วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 83 ไอ้หนุ่มกลองยาวเป้าใหญ่ (2)

“จะเหลือเรอะพี่!!!”
เป็นคำตอบที่ทำเอาผมอึ้งไปเลยครับ! ไม่คิดว่าแมนๆ อย่างมัน จะเอาตูดเป็นด้วย
แต่ผมก็หูผึ่งด้วยความยินดี ว่ายังงัยซะผมกำลังจะได้งาบไอ้ไผ่ในเวลาไม่นานนี้แน่นอน อิอิอิอิ

“อ้าว! พูดอย่างนี้ก็แสดงว่ากับกะเทยก็เคยมาแล้วเซะ!...ว่าแต่ครั้งแรกกับใคร... แล้วเป็นงัยมั่ง”
ผมถามแบบตรงๆ โต้งๆ ไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยนอีกต่อไปเพราะรู้ว่ามันก็ชอบพูดตรงๆ โผงผางแบบผู้ชายอยู่แล้ว  

“ก็เพื่อนกะเทยที่วิทยาลัยนั่นแหละพี่... มันดูดซะควยผมน้ำแตกคาปากมันเลยโคดสะใจเป็นบ้า!”
“แล้วได้เย็ดตูดด้วยมั๊ย”
ผมส่งยิงคำถามต่อแบบไม่มีกั๊ก

“ตกลงพี่เป็นเกย์ป่าววะเนี่ย! เล่นถามแต่เรื่องเย็ดแต่กับผู้ชาย”
มันมองผมสายตาทะแม่งๆ สายตาแม้ดูไม่ไว้วางใจผม แต่สำหรับผมนั้นผมว่าบุคลิกมันในตอนนี้
ดูแมนๆ และยั่วยวนใจได้สุดๆ!!!

“แล้วถ้าพี่เป็นเกย์จริง... พี่ขอดูดหน่อยได้ป่าวล่ะ”
ผมยิ้มในหน้าแบบไม่ได้อายซักกะนิด ดึงมือที่ปิดควยของไอ้ไผ่ออกแล้วจัดการกำๆ ถอกๆ ควยแข็งๆ ให้มันทันที
ซ้ำยังเป่าลมเข้าหูไอ้ไผ่อีกด้วยแน่ะ เล่นเอาไอ้ไผ่ไอ้หนุ่มกลองยาวเป้างาม ถึงกับสะท้าน! ไปเลยครับ 5555

“น่า!...พี่ไม่ใจร้ายให้เหนื่อยฟรีๆ หรอกเดี๋ยวมีค่าขนมให้”
น้าน! มีใต้โต๊ะอีกอ่ะ 5555

ได้ยินอย่างนั้น ไอ้ไผ่ไอ้หนุ่มกลองยาวหน้าตาดี หน่วยก้านดี ก็ถึงกับอ่อนลงไปอีกเท่าตัว
เพราะค่าแรงที่มาตีกลองในงานแต่งอย่างมากต่อคนก็ไม่เกินสองร้อยหรอกครับ
แต่ถ้าถึงใจผมจะได้มากกว่าสองร้อยเสียด้วยซ้ำ อิอิอิอิ

ทีนี้ไอ้ไผ่ก็เริ่มโอนอ่อนผ่อนตามผม ดูจากอาการที่มันเอนตัวลงไปนอนหงายแบบว่าง่าย
ปล่อยให้ผมกำๆ ถอกๆ ที่ควยมันเล่นไป ผมใจร้อนรีบทำเวลา รีบรูดซิปต์กางเกงยีนส์เก่าๆ
พอกาเกงยีนส์พ้นตัว ก็เจอกางเกงในสีน้ำเงิน หัวควยมันเริ่มโผล่พ้นขอบกางเกงในแล้ว  
และแล้วควยดุ้นไม่ต่ำกว่า 6.5 นิ้วแข็งเต็มกางเกงในสีน้ำเงินซีดๆ หมอยดกงามหยิกหยอยโคดเซ็กส์!!!

