วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 34 เลี้ยงส่งหนุ่มเทคนิค (1)

มากล่าวถึงเรื่องของพี่ชาติมั่ง พี่ชาติสำในความรู้สึกขผงผมนั้น
นับได้ว่าแกเป็นคนที่มีอิทธิพลในชีวิตผมเป็นอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้
ถ้านอกเหนือจาก ไอ้ตี๋อ้น พี่ยันต์ พี่เอ็ม ไอ้อี้ ไอ้ซัน ไอ้เข้ม ถือว่าสำคัญกับผมมากๆ ในช่วงนั้น
คนเหล่านี้ ในช่วง ม.4 - ม.5 เราได้มีปฎิสัมพันธ์กับผมค่อนข้างมาก

โดยเฉพาะ “พี่ชาติ” ลูกพี่ลูกน้องที่น่ารักของผม ที่ผมกับแกต้องใช้ชิวิตอยู่ด้วยกันตั้งครึ่งชีวิตแน่ะ
ทั้งการกินอยู่หลับนอน และการเย็ด! 5555

เพราะตามที่ผมเล่าไว้เรื่อยมา ว่าแกเป็นคนยังไงนั้น
ซึ่งถ้าพูดตามจริงพี่แกก็ไม่ได้เป็นคนดีมากมายซักเท่าไหร่นักหรอก
ทั้งเที่ยวเก่งกินเหล้าเก่ง ชอบสูบบุหรี่ เล่นยา และก็ไม่ค่อยช่วยผมทำงาน
แถมยังขี้เกียจมากๆ อีกด้วย คิดดูสิแม้กระทั่งจะเอากางเกงมาใส่ก็ยังไม่ค่อยอยากจะทำเลย
เล่นใส่แต่ผ้าขนหนูแกว่งไข่ไปแกว่งควยมาล่อปปาก ล่อตา เด็กน้อยอย่างผมทั้งวัน

แต่ด้วยความที่แกเป็นผู้ชายที่หล่อมาดแมน ควยใหญ่และขี้เย็ดแกจึงโดนใจผม
และเวลาที่ผมร่านๆ ขึ้นมา แกก็ไม่ค่อยขัดใจผม
และที่ผมชอบที่สุดก็ตรงที่ควยแกลุกได้ไวทันใจโคดๆ
จึงเรียกได้ว่าเราสองคนก็เหมือนขนมจีน กับน้ำยา ต่างก็พึ่งพากันและกันว่างั้น

ฉะนั้นถ้าจะบอกว่าผมกับแกไม่ได้มีความผูกพันใดๆ  เลย
นอกเหนือจากการเย็ดกันล่ะก็ผิดถนัด

เพราะพอถึงวันที่แกเรียนจบและแกต้องไปทำงานที่กรุงเทพ(ตามสูตรสำเร็จ)
ผมเองก็รู้สึกเหงาๆเศร้าๆ อาลัยๆ ยังไงก็บอกไม่ถูก
ก็แหมผมกับแกเย็ดกันมานับรวมๆแล้วตั้ง 2 ปี ก็ปาเข้าไปเกือบ 700 ครั้งเป็นอย่างต่ำ
ทั้งก่อนนอนหนึ่งยกและตอนเช้าอีกล่ะที่ผมต้องล้างหน้าไก่ให้แกทุกเช้า 5555

พอแกจะไปกรุงเทพเข้าจริงๆ ไอ้วินก็หงอยไปเลยเหมือนกัน
มันเป็นความผูกพันทั้งทางกายและทางใจ
ที่ทั้งผมและแกสามารถคุยกันได้เกือบทุกๆเรื่อง (ยกเว้นเรื่อง อ้น)
วันนั้นเราอยู่ในห้องกันสองคนก็คุยกันแบบเปิดอกเป็นครั้งแรก

และแกก็ยังอยู่ในสภาพใส่แค่ผ้าขนหนูผืนเดียวโชว์หุ่นแมนๆ
และหน้าท้องที่แบนราบมีขนเซ็กส์ขึ้นน่ามอง
“ดูทำหน้าเข้าทำยังกะกูจะไปตายแน่ะมึง”
แกเข้ามาขยี้หัวผมแรงๆตามที่แกเคยทำบ่อยๆ เมื่อเห็นว่าผมทำหน้าเศร้าๆ

