วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 36 นักมวยหุ่นล่ำเด้าแรง (3)

ผมเองก็ใจร้อนไม่แพ้ไอ้ต้อยตัวดีหรอกครับก็แหมหล่อสาดๆ ขนาดนั้นนี่นะ และยิ่งพอความฝันเป็นจริง
เลยทำให้เนื้อตัวมันสั่นๆใจเต้นแรงตุ้บตั่บๆ ยังไงไม่รู้สงสัยมันจะรู้ตัวว่าจะได้กินของชอบ 5555
ผมก็รีบบึ่งไปที่ห้องน้ำริมสุดที่ไอ้ต้อยมันบอกซึ่งค่อนข้างอยู่ห่างจากโรงฝึกพอสมควร
พอไปถึงผมก็เปิดประตูเข้าไป

ภาพที่ผมเห็นก็คือเสกกำลังยืนเยี่ยวแบบสบายๆ ไม่ได้อายผมเลย เขามองหันมามองผมนิดนึงมียิ้มๆ ที่มุมปากด้วยอ่ะ
ดูแล้วทั้งแมนและโคดเซ็กส์อ่ะหุ่นนักมวยแน่นๆเปลือยอกแกร่งๆ ผิวงี้พอยิ่งได้มาเห็นใกล้ๆ อย่างเนียนอ่ะ
กางเกงนักมวยสีสดถูกรั้งลงที่ตะโพกโชว์แก้มก้นแน่นๆ ขาว ๆ แกร่งๆ

ท่าทางที่กำลังยืนเยี่ยวด้วยแล้ว บอกได้คำเดียวว่ามองแล้วได้ฟิวส์มากๆเลยครับ

แถมควยดุ้นสวยก็กำลังเริ่มพองตัวน่ากินมันดูอ้วนกลมน่าฟาดมากๆขอบอก
โอยใจไอ้วินจะขาดรอนๆ ครับพี่น้อง 5555

แล้วเสกก็สะบัดควยที่กำลังมีอาการโด่สองสามทีเพื่อให้สะเด็ดน้ำเยี่ยว เขาหันมายิ้มที่มุมปากแบบเชิญชวนสุดๆ อีกที

“อยากดูดควยกูก็รีบเข้ามาซิมึง”

โห...อะไรจะเชิญชวนขนาดนี้วะเนี่ยใจกล้าชิบ!!!... และถึงแม้เขาจะใช้ถ้อยคำสมัยพ่อขุนรามฯ กับผม
แต่ความที่เขาเป็นคนมีน้ำเสียงที่เพราะ และทุ้มมีพลังทำให้มันน่าฟังมากๆ เลยก็ว่าได้ ผมเองก็ไม่รอช้าแล้วครับตอนนี้รีบนั่งคุกเข่าลง
มือน้อยๆแค่ได้สัมผัสดุ้นควยของเสกที่เป็นหนุ่มในอุดมคติถึงกับสั่นเลยครับ
(ทำยังกะไม่เคยนะมึง ไอ้วินตัวดี 5555 )

พอตั้งสติได้แล้วผมก็เริ่มปฏิบัติการเล่นควยทันทีผมชักกควยให้เสกพั่บๆๆๆ!!!
ความอุ่นๆ ของดุ้นควยของเสกแผ่ซ่านจากอุ้งมือ แล้วกระจายไปตามตัวยังกะโดนไฟดูดแน่ะครับ 5555
จนผมถามตัวเอง นี่กูเป็นเหี้ยไรวะเนี่ย ทำไมกูถึงได้มีอารมณ์ขนาดนี้วะเนี่ย ผมคิดในใจ

เพราะความรู้สึกในตอนนั้นมันช่างหลากหลาย ทั้งเงี่ยน ตื่นเต้น ดีใจ สะใจ สมใจ มีความสุข ฯลฯ  
และอะไรต่อมิอะไรที่มันประเดประดังเข้ามาจนผมขนลุกซู่ซ่า!!! อย่างแปลกประหลาด
ผมว่าคงจะเป็นเพราะเสกเป็นหนุ่มในฝันของผมล่ะมั๊ง

