วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 28 โดนพี่ยันต์เย็ดหลังอัฒจันท์ (2)

จนกระทั่งแกเยี่ยวเสร็จก็สะบัดๆควยสองสามที
แม้กระทั่งท่าสะบัดควยยังแมนอ่ะครับแล้วเก็บควยของแกเข้ากางเกง
ผมเลยเข้าไปกอดแกทางด้านหลัง เนื้อตัวแกยังแน่นน่ากอด
แถมกลิ่นเหงื่อที่เริ่มแห้งก็หอมสร้างอารมณ์ได้ดีโคด


มือผมก็ลูบและก็กำแน่นที่เป้ากางเกงแก
อา...เต็มกำมือเลยครับทั้งไข่ทั้งควย
กลิ่นเหงื่อของพี่ยันต์ยิ่งทำให้ผมร่านสุดตีนก็ว่าได้
“มาผมช่วย”


“5555..ไงมึง...อยากขนาดนั้นเลยเรอะ...ได้ๆ ใจเย็นๆ เดี๋ยวกูจัดให้”
“ก็พี่ยันต์บอกว่าไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันไง...ผมก็เลยอยากจะช่วย”
“ก็ใช่สิวะ...แต่มึงไม่ต้องมาอ้างเลย...มึงเองก็อยากดูดควยกูเหมือนกันอ่ะดิ...กูรู้ทันน่า5555”


อิอิอิเบื่อจังคนรู้ทันเนี่ย แต่ก็ดีไม่ต้องเก๊กให้เสียเวลา
แต่แหมอาการผมมันฟ้องขนาดนั้นเลยเหรอเนี่ย


ระหว่างที่เราโต้ตอบกันมือผมก็ยังคงขยำจนควยอวบๆของพี่ยันต์แข็งเต็มมือ
จนมันล้นกำมือผมออกมา
“อูยยยย...มึงเล่นควยกูซะจนเสียววาบๆเลยมึง”


ผมเองก็เงี่ยนจะแย่อยู่แล้วเลยรีบนั่งคุกเข่า
แล้วดึงกางเกงบอลแกลงควยหัวบานลำอวบยังกะขวดลิโพ
ก็ออกมาโด่เด่นอกกางเกงบอลด้วยความอยากเสียเต็มประดา


“เฮ้ย!...เอาตรงนี้เลยเหรอมึง”
“ตรงนี้เลยแหละพี่ยันต์”

แล้วผมก็อ้าปากอมแล้วดูดหัวบานๆ ของแกด้วยความสุขใจ
อา...เต็มปากเต็มคำที่สุด สะเด็ด เจ็ดย่านน้ำเสียจริงๆ ครับ


“เดี๋ยวๆๆ...กูกลัวใครมาเห็น”
แกจับหัวผมไว้มองซ้ายมองขวาท่าทางเป็นกังวล


“โหพี่มืดตึ๊ดตื๋อออกอย่างนี้ใครจะมาเห็น...น่าเอาตรงนี้แหละเย็นดี...ถือเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศไปในตัวด้วยไง”
แม้ปากจะโต้ตอบกับแกแต่มือผมก็ถอกควยแกไปด้วยเพื่อไม่ให้เสียเวลา

“เอ้า! ...ก็ได้มืดขนาดนี้คงไม่มีใครมาเดินเล่นแถวนี้อย่างมึงว่า...จะได้ไม่ต้องเหม็นอับเหมือนเย็ดกันในห้องน้ำ”


อิอิอิเป็นไงล่ะ คนเรามันหน้ามืดเมื่อไหร่ แทบจะไม่เลือกที่จะเย็ดก็ว่าได้ ใช่ปะ
ผมเลยรีบถอดกางเกงแกออกแต่แกดึงไว้ก่อน
“ไม่ต้องถอดออกหมดหรอก...เผื่อมีใครมาจะได้ใส่ทัน”


ก็จริงของแกกันไว้ก่อนก็ดี แล้วผมก็นั่งคุกเข่า
โม๊คควยลำอวบอ้วนของพี่ยันต์อย่างเอาเป็นเอาตาย
จากหัวถึงโคนจากโคนถึงหัว เพราะขนาดของแกแม้จะอวบอ้วน
แต่ไม่ยาวมากผมล่ะช้อบชอบ โดยเฉพาะเวลาโดนเย็ดจะได้ไม่จุกมาก


