วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 36 นักมวยหุ่นล่ำเด้าแรง (2)

พอวันต่อมาผมก็ตามไอ้ต้อยไปซ้อมมวยที่บ้านครูมวยซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านนึง ห่างจากหมู่บ้านพี่ชาติไปประมาณกิโลกว่าๆ
ผมนั่งซ้อนมอไซค์ของไอ้ต้อยไปบ้านครูมวย ตลอดทางก็มีแต่ป่าละเมาะ ไร่ข้าวโพด และไร่มันสำปะหลัง ไม่ค่อยมีบ้านผู้คน

“เมื่อคืนแม่งกูมันสัดๆ ว่ะไอ้วิน... มึงนี่เย็ดเก่งสุดยอดไปเลย!!!... เล่นเอาน้ำควยกูเกือบหมดตัว”
“มึงก็เย็ดเก่งแถมหัวไวดีด้วย”

ผมพูดไปมือก็กำที่เป้ากางเกงนักมวยของไอ้ต้อยไปแบบสนุกมือ
แป้บเดียวมันก็แข็งขึ้นมาแบบทันใจ ไอ้ต้อยมันก็หัวเราะร่วนแต่ไม่ได้ว่าอะไร

ผมกำลังคึกเลยล้วงมือเข้าไปทางขากางเกงนักมวยบานๆของมัน
แล้วกำแบบเต็มๆมือเลยครับ แหมก็ของมันยังใหม่อยู่นี่ครับ ผมก็ต้องหลงเป็นธรรมดาจริงมั๊ยครับ 5555

“ซี้ดดด!!!... อย่าเล่นสิวะมึง... กูเสียว”

“กูดูดควยให้อีก...เอาป่าว”

ผมถามมันด้วยความอยากขึ้นมาแบบตะหงิดๆ

“ไม่ได้โว้ย!!!!...เดี๋ยวกูไม่มีแรงซ้อมมวย...เป็นได้โดนครูด่าตายเลยมึง!
แน้!!!...มาทำเป็นปากไม่ แต่ใจอยาก เหรอมึง 5555

แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะมือก็ยังคงถอกควยดุ้นใหญ่แข็งๆของมันเล่นต่อ

อีกมือก็บี้ที่หัวนมมันเล่นๆจนมันเริ่มแข็งเป็นไต

“อย่าดิวะสาด...อือกูเสียวจวนจะทนไม่ไหวแล้วนะโว้ย!...เดี๋ยๆ!!! ระวังจะเจ็บตัว”
“กูก็อยากจะเจ็บตัวเหมือนกันว่ะไอ้ต้อย... อิอิอิ”

ผมต่อปากต่อคำกับมันปากก็ขบที่ติ่งหูมันจนมันเริ่มครางซี้ดๆ

พอดีทางซ้ายมือมีทางเล็กๆน่าจะเป็นทางเข้าไร่ ขนาดที่รถมอไซค์สามารถเข้าไปได้
ผมเลยชี้บอกมันให้เลี้ยวเข้าไปตอนนั้นมันก็คงจะเงี่ยนสุดกู่แล้วล่ะครับ
ผมชี้นกย่อมเป็นนกมันก็เลยไม่มีการปฏิเสธ 5555

มันขับเข้าไปไม่ลึกมากป่าที่ว่าเป็นสวนมะม่วงที่เจ้าของไม่ได้ใส่ใจดูแลเท่าไหร่
เลยค่อนข้างรกแต่ตามต้นมะม่วงก็ดกไปด้วยลูกกำลังแก่ห้อยระย้าเต็มต้น
พอจอดรถได้มันก็รีบถอดกางเกงนักมวยสีสดลงที่ปลายเท้าด้วยความเงี่ยนจัด
ควยมันแข็งเป็นลำเป็นดุ้นตั้งเด่ผงกหัวกึกๆ

ตอนกลางคืนผมไม่ทันสังเกตเลยไม่รู้ว่ามันสวยงามแค่ไหน
แต่ตอนนี้กลางวันแสกๆผมเลยได้เห็นทุกซอกทุกมุมเลยอ่ะครับ
ขนาดความกว้าง-ยาวแทบจะไม่แตกต่างไปจากควยของพี่ชาติเลยก๊อบกันมาชัดๆ
แต่ส่วนหัวมันยังเปิดไม่หมดสีก็สดกว่าพี่ชาติเยอะ