“โห!!!...ใหญ่จังเลยอ่ะไผ่!!! แข็งดีด้วย”
ผมชมเปาะ แล้วเอาหน้าดมที่ควยมันทันที อา...กลิ่นควยไอ้หนุ่มกลองยาวหน้าคมช่างหอมหวนยวนใจดีจริงๆ
ผมทั้งคลุกเคล้าหน้าทั้งดมทั้งขบกัดที่ควยไอ้ไผ่จนมันครางเบาๆ

“อา...ซี้ดดด!!!”
มันหลับตาสูดปากคราง เหมือนกินของเผ็ดๆ

ตอนนี้อารมณ์ร่านของผมมันกระเจิงแล้วครับ! เพราะความสดใหม่ และแมนโคดๆๆ ที่ผมกำลังได้รับ
ผมรีบขึ้นไปคล่อมบนตัวไอ้หนุ่มกลองยาวหุ่นแน่นหน้าคมแบบเร่าร้อน
ไซ้ไปมาตามหน้าตาคมคายของหมอ แต่มันไม่ยอมให้ผมสอดลิ้นเข้าไปในปาก
ก็ผู้ชายอ่ะนะ แค่เย็ดๆ ไปพอมันๆ ไม่อยากดูดปากเป็นธรรมดา แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร

อารมณ์ผมตอนนี้รุนแรงจนฉุดไม่อยู่แล้ว!!! เลยทั้งไซ้ทั้งดูดกัดไปทั่วตัวไอ้ไผ่
มันก็ร้องซี้ดๆ!!! ตามการดูดไซ้ของผม ผมไม่ได้ถอดเสื้อมันออกแต่ดึงขึ้นไปกองที่หน้าอก
แล้วดูดหัวนมสีน้ำตาลเข้มเริ่มตั้งเต้าเป็นติ่งตามความเสียว
ผมไซ้ไอ้ไผ่ไอ้หนุ่มกลองยาวหน้าแมนด้วยความเมามันติดพันกันนัวเนีย
จนกระทั่งไซ้ต่ำลงมาที่หน้าท้องแบนราบมีไรขนสวยๆ ผมก็ซบหน้าขบกัดเบาๆ จนไอ้ไผ่ร้องคราง!

"เสียววว!!!"
ความเสียวที่ผมมอบให้ทำให้ไอ้ไผ่ถึงกับครางกระเส่า!
ผมไซ้ต่ำลงมาจนถึงควยใหญ่แข็งของมัน ผมจับควยมันถอกหนับๆๆ อย่างมันมือแม่งแข็งดีแท้ๆ!

ควยขนาด 6.5 นิ้ว ของไอ้หนุ่มกลองยาว สีเข้มสวยงามอย่างที่ผมเห็นตอนมันเยี่ยว
ผิดแต่ว่าตอนนี้มันแข็งจัดน่ากินเป็นที่สุด ดุ้นแข็งและสีเนื้อหัวยังสดอยู่
แสดงว่าไม่ได้ใช้งานโชกโชนเหมือนอามัน(พี่ถม)

ขนหมอยดกดำหยิกหยอยโคดแมน โคดชอบเลย ผมเห็นแบบนั้นเลยอ้าปากอมควยไอ้ไผ่เข้าปากดูดจ๊วบๆ!!!
ไอ้ไผ่ถึงกับกระตุกด้วยความเสียว แล้วกดหัวผมเข้าหาควยตัวเองแล้วครางอือๆ ออกมาจากลำคอ

“ซี้ดดด!!! เสียวหัวควยโว้ย!”

สองมือกำยำของไอ้ไผ่ ที่ตอนแรกเอาไว้หนุนหัวนอน ตอนนี้เอามาจับหัวผมไว้แล้วโยกเข้าๆ ออกๆ ที่ควยตัวเองเป็นจังหวะ
จนขนหมอยมันทิ่มหน้าทิ่มตาผม บวกกับกลิ่นหมอยสาบๆ หอมๆ รสควยอร่อยๆ เต็มปากเลยมันกันใหญ่

“ดูดควยได้มันจังเลยว่ะพี่!!! อา...ซี้ดดดด!!!”

ผมโม๊คควยไอ้ไผ่แบบนันสต๊อบ!!! เล่นเอามันครางลั่นห้องเลยครับ
รสควยไอ้หนุ่มกลองยาวเนี่ยสะใจเป็นบ้า ขนาดก็เต็มปากเต็มคำ รสชาดไม่ธรรมดาจริงๆ ครับ
เป็นอีกรสชาดนึงที่น่าจดจำครับ

ผมดูดและเลียที่ปลายหัวจนไอ้ไผ่ร้องอ๊าก! เพราะความเสียวจัด!!!

