วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 32 ของขวัญปีใหม่จากไอ้ตี๋

พอใกล้ปีใหม่ความรู้สึกมันช่างดียังไงบอกไม่ถูก มันเหมือนมีความหวังว่าอีกไม่นานก็จะก้าวผ่านสิ่งเก่าๆ
แล้วพานพบกับสิ่งดีๆในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ที่จะถูกเรียกว่า “ปีใหม่” ที่ใครๆ ก็เฝ้ารอ
ทุกคนต่างก็สรรหาตัวแทนของความปรารถนาดี ทั้งของขวัญ ดอกไม้ การ์ดอวยพร สคส. ฯลฯ
เพื่อมอบให้กับคนที่เรารักและรู้สึกดีๆ

ผมเองก็เช่นกันก่อนที่จะถึงปีใหม่หลายวัน ผมก็ได้สคส.สวยๆ หลายใบ เอาไว้มอบให้แวดวงเพื่อน
แต่คนที่ผมรักที่สุดถ้าให้เดาทุกคนคงเดาถูกแน่นอน แน่นอนคนๆนั้นก็คือ อ้น แฟนผู้แสนดีของผมนั่นเอง
คนนี้รักมากเลยให้ของขวัญที่ค่อนข้างพิเศษซักหน่อย

ผมโทรให้อ้นมารับแล้วเราก็ขับรถออกไปแถวๆถนนสายนอกเมือง อ้นพาผมนั่งเล่นริมคลองที่มีน้ำใสเย็น
ในคลองมีกอบัวแดงออกดอกดูแล้วสดชื่นดีจัง ตอนนั้นเป็นช่วงเย็นๆบรรยากาศเลยดีสุดๆ
เรานั่งหยอกล้อกันด้วยความสนิทสนมเพราะถนนเลี่ยงเมืองก็รู้ๆกันอยู่ว่ารถน้อยมาก
กว่าจะผ่านมาแต่ละคันก็นานๆ ที

“อากาสดีจังเลยเนอะ”
ผมสูดลมหายใจเข้าปอดด้วยความรู้สึกสดชื่น
อ้นก็กอดคอผมแล้วสูดลมหายใจตามผม
อีกอย่างวันนี้เป็นวันที่31 ด้วย คนส่วนใหญ่เลยมักจะจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ที่บ้าน
บ้างก็ไปกินเลี้ยงที่ร้านอาหารหรือไม่ก็ร้านเนื้อย่างเกาหลีเสียมากกว่า
“นั่นดิ...ลมเย็นดีด้วย”
“ชักหนาวๆ แล้วเนอะ”
ผมห่อไหล่ด้วยความเย็นจากลมที่พัดกรูมาเอื่อยๆ
อ้นเห็นได้ทีเลยทำเป็นมากอดผมแน่นๆจนผมอายเพราะกลัวใครมาเห็น
“เดี๋ยวคนก็เห็นหรอกได้อายเขาตาย”
“แหะๆๆ ลืมตัวไปหน่อย”
อ้นเลยปล่อยวงแขนออกจากตัวผมเกาหัวอายๆ
ผมเลยต่อยเบาๆที่ท้องน้อยของอ้นแบบหยอกๆ
“เดี๋ยวเหอะ”
“กลัวแล้วคร้าบ”
เมื่อสบโอกาสเหมาะผมเลยค่อยนำของขวัญปีใหม่ที่อุตส่าห์เก็บเงินซื้อตั้งนาน
“อ๊ะให้”
ผมยื่นกล่องของขวัญให้อ้นด้วยใบหน้าระรื่น
“หวัดดีปีใหม่”
อ้นทำหน้างงๆนิดนึง คิ้วเข้มๆ บวกกับหน้าตี๋ๆ
ที่นับวันยิ่งมัดใจผมซะอยู่หมัดแล้วไอ้ตี๋หน้าหล่อก็ยิ้มกว้างๆ
สุดแสนจะดูเท่ห์ในสายตาผม
“อะไรอ่ะวิน”
เจ้าตัวเขย่ากล่องของขวัญเสียงดังขลุกขลักๆ
“ลองแกะดูดิ”
