วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 38 เตรียมตัวไปเชียงใหม่

ช่วงเดือนเมษายนนับว่าเป็นเดือนที่มีอากาศร้อนอบอ้าวโคดๆ
จนผมแทบจะไม่อยากออกจากเงาของบ้านเลยว่างั้น
ไม่ว่าพวกไอ้อี้ไอ้ซัน มันจะชวนผมไปซิ่งที่ไหน ผมก็บอกทันทีว่า

“ไม่โว้ยกูร้อน”


แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมคลายร้อนได้ดีที่สุดก็คือการที่อ้นมาหาผมทุกๆวัน
ผมล่ะปลื้มโคดๆที่แฟนเราได้ดังใจขนาดนี้
ตอนเช้าถ้าอ้นไม่อยู่ขายของช่วยแม่ที่ร้านก็จะมาหาผมตั้งแต่เช้า
แต่ส่วนใหญ่เขาจะมาตอนเย็นๆของทุกวัน
เราก็จะซ้อนท้ายมอไซค์ไปไหนด้วยกันตลอด
จนตัวแทบจะติดกันก็ว่าได้ แต่ผมก็ชอบช่วงเวลานี้จังครับ

ก็เพราะช่วงปิดเทอมแบบนี้อ้นไม่มีแข่งบอลนะซิ5555
ก็แหม...ถึงผมจะปลื้มที่ได้แฟนเป็นนักฟุตบอลเอามากๆก็เหอะ
แต่การที่เขาไม่ค่อยมีเวลาให้ผมบางครั้งผมก็อดคิดไม่ได้ว่า
“ผมหรือฟุตบอลกันแน่ที่สำคัญกว่ากัน”

แต่ช่วงเวลานี้ผมลืมความคิดนั้นไปแล้วล่ะครับ
เพราะแค่ได้นั่งซ้อนท้ายมอไซค์อ้นไปไหนต่อไหนได้กอดเอว ได้ซบไหล่ล่ำๆ กว้างๆ
ได้สูดกลิ่นตัวที่หอมๆจากโคโลญ ที่ผมเป็นคนเลือกให้เองกับมือ
แค่นี้ผมก็สุขมากๆแล้วอ่ะครับ อิอิอิอิ

ช่วงนี้ผมก็เลยต้องทำตัวเป็นแฟนที่น่ารักและแสนดี ของอ้นซะหน่อย
ไม่สามารถเถลไถลหรือทำตัวนอกกรอบแบบเช่นเคย
แต่ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรมากนะครับ
เพราะการที่เราได้อยู่กับแฟนน่ารักๆก็มีความสุขดีออกจริงป่ะ

บางวันอ้นก็จะมารับผมไปเตะบอลกับพวกไอ้ซันไอ้อี้
แล้วก็พวกเพื่อนๆ ของอ้นอีก5-6 คน
โอ้ย!...ไม่อยากจะเล่าอ่ะ ก็แหมหล่อๆทั้งนั้นเลยนี่ครับ อิอิอิอิ

ถึงผมจะเตะฟุตบอลไม่เก่งแต่ก็อย่าดูถูกนะครับ
มีแฟนเป็นนักฟุตบอลทั้งทีเดี๋ยวเสียชื่อหมด
ยิ่งได้อ้นมาช่วยเทรนด์ให้แบบตัวต่อตัวแบบนี้ด้วยแล้วผมก็ทำได้ดีเลยล่ะ

และพอตอนค่ำๆผมก็จะชวนอ้นมากินข้าวเย็นที่บ้านผมเป็นประจำ
แล้วก็ตามด้วยออดอ้อนให้อ้นนอนค้างกับผมแทบทุกคืน อย่างเช่นวันนี้
อ้นนอนอ่านกาตูนบนฟูกสบายๆในขณะที่ผมกำลังสาละวนกับการจัดกระเป๋า
เพราะพรุ่งนี้ก็ออกเดินทางแล้ว

“แล้วเนี่ย...วินจะไปเชียงใหม่กี่วันอ่ะ”
“ก็...ยังไม่รู้เลย”

“เรารึตั้งใจว่าจะได้เล่นน้ำสงกรานต์ด้วยกันแท้ๆเชียว...เซ็งอ่ะ”
ไอ้ตี๋อ้นบ่นกระปอดกระแปดนอนเอียงข้างเอาแขนค้ำหัวมองผมจัดกระเป๋าทำหน้าเซ็งๆ
แหมถ้าถามว่าอยากไปมั๊ยความรู้สึกของคนมีแฟนแล้ว
ร้อยทั้งร้อยก็อยากอยู่กับแฟนทั้งนั้นแหละครับจริงป่ะ

