วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กรา่น บทที่ 31 ไปช่วยลงแขกเกี่ยวข้าวเลยโดน(ลงแขก)ไปหลายดอก (4)

อาการอยากเย็ดถึงจะมีขึ้นมาด้วยกลิ่นอายของผู้ชายถึกๆหลายคนก็ตาม
แต่ร่องรอยแห่งการโดนเรียงคิวไปตอนเย็นๆ ยังทำเอาผมระบมไปทั่วตัวแต่ในที่สุดสี ก็ทนได้ ฮึกๆๆ
(เศร้าแกมสะใจ5555)

“ก้อ...ก็ได้ครับ”
ผมตอบด้วยเสียงอ่อยๆ

“มันต้องอย่างนี้ซิน้อง...เมื่อชอบควยก็ต้องยอมตายคาควยถึงจะถูก”
พี่หินพูดติดตลกทำให้บรรยากาศไม่อึดอัดจนเกินไปนัก แต่ในขณะเดียวกันก็น่าหมั่นใส้สุดๆ ก็แหมพวกแกได้กระแทกรูผมมันๆ นี่นา
แต่ผมก็ชอบนะฟังแล้วตรงๆ แมนๆ ดี แล้วพวกพี่แกก็ทั้งดูดทั้งไซ้ตามตัวผมจนผมเริ่มมีอารมณ์

“อูยยยย...ซี้ดดดด...เบาๆหน่อยครับผมเจ็บ...โอ้ย!...อย่ากัดแรงดิพี่เดี๋ยวก็เป็นรอย...อูยยย...เสียววว”
ผมทั้งครางทั้งดิ้นทุรนทุรายกับการโดนรุมกินโต๊ะจากพวกพี่แก
ตามเนื้อตัวไม่รู้ว่ามือใครเป็นมือใครยั๊วะเยี๊ยะไปหมด!

“แม่งเอ๊ย!...หุ่นมันน่าเย็ดดีว่ะ...ผิวแม่งก็ขาวเนียนโคดๆ”
พี่หินทั้งลูบไล้ตามตัวผมทั้งขยำไปมาด้วยความคะนองมือ
ฝ่ามือหยาบๆตามประสาคนใช้แรงงานลูบคลำขยำตามเนื้อตัวผม
จนผมแสบจนหนังแทบจะถลอกก็ว่าไม่ได้นะคนเมาๆ ด้วยดิ

ส่วนพี่แสงที่ไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจาแต่เร็วกว่าใครเพื่อน แกรูดซิบกางเกงยีนส์แล้วล้วงควยออกมาจ่อใส่ปากผมทันที
จากแสงจันทร์ที่ส่องเข้ามาโอ้! พระเจ้าจอร์จ! ควยของแกมันช่างใหญ่โตหัวบานเบอะจนผมตะลึง!

ก็จะไม่ให้ตะลึงได้ไงล่ะครับก็ควยแกมันทั้งหนาทั้งอวบ แค่เห็นก็กลืนน้ำลายดังเอื๊อก! ทันใดในหัวผมก็คิดถึงพวกพี่หน่อยที่ตราด จังครับ
กลิ่นกางเกงยีนส์เก่าๆของแก ผสมทั้งกลิ่นเหล้าและกลิ่นสาบหนุ่ม
ทำให้เลือดลมผมฉีดพล่านไปทั่วทั้งตัวด้วยความร่าน ผมไม่มีสิทธิ์พูดอะไรนอกจากอ้าปากแล้วรอควยหัวโตของพี่แสงกระแทกปาก

แต่ด้วยความที่ไม่ค่อยถนัดนักเพราะผมต้องนอนหงายแล้วพี่แกเอาควยคล่อมปากผม
ผมเลยดูดได้ไม่เต็มที่พี่แกไม่ทันใจเลยเอาตัวคล่อมหน้าผมไว้แล้วกระเด้าปากผมซะเอง
ได้ยินแต่เสียงซี้ดๆ อือๆ อยู่ในลำคอ

ส่วนพี่หินก็ไม่ได้น้อยหน้าด้วยความที่แกอยู่ใกล้ช่วงล่างของผม
เลยยกประโยชน์ให้แกไปเมื่อแกถอดกางเกงยีนส์เก่าๆ ลงแค่ตะโพก
แล้วจับขาผมพาดที่เอวพอได้ที่แกก็ดันควยดุ้นเขื่องๆ
ที่ทั้งแข็งทังอ้วนอวบเข้าตูดผมทันที พอส่วนหัวมุดเข้าได้แกก็ร้องซี้ดอย่างพอใจ

