วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 30 แผนเผด็จศึกครูพละ (2)

แล้วครูยิ่งก็ไม่รอช้ารั้งกางเกงพละลงจนสุดปลายเท้า
ทันใดนั้นควยขนาดเขื่องเกือบ 8 นิ้ว  หัวบานสวย  ก็ออกมาโด่นอกกางเกง
ผมถึงกับตะลึงสุดๆ! เพราะตอนแอบดูมันก็แค่ได้ดูในระยะไกลๆ
แต่บัดนี้ผมสายตาผมได้มาเห็นท่อนอวบงามหัวบาน
ในระยะประชิดตัวแค่ลมหายใจรดแค่ไม่กี่เซ็นต์เท่านั้นเอง
โอ้ย! ตายๆๆ ไอ้วินร่านสุดๆ แล้วครับตอนนี้ 5555
ควยครูพละมันช่างสวยงามจนผมตะลึงลานความยาวน่าจะ8 นิ้ว วัดขนาดโดยรอบโคนน่าจะ 6 ได้
ตามท่อนลำมีเส้นเอ็นขึ้นดูโปนแต่ไม่น่าเกลียด
กลับดูทั้งแข็งแกร่งและทั้งน่าเกรงขามส่วนหัวก็บานยังกะดอกเห็ด
ต้นขาครูพละช่างแกรงแน่นเปรี๊ยะ!
มีขนดกเต็มโคนควยและเรื่อยมาตามต้นขาและหน้าแข้งดูแล้วแมนโคดๆ อ่ะ
ผมเผลอมองนานไปหน่อยจนครูยิ่งจับไต๋ได้
เพราะสายตาที่ผมมองมันยากที่จะปิดได้มิดอีกต่อไป
“เฮ้ยเห็นเอ็งมองควยข้าตั้งนานแล้วนะเนี่ย...ตกลงเอ็งเป็นเกย์ป่าววะ”
ผมจึงเริ่มรู้สึกตัวทำเหมือนไม่มีอะไร
“แหมก็ควยครูใหญ่อย่างที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนอ่ะครับ...จุ๊ๆๆ...ใหญ่มากๆ เลยครับครู...ฮู้! ...แข็งมากด้วยดิเนี่ย”
ปากก็ชมไปในขณะที่มือผมก็ทำเนียนจับหมับเข้าให้
โอ้ว! สัมผัสแรกก็ทำเอาผมสะท้านไปทั่วตัวยังกะโดนไฟช็อต
มันแข็งและร้อนจนลวกมือทีเดียว
“ใหญ่มากๆ เลยนะครู...นี่ถ้าเมียครูโดนเข้าไปไม่ร้องลั่นเลยเหรอครับเนี่ย”
“5555...ก็ทั้งร้องเจ็บทั้งร้องเสียวนั่นแหละเอ็ง...5555”
ดูจากสีหน้าท่าทางของแกแล้วท่าทางจะมีความภาคภูมิใจมิใช่น้อย
มือผมได้กำควยครูพละสุดเอ็กส์แล้วเหมือนกับมือกาวที่แกะออกยาก
“เฮ้ย! ถามจริงๆเหอะเอ็งเป็นเกย์ป่าววะ...ข้าชักสงสัยเพราะดูเอ็งสนใจควยข้าแล้วก็เรื่องเย็ดๆของข้าเหลือเกิน...แล้วนี่เอ็งยังมากำควยข้าจนติดมือไม่ยอมปล่อยอีก...ถามจริง”
“เอ่อแล้วถ้าผมบอกว่าเป็น...แล้วครูจะรังเกียจป่าวล่ะครับ”
ผมพูดไปด้วยสีหน้าไม่สะทกสะท้านก็ผมอ่านเกมส์แกออกบ้างแล้วนะซิ
ถ้าแกเล่นถามแบบนี้แถมยังนอนเอนตัวควยลำใหญ่ตั้งชี้โด่เด่ให้ผมจับเล่นโดยไม่หวง
ก็แสดงว่าตอนนี้แกพร้อมที่จะให้ผมจัดการให้แกน้ำแตกแล้ว