ผมทำหน้าแอ๊บแบ๊วสุดขีดหน้าตารู้สึกอิ่มเอิบใจยังไงบอกไม่ถูก
ที่เราได้ทำอะไรให้กับแฟนตัวเองบ้างไม่มากก็น้อย
หลังจากที่ไปแอบทำอะไรไม่ดีมาตั้งเยอะ 5555
อ้นยิ้มกว้างๆด้วยความตื่นเต้นพร้อมกับมองหน้าผมยิ้มๆ
แล้วเราสองคนก็ช่วยกันแกะกล่องของขวัญ
มันเป็นรองเท้าสตั๊ทสำหรับใส่เตะฟุตบอลคู่นึง
พอเห็นของขวัญในกล่องอ้นถึงกับอึ้งไปนิดนึงแล้วก็ตามด้วยมองหน้าผมยิ้มๆ
อ้นมองผมด้วยดวงตาลึกล้ำยิ้มกว้างๆ
“ขอบใจนะ”
อ้นดึงผมเข้าไปกอดเต็มตัวจนผมอดเก้อเขินไม่ได้เพราะยังไงนี่มันก็ที่สาธารณะ
แต่ก็อบอุ่นดีนะนั่นเลยกอดตอบแบบเต็มๆ คืนเหมือนกัน
“ไม่เป็นไร...แล้วชอบปะล่ะ”
เจ้าตัวไม่ตอบเอาแต่พยักหน้าที่คางผมพร้อมกับเสียงรับคำ
“อือ...ชอบดิ”
“ดีใจที่อ้นชอบ”
“แต่ไม่เห็นต้องเสียตังค์เลยนี่...ตั้งเกือบพัน”
คนหน้าหล่อบ่นอุบอิบแต่ก็ลูบไปมาที่รองเท้าด้วยความพอใจ
ด้วยความที่เป็นนักฟุตบอลอ้นเขารู้ราคาพวกนี้ดี
“ไม่เอาก็ได้นะ”
ผมแกล้งจะแย่งรองเท้าคืนแต่อ้นรีบกอดไว้กับอกแน่น
เหมือนเด็กกลัวโดนแย่งของเล่นเลยอ่ะ
“อ้าว!...ก็นึกว่าจะไม่เอา”
ผมแกล้งหัวเราะขำๆจนคิ้วเข้มๆ ขมวดด้วยความขัดใจ
“วินน่ะใจร้าย...ให้อ้นแล้วยังจะแย่งคืนอีก”
“ก็นึกว่าไม่อยากได้นิ”
“บ้า...ที่พูดไปน่ะ...กลัวว่าวินจะเปลืองตังค์ตะหาก”
“นานๆ ทีนี่นา...และยังเป็นโอกาสพิเศษแบบนี้...ก็อยากจะทำอะไรให้อ้นมั่งดิ”
พอผมพูดจบประโยคอ้นก็ทำหน้ายิ้มๆ ในดวงตาดูมีประกายวามๆ วับ ๆ
อ๊ะๆๆๆรู้นะคิดอะไรอยู่ อิอิอิ
“มองอะไร”
ผมถามด้วยท่าทีบึ้งๆแบบเก๊กๆ ที่แกล้งทำเพราะความอาย
อ้นเองก็ไม่ยักกลัวแถมยังเอาแขนมากอดคอผมแน่น
“ก็มองคนน่ารักอ่ะดิ...แฟนใครก็ไม่รู้น่ารั๊กน่ารัก”
ผมถึงกับเขินเลยครับไม่กล้ามองหน้าอ้นเอาแต่เฉไฉมองฟ้ามองเมฆไปเรื่อยเปื่อย
“แต่แย่จังอ้นลืมของขวัญที่จะให้วินไว้ที่บ้านแน่ะ...ถ้าวินอยากได้คงต้องไปเอาเองแล้วล่ะ”
อ้นยิ้มเท่ห์ๆที่มุมปากพร้อมยักคิ้วยิกๆ  แค่นี้ผมก็รู้แล้วล่ะว่า
ไม่เพียงจะได้ของขวัญซ้ำยังจะได้กินไอติมอีกด้วยดิ 5555
“เฮ้อ!...ขี้เกียจจัง...ชักไม่อยากได้แล้วดิ”
ผมแกล้งทำหน้าเบื่อๆถอนหายใจประมาณว่าขี้เกียจอะไรทำนองนั้น
“น่านะๆๆๆ ...ไปเอาหน่อยนะคร้าบ”
“ไปเอาดีมั๊ยน๊า”
ผมยังคงแกล้งอ้นต่อจนเจ้าตัวชักงอนๆนอนนอนลงไปกับพื้นหญ้าแล้วหันหลังให้
