วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 39 สงกรานต์เชียงใหม่กับเหล่าเด็กเหนือหน้าละอ่อน (2)

ผมกับไอ้ดอมก็กลับบ้านกันตอนค่ำๆ โดยที่พ่อแม่ผม น้าแก้ว พี่จิน(พี่สาว) พี่เชษฐ์(พี่เขย)
พี่แสน(ลูกพี่ลูกน้องพ่อของไอ้ดอม) และก็พี่ดา(เมียพี่แสนแม่ของไอ้ดอม) นั่งคุยกันอยู่ที่แคร่หน้าบ้านนั้น
แล้วพ่อกำนันวัยสี่สิบเศษก็ถามลูกชายสุดสวาทด้วยความไม่ค่อยพอใจนัก

ผมมาอยู่วันสองวันก็ดูออกอ่ะครับว่าสองพ่อลูกคู่นี้ดูจะเป็นไม้เบื่อไม้เมากันซะจริงๆ แต่ก็ดูน่ารักดีครับ


“มึงพาลุงไปไหนมาก่าไอ่ดอม...ยะหยังปิ๊กบ้านค่ำมืดจะอี้”
ไอ้ดอมก็เข็นมอไซค์คู่ใจไปไว้ใต้ถุนบ้าน แล้วออกมานั่งหน้าเป็นใกล้ๆ แม่มัน


“ดอมพาปี้วินไปแอ่วในหมู่บ้านมาครับ”
“บอกหื้อเรียกเปิ้นว่าลุงบ่อฮู้ก๋า”
“โอ้ย!...มันบ่อคุ้นปากน่ะอี่ป้อ...เรียกปี้ง่ายกว่า...แล่วก่อสบายปากกว่านัก”
“บ๊ะ!...ไอ่ลูกคนนี้...ยะหยังซอบเถียงขนาด!!!

พี่แสนก็บ่นไปตามประสาพ่อที่ต้องการอบรมลูกอ่ะครับ
แต่เมื่อมาเจอลูกหัวแก้วหัวแหวนอย่างไอ้ดอมเลยต้องพูดแบบปากเปียกปากแฉะอยู่ซักหน่อย
เสียงเถียงกันของพ่อกับลูกดูจะยังไม่จบง่ายๆถ้าแม่ผมไม่เข้ามาไกล่เกลี่ย
แล้วบอกว่าไม่เป็นไรนั่นแหละพ่อกับลูกจึงได้หยุดต่อปากต่อคำกันกันได้

เฮ้อ!...อ่อนใจจังครับ  


“เป็นจะอี้อยู่กู้มื้อกู้วัน...ป้อก่อบ่ยอมลูก...ลูกก็บ่ยอมป้อ...โอ้ยปวดหูจ๊าดนัก!!!”


น้าแก้วบ่นๆ ให้แม่กับพ่อผมฟัง พ่อกับแม่แล้วก็พี่สาวผมก็ยิ้มๆ
เพราะจะว่าไปมันก็ไม่แตกต่างจากบ้านผมซะเท่าไหร่ เหมือนผมกับพ่อนั่นแหละ 555
เพราะวันไหนที่ไม่โดนพ่อบ่นเป็นไม่มี แล้วแม่ก็จะเป็นคนมาห้ามทุกทีไป


พอทานข้าวเสร็จแม่ก็บอกว่าพรุ่งนี้ให้ตื่นแต่เช้าไปทำบุญให้ตากับยายที่วัด
เพราะวันนี้พวกผู้ใหญ่ก็เตรียมข้าวของไว้เรียบร้อยแล้ว แล้วพี่สะไภ้ก็ถามผมแบบยิ้มๆว่า


“แล้ววันนี้หลานจายตัวดี...พาไปแอ่วตี้ไหนมาพ่องเจ้าา... ลุงวิน”
พี่แกเรียกผมตามที่สามีต้องการ ผมอดยิ้มด้วยความรู้สึกแปลกๆ ไม่ได้ ที่ถูกคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่าเรามากๆ มาเรียกว่าลุง


