วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 28 โดนพี่ยันต์เย็ดหลังอัฒจันท์ (1)

ช่วงนั้นชีวิตเด็กม.ปลายของผมก็เรื่อยๆ เพราะอะไรๆ ก็ลงตัวไปซะหมด
ทั้งเรื่องเรียนเรื่องเพื่อน เรื่องรัก และเรื่องเซ็กส์
ตอนเช้าของวันเสาร์ผมก็แวะเข้าไปหาอ้นที่ร้าน
ร้านแม่อ้นขายทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น ชุดฟอร์ม และชุดนักเรียนและเป็นวันเสาร์ที่ลูกค้ามาซื้อเสื้อผ้าค่อนข้างเยอะ
แม้จะมีลูกจ้างอยู่หลายคนก็ตามแต่ก็แทบไม่พอ
วันนี้อ้นต้องอยู่ช่วยแม่ขายของที่ร้านแต่แค่ได้เห็นหน้าตี๋ๆและยิ้มเท่ห์ๆ ของอ้น ผมก็แฮปปี้แล้วล่ะครับ
และก็แน่นอนว่าอยากจะให้อ้นปี้ด้วยจิหุหุหุหุ
“ไง...ดีใจนะเนี่ยที่แฟนมาหา”
อ้นแอบกระซิบให้ผมได้ยินเพียงคนเดียวผมทำเป็นไม่สนใจตามความเคยชินของผม
(แต่จริงๆแล้วอายล่ะมากกว่า 5555)
“คนมาซื้อของเยอะนี่นา”
“แล้วจะมาช่วยขายป่ะล่ะ...ไม่ให้ขายเปล่าๆปลี้ๆ หรอกน่า...เดี๋ยวจะมีค่าแรงให้ด้วย...
อิอิอิ...เป็นตัวอ้นนี่ไงดีมั๊ย...5555”
อ้นหัวเราะกวนๆหน้าตายียวนสุดๆ ทั้งยักคิ้ว แบบที่อ้นชอบทำ
แต่ก็อ่ะนะก็หล่ออ่ะ 5555


“ว้า!...ว่าจะช่วยขายอยู่แล้วเชียว...แต่...ไม่เอาดีกว่า”
ผมแกล้งยั่วอ้นเล่นๆดีหน่อยที่แม่กับลูกจ้างของอ้น
กำลังสาละวนกับการขายเสื้อให้ลูกค้าอยู่เลยไม่ได้สนใจเรา
“ว้า!...ไม่ได้ไปไหนไม่ใช่เหรอ...อยู่เป็นเพื่อนอ้นหน่อยจิ”
“ก็อยากอยู่เป็นเพื่อนเหมือนกัน...แต่ขายของไม่เป็นนี่นา”
“นั่งเก็บตังค์เฉยๆก็ได้นะๆๆ”
แหมผมลำบากใจจังแฮะถึงในตอนนั้นผมจะอายุแค่ 16 (ย่าง 17)แต่เรื่องเงินเรื่องทองนี่ผมก็พอรู้ว่ามันว่ากันยาก
แถมเป็นเรื่องเงินของแม่ของอ้นด้วยดิและผมก็ไม่อยากเข้าไปยุ่งมากนักเลยหาทางออกแบบนุ่มนวล สุดๆ
“เอางี้ดีกว่าไว้พรุ่งนี้เย็นๆอ้นไปรับที่บ้านดิ...แล้วเราไปขับรถเล่นกัน”
คนขี้ตื๊อทำหน้าไม่สบอารมณ์เท่าไหร่แต่ก็ไม่กล้างอแงมากเพราะไม่ได้อยู่กันสองต่อสอง
“ก็ได้...เด๋วพรุ่งนี้อ้นไปรับก็แล้วกัน”
“OK....งั้นตามนี้นะ...ไปล่ะ”
พอกลับมาบ้านผมก็นั่งๆนอนๆ ดูทีวี ฟังเพลง
ส่วนพี่ชาติก็นอนท่องหนังสือบนห้องเพราะแกใกล้จบ ปวส แล้ว
พอตอนเย็นๆ พี่เอ็มก็มารับพี่ชาติไปเตะบอลที่สนามฟุตบอลเทคนิค
ด้วยความที่อากาศก็แสนจะอบอ้าวผมก็เบื่อๆ เซ็งๆ เลยขอตามพวกพี่เขาไปด้วย
พอไปถึงก็มีทั้งหนุ่มๆและวัยรุ่น เล่นบอลกันเต็มสนาม
ก็เป็นภาพที่ผมเห็นค่อนข้างชินตาแต่ก็ไม่เคยเบื่อเลยซักทีให้ดิ้นตาย 5555
