วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 90 โดนเบียดในงานบวช (1)

ก่อนสงกรานต์ปีนั้นเป็นปีที่ทำเอาผมตื่นเต้นและใจคอไม่ค่อยดีเลยครับ
เพราะปีนั้นผมและเพื่อนๆ รุ่นเดียวกันต้อง เกณฑ์ทหาร!!! ดิครับ

ที่อำเภอปีนั้นผู้คนเยอะแยะไปหมด หนุ่มๆ รุ่นเดียวกับผมแก้เสื้อโชว์หุ่นโชว์ ซิกแพ็ก
กันใหญ่ เห็นแล้วเจริญตาเป็นบ้า 555

แต่ผมก็รอดปลอดภัยมาได้ครับ ทั้งๆ ที่ในใจลึกๆ นั้นก็อดคิดไปไม่ได้เหมือนกัน
ว่าถ้าติดทหารขึ้นมาเนี่ยก็ไม่เลวเหมือนกันนะ คงได้...อีกหลายเลย 555

และป่านนี้คงมีเรื่องเล่าในค่ายทหาร มาฝากกันอีกเพียบแน่ๆ
แต่ก็...หมดสิทธิ์ครับ! เพราะผมดันจับได้ใบดำเฉยเลย 555

และคนที่เสียใจสุดๆ เห็นจะเป็นพ่ออ่ะครับเพราะก่อนเกณฑ์ทหารก็ไปพูดซะทั่วคุ้ม
ว่าผมต้องติดทหารแน่ๆ เพราะโหงวเฮ้งจับ ด้วยความที่อยากให้ลูกชายเป็นทหารสุดๆ

คนที่ติดทหารก็มีคนที่ผมรู้จักและเพื่อนๆ รุ่นเดียวกันก็มีอยู่หลายคนแต่ไม่ถึงกับสนิทกัน
ส่วนเพื่อนที่สนิทๆ กัน อย่างก๊วนผม ไอ้ซัน ไอ้อี้ ไอ้ทิน ไอ้เหมไอ้ถึกเข้ม ไอ้น็อต
และไอ้สิน หรือ นังอู เองก็เหอะ ก็ไม่ยักติดกันซักคนแฮะ

แต่คนที่จับได้ใบแดงดันเป็นทั้งญาติสนิท เป็นเพื่อนสนิท เป็นคนรู้ใจ เป็นคู่ขาที่เข้าใจหัวอกผมที่สุด
นั่นคือ “ไอ้ต้อย” ครับ

พ่อผม ป้าผม และแม่ของไอ้ต้อย เลยจัดงานบวชซะใหญ่โต
ใหญ่กว่าตอนที่จัดให้พี่ชาติซะอีก เพื่อให้มันได้บวช จะได้เป็นศิริมงคลก่อนไปเป็นทหาร
ตัวไอ้ต้อยน่ะมันไม่ได้กลัวเกรงเรื่องเป็นทหารหรอกครับเพราะมันก็ผู้ชายอกสามศอก

หนำซ้ำยังเป็นนักมวยที่ตระเวนขึ้นชกไปทั่วราชอาณาจักรเรื่องการไปเป็นทหารรับใช้ชาติเลยไม่ใช่เรื่องหนักอก
แต่เรื่องที่มันหนักใจก็กลับเป็นเรื่องตอนบวชนี่ดิครับ
เพราะไอ้ต้อยมันเป็นผู้ชายแท้ๆ ทั้งแท่งก็จริง แต่เรื่องกลัวผีนี่ผมเองก็เพิ่งจะรู้ตอนก่อนมันจะบวชได้ไม่กี่วัน

“ไอ้วิน คราวนี้มึงต้องช่วยกูนะมึง”

“ช่วยอะไรของมึงวะ อ้ะๆๆ อย่าบอกนะว่าไม่อยากบวช”
ผมพูดติดตลกนึกว่ามันจะอดเย็ดจนไม่อยากบวชประมาณว่าเอาความคิดตัวเองเป็นบรรทัดฐานว่างั้น อิอิอิ

“ป่าวเว้ย! แต่ตอนกูจำวัดมึงต้องมานอนเป็นเพื่อนกูที่กุฏิ!”