เพราะขานั้นเย็ดเป็นตั้งแต่อยู่ม.1 แล้วเลยค่อนข้างคล้ำ แต่ก็อร่อยนะจะบอกให้ 5555

ส่วนดงหมอยก็ดกดำหยิกหยอย ขนหน้าท้องก็เซ็กส์ได้ใจจริงๆ
มันยืนเอนตัวพิงรถมอไซค์ส่วนผมก็ก้มหน้าก้มตาโม๊คให้นักมวยหุ่นล่ำแบบนันสต็อป
ผมโม๊คจากปลายควยแล้วก็กลืนจนสุดโคน
ดูดจนไอ้ต้อยมันดิ้นพล่านส่งเสียงครางกระเส่า


“ซี้ดดดด!!!...อูยยยยไอ้วินเอ๊ย...มึงนี่ดูดซะจนกูใจจะขาดเลยมึง...ไปหัดมาจากไหนวะเนี่ย...”
ผมเงยหน้าตอบมันด้วยความภูมิใจ

“ก็หัดมาจากพี่ชาตินั่นแหละ... ตอนที่พี่ชาติพักที่บ้านกูๆ โดนแกเย็ดทุกวันเลยมึงรู้ป่าว”
“เฮ้ย!!!...จริงเหรอว่ะ...นี่น้ากูขี้เงี่ยนขนาดนั้นเลยเรอะ!!!
“เรื่องจริงโว้ย!!!... แค่นั้นยังไม่พอนะ... เพราะพี่ชาติอ่ะเล่นกูทั้งก่อนนอนแถมตอนเช้าอีกรอบ”
“โห!!!... สุดยอด!!!... ยิ่งพูดกูก็ชักอยากเย็ดตูดมึงอีกแล้วอ่ะ... มาให้กูเย็ดตูดมึงมันๆ ดีกว่า”

แล้วมันก็ดึงตัวผมขึ้นผมก็ถอดกางเกงขาสั้นออกกองที่ปลายเท้า
แล้วโก้งโค้งมือจับท้ายรถมอไซค์พอมันเห็นตูดผมก็จุ๊ปากด้วยความชื่นชม

“ว้าว! ...ตูดมึงทั้งงอนทั้งเนียนเชียวนะมึง...(พูดไปก็ลูบตูดผมไป)แม่งเห็นแล้วน่าเย็ดชิบหายเลยมึงไอ้วิน...มิน่าน้าชาติถึงได้ชอบเล่นตูดมึง”
มันพูดไปมือก็ลูบๆคลำๆ ตูดผมอย่างชื่นชมจนผมยิ่งเสียวขึ้นไปอีก

“ไอ้ต้อยมึงรีบๆ เย็ดซะทีสิวะ...กูกำลังอยากโดนเย็ด!!!
“เออๆๆ...ทำเป็นใจร้อนไปได้เชี่ยนิ”

แล้วมันก็จับขาผมให้อ้ากว่าเดิม

“แอ่นตูดอีกหน่อยดิมึง”
“กูก็แอ่นให้แล้วนี่ไงวะ”
ผมด่ามันไปตามอารมณ์ที่พาไปมันก็หัวเราะฮิฮะแล้วแทรกหัวควยสีสดเข้ามาช้าๆ

ด้วยเหตที่เมื่อคืนโดนทั้งของพี่ชาติไปหนึ่งดอกแล้วก็ไอ้ต้อยอีกสามดอกมันเลยยังไม่หุบดีเท่าไหร่
ควยได้ต้อยเลยเข้าได้ไม่ยากเย็นนัก พอควยมันมุดเข้ามาสุดโคนไอ้นักมวยหุ่นล่ำก็เริ่มเย็ดจากช้าๆ แล้วเร็วขึ้นๆ

ผมต้องจับรถมอไซค์ให้แน่นๆ ไม่งั้นหัวคงคะมำไปกับรถแน่ๆ
เพราะหลังจากเมื่อคืนไอ้ต้อยก็มีพัฒนาการทางการเย็ดแบบรวดเร็วติดปีก!
บวกกับความที่มันหุ่นทั้งแน่นทั้งล่ำโคดๆแรงมันเลยโคดเยอะ เล่นผมจนตัวโยกตัวโยนไปตามแรงเย็ดของมัน

