้ก็ทำกันเองพ่อ แม่ ลูก ช่วยๆ กันไป
ลูกชายที่เหลือ 2คนเลยต้องคอยช่วยพ่อแม่ดูแลเกสท์เฮ้าท์ไปด้วย
แต่น้องชายมันก็มีงอแงบ้างตามประสาเด็กวัยรุ่นที่อยากมีสังคมไปไหนมาไหนกับเพื่อนๆ
แต่พอเห็นพ่อ-แม่ และ พี่ชายต้องทำงานก็รู้สำนึกขึ้นมาได้


ด้วยความที่ไอ้นิวมันเป็นเพื่อนรัก เพื่อนเลิฟเลยทำให้ผมเลยต้องพยายามเป็นอย่างมาก
ที่ต้องลุกจากที่นอนทั้งๆ นี่ก็เป็นวันเสาร์ที่แสนจะน่าตื่นสายๆ จากที่ต้องเหนื่อยหนักกับการเรียนมาทั้งอาทิตย์
ถามหาไอ้อี้เหรอครับ มันหายหัวไปตั้งแต่เมื่อเย็นวานแล้วครับ
จนป่านนี้ยังไม่กลับมาเลย มีแต่แมสเสจมาบอกแค่คำสองคำ


“เฮ้ยสาดวินเย็นนี้กูไปทำรายงานที่หอเพื่อนนะเมิงกินข้าวคนเดียวได้นะเมิง”
ตอนเกือบจะสี่ทุ่มก็แมสเสจมาบอกอีกว่า
“สาดวิน มึงกินข้าวยัง กูยังทำรายงานยังไม่เสร็จนอนคนเดียวได้นะเมิง”


ผมเลยต้องนอนหง่าวคนเดียวอยู่ที่ห้องโดยที่ไม่มีใครให้กอดเหมือนมันว่า ฮือๆๆ
นี่ถ้าไอ้จอมไม่ไปกับมันด้วยผมก็คงจะชวนมันมานอนกกนอนค้างด้วยก็ดีหรอก
แล้วก็ตามด้วย การประเคนตูดให้มันเป็นค่าตัวมันไปแบบถึงอกถึงใจ5555


หันไปทางไอ้ดอม กับสามเพื่อนซี้ ไอ้ก้องไอ้ตูน และไอ้แดน (สุดหล่อพ่อช่างปั้น)
ก็ดันชวนกันกลับบ้านตั้งแต่เมื่อเย็นวานเพราะเป็นวันศุกร์


ใครที่ไม่มีกิจกรรมทำในวันเสาร์ หรือมีบ้านอยู่ต่างอำเภอก็มักจะกลับบ้านกันตั้งแต่เย็นวันศุกร์
ส่วนพวกเจ้าจ็อบ ไอ้เม่น ไอ้เก่ง ไอ้แม็กและนายมด (เพื่อนไอ้นาย) ก็กลับบ้านกันซะเกลี้ยงมอ.เลยอ่ะ
ไอ้จุ๊น รุ่นน้องนักบาสก็ไม่ค่อยว่างทั้งคิวเรียนและคิวซ้อมบาสเต็มเอี้ยด



พี่เดย์ ,พี่ต้อ ,พี่พงษ์ (8 นิ้ว) ,พี่ปูน และ พี่ป้อง ก็เตรียมตัวหนักเพื่อจะเรียนให้จบปีสุดท้าย
เลยไม่กล้าไปสะกิดพวกแกแต่เพราะความงุ่นง่านก็อดไม่ได้ที่จะกดเบอร์โทรไปหาพี่ป้อง
หนุ่มเชียงรายก้านยาวเพราะปกติแกจะไม่ค่อยกลับบ้าน ถ้าไม่ใช่เทศกาลหรือหยุดติดต่อกันหลายๆ วัน



“ฮัลโหลหวัดดีคับพี่ป้อง”
“อ้อไอ้วิน...มีไรวะเมิง”
“เสาร์อาทิตย์ นี้พี่ได้กลับบ้านป่าว”
“ป่าววะตอนนี้กูอยู่หอแฟนนอกมอมีไรให้กูช่วยวะ”