“อะไรว้า! แล้วเกี่ยวไรกะกูวะเนี่ย มึงบวชนะไม่ใช่กู เอ๋ อย่าบอกนะว่ามึงกลัวผี555”

ทีแรกผมพูดเล่นๆ แต่ดันพูดถูกเป้าเข้าอย่างจัง เพราะมันทำหน้าเหยๆอ่ะครับ
พอผมได้รู้ ผมก็เผลอหัวเราะซะดังลั่นตอนที่รู้ความจริงจากปากมัน
“เชี่ยนิ อย่ามาขำไม่ใช่รายการตลกนะมึงมึงไม่เคยไปวัดที่หมู่บ้านกูมึงจะรู้อะไร

ก็กุฏิกับเมรุเผาศพ อยู่ใกล้กันแค่นิดเดียว คิดขึ้นมาแล้วกูขนลุกบรื๊อออ!!!”

ไอ้ต้อยว่าพร้อมทั้งทำสีหน้าหน้าแหยงๆ ห่อตัวเข้าหากันผมฟังแล้วก็ทั้งขำทั้งเห็นใจมันอ่ะคับ
แต่ครั้นผมจะไปนอนเป็นเพื่อนมันก็มีเรื่องให้กังวลอยู่เหมือนกัน 2 เรื่อง
แรกก็เรื่องกลัวผีอ่ะครับ ผมเองก็สปีชี่ส์เดียวกันกับมันนี่คับมีเรื่องหลอนๆที่ไหน ไอ้วินขอบายครับ
เรื่องที่สองก็รู้ๆ อยู่ ว่าผมเจอกับมันเมื่อไหร่ต้องเป็นเรื่องนี่ครับ เรื่องที่ว่าก็เรื่องเย็ดไงครับ 555

ก็ไอ้ต้อยมันเป็นนักมวยนี่ครับ หุ่นแน่น หุ่นเฟิร์ม อกผายไหล่ผึ่งหน้าท้องเป็นซิกแพ็ก
ผิวสีแทนสวยน่ากินไปทั้งตัว มิหนำซ้ำหน้าตามันเอ็กส์แตกออกปานนั้น
มีรึผมจะอดใจไหวไม่ยั่วยวนพระ อันนี้ผมยังไม่ไว้ใจตัวเองเลยครับ

“แม่งเอ๊ย! ทำไมไม่ชวนคนอื่นไปนอนด้วยวะ”
ผมคิดดังๆ ลำบากใจสุดๆ อ่ะครับ จนอยากจะตะโกนออกมาให้มันได้ยินถ้าไม่เกรงใจมันล่ะก็นะ
“......อืมมมมม”
ผมนิ่งคิดเพราะลำบากใจสุดๆ อ่ะตอนนี้ แต่ท้ายสุดไอ้ต้อยก็งัดไม้ตายออกมาจนผมจุก

“สาดวินมึงอย่าๆ ทีกูมึงให้ช่วยเรื่องอะไรกูไม่เคยขัด เวลาเงี่ยนๆ ก็มาหนักที่ควยกูอยากให้กูพาไปไหนก็มาลงที่กู
เวลาตังค์ไม่พอใช้ก็กู อะไรก็กูๆ...”

มันตัดพ้อต่อว่าผมใหญ่จนผมฟังแทบไม่ทัน
“เออๆๆๆ พอๆๆ ไม่ต้องลำเริกบุญคุณแล้วสาด กูไปค้างที่กุฏิกับมึงก็ได้ฮึ่ม! หนอย มาทำเป็นทวงบุญคุณนะเมิง”
ผมบ่นมันไปเหมือนกันครับ หลังจากปล่อยให้มันบ่นผมไปก่อน
แต่มันคงจะเข้าตาจนจริงๆอ่ะครับเพราะคนอย่างไอ้ต้อยไม่เคยพูดจาทำนองทวงบุญทวงคุณกับผมมาก่อน