โหย...ได้อารมณ์สุดๆอ่ะครับในตอนนั้น
ผมละจากควยลำอวบอ้วนของพี่ยันต์
แล้วเปลี่ยนเป็นไซ้และเล็มตามหน้าท้องเซ็กๆที่มีขนขึ้นรกสุดจะเซ็กซี่ของแกไป


ปากผมทำหน้าที่ยังกะเครื่องจักรในโรงงาน
หน้าท้องแกแกร่งมีกล้ามสวยมั่กๆ
แล้วเลยไปดูดที่หัวนมสองข้างที่แข็งเป็นไตของแก
โอยผมจะบ้าตาย เย็ดกับแกทีไรก็ได้อารมณ์ถึงอกถึงโคดๆ
พี่ยันต์ก็หลับตาครางอือๆปากครางซี้ดๆ


“ซี้ดดดด...กูเสียว...มึงนี่มันเกิดมาเพื่อควยแท้ๆเลย...อือออ...กูเสียวว...ดีดูดแรงๆ กัดที่หัวนมกูด้วยอึ๊!...ซี้ดดดด”


ผมทำตามคำบัญชาของพี่ยันต์ด้วยความร่านไม่แพ้กัน
แล้วผมก็กอดรอบคอแกดึงหน้าแกมาจูบปาก
พี่ยันต์ก็ดูดปากผมตอบแบบเถื่อนๆโอยยย ผมจะบ้าตาย
ทำไมกูมีอารมณ์จัดอย่างงี้วะเนี่ย


เราดูดปากกันจนเกิดเสียงดังจ๊วบๆเล่นดูดปากกันจนน้ำลายแตกฟอง
สองมือแกก็กอดเอวผมแน่นพร้อมกับลูบไล้ และขยำตามก้นผมไปมา


ความรู้สึกในตอนนั้นบอกได้คำเดียวว่า
ถึงฟ้าจะถล่มทลายลงมาผมคงไม่หนีไปไหนเป็นแน่ๆ
ก็กำลังเล่นรักกับหนุ่มหล่อล่ำขาว แกร่ง อย่างพี่ยันต์ที่เพอร์เฟ็คสุดๆ แบบนี้นี่ครับ


มือพี่ยันต์ก็ไม่อยู่สุขดึงกางเกงขาสั้นผมลง
แล้วสอดนิ้วเข้าในรูตูดผมพร้อมกับชักเข้าออก
จนผมเผลอครางออกมาด้วยความเสียวสุดๆ


“อือยยย...ซี้ดดดด”
“ร่านได้ที่เลยนะมึง...5555...มาดูดควยกูต่อเหอะ”
ผมเลยนั่งลงดูดควยแกต่อโดยมีพี่ยันต์คอยช่วย สวนควยกระเด้าเข้าปากเป็นจังหวะ
มือแกก็จับหัวผมแน่นเหมือนกับว่ากลัวว่าผมจะไม่ยอมดูดควยให้แกว่างั้นแหละ


“ซี้ดดด...เสียวควยสัดๆเลยโว้ย!...แม่งเอ๊ย!...ดูดควยกูแรงๆ ซี้ดดด...ขบที่หัวด้วยอาดีๆๆ”
เสียงดูดควยของผมดังจ๊วบๆๆๆ
เพราะความที่ควยแกหัวบานมากยิ่งมาเจอปากอย่างผม
แถมน้ำลายยังเข้าไปผสมโรงด้วยแล้วเสียงยิ่งน่าฟัง


“อูยยยย...กูมันควยโว้ยยยย...อ๊อก!...จะไม่ไหวแล้วน้ำกูจะแตกแล้วววว...อ๊า!...ซี้ดดดดดดด”
แกร้องซะเสียงหลงหน้าเชิดหลับตากระเด้าควยเข้าปากผมป้าบๆๆๆ
น้ำแกก็พุ่งอย่างแรงลงคอผมโดยที่ผมไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจเลยู้


เพราะทั้งแกทั้งผมต่างก็อารมณ์พาไป
พอรู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่รู้สึกว่าอุ่นๆที่ลำคอ
พี่ยันต์เองก็ตกใจแต่แล้วแกก็หัวเราะเก้อๆ