“ถ้าคิดถึงกูมึงก็ไปหากูซิวะ...พอถึงช่วงวันหยุดยาวอย่างสงกรานต์รึปีใหม่...
กูก็ต้องกลับมาเยี่ยมบ้านอยู่แล้ว...จะได้มาเอากะมึงไงล่ะ”

พี่ชาติไม่พูดเฉยๆแต่ยังล้วงมือเข้าไปในกางเกงขาสั้นของผม
แล้วใช้นิ้วแยงที่รูตูดผมเล่นเข้าๆออก จนผมถึงกับสั่นขึ้นมาด้วยความต้องการ

“ไม่เล่นอ่ะพี่ชาติ...แต่จริงๆนะพี่ชาติ...ผมไปหาพี่ได้จริงๆ นะ...ไม่ใช่ว่าไปกรุงเทพปุ๊บได้เมียปั๊มแล้วลืมผมนะ”
“อุบ๊ะ!...ไอ้วินมึงเย็ดกับกูมาตั้งเท่าไหร่...ถึงกูจะไม่ชอบพูดแต่มึงก็น่าจะรู้ว่ากูก็ชอบมึงเหมือนกัน”

แกดึงหัวผมเข้าไปซบที่อกแน่นๆแล้วดึงมือผมไปกำควยแก
มันเหมือนเป็นการปลอบมากกว่าทะลึ่งนะ

แต่แหม...รู้จักกันมาตั้งนมนานเย็ดกันมาตั้งไม่รู้เท่าไหร่
ผมไม่เคยได้ยินคำพูดดีๆออกจากปากลูกพี่ลูกน้องของผมคนนี้มาก่อนเลย
แต่ครั้นพอจะจากกันไปทำไมแกต้องมาพูดดีกับผมขนาดนี้ด้วยนะ

ผมตื้นตันจนน้ำตาไม่รู้มาจากไหนมันเอ่อๆ เต็มตา หัวตาก็รู้สึกร้อนๆ ขึ้นมาซะแล้วสิ
จนพี่ชาติหัวเราะอย่างเอ็นดู

“อ้าวๆๆๆ เฮ้ย!...มึงจะร้องทำไมว้า!...ก็อย่างที่กูบอกคิดถึงก็ไปหาได้...
ที่อยู่ของกูก็จดให้แล้ว...ไปถึงก็โทรหาแล้วกูจะไปรับที่หมอชิตก็ยังได้”

“ครับ”
แกก็กอดคอผมแน่นแบบปลอบโยน

“แล้วพี่ชาติไปกับใครมั่งเนี่ย”
“ไอ้เดี่ยวกับไอ้อัตมันก็จะไปกับกูด้วย...ญาติไอ้เดี่ยวมีอู่ซ่อมรถอยู่แถวๆบางนา”
“แล้วพี่เอ็มกับพี่ยันต์ละพี่...ไม่ไปด้วยเหรอ”
ผมถามหาพี่เอ็มก่อนเลยเพราะพี่แกดีกับผมมากๆ
อย่างวันเกิดปีที่แล้วก็ซื้อเพจเจอร์ให้ด้วย
ก็เครื่องที่ผมใช้อยู่นี่แหละซึ่งในตอนนั้นผมจำได้ว่าราคาเครื่องก็ราว ๆ เกือบ 4000
(ผมไม่ได้เห็นแก่ได้นะแค่ชอบของฟรี 5555)

อีกอย่างผมก็ชอบเอากับแกมากๆ ด้วย แม้จะน้อยกว่าพี่ยันต์ก็เหอะ
ส่วนพี่ยันต์ให้เป็นนาฬิกาเรือนนึงนี่ก็ตกเกือบ 1000
เพราะผมซี้กับพี่เอ็มและพี่ยันต์มากกว่าเพื่อนพี่ชาติคนอื่นๆ นั่นเอง

