วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 78 ไอ้ตูน ไอ้ก้อง สองเด็กรุ่นน้องคู่หู คู่มัน (2)

กลิ่นอาวุธขนาด 7 นิ้วของไอ้ตูนมันเร้าใจได้อารมณ์ชิบอ่ะ
ความร่านของผมเลยถูกระตุ้นอย่างรุนแรงจนต้องคลุกหน้าเคล้าคลึงที่ควยไอ้ตูนอย่างหลงใหล
แล้วผมก็จัดการอ้าปากดูดควยให้มันอย่างเอาเป็นเอาตาย
แต่หัวผมไม่ต้องทำหน้าที่โยกให้ยุ่งยากหรอกครับเพราะ
ไอ้ตูนมันจับหัวผมให้โยกขึ้นๆ ลงๆ ที่ควยมันเป็นซะเอง
ประมาณว่าชอบแบบไหนก็จัดเองเลยอย่างนั้น
รสชาติควยของไอ้ตูนนั้นผมแทบลืมแล้วอ่ะครับว่าเป็นยังงัย
พอได้มากินอีกทีเลยรู้สึกซาบซ่าเหมือนกับว่าได้ของใหม่ๆยังงัยยังงั้นเลย
แม้ว่าขนาดของมันจะพอๆ กับของไอ้อี้แต่ก็ยังเป็นรองไอ้จอมเยอะผมเลยจัดการได้ไม่ยาก
ไอ้ตูนโดนปากผมเข้าก็ทำหน้าเหยเกกัดปาก ทีแรกก็แค่สูดปากเบาๆ
แต่พอนานๆ เข้าก็เริ่มร้องครางอูยๆ พร้อมกับเด้งเอวสู้ปากผมทั้งๆที่นั่งอยู่ปลายเตียง
ต่างฝ่ายต่างช่วยเหลือกันดี ผมโม๊คให้มัน มันก็เด้งควยสู้ปากผม
เนื่องด้วยกลัวว่าไอ้แดนจะกลับมาเร็วไอ้ตูนเลยไมยอมถอดกางเกงบอลออกหมด
เลยเหลือไว้แค่ต้นขา แต่แบบนี้แหละได้อารมณดีโคดๆ
ระหว่างที่ผมดูดควยดุ้นอร่อยให้มันอยู่นั้นผมสังเกตเห็นว่า
มันเอามือบีบบี้หัวนมให้ตัวเองไปด้วยเห็นแล้วอยากช่วยชิบอ่ะ
ผมเลยลูบไล้สอดมือเข้าไปบีบคลึงที่หัวนมให้มันไปด้วย หัวนมมันแข็งเป็นไตอย่างน่าบีบ
เล่นจนไอ้ตูนเสียวจัดครางออกมาจากปากหนักกว่าเดิมซะอีก
ยิ่งดูดก็ยิ่งโคดได้อารมณ์เพราะนอกจากมันจะเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์น่ากินแล้ว
มันยังมีกลิ่นตัวที่เซ็กซี่น่าดมเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ของโคโลญจ์
ผมเล่นที่ควยให้มันยังไม่พอใจเลยจัดการดูดที่ไข่ให้มันด้วย
ไอ้เด็กรุ่นน้องเจ้าเสน่ห์ก็ถึงกับร้องอ๊ากๆ เสียงดังยังกะหมูถูกเชือด
                       
“เสียวแต๊ๆ เลยปี้ อูววว!”
มันคงจะเงี่ยนได้ที่แล้วอ่ะนะ มันเลยจับผมถอดกางเกงออกแค่ต้นขา
แล้วจับผมแอ่นตูดกับปลายเตียง

“ตูดทั้งขาวทั้งงอนเหมือนเดิมเลยก่ะปี้วิน”
มันลูบๆ ขยำๆ อยู่แป๊บนึงมันก็เอาควยมาถูๆที่รูตูดผมเล่นซะผมเชิดหน้าครางเลยครับ
ร่องรอยการโดนควยไอ้จอมทะลวงมาเมื่อคืนสองดอกเริ่มจะหุบสนิท
จนไอ้ตูนคิดว่าผมไม่ค่อยได้ใช้งาน
เพราะเห็นมันถ่มน้ำลายใส่ฝ่ามือแล้วเอามาละเลงที่ควย 7 นิ้วของมัน
เห็นแล้วแมนๆ ปนถ่อยนิดๆ สร้างอารมณ์ให้ผมได้ดีชะมัด
แล้วไอ้ตูนก็ดันควยตัวเองเข้ามาช้าๆ มันแทรกเข้ามาได้อย่างไม่ยากนัก
“อู้ววว!”