ดูดิครับแฟนใครหนอขี้น้อยใจอะไรจะปาน
ผมแอบมองซีกหน้าหล่อๆของอ้นแล้วเลยแกล้งเอาหญ้าไปแหย่หูอ้น
เจ้าตัวก็ปัดออกแบบงอนๆ
“อาโหล...มีใครอยู่มั่งมั๊ยครับ”
ผมตบที่แก้มของอ้นแปะๆแบบจะแกล้งยั่ว
“ไม่ต้องมายุ่งเลย”
“เป็นอะไรเนี่ย”
5555ดูดิครับงอนเป็นเด็กไปได้แน่ะ เอ้าเลิกเล่นก็ได้
“อ๊ะ...ก็ได้แต่แป๊บนึงนะ”
“จริงนะ”
อ้นดีดตัวลุกขึ้นนั่งมองผมหน้าบาน
ผมพยักหน้ายิ้มๆไอ้หน้าตี๋จึงได้หายงอนซะที
ระหว่างที่เราขับรถไปบ้านอ้นตลอดทางต่างก็ประดับประดาไปด้วย
ไฟประดับหลากสีดูสวยงามทั้งตามบ้านเรือน และท้องถนน
“คืนนี้วินมีนัดที่ไหนยังอ่ะ”
“ทำไมอ่ะ”
“ก็...อ้นกะว่าจะชวนวินมาเคาท์ดาวน์ด้วยกันไง”
พูดไปผมก็รู้สึกว่าอ้นมีเขินๆด้วยแฮะ อิอิอิ น่ารักดี
ตายล่ะซิลืมนึกไปเลยครับดันไปรับปากไอ้พวกเจ้าตัวดี ไอ้ซัน
แถมนัดกันไว้ที่บ้านชานเมืองของไอ้ซันแล้วด้วยตายแล้วเอาไงดีวะกู
ผมอยากเขกกะบาลตัวเองจังว่าทำไมผมถึงได้ไปรับนัดพวกมันได้
ทั้งๆที่จริงแล้ววันพิเศษแบบนี้เราต้องอยู่กับคนที่เรารักถึงจะถูก
แต่อีกใจก็ค้านว่า
“เฮ้ย!...เพื่อนก็สำคัญนะเอ็ง”
ระหว่างนั้นก็มีข้อความยิงเข้ามาในเพจเจอร์พอผมกดดูก็เป็นของนังอู
มีข้อความว่า
“วันนี้แกว่างปะ...ไปเค้าท์ดาวน์มันๆที่เทคกัน”
อีกรายแล้วเอาไงดีวะกูนี่ก็แฟน ที่แสนรัก
พวกไอ้ซัน ไอ้อี้ ก็ซี้ปึ๊ก  
ส่วนนังอูก็เพื่อนเก่า ที่แสนดี หาได้ยาก
โอ้ยๆๆๆยิ่งคิดก็ยิ่งปวดกะบาล
ช่วงนี้ก็วุ่นๆทั้งเรื่องเรียน ทั้งเรื่องซ้อมวงโยฯ ที่ผมเพิ่งจะได้เข้าเป็นสมาชิก
เลยต้องซ้อมหนักกว่าใครเพื่อจะได้ไม่ต้องเป็นภาระของสมาชิกวงคนอื่นๆ
เลยลืมคนสำคัญเหล่านี้ไปเลย ผมนี่แย่จัง
พอถึงบ้านอ้นผมก็เลยโทรหานังอูก่อนเลย
“โหล”
“นี่ฉันเอง...แกมีอะไรป่าววะ
“แล้วตอนนี้แกอยู่ไหนเนี่ย”
“บ้านอ้นน่ะ”
“เออๆๆๆ ดีเลยเดี๋ยวฉันไปหา...แกรออยู่นั่นแหละ”
“เดี๋ยวๆๆ...นังอู”
ผมยังไม่ทันพูดอะไรมันก็ชิงวางหูโทรศัพท์ซะก่อน
อ้นที่นอนสบายๆบนเตียงถามด้วยความสนใจ
“อูมันว่าไงมั่งอ่ะ”
“ยังไม่ทันได้คุยกันเลยมันก็วางหูซะก่อน”
“5555...นั่นแหละมันล่ะ...นังปรอท”
อ้นหัวเราะขำๆนั่นคือสมญาของนังอูที่เพื่อนๆ เรียก ก็เพราะมันทำอะไรก็จะเร็วไปหมด
ฟังยังไม่ได้ศัพท์ก็จะพูดไปสามบ้าน เจ็ดบ้านแล้ว