“5555...กูขอโทษว่ะมันจนลืมตัวไปเลย”
ผมก็ยิ้มๆหน้าเจื่อนๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่กินน้ำเงี่ยนคนอื่น


ก็แหมแม้กระทั่งน้ำของอ้นผมยังไม่เคยกินเลยนี่ครับ
แต่จะว่าไปก็สะใจดีพิลึก เอ๊ะยังไง
จึงถือได้ว่าพี่ยันต์เป็นคนแรกที่ผมได้กินน้ำและกลืนลงท้อง
แบบนี้ต้องกลับไปกินน้ำของอ้นดูซักทีซะแว้วว่าจะรสชาดเป็นไง 5555

ควยพี่แกก็ยังแข็งโด่เด่ทั้งที่น้ำแตกไปแล้วรอบนึง
ผมดูก็รู้ว่าแกอยากเบิ้ลก็ว่าไม่ได้นะครับมีแฟนก็ไม่ค่อยให้เย็ด
เลือดหนุ่มไฟแรงอย่างพี่ยันต์เลยต้องหาที่ลงและนั่นก็คือตัวผม


“กูยังไม่หายเงี่ยนว่ะ”
“ก็เย็ดต่อเลยดิพี่...มาให้ผมนั่งเทียนให้”
“มึงนี่ถึงใจกูดีจริงๆว่ะ...ไม่เหมือนพวกผูหญิงอิดๆ ออดๆ
ใจน่ะอยากโดนกูเย็ดหีจะตาย...แต่ปากก็บอกแต่ว่าอย่าๆๆ”


“แหมก็พวกเขาเป็นผู้หญิงนี่พี่...มันก็ต้องอายเป็นธรรมดา”
“มึงพูดอีกก็ถูกอีก...เย็ดกับมึงถึงได้สะใจ...ไม่ต้องกลัวว่าจะท้อง...แถมเย็ดแรงแค่ไหนมึงก็ไม่เคยบ่น...อย่างแฟนกูแม่งพอขอเล่นท่าพิสดารหน่อยเพื่อบิ๊วอารมณ์...แม่ก็บอกว่าอาย...กูละโคดเซ็ง...มา...มาดูดควยให้กูก่อนเดี๋ยวค่อยเย็ดตูดมึง”


ผมเลยให้แกนั่งลงที่หญ้านุ่มๆแล้วผมก็นั่งก้มหัวดูดควยให้แก
แหมควยพี่แกนี่ยิ่งดูดยิ่งแข็งน้ำแตกไปแล้วรอบยิ่งร้อนจัด
ผมดูดจนแกเงี่ยนอยากเย็ดตูดผมเต็มแก่แล้ว


แกเลยจับผมโก้งโค้งมือผมค้ำกับเสาร์เหล็กของอัฒจันท์
แกใจร้อนรีบถอดกางเกงผมกองไว้ที่เท้า
พี่ยันต์จ่อควยหัวบานเข้าตูดผมมันอุ่นๆ จนผมรู้สึกเสียวๆ ปนซาบซ่าน ขนลุกชูชัน


แกถูหัวบานๆของควยแกไปมาไม่กี่ทีก็กดควยลำอวบอ้วนของแกเข้ามา
“อืออออ”
ผมครางอย่างมีความสุข


“5555...สาด...ถึงกับครางเลยนะมึง...ซี้ดดดด...ตูดมึงรัดควยกูดีสัดๆว่ะ...อูยยยย”
พอควยแกเข้าไปทั้งลำแกก็เริ่มกระเด้าเอว สวนควยแข็งๆ เข้าตูดผมพั่บๆๆๆ
จากช้าๆเริ่มแรงขึ้นๆ จนถึงขั้นเล่นเอาผมหัวโยกหัวโยน โคดเถื่อนได้ใจจริงๆ


ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติเพราะผมก็โดนแกเย็ดมาไม่รู้กี่ทีก็เป็นอย่างนี้ร่ำไป
แต่ผมก็ไม่เคยปริปากบ่นแถมชอบซะอีก อิอิอิ


“อึ๊บๆๆๆ มันควยโว้ย...ตูดแม่งฟิตโคดๆเลยมึงเอ๊ย!...รัดควยกูแทบขาดอ่ะ...โอยยยย...เสียววววควย”
สองมือแกจับล็อคไหล่ผมไว้ในขณะที่เอวก็ขยับโยกย้าย
สวนควยกระทุ้งตูดผมอย่างเอาเป็นเอาตาย