“ก่อไปแอ่วแถวๆ แม่ปิงมาครับปี้ดา...แล้วก่อไปเล่นสะนุ...”
ผมกำลังจะพูดว่าไปเล่นสนุกเกอร์ไอ้ดอมมันก็กอดคอผมหมับแล้วพูดขัดขึ้นมาซะก่อน

“อ้อๆ...ไปเล่นตี้สะพานข้ามแม่ปิงมาคับอี่แม่”
“อ้อๆ”
พี่สะใภ้ร้องอ๋อออกมาแบบเข้าใจแล้วก็ไม่ได้สนใจเรื่องราวของพวกผมอีก


พอมาอยู่กันตามลำพังไอ้ดอมเลยแอบกระซิบกับผมว่าไม่อยากให้พ่อกับแม่รู้ว่ามัน
ไปเล่นที่โต๊ะสนุกเกอร์ไม่งั้นล่ะโดนพ่อด่าแน่ๆ ผมก็เลยเข้าใจ
ก็คงจะเกี่ยวกับไอ้หน่องแล้วก็ไอ้เดี่ยวด้วยมั๊งผมว่า เพราะมันบอกเองว่าพ่อมันไม่ชอบเพื่อนมันสองคนนี้


ใกล้ปีใหม่เมืองเข้ามาทุกที ค่ำคืนของวันที่ 12 เมษายน จึงเริ่มดูครึกครื้นเฮฮา
ด้วยเสียงดนตรีและเครื่องเสียงดังแว่วมาเป็นระยะบางคราวก็สลับกับเสียงสะล้อ ซอ ซึง เพราะๆ ดังอ้อยอิ่ง
อันเป็นเอกลักษณ์ของล้านนาอยู่ซึ่งบางบ้านก็ยังคงนิยมที่จะจัดงานด้วยวงดนตรีเก่าๆ มากกว่าที่จะเปิดด้วยดนตรีร่วมสมัย

ผมว่าก็เพราะดีทั้งเพลงสมัยใหม่ แล้วก็วง สะล้อซอ ซึง นั่นแหละครับ
จะได้ไม่น่าเบื่อ แต่พอฟังสะล้อแล้วอดนึกถึงภาพสงกรานต์เมื่อหลายปีก่อนไม่ได้


แม่พาไปดูการฟ้อนที่จัดขึ้นที่วัด ความอ่อนช้อนสวยงาม ผมยังจำได้ดี
อดเปรียบเทียบกับการเซิ้งบั้งไฟ และการฟ้อนของอิสานไม่ได้
ฟ้อนเล็บแบบล้านนาดูอ่อนช้อนสวยงาม การเยื้องย่างร่างกายไปแต่ละก้าว จึงสวยงามอ่อนช้อยน่าดูชม


แตกต่างจากการเซิ้งที่ภาคอิสาน จะเน้นที่ดนตรีที่ใช้ประกอบซึ่งเป็นดนตรีจังหวะสนุกสนานคึกคัก
เน้นความรื่นเริงกระฉับกระเฉงมีชีวิตชีวา การเซิ้งที่อิสานจึงมีทั้งความสวยงาม และสนุกสนานผสานกันไปด้วย
แต่ผมก็ชอบทั้งสองแบบนั่นแหละครับ


แม่บอกว่าพรุ่งนี้ก็จะมีการฟ้อนเล็บให้ดูด้วยผมก็เลยอดตื่นเต้นไม่ได้ซึ่งไอ้ดอมเล่าให้ฟัง
ว่ามีหลานสาวน้าแก้วสองคนอยู่ในขบวนฟ้อนด้วย
ก็เลยจำได้ว่าคงจะเป็นผู้หญิงหน้าตาจิ้มลิ้มวัย 16-17ที่มาไหว้แม่กับพ่อตอนมาถึงที่นี่เมื่อวานแน่ๆ