ยิ่งโดยเฉพาะเรื่องผู้ชายไม่ต้องไปชี้บอกมันเพราะมันมีเรด้าติดบนหน้ามันอยู่แล้ว
ผมกำลังจะโทรบอกพวกไอ้ซันซะหน่อยอ้นลุกจากที่นอน
แล้วเข้ามากอดผมทางด้านหลังคลอเคลียไปมา
มาถึงขั้นนี้แล้วผมก็อยากกินอ้นใจจะขาดเหมือนกัน
ผมก็เลยดึงหน้าหล่อๆของอ้นเข้ามาจูบปาก
เราจูบกันอย่างดูดดื่มมือไม้ผมก็ป้วนเปี้ยนแถวเป้ากางเกงของอ้นที่แข็งรอท่าแล้ว
อ้นก็ครางซี้ดๆปล่อยให้ผมกำควยแข็งๆ แบบสบายมือ
ผมกำลังติดลมเลยปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของอ้นออกสองสามเม็ด
อาหัวนมสีแดงของอ้นยังน่ากินที่สุด
และอกอ้นก็ยังแน่นไปด้วยกล้ามใสๆตามประสาหนุ่มตี๋ที่น่าหลงใหลเหมือนเคย
file:///C:/DOCUME~1/User/LOCALS~1/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image002.jpg
ผมทนไม่ไหวเลยดูดเลียนมอ้นทั้งซ้าย- ขวา
“ซี้ดดดดด...วินจ๋า...อ้นเสียวว...อ่ะ”
ผมไม่ได้สนใจคำออดอ้อนของอ้น
แต่ตั้งหน้าตั้งตาลากลิ้นผ่านหน้าท้องที่มีไรขนเซ็กสๆขึ้นกำลังงามตามวันเวลาที่ผ่านไป
ผมเลียเส้นหมอยที่กระจุกตัวอยู่ตรงโหนกควยของอ้นเล่นเอาอ้นถึงกับร้องซี้ด
“ซี้ดดดด...เสียวอ่ะ..วินอย่าแกล้งอ้นดิ้”
ผมถูกยั่วยุจากความหล่อเซ็กส์และน่ากินของอ้น
เลยรีบปลดตะขอกางเกงนักเรียนของอ้นออกก็เจอควยดุ้นประจำที่ผมไม่เคยเบื่อ
ที่กำลังดันกางเกงในสีฟ้าจนส่วนหัวสีแดงบานๆพ้นออกมาจากกางเกงใน
ผมเห็นแล้วก็ให้อยากจนสุดตีนเลยรีบเอาปากไปงับควยอ้นออกมาดูด
ดูดเข้าดูดออกที่หัวบานแดงจนสุดปาก
“ซี้ดดดด...เสียวววจัง”
อ้นเสียวจริงๆเพราะเขากดหัวผมซะแน่นเลย
ผมโยกปากขึ้นๆลงๆ อย่างเมามัน อ้นเองก็ซี้ดปากด้วยเสียงเซ็กส์ๆ
แถมยังเด้งเอวสวนควยเข้าปากผมพั่บๆๆ
แต่แล้ว!...สวรรค์ก็ร่ม 5555
“ก๊อกๆๆ...อีอ้น นังวินเปิดประตูหน่อย”
นังมารคอหอย! ผมด่านังอูในใจด้วยความหมั่นใส้ 5555
ก็แหมจะมาช่วงไหนไม่มาดันมาตอนเข้าด้ายเข้าเข็ม
อารมณ์ผมคงไม่แตกต่างจากไอ้ตี๋คิ้วเข้มเท่าไหร่นัก
เพราะเจ้าตัวทำหน้าเซ็งโคดๆ พร้อมกับเก็บควยดุ้นสวยให้เข้ากางเกงนักเรียน
แล้วใส่เสื้อผ้าให้เข้าที่ทาง
พอผมเปิดประตูผมก็ต้องทำเป็นหน้ายิ้มระรื่นกับมัน
ทั้งๆที่อยากจะเบิ้ดกะโหลกมันจะตาย
“ว่าไงแก”
มันถามผมทั้งๆที่ผมนั่นแหละต้องถามมันนังบ้า!