“เล่นท่าหมาดีกว่าว่ะสะใจกูดี”
แล้วพี่แกก็เปลี่ยนท่าเป็นให้ผมคลานกับพื้นหญ้า
ตัวแกหนักๆล่ำๆ ทั้งตัวก็คล่อมตัวผมไว้
ต้นขาล่ำๆกางอ้า มีแต่ส่วนควยที่ยังคาและกระเด้าตูดผมไม่หยุด
แกถอนควยอวบอ้วนออกจนผมหันไปมองด้วยความสงสัย
แล้วทีนี้แกก็สวนเข้ามาใหม่จนผมเชิดหน้าครางลั่น


ท่านี้ผมรู้สึกถึงอกถึงใจสุดๆก็ตอนที่เย็ดกับพี่ยันต์นี่แหละ
ความรู้สึกมันเหมือนกับโดนข่มขืนระคนกับความรู้สึกเหมือนได้รับการปกป้อง
เพราะตัวแกจะเสียดสีและคล่อมหลังผมไว้ทำให้รูสึกอบอุ่นและดีมากๆ


“ซี้ดๆๆ เสียว...อึ๊บๆๆ...กูมันควย...อูยยยยย...ดีเหลือเกินตูดมึงนี่มัน...ซี้ดดดดด...เย็ดมันสัดๆ”


สองมือแกเปลี่ยนมาล็อคเอวผมไว้ข้างอีกข้างก็อ้อมมาชักควยให้ผมด้วย
แกเคยบอกว่าเวลาแกเย็ดกับแฟนแกก็จะทำให้แฟนแกเสียวไปด้วย
เพราะเวลาที่คู่ขาแกเสียวก็จะทำให้แกสะใจ
แกชักทั้งเร็วและแรงตามจังหวะที่แกเย็ดตูดผม


เล่นเอาซะจนผมทนทานไม่ไหวน้ำเลยแตกออกมาซะก่อน
“อ๊า!...ผมออกแล้วพี่ยันต์...ซี้ดดดด”
ด้วยความที่รูผมขมิบแรงจนเป็นเหตุให้พี่ยันต์ถึงกับสูดปากครางลั่นด้วยความเสียวลำ


“ซี้ดดดดดอ้า...ดีๆๆ ขมิบเข้าไปอีก...ดีๆๆๆอึ๊บๆๆๆ มันเหี้ยๆ ...เลยโว้ยยยย”
ถึงผมจะน้ำแตกแต่ความสะใจก็ไม่ได้เลิกราหรือลดลง


พี่ยันต์เองหลังจากน้ำแตกไปแล้วรอบนึงแกก็ยิ่งเย็ดทน
จนเหงื่อแกแตกพลั่กตามตัวเต็มไปหมด
“เปลี่ยนให้มึงนั่งเทียนกูมั่งกูเมื่อย”
แล้วแกก็ให้ผมนั่งตักแกโดยการหันหน้าเข้าหาแก
“ขย่มควยกูแรงๆ...แม่งน้ำแตกไปรอบ...ทีนี้เย็ดเท่าไหร่น้ำก็ไมแตกซะที”
“ได้เลยพี่ยันต์...เดี๋ยวผมจัดให้”
“มึงนึ่ถึงใจกูดีชิบหายเลยเชื่อป่ะ...อือออ...ซี้ดดดด...หัวควยมันเข้าไปแล้วทีนี้กดลงมาเลย”


ผมกดทีเดียวเข้าไปจนสุดลำ
พี่ยันต์ถึงหลับตาแยกเขี้ยวเพราะความคับกับเสียว


ผมเห็นดังนั้นเลยนั่งขย่มควยพี่ยันต์แบบเน้นๆแรงๆ
แกก็เด้งควยกระทุ้งตูดผมแบบไม่ลดละ
“ดีๆๆๆ... อึ๊บๆๆๆ ...มันโว้ยยยยย...ยิ่งเย็ดยิ่งมัน... สะใจกูโคดๆๆ...อืมมมม”


สองแขนผมกอดรอบคอแกแน่นด้วยความเสียวตูดจนควยลุกแข็งขึ้นมาอีก
ปากก็ประกบกันแน่นดูดกันจนมันปากโคดได้อารมณ์อ่ะคันทั้งหญ้า คันทั้งคน
จนช่วงนึงแกเร่งสวนควยเข้าตูดผมพั่บๆๆๆ