“ไอ้สองตัวน่ะเหรอ...ได้ยินว่าจะเรียนต่อราชภัฏเออไอ้เจด้วย...พวกนี้พ่อแม่มันรวย...
แต่พวกกูมึงก็รู้กว่าจะจบเทคนิคก็เกือบแย่...หัวก็ใช่ว่าจะดีแถมพ่อกับแม่ยังต้องขายควายส่งควยเรียนอีก”

แกปล่อยมุขควายๆเพื่อทำให้ผมหายซึม ซึ่งก็ได้ผลผมถึงกับหัวเราะด้วยความตลกๆ
ไม่ใช่ซะหน่อยพี่ชาติน่ะไม่ใช่คนหัวไม่ดีนะ เพราะแกเรียนค่อนข้างเก่งทีเดียว

“ฮั่นแน่มึงถามหาคู่ซี้แบบนี้กลัวว่าจะไม่ได้เย็ดกับไอ้สองตัวนั่นอีกอ่ะดิ5555”
“แหมพี่ชาติก็...ม่ายช่ายซะหน่อย...ผมก็แค่อยากรู้เฉยๆ”

แกรู้ทันผมอีกล่ะก็ทำไมจะไม่รู้ล่ะครับเล่นเย็ดกันให้แกดูยังไม่พอ
แถมยังมีออดอ้อนกันต่อหน้าแกอีกทั้งพี่ยันต์ พี่เอ็ม

เฮ้อ! ถ้าเป็นอย่างนั้นค่อยยังชั่วหน่อยที่พี่ยันต์กับพี่เอ็มเรียนต่อราชภัฎ
อย่างน้อยเสาร์-อาทิตย์ยังมีสิทธิ์ได้เย็ดอิอิอิ

“ว่าแต่ตอนนี้กูเงี่ยนแล้วว่ะ...มึงช่วยกูหน่อยดิ”
พี่ชาติขยำๆควยแกนอกผ้าขนหนู
แต่ดูก็รู้ว่ามันแข็งจัดพร้อมรบแล้วก็ดันออกมาซะโด่งขนาดนี้นี่ครับ 5555

“มาให้ผมดูดควยให้ดีกว่า”
ผมพูดเสร็จนั่งลงตรงหว่างขาแกซึ่งแกนั่งอยู่ที่เก้าอี้เขียนหนังสือ
แล้วผมก็ปลดปมผ้าขนหนูแกออกจับควยหัวบานสวยของแกเข้าปากดูดทันที

“ดูดลึกๆ! ...ดูดให้ควยกูหักคาปากมึงเลย!...เดี๋ยวมึงก็ไม่ได้ดูดควยกูอีกนาน...ซี้ดดด!!!”
ผมก็ทำตามที่แกบอกโยกหัวขึ้นลงจากปลายสุดโคน
ทั้งๆที่ขนหมอยแกมันตำหน้าผมจนจั๊กกะจี้สุดๆ
ผมโขกหัวดูดควยลำงามของแกอยู่อย่างนั้นได้อีกไม่นาน

จนแกทนไม่ไหวก็ดึงตัวผมขึ้นแล้วดึงกางเกงขาสั้นผมออก
พี่ชาติให้ผมขึ้นนั่งที่ตักแก แล้วจ่อควยเกือบ 7 นิ้วของแกเข้าไปในตูดผม
ซึ่งมันก็ไม่ยากนักเพราะเราเย็ดกันบ่อยจนรู้ช่องทางเป็นอย่างดี

เราหันหน้าเข้าหากันแล้วดูดปากกันไปด้วย
มือข้างนึงของแกบี้ขยำที่อกผมอย่างมันมือ
ส่วนอีกข้างแกจับเอวผมโยกขึ้นลงที่ควยแกอย่างเมามัน
ผมร้องครางอือๆอยู่ในลำคอด้วยความสะใจใสนขณะที่พี่ชาติก็นอนเอนตัวไปกับเก้าอี้