“นังนี่ฉันควรจะถามแกมากกว่านะ...แล้วเนี่ยมีอะไร”
“ก็วันนี้นะซิ...ฉันมีโปรแกรมเด็ดสะระตี่มาแนะนำแกล่ะ”
“โปรแกรมอะไรของแก”
“ก็ฉันกะว่าจะชวนแกไปดิ้นกันที่เทคไง...รู้ป่าว...มีนักร้องมาใหม่จากกรุงเทพฯขอบอกว่าหล่ออย่างแรงเลยนะแก”
“ม่ายอ่ะฉันขอผ่าน...วันนี้นัดกับอ้นไว้จะเคาท์ดาวน์ด้วยกัน”
แน่ะพอหันไปมองยิ้มแป้นใหญ่เลยแฟนผม
“นังโง่แกก็ชวนอีอ้นไปด้วยสิยะ...วันสิ้นปีแบบนี้มันต้องไปเจอผู้เจอคนเยอะๆไม่ใช่มากกไข่แค่สองคนน่าเบื่อตาย”
“งั้น...ฉันยอมโง่ดีกว่า”
ผมแกล้งยั่วนังตัวดี
“โอ้ยพูดกับแกแล้วฉันจะบ้าตาย”
มันคงเห็นว่าชวนผมแล้วไม่ได้เรื่องแน่ๆเลยหันไปหาเป้าหมายใหม่
“ว่าไงอีอ้นไปเป็นเพื่อนฉันหน่อยซิ...คนเยอะๆเคาท์ดาวน์สนุกจะตายไป”
“อันนี้มันต้องแล้วแต่วินเค้าอ่ะอู”
5555ผมหัวเราะในใจดังๆ ให้มันรู้ซะมั่งว่านี่แฟนใคร
“ว้าพวกแกแกล้งฉันนี่”
มันทำหน้างอนๆแต่ก็น่ารักของมันน่ะนะ
ก็มันทั้งขาวทั้งสวยแถมมีนมอีกตะหาก เออแฮะอนาคตผมคงจะมีเพื่อน
เป็นปอย ตรีชฏา 2 แน่ๆ 5555
ผมกับอ้นแกล้งมันจนพอใจแล้วเลยหัวเราะกันยกใหญ่
“5555...ก็ได้ฉันจะไปกับแก...แหมก็แค่แกล้งๆให้ขำเล่นนิดหน่อยเอง”
“นังชั่ว!..นี่แกกับอีอ้นแกล้งฉันใช่มั๊ย”
มันด่าผมเสียงแหลมปรี้ด!จนแสบแก้วหู
แล้วพวกเราก็หัวเราะกันขำๆ
ตกลงคืนนั้นผมเลยรับคำมันเพื่อจะไปเคาท์ดาวน์กันที่เทค
ทั้งๆที่อยากจะอยู่นับถอยหลังกับอ้นจะตาย
“ก็ไม่เป็นไรนี่...ยังไงซะวินก็ต้องอยู่ต้อนรับวันใหม่กับอ้นสองคนอยู่แล้ว”
ใช่เราสัญญากันว่าจะชมพระอาทิตย์ขึ้นพร้อมกันที่ดาดฟ้าบ้านอ้น
คิดได้ดังนั้นผมก็ค่อยสบายใจขึ้นมาหน่อย
แล้วพวกไอ้ซันล่ะทีนี้ผมจะจัดการกับมันยังไงดี
เพราะดันไปสัญญากับพวกมันไว้ว่าจะไปแดกเหล้ากันที่บ้านนอกเมืองของไอ้ซัน
ในที่สุดผมก็กดโทรศัพท์ไปหาไอ้ซันเพื่อเลื่อนนัดเป็นวันที่1 มกราคม แทน
“โหล...ซันรับสายครับ”
“ไม่ต้องมาทำเสียงหล่อเลยสาด...กูเองวิน”
“ว่าไงมึง...แล้วเนี่ยมึงจะมากี่โมงกูจะได้สั่งเนื้อย่างเกาหลีให้เขามาส่ง”
“อ้อๆ เอ่อ...คือพอดีกูมีเรื่องอยากจะบอกมึงน่ะ”