ผมเองก็เร่งขย่มโยกตูดใส่ควยแกควยผมที่เสียดสีกับหน้าท้อง
ที่ดกไปด้วยขนเซ็กส์ของแกจนเป็นเหตุให้ผมเสียวจี้ด! ที่ควย
ความรู้สึกเสียววาบแล่นไปตามเนื้อตัวและสันหลังจนผมทนทานต่อไปไม่ได้


แล้วน้ำผมก็แตกออกมาเต็มหน้าท้องพี่ยันต์นับเป็นความสะใจที่สุดก็ว่าได้
เพราะเวลาผมเย็ดกับใครก็ไม่เคยน้ำแตกถึงสองครั้งเหมือนกับเย็ดกับพี่ยันต์


ปากเรายังไม่ยอมผละออกจากกันแกเองก็เร่งสวนตูดผมแรงๆ เน้นๆ
แล้วแกก็จับผมคลานสี่ขาอีกทีพร้อมๆกับกระแทกอย่างรุนแรง


“อึ๊บๆๆๆ...ใกล้ๆ...ใกล้แล้วๆ...น้ำกูจะแตกแล้วอ๊าก!...ไม่ไหวแล้ว...ออกๆๆๆแล้ววววว...อ๊า!”


รู้สึกถึงน้ำอุ่นๆร้อนๆ พุ่งปุดๆ เข้าตูดจนอุ่นไปทั้งโพรง
ในขณะที่สองมือแกก็กดที่เอวผมจนปวดแล้วแกก็นอนทับตัวผม


แกกอดผมในท่าประกบหลังแบบนั้นอีกแป๊บก็พาผมลุก
แล้วเอาเสื้อกีฬาเช็ดตามตัวที่เต็มไปด้วยหญ้าให้ผมและตัวพี่แก


จนผมรู้สึกคันยิกๆตามตัว คราวนี้ไม่ได้คันเพราะอยาก
แต่คันเพราะระคายตามตัวมากกว่า 5555


ผมกอดและหอมแก้มแกไปทีนึงแกยิ้มๆ แล้วพวกเราก็ไปที่รถ


“ไปๆ กินข้าวดีกว่า...ป่านนี้พวกไอ้ชาติคงจะทั้งด่าทั้งบ่นแย่แล้ว...แต่กูว่าที่กูกับมึงหายไปนานแบบนี้ไอ้พวกนั้นมันคงจะเดาออกแล้วล่ะวะว่าไปไหนกันมา”
“ก็คงงั้นอ่ะพี่”
ผมตอบแกยิ้มๆเราสองคนหัวเราะขำๆ


แล้วผมก็ซ้อนท้ายมอไซค์ไปกับพี่ยันต์สุดหล่อสองแขนผมกอดรอบเอวแกแน่น
บางทีผมก็แกล้งกำที่ควยแกด้วยแกก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่พอถึงจุดที่มีคนเยอะ
แกก็จะดึงมือผมออก
“กูถามอะไรหน่อยดิ”
“อะไรอ่ะพี่”
“มึงกับไอ้ชาติเย็ดกันทุกวันเลยเหรอวะ...สาดชาติเล่าให้ฟังว่าเล่นกันทั้งก่อนนอนและตอนเช้าจริงเหรอวะ”


“ก็จริงดิพี่ยันต์...พี่ชาติอ่ะเงี่ยนบ่อยจะตายยิ่งตอนเช้าๆไก่ยังไม่ขันควยแกขันก่อนแล้ว 5555”
“5555...เออกูไม่เถียงเรื่องมันขี้เงี่ยน...แต่จะว่าไปก็อิจฉาไอ้ชาติว่ะได้เย็ดตูดมึงทุกวันเงี่ยนเมื่อไหร่ก็เย็ดได้ทุกเมื่อ”
“ถ้าอิจฉา...พี่ยันต์ก็มาเย็ดผมทุกวันดิ”


ผมแกล้งแซวแต่ไม่พูดเปล่ามือตะปบหมับเข้าให้ที่ควยแก
แน่ะแข็งปั๋งขึ้นมาอีกแล้ว


“ได้เหรอวะ...อย่าพูดเล่นนะโว้ย”
“งั้นคืนนี้พี่ยันต์ก็ไปนอนค้างที่บ้านผมดิ...จะได้ล้างหน้าไก่ให้พี่ไง...พรุ่งนี้ก็เป็นวันอาทิตย์ไม่ได้รีบร้อนไปไหนด้วย”


