วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 26 โดนเอาทั้งหน้าหลังในท่อระบายน้ำ (2)

ที่แท้ก็เป็นเพื่อนพี่ต้อมนั่นเองมาตาม โถเล่นเอาตกใจหมดผมก็นั่งทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรแต่พี่ต้อม
“เชี่ยต้อม...กูนึกว่ามึงแดกเหล้าตกน้ำตายไปแล้วซะอีก....ที่แท้มึงมานั่งหลบฝนในท่อนี่เอง”
“เออปากช่างอวยพรนะมึง...ตกน้ำน่ะไม่ตายหรอกโว้ย... แต่น้ำแตกเกือบตายน่ะไม่แน่5555”
พี่ต้อมหัวเราะแล้วมองมาทางผมเป็นนัยๆ
ผมก็อายๆ เพื่อนแกนะ มองจากสายตาเพื่อนแกก็ไม่ใช่คนโง่
แถมกลิ่นน้ำอสุจิก็ยังตลบอบอวลในท่อ
ผมรู้ว่าแกชื่อพี่ยุทธหน้าตาแกคมๆ หุ่นแน่นๆ ตัวหนากว่าพี่ต้อมเยอะ
พี่ยุทธกับพี่ต้อมมองหน้ากันยิ้มๆเหมือนจะรู้กัน
มารู้ทีหลังว่าพวกแกเคยเอาผู้หญิงพร้อมๆกันมาแล้วด้วย
“เฮ้ยไอ้ห่ามีอะไรหนุกๆก็ไม่เรียกกูนะเมิง”
“โอ้ยของอย่างนี้ไม่ต้องเรียกหรอกโว้ยไอ้วินมันใจดี”
พี่ยุทธหันมามองผมตาเป็นมัน
ผมก็อายๆนะแหมไม่ค่อยสนิทกับแกด้วยดิ
แต่ก็ไม่ปฏิเสธว่าชอบแกนะก็แกอ่ะน่ากินจะตาย
แมนๆหน้าตาคมสัน ผิวเข้มๆ หุ่นก็ออกจะล่ำบึ้กขนาดนี้
แกเข้ามานั่งติดกับผมแล้วมือก็มากอดที่เอวผม
“ช่วยกูมั่งดิ...ดูดควยให้กูหน่อยฝนตกแบบนี้...ควยมันลุกว่ะอยากเย็ดยังไงก็ไม่รู้”
แกจับมือผมไปจับที่ควยแกที่แข็งยังกะหินผมสั่นด้วยความร่านอีกแล้วอ่ะดิเนี่ย
จากการสัมผัสทำให้ทราบได้ว่าขนาดควยแกต้องใหญ่กว่าของพี่ต้อมอีกแน่ๆ
“เชี่ยยุทธมึงก็ให้มันดูดเลยสิวะ...กูก็อยากเห็น...เดี๋ยวมีใครมามึงก็อดเย็ดตูดไอ้วินมันพอดี”
“เออๆๆไม่ต้องเร่งตอนนี้กูก็ชักเงี่ยนๆ เหมือนกัน”
แกพูดตรงดีจังแฮะแบบนี้ก็ดีจะได้ไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยนให้เสียเวลา
พี่ยุทธท่าทางจะร้อนแรงกว่าพี่ต้อมซะอีก
เพราะแกรีบปลดตะขอกางเกงยีนส์
แล้วดึงควยขนาดใหญ่ ราวๆ 7.6 นิ้ว เห็นจะได้
