วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 35 ไปเที่ยวสวนเลยชวนพี่ชาติสวนตูดซะเลย

วันต่อมาตอนสายๆอ้นก็โทรศัพท์มาหาแต่เช้าเลยแค่ได้ยินเสียงผมก็รู้สึกอารมณ์ดีขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก


“ว่าไงคร้าบ!”
“ไม่มีอะไรแค่คิดถึงอ่ะ...เออวันนี้วินว่างป่ะ”
ไอ้ตี๋ทำเสียงหล่อๆลอยมาตามสาย
แต่แย่จังที่ผมสัญญากับพี่ชาติว่าจะไปเที่ยวบ้านแกแล้วน่ะสิ


“โทษทีพอดีต้องไปเยี่ยมป้าอ่ะ...เอาไว้ตอนกลับมาก่อนได้ป่ะ”
“ไม่มีอะไรสำคัญหรอก...อืองั้นวินกลับมาก่อนก็ได้...อ้อ...แล้วเมื่อคืนไปไหนมาอ่ะโทร
มาแม่วินก็บอกว่าไปกินเลี้ยง”


“อืมๆๆ...พวกพี่ชาติเรียนจบแล้ว...พวกพี่เขาเลยเลี้ยงฉลองกันนิดหน่อยน่ะ”
ฮี่ๆๆๆนิดหน่อยจริงจริ๊งไอ้วินเอ๊ย! ได้มาตั้งหลายดอกแน่ะ5555


“แล้วหนุกป่าว”
แหะๆๆจะตอบว่าไงดีล่ะ อยากจะบอกแทบตายว่าสนุกสุดเหวี่ยงแค่ไหน
แต่ใครจะกล้าปากโป้งล่ะครับ
“ก็งั้นๆ แหละไปดูคนกินเหล้าคิดว่าสนุกป่าวล่ะ”
“5555...นั่นสินะ”
แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนจะเป็นเสียงแม่ของอ้นเรียก


“วินงั้นแค่นี้ก่อนนะ...เดี๋ยวแม่เรียกอ่ะ”
“ครับๆ”
“คิดถึงครับ”
“คิดถึงมากกว่า”


นี่ผมหยอดไปอีกนิดนึง5555 น่ารักซะ
จนอ้นทำเสียงเหมือนจะพอใจมากแล้วตอบว่า


“ครับผม”


แล้วแฟนผมก็วางหูไป เฮ้อ! จะว่าไปก็อยากไปเจอหน้าจัง
แต่เอาน่ายังไงก็ได้เจอกันออกจะบ่อย

....................................................................



แล้วผมก็ช่วยพี่ชาติขนข้าวของกลับบ้านแกที่อยู่อำเภออื่นซึ่งก็ไม่ได้มีของอะไรมากมาย


จะว่าไปผมเคยไปบ้านแกแทบนับครั้งได้ ครั้งแรกน่าจะเป็นตอน 5 ขวบ
จำได้ว่าพ่อกับแม่พาไปเยี่ยมป้า ต่อมาก็ตอน 7 ขวบที่พ่อกับแม่ พาไปเยี่ยมลุงเขยที่ไม่สบาย
แล้วไปอีกทีก็ตอนที่ลุงเขยเสียก็เด็กๆ อ่ะครับไม่ได้ทุกข์ใจอะไรเหมือนผู้ใหญ่ ก็เล่นไปกับเด็กๆ รุ่นราวคราวเดียวกัน


โดยมีพี่ชาติเป็นหัวโจกแล้วก็ผมกับไอ้ต้อยเป็นลูกสมุน
ไอ้ต้อยเป็นลูกของพี่โฉมพี่สาวของพี่ชาติ และมีอายุเท่ากับผม


บ้านพี่ชาติอยู่ไกลจากตัวเมืองมากพอไปถึงป้าก็กำลังนั่งทำขนมต้ม เพื่อจะเอาไปทำบุญที่วัด
พอเห็นลูกชายแกก็ยิ้มด้วยความดีใจแล้วผมก็เข้าไปไหว้ป้า

“เป็นไงมาไงล่ะลูก”

แกลูบหัวผมอย่างเอ็นดูผมไม่ค่อยได้ใกล้ชิดป้าเท่าไหร่
เพราะความห่างไกลกันปีนึงได้เจอกันก็แค่ 3 -4 ครั้ง เท่านั้น


พอพูดคุยกันเสร็จป้าก็หาข้าวหาอาหารมาให้กิน
พี่ชาติก็เหมือนเคยแม้ได้กลับมาอยู่บ้านแกก็ยังคงขี้เกียจใส่เสื้อผ้าตามปกติ
แกใส่แค่กางเกงบอลตัวเดียวแล้วเดินว่อนไปทั้งบ้านโชว์อกแน่นๆเซ็กซี่ๆ