“ดีไอ้ต้อยมึงเย็ดได้ดีสะใจกูไปเลย...แรงๆ!!!...ดีๆๆ...แรงๆ...มันชิบหายเลยมึง...อือออ...ซี้ดดด!!! แรงๆ...แรงอีกกูชอบ”
“ซี้ดดด!!! อึ๊บๆๆๆ ...สาดกูก็เร่งเย็ดอยู่นี่ไงวะ...แม่งตูดมึงยิ่งเย็ดก็ยิ่งตอดควยกูสัดๆ...อึ๊บๆๆๆ มันควยชิบ”
ผมปล่อยให้ไอ้ต้อยเย็ดผมในท่าโก้งโค้งแบบนั้นจนมันเริ่มเย็ดรัวๆและเร็วขึ้นๆ

“ซี้ดดดด!!!...น้ำกูจะแตกแล้วมึงอึ๊บๆๆๆ...กูขอแตกในตูดมึงนะมันสะใจดี...อึ๊บๆๆ!!!
“มึงจะน้ำแตกในตูดกูกี่ทีกูก็ไม่ว่ามึงหรอก...อืออ...ดีอ๊ะๆๆๆ...ดีๆๆๆ”

จนมันเร่งซอยแบบไม่ยั้งเย็ดจนสุดแรงนักมวยก็ว่าได้

“อึ๊บๆๆๆ!!!...ออกๆๆๆ...แล้วออกแล้วอ๊า!!!...ซี้ดดดด!!!

แล้วมันก็ซบที่หลังผมกอดตัวผมหอมกระเส่าแฮ่กๆ ผมได้ยินแล้วโคดรู้สึกดีเลยอ่ะครับที่ทำให้
นักมวยที่แข็งแรงกล้ามเป็นมัดๆอย่างไอ้ต้อยหมดเรี่ยวสิ้นแรงได้
จนมันพักเหนื่อยได้ซักพักผมก็ใส่กางเกงนักมวยให้ไอ้ต้อย

“เหนื่อยแบบนี้กูจะมีแรงซ้อมมวยมั๊ยวะเนี่ย...เป็นเพราะมึงแท้ๆเลยไอ้วิน!”
ดูๆมันบ่นดิครับดันมาโทษผมได้ อ้าวกูผิดอีก 5555

พอมันเย็ดผมจนน้ำแตกไปแล้วรอบนึงแต่เรายังคงนั่งคุยกันต่อ เมื่อไอ้ต้อยมันเซ้าซี้ให้ผมเล่าเรื่องที่ผมเย็ดกับพี่ชาติให้มันฟัง
จนผมสังเกตดูว่าควยมันเริ่มจะโด่งดันกางเกงนักมวยขึ้นมาอีกรอบแล้ว ผมเลยกำเล่นด้วยความมันมือ

“5555...พอเลยสาด...เดี๋ยวกูก็อดเย็ดตูดมึงอีกไม่ได้อีกหรอก"
ทำท่าคิดนิดนึง

“เอางี้ดีกว่า...พอไปถึงบ้านครูมวยถ้ามึงชอบคนไหนบอกกู...เดี๋ยวกูจัดให้...
เพราะไอ้พวกนั้นเวลาพวกมันซ้อมมวยหนักๆมันจะเครียด...แล้วพวกมันก็จะไปชักว่าวในห้องน้ำเพื่อคลายความเครียดทุกที...
ยิ่งถ้ามีปากมีตูดมาให้บริการรีดน้ำเงี่ยนให้ถึงที่แบบนี้...กูเอาหัวเป็นประกันว่าพวกมันไม่ปฏิเสธมึงแน่นอน”

ไอ้ต้อยทำเป็นตีหน้าอกแน่นๆของตัวเองด้วยท่าทีมั่นใจเต็มเปี่ยมเล่นเอาผมเชื่อมันไปเต็มๆ เลยครับ
ถ้ารู้แบบนี้ผมคงจะเข้าไปเล่นในค่ายมวยนานแล้วล่ะครับ 5555