ทีแรกก็ฉุนๆ มันเหมือนกันแต่ มาคิดๆ ดูก็เห็นใจมันครับยิ่งวันที่ขนข้าวของเข้าไปที่กุฏิที่วัดที่หมู่บ้านพี่ชาติ ก็หมู่บ้านของไอ้ต้อย
นั่นแหละเห็นกุฏิที่มันอยู่แล้วก็เห็นใจมันสุดๆ อ่ะครับ สร้างกุฏิ ก็สร้างใกล้ๆกับเมรุห่างกันไม่มากเลยจริงๆ
เป็นผมก็หลอนเหมือนกันแหละ 5555

วันบวชก็จัดอย่างใหญ่อ่ะครับเพราะไอ้ต้อยเป็นหลานรักของป้า
ญาติจากมุกดาหาร และนครพนมก็มากันอีกหลายคันรถ ทั้งพี่สิน พี่ชายผมแล้วก็บ้านของอาบิน
มาพร้อมหลานชาย พี่หนึ่ง ไอ้หนุ่ย
ผมเห็นพี่หนึ่งแล้วก็ยิ่งโคดดีใจอ่ะครับเพราะพี่หนึ่งเนี่ยเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ผมชอบแก

ถึงขนาดคลั่งไคล้เลยก็ว่าได้ แค่เห็นปากเซ็กส์ๆ ของแก บวกกับหน้าและหุ่นของแก
ผมก็พร้อมจะมีเซ็กส์กับแกได้ทุกเมื่อ ขอบอก

ด้วยหน้า ด้วยหุ่น ที่เซ็กส์เอ็กส์แตกและน่าเอาโคดๆ ของแก หนำซ้ำลีลาแกก็เริ่ดสุดเด็ดสุด!เย็ดได้ซาดิสม์ปนรุนแรง
และสามารถเย็ดได้ไม่ต่ำกว่า 4ยกแบบต่อเนื่อง ในบรรดาญาติๆ ของผมแกเลยเด็ดสุดก็ว่าได้  ถ้าให้คะแนน
ผมให้พี่แกเต็มสิบไปเลยครับ 555

“เป็นไงบ้างมึง กลับมาก็ไม่แวะไปหากูเลยนะ เนี่ยไอ้เรย์มันก็ถามหามึงตลอด

สงสัยอยากเย็ดตูดงอนๆ ของมึง 555”

แกว่าแบบสนุกปาก ผมก็ขำๆ

“แล้วทำไมไม่ชวนแกมาด้วยล่ะพี่หนึ่ง จะได้...”

ผมเว้นท้ายคำพูด จนพี่หนึ่งยิ้มยั่วยวน

“จะได้เย็ดกันใช่ป่าววะ ก็มันติดธุระแต่ไม่ต้องเสียดายไอ้เรย์ไม่มาก็ยังมีกูควยเดียวเอาอยู่รอโอกาสเหมาะๆ ก่อน มึงโดนควยกูแน่ๆ ...”

แกไม่ว่าเปล่าแต่ขยำก้นผมแรงๆเป็นการส่งรหัสความเงี่ยนที่รับรู้กันได้
หลังจากนั้นต่างคนก็ต่างทำงานไปตามที่ได้รับมอบหมาย

ที่สบายสุดเห็นจะเป็นไอ้ต้อยอ่ะครับเพราะตามธรรมเนียมแถวบ้านผม
คนที่จะบวช เราเรียกว่า “นาค” จะต้องเตรียมตัวและห้ามมีแผลฟกช้ำดำเขียวหรือเลือดออกเด็ดขาด
เพราะเชื่อว่าจะมีมารผจญให้การบวชไม่ราบรื่น
ไอ้ต้อยเลยต้องอยู่เฉยๆ สบายแฮ 5555

ผมก็ขับมอไซค์ไปโน่น นั่น นี่ ตามพ่อจะสั่ง คิดๆ ดูนะครับว่ามันจะโคดเซ็งแค่ไหน
อยากไปขลุกกับพี่หนึ่งแล้วสะกิดให้แกเล่นสนุกๆ กับผมก็ทำไม่ได้
(ก็อยากโดนเย็ดอ่ะ 555)

หนำซ้ำญาติก็เต็มบ้าน หาโอกาสเหมาะๆ ไม่ได้เลย
แต่แล้วโอกาสก็เป็นใจครับเมื่อเครื่องดื่มที่เราเตรียมไว้ไม่พอแขกที่จะมาตอนเย็นวันนี้
เพราะที่ร้านขายของชำในหมู่บ้านก็หมด เลยต้องเข้าไปที่ตัวอำเภอผมเลยรีบอาสาไปกับพี่หนึ่งทันที