“มึงจะบอกไรก็ค่อยมาบอกตอนเจอกันก็ได้นี่หว่า...เออแล้วอย่าลืมชวนอ้นมันมาด้วยล่ะ...ถ้ามันยังไม่มีนัดที่ไหน”
“เดี๋ยวๆๆ...มึงฟังกูก่อนดิ...กูจะบอกว่าเราค่อยกินเลี้ยงกันพรุ่งนี้ได้ป่าววะพอดีกูมีนัดอ่ะ”
“สาดมึงทำงี้ได้ไงวะ...อุตส่าห์นัดกันซะดิบดี”
“กูขอโทษ...นะๆๆ...เอางี้พรุ่งนี้กูสัญญากูจะอยู่กับพวกมึงจนถึงเช้าเลยก็ได้แต่วันนี้มีนัดจริงๆ”
ผมพยายามทำเสียงให้น่าสงสารที่สุดเท่าที่จะทำได้
“แล้วนัดสำคัญอะไรของมึง”
เออะไรดีหว่าผมคิดๆๆๆ หาคำตอบดีๆ ก่อนที่ไอ้ตี๋ซันมันจะด่าผม
ปิ๊ง! แล้วผมก็คิดออก
“พอดีพี่สาวกูมาเยี่ยมบ้านหลายคน...กูเลยต้องอยู่ต้อนรับ...พอดีพวกแกเพิ่งมาถึงด้วยเลยต้องผิดนัดพวกแก...ขอโทษนะโว้ย”
“อ้อเหรอ...เออๆๆ...แล้วไป...เดี๋ยวกูโทรบอกพวกไอ้อี้เอง”
“ขอบใจว่ะเพื่อนแกนี่มันเพื่อนแท้จริงๆ”
“เลิกเลยสาดไม่ต้องมายกยอกูเลย...แต่ถ้าพรุ่งนี้มึงผิดนัดอีกมึงโดนอัดแน่”
แน่ะคนหล่อๆนิ่งๆ อย่างมันเวลาขู่ก็ทำเอาผมเกรงๆ เหมือนกันนะเนี่ย
“จ้าๆ”
“จ้าเตี่ยมึงดิ...แค่นี้แหละ”
5555....ดูมันดีสาด
พูดเพราะๆก็ไม่ได้ ผมล่ะโคดขำตัวเองที่ตอแหลได้เป็นวักเป็นเวร
“ลำบากใจอ่ะดิ”
อ้นเข้ามากอดผมทางด้านหลัง
“ก็เกรงใจพวกมันนิ”
“รักเพื่อนมากแบบนี้...อ้นชักหึงนะจะบอกให้”
“คิดไปได้น่า”
ผมเอาสองมือบี้แก้มใสๆของอ้นเข้าหากันด้วยความรักมาก
“เพื่อนก็เพื่อนซิครับ...แฟนก็ส่วนแฟนสิ...แต่ยังไงก็รักแฟนมากกว่าอยู่แล้ว”
นี่หยอดไปนิดนึง
“จริงอ่ะ”
เจ้าตัวเลยยิ่งโน้มหน้ามาวางบนบ่าผม
ไออุ่นที่ประกบแผ่นหลังผมเริ่มร้อนซู่ๆขึ้นมาทันที
แต่มืออ้นก็ลูบและขยำที่ตูดผมอย่างมันมือ
“งั้น...ได้ป่ะ”
อ้นลูบไล้ตามตัวผมด้วยน้ำเสียงเครือๆแสดงความอยากจนผมรู้สึกได้
“รอคืนนี้ก่อนดิ”
“ทำไมอ่ะอยากเย็ดตอนนี้อ่ะ”
“ก็อยากให้มันพิเศษนี่นา...นะๆๆๆ”
ผมหันไปหาไอ้หน้าตี๋ที่ตอนนี้ทำคิ้วยุ่งยังกะยุงตีกัน
“ก็ได้...แต่คืนนี้ขอสองนะ”
“5555...ทำยังกะน้องพลับแน่ะผมขอสอง อิอิอิ”
แล้วเราก็จูบกันด้วยความดูดดื่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น