วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 33 ไป count down ปีใหม่ เลยโดนเด็กปั๊มปั๊มตูดหลังปั๊มน้ำมัน (2)

ผมนั่งรอด้วยใจสั่นๆ พักนึงก็มีคนเดินมาทางนี้หลังปั๊มแม้จะมืดแต่ก็มีแสงไฟอยู่บ้าง
เลยพอสังเกตได้ว่าพี่เขาเป็นผู้ชายหน้าตาคมๆ ดูบ้านๆ ไม่ได้หล่อ แต่น่าเย็ดมากๆ
แกผิวคล้ำๆ ตัวสูงกว่าพี่คนแรกนิดหน่อย หุ่นล่ำๆ แต่ความแมนโดนใจมากๆ
แค่เห็นผมก็อยากขึ้นมาแบบต่อเนื่องแต่ยังนั่งก้มหน้า อายๆ (ยังกล้าอายอีกนะมึง 5555)

“ไงน้อง!!!...เย็ดกับเพื่อนพี่มันส์สะใจดีมั๊ย!”
“เอ่อ...ก็ดีพี่”
ผมไม่รู้จะเริ่มพูดอะไรกับแกเพราะไม่ค่อยคุ้น
พอแกนั่งลงข้างๆ ผม แกก็เอามือมากโอบหลังผมแล้วลูบไปมา
ไม่เพียงแค่นั้นแกยังเอาหน้าคมๆ หื่นๆมาไซ้ตามซอกคอผมอีกด้วย

ด้วยที่ความร่านยังไม่ลดลง เลยปล่อยให้แกกอดไซ้ปากก็ครางอือๆ!!!
กลิ่นอายของพี่เด็กปั๊มคนที่สอง ต่างจากพี่คนแรก เพราะพี่คนแรกจะมีกลิ่นค่อนข้างสะอาด
เป็นกลิ่นโคโลญหอมอ่อนๆ

ส่วนพี่คนนี้ตามตัวจะติดกลิ่นบุหรี่แรงๆ แสดงว่าแกเป็นคนที่สูบบุหรี่จัด
ณ นาทีนี้ พอสูดเข้าปอดก็เซ็กซี่แมนดีครับ ก็มันอยากมากๆ นี่ครับ

จากลีลาของแกพอจะทำให้ทราบได้ว่า แกต้องผ่านสังเวียนการเย็ดเกย์ หรือกะเทยมาก่อนแน่ๆ
ม่งั้นคงไม่ช่ำชองขนาดนี้

ก็แกเล่นทั้งดูดปากไซ้ตามคอ ตามหน้า ตามหัวนม โคดเก่งสัดๆ
จนผมครางและดิ้นอย่างทุรนทุรายโอยจะบ้าตาย แม่งลีลาเด็ดเหี้ยๆ!!! ลีลาเก่งกว่าเพื่อนแกอีกแน่ะ
ถึงแม้ว่าหน้าตาแกจะไม่ได้ดีเหมือนเพื่อนแก แต่ความอร่อยนั้นไม่เป็นรองเลยอ่ะครับ อิอิอิ

เราดูดปากกันอย่างเร่าร้อน!!! จนผมต้องลงไปนอนราบกับม้าหินอ่อน
แกก็ไม่พูดพล่ามทำเพลงยืนขึ้นแล้วดึงกางเกงแกลงที่ปลายเท้า
แล้วแกก็เอาขามาพาดคล่อมหน้าผมแล้วเอาควยแกฟาดหน้าผม 2-3 ที
แล้วยังเอาคลึงไปมากอีกแน่ะ ทะลึงซะจริงๆ! 5555

แล้วแกก็หัวเราะขำๆ

“5555...ไง!...ชอบควยกูมั๊ย!!!
ผมทั้งสะใจและได้อามรมณ์มากๆ

โอ้โหควยพี่แกหัวโตมากๆ บานยังกะดอกเห็ดแน่ะ เป็นเงี่ยงเลยอ่ะครับ
ในความมืดกะไม่ได้ว่าขนาดเท่าไหร่แต่รู้สึกได้อย่างเดียวว่าใหญ่มากๆ
ต้นขาแกก็ทั้งแน่นและใหญ่มากๆมารู้ทีหลังว่าแกเป็นนักฟุตบอลของเทคนิคด้วย

เอ!!!...จะว่าไปผมรู้สึกคุ้นๆ หน้าแกอยู่เหมือนกันนะ
เพราะตามพวกพี่ชาติไปดูพวกแกเตะบอลออกจะบ่อย

“ดูดควยกูเร็วๆ!!!
ผมเองก็ไม่อยากรอให้เสียโอกาสทองรีบงับควยหัวโตของพี่แกเข้าปากดูดทันที