เพราะพี่หนึ่งขับรถกระบะได้ พอสตาร์ทรถออกมาได้ พี่หนึ่งก็พูดแบบรู้ทันเกมส์ผม
ตาแกงี้เยิ้มสุดๆ อ่ะครับ ปากก็ยิ้มยั่วๆ เห็นแล้วใจจะขาดรอนๆ อ่ะ เพราะอยากกินแกสุดๆ ตอนนี้ขอบอก

“ออกตัวแรงจังนะมึงไอ้วิน อยากถูกกูเย็ดจัดแล้วอ่ะดิ 555 ...มางานบุญนะมึงมาคิดแต่เรื่องเย็ดกันระวังบาปจะกินหัว 555”
“แต่ที่แน่ๆ ไม่แค่ผมมั๊งพี่หนึ่งที่อยากเย็ดน่ะ...”

ผมพูดไปมือก็กำหมับที่เป้ากางเกงยีนส์ของแก จับปุ้บก็เจอปั้บเลยครับ เต็มมือเลยครับ
ดุ้นนี่ที่รอคอย โดนเย็ดเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ อิอิอิ

“ก็เออซิวะ เกือบเดือนมานี่กูไม่ได้ไปเที่ยวซ่องเลยเมื่อคืนก็มัวแต่แดกเหล้ากันเลยไม่มีเวลาว่าว”
“งั้นผมช่วยพี่หนึ่งนะ...เอาป่าว”

ปากผมขอนุญาตแต่ไม่รอให้แกตอบรับหรอกครับ ผมรีบรูดซิปต์แกลงทันที
ก็เจอบ็อกเซ่อร์ที่มีควยแข็งๆของแกดันจนโด่งจนเกือบถึงสะดือเพราะความยาวใหญ่
ผมรีบดึงบ็อกเซ่อร์แกลงด้วยความใจร้อนแล้วก็เจอควยดุ้นใหญ่ยาวสีเข้มๆ หัวบานทะโล่

“ใจร้อนจิงนะมึงไอ้วิน เอาในรถเลยเหรอวะสาด”
“พี่หนึ่งขับรถไปดีๆ อย่าให้ชนแล้วกันเดี๋ยวผมโม๊คควยให้สบายๆ เอง”
“เออๆๆ ตามใจมึง ตอนนี้อะไรก็ได้ว่ะ กูก็เสี้ยนสัดๆ ว่ะ”

ผมเอาหน้าเคล้าคลึงกับควยหัวบานสวยของพี่หนึ่งด้วยความคิดถึง น้ำใสๆของแกเยิ้มจนเอ่อที่รูแก
ผมเล่นควย 7 นิ้วของแกอยู่พักนึงก็อ้าปากอมพรวด! เล่นเอาพี่หนึ่งสูดปากซี้ด! ด้วยความเสียวที่หัวควย

“ซี้ดดดด!!! อ๊า! เสียวววว!!!”

แกเสียวจนต้องปล่อยมือซ้ายมาจับหัวผมโยกขึ้นๆ ลงๆ ด้วยความมัน

“จ๊วบๆๆ!!!”

เสียงอูมามิ เสียงของความนัว ดังพอสมควรเลยครับผมจำได้
ผมก็เมามันกับการดูดควยพี่หนึ่ง ส่วนพี่หนึ่งก็ส่งเสียงครางซี้ดซ้าด เป็นการส่งสัญญาณของความพอใจ
ผมเริ่มติดลมแล้วอ่ะครับเลยดูดไข่แกอมเข้าปาก จนพี่หนึ่งสีหน้าเหยเกเกือบหลับตา
ผมล่ะกลัวแกจะขับรถลงข้างถนนเลยหยุดดูดไข่แก

“ทำไม ไม่ดูดไข่ต่อวะ กำลังเสียวๆ เลยสาด”
“เดี๋ยวพี่ก็ขับรถไม่ดีอ่ะ เกิดลงข้างทางล่ะทำไง”