ประเพณีล้านนานี่ก็มีอะไรดีๆ เยอะแยะไปหมด และก็มีทั้งปี และประเพณีหลายอย่างที่ผมก็ไม่เคยเห็น
อาจเป็นเพราะไม่คุ้นเคยมั้งถึงแม้ว่าแม่ผมจะเล่าให้ฟังอยู่บ่อยๆ ก็เถอะ คนเราเมื่อไม่ได้สัมผัสด้วยตัวเองไม่ได้เห็นด้วยตามาก่อน
พอได้มาเห็นกับตาจริงๆ เห็นด้วยตา รับรู้ด้วยหู เลยอินยิ่งกว่าที่แม่เล่าให้ฟังซะอีก


พวกเรานั่งคุยกับพวกผู้ใหญ่อีกพักเดียว ไอ้ดอมก็ลากผมออกมาจากวงสนทนา
แล้วเราสองคนก็ไปอาบน้ำเข้านอน ดีนะที่มันเป็นคนไม่ค่อยแคร์อะไรกับใครมากมาย
ผมเลยได้ประโยชน์ไปด้วยเพราะการที่มานั่งฟังผู้ใหญ่คุยกันแต่เรื่องอะไรก็ไม่รู้น่าเบื่อออก


คืนนี้ไอ้ดู๋นึกอะไรไม่รู้ขอไปนอนกับพ่อแม่เลยเหลือเราแค่สองคน
ผมกับไอ้ดอมก็เลยนอนคุยกันไปเรื่อยเปื่อย หลังจากอาบน้ำเสร็จคืนนี้ไอ้ดอมมันดูดีโคดๆ ในชุดกางเกงบอลตัวเดียว
เพราะอากาศอบอ้าวมากๆนี่ยังดีกว่าตอนหัวค่ำที่ค่อนข้างร้อนมากๆ  


ไอ้ดอมผิวมันขาวเนียน ช่วงอกแน่นได้รูป น่าลูบไล้สุดๆ หัวนมก็แดงสดน่ากัดน่าดูดชิบ
ผมเห็นแล้วก็อดนึกถึงตอนที่แอบดูดควยมันตอนเช้าไม่ได้ผมสังเกตดูที่เป้ามันเวลามันเกลือกกลิ้งไปมา
รู้สึกได้ว่ามันมีแรงกระเพื่อมยังกะว่ามันไม่ได้ใส่กางเกงในแน่ะ


คุยไปคุยมาผมก็ถามมันว่ามันมีแฟนยังมันก็ตอบว่ายังไม่มี แต่ก็มีที่แอบชอบอยู่นะ
สำหรับวัยรุ่นอย่างเราก็ไม่แปลกหรอกครับ ผมเริ่มตั้งคำถามที่เจาะลึกเข้าไปเรื่อยๆแล้วผมก็ถามว่ามันว่าเคยเย็ดยัง
ไอ้ละอ่อนดอมก็ตอบแบบอายนิดๆว่าเคย ก็พี่โต้งนั่นแหละครับที่พาไปขึ้นครู


ผมสนใจเรื่องราวมันขึ้นมาเลยเซ้าซี้ให้มันเล่าให้ฟังมันมีอิดออดนิดหนอ่ยแต่ก็ยังเล่าให้ผมฟังแบบหมดเปลือก
ผมก็เลยลองแอบถามว่างั้นทั้งกลุ่มก็โดนขึ้นครูหมดแล้วซิมันก็บอกว่าก็ไม่หมดทุกคนก็มีไอ้ก๊อบ ไอ้ต้า
และก็ไอ้ซอที่ยังไอ้ก๊อบกับไอ้ต้าไม่ไปเพราะกลัวโรคส่วนไอ้ซอมันก็ยังเด็ก ถึงจะตัวโตเกินเด็กก็เหอะ


พอได้ฟังผมก็แทบยิ้มออกมานอกหน้าคิดในใจว่าดีล่ะเดี๋ยวพี่วินคนนี้จะช่วยขึ้นครูให้เองน้องเอ๊ย 5555
คุยๆแต่เรื่องอย่างว่ากันไป ไอ้ดอมก็เกิดคึกๆ ไปค้นๆ รื้อๆ ในตู้เสื้อผ้าพักนึง
ก็ได้หนังสือโป๊ออกมาสองสามเล่ม


