วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 29 แอบดูไอ้ถึกเข้มหุ่นบึ๊ก กับครูพละกระบอกโต (1)

วันนั้นในตอนบ่ายก็เป็นวิชาพละที่สอนโดยครูยิ่งเป้าตุง ที่ผมนับเวลาแนะนาทีรอก็ว่าได้
ครูยิ่งพื้นเพเป็นคนปักษ์ใต้แต่ต้องมาประจำที่ภาคอิสาน
แกเป็นคนรูปร่างบึกบึนตัวสูงหุ่นอย่างล่ำและแมนมาก
ผิวก็คล้ำๆหน้าคม มีไรหนวดคลึ้มๆ และเคราดก
ตามสไตล์หนุ่มใต้ของแท้ ไม่มีการลอกเลียนแบบ
ยิ่งเวลาพูดบ่งบอกแหล่งที่แกมาได้เป็นอย่างดี
เพราะครูแกคอทองแดงอย่างแร็งงงง
ตอนแรกผมได้มาเรียนกับแกก็รู้สึกไม่ค่อยชินเท่าใดนัก
เพราะฟังแกพูดแล้วมันต้องลุ้นช่วยแกตลอด
ว่าแกจะพูดให้จบคำนั้นหรือเปล่า
(เหมือนๆกับ มิชชันนารีที่มาสอนภาษาอังกฤษให้กับพวกเรา
ซึ่งถ้าเป็นครูภาษาอังกฤษผมก็ไม่ค่อยอยากเรียนเท่าไหร่นักหรอก
แต่นี่มิชชันนารีที่มาสอนอย่างโคดหล่ออ่ะครับ
แต่งตัวก็สุภาพมากๆขยันมากๆ ด้วย)
แต่พอเรียนๆกับแกได้ไม่นานก็สนุกดี เพราะครูยิ่งสอนสบายๆ
สอนให้คนที่ไม่ค่อยอยากออกกำลังกายอย่างผม
ให้รู้ถึงประโยชน์ของการออกกำลังกายและทุกวันนี้ผมก็อดขอบคุณครูไม่ได้
ที่ทำให้ผมมีร่างกายแข็งแรงเพราะการออกกำลังกาย
แถมแกยังมีมุขตลกๆภาษาใต้ มาเล่าให้พวกเราฟังเสมอ
พูดตามจริงก็คือแกเป็นคนประเภทเซ็กส์แอพเพียลอย่างแรง
หรือพูดอย่างง่ายๆก็คือ มีเสน่ห์ เตะตา และชวนมอง นั่นเอง
โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาแกใส่ชุดพละรัดๆในคาบชั่วโมงพละ
ผมเป็นต้องหาโอกาสเหล่มองควยแกเสมออิอิอิ
ก็จะไม่ให้มองได้ไงอ่ะครับก็มันออกจะ ตุ่ง ตุ๋ง ตุง ออกขนาดนั้นนี่ครับ 5555
พวกนักเรียนผู้หญิงก็แสนจะระริกระรี้เวลาได้เรียนกับแก
มีเขินอายชม้ายชายตามอง ตามจริตจก้านที่มี
แต่แกก็ไม่เคยมีประวัติเสียหายกับนักเรียนหญิงนะครับ
เพราะแกมีเมียแล้วทำงานที่ว่าการอำเภอซึ่งก็ไม่ห่างจากโรงเรียนเรานัก
เวลาพักเที่ยงก็จะขับรถไปกินข้าวเที่ยงกับเมียแกทุกวัน
แต่จนแล้วจนรอดพวกแกก็ยังไม่มีลูกกันซักที
วันนั้นนึกว่าพวกเราจะได้เรียนไปแบบสบายๆ
เหมือนเช่นเคยตามสไตล์ของครูยิ่ง
“วันนี้จะไม่มีการเรียนวิชาพละนะครับ...แต่ครูอยากจะขอแรงจากนักเรียนทุกคนให้ช่วยทำความสะอาดโรงยิมแทน...เพราะโรงยิมก็เป็นของนักเรียนทุกๆคนที่ต้องช่วยกันรักษา”
พอสิ้นเสียงแกเท่านั้นแหละ
เสียง“ว้า”ก็ดังออกมาจากปากทุกคนแทบจะพร้อมๆ กัน
“เซ็งเป็ดเลยกู”
ไอ้อี้ปากไวเหมือนเคย
“ว่าไงนะนาย สกลวรรษ”
“ปะป่าวๆๆ ครับครู”
ไอ้ตัวดีรีบหุบคอที่ดูเชิดๆกวนๆ ทันทีทันใด