“อูยยยย!!! กูเสียวหัวควย!!! อา...อู้ว!”
“เสียวควยดีมั๊ย”
“เสียวดีพี่... พี่เนี่ยดูดควยได้มันโดคๆ เลยว่ะ!!!”
มันชมเปาะตามประสาคนกำลังมันควยที่โดนโม๊ค จนความเงี่ยนครอบงำ

“ไผ่ช่วยเย็ดตูดพี่ทีดิ... พี่อยากโดนเย็ด”
“ดูดอย่างเดียวไม่ได้เหรอพี่... เนี่ยน้ำก็ใกล้จะออกแล้ว”

“ดูดน้ำแตกอย่างเดียวพี่ก็อดมันตูดดิ... น่า นะๆๆ พี่ชอบไผ่พี่อยากโดนไผ่เย็ด... นี่ถ้าไผ่ไม่หล่อถูกใจพี่ๆ
ไม่ยอมให้เย็ดหรอกนะควยออกจะใหญ่ขนาดนี้ เจ็บจะตาย!”

ผมทั้งอ้อนวอน ทั้งเยินยอสารพัด ในที่สุดไอ้ไผ่มันก็ตกลงตามอารมณ์เงี่ยนที่พาไป

ผมกระดี๊กระด๊าด้วยความดีใจ รีบถอดกางเกงออก แล้วคลานสี่ขาในท่าหมาให้ไอ้ไผ่เอาแบบเต็มใจสุดๆ
พอมันเห็นตูดผมเข้าก็ลูบๆ กำๆ คลำขยำปากชมเปาะ

“ตูดขาวเนียนดีจังนะพี่... งอนดีด้วย”
“เห็นมั๊ยล่ะว่าพี่ก็มีของดี อิอิอิ”
“เออ... ถ้าอย่างนี้ค่อยน่าเย็ดหน่อย... งั้นวันนี้ผมจะเป็นผัวพี่เอง”
“ดีเลยไผ่ พี่ก็ยอมไผ่ทุกอย่างเลย เร็วๆ เข้าเหอะเดี๋ยวเสียเวลา”

ผมเร่งเร้ามันยิกๆ ตูดส่ายไปมาหาควยมัน ไอ้ไผ่เห็นก็หัวเราะขำๆ ในกิริยาร่านควยของผม

“พี่นี่แม่งร่านควยจริงๆ หน้าตาก็ดีแต่ดันชอบโดนเอาก้น 5555”
“อย่าพูดมากเลยรีบๆ เย็ดเหอะ”
“ได้ๆๆ งั้นผมเย็ดละนะ”
พอพูดจบมันก็ดันควยเข้ามาในตูดผมช้าๆ

“อือออ!”

ผมถึงกับครางด้วยความสุขเมื่อได้ควยดุ้นอร่อยของไอ้หนุ่มกลองยาว
ด้วยขนาดที่เบาะๆ สำหรับผมมันจึงไม่ยากนักที่จะเข้าได้ แต่ยังไม่ทันสุดไอ้ไผ่ก็ถอนควยของมันออก
เล่นเอาผมใจเสีย นึกว่ามันเกิดเปลี่ยนใจไมเย็ดผม แต่ที่ไหนได้มันกลับดึงออกเกือบสุด! แล้วดันเข้ามาใหม่!!!

เล่นเอาผมทั้งจุกและเสียววาบๆ ระคนกันไป

“อ๊า! ซี้ดดดด!”

ผมร้องครางไม่เป็นภาษา ด้วยความเพลิดเพลินใจ พอได้ที่มันก็เด้งเอวส่ายควยเข้ากระแทกตูดผมพั่บๆๆๆ!!!

“ควยผมเย็ดมันดีมั๊ยพี่!!! อึ๊บๆๆๆ!!! นี่ๆๆๆๆ!!! อยากโดนเย็ดดีนัก อึ๊บๆๆๆ!!! ควยผมมันมั๊ยสะใจพี่มั๊ยหือ!!!
มันสบถถามไป เอวก็กระเด้าเอาๆ!!!