“ซี้ดดดด...เสียววว...คับควยกู...แน่นสัดๆ...แม่งเอ๊ย”

ผมกำลังตั้งอกตั้งใจกับการดูดควยดุ้นใหญ่ของพี่แสงอยู่
ก็ต้องสะดุ้งกับการโดนควยพี่หินกระแทกรูควยแกแม่งแข็งยังกะหินสมชื่อจริงๆ

พี่หินแกเร่งเย็ดจนตัวผมต้องร้องอู้อี้ในลำคอตัวผมก็โยกคลอนไปมา
แกนั่งยองๆเย็ดผมน้ำหนักที่ลงตามท่อนควยก็ทั้งแรงทั้งสม่ำเสมอ
ผมพอใจในการเย็ดของแกมากส่วนแกเองก็ร้องครางซี้ดๆ
ท่าจะชื่นชอบการเย็ดรูตูดเอามากๆตั้งแต่ได้เย็ดตูดกะเทยตอนที่ไปดูหมอลำซิ่งมาแน่ๆ

“ซี้ดดดดด...เสียวโว้ย...มันควยชิบไม่นึกว่ากูจะได้มาเย็ดตูดกะเทยอีกรอบ...คับควยดีสัดๆ...อึ๊บๆๆๆๆ”

“ไอ้เชี่ยหินมึงก็อย่าร้องดังนักซิวะเดี๋ยวพวกเพื่อนมันก็ได้ยินกันหมดหรอก”
พี่ขอนที่คอยคุมเกมให้เพื่อน ดุพี่หินให้ได้สติแต่ก็นะตามประสาคนเมาปรามกันได้แป๊บเดียวก็เป็นอีกแต่ดีหน่อยที่ได้พี่จง พี่ก้าน และพี่ไนคอยดูแลอยู่ข้างนอก
พวกเพื่อนผมเลยไม่ได้ย่างกรายมาใกล้แถวกระท่อมที่พัก

พี่ขอนเองท่าจะคึกจัดเหมือนกันเมื่อแกปลีกตัวจากการเป็นยามที่ดี
เข้ามาขยี้ขยำตามเนื้อตามตัวผมไปด้วยในขณะที่ผมโดนทั้งที่หินเย็ดตูด
และพี่แสงเย็ดปากจนผมเสียวไปหมด

โอ้ย! อะไรกันเนี่ย โดนเย็ดทั้งปาก ทั้งตูดตามตัวก็ต้องมาโดนขยี้ขยำแรงๆ เข้าไปอีกจะบ้าตาย
ทางด้านพี่ธงโดนเพื่อนแย่งไปทั้งรูล่างรูบน แกเองก็กำลังเงี่ยนอยากจะเย็ดใจแทบขาด
แกเลยลงลิ้นที่หัวนมผมแทนทำยังกะผมเป็นผู้หญิงแน่ะเล่นดูดหัวนมผมจนเสียวจี้ดๆ
ผมอยากครางจะตายแต่ไม่มีเสียง

แต่ไม่สามารถเพราะปากก็คาควยขนาดมโหราฬของพี่แสง
ที่ไม่คิดว่าจะได้เจอขนาดควยใหญ่ยักษ์แบบนี้อีกหลังจากที่โดน
ทั้งพี่หน่อยและพี่นิด พี่น้องมหาภัย กับขนาด 8 นิ้ว



ในขณะที่ตูดก็โดนพี่หินเร่งเย็ดพั่บๆๆๆอย่างเอาเป็นเอาตาย
เสียงพี่หินฟืดฟาดด้วยความเมามัน
“อืออออ...ซี้ดดดดด...ได้มันควยฟรีๆ...ไม่ต้องเสียตังค์ไปซ่องโชคดีของควยกูจริงๆ  เลยมึงเอ๊ย! อึ๊บๆๆๆ”

พี่หินทั้งเย็ดไปทั้งพร่ำพรรณณาไปด้วยความสะใจ
“สาดหินมึงเปลี่ยนมาให้กูเย็ดตูดมันบ้าง...กูเงี่ยนโคดอยากจะเย็ดตูดเด็ก16 สุดๆ...แล้วตอนนี้”