พอไปถึงบ้านครูมวยของไอ้ต้อยผมก็ถึงกับอึ้ง!
เพราะถ้าจะเรียกให้ถูกผมว่าน่าจะเป็นค่ายมวยขนาดย่อมๆซะมากกว่า เพราะพอเข้ามาอยู่ความรู้สึกมันเหมือนกับค่ายมวยเสียมากกว่าบ้าน

บริเวณบ้านค่อนข้างกว้างขวางมีโรงซ้อมเป็นสัดส่วน มองไปที่ข้างฝามีรูปหนุ่มทั้งน้อยทั้งใหญ่หุ่นล่ำๆ กล้ามแน่นมากหน้าหลายตา
ใส่เข็มขัดรางวัลตั้งการ์ดคู่กับผู้ชายวัยกลางคนหน้าตาคมคาย

ท่าทางน่าจะเป็นครูมวยของไอ้ต้อยมันแน่ๆผมรึก็นึกว่าจะแก่ ที่ไหนได้ยังดูหนุ่มๆ อยู่เลยครับ อายุน่าจะราวๆ 40 กว่าๆ
หน้าตาคมสันหุ่นนี้แน่นปึ๊ก! ครูแต่งงานแล้วและลูกของแกก็วัยเดียวกับผมกับไอ้ต้อย
กลิ่นน้ำมันมวยกระจายไปทั่วโรงฝึกให้อารมณ์ดีแท้ๆ

ตรงกลางโรงซ้อมมีเวทีมวยที่ตอนนี้มีพี่ๆนักมวยวัยฉกรรจ์หุ่นล่ำๆ สองคน
กำลังซ้อมกันอย่างแข็งขันหุ่นพี่แกทั้งสองคนล่ำและแน่นมากๆ
ตามมุมต่างๆก็มีอุปกรณ์เกี่ยวกับการชกมวยพร้อมสรรพ ทั้งกระสอบทรายทั้งนวม ฯลฯ

ส่วนใหญ่เด็กที่มาเรียนกับครูมวยจะยังเป็นเด็กๆ ทั้งนั้น อายุน้อยสุดน่าจะ 9 ขวบ มากสุดก็ประมาณ 23 ปี
ครูมวยแกเคยเป็นนักมวยเจนสังเวียนมาจากกรุงเทพ พออายุมากๆ เลยทำบ้านให้เป็นที่สอนศิลปะการต่อสู้ซะเลย

วันนี้คนมาซ้อมมวยไม่มากเท่าไหร่มองไปไม่ไกลเห็นเด็กตัวกะเปี๊ยก
น่าจะซัก 11- 12 ปี กำลังซ้อมกับหนุ่มวัยรุ่นหุ่นกำลังงามวัย 15 ปี เป้าอย่างตุงอ่ะ
ผมก็มองเพลินซิครับแหะๆๆๆ ก็มันน่ามองน้อยไปเมื่อไหร่ล่ะครับ

แล้วก็มีอีกหลายคนที่กำลังซ้อมๆกันอยู่ทั้งเตะกระสอบทราย ทั้งซ้อมเป็นคู่ๆ
พอไปถึงไอ้ต้อยก็ทักทายคนนั้นทีคนนี้ทีจนมันเริ่มวอร์มร่างกาย
ในขณะที่สายตาผมก็ทำหน้าที่สำรวจเป้าตุงๆ หุ่นล่ำๆ ของหนุ่มนักมวยที่โรงฝึกไป

มองมาอีกทีไอ้ต้อยมันก็กำลังอัดกระสอบทรายด้วยความหนักหน่วงเป็นจังหวะ

“ตุ๊บๆๆๆ!!!”

ดูแล้วแมนดีอ่ะครับผมอดชื่นชมหุ่นงามๆ แกร่งๆ ล่ำๆ ของมันไม่ได้ทั้งหน้าตามันก็หล่อๆ คมๆ ผิวสีเข้มๆแต่เนียนสวย
หุ่นก็ล่ำ กล้ามก็สวยเกินเด็กวัย 17 เหมือนผม ยิ่งพอมาทำอะไรแมนๆแบบนี้แล้วยิ่งน่ามอง
จนผมชักอยากจะให้มันอัดผมอีกซักรอบซะแล้ว 5555