“สาดวิน แค่มึงดูดควยให้กูเนี่ยกูก็ไม่มีกะจิตกะใจขับรถแล้วโว้ย 555”

แกว่า ผมก็เห็นตามเราเลยหัวเราะกันไป ระหว่างทางเข้าเมืองมีที่ลุ่มๆ ดอนๆ และมีภูเขาเป็นช่วงๆ
ผมตาดีเห็นข้างทางมีทางเข้าไร่นาชาวบ้านเป็นทางเข้าไปกว้างพอ
ที่จะให้รถกระบะขับเข้าไปได้เลยสะกิดแก

พี่หนึ่งก็รู้งาน ขับเข้าไปพอแกจอดรถได้เราก็ลงจากรถกัน
ทั้งๆ ที่แกยังไม่ได้เอาควยเข้าเก็บเข้ากางเกงเลยอ่ะครับ แมนๆ ถ่อยๆดีจัง
พอลงจากรถพี่หนึ่งก็กดหัวผมให้ดูดควยแกต่อที่ข้างรถกระบะผมดูดไปตาก็มองทางไป
ข้างทางค่อนข้างรกชัฏไปด้วยหญ้าที่ขึ้นสูงเทียมหัว

ผมเลยชวนพี่หนึ่งเข้าไปล่อกันในป่าดีกว่า เดี๋ยวคนผ่านไปมาเห็นเข้าก็แย่เลย
แกก็ตามผม แล้วดึงแขนกันมุดเข้าไปตามทางเล็กๆ หลังป่าหญ้าสูงใหญ่
นี่แหละครับเขาเรียก “คนกำลังหน้ามืด” ให้ทำอะไรก็ยอมอ่ะ 555

พอได้ที่แกก็กดไหล่ผมลงให้โม๊คควยให้แกต่อผมก็สวาปามควยดุ้นใหญ่แกเข้าๆออกๆ อย่างเมามัน น้ำใสๆ เค็มปะแล่มๆ
แต่ได้รสอร่อยกำลังดี ต่างสนองอารมณ์เงี่ยนกันไปมา

จนพี่หนึ่งเซี้ยนสุดๆ สุดจะทนอ่ะครับตอนนี้ แกเลยจับผมถอดกางเกงลงกองกับพื้น
แล้วให้ผมคลานสี่ขา อย่างกับหมา ผมก็ทำตามแกต้องการด้วยอารมณ์เงี่ยนที่พาไป
ความรู้สึกมันช่างซาบซ่าสะใจอ่ะครับ เพราะผมกำลังจะโดนพี่หนึ่งเย็ดข้างๆ ทางตอนแดดเปรี้ยงๆ!!!

“ตูดขาวเนียนงอนงามจริงนะมึงอีวิน ...”

แกไม่ว่าเปล่าแต่จูบข้างแก้มก้นผมด้วยความพิสมัย ความรู้สึกที่โดนจูบตูดนั้น
ผมโคดชอบอ่ะครับ อิอิ

และรู้สึกภูมิใจสุดๆ อ่ะกับตูดของผมเพราะเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆนี่ครับ
พี่หนึ่งถ่มน้ำลายใส่รูผมจนเยิ้มส่วนที่เหลือก็เอามาละเลงที่หัวบานๆของแกจนลื่นกำลังดี
แล้วแกก็จัดการยัดมันเข้ามา ความรู้สึกผมมันซ่าบซ่าน
แผ่ไปทั่วตัวจนถึงกับร้องครางออกมาโดยไม่รู้ตัว

“อู้วววว!”
“5555 โดนควยผัวถึงกับครางเลยเหรอเมียจ๋า 5555”

พี่หนึ่งล้อผมอย่างคะนองปาก แล้วต่อมาแกก็เย็ดผมในท่าหมาสุดมันส์สองมือกดไหล่ผมกันไม่ให้ไถลไปข้างหน้า
เอวก็ซอยยิกๆๆๆ อา...บอกได้คำเดียวว่ามันสะจิต โดคๆๆ ขอบอก
ตอนนี้บ่ายแก่ๆ ลมร้อนๆ พัดมาโดนหน้าโดนตัว โคดได้อารมณ์สุดๆ อ่ะ

“อื๋อออ อู้ววว เยี่ยมไปเลยพี่หนึ่ง อ้ำ!...อู้วววว!”