“มีหนังสือโป๊ด้วยก๊า!”
“ก่อต้องมีซิปี้วินเป็นป้อจายก่อต้องผ่อหนังสือโป๊เขาถึงจะเรียกว่าป้อจาย”
เออคำขวัญบ้านไหนของมันวะเนี่ย 5555


ดูสภาพปกหนังสือบ่งบอกการใช้งานได้ดีว่าใช้งานมาอย่างยาวนานนับครั้งไม่ถ้วน
เป็นหนังสือโป๊ฝรั่งเอากันจะๆ ทั้งเล่มเลยครับ ฝรั่งก็ควยดุ้นเบ้อเริ่มเทิ่มเอากันจนน้ำแตกกระจายขาวข้น
เห็นแล้วควยแข็งชิบเลยอ่ะอีกสองเล่มเป็นหนังสือเปิดบริสุทธิ์นายแบบควยอย่างสวยหัวบานใหญ่
เล่นเย็ดกันสดๆหุ่นก็ล่ำแกร่ง ผิวก็เนียนน่ากัดโคดๆ


ผมยิ่งดูก็ยิ่งเงี่ยนพอมองไปทางไอ้ดอม ก็เห็นมันล้วงมือเข้าไปกำควยมันในกางเกงในซะแล้วดิครับตอนนี้
เห็นแล้วตาผมก็เบิกกว้างแบบว้อนท์สัดๆ อ่ะครับ อยากจะดูดควยให้มันสุดๆ เลยครับ
พอเห็นว่ามันเผลอเอามือออกมาจากในกางเกงผมเลยแกล้งเป็นไปจับหมับที่ควยมันทันที
โอ้!...แข็งจัดเหมือนตอนโดนผมดูดเมื่อเช้านี้เลยครับ


“หูย...แข็งจ๊าดนัก!!!”

ไอ้ดอมก็มีทีท่าอายนิดหน่อยยิ้มแบบแมนๆ ผมยิ่งคึกเลยครับ
ผมเลยเกาควยมันเล่นต่อไปปากก็ชมว่าควยมันทั้งแข็งทั้งใหญ่
จนมันคงจะเริ่มอายแล้วมั๊งจึงดึงมือผมออก

“ผมอายกะปี้วิน”
“ขอปี้ผ่อหน่อยได้ก๊าว่าของแต๊ๆ มันจะใหญ่ต้อใด”


ตอนแรกมันก็บ่ายเบี่ยงแบบอายๆแต่พอโดนผมตื้อไม่เลิก แถมมือผมก็คอยจับคอยลูบ
จนมันคงจะทนมือทนไม่ไหวล่ะมั๊งเลยยอมเปิดควยให้ผมดู(ซึ่งก็รู้ๆ กันอยู่ว่าไม่ใช่ครั้งแรก)
แต่พอได้มาเห็นชัดๆด้วยความเต็มใจ(แกมบังคับ)แบบนี้ผมก็ยังอดมือไม้สั่นและตื่นเต้นไม่ได้อยู่ดี


ควยไอ้ดอมมันยังเป็นแท่งสวยด้วยขนาด 7.5 นิ้ว หัวบานสวยเป็นเงี่ยง
บวกกับความหล่อน่ารักของมันเลยยิ่งทำให้ผมคลั่งใคล้มันเข้าไปอีกอ่ะครับ
มันเห็นว่าผมได้ดูควยมันแล้วก็เลยจะเก็บผมรึจะยอมปล่อยให้มันเก็บใส้อั่วรสเนื้อ
เข้ากางเกงได้แบบสะดวกตราบใดที่น้ำมันยังไม่แตกด้วยฝีมือผม 5555