แกคิดนิดนึงแล้วก็ตอบออกมาง่ายๆ
“เออก็ดีเหมือนกัน”
ผมยิ้มอย่างดีใจที่จะได้กินควยลำอวบๆ ของพี่ยันต์อีก


พอไปถึงสวนอาหารที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำซึ่งจัดเป็นเรือนแพหลายลำบรรยากาศดีมาก
พี่ชาติพี่เอ็ม พี่เจ และพี่อัต ได้ที่นั่งอยู่ริมสุด บนโต๊ะสั่งอาหารมาหลายอย่าง
แต่ที่หน้าตาบอกบุญไม่รับจะเป็นพี่เอ็มเสียมากกว่า
“สาดยันต์พวกมึงไปไหนกันมาวะเนี่ยนานโคดๆ”
พี่เอ็มถามด้วยสีหน้าไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่นัก


“กูขอโทษโว้ย...พอดีเกิดอุบัติเหตุนิดหน่อย”
“เฮ้ย! คนขับรถระวังอย่างมึงเนี่ยนะเกิดอุบัติเหตุ”


พี่ชาติถามด้วยความเป็นห่วงปนตกใจ
“เออดิวะเชื่อดิแต่ไม่เป็นไรมากหรอก”
“อุบัติเหตุหรือไปเอากันมาแน่วะสาด”


พี่เจแซวเพื่อนต่อดูแกไม่เดือดร้อนใจเท่าไหร่
เพราะพูดไปมือก็ตักข้าวผัดกุ้งเข้าปากไม่หยุด


พี่อัตก็มองสำรวจพวกเราแล้วก็แซวตามประสาปากแก
“ไปเย็ดกันที่ไหนมาวะเนี่ยแม่งมอมแมมทั้งคู่”


พี่ยันต์ก็ยิ้มๆไม่ได้สะทกสะท้านในท่าทีของพวกพี่เขาเท่าไหร่
นั่งดื่มเบียร์ที่พี่เจรินให้อย่างสบายอารมณ์แหมก็น้ำแตกไปแล้วนิ


“เลิกเถียงกันซะทีซิวะ...กูหิวแทบจะกินช้างเข้าไปได้ทั้งตัวแล้วเนี่ย”
พี่ชาติตัดบทด้วยความรำคาญปนหิว
“สาดทำเป็นหงุดหงิดที่เมื่อกี้ที่กินเข้าไปไม่ใช่ข้าวเหรอวะ...ข้าวผัดจานตั้งเบ่อเร้อ”
พี่เจหน้าตี๋หุ่นดีขวางเพื่อนซะก่อน
เราก็เลยได้กินข้าวกันซะที
ผมก็ตักต้มยำให้พี่คนนั้นทีคนนี้ทีแบบเอาใจ
โดยเฉพาะพี่เอ็มที่ผมทำให้แกรอกินข้าวนานจนอารมณ์เสีย
แกดูจะงอนๆผม จนผมไม่กล้าหยอกแกเล่น


“ท่าทางจะโกรธจัดแน่ๆ”
ผมนึกในใจแต่ผมมีวิธีทำให้แกหายโกรธ เดี๋ยวก็รู้ว่าจะโกรธได้นานแค่ไหน


จนเรากินข้าวเสร็จพี่เจกับพี่อัตก็กลับบ้านส่วนที่เหลือก็กลับบ้านผมกัน
และตกลงคืนนั้นพี่ยันต์ก็นอนค้างที่บ้านผม แล้วพี่เอ็มจะเหลือเหรอครับก็ต้องนอนค้างบ้านผมด้วยดิ
เอาเป็นว่านอนด้วยกันสี่คนเลย
คืนนั้นก็คงเดากันออกว่าผมต้องรับศึกหนักแค่ไหน ทั้งหน้าทั้งหลังโดนพี่ยันต์ไปเมื่อหัวค่ำก็เพลียจะแย่
แล้วยังต้องมารับควยพี่ชาติและพี่เอ็ม อีก แต่...ผมก็... สู้ๆ อยู่แล้วครับ....5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น