พี่แสงถอนควยดุ้นใหญ่ออกมาจากปากผมเสียงดังป๊อก! จนผมนึกเสียดายแล้วแกก็ดึงตัวผมให้ลุกขึ้นคลานสี่ขาส่วนตัวแกก็เอาควยมาประชิดตูดผมด้วยความใจร้อน

ตายๆๆตายแน่ๆ งานนี้โดนควยแปดนิ้วเย็ด ไม่รู้จะหุบลงได้อีกหรือเปล่า
แล้วถ้าเกิดกลับบ้านไปถ้าพี่ชาติผิดสังเกตว่ารูผมมันหลวมจะเป็นไงเนี่ย
ลำพังอ้นผมก็ไม่ต้องกังวลเท่าไหร่เพราะหลายวันได้เย็ดกันที

แต่ก็รู้ๆอยู่ว่าพี่ชาติต้องได้เย็ดตูดผมทุกวันแต่ไม่เป็นไรหรอกครับผมมีวิธีในการให้ช่องทางของผมกลับมาฟิตอีกครั้งโดยไม่ต้องทำรีแพร์ใหม่ให้เสียตังค์5555

ผมรู้สึกว่าพี่แสงแกเอาหัวควยบานๆทู่ๆ ถูไถไปมาที่รูตูดผมก่อนที่จะกดเข้ามาช้าๆ นี่ถ้าแกได้เย็ดผมเป็นคนแรกไม่รู้ว่าตูดผมจะระบมซักแค่ไหน
แต่นี่โดนไปหลายดุ้นสองดุ้นในรูเดียวก็โดนมาแล้ว มันเลยรู้สึกชาๆ เสียวๆ ซะมากกว่า

“ซี้ดดดด”
พี่แสงครางเบาๆอย่างพอพึงใจในรูของผม ผมเองก็ซาบซ่านไปทั้งตัวที่โดนควยแปดนิ้วมุดตูด
อากาศจากที่หนาวๆก็เริ่มร้อนขึ้นมาก็คราวนี้เมื่อโดนพี่แสงกระแทกตูด ส่วนพี่ธงก็รูดซิบดึงควยอวบอ้วนหัวบานออกมาแล้วแกก็เอาควยมาจ่อที่ปากผม
ไว้แล้วดันควยเข้าปากให้ผมดูดพอจับเข้าปากดูดได้แกถึงกับเชิดหน้าคราง

“อาซี้ดดดด...เสียวววควย...อูยยยย... เสียวววควย...แม่งพวกเกย์พวกตุ๊ดนี่ดูดควยเก่งกว่าพวกผู้หญิงอีกนะพวกมึงว่ามั๊ย...ซี้ดดด”
“นั่นมันของแน่อยู่แล้วโว้ย...ตอนกูโดนดูดควยทีแรกกูก็ติดใจจนลืมไม่ลงเลยมึง”
พี่ขอนสนับสนุนคำพูดพี่ธงเต็มที่จนผมได้ยินแล้วก็อดภูมิใจไม่ได้ที่ทำให้พวกพี่แกพอใจ

ผมยังคงรับหน้าที่โดนเย็ดตูดเย็ดปากไปแต่โดยดี พี่แสงเองก็ทั้งเย็ดแรงและเร็วมากๆจากที่เคยโดนเย็ดมาผมว่าแกไม่เป็นรองใครก็ว่าได้
คนอะไรก็ไม่รู้ทั้งเซ็กส์ ทั้งล่ำ ควยก็ยังมาใหญ่ด้วยขนาดล้ำหน้าเพื่อนฝูงอีก

ชั่วโมงนั้นโคดได้อารมณ์สัดๆพี่แสงก็เย็ดตูด ส่วนพี่ธงเย็ดปาก ส่วนพี่หินก็ชักว่าวรอผมได้เห็นควยแกชัดๆ จากแสงจันทร์ก็คราวนี้ว่ามัน
ไม่ได้ยาวมากแตอวบอ้วนกว่าใครที่ผมเคยเย็ดมา หัวก็บานสวยยังกะเห็ดโคนแน่ะ
ขนาดน่าจะซัก6.7 นิ้วได้ ผมเองก็ยังไม่ได้ดูดควยแกเลย เลยรีบจับควยแกเข้าปากดูดจ๊วบๆ