ซึ่งยังไงซะคืนนี้ผมก็ไม่มีทางปล่อยควยมันลอยนวลอีกแน่ๆอิอิอิ
ผมเลยรีบคว้าควยมันไว้แล้วบอกว่าผมจะช่วยชักให้
“มาให้ปี้ช่วยชักหื้อดีก่อ”


มันเริ่มมองหน้าผมด้วยความแปลกใจประมาณว่า เอ๊ะ!...อะไรของปี้เนี่ย
ผมก็บอกว่าไม่อยากลองให้คนอื่นชักให้เหรอเสียวกว่าตัวเองชักอีกนะ
มันเห็นผมสนใจควยมันขนาดนั้นมันเลยถามผมตรงๆว่า

“ปี้วินเป็นเกย์ก๊ะ”
“....”

พอได้ฟังผมก็อึ้งเลยอ่ะครับทุกคน พูดอะไรไม่ออกอ่ะ


แต่มาถึงขั้นนี้แล้วนี่ครับไม่รู้จะปิดมันทำไมผมก็เลยตอบว่าใช่
มันก็มองหน้าผมแบบไม่อยากจะเชื่อเท่าไหร่แล้วมันก็พยักหน้าว่ารับรู้  

(มันมาบอกผมทีหลังว่าผมน่ะดูไม่ออกจริงๆว่าชอบควย 5555 แต่ที่ผิดสังเกตก็คือดูผมจะชอบเล็งที่เป้าเพื่อนมันบ่อยๆ
แหะๆๆๆนึกว่าไม่มีคนสังเกตเห็นนะเนี่ย 5555)


พอผมเห็นว่ามันไม่ว่าอะไรทั้งผมเลยลองถามมันดูว่ามันคิดยังไงกับพวกเกย์
ไอ้ดอมก็ยักไหล่แบบไม่ยี่หระ

“ก่อบ่ได้รังเกียจอะหยัง...ตี้โรงเรียนผมก่อมีเพื่อนที่เป๋นตุ๊ดเป็นเกย์ก่อหลายคน”
ผมถึงกับยิ้มออกมาด้วยความดีใจสุดๆเลยอ่ะ

“งั้นให้ปี้จ้วยเอาก่อ...รับรองมันกว่าชักว่าวเองขนาด”
มันนอนมองหน้าผมพร้อมกับรอยยิ้มยั่วๆ

“ตึงผมจะบ่ใจ้เกย์...แต่ตอนนี้เงี่ยนจ๊าดนัก...จะอั้นปี้วินจ้วยผมตวยก่อแล้วกั๋น”
พอได้ฟังมันอู้อย่างนี้ผมผมก็ดีใจจนเนื้อเต้นเลยอ่ะครับ
คนเราเวลาหงี่ๆความเงี่ยนมันกำลังขึ้นหน้าอะไรก็ง่ายแบบนี้แหละ อิอิอิอิ


ผมเลยเข้าไปนั่งใกล้ๆควยมันแล้วเริ่มว่าวให้มันด้วยลีลาที่ปราบมาแล้วนับไม่ถ้วน
เด็กวัย 16 อย่างไอ้ดอมพอมาโดนมือชั้นเซียนอย่างผมเข้า ก็ถึงกับร้องซี้ดซ้าด

“อูยยย!!!...ดีขนาดกาปี้วิน!!!...ยะไปนะอย่าหยุด!!!
ผมยิ้มด้วยความพอใจที่เห็นไอ้ดอมเริ่มพอใจในรสมือผม จนมันเริ่มเอนตัวนอนแบบสบายๆด้วยท่าทางสบายๆ


เมื่อผมเห็นว่าไอ้ละอ่อนดอมมันหลับตาปี๋ด้วยความเสียวปากก็ครางซี้ดๆ
นับเป็นโอกาสอันดีที่สุดแล้วครับที่จะได้ดูดควยมันตอนที่มันติดลมแบบนี้
เลยรีบก้มดูดควยมันเข้าปากทันทีพอไอ้ดอมรู้สึกตัวก็ร้องซี้ด! เลยครับ