ตอนนั้นในสมองผมมันไม่รู้สึกว่ามีสติเอาซะเลยครับกับบทเย็ดของพี่หนึ่งที่ผมเฝ้ารอมาหลายเดือน
ส่วนพี่หนึ่งก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม เล่นผมแบบไม่ยั้งเสียวหนอกควยแกกับตูดผม
กระทบกันจนเกิดเสียงดัง ตั๊บๆๆๆ!!!

ซ้ำยังมีจิกผม ดึงหัว กัดซอกคอของผมอีกอ่ะ โอ้ว! สุดๆ อ่ะ
จนแกเย็ดผมในท่าหมาผ่านไปแกก็ขอเปลี่ยนเป็นเล่นท่าอื่นอ่ะครับ

“เปลี่ยนท่ามั่งดีกว่า เดี๋ยวน้ำแตกก่อน ต้องรีบทำเวลาด้วยเดี๋ยวพ่อมึงกับปู่กูโทรหา”

ผมก็ตามใจแกครับ ทั้งๆ ที่แกให้ผมนอนหงายไปกับพื้นหญ้าแห้งๆ คันๆ ผมก็ยอมอ่ะตอนนี้มันทั้งสากทั้งคัน
จนอดคิดถึงตอนโดนพวกพี่ขอนกับเพื่อนๆแกลงแขกที่นาไอ้ถึกเข้มไม่ได้แล้วก็ตอนโดนไอ้อ็อดเย็ดที่ป่าละเมาะนั่นก็อีก
แต่ละที่ช่างเป็นภาพประทับใจผมซะจริงๆ และความประทับใจจากพี่หนึ่งในบ่ายวันนี้ก็จะประทับในใจผมอีกหนึ่งภาพ

ผมโดนพี่หนึ่งจับฉีกขาจนกว้างสองขาพาดที่บ่าไหล่ล่ำๆ ของแก
วันนี้แกใส่เสื้อยืดสีน้ำตาลเข้มยิ่งส่งให้พี่หนึ่งแกเข้มแมนกว่าเดิมซะอีก
ท่านี้ได้เห็นหน้าตาหื่นๆ ของแกอย่างชัดเจน ได้เห็นลีลาส่ายไหวร่างกาย
ตอนแกโยกตัวเข้าๆ ออกๆ เพื่อซอยตูดผม

การเคลื่อนไหวของร่างกายแกมันดูมีเสน่ห์ทุกตอนเลยก็ว่าได้ อ่า!...ผมชอบและเป็นสุขจัง
ผมเผลอลูบไล้ไปมาตามเนื้อตัวพี่หนึ่งด้วยความสุข กล้ามงามๆ แม้ไม่ได้ล่ำมากของแก
สัมผัสจุดไหนก็แข็งแรง แข็งแกร่งชวนพิศวงดีแท้ๆ

ปากเจ่อๆ นั่นก็อีกทำเอาผมต้องอดไม่ได้ต้องดึงหน้าแกเข้ามาดูดจ๊วบๆ
แต่ดูดได้ไม่นานพี่หนึ่งก็ทนต่อไปไม่ได้เพราะความเสียวที่ได้จากตูดผม

“อุ๊บ! ผัวเสียวน้ำควยจะออกแล้วเมียจ๋า อา...อึ๊บๆๆ!!! น้ำผัวจะแตกแล้ววววว!!!”
“แรงๆ เลยพี่หนึ่ง อา...ผมชอบแรงอีกพี่ แรงอีกๆๆ !!!...”
“น้ำกูจะแตกแล้ว!!! ....”