บอกตามตรงนะครับถึงแม้ "ไอ้ตี๋อ้น" จะเป็นแฟนที่ผมรักมาก็จริง ทั้งเรื่องรูปร่างหน้าตา ความหล่อ ตี๋ และอดีตนักฟุตบอล
อีกทั้งนิสัยใจคอความเสมอต้นเสมอปลาย จะดีมากๆ ก็ว่าได้
แต่จิตใจคนเราผมว่ามันก็ต้องมีส่วนลึกๆ ที่เขาเรียกว่า “จิตใต้สำนึก” กันบ้างล่ะ
แต่สำหรับผม ผมขอเรียกมันว่า “ความต้องการใต้สำนึก” ก็แล้วกัน

ซึ่งมันเป็นความต้องการส่วนลึกๆ ที่อยู่ในจิตใจผม หรืออยู่ในอุดมคตินั่นเอง
ซึ่งทุกอย่างมันจึงมาลงตัวที่ “เสก” แทบทั้งสิ้น!!! ทั้งเรื่องรูปร่างหน้าตา บุคลิกภาพ น้ำเสียง

แต่ถ้าให้ผมลงรายละเอียดย่อยๆ ลงไปอีกก็คือเรื่อง รูปหน้า ผมเป็นคนชอบผู้ชายหน้าอวบเต็ม แต่ดูอ่อนเยาว์
ดวงตาดูอ่อนโยนมองแล้วซึ้งๆ คิ้วเข้มๆ จมูกไม่ต้องโด่งมาก แต่ไม่หัก หรือบี้ บาน
ปากนี่สำคัญมาก ผมชอบผู้ชายปากหนาๆ แต่ได้รูป (ไม่ใช่ปากห้อย) ดูน่าฟัดดีครับ 555

หุ่นก็ไม่ต้องสูงมาก แต่ต้องกำยำ ผิวก็เนียนๆ จะคล้ำหรือขาวก็ไม่ว่ากัน
ขนไม่ต้องดกมาก ต้นขาต้องใหญ่ๆ มันทำให้ผมรู้สึกว่าผู้ชายคนนั้นแข็งแรงคุ้มครองเราได้
อาวุธก็มาตรฐานชายไทยทั่วไปไม้ต้องใหญ่มาก นอกนั้นก็เป็นเรื่องน้ำเสียงผมชอบผู้ชายเสียงนุ่มๆ ทุ้มๆ ฟังแล้วสบายใจ
และที่สำคัญและมัดใจผมอยู่หมัดก็คือ ความมีเสน่ห์แบบผู้ชายจริงๆ!!!

พอหลายคนได้อ่านก็คงจะคิดว่า โห!!!... เอ็งช่างเป็นคนที่มีสเป๊คในการเลือกผู้ชายที่มีรายละเอียดปลีกย่อย
ละเอียดยิบ!!! ซะเหลือเกินแล้วมันจะมีเร้อ!!! ซอยซะละเอียดยิบขนาดนี้ ผมก็ขอตอบตามตรงว่า

“มี”

ไม่อย่างนั้นคนอย่างไอ้วินคงไม่มีอาการแทบจะลงแดงตายแบบนี้แน่ๆ 5555
ฉนั้นเสกจึงเป็นตัวแทนของผู้ชายที่อยู่ในอุดมคติของผมและจะมีอิทธิพลต่อชีวิตผมจนถึงปัจจุบันเลยทีเดียว

ใบ้ให้นิดนึงก็ได้ครับ ว่าเสกเป็นหนึ่งในผู้ชายหลายๆ คนที่มีความสำคัญในชีวิตผมที่ต้องพบเจอกันและมีอะไรกันบ่อยๆ นั่นเอง
และแน่นอนล่ะคนแรกก็ต้องเป็น "ไอ้ตี๋อ้น" แล้วอีกสามดุ้นล่ะ จะเป็นใคร! สำหรับคนที่สามผมว่าผมเคยเปรยๆ มาบ้างแล้วนะครับ

ผมกำควยเสกอย่างมีความสุขไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้มาชักควยเสกเล่นเต็มๆ มือแบบนี้แล้วพอมันแข็งเต็มที่
มันก็เป็นดุ้นควยที่สวยงามสมตัวเจ้าของมันขนาดกำลังดีทีเดียวครับ 6.5 นิ้วกว่าๆ หัวบานสวย สีสดน่าเจี๊ยะ
ท่อนลำอวบอ้วนเป็นลำตรง สีดูสะอาดน่ากินมากๆ ออกนวลๆ ไม่คล้ำ