แต่ผมก็จำเป็นต้องไปด้วยน่ะซิ
เพราะการไปเชียงใหม่ช่วงสงกรานต์หนนี้
แม่ผมอยากไปเยี่ยมพี่จิน(พี่สาวคนโต) ที่แต่งงานไปอยู่ที่เชียงราย
นอกจากนี้เพราะแม่ผมกะจะไปทำบุญให้ตากับยายด้วยผมกับพ่อก็เลยต้องตามแม่ไปด้วย

ทั้งๆที่ใจน่ะอยากอยู่เล่นน้ำกับอ้นจะตาย ซึ่งผมก็เลยไม่รู้ว่าแม่จะอยู่ซักกี่วัน
เพราะไปเยี่ยมญาติที่เหนือทีไรก็พักอยู่หลายวัน อย่างน้อยก็ต้องสองอาทิตย์
ยิ่งพ่อกับแม่เห็นว่าผมปิดเทอมด้วยแล้วผมเลยไม่รู้จะอ้างเหตุผลอะไร

อ้นเข้ามากอดผมทางด้านหลังแล้วหอมแก้มผมฟอดนึง ผมก็หันไปมองเขายิ้มๆ
“ไปหลายวันแบบนี้คิดถึงตายเลยอ่ะ”
ไอ้ตี๋จ้องหน้าผมยิ้มๆพร้อมกับทำเสียงออดอ้อน
“นานๆ ทีน่า...กว่าจะได้ไปเหนือทีก็เป็นปี...อยากเจอพี่จินด้วย”
ผมพยายามอธิบายให้ไอ้ตี๋ขาใหญ่เข้าใจ

“ถึงงั้นก็เหอะ...ก็คนมันคิดถึงนี่นา”
“แล้วจะให้ทำงัยล่ะคร้าบบบ”
ผมกำหมับที่ควยอ้นแล้วขยำเล่นๆแบบเคยมือ

“มานี่ดีกว่า”
อ้นดึงผมไปนั่งที่ตักเขาผมก็ขัดขืนนิดหน่อยเพราะอยากจะจัดของให้เสร็จไวไว
“ฮื่อ...เดี๋ยวก็จัดกระเป๋าไม่เสร็จกันพอดี”
“เดี๋ยวช่วยจัดก็ด้ายคร้าบ”

ผมอ่อนใจกับคนขี้อ้อนเลยกอดรอบคออ้นแน่น แล้วดึงหน้าอ้นมาดูดปากจ๊วบๆ
“ถ้าคิดถึงเดี๋ยวโทรมาหาก็ได้”
“แต่มันไม่เหมือนกันนี่นา”
“แล้วจะให้ทำงัยอ่ะ”
“ก็...ต้องให้อ้นเย็ดหลายๆทีก่อนไปงัย...อิอิอิ”

ไอ้ตี๋เอามือสอดเข้าไปในเสื้อยืดผมแล้วขยำตามหน้าอกและลำตัวแบบมันมือ
มองดูหน้าอ้นตอนนี้ดิครับมันดูปรือๆ ดูออกเลยครับว่าไอ้ตี๋มีความต้องการ
พอเห็นหน้าหล่อๆของอ้นแสดงอาการซะขนาดนี้แล้ว
ผมเองก็เริ่มอยากขึ้นมาเหมือนกันเพราะรู้สึกว่าควยอ้นที่ผมนั่งทับอยู่
มันเริ่มแข็งดันตูดผมหงึกๆเพราะตอนนี้เราก็อยู่กันตามลำพังในห้องด้วย

ยิ่งไม่มีพี่ชาติอยู่ด้วยแบบนี้ทางยิ่งโล่ง 5555
ผมจึงแกล้งเอาสองมือบี้แก้มอ้นเข้าหากันแรงๆอย่างที่ผมชอบทำ
เวลาเกิดหมั่นใส้เขาขึ้นมาเมื่อไหร่
“โอ้ย!...เจ็บๆๆๆๆ”
อ้นแกล้งร้องโอดโอยยิ่งทำให้ผมหมั่นใส้เข้าไปอีก