ตูนมันคงจะเสียวหัวจนต้องร้องออกมา ผมเองก็ซาบซ่านไปตามรูขุมขน
เมื่อโดนควยไอ้ตูนดันเข้ามาตามรูสวรรค์ สองแขนกดและจิกไปตามที่นอน
ตูดก็พยายยามรับแรงกระแทกจากมันด้วยความตั้งใจ
ขนที่ต้นขามันเสียดสีกับขาอ่อนของผมจนเสียวและคันเป็นที่สุดแต่ได้อารมณ์ดีจัง
เอากับคนขนดกนี่ก็ได้อรรถรสดีไปอีกแบบนะเนี่ย
ไอ้ตูนคงจะมันจนฉุดไม่อยู่เห็นมันทั้งดึงทั้งทึ้งหัวผมเอวก็เร่งกระเด้าแรงๆออกจะซาดิสม์นิดๆ
แต่สะใจไอ้วินเป็นบ้าอ่ะ เสียงหอบฟืดฟาดดังอยู่ไม่ไกลจากสองหู
ระหว่างเย็ดตูดผมไปไอ้ตูนจะไม่ค่อยพูดมากเหมือนตอนปกติเพราะมันตั้งหน้าตั้งตาเด้าเอาๆ แบบตั้งอกตั้งใจ ผมนั้นเสียวจนต้องอ้อมมือไปด้านหลังแล้วลูบไปมาตามกล้ามเนื้อแข็งแรงของมัน
พอเหลียวกลับไปมองก็เห็นมันทำหน้าทำตาว่าเสียวและมันสุดๆ ตาปรือๆเซ็กส์เห็นแล้วยิ่งร่านเลยอ่ะ ผมโดคชอบอ่ะแม้มันจะไม่ได้ซาดิสม์และรุนแรงเท่าไอ้จอมแต่ก็มันได้ใจโคด
กำลังโดนไอ้ตูนหนุ่มขนเซ็กส์ซอยเอวพั่บๆๆ ล่อตูดผมมันๆ อยู่นั้น
ก็มีคนโทรเข้ามือถือมันพอดี ไอ้ตูนก็เอื้อมไปหยิบมือถือที่วางอยู่ข้างๆตัวมารับ
แต่มันเก่งนะเพราะมันคุยไปแต่ควยก็ไม่หลุดจากตูดผมเลย
และเอวก็ไม่ได้หยุดเด้าแม่ซักครึ่งนาที
“ว่างัยมึง อืออ”
พอนิ่งฟังมันคุยกันที่แท้ก็เป็นไอ้ก้องนั่นเองครับที่โทรเข้ามา
ผมโก้งโค้งแอ่นตูดให้ไอ้ตูนเอาไปคุยโทรศัพท์ไปด้วยความสะใจ
ระหว่างที่มันเด้าตูดผมไป มันก็คุยโทรศัพท์ไปด้วย
เสียงสูดปากเลยเล็ดเข้าไปในสายให้ได้ยินด้วยว่าเรากำลังมีกิจกรรมเข้าจังหวะกัน
“ตอนนี้ก๋า... ตอนนี้กูกำลังเย็ดกับปี้วินตี้ห้อง อือออ เสียวววแต๊ว่าอูววว อย่าเพิ่งขมิบดิปี้วิน เออๆๆ ถ้าอยากเย็ดมึงก็ฟั่งปิ๊กห้องมาเวยๆ...ได้ๆๆเดี๋ยวกูหื้อปี้วินอยู่รอมึงโอเคๆ บาย”
ไอ้ตูนวางสายปุ๊บก็โยนมือถือไว้ข้างๆ แล้วเร่งกระแทกควยใส่ผมต่อ
ลีลาการกระแทกเอวของหมอไม่ด้อยกว่าใครเลยครับ ขอบอก
และตอนนี้ความร่านของผมหยุดไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว
ผมจัดการผลักให้ไอ้ตูนมันนอนลงที่เตียงแล้วเปลี่ยนเป็นขึ้นนั่งข้างบนมั่ง
ทีนี้ผมเองที่เป็นฝ่ายขึ้นควบม้าให้ไอ้ตูนซะเองตอนนี้เลยได้เห็นสีหน้าหมอที่ดูเหยเกด้วยความเสียวจัด มองแล้วโคดได้อารมณ์อ่ะครับเลยยิ่งทำให้ผมเร่งตูดควบซะไอ้ตูนร้องลั่นห้อง
“อ๊ะๆๆๆๆ ดีๆๆ ปิ้วินขย่มแรงๆ เลยปี้ อา...ซี้ดดด”
ผมนั่งขย่มยิกๆๆๆ จนไอ้ตูนกัดปากด้วยความเสียวจัด
ทั้งหน้าตาทั้งกล้ามหมอประกอบรวมกันแล้วสร้างอารมณ์ได้ดีชิบอ่ะ
ผมขย่มอีกไม่เท่าไหร่ไอ้ตูนก็กดเอวผมไว้แน่นแล้วเร่งสวนควยขึ้นกระแทกตูดผมแทน
“จะออกแล้วๆ อ๊ะๆๆๆ ซี้ดดดดด”
ไอ้ตูนร้องยาวๆ แล้วเด้งตัวขึ้นนั่งพร้อมกับกอดผมแน่น แล้วหอบหายใจจนตัวโยน
“แฮ่กๆๆๆ ซี้ดดดดด”
ความรู้สึกที่ตูกผมนั้นมันรู้สึกแฉะๆ ร้อนๆ อ่ะครับ แต่บอกคำเดียวว่าสุดยอดเป็นบ้าผมเห็นปากเซ็กส์ๆ ของมันล่อตาอย่างนั้นเลยจับดูดปากซะเลย เราเลยดูดปากกันจ๊วบๆ มันกันไปเลยครับ
พอน้ำแตกเราก็จัดเสื้อผ้าให้เรียบร้อยแล้วนนอนคุยกันเล่นๆ เรื่อยเปื่อย
ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องที่ไอ้ดอมมีสาวๆ หลายคนมารุมชอบ
ผมเองก็พอรู้เพราะไอ้เจ้านี่ยิ่งโตก็ยิ่งเนื้อหอมเพราะนอกจะจะหน้าละอ่อนน่ากิน
แล้วปากมันยังหวานยังกะน้ำตาลเดือนห้าอีกแน่ะ เป็นสาวไหนก็ต้องหลง
ผมกับไอ้ตูนก็นอนคุยกันไปเพื่อรอไอ้ก้อง
เพราะผมเองก็อยากเจอมันอยู่เหมือนกัน เพราะไม่ได้เจอมันนานแล้วเหมือนกัน
เพราะก้องมันเป็นคนนิสัยดี และถ้านับความสนิท ผมกับมันสนิทกันมากกว่าไอ้ตูนซะอีก
ที่สำคัญที่ผมชอบมันมากๆ ก็เพราะไอ้นี่มันตัวใหญ่เนื้อแน่นและขนาดก็ตั้ง8 นิ้ว
แถมหน้าตานี่โดนโคดๆ ว่างั้น
ระหว่างนั้นผมก็ไม่วายซุกซนล้วงมือเข้าไปกำๆถอกๆ ควยของไอ้ตูนเล่นในกางเกงบอลมันก็นอนหงายให้ผมเล่นควยมันไป แต่อาการมันก็แค่อ่อนๆแข็งๆ ไม่แข็งจัดเหมือนเมื่อครู่ใหญ่ๆ ที่ล่อซะตูดผมร้อนลวก
เพราะไอ้ตูนมันดูแข็งแรงก็จริง แต่ถ้าจะให้เอากันอีกต้องใช้เวลาร่วมชั่วโมงสู้ไอ้ก้องหรือไอ้ดอมไม่ได้