ทางด้านพี่ขอนที่นั่งดูต้นทางให้พวกเพื่อนๆแกอยู่นานจนชักเงี่ยนๆ ขึ้นมาเหมือนกัน คงจะกลัวเสียเปรียบเลยถอดกางเกงขายาวแกออก
แล้วเอาควยดุ้นเกือบเจ็ดนิ้วที่ได้ประเดิมเย็ดผมเป็นคนแรกมาสลับให้ผมดูดเรียงกันสามคนกับพี่ธงและพี่หิน
“มาดูดควยให้กูด้วย”

แกจับหัวผมเข้าหาควยแกผมก็ไม่ใช่คนขี้เกียจนี่ครับ
เลยอ้าปากอมแบบเต็มๆไปเลย
อื้ม! รสชาติยังเยี่ยมสมชื่อพี่ขอนพี่ชายตัวดีของไอ้ถึกเข้มเสียจริงๆ

เมื่อเป็นดังนั้นผมเลยต้องสลับปากดูดดอหัวบานตั้งสามดุ้น
ถ้าเทียบกันควยพี่ขอนจะยาวกว่าพี่ธงและพี่หินแต่ควยพี่หินจะอวบอ้วนและหัวบานสวยกว่า
ส่วนควยพี่ธงจะเป็นลำงามขาวสะอาดสมตัว
ผมดูดควยสลับไปมาจนเมื่อยปากแต่พวกแกก็ไม่ยอมน้ำแตกซะทีจากที่รู้มาคงเพราะฤทธิ์เหล้าขาวแน่ๆทางด้านพี่แสงที่กำลังกางขาควบผมยิกๆๆๆ ท่าจะมันถึงใจแก
เพราะได้ยินแกส่งเสียงครวญครางซี้ดๆ

“ซี้ดดด... อา...เสียวควยเหี้ยๆเลยมึงเอ๊ย!...อู้ว์! อึ๊บๆๆๆๆ”
แกเร่งเย็ดตูดผมแรงขึ้นๆและหนักขึ้นๆ มือก็กดที่ไหล่ผมไว้แน่น
แล้วควบผมอีกไม่กี่ทีพี่แสงตัวก็กระตุกกึกๆๆๆประมาณสี่-ห้าที
“อึ๊บๆๆๆ ...ออกแล้วๆ...น้ำกูออกแล้วๆ...อา...ซี้ดดดด”

ผมรู้สึกถึงน้ำอุ่นๆที่ถูกฉีดพ่นเข้าไปในรูผมอย่างมากมาย
แหมช่างรู้สึกดีจังเลยอ่ะผมเสียวจนต้องหันหน้าไปดูดปากแกที่ด้านหลัง
แกก็ปล่อยให้ผมควานลิ้นเข้าไปในปากอย่างว่าง่าย
สุดยอดอ่าครับได้ดูดปากหนุ่มหนวดงาม เคราเซ็กส์อย่างพี่แสงแบบนี้

พอพี่ธงเห็นว่าตูดผมเป็นอิสระแล้วแกก็จับตูดผมหันมาทางตัวแก
“ขอกูเย็ดมั่งนะโว้ย...กูก็อยากรู้เหมือนกันว่าตูดเด็ก16 จะเย็ดมันซักแค่ไหน”

แล้วแกก็กดควยดุ้นสวยขนาด6.5 นิวเข้าตูดผมด้วยน้ำเมือกจากพี่แสงมันเลยลื่นกำลังดี
ควยขนาดลำงามของพี่ธงเลยลื่นไหลพรืดเข้ามาได้อย่างง่ายดายจนพี่แกถึงกับสั่นเพราะความเสียว

“สุดยอดเลยว่ะซี้ดดดด...มันทั้งคับนิดๆทั้งลื่น และทั้งตอดโคดๆเคยได้ยินแต่พวกมึงเล่าให้ฟัง...กูก็รู้สึกกับตัวก็คราวนี้แหละว่ะ...อึ๊บๆๆๆ”

พอเข้าได้สุดโคนพี่ธงก็เร่งซอยพั่บๆๆๆด้วยความเมามันผมก็ยังคงทำหน้าที่ดูดควยให้กับพี่ขอน และพี่หินต่อไปจนชักจะชาไปทั้งปากในขณะที่ตูดก็เสียวๆ ชาๆ
ผมโดนคนหุ่นอวบๆอย่างพี่ธงเย็ดจนแทบรับน้ำหนักจากตัวแกไม่ได้
พอจะนอนคว่ำราบไปกับพื้นฟางก็ถูกแกจับรั้งเอวเอาไว้ไม่ให้นอน