แล้วอ้นก็แกล้งผลักผมลงที่นอนที่ฟูกแล้วเข้ามาไซ้ผมแบบหื่นๆ
ซึ่งไม่ค่อยจะเจออาการแบบนี้เท่าไหร่เพราะส่วนมากอ้นจะค่อยๆ เล้าโลมมากกว่า
“แบบนี้ต้องทำโทษซะให้เข็ด...คืนนี้จะเย็ดวินทั้งคืนเลยดีมั๊ย”
ไอ้ตี๋ขู่ผมข้างๆหู ปากลิ้นก็ไซ้ตามซอกคอผมไป มือก็เริ่มซุกซนเข้าไปแยงที่รูตูดผมไปมา
ก็เขารู้จุดอ่อนของผมนี่ครับเล่นเอาผมเริ่มสะท้านขึ้นมาเลยอ่ะ

ผมปล่อยให้อ้นเล่นงานผมได้พักเดียวผมก็จัดการขึ้นมาอยู่บนตัวอ้นมั่ง
ผมดึงเสื้อยืดสีดำของอ้นขึ้นเขาดูขาวกว่าช่วงเปิดเทอมเพราะต้องแข่งบอลซ้อมบอลตลอด ผมขบกัดที่หัวนมสีสดของอ้นแบบมันเขี้ยว

จนไอ้ตี๋ครางซี้ดๆเสียงอ่อยๆ  มือผมก็ขยำเป้ากางเกงของอ้นอย่างมันมือ
จนควยอ้นแข็งจัดผมเลยรูดซิบอ้นลง แล้วดึงควยขนาด 6.5 ดุ้นงาม
ที่หลายวันมานี้ผมใช้บริการเฉพาะกิจแบบไม่ได้ขาด
แล้วผมก็ลงลิ้นที่หัวควยดุ้นงามของอ้นแบบอร่อยปากดูดจนอ้นดิ้นพล่านไปมา

“อือออ...ซี้ดดดด...วินคร้าบ...อ้นเสียวววว”
เห็นแบบนั้นผมก็ยิ่งทั้งดูดทั้งขบจนไอ้ตี๋ทนไม่ไหวอีกต่อไป
จับผมนอนหงายแล้วรีบถอดกางเกงผมออกแล้วเอาขาผมพาดที่เอว

ขาผมกางออกจนกว้างแล้วไอ้ตี๋ก็จ่อควยหัวบานเข้ามาในรูผม
จนผมร้องอู้อย่างพอใจพอควยอ้นเข้าได้มิดลำเขาก็เด้าพั่บๆๆ แบบเอาเป็นเอาตาย
ทั้งๆที่หลังๆ มานี้ได้เย็ดกันทุกวัน
แต่ผมก็ไม่เคยเบื่อควยอ้นเลยให้ตายซิ5555

“อือออ... ดีๆๆ...แรงๆ...อ้นจ๋า...แรงกว่านี้อีกซิ...อือออ”
“อึ๊บๆๆๆ...กำลังเร่งอยู่คร้าบบบ...อึ๊บๆๆๆ”
ผมนอนหงายในสภาพอ้าขาปล่อยให้อ้นนั่งยองๆเย็ดสุดมันอยู่อย่างนั้น
ผมเองก็พยายามเด้งตูดเข้าหาควยไอ้ตี๋ด้วยความมันและร่านสุดฤทธิ์
เราเด้งตัวเข้าหากันได้อีกพักใหญ่ๆอ้นก็ร้องซี้ดด้วยความสะใจ
“ซี้ดดดดด...อึ๊บๆๆๆ...ออกๆๆๆ...แล้ว”

แล้วอ้นก็ซบหน้าลงอกผมพร้อมกับเสียงหอบหายใจหนักๆ
โดยที่อ้นเอาควยแช่คาที่ตูดผมแบบนั้น

พออ้นน้ำแตกเขาก็นอนหลับไปแต่มือผมก็ยังคงเล่นกับควยอ้นต่อเพลินๆ
ก็ควยอ้นน่ะน่าถอกน่าจับจะตายดุ้นสวยสะอาด หัวบานแดงสด
ขนก็ไม่ดกจนรกไข่ก็สวยไม่มีขนซักเส้น น่าเล่นจะตาย
ยิ่งต้นขาใหญ่ๆแกร่งๆ แบบนักกีฬาด้วยแล้ว ยิ่งแมนอ่ะครับ
หน้าท้องอ้นก็เซ็กส์ด้วยขนหน้าท้องแมนๆน่าดมสุดๆ  