กำลังคุยกันเพลินๆ ไอ้ก้องก็มาถึงพอมันเข้าห้องมาได้
ผมก็สังเกตได้ว่ามันกลายเป็นหนุ่มมหาลัยฯ ที่หุ่นแน่นและเฟิร์มโคด
หน้าตาหมอตอนนี้ทั้งหล่อทั้งเด้งกว่าตอนอยู่บ้านซะอีก
“เป๋นจะได๋พ่องปี้วิน ไอ้ตูนบริการปี้ดีก๊า”
“ดีแต๊ว่า แต่ปี้ก็ยังอยากให้ก้องบริการปี้อยู่ดี”
พอไอ้ก้องนั่งลงที่เตียงได้ผมก็เข้าไปกำที่เป้าใหญ่บึ้มของหมอทันที
“5555 ใจร้อนเหมือนเดิมเน้อปี้ ให้ผมพักหายใจก่อนได้ก่อ”
“ของแบบนี้จะรออะหยัง เดี๋ยวก็อดกันพอดี”
ผมหมายถึงเพื่อไอ้แดนมันกลับมาก็อดมันกันพอดีไอ้ก้องก็เข้าใจ
เลยรีบรูดซิปแล้วควักควยขนาด 8 นิ้วที่ผมชื่นชมมานานออกมาล่อตาผม
หัวควยมันบานเบอะสวยทั้งสวยงามและน่าเกรงขามแต่ผมก็ไม่เคยกลัวเลยนะจะบอกให้
“เป็นจะได๋มึงเจออย่างปี้วินเข้าให้ สะใจ๋โก๋ไปเลยเลยก่อมึง5555”
ไอ้ตูนมีแซวเล็กๆ ให้ไอ้ก้องได้ขำ พูดเสร็จมันก็ลงไปข้างล่างเพื่อดูต้นทางให้
เผื่อไอ้แดนกับไอ้ดอมมาจะได้กันมันสองคนไปเล่นที่ห้องไอ้ก้องก่อน
ผมไม่รอให้มันล่อตาผมได้นานหรอกครับเพราะผมรีบไปนั่งคุกเข่าอยู่ที่หน้าขาของไอ้ก้อง
แล้วอ้าปากกว้างๆ เพื่ออ้าปากรับหัวควยบานเบอะของหมอทันที
ไอ้ก้องโดนปากผมเข้าก็คงจะเพลินอ่ะ เห็นเชิดหน้าป้าปากหลับตาพริ้มอย่างมีความสุข
พักเดียวก็กึ่งนั่งกึ่งนอนนาบไปกับปลายเตียง
“อือๆๆ”
เป็นผมเองที่ส่งเสียงครางอยู่ในลำคอ
เพราะถูกปากถูกใจกับรสควยดุ้นโตของไอ้ก้องมันสุดๆ
ในขณะที่ไอ้ก้องก็ได้แต่ครางอูๆ ในคอ แต่สีหน้านี่ดิเอ็กส์ไม่แพ้กัน
ผมดูดเล่นที่หัวบานๆ ของไอ้ก้องอย่างเมามัน เพราะขนาด 8นิ้วยังงัยก็ไม่สามารถที่จะทำให้หายเข้าปากเข้าคอได้หมดแน่ๆ
“หกโมงแล้วปี้วินเดี๋ยวไอ้แดนก็ปิ๊กมาพอดี”
ไอ้ก้องบอกให้ผมเร่งเครื่องเป็นนัยๆ เพราะไอ้แดนเพื่อนมันคนนี้ฃ
ไม่ชอบตุ๊ด ชอบเกย์อย่างที่มันเคยบอกผมไว้
ผมคิดไวกว่าไอ้ก้องซะอีกเลยถอดกางเกงออกแค่ต้นขา
แล้วขึ้นไปนั่งตรงกลางลำตัวของไอ้ก้องอย่างว่อง
“เดี๋ยวบ่เมินก็ถึงสวรรค์แล้วก๊า!”