ก็ดูดิครับส่วนใหญ่จะถอดเสื้อเล่นเพราะอากาศมันร้อนและอบอ้าวหุ่นแต่ละคนบอกได้คำเดียวว่าเอ็กส์ๆ ล่ำๆ ทั้งนั้น บ้างก็ผิวเข้มล่ำบ้างก็ขาวหุ่นดีเวลาวิ่งทีเป้าก็แกว่งไปแกว่งมา น่าดูจะตายหรือใครจะกล้าปฏิเสธว่าไม่น่าดูอิอิอิ
พวกพี่ยันต์นั่งรอเล่นบอลอยู่ข้างสนามพี่เจ และพี่อัต รออยู่ด้วย ส่วนพี่ฤทธิ์ พี่เดี่ยว และพี่บอย วันนี้ท่าทางจะไม่มา
เพราะผมมองหาก็ไม่เห็นเจอ
แต่ช่างเหอะแค่ได้เห็นหน้าพี่ยันต์สุดหล่อ
หนุ่มที่ผมปลื้มใจก็มาเป็นกองแล้ว
“เฮ้ย!ไอ้ยันต์พวกไอ้ฤทธิ์หายหัวไปไหนวะ”
พี่ชาติถามเพื่อนพร้อมๆกับมองหารอบสนาม
“ไม่มามั๊ง...กูก็รอมันอยู่เหมือนกัน”
“แล้วเนี่ยวันนี้พวกมึงจะพนันกับพวกไอ้เสือเท่าไหร่”
อ้อที่แท้ก็จะเตะบอลพนันตังค์กันนี่เอง และส่วนมากก็ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะอยู่ตลอด
(การพนันเป็นสิ่งไม่ดีนะครับ)
“4,000”
พี่ยันต์ตอบแต่สายตายังจ้องอยู่ที่สนามด้วยความสนใจวันนี้แกยังหล่อเตะตาเหมือนเดิม
แกถอดเสื้อนักกีฬาเอาพาดไว้ที่ไหล่ เสื้อสีแดงตัดกับผิวสีขาวของแกยังน่ามองในสายตาผมเสมอ
อกก็เนียนแน่นด้วยกล้ามและผิวก็ขาวน่าฟัดเป็นที่สุดต้นขาใหญ่ แน่น และแกร่ง น่ามอง
ยิ่งเป้าใหญ่ๆที่อยู่ภายใต้กางเกงบอลสีขาวยิ่งน่าจับจ้อง
ทั้งๆที่ผมกับแกก็เย็ดกันมาหลายที ส่วนมากก็จะเป็นตอนแกเตะบอลเสร็จ
โหยยิ่งตอนแกเตะบอลเสร็จกลิ่นเหงื่อแกนะโคดเอ็กซ์อ่ะได้อารมณ์เงี่ยนโคดๆ
และที่ๆเย็ดกันน่ะเหรอ อิอิอิ ก็ในห้องน้ำของเทคนิคนี่แหละครับทุกครั้งก็สะจิต สะใจผมทุกที ก็ควยพี่ยันต์ มันอวบอ้วนแถมหัวก็บาน ทานอร่อยอีกตะหาก
และพอแกหันมาเห็นผมก็ยิ้มแบบแมนๆตางี้โคดเอ็กส์อ่ะ
“ว่าไงมึง...มากับเขาด้วยเหรอ...แต่วันนี้มึงมาก็ดีแล้ว”
“ทำไมอ่ะพี่ยันต์”
ผมเข้าไปนั่งข้างๆแก ค่อนข้างงงกับคำพูดแกแกดึงคอผมเข้าไปกระซิบด้วยเสียงเซ็กส์ๆ
“ก็กูไม่ได้ชักว่าวมาสองวันแล้วอ่ะดิ...ทีนี้มึงรู้ยัง”
แกยิ้มๆดูมีเลศนัย ตาสื่อถึงความเงี่ยน แถมเสียงแกก็ฟังดูหื่นๆ
จนผมรู้สึกคันขึ้นมาทันทีเพราะความร่าน
“เอาตอนนี้เลยป่ะล่ะพี่”
“ไม่ได้โว้ย!...เดี๋ยวกูไม่มีแรงเตะบอล...อดเงิน 4,000กันพอดี...แต่ถ้ากูชนะบอลเดี๋ยวกูจะเลี้ยงข้าวมึง”
แกกอดเอวผมแน่นลูบไปมา
“พวกพี่เก่งจะตาย...ต้องชนะอยู่แล้วน่า”
ผมให้กำลังใจพี่แกก็ผมชอบแกนี่ครับ หล่อออกปานนี้ไม่เชียร์แกจะไปเชียร์ใครจริงป่ะ