มันแข็งจัดและหัวมันก็บานยังกะดอกเห็ดและแดงก่ำ
“ดูดเลยซิวะ...ชอบไม่ใช่เหรอมึง”
ผมมองควยแกเหมือนโดนมนต์สะกด
แกคงรู้ว่าผมไม่ปฏิเสธเป็นแน่
เลยดึงหัวผมลงไปดูดที่ควยแกกลิ่นอับๆ ของชายหนุ่ม
ปนกับกลิ่นเหล้าช่างได้อารมณ์เถื่อนโคดๆ
ผมก็สนองความต้องการของแกแต่โดยดี
อ้าปากดูดควยหัวบานของแกเข้าปากอย่างหิวกระหายพี่ยุทธท่าจะเสียวจัด
แกถึงกับครางอือๆตาจ้องที่ปากผมกับควยแกไม่วางตา
“อูๆๆ...อูยยย...ซี้ดดดด”
“เป็นไงล่ะเมิงสาด...ถึงกับครางเลยมึง...5555”
“ซี้ดดด...สุดยอดว่ะไอ้ต้อมแม่งเอ๊ย!... เสียวหัวควยสัดๆว่ะ”
ผมก็หน้ามืดดูดควยให้แกไปอย่างมันปาก
ทั้งไข่คนที่มีขนปกคลุมหน้าท้องแกก็เซ็กส์โคดๆ แมนสัดๆ
ผมก็เลยดูดซะเป็นจ้ำๆประทับตราไว้
แล้วเลยไปดูดหน้าอกที่แกร่งและแข็งแรง
ผมดูดและลงลิ้นที่หัวนมสีคล้ำๆของแกทั้งสองข้าง
เล่นเอาจนแกกดหัวผมไว้เพราะความเสียว
“อืออออ...กูเสียวสัดๆเลยมึงอือออ...ซี้ดดดด...ดูดควยให้กูต่อดีกว่า”
แล้วแกก็กดหัวผมหาควยหัวบานของแกต่อ
จนในที่สุดแกคงทนไม่ไหวจับผมถอดกางเกงแล้วให้ผมคลานสี่ขา
“บ๊ะ! ...ตูดมึงนี่ขาวเนียนแถมงอนน่าเย็ดชะมัดยาดเลยโว้ย”
แกลูบและบีบคลำแรงๆจนผมยิ่งร่านเข้าไปอีก
แล้วพี่แกก็กดหัวบานๆเข้ามาที่รูผม แม้ขนาดมันจะใหญ่กว่าพี่ต้อม
แต่ผมพึ่งจะโดนพี่ต้อมเย็ดไปไม่นานมันเลยเข้าได้ไม่ยากนัก
“เบาๆ...พี่ผม...อึ๊ก!... อูยยย... ผมจุก”
“เฮ้ย!... คนกำลังเงี่ยนจะเบาได้ไงวะ...อึ๊บๆๆๆ...รึมึงไม่ชอบถูกเย็ดแรงๆ...อึ๊บๆๆๆ”
ผมต้องรับแรงกระแทกจากพี่ยุทธที่เย็ดแรงจนหัวผมโขกกับพื้นท่อตั้งหลายครั้ง
พอผมจะนอนราบเพราะหมดแรงแกก็ดึงเอวผมไว้ไม่ให้นอนลง
ตัวล่ำๆใหญ่ๆ  ของแกขย่มอยู่บนตัวผม
โดยมีควยท่อนใหญ่ที่ทำให้ร่างกายเราไม่ขาดจากกัน
เรี่ยวแรงแกช่างดีเหลือเกินช่างสมตัวแกจริงๆ ที่บึกบึน แข็งแรง