“อู...ซี้ดดด!!!...ปี้วิน!!!...ยะอย่า...อย่ายะจะอี้มันบ่ดี!!!
ตอนนี้ผมไม่สนอะไอีกต่อไปแล้ครับก็ควยทั้งดุ้นได้มาอยู่ในปากแบบนี้แล้ว
ใครจะไปสนมันก็แค่ไม่เคยโดนดูดเท่านั้นเอง แต่ลองโดนซักทีแล้วจะติดใจ


ผมเลยเร่งปากดูดควยไอ้ดอมแบบไม่คิดชีวิตดูดที่หัวควยมันร้องซี้ดแรงๆ
จนมันเริ่มหยุดขัดขืนในขณะที่เอวมันก็เด้งควยใส่ปากผมพั่บๆๆๆ
แถมมือมันยังมาจับที่หัวผมให้โยกเข้าหาควยมันเป็นจังหวะการเด้า วู้!!! ได้อารมณ์สัดๆ อ่ะครับ


ผมนั่งโขกปากดูดควยไอ้ดอมจนความร่านพุ่งปรี้ดขึ้นมาเป็นระรอกแล้วอ่ะครับตอนนี้
ไอ้ละอ่อนดอมนอนครางซี้ดๆปล่อยให้ผมดูดควยไปแบบมันๆ
เป็นภาพที่ได้อารมณ์โคดๆอ่ะครับ เป็นภาพที่เด็กหนุ่มวัยรุ่นหน้าตาดี
หุ่นดีผิวสะอาดสะอ้าน อกสวยได้รูป ต้นขาแน่นๆ นอนหลับตาปี๋ด้วยความเสียวจัด


จนผมรู้สึกว่ามันเอามือมาลูบๆที่ก้นผมไปมา
แล้วมันก็พูดในสิ่งที่ผมเองก็ต้องการไม่แพ้มัน

“ปี้วิน...ผมขอเย็ดตูดปี้วินได้ก่อ...ปี้ฮู้ก่อว่าตอนนี้ผมเงี่ยนนักขนาด!


พอผมได้ยินก็ดีใจแบบสุดๆเลยอ่ะครับ ที่จะได้ดอไอ้ดอมสมใจเสียที
ผมก็รีบถอดเสื้อผ้าออกพอมันได้เห็นรูปร่างและผิวเนียนๆ ขาวๆ ของผม
ผมเห็มันมองแบบไม่วางตาพร้อมกับลูบไล้มือไปมา


“ผิวปี้วินงามแต๊ๆ ก่ะ...หุ่นก่อดีแต๊ๆ”

ผมปล่อยให้มันลูบตามเนื้อตัวผมไปแบบพอใจ เช่นเดียวกันมือผมลูบไล้ไปตามอกตามตัว ตามควยของมัน
ต้นขาแกร่งๆ ของมันแกร่งงามแน่นน่าสัมผัส ผมลูบด้วยความพอใจ มือผมถอกควยมันพั่บๆๆๆ!!! แบบมันมือ
แล้วจับควยแข็งๆ มันเข้าปากดูดจ๊วบๆจนไอ้ดอมเชิดหน้าครางซี้ดๆ!!!


ตอนนี้ไอ้ดอมมันก็คงจะเงี่ยนสุดๆ แล้วอ่ะนะ เลยรีบจับขาผมพาดเอวมัน
แล้วดันควยเข้ารูผมช้าๆ ความรู้สึกตอนที่ขาผมสัมผัสกับเอวมันน่ะบอกได้ว่าโคดได้อารมณ์มากๆ อ่ะครับ
ผิวมันทั้งลื่น ทั้งเนียน ทั้งแน่น จนผมแทบฉุดอารมณ์ไว้ไม่อยู่แล้วตอนนี้
เลยช่วยจับควยดุ้นงามๆ ของไอ้ดอมให้เข้าตรงรู


