วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 30 แผนเผด็จศึกครูพละ (1)

ผมนั่งทำใจอยู่อีกแป้บครูยิ่งก็ออกมาด้วยผมที่เปียกลู่แต่ก็ยิ่งเอ็กส์ มากเข้าไปอีก
ครูแกดูแปลกใจนิดหน่อยที่ยังเห็นผมไม่กลับบ้านในขณะที่เพื่อนคนอื่นกลับกันหมด
“อ้าวยังไม่กลับบ้านอีกเหรอนายชัยชนะ”
ครูยิ่งถามด้วยสำเนียงทองแดงแต่ตอนนี้ผมชักชอบซะแล้วดิครับ อิอิอิ
“อ้อ...พอดีผมมีเรื่องอยากจะให้ครูแนะนำเกี่ยวกับเรื่องคอมพ์ให้หน่อยครับ...ตอนกลางวันครูก็รู้ว่าคนเยอะเรียนก็ไม่ค่อยเข้าใจ”
ผมทำหน้าให้ดูน่าสงสารที่สุดจนครูยิ่งก็ไม่กล้าปฏิเสธ
“อ้อได้สิ...เอางี้เราไปคุยกันที่ห้องคอมพ์ดีกว่า...พอดีจะได้อยู่รอช่างที่จะมาซ่อมห้องคอมพ์ไปด้วย”
“ครับครู”
ตอนนั้นคอมพิวเตอร์พึ่งจะเริ่มตื่นตัวในปีที่ผมขึ้นเรียนม.3
และโรงเรียนเราก็ดีกว่าโรงเรียนเรียนที่อยู่ตามต่างอำเภอมากมายนัก
เพราะมีห้องคอมพิวเตอร์ค่อนข้างทันสมัย
ก็มีราวๆ40 เครื่อง แต่ถึงขนาดนั้นก็ไม่ค่อยจะพอ
สำหรับเด็กนักเรียนร่วม1000 คน ที่หมุนเวียนกันมาเรียนทุกวัน
แต่ดีหน่อยที่เด็กม.ปลาย จะมีเน้นเรียนคอมพ์มากกว่า
ก็เลยลดอายุการใช้งานของคอมพ์ลงไปค่อนข้างเยอะ
แต่ถึงงั้นก็เหอะเวลาเรียนก็ต้องนั่งเรียนสองคนต่อหนึ่งเครื่อง
เข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้าง
ในตอนนี้ท้องฟ้าเริ่มโพล้เพล้บรรยากาศดูโล่งๆ มองเห็นแต่โต๊ะคอมพิวเตอร์
เรียงเป็นแถวเป็นแนวดูเงียบเชียบ
ระหว่างรอช่างครูยิ่งก็เปิดคอมพ์ทำงานไปด้วย และเปิดฟังเพลงสบายๆ
ผมก็เปิดคอมพ์อีกเครื่องแสร้งทำเป็นไม่ค่อยเข้าใจ
“เนี่ยครับครูผมไม่ค่อยเข้าใจตรงนี้อ่ะครับ”
“ไหนๆอ้อ...ต้องเข้าแบบนี้”
ครูยิ่งก็ให้คำแนะนำได้เป็นอย่างดีเพราะพวกครูเขาจะเก่งๆเรื่องคอมพ์กันทั้งนั้น
พอมาได้อยู่ใกล้ชิดกับครูพละสุดเซ็กส์ผมล่ะถึงกับเนื้อเต้นเลยทีเดียว
ระหว่างที่ครูสอนคอมพ์ผมแกก็จะเอาคางที่มีหนวดเคราแข็งๆ มาเกยๆ ที่บ่าผม
กลิ่นอายจากตัวครูยิ่งก็แมนโคดๆโอย ใจจะขาดรอนๆ อ่ะครับ