เป็นควยที่สวยมากๆ ตั้งแต่เคยเห็นมาลำตรงยาวหัวบานกำลังสวยสีสด ไข่แฝดสองใบก็ห้อยยานไปมาตามมือผม
ที่คอยถอกควยให้ขนหมอยก็ดกดำ แต่เฉพาะที่ตรงโคนควยเท่านั้นไม่ลามไปที่อื่นทำให้เขายิ่งดูสะอาดสะอ้านโดนใจผมมากๆ

“ชอบควยกูมั๊ย”

เสกถามผมยิ้มๆเป็นยิ้มที่โคดแมนอ่ะผมชักไปได้ซักพักเสกก็ถึงกับซี้ดปากผมจึงเร่งมือกระตุกควยดุ้นงามของเสกหนับๆๆๆ
เสกคงจะเริ่มติดลมแล้วเลยยืนพิงผนังห้องน้ำหลับตาพริ้มแบบมีความสุขปากเซ็กส์ๆ เผยอน้อยๆ
ดูแล้วโคดน่าดูดมากๆผมเห็นแล้วโคดร่านขึ้นมาแบบสุดๆ เลยอ่ะครับ

ผมเองก็ดอมดมควยเสกสุดๆแล้วตอนนี้เลยเอาหน้าเข้าไปคลุกคลึงที่ควยเสกอย่างมีความสุขกลิ่นเหงื่อ
กลิ่นน้ำมันมวย กลิ่นสาบหนุ่ม ปนเปกันไปอย่างลงตัวแต่ยิ่งทำให้ผมร่านรุนแรงขึ้นไปอีก

แล้วผมก็จัดการจับควยหัวบานแดงของเสกเข้าปากดูดทันที
พอเจอลิ้นมหาภัยของผมเสกถึงกับสะท้านไปทั้งตัว ท่าทางจะไม่เคยโดนใครดูดมาก่อนแน่ๆผมก็จัดการทั้งดูดแบบไม่ยั้ง
วิชาชิวหาพาเพลินที่มีทั้งหมดนำมาใช้กับควยดุ้นงามของเสก แบบไม่มีการเม้มกันเลยก็ว่าได้

ผมจัดการดูดควยของเสกจากโคนสุดปลายและจากปลายสุดโคนเพราะต้องการจัดการให้มันเข้าปากผมให้ลึกที่สุด
จนเสกดิ้นเร่าๆเหมือนปลาโดนทุบหัว สองมือจับหัวผมไว้แน่น

“เสียวควย... ซี้ดดดด...ไม่นึกว่าโดนดูดควยจะเสียวเหี้ยๆแบบนี้...รู้งี้ยอมให้กะเทยดูดควยมานานแล้วซี้ดดด...
แม่งเอ๊ย!!! ซี้ดดด!!!...เสียววววๆ!!!...เสียวชิบหาย”

ผมได้ยินดังนั้นก็เร่งปากดูดๆๆจนเสกต้องกดหัวผมไว้ให้นิ่งๆ ปากก็ครางอือๆในลำคอ
ตูดก็เริ่มถดถอยหนีปากผมที่กำลังทำให้เขามีความสุข

“เดี๋ยวๆๆ...เบาๆ...ก่อนกูเสียวใจจะขาดแล้ว”

เสกดึงหน้าผมออกจากควยดุ้นงามของเขา แต่คนมันกำลังติดลมนี่ครับใครจะยอมปล่อยให้เสียของจริงมะ
ผมเลยยิ่งเร่งปากดูดใหญ่ทั้งเล็มตามดุ้น ทั้งดูดที่ไข่แฝดจนเกิดเสียงดังจ๊วบๆ

“อี๋ยยยย...อูยยย...เสียวควยชิบหาย...อูยยย...ซี้ดดดด!!!
ผมเห็นท่าทางเสกที่ดูเสียวสุดๆแบบนั้นเลยเงยหน้าดูก็เห็นเขาก้มหน้ามองปากผมที่กำลังดูดควยตัวเองปากหนาๆ ได้รูป
ดูเหยเกบ่งบอกอารมณ์ได้ดีว่าเสียวแค่ไหน

ผมเห็นแบบนั้นเลยไซ้ย้อนเกล็ดขึ้นไปตามหนอกควยที่มีขนหมอยขึ้นดกดำ
ซ้ำยังหยิกหยอยสวยงามนับเป็นผู้ชายที่มีหมอยสวยที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาก็ว่าได้
ผมเลยเล็มเลียตามเส้นหมอยให้เสกด้วยสะใจโคดๆ อ่ะครับ

