วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 34 เลี้ยงส่งหนุ่มเทคนิค (2)

พี่เจมีอาการเมานิดหน่อยออกจะมึนๆ เสียมากกว่า ผมเห็นแบบนั้นเลยคิดอะไรออก

“พี่เจ...ผมถูตัวให้นะ”
“เออ...ก็ดีเหมือนกันว่ะ...ข้างหลังกูถูไม่ถึง”
ผมก็เอามือถูสบู่แล้วฟอกไปตามตัวที่แน่นไปด้วยกล้ามสวยๆของแก

ผิวแกช่างยังคงขาวเนียนกว่าใครเท่าที่ผมเคยเย็ดมาแม้กระทั่งไอ้ซันที่ผมคิดว่ามันขาวมากๆ แล้วนา
แถมยังเนียนน่าลูบไปหมดขนตามตัวแกก็น้อยมากๆ ผมชอบผู้ชายผิวเกลี้ยงๆ
แบบนี้แหละซึ่งหนึ่งในนั้นก็ อ้น ไง อิอิอิอิแต่ถึงอ้นมันจะตี๋แต่ก็ปนอิสานเลยไม่ได้ขาวมาก

มือผมสั่นเพราะความอยากและร่านจนควยแข็งโด่
“ไม่ได้เห็นพี่เจตั้งนาน...หุ่นพี่เจนี่ฟิตกว่าเดิมอีกนะเนี่ย”
“ก็เล่นกีฬาทุกวันนี่หว่า...ถ้ามึงอยากหุ่นดีๆก็เล่นกีฬาสิวะ”
แกหันหลังให้ผมถูหลังให้พร้อมกับหลับตาสบายๆที่มีคนมาถูตัวให้แบบนี้

ตอนนี้ผมหน้ามืดสุดทนแล้วอีกอย่างใช่ว่าจะไม่เคยเย็ดกับแกซะหน่อย
แกคงไม่ว่าหรอกน่าหากผมอยากจะขอกินไอติมโคนของแกอีกซักที
เลยอ้อมมือไปกำควยแกทางด้านหน้าโอ้ พระเจ้า!เต็มมือเหมือนเคยครับผม

แกก็หัวเราะร่าแบบคนเมา
“5555...อยากเหรอมึง...แต่ตอนนี้กูเมาโคดๆคงเย็ดมึงไม่ได้หรอก”
“เดี๋ยวผมทำเองก็ได้”
ผมเลยกอดแกแล้วไซ้ตามคอแล้วดูดปากแกก็เล่นด้วยง่ายๆเพราะความเมา
ไม่ได้ดูดปากกับแกตั้งนานพอได้มาดูดอีกช่างสะใจเป็นบ้า

ผมจับพี่เจยืนพิงกำแพงแล้วดูดหัวนมสีแดงสดของแกจนแกถึงกับครางซี้ดเลย
ผมนั่งลงตรงหว่างขาของแกแล้วอ้าปากงับควยพี่แกเข้าปากดูดด้วยความหิวกระหายอร่อยลิ้นไอ้วินจริงๆ โว้ย
ผมทั้งดูดควยดูดไข่ และไซ้ตามง่ามขา ของพี่เจจนแกดิ้นตัวงอครางซี้ดๆ

“ซี้ดดดด...เสียวว่ะไม่ได้โดนมึงดูดควยตั้งนาน...แม่งลีลาลิ้นแพรวพราวกว่าเดิมนี่หว่า...
มิน่าไอ้ยันต์กับไอ้เอ็มถึงได้ติดมึงซะ!!!”

