วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 29 แอบดูไอ้ถึกเข้มหุ่นบึ๊กกับครูพละกระบอกโต (2)

ก็พอดีกับที่ไอ้อี้มันออกมาจากห้องน้ำในสภาพผ้าขนหนูพันเอว
ตามหน้าอกแน่นๆและลำตัว มีหยดน้ำเกาะพราวเต็มตัว
โชว์กล้ามสวยๆและสัดส่วนชายที่สมาร์ทสมวัย
และขนอ่อนหน้าท้องที่เริ่มขึ้นเห็นเป็นไรๆน่าดูแล้วก็ยังน่ามองสุดๆ
ไอ้อี้มันไม่ใช่คนผิวขาวแต่ก็ไม่ใช่คนผิวคล้ำ
นี่ล่ะมั๊งเขาเรียกว่าคนผิวสองสีแต่ผมชอบผู้ชายผิวอย่างมันนะ
น่ามองแถมผิวแม่งก็เนียนโคดน่าลูบน่ากอด5555
ที่สำคัญมันเป็นผู้ชายที่ดูสมาร์ทบางทีก็ดูเก๊กๆ กวนๆ
แต่ก็เป็นธรรมชาติดีและน่ามอง ซึ่งสำหรับเด็กอายุ 16 ปีน้อยคนนักที่จะมี
พอมันแต่งตัวเสร็จเสยผมข้างหน้าขึ้นตั้งๆแบบที่มันชอบทำ
“ไปก่อนนะเพื่อน”
“อ้าวมึงจะรีบไปไหนวะไอ้อี้...รอกลับพร้อมกันดิสาด”
ผมถามมันด้วยความแปลกใจ
“วันนี้กูรีบโว้ยนัดสาว”
มิน่าล่ะถึงกลัวจะไม่หล่อแถมยังอาบน้ำไวยังกะลมพัดที่แท้นัดสาวนี่เอง
“อ้าวไอ้นี่พอมีสาวล่ะทิ้งเพื่อนเลยนะมึง”
ผมพูดเหมือนน้อยใจ
“วันนี้มึงก็ให้ไอ้เข้มไปส่งมึงละกัน...วันนี้กูรีบจริงๆ”
“ช่างมันเหอะน่าไอ้วินเดี๋ยวกูไปส่งมึงจนถึงบ้านเอง”
“นะๆๆ...คุณชัยชนะคนดี”
มันทำทียังกะผมเป็นเด็กอมมือซ้ำยังลูบหัวผมไปมาเหมือนผู้ใหญ่เอ็นดูเด็กซะงั้น
“ส้นตีนนิ”
ผมตบหัวมันคืนไปสองป้าบ มันก็ได้แต่หัวเราะอารมณ์ดี
แล้วรีบเสยผมให้เข้าทรงห่านิมึงจะหล่อไปถึงไหนวะผมด่ามันในใจ
ด้วยความที่ทางกลับบ้านไอ้เข้มมันก็ต้องผ่านบ้านผม
ผมก็เลยได้ใช้บริการมันบ้างนอกเหนือจากอ้น (คนนี้แทบทุกวัน อิอิอิ)
นอกนั้นก็เป็นนังอูบ้างไอ้ซันซันบ้าง ไอ้เหมบ้าง แต่ที่บ่อยรองอ้นก็เป็นไอ้อี้
พอไอ้อี้ออกไปพวกเราก็อาบน้ำมั่งผมเข้าห้องน้ำที่ติดกับมันแต่พอกำลังจะตักน้ำอาบ
หัวสมองอันชาญฉลาดก็มีเรด้า ร้อง ตื๊ดๆๆๆ
ก็คิดแผนการอะไรบางอย่างขึ้นมาได้
อิอิอิรู้แล้วล่ะเซะว่าผมจะทำอะไร 5555
ถูกต้องแล้วครับ! ผมจะแอบดูน่ะสิ
ผมรีบปีนขึ้นบนขอบอ่างน้ำเพื่อแอบดูมันทันที
ว้าว!ๆๆๆ ...ตอนนี้ไอ้ถึกเข้มเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน
ควยที่อ่อนตัวภายใต้ขนดำๆที่ไม่รกนัก
แต่ด้วยขนาดอ่อนตัวยังอวบอ้วนซะขนาดนั้น
มาลองจินตนาการกันดูว่าถ้าแข็งเต็มที่ต้องอลังการซักเพียงไหน
ผมกะให้ด้วยความชำนาญว่าต้องไม่ต่ำกว่า7.5 นิ้วเป็นแน่
โอวเยส! คิดแล้วหยิวติ้ว 5555
ควยไอ้เข้มห้อยหัวโทงเทงแกว่งไปมาภายใต้กลุ่มหมอยที่ดกดำหยิกหยอยเวลาที่มันถูตัว
ยิ่งตอนนี้มันกำลังสระผมด้วยแล้ว
เลยทำให้ผมได้มองควยและเรือนร่างมันได้อย่างหนำใจ
มองแล้วได้อารมณ์โคดๆควยผมแข็งตั้งแต่สมองมันสั่งให้คิดทำอะไรแล้ว
ในที่สุดผมก็ทนเสียงเรียกร้องของมันไม่ได้จนต้องเอาออกมาว่าว
อูยยยเสียวได้อารมณ์โคดอ่ะ