บ้านพี่ชาติก็เหมือนบ้านแถบชนบทโดยทั่วไปใต้ถุนสูงปลูกด้วยไม้ทั้งหลัง
บริเวณบ้านก็กว้างขวางเลี้ยงเป็ดเลี้ยงไก่ มีบ่อปลา บรรยากาศร่มรื่นดี

“วินไปเล่นที่สวนกัน”
“ดีเหมือนกันพี่ชาติ...ผมกำลังอยากกินมะม่วงอยู่ด้วย”


แล้วผมก็ซ้อนจักรยานพี่ชาติไปเที่ยวที่สวนของแก
ผมก็กอดหลังพี่ชาติลมร้อนๆ ก็พัดมากระทบหน้าจนเริ่มแสบ
แต่ก็รู้สึกดีจังเลยครับอย่างน้อยผมก็ได้อยู่กับพี่ชาติ
ได้ทำกิจกรรมอะไรต่อมิอะไรร่วมกันก่อนที่แกจะไปกรุงเทพ


สวนพี่ชาติห่างจากบ้านประมาณเกือบหนึ่งกิโลเมตรซอกซอนไปตามถนนลูกรัง
ซึ่งปลูกผลไม้ไว้หลายอย่างทั้งมะม่วง มะขาม ชมพู่ น้อยหน่า มะยม กระท้อน
แล้วก็ปลูกพวกขิงข่า ตะไคร้ ชะพลู พริก และพืชผักสวนครัว อะไรพวกนี้อีกเยอะแยะ
บ้านแถบชนบทก็ดีแบบนี้แหละครับแทบไม่ต้องใช้เงินซื้ออะไรเลย


ในบริเวณสวนมีสระเลี้ยงปลาด้วยครับน้ำใสเย็นเชียว
ผมจำได้ว่าตอนเด็กๆพ่อกับแม่มาช่วยป้ากับลุงเขยสูบน้ำออกจากสระ
เพื่อจับปลาด้วยมันเป็นความประทับใจที่ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร
แต่ความรู้สึกของเด็กเจ็ดขวบอ่ะนะยังไม่ได้คิดอะไรมากมาย


ก็สนุกไปตามวัยจำได้ว่าได้ปลาเยอะแยะไปหมดจนต้องเอาไปขาย
บางส่วนลุงกับป้าก็เอามาเผากินกับส้มตำและแกล้มหล้า
อยู่กันอย่างถ้อยทีถ้อยอาศัยฉันญาติสนิทคิดถึงตอนนั้นแล้วก็อดยิ้มไม่ได้


ผมเห็นน้ำแล้วก็รู้สึกอยากจะเล่นขึ้นมาตะหงิดๆแต่เอาไว้ก่อน
เพราะตอนนี้ผมทำพริกกะเกลือมาเพื่อกินกับมะม่วงแล้ว
มองไปที่กิ่งมะม่วงกำลังออกลูกดกเป็นพวง ห้อยระย้าเต็มต้น


พี่ชาติก็ปีนขึ้นไปเก็บมาพวงนึงลูกกำลังห่ามๆ น่ากิน
เราก็กินมะม่วงจิ้มพริกเกลือกันอย่างอร่อย


พอกินเสร็จผมกับแกก็ลงเล่นน้ำกันสองคนพี่ชาติก็ถอดเสื้อผ้าออกเหลือแค่กางเกงในตัวเดียว
โชว์หุ่นล่ำๆแมนๆ และเจ้าหนอนน้อยให้กระดุกกระดิกไปมาเป็นห่อหมก
ก่อนที่แกจะกระโจนลงน้ำ
ดูเมื่อไหร่แกก็น่ามองทุกมุมก็ว่าได้ส่วนผมยังไม่กล้าพอเลยใส่แค่กางเกงในเล่น


ว้าว! เย็นดีจัง อากาศร้อนๆของเดือนมีนาเนี่ย พอมาอยู่ในน้ำใสๆ เย็นๆ
ทำให้ผมรู้สึกสบายตัวและมีความสุขจังพี่ชาติก็ว่ายน้ำกลับไปกลับมาสองรอบ
ผมรู้ว่าแกว่ายน้ำเก่งไม่เหมือนผมที่พอว่ายได้มั่ง


“แฮ่กๆๆ...เป็นไงมึงมาว่ายน้ำแข่งกับกูมั๊ย”
“ดีเลยพี่ชาติ”

แล้วเราก็ว่ายน้ำแข่งกันแต่ผลก็รู้ๆ อยู่อ่ะครับว่าผมต้องแพ้ ผมเลยเลิกว่ายแล้วเล่นไปมาอยู่ที่เดิม