จนกระทั่งผมเห็นว่าควยแกแข็งจัดใช้การได้แล้วเลยให้แกนั่งลง
“พี่เจนั่งลงดิเดี๋ยวผมขย่มควยให้”
“เออ...ตามใจมึง”
แล้วผมก็ขึ้นนั่งตักแกผมกอดรอบคอพี่แกแน่นไม่ต่างจากแกเท่าไหร่นัก
ผมกดตูดคล่อมควยหัวแดงลำขนาดเหมาะๆของแกจนมิดลำ

“อือ!...ซี้ดดด”
พี่เจถึงกับครางเมื่อผมขมิบและตอดควยแกไปด้วยขณะที่ขย่มตูด
ตอนนี้สิ่งที่ผมต้องการสุดๆคือการที่ทำให้พี่เจน้ำแตกให้ได้
ผมเลยเริ่มขย่มตูดขึ้นลงที่ควยของพี่เจด้วยความร่านสุดขีด

ความรู้สึกที่ได้นั่งควยขนาดเหมาะๆไม่ใหญ่ไม่เล็กก็สะใจแถมไม่เจ็บตัวมันดีไปอีกแบบ
พี่เจเองก็ได้แต่ตาปรือๆครางซี้ดๆ กอดเอวผมแน่นด้วยความเสียว
ปากก็กัดที่หัวนมผมไปด้วยจนผมเผลอร้องครางออกมาด้วยความสะใจ

“พี่เจผมเสียวอ่ะ...ซี้ดดด! ดีกัดแรงๆ เลย!...ดี...ซี้ดดดด!”
ผมนั่งโขกควยให้พี่เจในท่านั่งเทียนอย่างนั้นเพียงท่าเดียวเพราะว่าแกไม่มีแรงเย็ดจริงๆ
ในที่สุดไม่ถึงสิบนาทีแกก็มีสีหน้าเหยเกด้วยความเสียวสุดๆเหมือนอาการจะแตกแล้ว
“เร็วๆวินน้ำกูจะออกแล้ว...อึ๊บๆๆๆ...ขย่มควยกูแรงๆ...อึ๊บๆๆๆ”

ผมเห็นดังนั้นก็รีบขย่มแรงๆเน้นๆ ถี่ๆ พร้อมกับกอดคอแกไปด้วย
เราประกบปากดูดกันต่างฝ่ายต่างครางอือๆอาๆ อยู่ในคอ
จนกระทั่งแกกอดเอวผมแรงๆ  แล้วดึงตัวผมเข้าไปกอดแน่นๆ แล้วแกก็ร้องซี้ดๆ

“ออกแล้วๆ อ๊ะ!”
ตัวพี่เจกระตุกกึกๆๆอีกสองสามที น้ำแกก็พุ่งกระฉูดเข้าเต็มตูดผมเลยครับ
พอน้ำแกแตกแล้วเราก็รีบอาบน้ำแต่งตัวออกไปแต่ผมซิน้ำยังไม่แตกยังไม่หายเงี่ยนเลยอ่ะ

พี่เจแกก็ชวนขึ้นไปนอนชั้นบนกับพี่จ๋องจะได้นอนเตียงนุ่มๆ
แต่แกเมาออกแบบนี้ควยแกคงจะแข็งได้ยากผมเลยบอกว่าเป็นห่วงพี่ชาติ
และขอนอนข้างล่างแกก็ไม่ได้ว่าอะไรแล้วแกเดินขึ้นไปนอนข้างบน

ผมได้หมอนใบกับผ้าห่มผืนเลยมานอนข้างๆ พี่ชาติ
ผมก็นอนมองหน้าแกไปก็อดขำไม่ได้ จะว่าไปเวลาแกหลับก็น่ารักดีนะ
ดูไม่เห็นจะขี้เงี่ยนเหมือนตอนตื่นเลย

เฮ้อพี่ชาติเอ๊ย! ครั้งนี้ท่าจะเมาจัดเพราะตามปกติแกจะคอแข็งมากๆ
ผมเห็นหน้าแล้วหมั่นเขี้ยวเลยขยำเป้ากางเกงเทคนิคของแกเล่นด้วยความเคยชิน
ควยน้อยๆของแกก็หยุ่นและเต็มมือดี แต่พอกำได้สักพักควยน้อยๆ ก็แข็งเต็มเป้า
ผมเองชักติดลมเลยรูดซิบเอาควยที่กำลังพองก๋าของพี่ชาติออกมาถอกเล่น