ผมไซ้ขึ้นไปเรื่อยๆตามหน้าท้องที่ไร้ขนเป็นลอนงาม ดูแกร่งและเนียนสวย
จนไปถึงอกที่แกร่งงามยิ่งมองเสกก็เป็นผู้ชายที่มีผิวสายจนน่ากัด
ผมจัดการดูดที่หัวนมสีสดทั้งสองข้างทั้งดูดทั้งขบจนเสกครางซี้ดๆ

“อืมมมม...ดี...ดูดแรงๆ...กูชอบ...อือออ...ซี้ดดด!!!

ผมก็ทำตามความต้องการของนักมวยสุดหล่อขวัญใจผมด้วยการบรรจงดูดจนเขาพอใจ
แล้วก็ซอกซอนไปตามลำคอแกร่งๆของเสก จนนักมวยรูปหล่อหลับตาพริ้ม
กลิ่นน้ำมันมวยกำจายออกมาจากตัวของเสกยั่วความเงี่ยนให้ผมกระเจิดกระเจิง

ปากผมยังทำหน้าที่ไซ้ไปตามเนื้อตัวที่แกร่งเนียนของนักมวยหน้าหล่อ
ทางด้านมือก็คอยถอกควยให้เขาไปด้วยสลับกับการลูบคลำไปตามลำตัวของเสก
สองหูได้ยินแต่เสียงครางอือๆ ออๆ ออกมาจากปากนักมวยหน้าหล่อ
ผมจ้องที่ปากเซ็กส์ๆแมนๆ ของเสกจนผมอยากกะจะดูดปากเสกโคดๆ เลยเอาปากไปประกบปากเสกแต่เสกเอียงหน้าหนี

“ไม่เอาไม่ดูด”

ผมเองก็ไม่ขัด เพราะรู้ดีว่าเสกเป็นแค่ผู้ชายธรรมดาๆ ที่แค่อยากลองเท่านั้นเอง
แต่สำหรับผมยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุแต่ถึงอย่างนั้นผมก็ไม่ได้ใจร้อน
เดี๋ยวรอให้งอมได้ที่ก่อนเหอะไม่ให้ดูดก็ต้องยอมให้ดูดนั่นแหละครับ อิอิอิ

ผมกลับมาดูดควยดุ้นงามให้เสกใหม่น่าจะเรียกว่าหลงหัวปักหัวปำก็ว่าได้
เลยนั่งโม๊คโขกควยเสกด้วยความมันปากสุดตีนจนกระทั่งเสกเร่งดึงหัวผมเข้าหาควยตัวเองเร็งขึ้นๆ
ซ้ำยังสวนควยดุ้นงามเข้าปากผมจนผมแทบสำลักปากก็ครางซี้ดๆหน้าตาเหยเก

“แตกๆๆ น้ำกู อ๊อย! ซี้ดดดด!!! แตกแล้วอึ๊!!!

เสกทะลักน้ำอสุจิพุ่งเข้าคอผมจนไม่ต้องกลืนให้ลำบากเลยครับรู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่รู้สึกว่าเอ๊ะ!
อะไรอุ่นๆ ในลำคอก็เลยได้รู้ว่ามันเป็นน้ำควยของเสกนั่นเอง
เสกก็ถอนควยออกจากปากผมหอบแฮ่กๆตาปรือๆ อย่างมีความสุข

“สุดยอดไปเลยว่ะ!!!...เป็นไงน้ำควยกูอร่อยมั๊ย...มึงเป็นคนแรกเลยนะเนี่ยที่ได้กินน้ำกู”

ผมก็ยิ้มแหยๆจะให้ทำไงได้ล่ะครับก็เล่นพุ่งลงคอรุนแรงซะขนาดนั้น
มองที่ควยเสกยังคงแข็งปั๋ง! ไม่มีทีท่าว่าจะหดแม้แต่น้อย

“มันยังแข็งอยู่เลย...ขออีกรอบนะ”
เสกก็ยิ้มๆ ไม่ได้หวง

“ตามใจมึงดิ...กูเองก็ยังไม่หายเงี่ยนเลย”