ผมนอนมองหน้าอ้นตอนนี้ยิ่งโคดรักเลยครับแฟนใครน้อ
ทั้งดีทั้งหล่อ หน้าอย่างใส คิ้วเข้มๆ จมูกโด่ง
ปากรึก็น่าจูบน่ากัดจนผมเอาปากไปประกบปากอ้นแล้วจุ๊บทีนึง
แต่อ้นหลับแล้วอ่ะครบเขาเลยนอนนิ่งไม่รู้ว่าผมขโมยจูบ 5555
ผมก็เลยหยุดเล่นและกะจะนอนซะที

กำลังเคลิ้มๆแม่ก็มาเรียกบอกว่าพี่เอ็มมาหา
ผมมองไปทางไอ้ตี๋ที่นอนหลับปุ๋ยอยู่ที่ฟูก
แล้วรีบลงไปซะก่อนที่อ้นจะตื่น

“ว่างัยพี่เอ็มหายหน้าหายตาไปนานเลยนะ”
“ปีแรกเรียนหนักว่ะ...ก็ที่มาเนี่ยก็กะว่าจะมาชวนวินไปเล่นน้ำสงกรานต์กับพวกพี่”
“มีใครมั่งอ่ะพี่”
“ก็พวกไอ้ยันต์ไอ้ฤทธิ์นั่นแหละ...แล้วก็เพื่อนพี่คนอื่นๆอีกหลายคน...กะว่าจะเอารถกระบะไอ้เจใส่โอ่งออกสาดน้ำ”
พอได้ฟังแผนที่พี่เอ็มบอกมาก็รู้สึกคิดถึงพี่ชาติขึ้นมาทันที
แต่แกพึ่งจะไปกรุงเทพได้แค่เดือนเดียวคงจะเพิ่งเริ่มทำงาน ใหม่ๆ คงจะลางานยาก

ผมทำหน้าแหยๆแบบลำบากใจ ยิ่งคิดก็ชักจะไม่อยากจะไปเชียงใหม่ซะแล้วเนี่ย
อยู่เล่นน้ำกะพวกพี่ยันต์พี่เอ็ม มันกว่าเยอะ 5555
“คืออ่า...พอดีผมต้องไปเยี่ยมญาติที่เชียงใหม่อ่ะพี่”
“อ้าว!...พี่นึกว่าวินไม่ได้ไปไหน เลยมาชวนไปเล่นน้ำด้วยกัน”
“ผมก็อยากอยู่บ้านเล่นน้ำสงกรานต์เหมือนกันอ่ะพี่เอ็ม...แต่โทดทีมันจำเป็นจริงๆ...ไว้ปีหน้าได้ป่ะ”
“เฮ้ยไม่เป็นไร...ไม่ต้องคิดมากเที่ยวให้สนุกๆแล้วกัน”

“คร้าบ...แล้วเดี๋ยวผมหาของมาฝาก...หรือพี่อยากได้อะไรอ่ะ”
พี่เอ็มบีบก้นผมแล้วขยำๆแบบที่แกชอบทำ แล้วกระซิบข้างหูเบาๆ
“วินกลับมาเมื่อไหร่ขอเย็ดหลายๆทีก็แล้วกัน...5555”

แล้วผมกับพี่เอ็มก็หัวเราะกันขำๆอ่ะครับเพราะผมเคยขัดแกที่ไหน
ซึ่งหลังๆแม้จะไม่ค่อยเขียนถึงแกนักก็อย่างที่บอก แกเรียนหนัก
แล้วก็ไม่ค่อยได้เจอแกเท่าไหร่เพราะแกต้องไปเรียนที่อุบลฯ และอยู่หอด้วย
แต่ถึงนั้นก็เถอะพอมีเวลาเมื่อไหร่พี่แกก็มาสะกิดผมให้เย็ดกันเสมอ

พอพี่เอ็มกลับผมกำลังจะขึ้นข้างบน ยังไม่ทันได้พ้นบันไดเลย
ก็มีรถมอไซค์มาจอดหน้าบ้านพอมองออกไปที่แท้ก็เป็นไอ้อี้กับไอ้ซันนั่นเอง

“ว่าไงพวกมึง...ร้อนตับจะแตกขนาดนี้ยังมีกะจิตกะใจซิ่งอีกนะ”
ผมเปิดตู้เย็นเอาน้ำมาให้พวกมันพร้อมแก้วสองใบ
“สาด...ใครจะเหมือนมึงวะ...อุดอู้แต่อยู่บ้าน...ไม่ออกไปเห็นเดือนเห็นตะวัน”
ไอ้ตี๋ซันมันด่าผมพร้อมกับกรอกน้ำจนหมดแก้วแต่มันก็จริงของมันน่ะนะ