หัวควยบานสวยของพี่ชาติยังสะกดผมได้เสมอ
ผมอยากดูดสุดๆกำลังจะลงปากดูดที่หัวควยของพี่ชาติ
สายตาก็มองข้ามตัวพี่ชาติไปก็เห็นพี่เต็งนอนอยู่ถัดพี่ชาติไป

ปิ๊ง!...ทันใดนั้นในหัวผมก็คิดการอะไรบางอย่างก็แหมควยพี่ชาติน่ะกินมาตั้งเท่าไหร่
และจะกินอีกเมื่อไหร่ก็ได้กว่าแกจะไปทำงานกรุงเทพ ผมก็คงจะอิ่มจนจุก
แต่ควยดุ้นใหม่อย่างของพี่เต็งที่ผมเล็งๆไว้ตั้งแต่หัวค่ำมาบัดนี้มันอยู่แค่เอื้อมมือแล้ว
แล้วเพื่อนๆคิดว่าผมควรทำยังไงดี อิอิอิ

คิดได้ดังนั้นผมก็คลานข้ามตัวพี่ชาติไปนั่งข้างๆพี่เต็งที่นอนเป้าตุงโด่อย่างน่าจับ
ผมเข้าไปลูบที่หน้าหล่อๆคมๆ ของพี่แกด้วยอาการสั่นๆ
แค่สัมผัสแรกก็ทำให้ผมถึงกับสะท้าน! เลยอ่ะครับ

แล้วผมก็ลูบตามแผงอกแน่นๆของพี่เต็ง ลงมาเรื่อยๆ
ในขณะเดียวกันอีกมือก็แกะกระดุมเสื้อเทคนิคแกออกทีละเม็ดๆ
จนเห็นแผงอกที่แน่นไปด้วยกล้ามสวยๆของแก

ผิวด้านนอกว่าสวยแล้วนะแต่ด้านในมันดูเนียนและน่าสัมผัสมากกว่าอีก
ผมเห็นดังนั้นเลยลงลิ้นที่หัวนมป้านใหญ่ให้แกทันทีเดี๋ยวจะพลาดโอกาสดีซะก่อน
เมาขนาดนี้คงจะรู้สึกตัวยากเงียบ ไม่มีสัญญาณตอบรับ ใดๆ อิอิอิ

ผมได้ใจเลยรีบรูดซิบกางเกงเทคนิคของพี่เต็งออกก็เจอความนูนของควยแก
ในกางเกงในสีขาวเห็นแค่นี้ผมก็ถึงกับเหมือนจะคลั่งอ่ะครับ
บอกแล้วว่าพี่แกเป็นผู้ชายที่เซ็กส์สัดๆน่าบริโภคมากๆ
ผมไม่รอช้าอีกต่อไปรีบล้วงควยแกออกมาทันที

ควยขนาดเล็กอ่อนตัวอยู่ในมือผมแล้วตอนนี้ควยแกสีสวยทีเดียวไม่ได้คล้ำดำ
แต่ดูสะอาดสะอ้านน่าดูดโคดๆ
อเมซิ่งมากๆครับผม คนอะไรก็ไม่รู้ หน้าตาก็หล่อ หุ่นก็เซ็กส์
แถมดุ้นควยยังน่าดูดตั้งแต่ตอนยังไม่แข็งหัวควยแกเปิดสวยสะอาดสะอ้าน
ผมลองก้มลงดมดูมันมีกลิ่นอับของเหงื่อผสมด้วยกลิ่นเหล้าโคดได้อารมณ์อ่ะ

ผมถอกควยให้แกๆสองสามทีก็อ้าปากดูดด้วยความอยากเสียเต็มประดา
อื้ม! รสชาติดีมากๆทั้งที่ควยแกยังไม่แข็งนะเนี่ย
คงเป็นเพราะแกเป็นผู้ชายที่หล่อล่ำมาดแมน แบบโดนใจผมนั่นเอง
ผมตั้งผีลุกปลุกผีนั่งด้วยปากอยู่แบบนั้นอีกไม่ถึงสองนาที
ควยของแกก็เบ่งพองเต็มปากผมรีบเอาปากออกมาจากควยแกเพื่อดูความสวยงามชัดๆ