แกคงจะเห็นว่าผมเมื่อยขาเมื่อยเข่าเต็มทีแล้วเลยเปลี่ยนท่าให้นอนหงายยกขาผมพาดบ่าข้างนึงอีกข้างแกก็เอาขาขวาล่ำๆทับไว้ท่านี้แกทำได้ดีสุดๆ เย็ดได้เป็นจังหวะจะโคนดี แต่ในเรื่องความแรง
นับได้ว่าด้อยกว่าเพื่อนคนอื่น

แล้วแกก็ตะบี้ตะบันเย็ดปากก็ส่งเสียงหอบฮั่กๆ ฟืดฟาดท่าทางจะมันได้ที่จนในที่สุดรูตูดผมก็เอาชนะควยพี่ธงหุ่นอวบได้อีกคนแกร้องอ๊ะ!ๆๆ สองสามทีก็เร่งกระเด้าแรงๆ
แล้วแกก็นอนฟุบบนหน้าอกผมเป็นอันน้ำแตกคารูผมไปอีกรายพี่แกหอบแฮ่กๆๆๆบนอกผม

“เป็นไงล่ะมึงเจอตูดเด็ก16 เข้าหน่อยถึงกับเข่าอ่อนไอ้สาด”
พี่หินแซวเพื่อนด้วยความคึกคะนอง
“สุดยอดดดด!ไปเลยพวกมึง แม่งได้ยินแต่พวกมึงเล่าเล่นๆหัวๆ กัน ไม่นึกว่าจะมันควยได้ใจขนาดนี้”
พี่ธงออกปากชมเปาะด้วยความพอใจ

“เฮ้ยไอ้ขอน กูขอเย็ดก่อนนะโว้ย! กูยังไม่ได้น้ำแตกในตูดมันเลย”
“เออตามสบายพวก...กูรอได้...เพราะยังไงคืนนี้กูก็จะเย็ดมันอีกซักยกสองยกก่อนที่มันจะกลับบ้าน”
“มันต้องอย่างนี้ซิเพื่อน”
พี่หินตบบ่าเพื่อนซี้แปะๆเพื่อแสดงความขอบคุณที่เอื้อเฟื้อทั้งๆ ที่จริงๆแล้วแกต้องมาขอบคุณผมซะมากกว่าที่ทำให้แกสบายควย ก็ว่ากันไป

ผมเห็นท่าไม่ดีเพราะเหนื่อยและเพลียโคดๆจนรู้สึกว่าขามันสั่นพั่บๆๆ
ตามเนื้อตามตัวก็ขัดยอกไปหมดเลยขอความเห็นใจจากพี่แก
ทั้งๆที่พอจะเดาออกว่าคนกำลังของขึ้นอย่างพวกแกคงจะว่ายาก

“พี่ผมเหนื่อยมากเลยพี่...ขอผมพักนิดนึงนะ”
ผมบอกพี่หินที่กำลังถอกควยหนับๆเตรียมตัวจะเข้ามาเย็ดตูดผมต่อ
แต่คนมันอยู่ในวัยรุ่นเลือดร้อนและขี้เย็ด แถมยังได้ฤทธิ์เหล้าขาว 40 ดีกรีเข้าไปอีกแกจึงไม่ยอมขาดตอน



“มึงก็นอนเฉยๆ...ซิวะเดี๋ยวกูเย็ดเอง”
พี่หินกระซิบข้างหูผมด้วยน้ำเสียงหื่นๆบ่งบอกอารมณ์อยากเย็ดได้ว่าแค่ไหน
แล้วแกก็จับผมนอนคว่ำหน้าราบไปกับพื้นฟางแล้วแหกขาผมออกกว้าง

เอ๊ะ! ความรู้สึกมันคุ้นๆ ยังไงบอกไม่ถูกนะ ผมคิด
อ้อ! นึกออกแล้วก็ตอนเช้าผมยังโดนพี่ชาติเย็ดในท่านี้อยู่เลยนี่นา 5555
พี่หินเป็นคนที่แม้ไม่สูงแต่เนื้อตัวทั้งตันและล่ำด้วยกล้ามจนผมรู้สึกได้ถึงน้ำหนักตัว
ที่แกนาบลงมาทางด้านหลังผม

“แอ่นตูดขึ้นสูงๆ...ดีอย่างนั้นแหละ”
แกสั่งด้วยเสียงเข้มๆพร้อมๆ กับที่ผมรู้สึกได้ถึงมือแกที่กอดเอวผมแน่น