“กำลังมันๆเลยมึงดันหยุดว่ายซะก่อน”
“โหยพี่ชาติไม่ไหวอ่ะพี่ว่ายเก่งจะตายไป”

พี่ชาติเห็นผมงอนเลยแกล้งวิดน้ำใส่ผมแล้วหัวเราะร่า

“ไอ้คนขี้แพ้เอ๊ย...5555”
“ไม่เอาอย่าดิ”


แต่แกก็ไม่ยอมหยุดจนผมต้องว่ายเข้าไปล็อคคอแก เราเล่นกันอย่างสนุกสนานเหมือนเด็กๆ
ช่วงนึงแกก็แกล้งดำน้ำแล้วมาถอดกางเกงในผมออก


แต่ดีหน่อยที่ผมหนีบขาไว้ได้ทันเลยไม่โดนแกถอดออกจนหมด
ผมก็แกล้งคืนมั่งแต่แกกลับปล่อยให้ผมถอดแบบง่ายๆ แต่พอผมจะหนีแกก็กอดผมที่ด้านหลังไว้แน่น


“จะหนีไปไหนมึง...ไอ้ตัวดี”
แกว่ายตามผมทันแล้วแกก็กอดปล้ำผมในน้ำ

“พี่ชาติปล่อยผม”
ผมดิ้นด้วยความสนุกสนานแต่พี่ชาติก็ดึงกางเกงในผมออก พร้อมกับหัวเราะด้วยความคะนอง


ผมรู้สึกว่าควยแข็งๆของแกมันมาทิ่มที่ตูดผม ผมเลยกำเต็มๆมือเลยครับแข็งปั๋งลื่นมือโคดๆ
มือผมเริ่มลูบไล้ไปตามตัวแกจากหัวนม ลงไปตามหน้าท้องที่มีขนเซ็กส์ขึ้น
แล้วก็ลงไปที่ควยแกที่กำลังแข็งและพองตัว แสดงว่ากำลังเงี่ยนขึ้นมาแน่ๆ

“อืออออ...อย่าดิวะ...เดี๋ยวใครก็มาเห็นหรอก”
“ไกลขนาดนี้ไม่มีใครมาหรอกพี่...คนกำลังเงี่ยนอย่าทำให้สะดุดดิ”

ผมอ้อนแกในขณะที่ปากก็ดูดที่หัวนมป้านใหญ่สีน้ำตาลของแกไป

“เออๆๆ...จะเอายังไงก็ตามใจมึง”


ผมยังคงไซ้จนแกครางซี้ดผมเห็นดังนั้นเลยจับหน้าแกมาดูดปากดังจ๊วบๆ
มือไม้ก็ลูบตามเนื้อตามตัวแกด้วยความมันมือ พี่ชาติอ้าปากส่งเสียงซี้ดๆ ผมถอกควยแกที่อยู่ใต้น้ำไปด้วย
ตอนนี้ผมเองก็เงี่ยนและอยากให้แกเย็ดไวไวจะแย่แล้วเลยยืนหันหลังให้แก
รู้ๆ กันอยู่ใช่ว่าจะไม่เคย แกเห็นท่าทีผมก็รู้แล้วว่าผมพร้อมให้แกเย่อ


“เล่นตรงนี้เลยเหรอมึง”
“เย็ดตรงนี้เลยพี่ชาติผมเงี่ยนอะ”

แกรีรอนิดนึงมองซ้ายมองขวานิดนึงเผื่อมีใครมา
แต่ด้วยความหน้ามืดและอารมณ์เงี่ยนในตอนนั้นแกเลยไม่รอ
ผมยืนโก้งโค้งให้แกสวนตูดพี่ชาติก็กดหัวควยบานๆ เข้ามาในรูผม ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าในน้ำมันลื่นแค่ไหน


มันเลยเข้ามาไม่ยากนักจนกระทั่งควยขนาดเกือบ 7 นิ้ว!!! ของแก ก็เข้าตูดผมได้สุดลำ

“อืออ...เสียวดีว่ะวิน...กูไม่รู้มาก่อนว่าเย็ดในน้ำมันดีแบบนี้”
“ดีก็เย็ดเลยดิพี่ชาติอือออ...เย็ดแรงๆเลย”

“มึงนี่มันร่านดีจริงๆเลยว่ะไอ้วินไม่เคยปฏิเสธควยกูซักที...กูไปอยู่กรุงเทพกูคงคิดถึงมึงมาก...
งั้นก่อนไปกูขอเย็ดมึงให้มันควยเลย...อึ๊บๆๆๆ”


แล้วทีนี้พี่ชาติก็เร่งโยกเข้าออกจากช้าเป็นเร็วขึ้นๆ สองแขนแกล็อคไหล่ผมไว้แน่น
ส่วนเอวก็สวนควยดุ้นใหญ่ใส่ประตูหลังผมจนน้ำกระเพื่อม