ผมอดเม้มปากด้วยความขบขันไม่ได้ที่คนปากไวอย่างมันไม่กล้าหือ
พอมันเห็นผมหัวเราะมันก็แยกเขี้ยวใส่ผม ผมก็ทำหน้ายียวนกวนมันตอบ
“ถ้าใครไม่อยากทำก็ได้นะ”
ครูยิ่งเอ่ยขึ้นมาเมื่อเห็นว่าหน้าแต่ละคนบอกบุญไม่รับ
แค่นั้นแหละทุกคนถึงกับยกมือแทบจะพร้อมกันอีกครั้ง
“แต่...ถ้าตกวิชาพละ...ครูก็ไม่รู้ด้วยนะ”
ครูยิ่งใช้ไม้ตายที่แกไม่ค่อยจะได้ใช้นักถ้านักเรียนไม่งี่เง่าเท่าไหร่
“โหครู...จัยร้าย”
นั่นคือเสียงโอดคราญจากนักเรียนห้องผม
และในที่สุดพวกเราก็เลยต้องจำใจทำความสะอาดโรงยิมกันทั้งชั่วโมง
จนเนื้อตัวมอมแมมไปด้วยฝุ่นละอองและเหงื่อไคลกันไปหมด
ก็โรงยิมนี้กี่ปีแล้วล่ะที่ไม่ได้ทำความสะอาดนอกจากการกวาดอย่างลวกๆของภารโรง
แต่ครูยิ่งแกก็มีสปิริตดีเพราะแกก็อยู่ทำงานช่วยพวกเราจนเสร็จ
นั่นคืออีกสิ่งนึงที่พวกเราชื่นชมแกเสมอ
พวกผู้หญิงสบายหน่อยไม่ได้ยกของหนักๆไม่ต้องใช้แรงงานเหมือนพวกผม
“เกิดเป็นผู้หญิงนี่มันสบายจังโว้ย”
ไอ้อี้บ่นอุบอิบออกมาตามประสามัน
“อยากสบาย ก็ไปใส่กระโปรงดิสาด5555”
ไอ้เหมแขวะไอ้อี้หน้าหล่อปากดีเข้าให้
เลยโดนตีนไอ้อี้ไปทีเดียวหงายหลังโครม! เลยครับ 5555
พวกเราถึงกับหัวเราะก๊าก!ขำกลิ้ง ก็แหมไอ้เหมอ่ะมันก็ตัวแค่เนี้ย
เทียบกับไอ้อี้ที่สูงตั้ง171 เซนต์ เลยเหมือนมวยคนละรุ่น
แต่พวกเราก็ไม่ได้ถือกันหรอกครับเพราะก็เล่นกันค่อนข้างบ่อย
“เชี่ยอี้มึงก็เบาๆกับคนแคระหน่อยซิวะ”
ไอ้เจ้าซันแย้บไปอีกดอกพร้อมกับหัวเราะอย่างตลกๆ
คนอื่นก็เลยพลอยขำไปด้วย
จนพวกเราที่เกือบจะหยุดหัวเราะเลยต้องหัวเราะก๊ากขึ้นมาอีกที
“สาดซันกูนึกว่าจะช่วยกู...แม่งดันมาซ้ำกูอีก”
ไอ้เหมพูดด้วยความเจ็บใจที่เตี้ยแล้วยังโดนย่ำยี
(แต่ถึงมันจะเตี้ยมันก็หล่อนะครับแถมลีลาเย็ดเนี่ยถึงใจทีเดียว
การันตีจากปากผมบอกได้คำเดียวว่าถ้าได้ลองเป็นติดอิอิอิ)
ยังไม่หมดชั่วโมงดีนักเรียนหญิงก็ได้รับอนุญาตให้กลับบ้านก่อนได้
แต่พวกผมดิต้องทำความสะอาดต่อจนเสร็จ
เนื้อตัวก็เหนียวเหนอะหนะไปด้วยเหงื่อไคล เหม็นตัวไปหมด
ฝุ่นในโรงยิมแม่งก็เยอะโคดๆ
มีอยู่ครั้งนึงที่ผมกับไอ้เข้มไอ้อี้ และครูยิ่ง
ช่วยกันยกเบาะขนาดใหญ่เก่าๆ เพื่อเอาไปทิ้ง
ช่วงที่เราช่วยกันแบกไปขาผมดันไปเตะหินเข้าเลยล้มครืน! กันทั้งขบวน
ฝุ่นงี้คลุ้งตลบอบอวลไปหมดหัวหูแต่ละคนเลยเป็นสีเทาขาวโพลน
“เชี่ยวินนิแม่งเดินเหี้ยไรของมึง”
ไอ้อี้ด่าผมด้วยความเจ็บใจทำหน้าเหยเกด้วยความขยะแขยง
“ยี้...ดูดิเนี่ยฝุ่นเต็มหัวกูไปหมดเลยมึง”