อีกมือแกค่อยๆกดควยอ้วนสั้นหัวบานเข้าสู่ตูดผม
“ควยกูกำลังเข้าตูดมึงแล้วไอ้น้องอึ๊บๆๆๆ...ซี้ดดดดด...กูมันอีกแล้ว...ซี้ดดดด”
แทนที่ผมจะรู้สึกระบมแต่จะว่าไปมันก็ไม่เลวนักเพราะพี่หินแกไซ้ไปตามซอกคอและติ่งหูผม
จนผมเกิดอาการเสียวปนร่านขึ้นมาอีกจนนับไม่ได้ว่าวันนี้ครั้งที่เท่าไหร่5555

“เฮ้อ! นี่กูเป็นฮิสทีเรียแน่ๆ เลยว่ะ”
เออมึงเพิ่งจะรู้เรอะ! ไอ้วิน

พอควยพี่หินเข้ามาได้มิดดุ้นพี่หินก็หมุนควยเป็นวง จนผมถึงกับส่งเสียงร้องคราง
“อ๋ายยยย...พี่หินผม...สะๆๆ...เสียวววว...ซี้ดดดดด”
ผมรู้สึกเสียวจี๊ดๆขึ้นมาอย่างแรง

“อึ๊บๆๆๆ ...นี่ๆๆๆอึ๊บๆๆๆ...5555....เป็นไงล่ะมึงไหนบอกว่าเหนื่อยไง...โดนควยอย่างกูเข้าไปถึงกับครางเลยเหรอมึง...มึงบอกซิว่าชอบควยกูมั๊ย...ถ้าถูกใจมึงก็บอก...บอกว่าชอบควยกู...อึ๊บๆๆ”

พี่หินทั้งกระแทกควยอวบอ้วนเข้าตูดผมไปทั้งไซ้ตามซอกคอจนผมเสียวสั่นๆ
เป็นเหตุให้ผมต้องพูดความรู้สึกจริงๆ ที่กำลังเกิดขึ้นกับผมขณะนี้ออกไป
“ผมชอบควยพี่หินครับ...สะซี้ดดดด...ดีจังพี่”
“5555...มึงนี่มันร่านเหมือนอย่างที่พวกไอ้ขอนมันบอกจริงๆ...อึ๊บๆๆๆแต่ดีว่ะ...ถ้าชอบกูจะจัดให้...”


ผมครางด้วยความเสียวจริงๆทั้งๆ ที่โดนควยไปตั้งหลายดุ้นแล้วก็ตาม
เรี่ยวแรงพี่หินน่ะบอกได้คำเดียวว่าเหลือเฟือตามประสาหนุ่มวัยรุ่นเลือดแรง
แกกระหน่ำป้าบๆๆๆจนตัวผมแทบมิดจมดิน

ควยผมก็ถูไปมากับพื้นฟางจนเกิดอาการเสียวๆ อาสุดยอดอ่ะครับผมชอบท่านี้จัง เสียวทั้งตูดเสียวทั้งควยจนน้ำจวนจะแตกอยู่รอมร่อ ตูดผมยังคงโดนควยดุ้นแข็ง อวบ สั้นแต่ขยันซอยของพี่หินกระแทกอย่างไม่มีทีท่าว่าจะชะลอความเร็วลงเลย
แกเร่งกระแทกเอาๆจนเกิดเสียงไข่กระทบกับตูดงอนๆ ของผมจนดังเกิดเสียงดังป้าบๆๆ

“ซี้ดดดดด...แม่งมึงเอ๊ย!...ตูดมึงมันทั้งงอนทั้งเนียนเย็ดมันสัดๆว่ะ...อูยยย...อึ๊บๆๆๆ กูมันควยว่ะ...ยิ่งเย็ดยิ่งมันควยกู...อืออออ...ซี้ดดดด”
พี่หินส่งเสียงร้องครางอยู่ข้างๆหูผม

“พี่ช่วยกัดหูผมต่อหน่อยดิ...ผมชอบ...เร็วๆพี่”
ผมร้องบอกแกออกไปด้วยความรู้สึกล้ำลึกดำดิ่งสู่ความร่านจากที่รู้สึกว่ารูตูดแสบๆร้อนๆ จากการโดนมาหลายดุ้นเมื่อมาโดนควยพี่หินคนล่ำแน่นอึดทนแถมไซ้เก่งแบบนี้ด้วยแล้ว
ความรู้สึกนั้นหายไปเลย