โอยสุดยอดอ่ะทำไมถึงแกร่งได้ใจผมไปเต็มๆ ขนาดนี้เนี่ย ทนทานโดนใจ 5555
ผมเลยนั่งดูดควยของเสกต่อโดยที่เสกนั่งที่ปากโอ่งน้ำให้ผมโม๊คควยแบบสบายใจ
และยังเด้งควยสวนปากผมเป็นจังหวะมือก็กุมที่หัวผมให้ดูดควยเขาเป็นจังหวะเดียวกันกับการกระแทกดุ้นเราสองคนเสริมกันไปมา
อย่างคล้องจองเสกเริ่มร้องครางออกมาจากลำคออีกคำรบ มือก็เร่งหัวผมให้ดูดดอดุ้นงามแรงขึ้นๆ

“อือออ. ..ซี้ดดดด!!!... ดีว่ะดูดแรงๆ... อูยยย... มันควยสัดๆ”

แล้วเสกก็เปลี่ยนให้ผมมานั่งพิงโอ่งแล้วเป็นฝ่ายยืนเย็ดปากผมแทน
คราวนี้เสกเป็นงานโคดๆทั้งซอยทั้งเด้งควยเข้าปากผมพั่บๆๆๆๆ เป็นจังหวะ
บอกได้คำเดียวว่าโดน สุดๆ โดนใจไอ้วินไปแบบเต็มๆ!!! ทั้งหล่ะแมนล่ำ ผิวเนียน ควยสวย อึด
ซ้ำยังซาดิสม์นิดๆ แบบนี้ สเป๊คสุดๆ แล้วเสกก็ดึงควยออกจากผมดังป๊อก!

“มาให้กูเย็ดตูดดีกว่า”

เมื่อเสกเรียกร้องขนาดนี้มีรึผมจะกล้าขัดเพราะตัวผมเองก็อยากสุดๆ เหมือนกัน
เลยถอดกางเกงออกแล้วโก้งโค้งจนตูดโด่งกับปากโอ่ง

พอเสกเห็นบั้นท้ายที่ผมดูแลอย่างดีทาครีมบำรุงอยู่ไม่ได้ขาดรักก้นพอๆ กับหน้าใสๆ ว่างั้น อิอิอิอิ
เสกก็ถึงกับจุ๊ปากด้วยความพึงพอใจ

“ตูดแม่งทั้งงอนทั้งขาวน่าเย็ดดีนี่หว่า”

เสกขยำตูดผมแรงๆทำเอาผมเสียวแรงขึ้นไปอีก แล้วนาทีที่ผมรอควยเอ๊ย! รอคอยก็มาถึง 5555
เสกกดหัวควยสีสดเข้ามาที่รูผมผมถึงกับเผลอครางด้วยความสุข

“อือออ”
เสกยังคงตั้งหน้าตั้งตาอัดควยเข้ามาในตูดผมช้าๆ พอส่วนหัวบานๆเข้ามาได้ก็สบถออกมาด้วยความสะใจ


“อูยยย...คับกว่าหีอีกมึงเอ๊ย!...คับหัวควยเหี้ยๆ”
ผมเองก็คอยช่วยเสกด้วยการเด้งตูดเข้าหาควยดุ้นงามของเสกและเมื่อหัวมันเข้ามาได้

“ซี้ดดด...คับหัวควยกูชิบเลยมึง...เคยได้ยินแต่รุ่นพี่ว่าเย็ดตูดคับกว่าหีกูก็เพิ่งจะรู้นี่แหละว่ะ...ว่าของจริงมันสะใจกว่าที่ฟังมาเยอะ”
ผมก็ครางอือๆด้วยความเสียวรูสุดๆ

“ดันเข้ามาเลยเสก...เราอยากโดนเย็ดแรงๆ...เสกเย็ดแรงๆ...กระแทกให้ตูดเราพังไปเลยอือออ...เร็วๆ”
“ได้ๆๆ...เดี๋ยวกูจะเย็ดมึงให้ลืมควยไอ้ต้อยไปเลย”

แล้วเสกก็ดันทีเดียวมิดด้ามทั้งผมทั้งเสกต่างก็ร้องซี้ดดดด ออกมาพร้อมๆ กัน
ผมร้องอึ๊! ส่วนเสกร้อง อู! แหมช่างเข้ากันได้ดีจริงๆ เลยครับ 5555
เสกแช่ควยไว้ในตูดผมซักพักผมก็เสียวจนต้องดึงมือเสกมากอดไว้ มือผมก็อ้อมไปบีบกำก้นเสกด้วยความร่าน