เหงื่อพี่ยุทธหยดลงตามแผ่นหลังผมจนชื้นไปหมด
ในขณะที่แกมีเรี่ยวแรงแค่ไหนก็ใส่มาแบบไม่มีเม้ม
“โอยยยย...กูเสียวววว...มันควยโว้ยยยสะ...ใจกูชิบ!...อึ้บๆๆ”
สองมือผมยันพื้นไว้จนปวดมือหัวเข่าก็ชักจะทานแรงเย็ดพลังม้าของแกไม่ได้
คงเพราะฤทธิ์เหล้าบวกกับความเงี่ยน และสันดานดิบของแก
“อาๆๆๆ...เสียวควยโว้ย....อึ๊บๆๆๆ...อูยยย... กูเสียวเหี้ยๆ...ซี้ดดด”
แกสบถแต่คำหยาบๆออกมา จนผมทั้งมันทั้งสะใจเป็นบ้า ถ่อยได้ใจไอ้วินจริงโว้ย
แล้วแกก็ดึงตัวผมขึ้นให้นั่งทับควยแกในท่านั่งตักโดยหันหลังให้แก
ผมก็รู้งานดีพยายามไม่ให้ควยหลุดจากรูและก็เป็นผลสำเร็จ
พอมันเข้ามิดโคนเท่านั้นผมก็ขย่มควยขนาด 7.6 นิ้วของแกขึ้นลงอย่างเมามัน
ตามอารมณ์ที่ร่านและเมามันในตอนนั้น
พี่แกหลับตาเอนหลังไปตามท่อประปา
โดยมีพี่ต้อมเพื่อนตัวแสบนั่งลูบเป้าตัวเองท่าทางจะมีอารมณ์ขึ้นมาอีก
“เป็นไงล่ะมึงไอ้ยุทธ...โดนตูดไอ้วินเข้าไปแม่งท่าจะมันจัด...ดูไปกูก็ชักจะมีอารมณ์ว่ะ...เอ้าดูดควยกูต่อ”
พี่ต้อมถอดกางเกงออกแล้วป้อนควยยาวๆสีขาวหัวแดงที่เมื่อสักพักใหญ่ๆ
น้ำแกแตกไปแล้วรอบนึง
แต่ผมก็ไม่เคยปฏิเสธจับควยของพี่ต้อมเข้าปากดูดทันที
ในขณะที่พี่ยุทธก็บีบเคล้นที่อกผมอย่างเมามัน
ปากก็ขบกัดที่ซอกคอและติ่งหูผมไปเล่นเอาผมเสียว
จนต้องกระหน่ำตูดใส่ควยแกรุนแรงกว่าเดิม
ทางด้านแกก็จับเอวผมไว้แน่นแล้วโยกเอวสวนควยกระแทกกับตูดผมแบบไม่ยอมแพ้
จนในที่สุดพี่แกก็ทนความคับแน่นไม่ไหว
พี่ยุทธกัดปากแน่น
“อูยยยยย ...ไม่ไหวแล้วๆน้ำควยกูออกๆๆๆ อึ๊บๆๆๆ...ซี้ดดดดด....ออกๆๆๆ ...แล้ว ...อาๆๆ”
ความรู้สึกอุ่นวาบรอบสองเข้ามาเต็มประตูหลังผมอีกครั้ง
แล้วตัวพี่ยุทธแน่นิ่งไป
แต่ยังไม่จบแค่นั้นเมื่อพี่ต้อมดึงตัวผมให้นอนคว่ำหน้าลงราบไปกับท่อประปา
ผมรู้ดีว่าแกจะเย็ดตูดผมอีกรอบ
แล้วแกก็นอบทาบตัวผมพร้อมๆ  กับกดควยเข้ารูผม
“พรืดดดด!”