“ข้าเงี่ยนขนาดนี้แล้ว...ตอนนี้ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือเกย์ข้าก็ไม่เกี่ยงแล้วโว้ย”
แกพูดแบบผู้ชายแท้ๆซึ่งผมว่ามันตรงไปตรงมาและแมนๆ ดี ช่างได้ใจจริงๆ
“งั้นผมขอดูดควยให้ครูนะครับ”
“แล้วถ้าเกิดข้าเงี่ยนมากๆเอ็งไม่กลัวข้าจับเย็ดตูดเหรอวะ”
“อยู่ที่ครูอ่ะครับ...ว่าจะกล้ารึป่าว”
ผมท้าทายทั้งด้วยแววตาและสีหน้ายิ้มๆ เชิญชวน
ดูครูพละยิ้มๆที่มุมปาก ดูหื่นๆ ปฏิกิริยาไม่ปฏิเสธหรือตอบรับแต่ประการใด
แต่ท่าทีที่แกนอนเอนตัวลงสองมือรองศรีษะหลับตาพริ้ม
พระเจ้า! ท่าทีแบบนี้ก็ไม่ผิดแล้วใช่มั๊ยครับ
ผมขอเหมาเอาละกันว่าครูแกสมยอมผมอิอิอิ
แกก็คงอยากจะเอาน้ำเงี่ยนออกใจจะขาดเหมือนกันอ่ะนะ
ผมเลยเข้าไปนั่งลงหน้าขาของครูพละหุ่นล่ำ
ควยลำงามก็อยู่แค่คืบ ซึ่งมองดีๆมีน้ำเยิ้มออกมาจากปลายควยหัวบานด้วย
กลิ่นบุรุษเย้ายวนมาเข้าจมูกจนผมไม่สนแล้วครับว่านี่คือครู
ส่วนผมเป็นนักเรียนผมไม่ได้คิดอะไรในตอนนั้น เพราะทั้งผมทั้งครูก็ไม่ได้โดนบังคับขืนใจแต่ต่างฝ่ายต่างต้องการ ซึ่งเป็นความต้องการตามธรรมชาติ
ผมลงมือถอกควยหัวบานทะโล่ของครูพละอย่างมันมือ
“อูยยยย ซี้ดดดด เสียวว่ะควยข้าเสียวโคดๆ เลยเอ็ง”
ครูยิ่งหำใหญ่นอนหลับตาครางกระเส่า
ปากหนาๆได้รูปที่ผมเคยเผลอแอบมองเผยอบางทีก็เหยเก
โคดเซ็กส์และเอ็กส์สุดๆ อย่างที่ผมนึกจินตนาการไว้เลย
ผมถอกควยบิ๊กไซส์ให้ครูยิ่งได้ไม่ถึงนาทีแกก็รืมตาแล้วจับมือผมให้ชักให้แกไวขึ้น
“ชักให้ข้าน้ำแตกไวไวเข้า...เดี๋ยวช่างจะมาแล้ว...ไม่งั้นข้ากับเอ็งคงได้เอาปี๊บคลุมหัวแน่ๆ”
“ครับครู”
ผมรับคำทีนี้เลยใช้ทั้งสองมือเร่งสปีดพั่บๆๆๆ
เสียงถอกควยดังจนน่าฟังผมกลืนน้ำลายลงคอดังเอื๊อก!
สีหน้าตอนที่ครูแกเสียวบอกได้คำเดียวว่าสุดเอ็กส์อ่ะ
ผมเงี่ยนและไม่สามารถบังคับตัวเองได้อีกต่อไป
เลยก้มหน้าดูดหัวบานๆของครูยิ่งเข้าปากดูดทันทีจนเสียงดัง บ๊วบ!
“เฮ้ย!...เอ็งทำอะไรวะเนี่ย”
แกพยายามดึงหัวผมออกแต่ผมฝืนไว้ได้อย่างเหนียวแน่น
ครูพละโดนผมดูดจนดิ้นพล่านผมดูดจนแกถึงกับซี้ดปากยาวๆ
มือที่ผลักหัวผมออกกลายเป็นกดหัวผมหาควยแกเทน
“แม่งเอ๊ย!...กูเสียวควย...อูยยย...เมียกูยังไม่เคยดูดควยให้กูเลย...อูยยย...เสียววว...สะใจโว้ย!”