แต่แทนที่แกจะหลั่งน้ำเข้ามาในตัวผมเหมือนที่เคย แต่พี่หนึ่งกลับดึงควยแกออกมา
แล้วเอามาชักใส่หน้าผมจนเละเทะเต็มหน้าผมเลยครับ
แหม ทำยังกะหนังโป๊แน่ะ แต่ตอนนี้ผมก็สมยอมแกครับก็คนกำลังหน้ามืดนี่หว่า 555

“อ๊า! ซี้ดดดดดด อา...เสียววววว”

น้ำแกเยอะมากๆ อ่ะครับ เออแฮะ ผมออกจะชอบเสียด้วยซ้ำเพราะมันให้ความรู้สึกที่เถื่อนๆ ถ่อยๆ ดีอ่ะ อิอิอิ
พอน้ำแกแตกแกก็นั่งข้างๆ ผมพักหายใจ หน้าตาแกโคดเอ็กมากๆ อ่ะครับผมชอบมากๆ
แกเห็นหน้าผมเปื้อนอสุจิอันล้นหลามของแก
แกก็หัวเราะอย่างขำกลิ้งแต่ก็ยังมีน้ำใจถอดเสื้อแกออกมาเช็ดน้ำตัวเองให้ผม

“ดูมึงดิโคดฮาอ่ะ อีวิน...555”

“ยังขำได้อีกนะพี่หนึ่ง เล่นเอาหน้าผมแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนพี่อย่างนี้อ่ะ”

ผมบ่นๆ แกครับแต่ไม่ซีเรียกมาก แกก็ยังขำไปจนเช็ดเสร็จอ่ะครับผมยังไม่หนำใจอ่ะเลยกอดไซ้คลอเคลียพี่หนึ่งไม่ยอมปล่อย
มือก็ขยำขยี้ไปตามเนื้อแน่นๆแกร่งๆ ของแก
ปากก็ดูดปากเซ็กส์ๆ ของแกอย่างเมามัน มือไม้ผมเริ่มขยำควยที่อ่อนลงของแกแต่ไม่อ่อนมากมันอ้วนๆแต่ไม่แข็งจัด
ผมเลยเล่นขยำจนควยพี่หนึ่งแข็งจัดอีกวาระ ปากเราก็ดูดกันจ๊วบจ๊าบสุดๆ อ่ะ แต่แล้วพี่หนึ่งก็ถอนปากออก         
   
“กูว่าเราไปซื้อน้ำก่อนดีกว่าว่ะเดี๋ยวที่บ้านงานจะรอ...(แกดูนาฬิกาที่ข้อมือ) เนี่ยจะสี่โมงครึ่งแล้ว ห้าหกโมงแขกก็จะมาแล้วมึง
ไว้งานเสร็จค่อยเอากันอีก เพราะมึงก็รู้สำหรับกูน้ำเดียวมันน้อยไป ได้เย็ดตูดงอนๆของมึงไม่ต่ำกว่า 5 ดอกค่อยพอ!”

คำพูดแกมันแมนโดนใจอ่ะขอบอก ผมเลยยอมตามคำพูดแก
แกว่าแล้วแกก็เก็บควยเข้ากางเกงดึงกางเกงยีนส์ขึ้น แล้วเดินนำผมออกไปที่รถ
แม้จะรู้สึกขัดใจนิดหน่อยแต่ก็เห็นจริงอย่างแกว่าครับ

จนเราได้น้ำและเครื่องดื่มเสร็จก็ตีรถกลับบ้านป้าห้าโมงเย็นพอดี
ตอนเย็นๆแขกเหรื่อก็มาเยอะแยะเต็มไปหมด เสียงเปิดเพลงงานบวชดังลั่นคุ้ม
ไอ้ต้อยก็นั่งอยู่กับกลุ่มเพื่อนของมันทั้งเพื่อนนักมวย

และเพื่อนที่วิทยาลัยการอาชีพที่มันจบมา
คืนนี้ผมกะว่าจะจัดให้มันซักหลายดอกเหมือนกันก่อนบวชเพราะกว่ามันจะสึกก็เป็นเดือน
อย่างน้อยผมก็ได้บุญแหละที่ทำให้มันได้ปลดปล่อยความอยากก่อนจะเป็นพระ555
(แต่จนแล้วจนรอดก็อด! 555)

ผมก็มองผ่านๆ โต๊ะมันแบบไม่ได้ตั้งใจ เพราะตอนนี้นั่งอยู่อีกโต๊ะกับพี่หนึ่งและไอ้หนุ่ย
แต่ตาดันไปเห็น นายเบิ้ม เพื่อนไอ้ต้อยเข้าจนได้หมอก็มองมาพอดี เห็นยิ้มๆ และยกแก้วให้ผมด้วย