สายตาผมสำรวจเรือนร่างของมันไปมาจากหัวจรดตีน
ก็หุ่นมันออกจะน่าแดกซะขนาดนี้นี่ครับ
นั่งเรียนไปเที่ยว และทำอะไรต่อมิอะไรกับมันมาเกือบปี
ไม่อยากจะเชื่อว่าพอผมจะได้เห็นของสงวนมันก็คราวนี้
แม่งเอ๊ย! สูงล่ำ กล้ามอกแน่นสวย  ขนหน้าท้องก็เซ็กส์
ต้นขาก็แน่นและใหญ่น่ากัดอีกที่สำคัญท่อนลำก็อย่างมโหราฬอ่ะ
อยากโดนโว้ยอยากโดน ใจผมร่ำร้องจะขาดรอนๆ
ความร่านในตอนนั้นมันแทบจะทำให้ผมเข้าไปเคาะประตูให้มันเปิด
แล้วเข้าไปช่วยดูดควยให้มันซะรู้แล้วรู้รอด
ตาผมเพ่งไปแต่มือก็กระตุกควยตามพั่บๆๆ ซี้ดเสียวว่ะ
กำลังว่าวเพลินๆก็ได้ยินเสียงครูยิ่งเข้ามาในบริเวณห้องน้ำ
“อาบน้ำเสร็จก็รีบกลับบ้านซะนะ...ครูก็จะอาบซักหน่อยไม่ไหวเหนียวตัวไปหมด”
เสียงครูยิ่งสั่งการด้วยน้ำเสียงทองแดงสำเนียงปักษ์ใต้
พร้อมกับที่ได้ยินเสียงถอดเสื้อผ้า
“ครับครู”
ผมกับไอ้เข้มตอบพร้อมๆกัน
“เออ...ครูครับแล้วที่เขามาซ่อมห้องคอมพ์เขาทำเสร็จยังครับ”
ไอ้เข้มถามขึ้นมาด้วยความใส่ใจ
“ก็นี่แหละคืนนี้เป็นเวรครูต้องค้างคืน...เพื่อคุมคนงานทีมาซ่อมห้องคอมพ์...คนเราเดี๋ยวนี้ไว้ใจยากด้วยดิ”
“เหรอครับครู”
แล้วซักพักก็ได้ยินเสียงปิดประตูห้องน้ำข้างๆห้องผม
ใจผมเต้นตุ้บๆๆๆๆยังกะเสียงตีกลองอะไรจะโชคดีปานนี้วะเนี่ย
อยู่ดีๆก็ได้ดูควยตั้งสองดุ้นในคราวเดียวกัน 5555
อะไรจะเป็นบุญตาขนาดนี้
ใจผมมันลิงโลดที่จะได้เห็นควยท่อนโตของครูยิ่งแทบจะเป็นบ้า
ผมรีบปีนเพื่อแอบดูทันทีปล่อยให้ไอ้ถึกเข้มอาบน้ำสบายๆ ไปก่อน
ภาพแรกที่ผมเห็นก็ทำให้ผมถึงกับตาโตด้วยความอเมซิ่ง!
กับควยกระบอกโตของครูยิ่ง
ทั้งที่มันยังไม่แข็งตัวเท่าใดนักแต่ลำก็อวบกลมและใหญ่มากๆ
หัวรึก็บานๆสีคล้ำๆ ท่าทางจะใช้งานมาอย่างโชกโชน
ไข่สองใบที่คลอเคลียกับท่อนควยเป็นก้อนกลมยังกะไข่ห่าน
ขนหมอยก็ดกดำเป็นพืดตามหน้าท้องและตามโคนควย แล้วเลื้อยไปตามต้นขาที่แน่นๆ
ลักษณะของอาวุธของครูยิ่งมันแมนมากๆ อ่ะครับ
คนอาไร้แม้กระทั่งควยยังเซ็กส์อ่ะ น่าดูดน่าอมให้เสียจริงๆ
น่าอิจฉาเมียแกจังที่ได้ผัวหล่อเอ็กส์และของใหญ่แบบนี้
พอสำรวจควยแกจนพอใจก็หันมาสนใจเรือนร่างแกมั่ง
จุ๊ๆๆๆบอกได้ว่าสุดยอดอ่ะครับ เพอร์เฟ็คสุดๆ
ใครนึกไม่ออกให้ลองจินตนาการถึงหนุ่มใต้หน้าเข้มๆจมูกโด่งๆ
ตำล่ำๆอกกล้ามแน่นๆ ต้นขาใหญ่ๆ และขนดกๆ ดูนะครับ
นั่นแหละใช่เลยอิอิอิ
อกครูยิ่งแน่นด้วยมัดกล้ามตามประสาคนที่ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ
หัวนมแกตั้งแข็งเป็นไตป้านใหญ่มันช่างน่ากัดน่ากินเสียจริงๆ
สมแล้วที่แกเป็นครูพละและเป็นโค้ชของนักกีฬาฟุตบอล
ยิ่งแอบดูครูยิ่งเท่าไหร่ควยที่แข็งๆ ของผมก็ยิ่งแข็งและเสียวเข้าไปอีกเท่าตัว
บวกกับท่วงท่า และอิริยาบถ ที่แกอาบน้ำชำระร่างกาย
ก็แสนจะมาดแมนและเซ็กส์สัดๆโดนใจไอ้วินจังโว้ย!