“ซี้ดดด!!!...ดีๆ...อูยยยย!!!...ดูดแรงๆ...เม้มๆ ที่หัวควยด้วยอย่างนั้น...เก่งนี่หว่ามึง”
แกอ้าปากครางด้วยความพอใจ

แกเย็ดปากผมทั้งเร็วทั้งช้านี่แค่เย็ดปากนะ ถ้าให้แกเย็ดตูดไม่รู้ว่าจะมันซักแค่ไหน
อูยยยผมไม่อยากจะคิดเพราะตอนนี้สะใจเป็นบ้าผมดูดควยหัวโตให้แกไปด้วย
ความสบายไม่ได้เมื่อยปากมากเพราะพี่แกเป็นงาน

และระหว่างที่ผมดูดควยแกไปไข่สองใบของแก ก็ฟาดคลึงไปตามคางผมด้วย มันคันๆ
หน้าเมื่อโดนขนหมอยแกแต่ก็ได้อารมณ์ดีพิลึก
จนกระทั่งพี่แกคงอยากเย็ดตูดผมเต็มแก่แกเองไม่รีรอเดินมาที่หว่างขาผม

“ขอกูเย็ดตูดล่ะนะ!!!
แล้วแกก็ดึงกางเกงผมออกหลังจากนั้นก็จับขาผมพาดที่เอวแก
โดยที่แกนั่งที่ปลายม้าหินอ่อนอีกด้านทีนี้แกก็ค่อยๆดันควยหัวโตมุดเข้าถ้ำผมช้าๆ

แม้ว่าควยพี่แกจะหัวโตมากๆแต่ด้วยความที่ผมเพิ่งโดนควยเพื่อนแกมาหยกๆ
มันเลยรับความใหญ่โตของหัวควยพี่แกได้

“อูยยยยๆๆ!!!...ซี้ดดดดด!!!...หัวควยกูมุดเข้าไปแล้วมึงเอ๊ย!!!

“พี่ครับ!!!...อือออ...เสียวววจัง!!!
“5555...ชอบใช่มั๊ยล่ะมึง!!!...อูยยย!!!...ดีสัดๆ ไปเลยมึง!!! ตูดมึงดูดควยกูใหญ่เลย
...เย็ดตูดมาเป็นสิบตูดมึงนี่เย็ดมันโดนใจกูจริงๆ...หุ่นมึงมันน่าเย็ดสัดๆ ผิวก็ขาวเนียนดี...ตูดก็เนียนงอนน่าเสยสัดๆ!!!

“ถ้าชอบพี่ก็อย่าหยุดเย็ดนะครับ เร็วๆ...แล้วก็เย็ดแรงๆ เลย...ผมชอบ!!!...ซี้ดดดด!!!
“ได้เลย!!!...เดี๋ยวกูจัดให้!!!

แล้วทีนี้จากที่แกกระเด้าเป็นจังหวะเนิบๆแกก็เปลี่ยนมาเป็นกระแทกป้าบๆๆ
จนตัวผมโยกโยนไปมาบนม้าหินอ่อนที่เย็นจัดจนเสียวสันหลังด้วยอากาศหน้าหนาว
ผมไม่รู้ว่าแกเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนยังกะแรงม้าแน่ะแถมจังหวะการเด้าก็เร็วสม่ำเสมอแบบแรงดีไม่มีตก

นับได้ว่ามืออาชีพมาเองเลยอ่ะผมมันจนต้องว่าวให้ตัวเองไปด้วย
“ซี้ดดดด...ดีๆๆตูดเด็กๆ เนื้อเด็กๆ นี่มันเย็ดมันควยจริงๆ อึ๊บๆๆๆ...มันควยโว้ย”
ผมนอนหงายร้องครางอือๆรับแรงกระแทกกระทั้นจากท่อนควยหัวโต
ของผู้ชายที่แม้กระทั่งชื่อผมยังไม่รู้เลย

แต่นาทีนั้นใครสนเพราะแกช่างลีลาเด็ดดวงได้ใจไอ้วินไปเต็มๆ
จนกระทั่งความเสียวก็พุ่งถึงขีดสุดผมก็ทนความเสียวควยไม่ไหว

“ซี้ดดดด!!!...อือออ!!!
น้ำผมพุ่งปริ้ดแรงๆจนเลอะเต็มเสื้อยืดตัวเองไปหมด

“มันตูดจนน้ำแตกเองเลยเหรอมึง!!!...5555”
แล้วแกก็เปลี่ยนมาเป็นท่าที่ผมเพิ่งโดนพี่แมนเย็ดไปเมื่อกี้โดยเอามือค้ำยันม้าหินอ่อน
แล้วแอ่นตูดให้แกเย็ดพี่เด็กปั๊มก็ใส่ไม่ยั้งโขกผม