อา...ดุ้นควยพี่สุดหล่อมันสวยมากๆครับ หัวบานสวย ดุ้นอวบอ้วน
ขนาดความอ้วนเท่าขวดลิโพและความยาวขนาด 6 นิ้วเห็นจะได้
คราวนี้ผมเลยยิ่งดูดใหญ่ของชอบมาอยู่ตรงหน้า

ผมโยกลงปากลงลิ้นโม๊คจนพี่แกมีปฏิกิริยานิดหน่อยคือมีเสียง อือๆ ในลำคอ
ตัวกระตุกนิดหน่อยแต่ก็นิ่งไปเหมือนเดิม
แกคงเมามากเลยไม่รู้สึกตัวทั้งที่โดนผมกำลังล่วงละเมิดดุ้นของรักอยู่แท้ๆ 5555

ผมรุกหนักกว่าเดิมโดยการถอดเข็มขัดแกออกแล้วร่นกางเกงลงแค่ต้นขาแน่นๆ
เพื่อให้ผมได้ดูดควยดูดไข่แกได้สะดวกเผื่อมีอะไรเกิดขึ้นจะได้เก็บได้ทัน
พอควยดุ้นอวบของแกออกมาพ้นกางเกงในบอกได้คำเดียวว่ามันอเมซิ่งสุดๆ
อลังการงานสร้างโคดๆเป็นควยในอุดมคติที่ผมอยากรับทานที่สุดเลยก็ว่าได้

แถมไข่แฝดสองใบที่มีขนหมอยแซมก็เป็นก้อนกลมแข็งเป็นไต
ผมก็จัดการดูดไข่แฝดที่ดกไปด้วยขนหยิกหยองสีดำของพี่เต็งด้วยความกระหาย
ผู้ชายคนนี้โคดเอ็กส์จริงๆ ครับ ไม่รู้ว่าต้องทำบุญแค่ไหนถึงจะได้แกเป็นผัว
ผู้หญิงคนไหนได้เย็ดคงสบายหอยไปเลย

ผมเลิกจากการดูดไข่คนของพี่เต็งแล้วกลับมาดูดควยแกต่อ
แล้วผมยังเลียย้อนเกล็ดขึ้นไปตามหน้าท้องที่มีขนโคดเซ็กส์มันแมนและน่าซบเป็นที่สุด
ผมลากลิ้นขึ้นไปเรื่อยๆจนถึงหัวนมป้านใหญ่สีเข้มๆ ทั้งสองข้าง
ผมดูดหัวนมแกวนกันไปมาทั้งซ้าย-ขวาจนเป็นที่พอใจแล้ว
เลยไซ้ไปที่ซอกคอของแกที่ล่ำและแน่นมากๆ

จนมาถึงปากรูปกระจับหนาๆเซ็กส์ๆ ของแก ผมพยายามสอดลิ้นเข้าไป
แต่คนมันเมาอ่ะนะแกเลยไม่อ้าปากผมเลยได้แต่จูบที่ริมฝีปากของแก
โอ้ย!...แค่นี้ก็สุขและพอใจสุดๆ แล้วครับ

แล้วผมก็ไม่ลืมสิ่งที่น่าสนใจที่สุดในตัวแกก็คือควย ที่เริ่มจะหดลงไปเหมือนเดิม
เมื่อไม่มีปากมีมือของผมคอยกระตุ้น
ผมเห็นดังนั้นเลยรีบจัดการดูดควยหัวบานดุ้นงามของแกต่อ