กูทำไมถึงอยากโดนเย็ดขึ้นมาขนาดนี้ว่ะเนี่ยผมคำรามในใจ
โอยอยากๆๆๆ อยากโดนอ่ะ 5555
โทษทีครับเพราะนี่คือความรู้สึกในตอนนั้นจริงๆ
ถ้าเป็นไปได้ก็อยากไปเคาะประตูแล้วขอดูดควยแกซะเลย
แต่ใครจะบ้าดีเดือดขนาดนั้นล่ะถึงจะร่านยังไงก็ไม่กล้าขนาดนั้นหรอกครับ
ผมชมภาพที่ครูยิ่งอาบน้ำไปก็สาวว่าวตามไปใจก็จะขาดรอนๆ
ดูดิควยแกดูมันจะขยายตัวตามมือครูยิ่งที่กำลังถอกเพื่อล้างทำความสะอาด
ว้าวๆๆๆๆใหญ่มากๆ แน่ะยังไม่แข็งเต็มที่อีกแน่ะ แต่ขนาดแข็งระดับสอง
ยังตั้ง6.5 นิ้วแน่ะ นี่ถ้าแข็งเต็มที่ผมกะให้เลยว่าไม่ต่ำกว่า 7.6 นิ้วแน่ๆ
ทั้งควยก็อวบอ้วนหัวบานกล้ามก็ใหญ่แน่นเปรี๊ยะ!
อูยยยยยิ่งดูก็ยิ่งสะใจ ไอ้วินสุดๆ ถึงไม่ได้เย็ดกับแก
แต่แค่ได้เห็นหุ่นน้ำผมก็จะแตกอยู่แล้วครับ
จนในที่สุดมือผมก็กระตุกกึกๆๆ อีกไม่กี่ทีน้ำผมก็ทะลักออกมาอย่างมากมาย
จนผมเกือบจะเผลอปากครางซี้ด!  ออกมาซะแล้วดีที่ปิดปากไว้ได้ทัน
พอน้ำแตกก็สบายตัวไอ้วินไป
ผมรีบอาบน้ำแต่งตัวออกมารอไอ้เข้มข้างนอก
ระหว่างนั้นสมองก็คิดๆๆว่าทำยังไงผมจะได้แอ้มควยกระบอกโตของครูยิ่ง
ตึ๊ดๆๆๆสมองผมสั่งการยังกะคลื่นไฟฟ้าแน่ะ
ปิ๊ง! ทันใดนั้นสมองอันเต็มไปด้วยสิ่งดีๆ(แหวะ! ดีชิหายเลยมึง)
ก็คิดออกจนได้
รอพักเดียวไอ้ถึกเข้ม(ที่ในที่สุดผมก็ได้เห็นควยมันเสียที)
ก็ออกมาพร้อมผ้าขนหนูพันรอบเอว
จุ๊ๆๆสุดยอดอ่ะ แม่งเอ๊ย! มองทีไรหุ่นมึงก็น่าเย็ดว่ะไอ้เข้มเอ๊ย!
ผมชื่นชมมันในใจ
“เออไอ้เข้ม...กูลืมบอกมึงว่ากูนัดกับเพื่อนกูไว้มึงกลับก่อนได้เลยนะ”
“อ้าวสาดไมเพิ่งมาบอกวะเนี่ย...นิสัยๆมึงกับไอ้อี้นี่มันพอกันเลย...เออๆๆ แล้วแต่ งั้นกูไปล่ะ”
พอพ้นไอ้ถึกเข้มผมก็ทำทีเป็นนั่งรอครูยิ่งที่หน้าอาคารโรงยิม
ซึ่งในตอนนี้ก็เริ่มเย็นมากๆแล้ว
นักเรียนก็กลับกันจนหมดบริเวณโรงเรียนจึงเงียบเชียบ
ผิดกับตอนกลางวันที่จ้อกแจ้กจอแจไปด้วยเสียงนักเรียน
ที่มีอยู่ทุกซอกทุกมุม
ผมสูดหายใจเข้าลึกๆหลายอึก พร้อมกับนับ 1-10 เพื่อสร้างแรงใจ
เพื่อให้ภารกิจครั้งนี้ประสบความสำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น