พอได้ยินดังนั้นผมก็เริ่มดูดควยลำงามของครูยิ่งด้วยความสนุกปาก
อร่อยลิ้นทั้งน้ำลายน้ำเงี่ยนจัดการกลืนลงกระเพาะจนหมดสิ้น
ก็แหมฝันอยากกินกล้วยยักษ์ปักษ์ใต้มานมนานนี่นา 5555
และตอนนี้ก็สมอยากซะทีเลยบรรเลงลิ้นกับควยครูพละเหมือนตายอดตายอยากมานาน
แล้วผมก็ทนความร่านสุดตีนของตัวเองไม่ได้อีกตามเคย
เมื่อผมต้องการมากกว่านั้นนั่นคือ
ผมอยากให้ครูยิ่ง“เย็ดตูด”นั่นเอง
“ครูครับช่วยเย็ดตูดผมหน่อยได้มั๊ยครับครู”
ผมร้องของด้วยสายตาเว้าวอนสุดๆ
“เฮ้ย!...จะดีเหรอวะเอ็งข้ากับเอ็งเป็นครูกับนักเรียนนะโว้ย”
“พวกเราเป็นผู้ชายด้วยกันไม่เสียหายหรอกครับ...หรือครูไม่อยากเย็ดตูดผม”
ครูแกทำท่าคิดหนักแต่ความเงี่ยนก็ไม่ได้ลดน้อยลง
เพราะควยลำงามยังแข็งโด่เด่ท้าทายผม
“เอางั้นเหรอวะ”
“น่านะครูเดี๋ยวช่างมาก็หมดสนุกกันพอดี”
แกทำท่าคิดอีกนิดก็พยักหน้า
“เอ้า!...ก็ได้ข้าก็อยากเย็ดมันส์ๆ เหมือนกัน”
“งั้นขอผมขึ้นขย่มควยให้นะครับ”
“ตามใจเอ็ง...ตอนนี้เอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วล่ะโว้ย”
แกพูดไปตามความเงี่ยนที่มีอยู่อย่างรุนแรง
ผมเลยรีบขึ้นนั่งควยครูพละสุดเอ็กส์ทันที กลัวแกเปลี่ยนใจ อิอิอิ
ครูแกก็ช่วยเหลือดีเหลือเกินจับท่อนลำตั้งเด่รอตูดผม
“กดตูดลงมาเลยเร็วๆเข้า”
แกเร่งในขณะที่ผมพยายามทำความคุ้นเคยกับขนาดของแก
ครูยิ่งเห็นหัวมันไม่เข้าซักทีเลยถ่มน้ำลายแล้วเอามาป้ายที่ลำควยแกและตูดผม
(บ่งบอกเลยว่าเคยเย็ดตูดมาก่อน5555)
เลยทำให้ส่วนหัวมันเข้ามาได้แล้วก็ตามด้วยส่วนท่อนลำ
“อือออ...ซี้ดดดด...คับหัวควยกู...อือออ...คับโคดๆ”
“อ๋ายยยย...เสียวจังครับครู...ซี้ดดดด...อูยยยย”
ผมร่านมาถึงขีดสุดเลยกดทีเดียวดังพรืดดดดด!
ทั้งครูยิ่งทั้งผมร้องซี้ด!ลั่น ตัวเราก็ผวากอดกันกลมด้วยความเสียว
แล้วทีนี้แทนที่ผมจะได้ขย่มควยครูพละ
แต่โดนแกกดเอวผมเอาไว้แล้วทำหน้าที่สวนควยเข้ามาซะเอง
“ครูครับผมเสียวววว”
“อึ๊บๆๆๆๆ...ซี้ดดดด...มันควย...เสียว....แม่งเอ๊ยไม่ได้เย็ดตูดมานาน...คับสัดๆ”
ผมเสียววาบๆตามร่างกายเหมือนกับว่าความร่านมันได้รับการตอบสนอง
สองแขนผมกอดรอบคอแกร่งๆของครูพละหุ่นล่ำแนบแน่น
แกเองก็ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนผมแล้วดูดกัดที่หัวนมของผม
จนผมเสียวจนร้องครางไม่เป็นภาษา
“ดีๆๆ... อึ๊บๆๆๆ...ซี้ดดดด...ขย่มควยกูลงมาแรงๆ...อึ๊บๆๆๆ... อย่างนั้นๆ... ดีๆๆ”
แกกำกับลีลาการเย็ดซะเอง
แล้วพักนึงครูยิ่งก็ลุกขึ้นแล้วจับผมโก้งโค้งกับโต๊ะคอมพ์
“มาให้กูเย็ดตูดเอ็งมันส์ๆ...แรงๆดีกว่า...กูชอบเย็ดแรงๆ”
แกถ่างขาผมออกกว้างแต่พอครูพละสุดเซ็กส์เห็นตูดผมดูแกจะพอใจเป็นพิเศษ
แกลูบตูดผมไปมามือสอดเข้ารูผมแล้วชักเข้าชักออก
“จุ๊ๆๆ...ตูดงอนสวยน่าเย็ดนี่หว่า...เมื่อกี้ก็ไม่ได้มองเย็ดอย่างเดียวมึงเอ๊ยรูก็คับรัดควยกูโคดๆ มานี่ขอเลียหน่อย”
แล้วครูยิ่งที่แมนและเซ็กส์สมชายก็เอาหน้ามาแนบรูก้นผมลงลิ้นเลีย
จนผมครางดิ้นไปมาเพราะตั้งแต่เกิดมาก็นี่แหละคนที่สองที่มาเลียตูดผม
“ครูครับผมเสียวพอเหอะ...อื๋อยยยยย!”