แล้วปล่อยให้ผมโยกตัวขึ้นลงขย่มตอให้แก ผมเองก็มันไม่แพ้แกเลยกัดปากเซ็กส์ๆ ของแกไปด้วย
ทำให้แกยิ่งร้องซี้ดด้วยความสะใจเข้าไปอีก หน้าตาตอนที่แกเสียวมันดูโคดเซ็กส์สุดๆ
ทั้งที่ผมก็เห็นมาจนชินแต่ก็ไม่เคยเบื่อให้ตายซิ จนในที่สุดผมก็ขย่มจนน้ำแกแตกคาตูดผม

“ไปอาบน้ำกันเหอะพี่ชาติ...เย็นมากแล้วเดี๋ยวพวกพี่ยันต์ก็ว่าเอาหรอก”
ผมพยายามดึงแกลุกขึ้นจากเก้าอี้หลังจากโดนผมนั่งเทียนจนน้ำแตกไปรอบนึง

“กูเหนื่อยยย!”  แกพูดด้วยความขี้เกียจ
“เหนื่อยก็ต้องอาบไม่งั้นเหม็นตายเลย”
“เออๆๆ ...ไปก็ได้”

เราจึงลุกไปอาบน้ำแต่งตัวเพื่อไปงานกินเลี้ยงคืนนี้
เพราะวันนี้เป็นวันเลี้ยงอำลาของพวกแกเหล่าหนุ่มเทคนิค
แกเลยชวนผมไปกินเลี้ยงด้วย

พวกแกจองโต๊ะจัดงานเลี้ยงกันที่สวนอาหารริมแม่น้ำ
คนโคดเยอะอ่ะมาเกือบทั้งห้องเลยมั๊งส่วนมากก็มีแต่ผู้ชายผู้หญิงมีไม่ถึงห้าคนมั๊ง
ก็ไม่น่าแปลกหรอกเพราะเทคนิคส่วนมากก็มีแต่ผู้ชายเรียนซะมากกว่า

ส่วนเพื่อนพี่ชาติก็เถื่อนๆถึกๆ ล่ำๆ แมนๆ ทั้งนั้น
ซึ่งตามปกติแล้วเวลาที่พวกแกกินเลี้ยงกัน
ก็จะมีแค่พี่ชาติพี่ยันต์ พี่เอ็ม พี่ฤทธิ์ พี่เจ พี่เดี่ยว พี่อัต พี่บอย
แล้วก็มีผมร่วมแจมด้วยบ้างบางครั้ง

แต่เนื่องด้วยวันนี้เป็นวันพิเศษที่พวกแกต่างก็เรียนจบ
ทั้งห้องเลยมาฉลองกันอย่างครึกครื้น
ผมรึก็อุตส่าห์เตรียมตัวเตรียมใจมาตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว
ที่คิดว่าต้องโดนพวกแกไม่คนใดก็คนนึงเย็ดแน่ๆ ยิ่งเหล้าเข้าปากอย่างนี้ด้วยแล้ว

แต่เมื่อเห็นผู้คนมากมายขนาดนี้แล้วเป็นต้องเลิกคิดไปได้เลยครับ
เพราะแป๊บเดียว...ก็...อ๊ะ!... ชนแก้ว อ๊ะ!...ชนแก้ว อยู่อย่างนั้นตลอดทั้งคืน

“เป็นไงวินสนุกมั๊ย...นั่งเงียบๆอยู่คนเดียว”
“ก็ไม่ได้มีแฟนเหมือนใครบางคนนี่นะ”
ผมแกล้งแหย่ๆแกที่แกพาแฟนมาด้วย แฟนพี่เอ็มทั้งสวยทั้งขาว
แต่ผมก็แกล้งแซวๆแกไปงั้นแหละไม่ได้รู้สึกอะไรมากมาย

“หึงล่ะซี้...5555...บอกแล้วมาเป็นแฟนพี่ก็ไม่เชื่อ”
“โอ้ย!...ให้มันจริงเถอะ น่ากลัวแต่จะไม่กล้านะซิ...อิอิอิ”

แต่คุยกันได้แป๊บเดียวก็โดนพวกเพื่อนๆแกลากถูไปโต๊ะอื่น
มองดูแฟนแกก็หน้าตาไม่ได้พอใจนักทั้งที่มากับผัวตัวเองแท้ๆ
ยังไม่มีเวลาเป็นส่วนตัวก็น่าสงสารเหมือนกันนะ