พี่แกก็ไม่ได้ใจดำทำให้ผมด้วยความเต็มใจแกทั้งกัดทั้งขบตามใบหูผม จนผมนอนครางหงิงๆด้วยความเสียวปล่อยให้พี่แกเย่อผมไปตามอารมณ์เงี่ยนของแกทางด้านพี่ขอนที่นั่งปั่นควยอยู่ใกล้ๆก็เอาควยมาให้ผมดูดต่อหลังจากที่ทนดูเพื่อนเย็ดผมมานานสองนาน
และตอนนี้พี่แสงกับพี่ธงออกไปนั่งกินเหล้าต่อที่ลานก่อกองไฟแล้ว

ตอนนั้นผมเองก็ได้ที่สุดๆแล้ว ผมก็เลยอ้าปากดูดควยหัวบานสวยของพี่ขอนต่อ
แต่ผมก็ไม่ต้องเร่งปากให้เหนื่อยซักเท่าไหร่เพราะแกนั่งยองๆ แล้วเย็ดปากผมซะเอง
ส่วนมือก็คอยกดหัวผมเข้าหาดุ้นควยของแกไป



“ซี้ดดดด...เสียวววว...มึงนี่มันเกิดมาเพื่อดูดควย...และให้เย็ดตูดโดยเฉพาะเลยนะเนี่ยแม่งเอ๊ย!...ซี้ดดดด”
“กูก็คิดเหมือนมึงว่ะสาดขอน...ตูดแม่งมันโดนควยมาตั้งไม่รู้กี่ดุ้น...แต่มันยังตอดกูจนน้ำแทบแตกแล้วเนี่ย...อึ๊บๆๆๆ”

“ไอ้ห่า...มึงอย่าเพิ่งน้ำแตก...เดี๋ยวกูขอลองเย็ดตูดมันพร้อมมึงก่อน”
“เอาจริงเหรอวะสาด”
“เออซิวะ...เห็นพวกไอ้จงไอ้ก้าน กับไอ้ไนได้เย็ดตูดมันทีละสองดุ้นกูยังอยากจะเข้าไปร่วมด้วยเลย”

ผมได้ยินทุกๆคำ แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ เหอะนะยังไงก็โดนมาแล้วตั้งหลายทีโดนอีกทีคงไม่ถึงกับตายหรอกวะดีซะอีกพวกแกจะได้น้ำแตกไวไวแล้วผมก็จะได้นอนพักเสียที
ยังคิดไม่ทันจบความพี่หินก็ถอนควยจากตูดผมจนเกิดเสียงดังพล๊อก!

แล้วแกก็ให้ผมนั่งลงบนควยพวกแกพร้อมๆกัน
“ซี้ดดดด...อืออออ”
ผมครางออกมาแบบเสียวรูสุดขีด!

“ซี้ดดดด...เสียวและคับสัดๆเลยมึง...ซี้ดดด ...กูนึกแล้วไม่ผิดว่าต้องมันแบบนี้”
“นั่นสิมึง...อูยยยย...เมื่อกี้ควยกูเข้าลำเดียวก็ว่าคับแล้วนะ...แต่พอมาเย็ดพร้อมมึงนี่ยิ่งคับและแน่นควยสัดๆ”

แล้วผมก็ถูกบีบให้อยู่ตรงกลางโดยหนุ่มลบ้านนาร่างแน่นบึ๊ก ถึกๆ สองคน
ยังกะเป็นแซนด์วิชแน่ะ
สองแขนผมกอดรอบคอของพี่ขอนแน่นด้วยความเสียวจัดจนขนลุกชี้ชัน
“อือออออ...เสียววว”
ผมขย่มควยให้พวกแกได้ไม่กี่สิบที
ทันใดนั้นผมก็รู้สึกเสียวๆที่ปลายควย
“อื๋ออออ”

ผมร้องออกมาด้วยความเสียวแล้วผมก็รู้สึกโล่งและสบายตัวอย่างบอกไม่ถูด
เมื่อน้ำผมแตกออกมาเต็มหน้าท้องพี่ขอนไปหมดทั้งที่ไม่ได้ทำอะไร