แล้วผมก็นึกขึ้นได้ว่าผมอยากจะทำอะไรกับแกที่สุด
คิดได้ดังนั้นผมก็รีบถอดกางเกงออกแล้วมองอะไรก็ได้ที่จะเอามาหล่อลื่น
มองไปที่โต๊ะเครื่องแป้งก็เห็นครีมทาผิวผมนำมันมาทาที่ควยหัวบานสวยของพี่เต็ง
จนควยหัวบานเยิ้มไปด้วยครีมทาผิวแล้วผมก็เอามาทาที่ตูดผมด้วย

ระดับอย่างผมแล้วไม่ใช่ว่ากลัวว่าจะเข้าไม่ได้หรอกครับ
แต่ผมกลัวว่าถ้ารูตูดผมคับเกินไปจะทำให้แกเจ็บและรู้สึกตัวน่ะ5555
ผมขึ้นไปนั่งคล่อมกลางลำตัวพี่แกแล้วจับควยดุ้นอวบตั้งตรงแล้วผมก็กดตูดลงไปช้าๆ
นาทีแรกที่หัวควยแกมันมากระทบประตูของผมก็ทำเอาผมซาบซ่านเลยครับ

ผมค่อยๆกดตูดอมควยแกเข้าไปช้าๆ
“อ๊ะ หัวเข้าได้ล่ะ”
ผมคิดในใจด้วยความเงี่ยนที่สุดก็ว่าได้
จนมันเข้าไปสุดโคนผมถึงกับซี้ดปากด้วยความพอใจถึงขีดสุด!!!
โดนเย็ดและนั่งเทียนผู้ชายมาก็ตั้งมากมายไม่นึกว่าการได้มาขย่มควยพี่เต็งจะทำให้ผมสาแก่ใจได้ขนาดนี้

พอได้ที่ผมก็ขย่มตูดขึ้นลงอย่างเมามันจากปลายสุดโคนแล้วจากโคนสุดปลาย

“อึ๊!!!...จุกเหี้ยๆ!!!
ผมครางอยู่ในใจด้วยความเมามัน มือก็ขยำที่หัวนมที่แข็งเป็นไตของพี่เต็งโคดเอ็กส์ไปด้วย

ภาพในตอนนั้นช่างสร้างอารมณ์ให้ผมได้ถึงขีดสุด
เป็นภาพที่ผู้ชายแท้ๆหล่อคมล่ำ ถูกแบะเสื้อนักศึกษาออกแต่ไม่ถึงกับถอด
เผยอกที่แน่นไปด้วยกล้ามงามๆเนื้อเนียนๆ ท่อนล่างเกงเทคนิคกับกางเกงใน
ถูกร่นไว้ที่ต้นขาแกร่งๆซ้ำยังโดนขย่มควยพั่บๆๆๆ อย่างรุนแรง
ตามอารมณ์เด็ก 16 อย่างผม จะพาไป

ผมนั่งขย่มโขกควยพี่เต็งอยู่นานๆมากๆ ความเสียวของผมก็ยิ่งรุนแรง
ไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแม้แต่น้อยกำลังนั่งขย่มควยดุ้นงามมันๆ
ก็ได้ยินเสียงคนเดินลงบันไดมาเลยรีบถอนตูดออกจากควยพี่เต็งจนดังป็อก!
แล้วรีบเอาผ้าห่มมาคลุมตัวแกกับผมไว้

แล้วผมก็แกล้งทำเป็นหลับที่แท้ก็เป็นพี่จ๋องนั่นเองแกลงมาเยี่ยว
แกมองมาทางร่างไร้สติของเพื่อนๆครั้งนึงแล้วก็เดินเข้าห้องน้ำไป
พอแกกลับขึ้นไปข้างบนผมก็จัดการขึ้นนั่งเทียนให้พี่เต็งต่อ
ผมโขกอีกได้ไม่นานจนแกเริ่มมีปฏิกิริยาตอบสนอง คือมีอาการ

เหมือนคนละเมอ

“อืออออ!!!”