แต่ผมก็ยังมีอะไรได้ทำมั่งล่ะน่านอกจากสวาปามข้าวผัดกุ้ง กับต้มยำโป๊ะแตก
ที่พี่เอ็มสั่งมาให้พิเศษ

นั่นก็คือการมองหุ่นมองบั้นท้ายแน่นๆ และมองเป้าตุงๆ ของเพื่อนๆ พี่ชาติ
วันนี้ผมถึงได้รู้ว่าพี่ชาติแกหมกเม็ดไว้ตั้งหลายคน
และถ้าไม่มางานวันนี้ผมคงไม่ได้เห็นพวกแกเป็นแน่
บอกได้คำเดียวว่าหล่อๆล่ำๆ แมนๆ น่ากินทั้งนั้นเลยครับ หุหุหุหุ!!!

ในบรรดาเพื่อนๆของพี่ชาติที่ผมเล็งๆ ไว้ก็มีด้วยกันเกือบสิบ
ก็จริงๆนะครับ ถึงพี่ๆ เขาไม่ได้ดูดีหล่อเริ่ดเสียทุกคน
แต่ด้วยความมาดแมนและล่ำๆ สมชาย ทำให้พวกแกน่าเอาทุกคนเลย 5555

ที่ผมพอจะรู้จักชื่อหน่อยก็มี“พี่โอ๋”
พี่เค้าหน้าตาหล่อๆขาวๆ ตัวสูงๆ หุ่นเพรียวไม่ค่อยล่ำเท่าไหร่
แต่ด้วยหน้าตาที่หล่อใสของแกทำให้ผมมองแกไม่วางตา

แล้วก็“พี่เต็ง” พี่คนนี้หล่อแบบคมๆ ผิวเข้มๆ
โดยเฉพาะหุ่นแกแม่งแมนได้ใจสัดๆ ทั้งแน่นทั้งล่ำ ขาก็ใหญ่น่ากินเป็นที่สุด
ยิ่งเป้าของแกด้วยแล้วตุงจนโด่ง สุดยอด! บวกกับไรขนหน้าท้องเซ็กๆของแกเข้าไปอีก
แค่ได้เห็นแว่บเดียวตอนที่ลมพัดเสื้อแกเปิดขึ้นผมก็ถึงกับน้ำลายสอแล้วอ่ะ
บอกได้คำเดียวว่าเป็นผู้ชายที่น่าสมสู่ด้วยมากๆนี่ถ้าได้ซักดอกถึงโดนตีนผมก็ยอมอ่ะ5555

ต่อมาก็ “พี่หนุ่ม” พี่คนนี้ผมเคยเห็นแกมาบ้าง แต่ไม่บ่อย
เพราะแกก็เป็นอีกคนที่อยู่ในกลุ่มที่ชอบไปเตะบอลกับพวกพี่ชาติ
แกไม่ใช่คนหน้าตาตาดีมากแต่สำหรับผมแล้วถือได้ว่าแกดูดีทีเดียว
ความน่าสนใจของแกก็อยู่ที่หุ่นแน่นๆของแก แถมแกยังอารมณ์ดีหัวเราะได้ทั้งวัน

นอกนั้นที่พอจะทำยาได้ก็มีอีกหลายคน อย่าง “พี่ทศ” หน้าตาแกแมนแบบบ้าน ๆ
แต่หุ่นอย่างล่ำ อกรึก็แน่น กล้ามแขนอย่างบึ๊กต้นขาก็ใหญ่
ชวนให้คิดไปได้ว่าเวลาโดนแกซอยตูดมันจะน่าดูซักแค่ไหน 5555

แล้วก็ “พี่เล็ก” ตัวพี่แกไม่ได้เล็กเหมือนชื่อหรอกนะ เพราะตัวแกทั้งสูงทั้งหนา ล่ำๆ
สูงเกือบ180 พอๆ กับพี่ฤทธิ์เลยอ่ะครับ เป้าก็ตุงสัดๆ ผมเลยได้มองสบายตาไป
กล้ามก็น่ากัดอีกแน่ะโอ้ยไอ้วินจะบ้าตาย 5555