“อ้อเหรอๆ คับ งั้นๆ ...ไม่เป็นไรคับพี่ป้อง”


“อ้อๆๆกูรู้แล้ว 555  เรื่องนั้นใช่ไหม ...เอาไว้วันหลังได้ป่าววะวันนี้ไม่ว่างจิงๆ”
หางเสียงแกกระซิบเบาๆ ตามมาอีกว่า


“เดี๋ยวแฟนกูสงสัย...”
“555 อ่ะคับพี่ ไม่เป็นไร เข้าใจ ตามบายพี่แต่อย่าจัดหนักนักนะพี่ 555”
“เออๆๆ งั้นไว้ค่อยคุยกันนะเมิง”


ผมเลยต้องวางสายก่อนที่แฟนแกจะสงสัยว่าเป็นรุ่นน้องที่สนิทกันหรือรุ่นน้องที่เอากัน 555
เฮ้อ! ช่วงที่อยากๆ ก็ดันหายหัวไปกันหมดคิดแล้ว เซ็งอ่ะ
หยิบขันน้ำ สบู่ ยาสระผม ยาสีฟัน ได้ ก็เดินเหมือนคนเพิ่งตื่นนอนไปที่ห้องน้ำทันที
พอไปถึงห้องน้ำ ก็ดันไปจ๊ะเอ๋! กับพี่ปูนที่หน้าห้องน้ำพอดีในที่สุดก็สวรรค์ประทาน 5555
สังเกตุจากหยดน้ำที่เกาะพราวตามตัวและหุ่นล่ำๆของแก แสดงว่าพี่แกเพิ่งจะอาบน้ำเสร็จ

“ไงไอ้วิน หายหน้าหายตาไปเลยนะเมิง หลังๆ ไม่เห็นตามไอ้อี้ไปดูพวกกูเตะบอลเลยสาด”
ว่าแล้วแกก็มือไวมากำที่ตูดผม แล้วบีบแรงๆ อย่างที่พวกแกชอบทักทายผม
ส่วนผมก็มือไวไม่แพ้แกครับ กำหมับที่หว่างขานอกผ้าขนหนูของแกเหมือนกัน
ฮี่ๆๆๆ เต็มมือเหมือนเคยอ่ะก็คนมันควยใหญ่ ว้าวๆๆ!!! ได้ใจสุดๆ อ่ะ


“ถ้างั้นเจอกันซักยกไหมล่ะพี่ปูน”
ผมมันพวกไวไฟนี่ครับ ผู้ชายโคดแมน หุ่นล่ำสันอย่างพี่แกด้วยแล้วได้ปี้กี่ทีก็ไม่เบื่อ อิอิอิอิ
แกก็ยิ้มๆ ยั่วๆ แบบแมนปนเซ็กส์ เห็นแล้วโคดๆๆๆๆชอบเลยครับ


“กล้าขอก็กล้าให้โว้ย...งั้นมึงอาบน้ำให้เสร็จไวไว แล้วตามกูไปที่ห้องนะ โอเคนะ”
“โอเคเลยพี่ปูน เอ่อ...ว่าแต่ พวกพี่พงษ์ล่ะพี่อยู่รึเปล่าพี่”


แกกระซิบกระซาบที่ข้างหูผมจนผมซ้ำยังจับมือผมไปกำที่เป้าแกต่ออีกอ่ะ เสียววาบๆๆ เลยครับ อิอิอิ
“ทำไมวะสาด ควยกูดุ้นเดียวไม่พอสนองตูดมึงเหรอสาด ถึงต้องถามหาพวกสาดพงษ์ 8 นิ้ว มึงคิดว่าไม่หนำใจ
ต้องใช้บริการ 8 นิ้วอย่างของไอ้พงษ์!”