แกครางอือๆอยู่ในลำคอ หน้าหล่อๆ เข้มๆ ส่ายไปมาเบาๆ
ในที่สุดผมก็สมหวังซักทีเมื่อตัวของแกกระตุกกึกๆกระฉูดน้ำควยเข้าตูดผมจนอุ่นวาบ
ผมเห็นแกน้ำแตกแล้วเลยถอนตูดออกจากควยดุ้นงามแล้วเช็ดทำความสะอาดให้แก
แล้วเก็บควยที่ยังไม่ยอมหดเข้าในกางเกงเทคนิคดังเดิม
ด้วยความที่น้ำผมยังไม่แตกเลยสอดส่ายสายตาหาเหยื่อด้วยความย่ามใจ อิอิอิอิ

พอมองไปรอบๆก็เห็นเพื่อนพี่ชาติที่หุ่นน่ากินอยู่หลายคนล่ำๆ ถึกๆ ทั้งนั้น
หน้าตารึตอนนี้ไม่ใช่ประเด็นแล้วครับ
นั่นคนแรกพี่ทศ ผมจำแกได้ดี ก็แกเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ล่ำๆ น่ากิน
ตัวแกหนาและล่ำๆต้นขาใหญ่มากๆ  เป้าก็ตุงจนโป่ง น่าซบสุดๆ

ผมรีบไปนั่งข้างๆตัวแก หน้าตาแกออกบ้านๆ แต่หุ่นโคดได้ใจสุดๆ
ผมขยำที่เป้ากางเกงแกอย่างมันมือก็คนมันเมานี่ครับเลยนอนให้ผมเล่นควยเฉยเลย
จนควยแกมันแข็งขึ้นมาจนดันกางเกงโคดโด่งผมเลยรูดซิบแกออก
แล้วงัดควยแกออกมาชมโลกภายนอก

อืมมมขนาดกำลังดีทีเดียว 6.5 นิ้วได้
ควยแกจะมีลักษณะพิเศษตรงโคนเล็กแต่หัวจะบานใหญ่
ผมเห็นดังนั้นก็จัดการสวาปามไปด้วยความอยากสุดๆ
แต่ดูดได้ไม่นานแกก็ดิ้นพลิกตัวแล้วนอนคว่ำหน้า

ไอ้วินล่ะเซ็งโคดๆแต่ก็ไม่กล้าเข้าไปดึงตัวแกให้หงายเพราะเกิดแกตื่นขึ้นมาล่ะก็ยุ่งเลย
ก็ผมน่ะยังมีควยรอให้ดูดอีกตั้งไม่รู้กี่ดุ้นนี่นา

ผมเห็นพี่บันนอนอยู่อีกมุมของบ้านก็รีบเข้าไปนั่งใกล้ๆ
หน้าตาแกอย่างโดนอ่ะครับไม่ได้หล่อลากใส้แต่เซ็กส์อ่ะ
ตัวไม่สูงมากล่ำๆหุ่นสันทัด อกแน่น ขาใหญ่ ผิวเนียนสะอาดมาก
ผมก็ไม่รอช้าแล้วครับวินาทีนี้จ้องๆ ควยแกทั้งคืนนี่นา 5555

ผมหอมแก้มแกซ้ายขวาคนอะไรก็ไม่รู้น่ารักน่าดมว่ะ
แล้วผมก็ลูบไล้ไปตามเนื้อตัวที่แน่นๆของแกจนมือผมมาหยุดที่เป้ากางเกงของแก
ผมไม่มัวรีรอรีบรูดซิบงัดควยแกที่อ่อนปวกเปียกสีน่ากินมากๆ
ผมจับเล่นจับถอกอยู่สี่ห้าทีก็จับเข้าปากดูดทันที

ดูดได้ไม่นานควยของแกก็แข็งคับเต็มปากผมขนาดควยของแกกำลังดี
เกือบ6 นิ้วได้ อวบๆ กลมๆ หัวก็บานสวยสียังแดงๆ อยู่เลย
ผมมองหน้าพี่แกคนอะไรหลับได้ลึกมากๆ มีแค่เสียงลมหายใจที่สม่ำเสมอ
ผมได้ใจเลยโก่งคอดูดอย่างเอาเป็นเอาตาย