“มันต้องอย่างนี้ซิวะถึงจะคบกันได้...5555...แต่จะว่าไปพวกกูก็เก่งอยู่แล้วแข่ง10 ชนะตั้ง 7 มีที่ไหน”
แกลูบหลังผมไปมาดูจะพอใจกับคำพูดของผม ผมกับพี่ยันต์คงจะคุยกันสนิทสนมจนออกนอกหน้า
พี่เอ็มเลยแกล้งขว้างเสื้อมาโดนหัวพี่ยันต์
“หมั่นใส้โว้ย”
“เชี่ยเอ็ม...ผมกูเสียทรงหมด”
“มึงจะแข่งบอลอยู่รอมร่อ...มึงยังจะมาห่วงหล่ออีกเหรอวะสาด”
พี่เอ็มยังต่อปากไม่หยุด
“เออซิวะก็คนมันหล่อ...ช่วยไม่ได้...5555”
พูดไปมือก็เสยๆผมเท่ๆ ของแก อ่ะนะคนมันหล่อจริงๆ นิ อิอิอิ
ทีนี้พี่เอ็มเลยกระโดดเข้ายีหัวพี่ยันต์เป็นที่สนุกสนานเฮฮากันไป
“พอแล้วไอ้เอ็มสาด...5555...กูบอกให้พอไงมึงไอ้เชี่ยนิ”
จนกระทั่งพวกพี่แกลงไปแข่งซึ่งตอนนั้นก็เกือบห้าโมงเย็นแล้วหุ่นของฝ่ายตรงข้ามก็น่ามองไม่แพ้กัน
ทั้งล่ำทั้งแกร่งผมจ้องตาเป็นมันอยู่สองคน ผิวงี้เนียนเชียวกล้ามก็สวยกำลังดี ยิ่งถอดเสื้อเล่นหุ่นก็ยิ่งทรมานใจสุดๆ
เฮ้อ! ถ้าได้ซักดอกก็คงจะดี ผมคิดในใจ หุหุหุ ผมดูจนควยตุงอยากดูดควยหนุ่มสองคนนั้นใจจะขาด
แต่ก็ต้องบอกตัวเองว่า
“ใจเย็นๆ ไอ้วินเดี๋ยวก็ได้กินของชอบ”
ผมดูไปก็เชียร์ไปถึงจะไม่เก่งเรื่องฟุตบอลนัก แต่มีแฟนเป็นนักฟุตบอลนะครับ 5555
ก็พอดูออกว่าพวกพี่ชาติค่อนข้างได้เปรียบรุก รับ ได้ยอดกว่า ครองบอลมากกว่า
และในที่สุดลูกแรกพี่เอ็มก็ทำประตูให้กับฝ่ายเรานำไป 1-0
ผมเผลอร้องดังๆปรบมือให้พี่เอ็มแกก็หันมายิ้มให้พร้อมโบกมือเหย็งๆ
พี่ตี๋หล่อของผมก็เก่งเหมือนกันนะเนี่ย
แต่ก่อนจะหมดครึ่งชั่วโมงแรกก็ต้องมาลุ้นลูกโทษเพราะพี่ชาติไปทำฟาล์วหน้าประตู
ผมลุ้นแทนด้วยความตื่นเต้น ความรู้สึกแบบนี้นี่เองที่อ้นรู้สึกมาตลอด
(เริ่มจะเข้าใจหัวอกนักฟุตบอล)
แต่พอฝ่ายนั้นเตะไม่เข้าผมถึงกับดีใจจนเข่าอ่อนเพราะลุ้นจนตัวโก่งมองไปรอบๆ อัฒจรรย์
ก็เหลือคนดูอยู่ไม่กี่คนก็อ่ะนะมันเป็นการแข่งพนันเงินนี่นา ไม่ใช่บอลโลกซักหน่อยที่จะต้องมีคนมาดูเป็นร้อยเป็นพัน
ตะวันก็เริ่มจะตกดินเหลือแต่แสงสีส้มทองสวยงามจนในที่สุดทีมพี่ชาติก็เป็นฝ่ายชนะไป 3-1
ลูกที่สองพี่ชาติเป็นคนทำแต้มให้กับเราส่วนลูกสุดท้ายพี่ยันต์สุดหล่อปิดท้ายด้วยช่วงทดเวลาสุดท้าย
เจ๋งไปเลยอ่ะครับ พี่ๆ ของผม
แหมน่าปลื้มไหมล่ะก็ไม่เพียงแต่หล่อล่ำ หำใหญ่ แต่ยังเตะบอลเก่งกันทุกคนอีกแน่ะ อิอิอิ
และกว่าจะเคลียเรื่องเงินพนันบอลกันเสร็จก็ค่ำพอดี
คนก็ทยอยกลับกันหมดเหลือแค่พวกเรา ผม พี่ชาติ พี่ยันต์ พี่เอ็ม พี่เจและพี่อัต