หุ่นล่ำๆ เป็นมันเลื่อมด้วยเหงื่อที่เริ่มไหลซึมตามตัว ซึ่งมองเท่าไหร่ก็ไม่เคยเบื่อ
เวลามันเตะไปต่อยไปขากว้างๆ ของกางเกงนักมวยเปิดจนเห็นไข่มันแล่บออกมา
มันช่างเป็นภาพที่มองแล้วโคดได้อารมณ์อ่ะครับ สายตาผมยังคงสำรวจไปทั่วโรงฝึก

และแล้วผมก็จ้ะเอ๋เข้ากับนักมวยวัยเอ๊าะคนนึงเข้าอย่างจัง หนุ่มคนนั้นกำลังยืนหันหลังวอร์มร่างกายอยู่ใต้ร่มลำไย
จุ๊ๆๆ!!!  แค่เห็นรูปร่างที่กำยำกำลังงาม และสวยด้วยความแกร่ง ผิวรึก็ค่อนข้างสะอาดและเนียน
ไม่ได้คล้ำแต่ก็ไม่ได้ขาวมาก ผมเลยยืดคอเพ่งใหญ่ครับหวังว่าจะได้เห็นหน้าหนุ่มนักมวยผิวสวย
ว่าจะหล่อเหมือนหุ่นหรือป่าว และแล้วก็เหมือนเทวดาเป็นใจครับเมื่อผมคิดได้ไม่นาน นักมวยผิวสวยก็หันหน้ามา

โอ้! ว้าว! หล่อครับหล่อ หล่อโดนใจไอ้วินไปเต็มๆ เลยครับ เพ้ออออ!!!
ตั้งแต่เห็นนักมวยมาก็มีผู้ชายคนนี้แหละครับที่เป็นนักมวยที่หล่อ และดูดีมากๆ

หน้าเขาเต็มๆตาคมๆ มีแววอ่อนโยน คิ้วดก จมูกไม่โด่งมากแต่ดูแล้วเซ็กส์
ปากหนากำลังดีดูแล้วน่าดูดปากโคดๆเห็นหน้าน้ำลายมันพาลไหลเลยครับ

อกก็แน่นงามด้วยกล้ามกำลังสวยทีเดียว วัยก็น่าจะไม่เกิน 18 ล่ะมั๊งผมว่า เพราะหน้าตายังดูอ่อนๆ อยู่เลย
เขาเป็นคนที่มีบุคลิกที่ดูแล้วดูแล้วแมนมากๆ  

ความมีเสน่ห์ของเขาทำให้มองแล้วแทบอยากจะเข้าไปดมทั้งตัวเลยครับ 5555
โอ!...ใจผมหล่นลงไปกองที่เท้าแล้วดิครับเนี่ย

ผมจ้องเขาจนเขารู้สึกตัวแล้วมองมานิดนึง แล้วก็วิดพื้นต่อไป
ยิ่งมองใจผมก็ยิ่งจะขาดรอนๆชอบๆๆๆ ถ้าได้ซักทีนะจะไม่ลืมพระคุณเล้ย!
สักพักนึงหนุ่มนักมวยสุดหล่อผิวเนียนคนนั้นก็เข้ามาทักทายไอ้ต้อย

“สาดต้อยกูได้ยินว่าคู่ชกของมึงรอบหน้าเจ๋งไม่ใช่เล่นนี่หว่า... ถ้าไม่ไหวก็ให้กูแทนก็ได้นะโว้ย”
“เชี่ยเสกหุบปากเลยมึง...ระดับนี้เจ๋งไม่กลัวแต่กลัวไม่เจ๋งมากกว่า...แล้วไม่ต้องรอให้ถึงมือมึงหรอกโว้ย”
หนุ่มสองคนสนทนากันไปก็ตั้งการ์ดยึกๆ ยักๆ โคดน่ามองทั้งคู่เลยครับ

“แล้วเนี่ยพาเพื่อนมาต่อยมวยเหรอมึง... หน้าอ่อนๆ แบบนี้จะไหวเร้อ!”
หนุ่มนักมวยสุดหล่อที่ชื่อเสกพาดพิงมาที่ผมพร้อมกับมองแบบไม่แน่ใจแน้ช่างดูถูกกันซะจริงนะครับ

“ไม่ใช่โว้ย...นี่ญาติกูมาจากในเมือง...กูเลยชวนมันมาดูกูซ้อมมวย”
“อยากอวดล่ะซิมึง 5555”
“คนมันมีดีให้อวดก็ต้องอวดหน่อยซิวะ”