ควยพี่ตั้มเลื่อนเข้าตูดผมอย่างง่ายดาย
“อึ๊บๆๆๆ...อูยยยย...ซี้ดดดดเสียวควยอีกแล้วว่ะ...ตูดมึงเย็ดเมื่อไหร่ก็มันสัดๆ
อึ๊บๆๆๆๆ....อืมมม”
แกกระแทกเอาๆคราวนี้แกได้เป็นฝ่ายกระแทกเอง
จึงได้รู้ว่าลีลาการเย็ดของแกก็ใช้ได้ทีเดียว
แม้จะไม่รุนแรงเหมือนกับพี่ยุทธก็ตาม
เสียงไข่ของพี่ตั้มกระแทกกับตูดผมจนเสียงดังพั่บๆๆ
เล่นเอาพี่ยุทธนั่งหัวเราะ
“สาดไข่มึงฟาดกับตูดมันโคดดังเลยอ่ะ”
พี่ต้อมไม่สนเพื่อนตัวร้ายเพราะตอนนี้แกกำลังตั้งหน้าตั้งตาเย็ดผมต่อไปอย่างเมามัน
ในขณะที่ผมโดนเย็ดตูดควยผมก็ถูไปกับเสื้อผ้าที่ถูกรองไว้
ไม่งั้นควยผมคงใช้การไม่ได้อีกนาน
และด้วยแรงจากการโดนกระหน่ำเย็ดของพี่ต้อมทำให้ควยผมเสียดสีไปด้วย
จนผมเองก็เสียวจนน้ำแตกออกมาก่อนพี่ตั้มซะอีก
“อือออออ... พี่ต้อมม...อาๆๆๆ...ซี้ดดดด”
และในที่สุดก็มาถึงวาระสุดท้ายที่พี่ต้อมจะต้องน้ำแตกรอบสอง
แกครางด้วยความมันควยสองมือกดที่พื้นข้างหน้าผมจนเส้นเลือดปูดโปน
จากการกระหน่ำเย็ด
“อึ๊บๆๆ...กูจะออกแล้ว...อาๆๆๆ... อูยยย... น้ำกูจะออกแล้ว... ออกแล้วๆๆๆ...โอ้ยยยย”
แล้วแกก็นอนทับตัวผมแน่นอย่างหมดแรงแหมก็เล่นไปตั้งสองยกนี่ครับ
พอต่างคนต่างน้ำแตกเราก็ยังคงนั่งเล่นกันต่อไป ก็คุยกันแซวกันไป
ตามภาษาปากของผู้ชายแต่ก็แมนดีครับ นั่งไปผมก็ลูบควยพวกแกไป
พวกแกก็ไม่ถือปล่อยให้ผมกำเล่นสบายๆ
แล้วผมก็เล่นขยำเป้าพี่ยุทธไปเพราะชอบที่ควยแกใหญ่และแข็งดี
“สาดมึงอยากโดนเย็ดตูดอีกเหรอมึง...5555”
แกพูดด้วยความคะนองปากแล้วพี่ต้อมก็หัวเราะขำๆแล้วพยักเพยิด
“ท่าทางไอ้วินมันจะชอบควยมึง...ก็มึงมันล่ำ... ควยก็ใหญ่...จัดให้มันไปอีกดอกซิวะ...คืนนี้จะได้ไม่ต้องกลับไปชักว่าวเอง”
พี่ยุทธยิ้มๆไม่ได้พูดอะไรแต่แล้วดึงหน้าผมคลุกที่เป้ากางเกงยีนส์ของแก
แล้วหัวเราะพวกแกก็ฮาลั่น
“ร่านดีจริงๆโว้ยไอ้สาด”
ผมก็ปลดตะขอกางเกงแกแล้วดึงควยแกออกมาดูดอีก
จนกระทั่งฝนหยุด
ก็มีเสียงคนเดินมาทางนี้ผมรีบถอนปากออกจากควยพี่ยุทธ
ในขณะที่พี่แกก็รีบเก็บควยตัวเองแบบเร่งด่วน
“สาดกูหามึงอยู่ตั้งนานที่แท้มาหลบอยู่นี่เองฝนหยุดตั้งนานทำไมไม่ออกมาวะ...ไปพวกพี่ๆเขารออยู่”
ไอ้อี้มาตามผมหน้าตาเปียกปอนแต่ก็ยังหล่ออยู่ดีอ่ะครับ
“เออๆพอดีอากาศมันเย็นดีกูเลยงีบหลับไปน่ะ”
ผมก็แก้ตัวไปเรื่อยแล้วพวกเราก็ออกไปจุดบั้งไฟกันต่อ
งานปีนี้ช่างชุ่มฉ่ำจริงๆครับ เปียกทั้งน้ำฝน ทั้งน้ำอสุจิ อิอิอิ
แถมได้มาจุดบั้งไฟในท่อประปาอีกแน่ะครับ สองดุ้นด้วยดิ 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น