แล้วก็ “พี่บัน” พี่คนนี้หุ่นจะออกสันทัดๆ หน่อยไม่ได้สูงมาก น่าจะราวซัก 166 เซ็นต์
แต่แกเป็นผู้ชายที่คล้ายๆไอ้เหมเพื่อนผม คือเป็นคนไม่สูงมาก
แต่เนื้อตัวหนาๆอกแน่น ล่ำๆ แกเป็นผู้ชายที่น่ามองอีกอย่างก็ตรงจรข้างหูโคดเซ็กส์
และผิวก็สวยเนียนมากๆ  แกไม่ใช่คนขนดกและมีผิวที่เนียนมากๆ  
จนผมชักอยากจะรู้เกินว่าภายใต้เสื้อผ้าภายในมันจะน่าดูซักแค่ไหน 5555

นอกจากนี้ก็มีอีกหลายคนนะแต่เล่าไปก็เท่านั้นเพราะหลังจากคืนนี้
ก็ไม่มีโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดพวกแกแล้วล่ะ ก็พี่ชาติไม่อยู่แล้วนี่ครับยกเว้นพี่เอ็ม กับพี่ยันต์

ยิ่งดึกทุกคนต่างก็เมาหัวราน้ำบ้างก็ร้องรำทำเพลง บางคนก็ทั้งเมา
บ้างก็ทั้งเมาไปร้องไห้ไปกอดคอกันด้วยความซาบซึ้งที่จะต้องจากเพื่อนที่เรียนมาด้วยกันตั้ง5 ปี
ผมเองก็นั่งดื่มไปมองพวกแกไปอย่างขำๆ ไม่ถึงกับน่าเบื่อนัก

มองไปทางพี่ชาติก็โดนพวกพี่ยันต์พี่ฤทธิ์ชนแก้วไม่ว่างเว้นต่างก็หัวเราะเสียงดังลั่น
ตามเสต็ปที่พวกแกควรจะเป็นผมมองดูแล้วก็ตลกๆ
รู้สึกเป็นสุขทุกทีที่ได้เห็นภาพแห่งมิตรภาพของความเป็นเพื่อนของพวกแก

พี่เอ็มน่ะเหรอไม่ต้องพูดถึงเมาจนคอพับคออ่อนแทบจะหลับคาโต๊ะแล้วนะนั่น
ได้ยินแต่เสียงแฟนแกบ่นด้วยสีหน้ายุ่งๆ
แล้วพี่แกก็เลยโดนแฟนแกลากกลับบ้านก่อนงานจะเลิกซะอีก

จนกระทั่งงานเลี้ยงเลิกคนที่เมาน้อยหน่อยก็ไปส่งคนที่เมามากตามระเบียบ
ดีหน่อยที่พี่เจแกเอารถกระบะของพ่อมาและดูจะเมาน้อยกว่าใครเพื่อน
เพราะแกเหมือนจะรู้หน้าที่ว่าวันนี้แกต้องทำหน้าที่สารถีคอยส่งเพื่อน5555
จึงเป็นโชคดีของผมที่ไม่ต้องเสี่ยงไปนอนโรงพยาบาล

*เวลาเมาไม่ควรขับรถนะครับกลับไม่ได้ก็นอนแม่งที่นั่นแหละดีที่สุด 5555

แล้วพี่เจก็ทยอยไปส่งเพื่อนๆตั้งหลายรอบ จนมาถึงรอบสุดท้ายคือพวกผม
แต่นาทีนี้มันแยกกันไม่ออกแล้วล่ะครับว่าใครเป็นใคร
เพราะขนกันขึ้นเต็มท้ายรถนอนกองกันยังกะหมูที่เขาจะเอาไปเชือดอย่างไงอย่างงั้น