“ก็เปล๊า! ไม่มีไรนี่พี่ปูนก็ไปไหนมาไหนพวกพี่ก็ไปด้วยกันตลอดนี่ครับ ทำไรก็ทำด้วยกันแม้กระทั่งเรื่องเย็ด
ผมเลยถามดูเฉยๆอิอิ”
“แล้วไปคำตอบแบบนี้ค่อยฟังขึ้นหน่อย...อ้อ พวกไอ้พงษ์ ไอ้ป้อง ไอ้เดย์ พวกมันกลับบ้านกันตั้งแต่ตี 5
พอดีเมื่อคืนกูแดกเหล้าหนักไปหน่อยเลยตื่นสายตื่นมาก็ไม่มีใครอยู่นะ”


“อ้อเหรอพี่ ยังงัยๆ ก็เพลาๆหน่อยนะพี่ เดี๋ยวก็เป็นตับแข็งกันพอดี”
“เออน่ากูรู้ ไปๆ อาบน้ำได้แล้วๆอย่ามัวโอ้เอ้ล่ะ ไม่งั้นอดแดก... เพราะตอนนี้กูก็เสี้ยนๆ
อยู่ด้วยไม่ต้องปลุกต้องเร้าก็ใช้งานได้เลย5555”


พูดไปแกก็กำเป้าแกไปด้วยเห็นแล้วเสียวอ่ะครับ ผมได้ยินอย่างนั้นเลยใส่เกียร์หมาอย่างเร่งด่วนเลยครับ555
เพราะหลายวันมานี้ไม่มีดุ้นค..ยตกถึงท้องเลยนิ ผมอาบน้ำไม่ถึงสิบนาที
ก็รีบวิ่งไปที่ห้องของพี่ปูนยังกะวิ่งผลัดแน่ะครับ555


พี่ปูนก็เปิดประตูรับ แกยังคงนุ่งแค่ผ้าขนหนูผืนเดิมผิวเข้มๆ อกล่ำๆ หุ่นถึก น่ากัดน่าขยำไปทั้งตัว
ผมจ้องแกตาเป็นมันด้วยความโหยหาบทเย็ดของแกขนาดของพี่ปูนอาจจะไม่เท่าพี่พงษ์ก็จริง
แต่ความแมนและล่ำสมชายของแกก็ไม่ได้น้อยหน้าใคร


พอผมปิดประตูห้องพี่ปูนก็ขึ้นไปนอนบนเตียงเอาหัวหนุนแขนสบายๆ
ส่วนเป้าแก ตอนนี้มันโด่ดันผ้าขนหนูกาจนเป็นกระโดงเลยคับ
โห...ท่าทางจะเงี่ยนอย่างที่แกบอกจริงๆด้วยสิ เพราะยังไม่ทันทำไรก็โด่ซะแล้ว


“ควยแข็งแล้วเหรอพี่ปูน ท่าทางจะเงี่ยนจัดนะเนี่ยมาๆๆ ผมช่วย”
ผมว่าแล้วก็คลานขึ้นไปบนเตียงแล้วกำๆถอกๆ ควยแกภายนอก ว้าว! แข็งปั๊กๆ เลยครับ
แกคงจะหงี่สุดๆ แล้วนั่นแหละครับแกจับหัวผมลงไปที่ควยดุ้นใหญ่ของแก


“โม๊คเลยสาดวิน เนี่ยกูเงี่ยนจะแย่แล้วเดี๋ยวดูดเสียวๆ นะ แล้วกูจะเย็ดตูดเป็นการตอบแทนให้”
ผมก็ปลดผ้าขนหนูแกออก ควยดุ้น 7นิ้วกว่าๆ ของแกเด้งพร้อมผงกหัวหงึกๆ ต่อหน้าผม
หัวบานสวยมีน้ำใสๆ ไหลซึมที่ปลายรูท่อนเอ็นก็มีเส้นเอ็นปูดๆ น่าเกรงขาม
ขนหะมอยแกก็ดกดำน่าซบเห็นแล้วได้รมณ์สุดๆ อ่ะ ผมเลยอ้าปากอมพรวดรวดเดียวจนพี่ปูนซี้ดปากดังๆ