“สะใจสุดๆ ไปเลยครับไผ่ อ๊ะๆๆๆ!!! ดีๆๆๆ เย็ดพี่แรงๆ เลยอ่า อา...ซี้ดดด!!!
ผมกับไอ้ไผ่ครางกันไป ชมกันไป แบบได้ใจกันทั้งสองฝ่าย

ด้วยความที่มันไม่ได้ถอดเสื้อและกางเกงยีนส์ออก พอเสียดสีกับเนื้อผมมันเลยร้อนๆ อุ่นๆ ให้ความรู้สึกดีพิลึก
ผมงี้เสียวจี้ดๆ ที่รูตูดจนน้ำแทบแตกแน่ะทั้งๆ ที่เพิ่งจะโดนเย็ดได้ไม่ถึงสิบนาที

เสียงหอบกระเส่าของไอ้ไผ่บ่งบอกถึงอารมณ์ร่วมได้เป็นอย่างดี
ผมเลยเปลี่ยนเป็นนั่งคุกเข่าอ้อมหน้าไปไซ้คอไอ้ไผ่ตามความร่าน

“ซี้ดดดด!!!สะใจว่ะ!!! อึ๊บๆๆๆ!!! ร่านดีจริงๆ โว้ย!!!
กำลังมันๆ กันอยู่นั้นผมกับไอ้ไผ่ก็ต้องหยุดการเด้งตัวเข้าหากัน!!!

เมื่อไอ้แผนพี่ชายไอ้ไผ่ตอนนี้มันยืนจังก้าอยู่หน้าประตูห้องนอนผมแล้วครับ!!!

หน้าตามันดูแปลกๆ แกมประหลาดใจไม่น้อย คงจะขึ้นมาตามไอ้ไผ่มั๊ง
แต่กลับต้องมาเห็นผมกับน้องชายตัวเองเย็ดกันอยู่

“นี่พวกมึงเอากันอย่างนี้เลยเหรอวะ!!!

“เฮ้ย! จ้องอยู่ได้... ถ้าอยากเย็ดมึงก็เอาควยมาให้มันดูดซิวะ... มองอยู่นั่นแหละเสียเวลาเย็ด!!!”
น้องชายชวนพี่ชายมัน ไม่ได้มีทีท่าอายพี่มันซักกะนิด

“เฮ้ย!!!...ได้เหรอวะ!!!
ไอ้แผนเหมือนไม่แน่ใจว่าผมจะยอมอ่ะครับ

“ไม่ต้องถามเลย ก็พี่วินมันเป็นเกย์ แถมร่านควยจะตาย!!! กูเลยจับเย็ดตูดซะเลย!!!
“งั้นกูขอเอามึงอีกคนนะโว้ย!!!
ผมเข้าไปกำที่เป้ากางเกงยีนส์แข็งๆ ของไอ้แผนแล้วรูดซิปมันลงเป็นคำตอบ

“ได้เลยเดี๋ยวเราจัดการให้”

ผมว่าแล้วก็ล้วงควยไอ้แผนที่ขนาดไม่ต่างไปจากน้องชายออกมา
ควยแม่งสวยอ่ะ หัวสวยยังสดใหม่ ยังกะก็อปปี้กันมาเลยครับ ทั้งหน้าตา หน่วยก้าน สีผิว และควย! 6.5 นิ้วเป๊ะ!
ผมอ้าปากบ๊วบ!!! ทันที ไอ้แผนก็เด้งควยสู้ปากผมพั่บๆๆ!!!

“ซี้ดดดด!!!...ดีๆๆๆ ดูเข้าไปลึกๆ!!! ดูดเข้าไป อ๊า!!!
มันจับหัวผมกระเด้าป้าบๆๆจนผมสำลักควยมันจนต้องถอนหน้าออกจากควยไอ้แผน