แกไม่ฟังเสียงตั้งหน้าตั้งตาดูดจนผมทนไม่ไหวเสียวจี้ดที่ปลายควยเหมือนน้ำจะแตก
แล้วแกก็เลิกเลียตูดผมแต่ถ่มน้ำลายใส่ตูดผมอีกที
ครูยิ่งกดควยท่อนใหญ่เข้ามาใหม่แล้วตามด้วยส่วนลำขนาด8 นิ้ว
“อือออ...ซี้ดดดด...อา”
ครูยิ่งถึงกับเผลอซี้ดปากออกมาอย่างเสียวจัดเมื่อหัวควยแกผ่านเข้ามาในรูผมได้
“เสียวหัวควยจังว่ะ...อืมมมม”
แล้วส่วนที่เป็นลำควยก็ค่อย  เลื่อนเข้ามาจนสุดลำ ผมถึงกับหลับตาพริ้มเม้มปากแน่น
“อืออออ...อ๋ายยย”
ผมยังคงอยู่ในท่านอนคว่ำหน้ากับโต๊ะคอมพ์แหกขากว้าง
เพื่อให้ครูพละหุ่นล่ำควยใหญ่เย็ดตูดพั่บๆๆๆ ด้วยความรุนแรง
จนโต๊ะคอมพ์ลั่นเอี้ยด! อ๊าด!
“อ๊า!...ซี้ดดดด...ครูครับผม...อือออ...ผมเสียว”
“อูยยย ...ซี้ดดดด...อึ๊บๆๆๆ...กูก็เสียวควย... อึ้บๆๆๆ ...แม่งเอ๊ย!...ตูดมึงดูดควยกูสัดๆ”
ครูยิ่งยังคงตั้งหน้าตั้งตาซอยตูดผมไปไม่มีที่ท่าว่าจะน้ำแตก
แต่ผมดิครับเสียวจนต้องสาวว่าวตามแกไป
จนผมทนต่อไปไม่ไหวเลยต้องน้ำแตกออกมาก่อนแก
“อ๊ะ!...อ๊ะ!...ออกๆๆแล้ว อื๋ออออ”
ผมน้ำทะลักออกมาเต็มโต๊ะคอมพ์
พอน้ำแตกขาก็แทบหมดแรงแต่รูก็ขมิบควยครูพละจนแกคราง
“ซี้ดดดด...ตูดมึงขมิบควยกูใหญ่เลยโว้ย...อึ๊บๆๆๆ ...กูก็ชักจะทนไม่ไหวซะแล้ว...อึ๊บๆๆ”
แกตั้งหน้าตั้งตากระแทกตูดผมจนโต๊ะสั่นกึกๆๆๆ
สองมือกำยำแข็งแรงของครูพละกดที่เอวผมจนเจ็บระบมไปหมด
แล้วแกก็เร่งกระเด้าอีกเกือบสิบทีพร้อมกับสปีดเร็วๆ และแรงๆ
“กูก็ไม่ไหว...อืออออ...ไม่ไหวแล้วอ๊อก!... ออกๆๆๆ... แล้ว... ซี้ดดดดดดดด”
แกลากเสียงซี้ดยาวๆแล้วอัดน้ำอุ่นๆ เข้ามาเต็มตูดผม
แล้วครูยิ่งก็ซบที่หลังผมแน่นพร้อมกับหอบแฮ่กๆๆ
ด้วยความเหน็ดเหนื่อยทั้งเหงื่อไคลก็ไหลแตกพลั่กตามตัวพวกเรา
จนเหนียวเหนอะนะแม้จะเปิดแอร์ก็ตาม
แต่ไม่ทันที่เราสองคนจะได้พักเหนื่อย
ก็ได้ยินเสียงคนเดินมาทางห้องคอมพ์
ผมกับครูยิ่งถึงกับตกกะใจรีบใส่เสื้อผ้ากันอย่างฉุกละหุก ตลกดีครับ
เฮ้อ! เกือบไม่ทันแน่ะครับ 5555
ไม่งั้นล่ะเป็นได้อายช่างที่มาซ่อมห้องคอมพ์ตายเลย
ช่างมากันสองคนยังหนุ่มอยู่ทั้งคู่
ผมก็เลยขอตัวกลับครูยิ่งก็อาสาขับรถเก๋งมาส่งผมที่บ้าน

“โดนควยครูเข้าไปเป็นไงมั่ง...มันมั๊ย”

“สุดยอดเลยครับครู...ครูเย็ดเก่งมากเลยอ่ะครับ”

แกยิ้มๆท่าทางพอใจในคำตอบของผมที่ชื่นชมแก

“งั้นถ้าครูเบื่อๆ ที่จะเย็ดกับเมีย...ขอครูเย็ดตูดเอ็งอีกได้ป่าววะ”
“ไม่ขัดอยู่แล้วคร้าบครู 555”

ผมยิ้มออกมาอย่างท้าทายสุดๆ ครูก็ดึงหน้าผมเข้าไปดมเป้าแกแล้วเราก็หัวเราะกันขำๆ  
และคืนนั้นผมเลยหลับฝันดีไปเลย อิอิอิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น