จนเสกคงจะอยากเย็ดตูดผมเต็มแก่แล้วเขาจึงเริ่มเย็ดพั่บๆๆๆ ท่าทางเป็นงานทีเดียว
ลีลาการเด้าก็เป็นจังหวะจะโคนทั้งแรงทั้งเบาสลับกันไป ยิ่งทำให้ผมทั้งมันและมีความสุขมากๆ
นับเป็นเซ็กส์ครั้งที่ประทับใจมากๆๆๆๆๆ เลยก็ว่าได้

มารู้ทีหลังว่าเสกเคยเอากับผู้หญิงมาแล้วผมเลยถึงบางอ้อก็ไม่น่าแปลกใจหรอกครับก็ออกจะหล่อล่ำกล้ามแกร่งขนาดนี้
แถมยังมีดีกรีเป็นนักมวยวัย 17 ใครจะไม่อยากเย็ดจริงมั๊ยครับไม่เหมือนไอ้ต้อยที่หน้าตามันหื่นออกขนาดนั้น
แต่ดันไม่เคยแม้กระทั่งเย็ดผู้หญิง

แต่ก็ถือได้ว่าเป็นบุญปากบุญตูดผมไปที่ได้เปิดซิงมันผมหันกลับไปดูเสกระหว่างที่เย็ดไปตาก็จ้องที่ตูดผม
กับควยตัวเองไม่วางตาปากก็ครางอี้ดๆๆดูแล้วโคดอยากจะดูดให้ปากพังไปเลยผมเลยดึงหน้าเสกมาดูด
ปากแต่ก็ยังได้รับปฏิกิริยาแบบเดิมคือ

“ไม่เอาไม่ดูด”
แต่ผมออดอ้อนและอาศัยการเล้าโลมอยู่ไม่ขาด ทั้งตูดก็เด้งสวนเข้าหาควยเสก
มือก็คอยอ้อมไปบีบคลึงที่ตูดแกร่งๆของเสกใช้ลีลาการไซ้ การคลึง การออดอ้อน ว่างั้น
จนในที่สุดเสกก็ยอมเปิดปากให้ผมเอาลิ้นเข้าไปพัวพันลิ้นของเขาจนได้

“อือออ”
เสกครางในคอด้วยความเสียวจนเป็นที่พอใจของผมมากๆ ก็บอกแล้วว่ายิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ
ด้วยความเสียวจากรูตูดที่ได้รับจากดุ้นของเสก

อีกทั้งยังสมใจได้ดูดปากเซ็กส์ๆแมนๆ ของเสกอีกผมเลยถึงกับน้ำแตกออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจซึ่งแปลกมากๆ เลยครับ
คงเป็นเพราะการได้มาเย็ดกับคนหล่อๆ โดนใจแบบเสกก็เป็นได้

ผมโดนเสกเย็ดในท่าโก้งโค้งแบบนั้นจนเมื่อยเลยเปลี่ยนเป็นให้เสกนั่งลงที่ปากโอ่งแทน
แล้วผมก็นั่งไปบนควยของเสกกะจะขย่มมันๆ ไปเลย
ต้นขานักมวยมันช่างใหญ่ทั้งแน่นและแกร่งจนผมรู้สึกดีและมีความสุขมากๆ

ผมกดตูดลงที่ควยหัวบานจนควยเสกเข้าไปไม่ยากนักหลังจากที่ผมโดนทะลวงมาร่วม 10 นาที
ความรู้สึกผมมันช่างซาบซ่านอิ่มเอม ยากที่จะอธิบายได้ เมื่อตอนนี้ควยเสกนักมวยสุดหล่อ กำลังมุดประตูหลังผมอยู่
ผมนั่งขย่มยิกๆๆๆจนเสกต้องกอดเอวผมไว้แน่นเพราะความเสียว

“ซี้ดดด...แรงๆแรงอีก...แรงอีกขย่มแรงๆ”
ผมก็นั่งขย่มจนเสกร้องครางลั่น

“แรงอีกๆ...ขย่มควยกูแรงๆ...อ๊ะจะแตกแล้ว...ซี้ดดด...อ้า! ซี้ดดดดด”
แล้วตัวเสกก็กระตุกกึกๆๆๆสามสี่ทีก็ปล่อยน้ำอุ่นๆ เข้าเต็มตูดผม จนรู้สึกอุ่นๆ ในช่องรูตูด