“นี่เราฟังอยู่มั๊ยเนี่ย”
ครูยิ่งถามด้วยสำเนียงทองแดงเฮ้อ ตอนนี้ผมรู้สึกว่ามันเพราะน่าฟังจังครับ
“อ้อครับๆๆ”
ผมยังคงทำหน้าทีผู้ฟังที่ดีต่อไปทั้งที่จริงๆแล้วก็เพิ่งจะเรียนมาหยกๆ
แต่แสร้งโง่เพื่อให้ได้ใกล้ชิดครูพละหุ่นล่ำและหำใหญ่ซะมากกว่าอิอิอิ
จนผมทำทีเป็นพอเข้าใจแล้วแกเลยลุกไปนั่งทำงานของแกต่อ
ระหว่างนั้นผมก็นั่งคิดๆๆว่าจะทำไงถึงจะเผด็จศึกครูพละกระบอกโตได้น้า
และในที่สุดผมก็คิดแผนการนี้ออก
ปิ๊ง! เสียงสมองดังยังกะกาตูนแน่ะ 5555
“เอ่อครูครับตอนครูเป็นวัยรุ่นแบบผม...เวลาครูมีอารมณ์ครูทำไงอ่ะครับ”
ครูพละของใหญ่ไม่ได้มีทีท่าตกใจเท่าไหร่
เพราะตามนิสัยแกแล้วก็ห่ามๆแบบผู้ชายๆ ทั่วๆ ไป
ถ้าคิดว่าแกจะเหนียมอายในเรื่องอย่างว่าล่ะก็...คิดผิด
“ก็ชักว่าวซิวะ”
ผมได้รับคำตอบที่ตรงไปตรงมาแบบแมนๆ
ยิ่งรู้สึกว่าครูยิ่งแกน่าเย็ดเข้าไปอีก
“แล้วครั้งแรกของครูตอนอายุเท่าไหร่อ่ะครับ”
“บ๊ะ! เอ็งนี่ถามทำไมวะ”
แกหันมามองผมด้วยรอยยิ้มขำๆ
ไม่นึกว่าคนห่ามๆแมนๆ อย่างแกเวลายิ้มก็หล่อบาดใจขนาดนี้
“เล่าให้ฟังหน่อยนะครับครูผมอยากรู้”
ผมทำหน้าเว้าวอนจนครูพละสุดหล่อเหนื่อยใจอีกอย่างคงเห็นว่าผมเป็นผู้ชายเหมือนกันเลยไม่ได้อายซักเท่าไหร่
“ก็ได้เล่าก็เล่ารำคาญเอ็ง...แต่เล่าแล้วอย่าไปบอกใครล่ะไม่งั้นข้าเอาเอ็งตาย”
“ไม่บอกใครแน่นอนครับครูผมสัญญา”
“เฮ้อ!...เอ็งนี่มันตื้อซะจริง...ครั้งแรกของข้าตอน 14 แต่ไม่ใช่ผู้หญิงหรอกนะเป็น...กะเทย”
แกเว้นไว้นิดนึงพร้อมด้วยรอยยิ้มเยาะๆ
แล้วหันมามองหน้าผมเป็นการหยั่งเชิงสีหน้าผมไปในตัว
ผมถึงกับอ้าปากค้างไม่ได้ตกใจหรอกนะ
แต่อิจฉากะเทยคนนั้นจังที่ได้ดูดครูยิ่งสุดหล่อเป็นน้ำแรก
“ตกใจล่ะซิเอ็ง...5555”
“ป่าวๆๆ ครับครูผมกำลังนึกว่าถ้าโดนดูดควยมันจะเสียวซักแค่ไหนก็เท่านั้นเอง”
ผมแสดงละครซะเนียนทำสีหน้าเหมือนอยากลองจริงๆ
“จะยังไงล่ะว่ะก็เสียวหัวควยน่ะซิ...พี่คนนั้นก็ดูดจนข้าน้ำแตกคาปาก”
“โหเจ๋งอ่ะครู...ผมอยากจะลองมั่งจัง...แล้วหลังจากนั้นล่ะครับ”