“คืนนี้พวกกูว่าจะมาชวนมึงไปแดกเหล้าที่บ้านไอ้ซันต้อนรับสงกรานต์โว้ย...มึงว่าไง...เดี๋ยวเนี่ยไอ้ถึกเข้มก็เข้ามาในเมืองแล้ว”
ไอ้อี้หน้าหล่อบอกรายละเอียดให้ผมฟังวันนี้มันดูหล่อกว่าทุกวันแฮะ ผมคิด
“โอ้ยคงไม่ได้แล้วว่ะ...พรุ่งนี้กูต้องตื่นแต่เช้าเดี๋ยวขึ้นรถไม่ทัน”

“มึงไปพรุ่งนี้แล้วเหรอวะ...กูนึกว่ามะรืนซะอีก”
ไอ้ซันมันถามอย่างสงสัยซึ่งที่มันพูดน่ะถูกแล้วครับพอดีแม่ผมเร่งเดินทางมากกว่า
เพราะยิ่งใกล้สงกรานต์เท่าไหร่คนจะเยอะ
“แม่กูอยากไปเร็วๆน่ะ...พวกมึงก็แดกกันให้เพลาๆ หน่อยแล้วกัน...เอาไว้กูกลับมาเมื่อไหร่ค่อยสังสรรค์กับพวกมึง”

“เออๆ ...ไปเที่ยวเชียงใหม่ให้หนำใจมึงแล้วกัน...ไม่ต้องมาสนใจเพื่อนหรอก”
ไอ้อี้ปากหมามันกัดผมอ่ะครับแต่ผมรู้ว่ามันงอนๆ ด้วย 5555 ขำดีเหมือนกัน
“สาดอี้...มึงเป็นเหี้ยไรเนี่ย...ไอ้วินมันไปเที่ยวที่ไหน...มันไปเยี่ยมญาติมัน...มึงนี่”
ไอ้ซันด่าไอ้คนปากดีไปทีนึง

แต่มันก็ยังทำหน้ากวนๆใส่ผมกับไอ้ซันจนน่าเตะอ่ะครับ
ผมกับไอ้ซันเลยด่ามันออกไปแทบจะพร้อมกัน
“ไอ้ส้นตีน!”
แล้วพวกเราก็หัวเราะกันฮาๆคุยกันซักพักผมจึงไล่พวกมันกลับ

หลังจากนั้นผมก็ขึ้นไปนอนกกอ้นต่อ
พอตอนค่ำๆหลังจากดูละครเสร็จกำลังจะเข้านอน
แม่ก็มาเรียกให้ไปรับโทรศัพท์ผมเดาไม่ออกว่าเป็นใคร
ที่โทรหาผมในเวลาประมาณสามสี่ทุ่มแบบนี้

เฮ้อ!...วันนี้เป็นไรวะ งานเข้าชิบหาย ผมคิดในใจ
พอผมไปรับสายที่แท้ก็เป็นเสกนั่นเอง ผมถึงกับยิ้มเลยอ่ะครับ
แต่ก็พยายามลดเสียงพูดไม่ให้ดังมากเดี๋ยวไอ้ตี๋มันได้ยิน5555
“เฮ้ยเนี่ยวันที่ 13เมษา...นะมึงกูกับไอ้ต้อยจะขึ้นชกที่เวทีในจังหวัด...ตกลงมึงมาได้ใช่มั๊ย”

ตายล่ะ! ผมลืมสนิทเลยที่ดันลืมโทรไปบอกเสกซะได้
“โอ้ยตายล่ะ!...ขอโทษนะคงไปไม่ได้แล้ว...พอดีต้องไปเยี่ยมญาติที่เชียงใหม่กับแม่น่ะ”
“โหเซ็งว่ะ...กูอุตส่าห์อยากให้มึงมาดูตอนกูขึ้นชกไล่บี้คู่แข่งเป็นขวัญตาซะหน่อย”
เสียงเบ่งๆฟังดูโอ้อวด ปนด้วยความมั่นใจในตัวเองสูง ลอยมาตามสาย
จนผมอดหมั่นใส้แกมชื่นชมคนพูดไม่ได้