ป้าบๆๆ!!!
ยังกะตายอดตายอยากมาแน่ะสองมือแกล็อคไหล่ผมไว้แน่นๆ  
แล้วขาก็พยายามดันขาผมให้กางออกยามที่ผมเผลอตัวจะนั่งลง

“โอ้ย!...มันโว้ย!!! มันสัดๆ!!!...ไม่ได้น้ำแตกมาหลายวันไม่นึกว่าจะได้เย็ดมันๆ แบบนี้...อึ๊บๆๆๆ!!!
ผมโดนแกเย่อจนหัวคะมำยิ่งกว่าโดนพี่แมนเย็ดซะอีกเพราะพี่แกทั้งเย็ดแรงและเร็ว
บวกกับชั่วโมงการเย็ดที่มีอย่างโชกโชนด้วยแล้วเลยเล่นเอาผมเมื่อยขามากๆ

ขณะนี้อากาศที่เย็นจัดของหน้าหนาว ไม่ได้ช่วยให้เราสองคนหนาวแม้แต่นิดเดียว
แต่ตอนนี้มันถึงกับเหงื่อแตกพลั่กๆเต็มหน้าเต็มตัวจากลีลาการเย็ดของพี่แก
ระหว่างที่เราเย็ดกันแบบติดพันอยู่นั้นพี่แมนก็เดินมายืนกอดอกดูพวกเรา

“เฮ้ยสาด!!!...ท่าจะมันนะมึงเจอของถูกใจเข้าให้แบบนี้!!!
“เออซิวะแม่งตูดมันรัด มันแน่นควยดีสัดๆ!!!...ว่าแต่กูเหอะทีมึงบอกไม่ชอบตูดก็เล่นจนน้ำแตกเหมือนกันแหละว้า!!!

“เออกูไม่เถียงก็น้องมันเย็ดมันดีนี่หว่าแถมรูตูดก็รัดควยกูสัดๆ!...ใช่มั๊ยน้อง!!!
พี่แมนลูบแก้มลูบหน้าผม ผมก็เลยดูดนิ้วแกบ่งบอกถึงความร่านของผมในขณะนั้น

มึงดูดิ!...มันร่านได้ใจชิบหาย!...5555”
ผมเลยรีบดึงตัวแกมาแล้วดมเป้ากางเกงเด็กปั๊มของแกพร้อมกับเคล้นคลึงไปมา
ผมไซ้ควยแกไปมาจนรู้สึกว่ามันแข็งๆขึ้นมาอีก

“ซี้ดดด!!!...แม่งเอ๊ย!!!...ไซ้จนควยกูแข็งเลยมึง!!!
“ไอ้ห่า...เดี๋ยวก็โดนไล่ออกหรอกมึง...รีบกลับไปดูหน้าปั๊มเลยสาด!!!
“ไอ้เชี่ย!!!...ไปก็ได้วะแค่นี้ทำเป็นหวง!!!

แล้วพี่เด็กปั๊มคนแรกแกก็เดินกลับไปหน้าปั๊มปล่อยให้ผมที่นึกว่าจะได้ดูดควยเด็กปั๊มหน้าตาดีของแกอีกถึงกับเก้อ
แต่พี่เด็กปั๊มคนที่สองหน้าตาบ้านๆ แกก็จับการเล่นบทเย็ดกับผมต่อไปอย่างมันสุดๆ!!!

“อึ๊บๆๆ!!!...ชอบมั๊ย!!!...มึงชอบควยกูมั๊ย!!!...ถ้าชอบก็มาให้กูเย็ดบ่อยๆ ดิเอามั๊ย!!!
“สะ!!!...ซี้ดดด!!!...ดีครับ....เอาครับพี่!!! ผมชอบพี่มากๆ...พี่เย็ดเก่ง!!!
“อึ๊บๆๆ!!! ดีมาก เออมึงแล้วกูกับเพื่อนกูใครเย็ดเก่งกว่ากันว่ะ...อึ๊บๆๆ!!!...ซี้ดดด!!!
“ซี้ดดดด!!!...ก็ต้องเป็นพี่ดิครับ...พี่เย็ดมันมากๆ...อูยยย!!!
ผมพูดไปตามเนื้อผ้า ทั้งๆ ที่ใจผมชอบความหน้าตาดีของพี่เด็กปั๊มคนแรกเอามากๆ

“5555...ดี!!! พูดอย่างนี้เดี๋ยวกูจะจัดให้แรงๆ เลย!!!
พี่แกท่าจะชอบคนยกยอแน่ๆ เพราะแค่ผมชมแกนิดเดียวแกก็ยิ่งซอยตูดผมแรงขึ้นไปอีกเท่าตัว

จนกระทั่งพี่แกดึงผมให้ยืนประกบหลังแล้วยกขาผมขึ้นพับไปกับต้นขาแกข้างนึง
แล้วแกก็กระเด้าควยใส่ตูดผมในท่านั้นแบบไม่เลี้ยง

“อึ๊บๆๆๆ!!!...ใกล้แล้วนะรอรับน้ำกูได้เลย!!!
จนกระทั่งผ่านไปอีกไม่นานผมก็รู้สึกว่าแกเร่งเด้าแรงขึ้นๆ!!! มีเสียงหอบฟืดๆฟาดๆ!!!