“พอน้ำแตกพี่กะเทยคนนั้นก็ดูดควยข้าอีกไม่อยากบอกเลยเอ็งเอ๊ย!...ว่ามันเสียวสัดๆ ข้าจำได้แค่ว่าข้าร้องยังกะใจจะขาด...
และพอควยข้าแข็งได้ที่พี่เขาก็ขึ้นนั่งควยข้าต่อจนน้ำแตกรอบสอง...
คราวนี้ยิ่งเสียวกว่ารอบแรกซะอีก...นึกขึ้นมาแล้วก็ควยแข็งว่ะ...เอ็งนี่ชวนคุยเรื่องอะไม่คุย...
ดันมาคุยเรื่องเย็ดกัน...วันนี้ยิ่งไม่ได้กลับไปเย็ดเมียด้วยดิเอ็ง...เกิดอยากเย็ดมากๆขึ้นมาจะทำยังไง”

แกไม่พูดเปล่ากำควยที่แข็งจัดแล้วบีบจนนูนเด่นอวดสายตาผม ผมมองตามจนน้ำสายสอ
ก็ให้ผมดูดควยให้ดิครับครูอิอิอิ ผมคิดในใจดังๆ
ในขณะที่สายตาผมก็มองจนน้ำลายสอโอยใจจะขาดรอนๆ แล้วตู
แกก็ช่างปะไรทำยังกะจะยั่วผมแน่ะหรือกูคิดไปเองวะ

“เออว่าแต่ครั้งแรกของครูกับผู้หญิงล่ะครับเป็นไงมั่ง”
ผมยังคงทำหน้าที่จุดชนวนความเงี่ยนไม่หยุดหย่อน
แกส่ายหน้ายิ้มๆ แบบไม่รู้จะจัดการเจ้าตัวร้ายอย่างผมยังไงดี

“เอ็งนี่ร้ายจริงๆ...(ทำท่านึกนิดนึง)...ตอนนั้นข้าอายุ 15 มีแฟนเป็นรุ่นพี่ อยู่ ม.5 วันนั้นเราไปเที่ยวน้ำตก...
พอลับตาคนข้าก็จับพิงก้อนหินเย็ดที่น้ำตกนั่นเลย...บอกได้คำเดียวว่าสุดยอด! แถมแตกในหอยแฟนข้าด้วย
จุ๊ๆๆ!!! สุดยอดอ่ะครูเย็ดกันที่น้ำตกคงจะตื่นเต้นพิลึก”

“เออสิวะได้บรรยากาศโคด...ตอนเย็ดก็ไม่ได้คิดอะไรกระเด้าอย่างเดียว...แฟนข้าก็ร้องครางอือๆ
ส่วนข้าก็แค่อยากมันและเย็ดให้น้ำแตก...แต่พอเย็ดเสร็จเหงื่อตกเลยเอ็ง ...5555”

“อ้าว!...ทำไมต้องเหงื่อตกล่ะครับครูเย็ดกันมันจะตาย”
ผมทำหน้างงๆ
“ก็กลัวผู้หญิงท้องอ่ะดิวะ...5555”
“อ้อ...จริงด้วย”
ผมก็เพิ่งเข้าใจเลยลากเสียงอ้อซะยาว ก็เคยแต่เย็ดกับผู้ชายนี่ครับไม่เคยเล่นหญิงซะที
ผมฟังวีรกรรมของแกไปก็นึกจินตนาการตามไปด้วย
โอวหน้าตาเอ็กส์ๆ อย่างครูยิ่งตอนเย็ดหน้าตาคงจะหื่นๆ ได้อารมณ์โคดๆ
ยิ่งคิดก็ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ มองไปทางครูก็ยังลูบควยอยู่ไปมา
จากประสบกามการเย็ดที่ผ่านมาของผมผู้ชายประเภทแกท่าทางจะเป็นคนที่พอคึกแล้วลงยากถ้าไม่ได้น้ำแตก อิอิอิ
และผมก็คิดถูก 5555