“ซี้ดดดด!...โว้ว! เสียววว”
แกกดหัวผมโยกขึ้นๆ ลงๆ แบบแรงๆอย่างที่แกชอบทำ เพราะพี่ปูนเป็นหนุ่มกลัดมันอารมณ์ร้อน
และเย็ดแรงครับ แต่ผมก็ชอบครับเถื่อนๆสะใจดี ผมดูดจนควยพี่ปูนปล่อยน้ำหล่อลื่นออกมาอย่างมากมาย
แต่...ยังครับยัง ยังไม่แตก เป็นแค่น้ำหล่อลื่นเท่านั้น 5555


แล้วทีนี้แกก็ขึ้นทับตัวบนตัวผม กอดไซ้ตามซอกคอผมเล่นเอาผมเสียวจนสะเทิ้นเลยครับ
อา...เสียวสุดๆ ไปเลยอ่า หุ่นแกทั้งหนักทั้งล่ำจับไปที่ไหนก็แน่นปั๊กๆนี่ครับ อา...สุขและเสียวครับ


“พี่ปูนผมเสียวอ่า...ซี้ดดดด...รีบเย็ดไวไวได้ป่าวพี่”
“ใจร้อนจังนะมึงไอ้วิน เออๆๆ เดี๋ยวกูจัดให้หนำใจมึงไปเลย”


ว่าแล้วแกก็จับขาผมกางออก 180 องศาแรงๆถ่อยๆ วู้ว!กูโคดชอบอ่ะ 555
ผ้าขนหนูผมตอนนี้ไม่รู้หายไปไหนแล้วเลยไม่ต้องถอดให้เสียเวลา


“มึงนี่ผิวขาวใสน่าล่อชิบหายเลยว่ะไอ้วิน”
“น่าล่อก็ล่อเร็วๆ ดิพี่ปูน อือออผมอยากโดนเย็ดอ่ะ ซี้ดดด”
พี่ปูนแกหมั่นใส้ผมเล่นจับใส้ควยดุ้น 7 นิ้วกว่าๆ ยัดเข้ามาทีเดียวมิดลำ!!!


“อ้า! โอ้ย! พี่ปูนซี้ดด อูววว จุกอ่ะพี่”
ผมแกล้งโอดโอยไปงั้นแหละครับเพื่อสร้างบรรยากาศให้แกเพลินและสะใจ
เพราะก่อนที่แกจะดันควยดุ้นใหญ่เข้ามาแกก็เอาน้ำลายป้ายจนลื่นแล้ว


“อย่ากระแดะร้องไปนักเลยน่า กูรู้น่าว่ามึงน่ะชอบถูกเย็ดแรงๆนี่ๆๆๆ อึ๊บๆๆๆ”
ว่าแล้วแกก็ซอยเอวยิกๆๆๆสวนควยเข้าตูดผมจนซาบซ่าสุดๆ


“ซี้ดดดด เสียววว ผมเสียวววจังเลยอ่ะพี่ปูนอือๆๆๆ”
“ชอบโดนเย็ดนักใช่มั๊ย นี่ๆๆๆๆ!!! อึ๊บๆๆๆ!!!”
“ชอบดิพี่ ผมชอบโดนเย็ดมากๆ เลยอ่ะพี่ปูนแรงอีกๆๆๆ ซี้ดดดด”


แกได้ยินเสียงสนับสนุนจากผมเลยเร่งซอยตูดผมอย่างเมามัน
ขาสองข้างของผมพาดที่บ่าแกร่งๆ และแข็งแรงของพี่ปูนอย่างสุขสะใจสมความร่านเป็นที่สุด
หน้าท้องแกที่มีขนหะมอยดกดำเสียดสีกับไปมากับไข่ผมจนเสียวยกกำลังสองเข้าไปอีกอา...เสียว
ตอนที่แกเย็ดผมนั้น สีหน้าแกมันช่างแมนคมเข้มโดนใจผมสุดๆไปเลยครับ