ผมหันหน้าไปดูดปากและคลอเคลียกับเสกอย่างเมามันเราดูดปากกันจ๊วบๆ อา ช่างสะใจและมีความสุขจังครับดูดปากกับเสกจนพอใจ
พอผมจะลงจากตักเสกเขากลับกอดผมไว้แน่น

“เดี๋ยวอย่าเพิ่ง...กูขอเย็ดอีกรอบนึงได้ป่ะ”

ผมถึงกับแปลกใจโคดๆๆๆๆๆ!!! ไปเลยครับ ไม่นึกว่าคนหน้าตาดูไม่น่าจะหื่นอย่างเสก
แตกไปแล้วตั้งสองรอบ!!! จะสามารถเย็ดต่อได้อีก เพิ่งจะเจอจริงๆ ครับ
แต่ก็ต้องแปลกใจยิ่งขึ้นไปอีกที่ควยของแสกยังแข็งคาตูดผมอยู่อย่างที่เจ้าตัวบอก

ผมก็ยิ้มอย่างพอใจไม่ได้รู้สึกเบื่อเลยแม้แต่น้อย

“จะเย็ดอีกกี่ทีก็ตามใจดิ”

พอผมไฟเขียวปุ้บเสกก็อุ้มตัวผมขึ้นในท่าอุ้มแตงซึ่งต้องเป็นคนหุ่นล่ำๆและแข็งแรงมากๆ เท่านั้นถึงจะทำได้เพราะตอนนั้นผมก็หนัก
ตั้ง 55 กิโลแน่ะ ส่วนเสกน่าจะหนักซัก 67 กิโล ส่วนสูงก็ราวๆ 170 ผมกอดรอบคอเสกแน่นด้วยความเสียวปนแซ่บ

“อึ๊บๆๆๆ...ซี้ดดด!!!
เสกเร่งยกตัวผมเข้าหาควยตัวเองพั่บๆๆๆๆหน้าตาดูโคดเซ็กส์สุดๆ ผมมันและมีความสุขจังเลยครับในตอนนี้
ตามตัวผมกับเสกชื้นไปด้วยเหงื่อ แต่เมื่อมาปนกับกลิ่นตัวของเสกกับกลิ่นน้ำมันมวยยิ่ง
ทำให้ผมหลงไปเลยก็ว่าได้ ผมร่านและมันจนลืมโลกไปเลยก็ว่าได้มือก็ข่วนตามเนื้อตามตัวเสก
ปากดูดและขบกัดตามคอตามติ่งหูเสกด้วยความลืมตัว

“โอ๊ย!!!...ซาดิสม์จริงมึงนี่ 5555”

เสกว่าผมด้วยใบหน้าขำๆไม่ได้ตวาดอะไร ผมเลยดึงหน้าเสกขึ้นมาดูดปากอย่างเมามัน
อาดีสุดๆเลยครับ ดุ้นควยผมก็เสียววาบๆ เมื่อเสียดสีกับหน้าท้องแกร่งๆ ของเสก
ซ้ำตูดก็โดนซอยโดนเย็ดจนมิดลำอีกปากก็ได้ดูดกับเสกนักมวยหุ่นล่ำและเด้าแรงอีก

โอวเสียวเหมือนน้ำจะแตกอีกรอบเลยอ่ะ แล้วก็เป็นเช่นนั้นครับเมื่อผมขย่มตัวเพื่อช่วยเสกอีกไม่นานน้ำผมก็แตกออกมาอีกรอบ
จนผมต้องฟุบบนตัวเสกไปเลยครับโดนเย็ดครั้งนี้น้ำแตกไปตั้งหลายรอบแน่ะเสกเองก็โดนผมขมิบรูตอดควยใหญ่จนต้องเย็ดแบบนันสต๊อบ!!!
เช่นเดียวกันผมยอมรับความแข็งแรงของไอ้หนุ่มนักมวยวัยเอ๊าะซะจริงๆ ครับ
ที่สามารถยกตัวผมให้อยู่บนเอวเขาได้ตั้งนานสองนาน