ผมเห็นว่าแผนการดำเนินมาได้ถูกทางแล้วเลยจุดชนวนความเงี่ยนต่อทันที
เลยแกล้งถามตามประสาเด็กผู้ชายที่กำลังอยากรู้อยากเห็น
“เอ่อ...ครูไม่มีหนังโป๊เหรอครับ”
“เฮ้ย!...เป็นเด็กเป็นเล็กหัดดูหนังโป๊ไม่ดีนะโว้ย”
แกพูดเรื่อยๆไม่ได้ดุอะไรก็คงจะเข้าใจในวัยขนาดอย่างผม
ที่กำลังอยากรู้อยากลองและอยาก (โดน)เย็ด 5555
เชื่อซิว่าตอนแกวัยขนาดผมวีรกรรมการเย็ดของแกก็ไม่ธรรมดาทีเดียว
“โธ่ครูครับ...ผมไม่ใช่เด็กแล้วนะครับ...อีกไม่กี่เดือนก็จะ17 แล้วด้วย”
“ถึงงั้นก็เถอะ...วัยอย่างเราตั้งใจเรียนจะดีกว่า”
“น่าครู...นะครับๆ ผู้ชายมันก็ต้องมีมั่งแหละน่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติจะตาย”
ผมอ้อนแกจนแกชักไหวตาม
“มันก็จริงของเอ็ง...(ทำท่าคิด)...เอ้า!ก็ได้วันนี้ถือว่าอนุโลมให้ซักวัน”
ครูยิ่งทำทีเป็นเก๊กไว้ท่านิดหน่อยเพื่อไม่ให้เสียภาพพจน์แต่ผมรู้ทันหรอกน่า อิอิอิ
ว่าแกก็อยากจะดูเหมือนกัน
หน้าเงี่ยนๆอย่างแกมีเหรอจะไม่ชอบเรื่องเย็ดๆ อย่างงี้ แล้วยิ่งเมื่อได้ฟังเรื่องที่แกเล่าบ่งบอกได้เลยว่า
แกขี้เย็ดและท่าทางจะเซ็กจัดแล้วครูก็เดินขึ้นไปชั้นบนซึ่งเป็นโต๊ะทำงานของแกซักพักแกก็เดินกลับมาพร้อมหนังโป๊สองสามแผ่น
ผมรีบเดินเข้าไปรับมาดูปกด้วยความตื่นเต้น
“โหเจ๋งอ่ะครู...หนังญี่ปุ่นซะด้วย”
“เฮ้ยๆๆ ให้มันน้อยๆ หน่อย...5555”
แกพูดไปแต่ก็ติดขำๆผมไปด้วย ที่เห็นผมตื่นเต้นเหมือนเจอของถูกใจ
หนังแผ่นแรกเป็นหนังญี่ปุ่นผู้หญิงอย่างสวยและน่ารักมากๆไม่คิดว่าจะมาเล่นหนังโป๊
หน้าตาน่าจะเป็นนางเอกซีรี่ส์เสียมากกว่าผู้ชายก็ของใหญ่ยังกะม้าแน่ะแต่ลำโคดอวบ หัวบานสวย
แต่แค่ดูได้ไม่ทันไรยังไม่ทันถึงตอนเย็ดกันด้วยซ้ำทั้งผมทั้งครูพละดุ้นใหญ่ก็เริ่มมีอารมณ์งึดๆๆ
ขึ้นมาทันที สายตาเรด้าอย่างผมก็เหล่มองความอลังการของท่อนลำแกด้วยใจจดจ่อ

ณตอนนี้ไม่ได้สนใจหนังเอ๊กส์ซักเท่าไหร่แล้วเพราะสายตาจับจ้องอยู่ที่ควยครูพละเสียมากกว่า
สังเกตเห็นว่าควยครูแกมันแข็งขึ้นมาเป็นลำๆดันกางเกงพละจนเห็นได้ชัดกว่าเก่าอีก
ก็ไม่แปลกหรอกครับก็เล่นมีสิ่งปลุกเร้าชั้นเลิศแบบหนังเอ็กส์แบบนี้นี่นา
ทางด้านผมนั้นก็เก็บเกี่ยวความมโหราฬด้วยสายตาเล็มเลีย
นี่ถ้าแกหันมามองซักนิดแกก็คงจะเดาออกว่าผมน่ะอยากกินควยแก5555

ระหว่างที่ดูไปแกก็ส่งเสียงจุ๊ปากและพร่ำบ่นของแกไปด้วยตามประสาผู้ชายที่เมื่อดูหนังเอ็กส์
ก็ต้องมีวิจารณ์เรื่องนมเรื่องหอยไปตามธรรมดา