พูดเสร็จไอ้ต้อยก็ต่อยที่อกตัวเองแบบแมนๆ ไอ้ต้อยกับเพื่อนมันคุยกันด้วยความสนิทสนม
โดยหารู้ไม่ว่าผมนั้นจับจ้องอยู่ที่เป้าของนักมวยหุ่นดีผิวสวยตลอด
ผมคงจะจ้องเสกจนไม่อาจรอดพ้นสายตาไอ้ต้อยได้มันก็ยิ้มๆ แล้วมันก็ทำตาขยิบๆ  ทำปากเป็นคำถามประมาณว่า

“อยากได้ล่ะซิ”

อะไรประมาณนี้เมื่อผมจับสัญญาณปากมันได้ก็ถึงกับเนื้อเต้นเลยครับ 5555
อันนี้เรื่องจริงนะครับก็แหมไม่คิดว่าไอ้ต้อยมันจะใจดีช่วยเป็นพ่อสื่อให้จริงๆ นี่นา
ผมก็ไม่อายแล้วครับตอนนี้ก็มันชอบเสกเข้าอย่างจังซะแล้วนี่ครับ
เลยพยักหน้าตอบมันหงึกๆทีนี้ไอ้ต้อยเลยพยักหน้าเป็นทีว่า

“เดี๋ยวกูจัดให้”
“เชี่ยเสกไปคุยกับกูทางโน้นหน่อยกูมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง”

แล้วไอ้ต้อยก็กอดคอนักมวยรูปหล่อผิวสวยที่ผมหวังฟันไปคุยกันที่มุมนึงของบ้าน
ผมนั่งรอด้วยใจเต้นตุ๋มๆต่อมๆ แทบจะไม่ติดพื้น คิดไปต่างๆ นาๆ
นี่ถ้าเสกมันไม่เล่นด้วยจะทำไงดีว่ะเนี่ยยิ่งนึกก็ยิ่งอดรู้สึกเสียดายดุ้นของเสกไม่ได้

ครั้นพอไอ้ต้อยก็เดินกลับมาคนเดียวผมพาลคิดไปว่า
เสกคงไม่เล่นด้วยแน่ๆเลยทำหน้าเศร้าๆ ไอ้ต้อยมันมานั่งลงข้างๆผมยิ้มๆ แล้วก็กอดคอผมลูบไปมา

“กูจัดการให้แล้ว...จัดการได้เล้ย!”
พอผมได้ยินก็ถึงกับหูผึ่งเลยครับเลยถามมันว่าไปพูดยังไงเสกถึงกล้ามันก็ตอบด้วยคำพูดง่ายๆ

“ก็พอกูเล่าให้มันฟังนะว่าปากกับตูดมึงน่ะยอดเยี่ยมกระเทียมดองแค่ไหน...มันก็เงี่ยนขึ้นมาทันทีเลยโว้ย...
ก็อย่างที่กูเคยเล่าล่ะว้าเวลาซ้อมมวยมากๆมันก็เครียดเลยอยากปลดปล่อยเอาน้ำออกตามประสาผู้ชาย...
ไอ้เสกมันก็เลยอยากลองกับมึงดู...กูบอกให้มันรออยู่ห้องน้ำริมสุดโน่นพวกมึงจะได้เย็ดกันให้สบายๆ
แต่ได้เย็ดไอ้เสกแล้วอย่าลืมควยกูน่ะโว้ย”

แหมควยมึงกูก็ยังอยากกินอยู่นะใครจะลืมได้ง่ายดายขนาดนั้นผมคิดในใจแล้วไอ้ต้อยก็ดันหลังผมให้ไปตามทางที่มันชี้
ซ้ำยังย้ำให้ผมรีบๆอีกแน่ะเออไอ้นี่ใจร้อนกว่ากูอีก 5555

“ไปซีวะเดี๋ยวมันเปลี่ยนใจกูไม่รู้ด้วยนะ”

ผมน่ะตื่นเต้นจนบอกไม่ถูกไม่รู้จะตอบแทนไอ้ต้อยยังไงดี แต่รับรองคืนนี้ผมจะตอบแทนให้สาสมเลยเชียว 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น