“เออก็รู้แล้วว่าเก่ง...เก่งทั้งเรื่องต่อยมวยเก่งทั้งเรื่องเย็ดด้วย...อิอิอิ”
ผมแซวไปด้วยความคะนองปาก
เพราะตั้งแต่กลับมาจากพัทยาก็ยังไม่ได้แอ้มไอ้หนุ่มนักมวยหุ่นล่ำหน้าหล่ออีกเลย
ได้แต่โทรคุยกันทำให้อดคิดถึงหน้าหล่อๆ แมนๆ
หุ่นสุดแสนจะล่ำแกร่งๆ ผิวสวยๆ ควยดุ้นงามๆ กับลีลาเย็ดแรงแบบถึงอกถึงใจไม่ได้

ก็กว่าที่เสกจะย้ายเข้ามาอยู่หอในตัวจังหวัดก็เดือนพฤษภาคมโน่น
ผมถึงจะได้กินควยนักมวยรูปหล่ออย่างเสกอีก
ผมพยายามลดเสียงให้ได้ยินเบาๆ

“น่านะ...เอาไว้เสกมาอยู่ในเมืองเมื่อไหร่จะไปให้เอาถึงหอไม่เว้นวันเลยดีป่ะ...5555”
“ให้มันแน่เถอะมึง...กลัวแต่ว่ามึงจะกลัวแฟนที่ชื่ออะไรนะ...เอหรือเอก...หรืออะไรนี่แหละจนไม่กล้ามาหากู”
“5555...บ้าเขาชื่ออ้นตะหาก”
“เหมือนกันนั่นแหละ”

“5555...เออว่าแต่จะขนของมาอยู่ที่หอเมื่อไหร่เนี่ยจะได้ไปช่วย”
“ต้นเดือนพฤษภาว่ะ”
“งั้นเดี๋ยวไปย้ายช่วยนะรับรองครั้งนี้ไม่ผิดสัญญาแน่ๆ”
“ให้มันจริงเถอะมึง”

ผมก็หัวเราะร่าด้วยความขำๆ  ผมกับเสกจะพูดจากันแบบนี้ตลอด
ฟังดูเป็นกันเองมากๆไม่มีการดัดจริตหรือปรุงแต่งให้น่าฟัง
จนบางครั้งก็รู้สึกว่ามันออกห่ามๆหลายคำก็หยาบๆ ถ่อยๆ และทะลึ่ง
ก็ตามประสาที่ต้องพูดกับผู้ชายแท้ๆนั่นแหละครับ

ไม่เหมือนตอนพูดกับอ้นที่เราจะพูดจากันแบบน่ารักๆ เด็กๆ ง๊องๆ แง๊งๆ
อะไรประมาณนี้มากกว่าแต่ผมก็ชอบทั้งสองแบบนั่นแหละนะ 5555

ส่วนไอ้ยุ่นชินจิเนี่ยก็ไม่ค่อยได้พูดกันเท่าไหร่นับตั้งแต่หมอกลับญี่ปุ่น
เขาก็ส่งทั้งโปสการ์ดสถานที่ท่องเที่ยวในญี่ปุ่นมาให้ผมดูตั้งเยอะแยะ
และด้วยความที่ค่าโทรแพงโคดๆไอ้ตี๋เลยให้ผมตอบเมลล์เขาแทน
ผมว่าก็ดีผมจะได้ทบทวนภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่นไปในตัวด้วยเลย

ซึ่งไอ้ตี๋ก็อำนวยเรื่องการเรียนภาษาญี่ปุ่นกับภาษาอังกฤษให้ผมซะดิบดี
หมอส่งทั้งเครื่องแปลภาษา ดิคชันนารี่ เทปสอนภาษาญี่ปุ่น ฯลฯ
หวังจะให้ผมสามารถคุยกับเขาให้คล่องๆแต่กว่าจะคล่องก็เป็นปีอ่ะครับ
แต่ผลที่ตามมาก็มีประโยชน์ต่อการเรียนภาษาสำหรับผมมากๆ
ทำให้คะแนนวิชาภาษาอังกฤษของผมที่แย่ๆระดับท้ายห้องมีพัฒนาการที่ดีขึ้น
จนถึงขั้นนับว่าดีมากๆเลยทีเดียว

และเพราะชินจินี่แหละครับที่ทำให้ผมเอ็นท์ติดมหาลัยได้
แบบนี้คงต้องยกความดีความชอบให้กับไอ้ยุ่นหุ่นล่ำเขาล่ะว่ามั๊ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น