จนเสกให้ผมนอนหงายไปกับปากโอ่งเจ็บหลังเหมือนกันนะครับแต่ตอนนี้กำลังมันได้ที่เลยไม่ได้บ่นซักแอะ 5555
แล้วเสกก็ยกขาผมพาดเอวก่อนที่จะสวนควยดุ้นงามเข้ามาใหม่

“อึ๊!...อูยยย”

ผมร้องด้วยความจุกแต่ความเสียวนั้นมากกว่าเยอะผมก็นอนหงายมองอิริยาบถของเสกที่กำลังเด้าตูดผมพั่บๆๆ!!!
เสกเร่งเย่อผมในท่ายกล้อท่าทางคล่องตัวมากกว่าท่าไหน
เพราะเอวไวเป็นลูกสูบเลยครับผมก็นอนครางอือๆ อาๆ ด้วยความสะใจสุดๆ

แต่มือก็ต้องคอยจับขอบโอ่งไว้ตลอดเพราะกลัวจะหลุดลงไปในโอ่งดิครับ 5555
ไม่งั้นคงเป็นข่าวลงหนังสือพิมพ์พาดหัว

“เด็ก 17 โดนเย็ดตายคาโอ่ง!!!
คงจะอับอายขายหน้าเขาไปอีกนานเลยครับ 5555

จนในที่สุดไอ้หนุ่มนักมวยหุ่นล่ำผิวสวยก็เร่งรัวเย็ดผมแบบไม่เลี้ยงพั่บๆๆๆ
จนไข่ยานๆฟาดกับก้นผมไปด้วย สะใจเป็นบ้าอ่ะ

“อูยยยย...ซี้ดดดดด!!!... มันควยๆเหี้ยๆ เลยโว้ย...เสียวควย...อู...อา...จะแตกอีกแล้ว!!!... อึ๊บๆๆๆ!!!

บอกได้คำเดียวว่าผมหลงเสกเข้าอย่างจังซะแล้วดิครับก็ทั้งหล่อ ทั้งล่ำ เด้าก็เก่งอีกนี่นา
แล้วเหมือนเสกจะถึงจุดสุดยอดแล้วเสกเลยเร่งกระเด้าแรงๆ และเร็วๆ ป้าบๆๆๆ

“อึ๊บๆๆๆๆ...ไม่ไหวแล้ว...ซี้ดดด!!!...แตกๆๆๆ...แตกแล้วๆๆๆ...ซี้ดดดด!!!...อ๊ะๆๆๆ!!!

แล้วเสกก็กระฉูดน้ำกามที่รู้สึกว่าจะร้อนกว่าหนแรกซะอีกเข้ามาเต็มรูตูดผมอีกคำรบ
แล้วเขาก็กดควยแช่อยู่ในตูดผมอย่างนั้นอีกพักนึงพร้อมกับหลับตาปี๋บ่งบอกความสะใจ
แล้วเขาก็ดึงตัวผมขึ้น ผมกอดรอบคอเสกอย่างหลงไหล ดึงหน้าเสกมาดูดปากอีกรอบ เราดูดปากกันนานมากๆจนเป็นที่พอใจ

“มึงนี่สุดยอด!”

เสกพูดยิ้มๆ แล้วหอมแก้มผมดังฟอด ผมมีรึจะยอมแพ้ เลยหอมแก้มเสกคืนสองเท่า เสกก็ยิ้มๆ
ยิ่งตอนเขายิ้มนับเป็นรอยยิ้มที่ทำให้เขาดูหล่อลากใส้เข้าไปอีกผมสุดแสนจะประทับใจในบทเย็ดที่มีหลายชุด
เอาได้แบบต่อกันถึงสามนัดเป็นครั้งแรกจริงๆครับ โอว อเมซิ่งสุดๆ เราออกมาจากห้องน้ำกันด้วยสภาพมะล่อกมะแล่ก
พอไอ้ต้อยเห็นผมกับเสกก็ยักคิ้วแล้วยิ้มๆแล้วเข้ามาทักเสกด้วยแววตาทะลึ่งๆ

“ไงวะพวก... เด็ดมั๊ย”
เสกก็พยักหน้าด้วยท่าทีพอใจพร้อมกับยกนิ้วโป้ง

“เจ๋งอย่างมึงว่า”
ผมก็ยิ้มๆ ด้วยความพอใจมิใช่น้อยเหมือนกัน อิอิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น