พี่เอ็มเดินมาทางผมด้วยสีหน้าภาคภูมิใจ
“เป็นไงน้อง...เห็นฝีมือกพี่ยัง”
“เจ๋งไปเลยอ่ะพี่เอ็ม”
พูดเอาใจแกซักหน่อยเพราะยังไงแกก็ดีกับผมมากกว่าใคร พี่แกก็ยิ้มๆ
ผมกับพี่เอ็มกำลังคุยกันถูกคอพี่ชาติก็เข้ามานั่งกับพวกเรา
ล้วงแบ๊งค์พัน แบ๊งค์ห้าร้อย และแบ๊งค์ร้อย ออกมานับด้วยสีหน้ากระหยิ่ม
“วันนี้มึงมีลาภปากแล้วโว้ยไอ้วิน”
พี่ยันต์มาสมทบ
“เดี๋ยวพวกกูไปเลี้ยงข้าวมึงที่สวนอาหาร”
ผู้ชายคนนี้เท่ห์และแมนทุกอิริยาบถเสียจริงๆ
เพราะท่าที่แกยกขาแน่นๆขึ้นข้างนึงบนบันไดอัฒจรรย์
และมีเสื้อกีฬาพาดบ่าช่างดูหล่อเท่ห์แมน และ เซ็กส์
เตะตาและดึงดูดใจผมสุดๆมันเป็นภาพที่แมนมากและน่ามองมาก ๆ
จนผมอยากเข้าไปลากแกไปเย็ดซะเดี๋ยวนั้นเลย
แกมองมาทางผมด้วยตาวาวๆมุมปากยิ้มๆ แล้ว
แกก็ออกความคิด
“เอางี้ดีกว่า...พวกมึงไปรอกูที่สวนอาหารกันก่อน...เดี๋ยวกูกับไอ้วินจะตามไป...กูขอฉี่แป๊บนึงอั้นแทบจะราดอยู่แล้ว”
“เออ...ตามไปนะโว้ย...อย่าช้า...กูหิว”
พี่เจพูดสำทับก่อนสตาร์ทรถซ้อนพี่อัตออกไปก่อน
แล้วพี่ชาติก็ซ้อนพี่เอ็มออกไป
ผมมองไปรอบๆมีแต่ความมืดเข้าปกคลุม อากาศที่อบอ้าวมากๆ เมื่อสักครู่
เริ่มเย็นสบายด้วยลมเย็นๆที่พัดมาจะว่าไปผมก็มาดูพวกพี่เขาเตะบอล และกลับค่ำๆ
แบบนี้ออกจะบ่อยเลยไม่ได้กลัวอะไร
มองไปทางพี่ยันต์ก็เห็นเดินไปเยี่ยวหลังอัฒจันท์
ทันใดนั้นในหัวผมก็นึกถึงคำที่แกพูดก่อนที่แกจะเตะบอลได้
บวกกับการสร้างสถานการณ์แบบนี้อีกจนต้องสร้างเรื่องให้พวกเพื่อนๆ ไปรอที่สวนอาหารก่อน
แหมแกนี่ก็เจ้าความคิดนะเนี่ย555
สมองคิดเท้าก็ก้าวตามไปทางด้านหลังอัฒจันท์พอไปถึงก็เห็นพี่ยันต์รั้งกางเกงบอลลงอยู่ที่ตะโพกโชว์ตะโพกแกร่งแน่นความขาวใต้ร่มผ้าของแกมองได้ง่ายแม้ในความมืด
อา...ในตอนนั้นความร่านของผมแล่นปรี้ด! ขึ้นมายังกะพายุทอร์นาโด
เสียงพี่ยันต์เยี่ยวดังซู่ๆฟังแล้วแมนโคดๆ
ผมรู้นะว่าเพราะอะไรก็ควยแกใหญ่มากน่ะสิ อิอิอิ
ผมทำเป็นไปยืนฉี่ข้างๆแก วัวเคยข้าม้าเคยขี่ขนาดนี้ไม่จำเป็นต้องอายกันแล้ว
แกหันมามองผมยิ้มๆ
“ไงมึง...หิวมั๊ย”
“หิวอะไรอ่ะพี่ยันต์...ควยหรือข้าว 555”
ผมตีฝีปากกับแกแบบไม่ต้องกั๊กและรู้สึกจะโดนใจแกล่ะมั๊ง
แกก็หัวเราะร่าท่าทีดูยั่วๆจังโว้ย! ผมคิดในใจ
“แต่ตอนนี้กูเงี่ยนว่ะอยากน้ำแตก”
ผมดูก็รู้ก็ควยแกอยู่ดีๆมันก็แข็งขยายใหญ่พองก๋า ว้าว!
แกมองผมยิ้มๆตาวาวๆ น้ำเสียงหื่นๆ โดนใจโคดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น