ตอนนี้ผมเลยอยากดูดปากกับแกโคดๆเลยดึงคอแกมาดูดปากกัน  แกก็ตอบสนองผมดีเหลือเกิน
แกดูดปากผมจ๊วบจ๊าบจนน้ำลายผสมคละเคล้ากันมันยกร่อง
ตอนที่แกดูดปากกับผมไปเอวแข็งแกร่งของแกก็ไม่ได้หยุดซอยตูดผมเลย
สองแขนผมกอดรอบคอแกแน่นเอวก็เด้งสู้สวนควยพี่ปูนอย่างเร่าร้อน


“เด้งสู้ด้วยเหรอมึงเยี่ยมๆๆ ซี้ดดดดีๆๆๆ อาเสียว กูเสียวว่ะ อูยยยย”
ผมกัดคอจนเป็นจ้ำๆแกไม่โกรธแต่กลับกระตุ้นให้ผมกัดคอแกรุนแรงยิ่งขึ้นไปอีก
จนแกเปลี่ยนมาเป็นเย็ดผมในท่าคลานสี่ขา ท่านี้ผมรู้สึกเหมือนกับว่าพี่ปูนข่มขืนผมเสียมากกว่า
เพราะแกทั้งจิก ทั้งทึ้งที่หัวผมซ้ำยังกัดคอผมระหว่างที่แกเย็ดไป


“โอว!!! เสียวววอ่ะพี่ปูน....อู้ววว!!!”
“ฮึ่มๆ!!! ฮ่ำๆๆ!!! อึ๊บๆๆ!!!”


เสียงครวญครางของเราสองคนดังระงมไปทั่วห้องเลยครับ แกกระแทกเสียงดังตั้บๆๆๆๆ
เย็ดโคดแรงโคดดังอ่ะครับ ผมสะใจเป็นบ้าอ่ะบอกตรงๆ
รูตูดผมเมื่อได้รับควยมาเย็ดดังใจหวังเลยหลั่งสารหล่อลื่นออกมาจนล้นเอ่อแบบน่าแปลกใจ


ผมโดนพี่ปูนกระแทกกระทั้นจนแกเองนั่นแหละที่ทนทานต่อไปไม่ได้
ในที่สุดพี่ปูนก็มาถึงบทสรุปของยอดของการเย็ดแกครางหนักๆ อยู่ไม่กี่ที
ก็น้ำแตกทะลักเข้ามาในตัวผมอยู่หลายชุด


“ซี้ดดดดด!!! ออกแล้วๆ น้ำควยกูออกแล้วอ้า!!!”


แกจิกหัวผมจนเส้นผมหลุดออกมาตั้งหลายเส้นแม่งโคดซาดิสม์อ่ะ แต่ก็ชอบอ่ะนะ
ผมยังไม่หายอยากเลยครับ เพราะแค่ดุ้นเดียวมันก็แค่ “ชิลๆ” นี่ครับ อิอิอิ


แต่ตัวแกใหญ่และน้ำหนักเยอะผมเลยโดนแกประกบหลังนอนคว่ำไปกับที่นอน
ทั้งๆ ที่ผมยังไม่หนำใจเลยอ่ะ เพราะไม่ได้เย็ดมาร่วมอาทิตย์มั้ง
ครั้งล่าสุด นั่นก็เมื่อประมาณ 6วันก่อน ที่ให้ไอ้อี้เย็ดประเดิมเช้าตอนตีห้า


มันก็จัดการจับผมเย็ดในท่านอนตะแคงข้างแล้วซอยเอาๆจนน้ำแตกแบบสบายควยสบายตัวกันไป
เพราะกำลังงัวเงียกันด้วยเลยไม่ได้เล่นท่า แต่ตอนนี้พี่ปูนดันมาหมดเรี่ยวสิ้นแรงไปซะนี่มีเหรอผมจะยินยอมพร้อมใจ


“ยังไม่หายอยากเลยอ่ะพี่ปูน ขออีกยกได้ป่าวพี่”
ผมว่าตอนที่แกปล่อยให้ตัวผมเป็นอิสระผมเข้าไปกอดหุ่นล่ำๆ ของแก
มือลูบไล้ไปมาตามลำตัวแน่นหนาด้วยกล้ามเป็นมัดแข็งแรง