ผมพูดอย่างมาดมั่นที่จะสามารถทำให้ไอ้ก้องหนุ่นรุ่นน้องหุ่นแน่นหน้าหล่อ
น้ำแตกได้ดังประสงค์
“ดีเลยปี้วินขย่มควยมันๆ เลยนะปี้”
“ได้ๆๆ เดี๋ยวปี้จ้วยให้ก้องสบายตัวเองก่ะ”
ว่าแล้วผมก็จัดเทียนให้ไอ้ก้องดอกเบ้อเร่อ
แม้ว่าพี่งจะโดนควยไอ้ตูนไปหยกๆ แต่พอโดน 8 นิ้วเข้าไปอย่างนี้
ก็ยังรู้สึกจุกอยู่ดีอ่ะครับเพราะขนาดมันตั้งเท่านี้ไม่จุกยังงัยไหว
“อือออ”
ไอ้ก้องก็ช่วยเด้งควยเข้าใส่ตูดผมไปด้วยสองมือกดเอวผมไว้ยังกะกลัวว่าผมจะหนี
แต่ใครบอก ก็นี่มันของชอบใครล่ะจะพลาดว่าป่ะครับ 5555
ความเสียวซ่านแล่นปลาบไปทั้งตัวของเราสองคนจนผมต้องโน้มตัวลงไปกอดไอ้ก้อง
หนุ่มรุ่นน้องหุ่นบึ๊กแล้วแลกลิ้นกับมันอย่างเมามัน
น้ำลายใครเป็นใครก็ไม่รู้อ่ะครับนาทีนี้รู้แต่ว่ามันบรมเลยครับ
ในขณะที่ตูดก็ขย่มใส่ควยดุ้น 8 นิ้วของมันไม่ได้หยุด
ไอ้ก้องเองก็เร่งสวนควยเด้งสู้ตูดผมพั่บๆๆๆ
บอกได้คำเดียวว่าเสียวโคดๆ อ่ะครับ โอ้วสุดยอด
มือไอ้ก้องบีบบี้ไปมาตามตัวผมยิ่งได้อารมณ์ ผมเองก็ไม่ยอมแพ้เจ้าก้องมัน
ทั้งบีบทั้งขยำไปตามเนื้อตัวแน่นๆ ของหมอ โอว...สุดยอดอ่ะครับ
“มันดีเนอะก้อง อูยยย... ก้องปี้เสียวตูดขนาดเลย ฮู้ก่อ”
“เหมือนกันปี้วิน ตูดปี้วินคับควยผมขนาดเลยปี้ตูดปี้เอาเมื่อไดก่อมันบะล่ำบะเหลือ!”
“งั้นก้องยะเองเลยดีก่ะ”
“ได้เลยปี้วิน”
ว่าแล้วผมก็นอนเอียงข้างให้ไอ้ก้องเข้าทางด้านหลังในท่านอนเอียงข้าง
เรี่ยวแรงไอ้ก้องนั้นเหลือรับอ่ะครับเพราะมันเป็นคนตัวโตล่ำบึ๊ก
ปกติมันเป็นคนสุภาพๆ สนุกๆ ออกจะอารมณ์ดี
แต่เวลามันได้เย็ดเนี่ยจะเป็นอีกคนไปเลยครับ โคดชอบอ่ะ
ตูดกับควยบดเบียดกระแทกกันจนร้อนฉ่า ในที่สุดไอ้ก้องก็เร่งเด้าพั่บๆๆแรงขึ้นๆ
“อ๊ะๆๆ จะออกแล้วปี้วิน อึ๊บๆๆๆ”
ผมเสียวจนต้องโน้มหน้าไปดูดปากกับหมอ โคดเสียวอ่ะครับมันก็กอดผมแน่น
จนผมมารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่รู้สึกได้ว่ามันพุ่งน้ำกระฉูดใส่ผนังถ้ำผมแรงๆหลายนัด
“สุดยอดไปเลยเนอะปี้วิน”
ไอ้ก้องพูดเสียงอ่อยๆ หน้าตาเต็มไปด้วยเหงื่อเห็นแล้วโคดเซ็กส์อ่ะ
แต่ผมยังไม่หายอยาก เลยไซ้ตามซอกคอไอ้ก้องเพื่อปลุกอารมณ์ให้มันใหม่
กลิ่นเหงื่อคละเคล้ากลิ่นหนุ่มกำลังได้ที่เลยครับ
แต่ไอ้ก้องกลัวว่าไอ้แดนจะกลับมาก่อนที่ยกที่สองจะเสร็จมันเลยห้ามผมไว้
“เอาไว้คราวหลังดีก่อปี้วิน”
“แต่ปี้ยังบ่หายอยากเลย”