มันพูดเหมือนจะร้องไห้กับความหล่อที่เหมือนจะลดลงของมัน
“ไม่ต้องโทษกันแล้ว...ไปช่วยกันเอาไปทิ้งให้เสร็จจะได้ไปล้างเนื้อล้างตัว”
ครูยิ่งตัดบททำให้ผมไม่ต้องโดนไอ้ปากไวด่ามากไปกว่านี้
พอดูไอ้เข้มก็เห็นมันเฉยๆก็ตามประสามันอ่ะนะคนบ้านๆ
ไม่ใช่คุณชายอย่างมันหล่อชิบหายเลยมึง ผมด่ามันในใจ
พอเอาเบาะนวมเก่าๆเจ้าปัญหาไปทิ้งเสร็จ
พวกเราก็เลยชวนกันไปอาบน้ำในห้องน้ำโรงยิม
ไอ้อี้พอเข้าห้องน้ำได้ก็ปิดประตูอาบอย่างรวดเร็วเสียงดังซ่าๆ
ส่วนผมกับไอ้เข้มก็กำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อจะไปอาบน้ำ
ระหว่างนั้นตาผมก็สะดุดกึก ที่หุ่นไอ้ถึกเข้มเข้าอย่างจัง
เมื่อมันถอดเสื้อผ้าออกเหลือแค่กางเกงในสีดำโชว์เป้าห่อหมก
จะว่าไปก็ไม่ใช่แค่หนแรกหรอกนะที่ได้ดูหุ่นมัน
แต่โอกาสที่จะได้อยู่ด้วยกันแค่สองต่อสองไม่ค่อยมีนัก
แถมยังได้ดูเป้าตุงๆของมันแบบนี้โดยไม่มีเพื่อนคนอื่นๆ อยู่ด้วย
เลยเหมือนเป็นโอกาสอันดี
ว้าว!ๆๆๆๆ ...แม่งหุ่นน่าแดกว่ะ ผมคิดในใจ
ไอ้เข้มมันไม่ใช่คนหล่ออะไรนะครับหน้าตาออกไปทางคมๆ บ้านๆ เสียมากกว่า
แต่ได้ที่ความสูงและค่อนข้างล่ำเพราะมันต้องช่วยพ่อแม่ทำนา
สำหรับเด็ก16 แต่สูงถึง 177 ซม. นับว่าสูงมาก
มันจึงได้เป็นนักบาสเกตบอลของโรงเรียน
ถ้าสมัยก่อนเขาเรียกว่า“เด็กถึก”
แต่อย่างนึงที่พวกเราไม่ปฏิเสธก็คือมันซื่อดี
ไม่ค่อยมีปากเสียงกับเพื่อนคนไหน
เออออ ตามเพื่อนไปหมด พวกเราจึงรักมันมาก
แต่ตอนนี้ใจผมคิดกับมันเปลี่ยนไปแล้วอ่ะ
ก็มันเล่นถอดเสื้อเหลือแค่กางเกงในโชว์เป้าตุงๆ เพียงตัวเดียวแบบนี้
ไม่คิดก็ต้องคิดแล้วล่ะครับ
ผมเหลือบมองตรงหน้าท้องมันโอย!  ใจจะขาดรอนๆ
แม่งเซ็กส์ว่ะเซ็กส์สัดๆ อ่ะ มีขนเซ็กส์ขึ้นโคดน่ามองอ่ะครับ
ตรงเป้ามันก็ตุงโคดๆไข่ใบเท่าไข่ห่านแน่ะ
แถมขนหมอยก็แซมออกมานอกกางเกงในด้วยดิงึมๆๆๆ
ผมถึงกับเผลอมองจนตาเยิ้ม
เป้าก็ตุงน่าซุกหน้าอืมมม ชวนน้ำลายสอเสียเหลือเกิน
เฮ้อ! ...แย่จังคิดเรื่องไม่ดีกับเพื่อนซะได้
กูหนอกูแต่เอ๊ะ!ทีไอ้เจ้าเหมผมยังเคยเย็ดกับมันมาแล้วนิ
กับไอ้ถึกเข้มถ้ามีโอกาสผมก็ไม่ปล่อยหรอกน่าอิอิอิ
ผมถึงกับมองตาค้างเลยอ่ะครับจนไม่ได้ยินมันพูดอะไร
“สาดวินมึงเป็นเหี้ยไรวะ...นั่งเหม่ออยู่ได้”
“อ้อๆ ...มึงว่าไงนะ”
“กูถามว่ามึงจะไปลงแขกเกี่ยวข้าวบ้านกูมั๊ย”
“อ้อ...เอ่อๆ...อ้อไปๆๆซิ”
“มึงเป็นไรของมึงเนี่ยสาด”
“ป่าวๆๆ”

ผมตัดบทกลัวมันสงสัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น