ผ่านไปซักพักผมก็โดนแกจับอุ้มแตงท่านี้ผมไม่ค่อยโดนแกเล่นเท่าไหร่
ยกเว้นวันที่แกคึกจัดหรือเงี่ยนสุดๆเท่านั้นแกถึงจะทำ ผมก็ช่วยขย่มตัวใส่ดุ้นควยหัวบานให้แก
ต่างฝ่ายต่างร่วมด้วยช่วยกันฝ่ายนึงกระแทก ฝ่ายนึงขย่มรับจังหวะกันสอดคล้อง


ผมเห็นหน้าแกที่เชิดหน้าหลับตา พร้อมกับส่ายเอวกระทุ้งตูดผมแล้ว
โคดน่าเย็ดอ่ะครับเลยดูดปากแกไปด้วย
ควยผมก็เสียดสีหน้าท้องแกไปด้วยผมเลยยิ่งเร่งเอวโยกตูดใส่ควยแก
แบบไม่เลี้ยงเหมือนกันจนผมเสียวจัดเลยดูดปากแกแรงๆ


“อ๊อก!...ซี้ดดดดด...น้ำผมจะแตกแล้วอ๊ะ! อาๆๆๆ”
ถึงผมจะน้ำแตกแล้วก็ตามแต่พี่ชาติยังนี่ครับผมเลยเร่งขย่มตูดใส่ควยแกต่อไป
จนกระทั่งแกเริ่มเร่งส่ายเอวใส่ผมเร็วๆแรงๆ


“จะออกแล้วๆ ...น้ำกูจะออกแล้ว....ซี้ดดดด...มึงเตรียมรับน้ำกูนะ...อึ๊บๆๆๆๆอ๊ะ!...ซี้ดดด”

แล้วแกก็ฉีดน้ำเข้ามาในตัวผมอีกหลายนัดพอน้ำแตกแล้วแกจึงให้ผมลงจากเอวแก
มองหน้าแกดูโคดเพลียเลยอ่ะครับดูตาปรือๆ ก็เล่นทั้งอุ้มผมทั้งเย็ดไปด้วยนี่นะ 5555

ผมก็เข้าไปกอดแกแน่นหอมแก้มแกดังฟอดดูแกเก้อๆ
ก็คงจะเขินบ้างแหละครับเพราะแกยังไม่เคยเย็ดกับผมในที่โล่งๆแบบนี้มาก่อนนี่นา


“กูพึ่งรู้ว่าเย็ดกันในน้ำมันแบบนี้...รู้งี้ชวนมึงเย็ดในน้ำตั้งนานแล้ว”
แกกอดคอผมยิ้มๆ ผมก็กำที่ควยแกที่เริ่มหดลง


“งั้นอีกซักรอบมั๊ยล่ะพี่ชาติ...ไหวป่าว”

“ไม่ไหวว่ะ กูอยู่ในน้ำจนขาจะเป็นตระคริวแล้วเนี่ยป๊ะกลับบ้านกัน...เดี๋ยวตอนเย็นๆกูจะพาไปซื้อของที่ตลาด”

“ครับๆๆ...แล้วเนี่ยไอ้ต้อยมันไปไหนอ่ะพี่ชาติ...ตั้งแต่ผมมาผมยังไม่เห็นมันเลยอ่ะ”

“ไอ้ต้อยน่ะเหรอมันไปซ้อมมวยที่ค่ายมวยเย็นๆคงกลับ”


ไอ้ต้อยตัวกะเปี๊ยกๆน่ะเหรอที่ไปซ้อมมวย!! นึกยังไงผมก็นึกภาพไม่ออกแฮะ
เพราะไม่ได้เห็นมันมานานหลายปี


แล้วผมก็ซ้อนจักรยานพี่ชาติกลับบ้านผมกอดเอวแกแน่น
บางทีเกิดนึกพิเรนๆขึ้นมาก็กำควยแกเล่นไปด้วยตลอดทาง
พี่แกก็ได้แต่ทำเสียงขึ้นจมูกเหมือนจะดุๆอ่ะครับ แต่เชื่อเถ๊อะว่าแกกก็ชอบ
แหมจะไม่ให้ชอบได้ไงอ่ะครับก็ควยแกดันแข็งสู้มือผมตลอดทางนี่น่ะ 5555


ตลอดทางที่ผ่านก็มีแต่ที่นาที่แห้งๆเพราะเข้าสูหน้าแล้งอีกหลายเดือนกว่าที่จะกลับมาเขียวสดใสเหมือนเดิม
ตอนนั้นตามทุ่งนาก็คงจะมีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกคราวหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น