ไอ้ก้องทำท่าคิดนิดนึง เหมือนกำลังหาทางออกอะไรซักอย่าง
“จะอั้นไปตี้ห้องน้ำดีกว่าปี้”
นาทีนี้ว่างัยก็ว่าตามกันครับเพราะครั้นจะไปห้องมันก็กลัวจะเจอไอ้ดอมญาติผมเข้าให้อีกคน
แต่ดวงเราสองคนคงจะได้แค่ยกเดียวอ่ะครับ
เพราะระหว่างทางที่เราจะเดินไปห้องน้ำ เพื่อล่อกันอีกยกนั้น
พวกไอ้ดอม ไอ้แดน และไอ้ตูนก็เดินขึ้นมาข้างบนพอดี
“อ้าวปี้วินเป๋นจะได๋พ่องปี้ นี่ปี้มาเยี่ยมดอมแม่นก่อแล้วเนี่ยวมารอนานแล้วกา”
ไอ้ดอมดูท่าทางดีใจมากมายที่คิดว่าผมมาเยี่ยมมัน
เพราะตั้งแต่มันเข้าเรียนมหาลัยฯ ก็ครั้งนี้แหละที่ได้เจอมัน
“อ้อๆ ...บ่นานๆ ปี้แค่แวะมาดูนิดหน่อยบ่มีอะหยัง เนี่ยก็ว่าจะปิ๊กห้องแล้ว”
“ทำมัยรีบปิ๊ก ไปหาข้าวกิ๋นกันก่อนดีกว่าปี้วิน วันนี้ดอมเลี้ยงเอง”
“อ้อพอดีปี้มีธุระน่ะ”
“บ่ได้ๆ เป็นจะไดปี้วินก่อต้องอยู่กิ่นข้าวกับดอมก่อนแต่ขอดอมอาบน้ำแป๊บนึงนะ
ไป..ไปเล่นตี้ห้องดอมก่อน”
แล้วมันก็ถือวิสาสะกอดคอผมและพากไปที่ห้องโดยไม่ได้ถามผมด้วยซ้ำ
ผมเลยต้องตามน้ำอ่ะครับ แต่ก็พยายามทำสีหน้าให้เป็นปกติที่สุดครับ
แต่พอได้มาจ้องหน้ากับไอ้แดน(สุดหล่อพ่อช่างปั้น)นี่สิ เฮ้อ! เล่นเอาผมเกิดอาการเขินได้ทุกที
ก็มาดูมันตอนนี้ดิครับ พ่อเจ้าประคุณเอ๊ย! ทั้งหล่อ ทั้งขาว ทั้งหุ่นดี เพอร์เฟ็คส์โคดๆ อ่ะ
นับได้ว่าเป็นหนุ่มเหนือที่หล่อเริ่ดสุดๆ เท่าที่ผมเคยเห็นก็ว่าได้
ทั้งหุ่นที่สูงอกผายไหล่ผึ่งหน้าหล่อละอ่อนๆ ผิวสวยเนียนน่ากอดน่าดม
โอ้ย! จะบ้าตายวันละสิบตลบอ่ะครับ ยิ่งมองก็ยิ่งเคลิ้มอ่ะเมื่อได้มองไอ้แดนมัน
“ทำงัยตูจะได้มันฟะ”
ผมร่ำร้องในใจ ปานใจจะขาดรอนๆแต่ดีหน่อยที่ไอ้แดนมันพักกับไอ้ตูนอยู่อีกห้อง
นี่ถ้าไอ้แดนมันพักอยู่กับไอ้ดอมผมคงคลั่งตายแน่ๆ
เพราะหลังจากนี้ผมมักจะมาค้างกับไอ้ดอมบ่อยๆ (เพราะมีไอ้ก้องงัย 5555)
พอถึงห้องไอ้ดอมกับไอ้ก้องก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน
ปล่อยหำโทงเทงแกว่งไปมาล่อตาตะเข้อย่างผม
เจ้าสองตัวคงจะคิดว่าผมน่ะได้เห็น ได้ดูด ได้อม ได้ขย่ม มาแล้วมั๊งเลยไม่อายผม
แต่คงลืมไปมั๊งว่าอีกฝ่ายไม่รู้ 5555
แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ยังชอบมองอ่ะครับทั้งหุ่นไอ้ดอมที่ดูดีแม้จะเล็กกว่าไอ้ก้อง
แต่ก็ถ้าเทียบกับคนทั่วไปถือว่าล่ำใช้ได้เลยล่ะ
ส่วนไอ้ก้องนั้นแม้ว่าผมเพิ่งจะโดนมันเย็ดจนน้ำแตกไปหยกๆ