ด้วยความที่มันไม่เคยเย็ดตูดมาก่อน เคยเย็ดแต่หอยเลยยังไม่รู้ช่องทางดี
ผมเลยต้องเป็นพี่เลี้ยงให้มันจนหัวควยอุ่นๆ ของมันเริ่มมุดเข้ารูตูดผมได้
เข้ามาได้แค่ส่วนหัวไอ้ดอมก็ซี้ดปากด้วยความคับแน่น


“คับขนาดเลยก่ะปี้วิน!!!...ซี้ดดดด!!!
“อือออ...คับจะอี้แล้วดอมมักก่อ...”
มันไม่ตอบเอาแต่พยักหน้าด้วยความพอใจ


พอควยแข็งๆ ของไอ้ดอมเข้ามาในตูดผมจนมิดลำ! มันก็แช่คาไว้ซักพัก
เพื่อให้ควยมันคุ้นเคยช่องทางใหม่ๆ ที่ผมจะปรนเปรอมันไปอีกหลายวัน

“ซี้ดดด!!!...ดีแต๊ๆ เลยดอม...ปี้ซอบควยดอมขนาด...ควยดอมแข็งโดนใจพี่จ๊าดนัก”


ผมเสียวและเงี่ยนสุดๆแล้วครับตอนนี้เลยดึงตูดมันให้เริ่มเด้าเข้ามาเสียที
มันก็ไม่ใช่คนโง่อ่ะนะเลยเริ่มกระเด้าควยเข้าออกที่ตูดผมพั่บๆๆๆ
เมื่อผมได้รับการตอบสนองทางอารมณ์เลยยิ่งทำให้ผมอารมณ์รุนแรงทวีคูณ


ผมนอนให้มันเด้าตูดผมไปได้พักเดียวผมก็ดึงตัวมันให้นอนลงแล้วผมก็ขึ้นนั่งควยมันควบพั่บๆๆๆๆ
เองเลยครับไอ้ดอมก็นอนครางซี้ดๆ กัดฟันกรอดๆด้วยความคับและเสียวจัดสองแขนไอ้ดอมแผ่หลาแบบยอมศิโรราบ
ต่อลีลาการบูชาตอของผมแต่เอวใครบอกครับว่ามันยอมเพราะเอวมันกลับสวนควยสู้กับตูดผมแบบไม่ยอมแพ้เช่นกัน


ผมเห็นแบนนี้ก็ยิ่งมันไอ้อารมณ์โคดๆเลยจับมือมันมาว่าวให้ผมไปด้วย
ไอ้ดอมก็ทำตามความต้องการของผมทั้งชักทั้งถอกจนผมทนไม่ไหว
ผมร้องซี้ดออกมาเบาๆตูดก็ขย่มไปตามจังหวะการถอกควยให้กับผม
จนกระทั่งผมทนความเสียวทั้งหน้าหลังไม่ไหวและแล้วน้ำผมก็ทะลักออกมาเต็มหน้าท้องแกร่งๆของไอ้ดอม


ผมเกือบจะหมดแรงแน่ะครับเมื่อน้ำแตกไปหนึ่งรอบ แต่เมื่อไอ้ละอ่อนดอมมันยังไม่แตกผมเลยจัดการนั่งเทียนให้มัน
ต่อแต่เรี่ยวแรงผมคงจะเริ่มไม่คงที่ล่ะมั๊งไอ้ละอ่อนดอมเลย
ดึงตัวผมให้นอนคว่ำหน้าแล้วเย็ดผมในท่าประกบหลังซอยเอาๆ แบบรุนแรง


ผมโดนมันเย็ดได้ไม่นานความเสียวก็เริ่มพุ่งขึ้นมาอีกระรอก
เลยดึงหน้ามันให้มากัดหูให้ผมมันก็หัวไวดีครับโอนอ่อนตามผมตลอด
ในขณะทีมือมันก็บี้บีบที่หัวนมผมแรงๆจนผมต้องร้องครางซี้ดๆ ออกมาบ้าง