แล้วพี่เจก็ไปเทพวกผมกับเพื่อนๆแกที่เมาไม่ได้สติสตังลงที่บ้านพี่จ๋อง
ซึ่งเป็นเพื่อนของพี่เจอีกทีซึ่งพอดีกับที่พ่อกับแม่แกไม่อยู่บ้านด้วย
บ้านพี่แกแถวๆถนนนอกเมือง ซึ่งเป็นทางไปบ้านหลังที่สองของไอ้ซันนี่หว่า ผมจำได้
ผมกับพี่เจช่วยกันแบกเพื่อนๆแกลงจากรถทีละคนแต่ละคนก็ตัวหนักยังกะควายแน่ะ จนผมแทบหลังหัก

ส่วนเจ้าของบ้านคือพี่จ๋องพอลงรถได้ก็อ๊วกแตกอ๊วกแตนอยู่หน้าบ้าน
อย่างนี้แหละที่เขาเรียกว่าเหล้ากินคนไม่ใช่คนกินเหล้าหรอกนะครับ5555

“เชี่ยเอ๊ย!...แดกแล้วก็อ๊วก...กินไม่เก่งแล้วเสือกแดกเข้าไปเยอะอีกนะมึง”
พี่เจด่าด้วยความรำคาญเข้าใจแกนะทั้งต้องคอยขับรถส่งเพื่อนๆทั้งยังต้องมาหามลงจากรถอีก

พอหามเพื่อนๆลงจากรถหมดทุกคน พี่เจถึงกับหอบแฮ่กๆ พอนับได้ก็ตั้ง 8 คน
ทุกคนดูหมดสภาพเมาหลับหงายอ้าซ่าเต็มชั้นล่างของบ้านพี่จ๋องผมนั้นก็เมานิดหน่อย
เพราะไม่ค่อยดื่มเท่าไหร่แล้วพี่เจเดินถือผ้าขนหนูมาให้ผม

“ไปวินอาบน้ำ...ไม่ต้องไปสนใจไอ้พวกขี้เมา”
“ตามสบายเลยนะน้องเพ่ไปนอนก่อนล่ะเมาเหมือนกัน”

พี่จ๋องแกพูดแบบเมาๆหลังจากที่อ๊วกแตกไปรอบนึง แล้วแกก็ขึ้นไปนอนบนห้องแกชั้นบนทั้งๆ
ที่ยังไม่ได้อาบน้ำ ตัวแกยังอยู่ในชุดนักศึกษาที่มอมแมมและโทรมๆ  ด้วยกลิ่นอ๊วกและกลิ่นเหล้า
แต่ว่าไม่ได้นะครับตอนนี้ก็เกือบตี 1 แล้วแถมกินกันมาซะขนาดนั้นนี่นา

“พี่เจอาบก่อนก็ได้ครับ”
“จะรอทำไมว้า...ไปอาบพร้อมกันนั่นแหละจะได้ไปนอนซักที”

ผมเลยได้อาบน้ำพร้อมกับพี่เจแค่สองคนพอไปถึงห้องน้ำพี่แกก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน
ว้าว! ตัวแกขาวจั๊วแบบหนุ่มตี๋ แถมหุ่นก็ล่ำๆมีกล้ามสวยๆ ถึงแม้ว่าผมจะเคยโดนแกเย็ดมาแล้วตอนโดนรุมครั้งนั้น
แต่หลังจากนั้นผมกับแกก็ไม่ค่อยได้เย็ดกันบ่อยนักนานๆที
ซึ่งแทบจะนับครั้งได้เพราะพี่แกมีแฟนแล้วและเอาชอบหอยมากกว่า 5555

แต่ตอนนี้ผมไม่สนแล้วก็ตอนนนี้ผมโคดเงี่ยนสุดๆผมเองก็ถอดออกหมดเหมือนกัน
แล้วก็ถูสบู่ฟอกตัวไปเรื่อยๆระหว่างนั้นเราก็คุยกันไปด้วย
ตาผมจ้องที่ควยสีสะอาดของพี่เจไม่วางตายิ่งมองควยแกที่ห้อยหัวโทงเทง
ไข่แฝดขาวๆ สองใบใหญ่ๆ ก็ฟาดไปมาตามควยแก ผมก็ยิ่งเงี่ยนขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น