ระหว่างที่ดูดควยพี่บันไปผมก็สาวว่าวให้ตัวเองไปด้วย
โคดได้อารมณ์อ่ะครับผมเร่งทั้งปากเร่งทั้งมือว่าวให้ตัวเอง
จนในที่สุดผมก็ทนความเสียวสุดขีดไม่ไหวน้ำผมก็แตกออกมาซะก่อน
เฮ้อ! โล่งเลยอ่ะครับ สบายตัวไปเลย

ผมน้ำแตกแล้วก็ตามแต่ยังคงนอนเล่นข้างๆ พี่แก
มือไม้ก็อยู่ไม่สุขนอนชักควยลูบไข่ให้แกไปเรื่อยๆจนผมเริ่มมีอาการอยากขึ้นมาอีก
เลยจับดุ้นควยแข็งๆของพี่บันเข้าปากดูดอีกรอบ
ยิ่งดูดควยแกก็ยิ่งแข็งและร้อนกว่ารอบที่แล้วอีก
อาชักอยากให้มันเข้าตูดผมอีกดุ้นซะแล้วสิ

ผมเลยเอาครีมขวดเดิมที่ใช้กับพี่เต็งละเลงทาจนเยิ้มแล้วค่อยๆขึ้นขี่ควยพี่บันทันที
มันไม่ได้ยากเหมือนควยพี่เต็งหลังจากโดนควยพี่เต็งมาแล้วรอบนึง
พอมันเข้าได้ผมก็ขย่มยิกๆๆๆด้วยความมันแต่ก็เริ่มแสบๆ จุกๆ

ความรู้สึกตอนนั้นไม่ได้รุนแรงเหมือนตอนขย่มควยพี่เต็ง
แค่ต้องการให้พี่แกน้ำแตกก็เท่านั้นเอาความสะใจเป็นหลักว่างั้น
ผมก็นั่งโขกควยพี่บันหุ่นแน่นอยู่อย่างนั้นจนผมก็ทำสำเร็จ
เมื่อผมนั่งขย่มๆไปก็รู้สึกว่าควยพี่แกค่อยๆ อ่อนลงๆ
พอถอนตูดออกถึงได้รู้ว่าแกน้ำแตกไปโดยที่ผมไม่รู้สึกตัว

แล้วผมก็จัดการเก็บควยแกเข้ากางเกงแล้วปล่อยให้แกนอนต่อไปอย่างสบาย
แต่ก่อนจากขอจูบปากหนาๆของแกทีเหอะน่า
คิดได้ดังนั้นก็จูบปากของพี่แกไปทีนึงแล้วหอมแก้มแกอีกฟอด

“เฮ้อคนอะไรทั้งน่ารักแล้วก็น่าเย็ด”

ถึงแม้ตอนนั้นจะเมื่อยแค่ไหนแต่ความต้องการจะได้เห็นดุ้นควยของพี่ๆเขา
ก็ทำให้ผมต้องสวมวิญญาณ“สีทนได้”เข้าไปเต็มๆ
เลยมองๆดูว่าพี่คนไหนหน้าตาพอใช้ได้มั่ง
และถ้าหุ่นล่ำๆแมนๆ น่ากินๆ ด้วยล่ะก็คืนนี้รับรองไม่หลุดปากผมไปได้แน่ๆ 5555

แล้วผมก็เจอคนต่อมาแกชื่พี่ดอน พี่คนนี้หน้าตาแกหื่นๆ ปากหนาๆ
แต่หุ่นอย่างล่ำและแน่นมากๆ  น่ากินไม่แพ้เพื่อนๆ ของแกเลย
เป้าก็ใหญ่น่าดมโคดๆผมเอาหน้าเข้าไปสูดดม มันมีกลิ่นอับๆ ผสมกลิ่นเหล้า
ที่คาดว่าน่าจะหกใส่กางเกงแกผมคันมือยากจะเล่นควยแกจะแย่
เลยกำๆขยำๆ จนมันแข็งคับเต็มกางเกง