“อืออๆๆๆ...เสียวแต๊ๆ!!!...เสียวนักขนาด!!!
มันครางไปบ่นไปเหมือนคนละเมออ่ะครับ


แต่เอวก็ยังซอยควยเข้าตูดผมพั่บๆๆๆจนมันคงจะไม่สามารถทนความเสียวไว้ไม่ไหว
เลยล็อคที่ไหล่ผมแน่นจนผมเจ็บแต่ก็สะใจสัดๆ แล้วมันก็ร้องซี้ดยาวๆ
แล้วกระแทกตูดผมแรงๆอีกไม่กี่ที แล้วมันก็กระตุกตัวกึกๆๆๆ หลายที ผมก็รู้สึกว่ามีน้ำอุ่นๆพุ่งวาบเข้าตูดผมหลายชุด

“ซี้ดดดด!!!...อูยยย!!!...เสียวควย...เสียวควยขนาด!!!


ไอ้ดอมมันยังคงนอนประกบที่ด้านหลังผมทั้งๆ ที่ควยมันยังแช่คาอยู่ในตูดผม
จนควยมันอ่อนตัวแล้วหลุดออกไปเองนั่นแหละเรายังคงนอนคุยกันต่อไป ดูมันจะพอใจกับตูดผมเข้าให้แล้ว 5555
เพราะตอนนี้มันกอดผมซะแน่นเชียวมือไม้ก็ลูบไล้ตามอก ขยำตูดผมเล่นไปมา


ผมเห็นหน้ามันตอนนี้แล้วนึกอยากดูดปากมันมากๆอ่ะเลยดึงหน้ามันเข้ามาดูดปาก
มันคงไม่เคยดูดปากกับผู้ชายอ่ะเพราะทีแรกมันเบี่ยงหน้าหลบแต่ผมก็แกล้งดึงหน้ามันไว้แน่น
แล้วเอามือล้วงควยมันแล้วจับถอกๆจนควยมันแข็งขึ้นมาอีก
คราวนี้มันเริ่มร้องครางปากมันก็เริ่มอ้า พอเห็นดังนั้นผมเลยฉกลิ้นเข้าปากมันปั๊บยังกะงูจงอางอ่ะครับ 5555


ปากผมประกบกับปากมันแน่นพอเจอลิ้นผมเข้าก็อ่อนระทวยปล่อยให้ผมดูดปากมันไปแล้วก็มีเสียงครางอือๆ
ออกมาเป็นระยะๆผมเล่นดูดปากมันอย่างเมามัน ซดน้ำลายกันจนมันหยดติ๋งๆ ไปเลยอ่ะ
และตั้งแต่นั้นมาไอ้ดอมเลยไม่เคยปฏิเสธในการดูดปากกับผมอีกต่อไป


เรานอนคุยกันไปจนดึกดื่นตามเสียงดนตรีที่แว่วดังทั้งคืนผมนอนกอดมันแน่นเรานอนเปลือยเนื้อตัวจึงเสียดสีกันไปมา
ผมก็ลูบคลำไปตามเนื้อตัวมันด้วยความมันมือช่วงนึงมันก็ถามผมว่ารู้สึกยังไงที่โดนเย็ดผมก็ยิ้มๆ
แล้วบอกว่ามันดียิ่งได้เย็ดกับคนหล่อๆ น่ารักๆ อย่างมันด้วย
มันยังตั้งกระทู้ถามผมเรื่อยๆจนมาถึงคำถามที่ผมสามารถตอบได้ดีที่สุด

“แล้วปี้วินซอบควยดอมก่อ...”
“ซอบขนาด...”
มันกับผมก็หัวเราะออกมาพร้อมกันแบบขำๆ


คืนนั้นผมเลยต้อนรับศักราชใหม่กับปี๋ใหม่เมือง เลยให้มันไปอีกหนึ่งดอก
พอตอนเช้าก็ล้างหน้าไก่ในให้มันอีกหนึ่งดอก หมดแรงไปเลย
เอากันซะจนไอ้ดอมแทบไม่มีแรงไปทำบุญในตอนเช้าเลยอ่ะครับ5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น