“เฮ้อ
! มึงนี่มันร่านสุดยอดจิงๆ ว่ะสาดวิน เออๆๆ เดี๋ยวกูจัดให้”
แกว่าแล้วแกกดหัวผมลงไปโม๊คค..ยให้แก บ๊วบควยให้แกอย่างเมามันเพราะเจอของถูกใจนี่คับ อิอิ
ผมดูดจนน้ำเงี่ยนของแกใหลล้นปลายบานๆ


“ซี้ดดดด เสียวหัวอีกแล้วว่ะสาดวินอู้ววว!!”
แกว่าแล้วก็ลากผมลงมาจากเตียงแล้วให้ผมแอ่นตูดลอยเด่นให้แกเอาได้ถนัดๆ
“แอ่นตูดโด่งๆ นั่นอย่างนั้นเออมึงนี่สะกิดนิดหน่อยเป็นรู้ทางตลอดว่ะ 555”


แล้วพี่ปูนแกก็ไม่รีรอจับควยแกยัดเข้ามาแบบทีเดียวมิดโคน! อย่างที่ชอบทำ
เล่นเอาผมร้องอ๊า!ซี้ดซ้าดเหมือนกินของเผ็ดๆ ตาหลับปี๋ด้วยความสุขที่พี่ปูนกำลังปรนเปรอให้
ลีลาการซอยและกระแทกกระทั้นนั้นไม่น้อยหน้าชายใดที่ผมพบพานมาเลยอ่ะคับโคดชอบอ่ะ


ผมแอ่นตูดโด่งๆ ให้แกซอยอย่างถนัด สองมือจิกที่ปลายเตียงอย่างเสียวสุดๆ
ความเสียวที่ได้รับจากควยดุ้นใหญ่ๆของพี่ปูน ทำให้สองขาของผมแทบทรุดด้วยความกระสันต์


“อึ๊บๆๆๆๆ นี่ๆๆๆๆ มันมั๊ยมึงอา...กูเสียววว ควย โว้ย! อา...เสียว ว่ะ”
แกทั้งเร่งกระแทกตั้บๆๆๆจนหัวผมคลอนไปมา ผมเสียวจนต้องอ้อมมือไปกำตะโพกแกแรงๆ
ตามอารมณ์ที่แล่นปรี่ไปทั่วสรรภางค์กาย


“ไม่ไหวแล้วพี่ปูน อา...เสียวววๆๆๆมันจังเลยพี่ปูน ฮึมมม อา....อา”
ผมเสียวจนชักว่าวตามอีกไม่กี่ทีน้ำก็แตกพลั่กๆออกมาเลอะเต็มตัว ไปหมดเลยครับ
ส่วนพี่แกก็สุดจะทนทานต่อไปได้อีก เมื่อแกกระแทกตูดผมแรงๆตั้บๆๆๆ!!!รัวนับสิบครั้ง


“ซี้ดดดดด อ๊าซ์! โอ้ว!น้ำกูก็แตก แตกแล้วๆๆๆ อ๊ะๆๆ!!! อา อา...ซี้ดดดด!!!!”


ตัวแกกระตุกกึกๆ ถี่ๆ อยู่หลายที แล้วแกก็นอนประกบหลังผมแล้วนอนกองกันที่เตียงเคล้าเหงื่ออุ่นๆ
ต่างฝ่ายต่างหายใจรวยรินด้วยความเสียวปนสุข


พอผมดูเวลาผมอีกที ก็ต้องร้องจ๊าก! เพราะนี่ก็เกือบสิบโมงแล้วครับโอยสายแล้วอ่ะ มีหวังไอ้นิวโกรธผมแย่เลยครับ
เสียดายก็แสนเสียดายเพราะพี่ปูนแกน่าเอาทั้งหน้า ทั้งหุ่น ทั้งขนาดและลีลานี่ผมประทับใจโคดๆ ขอบอก
นี่ถ้าไม่ติดนัดไอ้นิวไว้นะ ฮึ่ม!พ่อจัดให้อีก 2 ดอกแกยังบอกสบายๆ เลย  5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น