พอผมน้ำแตกแล้วผมก็หมดแรงที่จะโยกตูดใส่ควยพวกแก
แต่พี่แกสองคนยังคงสวนควยใส่ตูดผมไม่หยุด
ทางพี่หินที่เย็ดมาได้สักพักใหญ่ๆแล้วคงจะทนไม่ได้กับรสชาติสองดุ้นในรูเดียว
ที่มันยิ่งกว่าอะไรแบบนี้
“ขย่มควยกูแรงๆๆๆ...ขย่มให้ควยกูหักไปเลย...ซี้ดดดดอาๆๆ...ดีๆๆๆ....อีกๆๆๆ”
แกจับเอวผมแน่นแล้วเร่งสวนควยดุ้นอวบสั้นเข้าตูดผมแล้วเร่งซอยเร็วขึ้นๆ

“ซี้ดดดด...อ๊า!!...แตกแล้วโว้ย...น้ำกูแตกแล้ว...อ๊า!”
พี่หินกอดตัวผมแน่นแล้วกระฉูดน้ำว่าวอุ่นๆเข้าถ้ำผมเป็นชุดๆ

พี่ขอนเองก็กำลังได้ที่เลยไม่ยอมให้พี่หินถอนควยออก
และยังให้ผมขย่มควยแกไปทั้งๆที่พี่หินน้ำแตกไปแล้ว
“ไอ้หินมึงอย่าเพิ่งเอาควยออกกูกำลังมัน...มีควยมึงอยู่ด้วยกูเสียวดี”
พี่หินที่น้ำแตกไปแล้วแต่ควยยังคารูผมอยู่บัดนี้นอนหงายไปกับพื้นด้วยความหมดแรง

ผมเองก็เร่งโยกโยนตัวขย่มควยดุ้นใหญ่ๆของพวกแกต่อไปผมมองหน้าพี่ขอนที่อ้าปากเหยเกด้วยความเสียวมันช่างหน้าดูดปากเสียเหลือเกินผมเลยดูดปากแกตอนนั้นพี่ขอนแกก็กำลังเงี่ยนเลยอ้าปากยอมให้ลิ้นผมเข้าไปควานในปากแกได้ผมยิ่งเสียวใหญ่ล่ะคราวนี้ทั้งดูดทั้งควานลิ้นในปากพี่แกจนแกครางอือๆอยู่ในลำคอจนนาทีสุดท้ายของค่ำคืนคาวน้ำกาม พี่ขอนเองก็มาถึงจุดจบซะที

“ขย่มแรงๆ แรงอีกๆ อ๊ะ!...น้ำกูจะแตกแล้ว...ซี้ดดดดด...อึ๊บๆๆๆแรงอีกๆๆๆ”

สองมือแกกดที่เอวผมให้ขย่มควยแกแรงๆ
ผมทำตามที่แกต้องการมีน้ำหนักเท่าไหร่ก็ใส่ไปเต็มที่
จนพี่หินที่ควยเริ่มอ่อนถึงกับครางหงิงๆแทน

“สาดขอน...อูยยยย...กูเสียวควยไอ้เหี้ย...ให้กูเอาควยกูออกได้ยังวะ”
“ใกล้แล้วสาดใกล้แล้ว...อีกนิดๆๆ...อึ๊บๆๆๆ...อูยยยไม่ไหวแล้วขอกูน้ำแตกในตูดมึงนะอ๊า!...ซี้ดดดดด ออกๆๆๆ...แล้ว”

แล้วพี่ขอนก็ดึงตัวผมลงไปนอนซบบนอกแน่นๆของแกจนผมได้ยินเสียงหอบหายใจแรงๆ ของแกเกิดเสียงดังตุ้บๆๆๆยังกะจะกระดอนออกมานอกอกแน่ะส่วนตัวผมนั้นก็เหนื่อยจนต้องนอนในท่านั้นอีกซักพักเพื่อพักผ่อนแต่ก็เผลอหลับไปจนได้


พอตอนเช้าเราก็กินข้าวเช้ากันแล้วกลับบ้านใครบ้านมันเพราะพรุ่งนี้ต้องไปโรงเรียนแต่เช้าด้วย
การมาช่วยลงแขกเกี่ยวข้าวหนนี้ดีหน่อยที่ผมพกพาถุงนำชัยตลอดก็เผื่อจะเจอเหตุการณ์ฉุกเฉินแบบนี้ไงครับคุณเองก็เช่นกันถ้ารักสนุกก็อย่าลืมป้องกันด้วยถุงยางอนามัยทุกครั้งนะครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น