“ไม่ไหวแล้วๆ!!! อ๊อก!...อูยยยย!!!...ไม่ไหวแล้ว!!!...น้ำกูจะออกแล้ว!!!...ซี้ดดด!!!...อ๊ะ! ๆๆๆๆ!!!... ออกแล้วๆ!!!!!!
แล้วแกกอดผมในท่ายืนอีกพักนึงเล่นผมซะหมดแรงเลยผมปล่อยให้แกกอดแน่นๆอยู่อย่างนั้นซักพัก

“เป็นงัยมันตูดมั๊ยน้อง!!!
“มันดิพี่!!!...สุดยอดไปเลย!!!...แต่ก็เจ็บตูดด้วย...ก็โดนควยพี่ตั้งสองดุ้นใหญ่ๆ ทั้งนั้น!!!

“5555...ชอบไม่ใช่เหรอน้อง!!!...แต่ตูดมึงนี่เย็ดมันว่ะ!!!...วันหลังมาให้พสกกูเย็ดอีกนะ...
เออกูยังมีเพื่อนอีกเป็นสิบหล่อๆ แถมควยใหญ่ๆ ทั้งนั้น...ถ้ามึงชอบรับรองมึงได้ตูดบานแน่ๆ!!!...5555”

ตอนแรกก็ว่าจะตอบรับแกอยู่หรอกครับ แต่พอแกบอกว่ามีเพื่อนอีกเป็นสิบผมก็รีบหุบปากทันที
นี่ถ้าโดนลงแขกแบบตอนไปลงแขกเกี่ยวข้าวที่นาไอ้เข้มอีก
ก็ไม่อยากเท่าไหร่ แต่ถ้าเล่นเย็ดเป็นคนๆ ไปล่ะก็ คนอย่างไอ้วินไม่ยั่นแน่นอนครับ 5555

ระหว่างที่ผมนั่งรอนังอูมันมารับ พวกพี่เด็กปั๊มทั้งสองคนก็เล่าถึงวีรกรรมเด็ดสะระตี่!!! ของพวกแกให้ผมฟัง
ว่าที่พวกแกเย็ดตูดกันเก่งๆ แบบนี้ ก็เพราะเย็ดมาตั้งแต่เด็ก 5555
พี่เด็กปั๊มคนที่สองแกขึ้นครูมาตั้งแต่ ม.1 แกบอกตอนนั้นอายุพึ่งจะสิบสาม ก็โดนรุ่นพี่ผู้ชายแถวบ้าน
ที่เป็นเอเย่นขายน้ำหลอกไปให้กะเทยเป่าปี่ซะแล้ว!!!

ส่วนพี่เด็กปั๊มคนแรกก็โดนเมื่ออายุสิบสี่! ก็ตอน ม.2
ด้วยความที่พวกแกชอบเที่ยว ชอบกินเหล้าแต่ฐานะยากจน บ้านไม่มีตังค์
ช่วงที่อยากเที่ยวอยากกินเหล้ามากๆ พวกแกถึงจะรับออเดอร์ซึ่ง ก็นานๆ ที

แต่ทุกครั้งพวกแกก็จะป้องกันด้วยถุงยางอนามัย ไม่งั้นอดสนุกแน่ๆ
ยิ่งพักหลังๆ โดนตำรวจกวาดล้างและจับกันเยอะ
นอกจากนี้ถ้าทางวิทยาลัยรู้ด้วยล่ะก็เป็นต้องโดนไล่ออกแน่ๆ พวกแกเลยต้องหยุดการขายน้ำไปโดยปริยาย
แล้วหางานอย่างอื่นแทน และก็มาเป็นเด็กปั๊มอย่างที่เห็น
เพื่อนของแกบางคน ก็ไปเป็นเด็กเสริฟตามร้านอาหาร ตามเทค ตามผับ ฯลฯ ก็ว่ากันไป

ประสบการณ์มันๆ กับเด็กปั๊ม 2 คนนี่มันสะใจไปอีกแบบครับ ตื่นเต้นสุดๆ!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น