“แม่งเอ๊ย!อีนี่มันน่าเย็ดสัดๆ...ว่ะเอ็งดูดิหน้าตาตอนโดนเย็ดท่าทางร่านโคดๆ...อูยยย...ยิ่งดูข้าก็ยิ่งอยากเย็ด...
อูยยยเมียจ๋า...ผัวอยากเย็ดหีเมีย”

ครูพละของผมพร่ำบ่นไปด้วยความเงี่ยนสุดๆจนลืมไปว่าผมนั่งดูอยู่ข้างๆ แก
แถมยังล้วงมือเข้าไปถอกควยในกางเกงพละยิกๆๆเล่นเอาผมยิ่งมองด้วยความอยากอยากใจจะขาดรอนๆ
โอยย อยากดูดๆ อยากดูดเหี้ยๆ เลยโว้ย!!!

ในตอนนั้นครูยิ่งเอนตัวกึ่งนั่งกึ่งนอนแบบสบายๆตาจับจ้องที่จอคอมพ์ที่กำลังเปิดหนังเอ๊กส์ที่กำลังกระแทกกันป้าบๆ ไม่วางตา
สาวเจ้าโดนควยดุ้นใหญ่ยาวขนาดไม่ต่ำกว่า 8 นิ้ว!!!
กระแทกในท่าคลานสี่ขาแบบหมาจนร้องเสียงแหลมแสบแก้วหู!!!

ผมมองจนอ้าปากหวอและในที่สุดความเงี่ยนก็ทำให้ผมก้าวไปอีกขั้น
โอยเอาวะเป็นไงก็เป็นกัน ยอมโดนเตะล่ะวะผมสูดลมหายใจเข้าปอดเพื่อลดความตื่นเต้น
“ถ้าครูเงี่ยนก็เอาควยออกมาชักเลยดิครับ...เราก็ผู้ชายด้วยกัน...พวกผมกับเพื่อนเวลาดูหนังเอ็กส์กันก็ว่าวแข่งกันตลอด...มันจะตาย”

ผมพยามทำให้ครูยิ่งรู้สึกว่าการชักว่าต่อหน้าคนอื่นเป็นเรื่องธรรมดา
ตอนแรกผมเดาว่าแกคงจะนึกกระดากที่ไหนได้ผมคิดผิดพระเจ้าจอร์จ!
แกถอดกางเกงออกไปกองไว้ที่ปลายเท้าแบบไม่ต้องรอผมบอกโอ้โหอะไรจะใจกล้าหน้าด้านปานนี้
ควยลำงามดำอวบหัวบานเบอะสีเข้มดูทั้งน่าเกรงขามและน่าพิสูจน์รสชาด

ก็ออกมาอวดโฉมต่อหน้าต่อตาผมซะทีโอวมันช่างสุดจะหาคำมาบรรยาย
“แต่เรื่องวันนี้ห้ามเอ็งเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะโว้ยไม่งั้นเอ็งตกวิชาพละแน่ๆ”
แกสำทับผมกันผมปากโป้งพร้อมกับถอกควยลำอวบอ้วนพั่บๆๆๆ
อูยยยผมเห็นแล้วแทบอยากถวายบัวให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย
“แล้วเอ็งล่ะไม่เอาควยออกมาชักเหรอวะ...เร็วดิวะหนังกำลังมันๆเลยเอ็ง”
“เอ่อๆ”
“5555...อย่าบอกนะว่าเอ็งอาย”
แหมโดนลูบคมซะแล้วซิเรา
“ก็ได้ครับ”
ผมเหมือนโดนหยามเลยต้องทำเพื่อรักษาศักดิ์ศรีซะหน่อย
ถอดกางเกงออกพรวดแล้วชักว่าวแข่งกับครูยิ่งทันที
“เออแฮะขนาดไม่ธรรมดาเลยนี่นา”
ครูยิ่งชมผมพร้อมกับมองผมด้วยสายตาเยิ้มๆ โอยยใจจะขาดอ่ะครับ สายตาแกยั่วยวนดีเหลือเกิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น