“เบาๆ หน่อยหายใจไม่ออก”
ผมว่า มันถึงได้รู้ตัวแล้วเด้าแบบที่คนเขาเด้ากันแทน

ทางฝ่ายไอ้ไผ่ก็จับเอวผมไว้แน่นๆ แล้วกระแทกใส่ไม่ยั้ง!!! เรี่ยวแรงดีชิบหาย!!!
เพื่อให้เป็นไปด้วยความพร้อมเพรียงผมจึงให้ไอ้ไผ่มันนอนหงายควยตั้งเด่
แล้วผมก็ขึ้นไปนั่งเทียนให้มันแล้วขย่มก้นยิกๆๆๆ!!!
ผมควบควยไอ้คนน้องอย่างเมามันสะใจสุดตีน!!! ลีลาร่อนเอวมีเท่าไหร่ผมใส่ลงมาที่ควยที่ตัวไอ้ไผ่เต็มสูบ!!!
จนไอ้ไผ่มันเสียวจัดจนต้องกอดเอวผมให้เด้งใส่ควยมันหนักๆ ด้วยความมัน!!!

ส่วนไอ้แผนก็มายืนจังก้าอ้าขาอยู่ที่หน้าผม เอาควยมาให้ผมดูดต่อ
สองมือหยาบกร้านของมันกดหัวผมไว้แน่นยังกะคีมแล้วกดหัวผมโยกเข้าหาดุ้นควยมันโยกๆๆๆ
จนกระทั่งไอ้ไผ่มันทนไม่ไหวแล้ว เห็นครางหนักๆ

“อ๊อก! ซี้ดดดด!!! ออกแล้วๆ!!! อึ๊บๆๆๆ!!! อ๊า!!!

มันครางดังๆ เด้งควยใส่รูผมอีก 4-5 ครั้ง แล้วมันก็แช่ควยคารูผมทะลักน้ำเงี่ยนเข้าตูดผม
พอไอ้ไผ่น้ำแตก มือที่กดเอวผมไว้ก็คลายออกอย่างหมดแรง แล้วมันก็หลับตานอนอย่างเหนื่อยอ่อน

“ทีนี้ขอกูเอาตูดมึงบ้างไอ้วิน”
“เอาเลยแผน... ตามสบายเลย... กูเองก็ชอบมึง...อยากให้มึงเย็ด!!!”
น้าน! ร่านได้อีกอ่ะ ไอ้ไผ่ที่นอนหลับตาอยู่ดีๆ ก็ลุกขึ้นมาหัวเราะกับคารมของผม

“พี่นี่ร่านจริงๆ เลยอ่ะเมื่อกี้ก็บอกว่าชอบผม...ทีนี้ได้ควยพี่ผมก็บอกชอบพี่ผมอีก 5555”

แล้วไอ้คนน้องมันก็นอนดูผมกับพี่ชายมันเย็ดกันไป โดยที่มันยังไม่ได้เก็บควยเข้ากางเกงเลย
เสื้อยืดก็ยังถูกรั้งไปไว้ที่อก ผมเห็นแล้วเป็นภาพที่แมนโดนใจผมจริงๆ ครับ ชอบจริงๆ อ่ะ

ไอ้แผนมีลีลาเด็ดกว่าน้องชายครับ เพราะมันเข้ามาไซ้ตามตัวผมอย่างแซ่บ อย่างเสียว
มันดูดคอ ดูดหัวนมผมอย่างเมามันจนผมครางกระเส่า!!!

"ซี้ดดด!!!...แผนเราเสียยววว!!!"
ผมกอดรอบคอแกร่งๆ ของมันแน่น หุ่นมันแมน ผิวเข้มกว่าน้องชายเลยได้อรรถรสในการเย็ดไปอีกแบบ
หนำซ้ำยังมีการไซ้ มีการดูด ผมเลยเสียวเป็นบ้า!!!

ผมกอดหัวมันไว้แล้วขยี้ขยำอย่างเมามัน ไอ้แผนก็ไซ้ดูดลงมาตามเนื้อตัวขาวๆ ของผม

"ขาวดีจริงๆ เลยแม่งเอ๊ย!!!"
มันชมและดูดไปอย่างหื่นๆ


จนมันอยากอัดถั่วดำผม มันก็จับผมเล่นท่าหมา มันเด้ง มันเด้า กระหน่ำขี่ควบอยู่บนหลังผมซะผมครางกระเส่า!!!