กะว่าจะต่อยกสองซะหน่อยก็ดันไม่สมปรารถนาพอได้มาดูอย่างนี้เลยยิ่งชอบอ่ะครับ
เพราะมันเป็นหนุ่มตัวแน่น ทั้งไหล่กว้างต้นขาล่ำและใหญ่โคดๆ
พอพันผ้าเช็ดตัวได้เจ้าสองตัวก็เดินลิ่วๆ ไปที่ห้องน้ำแล้วกลับมาพร้อมกับกลิ่นสบู่อ่อนๆ
“คืนนี้ปี้วินค้างกับดอมดีก่อปี้วิน”
ไอ้ดอมเช็ดตัวไปหันมาคุยกับผมไปอย่างเป็นกันเอง
“มันจะดีก๊า”
“เราจะได้คุยกันม่วนๆ งัยปี้วิน”
“ดีเหมือนกันนะปี้วิน บ่ได้อู้กันเมินล่ะคืนนี้เราจะได้อู้กันตั๋งคืนดีก่อปี้”
ไอ้ก้องก็ดันเต็มที่แล้วขยิบตาให้กับผมผมเลยเดาออกว่าคืนนี้ผมกับมันต้องมียกสองต่อ
อีกอย่างก็ขัดมันไม่ได้เพราะผมน่ะมันคนขี้ใจอ่อน
โดนมันอ้อนนิดๆ หน่อยๆ ก็ยอมตามใจมันแล้วอ่ะครับ
พอกินข้าวกันเสร็จผมเลยจำต้องกลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วมานอนที่ห้องไอ้ดอม
ไอ้อี้ก็ไม่ว่าอะไรเพราะเป็นไอ้ดอมเพราะตามปกตินอกจากไปนอนค้างกับไอ้ถึกเข้มที่หอมันแล้ว และไปนอนค้างที่บ้านไอ้ดอมแล้วมันก็แทบไม่อยากให้ผมไปค้างที่ไหน
แต่โชคดีที่พรุ่งนี้คาบเช้าไม่มีเรียนเราเลยนอนดึกๆ ได้
ก็นอนคุยกันสารพัดเรื่องอ่ะครับ ตอนหัวค่ำไอ้ตูนกับไอ้แดนก็มาคุยด้วยยิ่งคุยก็ยิ่งออกรสอ่ะครับ
แต่พอสี่ทุ่มมันสองคนก็กลับห้องไปนอน
แต่ถึงจะเหลือแค่สามคนก็ยังนอนคุยกันอย่างสนุกครับ
เพราะเจ้าสองตัวนี่ต่างหาเรื่องมาคุยได้ไม่มีเบื่อ
แล้วเราก็หลับกันไปเมื่อไหร่ไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่ไอ้ก้องมันมาปลุกผม
“ปี้วินๆ ”
แล้วให้ผมไปนอนที่เตียงมัน ตั้งแต่หัวค่ำผมยังค้างอยู่เลยตามมันไปแต่โดยดี
แม้ว่าจะโดนไอ้ตูนเย็ดไปยกนึง กับไอ้มันเองอีกยกนึง
แต่กับไอ้ก้องเนี่ยผมยังอยากาล่อกับมันอยู่เลยรีบกระโดดขึ้นเตียงมัน
ภายใต้ผมห่มผมโดนเย็ดในท่าประกบหลังเล่นผีผ้าห่นกันจนเตียงลั่น 5555
และคืนนั้นผมกับมันจึงสำเร็จลุล่วงสมดังใจ
และตอนเช้าก็ต่อกันอีกยกเป็นการล้างหน้าไก่ให้มัน
นี่กะว่าจะไปคุยเรื่องธุระของไอ้ตูนนิดหน่อย แต่กลับลากยาวออกไปถึงเช้าอ่ะครับ5555
และด้วยความที่อยู่ใกล้กันแค่นี้ทั้งผมกับพวกไอ้ดอมเลยได้มันกันอยู่ประจำ
แต่นานๆ ครั้งนะครับ เพราะถึงยังงัยพวกมันก็ต้องเห็นจิ๋มดีกว่าตูดอยู่แล้ว
ตูดน่ะเอาไว้แค่เปลี่ยนบรรยากาสก็เท่านั้น แต่ใครสนอ่ะครับ
เพราะคนอย่างไอ้วินมีทางออกเสมอ อิอิอิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น