ผมเองก็ใจร้อนเลยรีบรูดซิบเอาควยแกออกมาหัวควยแกสีมันออกคล้ำๆ
ท่าทางจะใช้งานบ่อยๆหมอยก็หยิกและดกเต็มโคนควย  
ผมลงลิ้นลงปากจนแกครางอือๆออกมาจากลำคอ แต่ดีหน่อยที่พี่แกไม่ค่อยอึด
เพราะผมดูดได้ไม่ถึง 15 นาที น้ำแกก็แตกคาปากผมไปตามระเบียบ

และคนสุดท้ายของคืนนี้แกชื่อพี่ป๊อก พี่คนนี้ตัวแกจะออกขาวๆ
หุ่นสันทัดดีอกแน่นไปด้วยกล้าม ผมเข้าไปกอด
ลูบคลำและไซ้ตามตัวและซอกคอแกอย่างได้อารมณ์
กลิ่นตัวของผู้ชายแท้ๆช่างทำให้ผมบ้าคลั่งได้ถึงขนาด

แล้วผมก็ขยำที่เป้ากางเกงของพี่ป๊อกอย่างมันมืออูย เต็มกำมือมากๆ
ผมเล่นควยแกอยู่นอกกางเกงจนมันแข็งจัดผมจึงรูดซิบกางเกงเทคนิคของแกลง
โอ้โห!... ควยแกใหญ่มากๆ สวยด้วย  ขนาดก็เกือบ 7 นิ้วแน่ะครับ
ฟัดเหวี่ยงกับพี่ชาติได้เลยแต่หัวไม่บานซักเท่าไหร่ออกทู่ๆมากกว่า
เห็นดังนั้นเลยขอลงปากให้ซักหน่อย ผมดูดดอให้แกแค่สัมผัสแรก

ตัวแกก็กระตุกกึกจนผมต้องหยุดดูดนึกว่าแกจะรู้สึกตัว
แต่พอผมหยุดดูดแกก็เหมือนกับละเมอปากพูดอะไรฟังไม่ได้ศัพท์
มือก็คว้าสะเปะสะปะท่าทางจะทั้งฝันทั้งละเมอและคงจะฝันว่ากำลังคว้าใครไว้แน่ๆ
จนแกคว้าหัวผมไว้ได้ตอนแรกผมก็ตกใจนิดหน่อยแต่เมื่อแกกดหัวผมเข้าหาควยแกต่อ
ผมก็ไม่ปฏิเสธจับดูดจ๊วบๆเลยครับ

ดูดจนพี่แกมีดิ้นไปมาด้วยความเสียวมีเสียงครางออกมาจากลำคอ
แต่เหมือนคนละเมอเสียมากกว่าผมไม่สนแล้วรีบโขกหัวดูดให้แกเร็วจนรัวเลยครับ
เสียงดูดควยดังจ๊วบๆ!!  ด้วยขนาดที่กำลังน่าใหญ่ยาวของแกผมจึงดูดอย่างมันปาก
จนกระทั่งแกน้ำแตกเต็มปากผมเลยอ่ะ

พอจัดการโม๊คควยให้พี่ป๊อกน้ำแตกได้มองเวลานี่ก็จะตีสามแล้วเฮ้อ!
เมื่อยปากเมื่อยกรามเหลือเกินทั้งๆ ที่ยังมีพี่อีกหลายคนที่ผมอยากจะเห็นควยพวกแก
ว่าจะขนาดใหญ่-เล็กแค่ไหนแต่ก็ฝืนสังขารไม่ไหวแล้วครับ 5555

ไม่ไหวแล้ว ควยก็ควยเหอะวะเหนื่อยจะตาย ขอนอนดีกว่าผมเลยเข้าไปนอนตรงกลางระว่างพี่ชาติกับพี่เต็ง
แล้วก็นอนกอดพี่ชาติด้วยความเป็นสุขแล้วก็หลับถึงเช้าเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น