ผมก็ยิ้มตอบแต่เนื่องด้วยตอนนี้โต๊ะที่ไอ้ต้อยกับนายเบิ้มนั่ง มีเพื่อนๆ ไอ้ต้อยเต็มไปหมดผมเลยไม่กล้ารุกไปนั่งด้วยเกรงใจพี่หนึ่งด้วยแหละ
ผมเลยอดอ่ะครับ ไม่งั้นคืนนี้ก็ได้อีกไม้แน่ๆ ก็รู้ๆกันอยู่ว่านายเบิ้มเวลาเมาแล้วจะเงี่ยนจนควยแข็งจนต้องหาทางปลดปล่อย
แต่ไม่เป็นไรครับโอกาสหน้ายังมี อิอิอิ

จนกระทั่งเวลาประมาณเที่ยงคืนผมก็สะกิดพี่หนึ่งอีกครับดีนะที่แกไม่เมามากแค่กรึ่มๆ เท่านั้นเอง
เพราะอาบินกำชับหลานชายไว้ก่อน ว่าอย่าเมาหนักให้คอยช่วยงานบวชให้เรียบร้อย
ที่โต๊ะเราก็เหลือคนดื่มกันไม่เยอะ ไอ้หนุ่ยก็ไปนอนตามคำสั่งเมีย
ผมเลยจับที่เข่าพี่หนึ่งใต้โต๊ะ พี่หนึ่งก็รู้แล้วครับพยักหน้ายิ้มๆกับผม
แล้วทำเป็นพูดเฉไฉไปเรื่องอื่น

“เหนียวตัวว่ะ เดี๋ยวกูไปอาบน้ำก่อนนะ”

พี่หนึ่งหันไปบอกเพื่อนๆ ร่วมโต๊ะอีกสองสามคนที่เริ่มคอพับคออ่อน
แกหายไปพักนึง ผมก็ตามไปที่หลังบ้าน หลังบ้านจะเป็นห้องน้ำ
และหลังห้องน้ำออกไปอีกจะเป็นป่ากล้วยดงใหญ่

ได้ยินเสียงพี่หนึ่งเยี่ยวที่ป่ากล้วยหลังห้องน้ำผมเลยเดินตามแกออกไป
และแล้ว...คืนนั้น ผมเลยโดนพี่หนึ่งถล่มตูดไปอีกสองดอกใหญ่ๆ

ในป่ากล้วยหลังบ้านนั่นแหละครับ อิอิอิ บอกได้คำเดียวว่า“ซู้ดยอดมากๆ ครับ”

เล่นกันจนป่ากล้วยหลังบ้านเกือบโดนล้มหมดสวนเพราะเรี่ยวแรงพลังม้า
บวกกับความซาดิสม์นิดๆ ของพี่หนึ่งนี่เองอาความมืดในป่ากล้วยไม่เท่ากับ
ความหน้ามืดของผมกับพี่หนุ่มหรอกครับแต่ตอนเช้าๆ ตามแขนขาเป็นรอยแดงๆ
ของยุงกัดเต็มไป หมดเลยครับ นี่แหละน้าเย็ดกันในงานบวชแท้ๆ 555

หนำซ้ำตอนที่ผมแอ่นตูดให้พี่หนึ่งซอยตับๆอยู่นั้น ยังมีเรื่องตลกๆด้วยนะครับ
ก็คงจะมีคนเห็นต้นกล้วยมันส่ายๆ ไหวๆ อ่ะครับ

เลยนึกว่าผีมาขอส่วนบุญ ของนาคต้อยเห็นร้องซะดังลั่น แล้ววิ่งไปที่ลานหน้าบ้าน
แต่ตอนนี้เหลือคนนั่งกินกันไม่ถึงสิบและแต่ละคนก็เมาๆ กันด้วย
เลยไม่มีใครสนใจ ก็นึกว่าคนที่เห็นน่ะเมาจัดและตาฝาดอ่ะดิครับ
ไม่รู้ว่าเป็นโชคดีหรือโชคร้ายของผมกับพี่หนึ่งนะเนี่ย 555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น