"อ๊ะๆๆๆ!!!"
ผมครางอย่างเสียวสุข

แล้วมันก็เปลี่ยนท่าเป็นจับขาผมพาดบ่า โห!!! เห็นแมนๆ อย่างนี้เป็นงานเย็ดดีชิบหาย แถมงานก็ดีโคดๆ!!!
มันเล่นเย็ดผมหลายท่ามากๆ ทั้งท่าหมา ท่าโก้งโค้ง ท่าไถนา(ยกขาข้างนึงไปพาดที่ไหล่คนเย็ด) ท่ากบดาน ท่าตะแคงข้าง ฯลฯ

ผมชอบมากๆ เลยครับ แถมจังหวะมันก็แน่นและเน้น!!! จนผมครางไม่เป็นภาษาคน!!!
ตอนนี้ไอ้ไผ่ก็ลงไปกินเหล้าต่อที่ข้างล่างแล้วครับ

ก่อนที่ไอ้แผนจะน้ำแตก ผมเลยนั่งเทียนขย่มควยให้ไอ้แผนแบบมันๆ เน้นๆ มั่งจะได้ครบกระบวนท่า
ไอ้แผนโดนผมนั่งโขกควยให้ก็กัดปากซี้ดๆ!!! ท่าทางจะมันควยสัดๆ

“ซี้ดดด!!! เอาเลยขย่มลงมาแรงๆ อึ๊บๆๆๆ!!! นี่ๆๆๆๆ!!! ร่อนได้มันควยสัดๆ เลยมึง!!!
จนในที่สุด ไอ้แผนก็สำเร็จความใคร่ต่อจากน้องชายของมันทะลักน้ำกามเข้ามาในตัวผมอย่างมากมาย!!!

แต่ถึงมันจะน้ำแตกไปแล้ว แต่ผมยังติดควยไอ้แผนอยู่ เลยไม่ยอมให้มันลงไปข้างล่าง
นอนกก นอนกอดไอ้แผนไอ้หนุ่มกลองยาวหุ่นแน่นแกร่ง และมีลีลาโยกมันๆ บอกได้คำเดียวว่าโคดสุขอ่ะ

มันก็นอนให้ผมเล่นควยมันไป ขนหมอยไอ้แผนดกดำ ดกหนากว่าน้องมันอีกครับ
ผมก็เล่นกำๆ ขยำๆ และสางขนหมอยมันไปอย่างสนุกมือ

กอดๆ ไป ปากผมก็ดูดไซ้ตามคอไอ้แผนอีกรอบ
ผมเสียวจนอยากดูดปากกับมัน มันก็อ้าปากเซ็กหนาๆ ให้ผมเอาลิ้นเข้าไปควานเล่น เราดูดปากกันจ๊วบๆ!!! เสียวสะใจ
ไอ้แผนมันดีตรงที่มันกล้าครับ มันกล้าดูดปากกับผมแบบไม่มีเม้ม เลยได้ใจผมไปเต็มๆ!!!

“ไม่อยากเชื่อเลยนะว่ามึงจะเป็นเกย์”
อยู่ดีๆ ไอ้แผนก็พูดขึ้นมา

“เป็นแล้วดีป่าวละวะทำให้มึงมันควยด้วย”

ผมว่าไป มือก็ถอกควยไอ้ไผ่หนับๆ ถึงแม้ว่าน้ำมันจะแตกไปแล้วรอบนึงแต่ก็ยังแข็งจัด!!!
เพราะผมกำควยมันเล่นอยู่ตลอดด้วยแหละ

“ก็ต้องดีซิวะทำให้กูมันควยขนาดนี้!!!... เออว่าแต่คืนนี้ที่บ้านกูมีงานวัด...มึงอยากไปเที่ยวบ้านกูมั๊ย...เดี๋ยวพรุ่งนี้กูมาส่ง”

ไอ้แผนชวนผม แล้วก็เอามือมากำๆ ขยำๆ ตูดผมแรงๆ!!! แบบมันมือ
ผมก็รีบตกลงทันทีเลยครับ เพราะของชอบอยู่แล้วนี่ครับ อย่างน้อยคืนนี้จะได้ล่อกับมันต่ออีกหลายยก!!!
เผลอๆ เผื่อได้เจอพี่ถมกับพี่ยอด ก็เยี่ยมยอดดับเบิ้ลกันไปเลยว่ามั๊ยครับ อิอิอิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น